Thông tin Công Ty:

Công Ty TNHH Duy Nhất được thành lập năm 2005 với đội ngũ nhân viên trẻ, thân thiện, năng động đã tạo ra vị thế vững mạnh cho công ty từ ngày thành lập đến nay.

Lĩnh vực hoạt động: Thiết kế bản vẽ, bảo trì hệ thống và quản lý cơ sở hạ tầng mạng viễn thông.

Website: www.uniqglobal.com

 

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN THIẾT KẾ BẢN VẼ VIỄN THÔNG (NETX - CAD)

Số lượng tuyển dụng: 10 nhân viên

Mô tả công việc:

  • Thiết kế bản vẽ hạ tầng viễn thông (cable, pole, conduit…) bằng phần mềm Visio, NetX, AutoCad
  • Thực hiện các công việc hoàn tất thiết kế: biểu mẫu, tính nguyên vật liệu và thủ tục xin phép xây dựng.
  • Làm việc theo những quy trình, quy định của công ty.
  • Đảm bảo yêu cầu: Số lượng - Chất lượng - Thời gian hoàn thành công việc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kỹ thuật: Điện Tử Viễn Thông; Điện - Điện Tử; Xây dựng; Mạng máy tính, Công nghệ Môi trường, Quy hoạch, Công nghệ GIS, Công nghệ thực phẩm, Thiết kế đồ họa, Cấp thoát nước..Không phân biệt chuyên ngành.
  • Yêu thích công việc thiết kế bản vẽ, sử dụng thành thạo phần mềm AUTOCAD là một lợi thế.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tính kiên trì, không ngại khó khăn và chịu được áp lực trong công việc.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành công việc.
  • Thời gian làm việc (44h/tuần): 14:00 PM đến 22:30 PM. Thứ Hai đến Thứ Sáu.
  • Địa điểm làm việc: Nhà 6A, Công viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP. HCM hoặc chi nhánh Cần Thơ (41 Cách Mạng Tháng 8, Tp. Cần Thơ).

Quyền lợi:

  • Đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên mới tốt nghiệp.
  • Cơ hội xây dựng, phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững với Công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ.
  • Đào tạo liên tục (1 năm): Công nghệ viễn thông, cơ sở hạ tầng ngầm.
  • Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, thân thiện.

Liên hệ:

Hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh gửi qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/05/2018

I/. KIỂM NGHIỆM VIÊN: NHÂN VIÊN VÀ THỰC TẬP

Số lượng : 20 người. Ưu tiên nam

Chuyên ngành: Hóa học, Hóa phân tích và Công nghệ sinh học

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ xử lý mẫu;
  2. Pha hóa chất;
  3. Thực hiện các phép thử nghiệm (bằng phương pháp thể tích, phương pháp khối lượng …);
  4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

II/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng : 02 người. Nam/Nữ

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

  1. Thực hiện kê khai thuế, xuất hóa đơn.
    2. Chấm công và làm lương.
    3. Phối hợp với phòng kế toán để triển khai công việc báo cáo tài chính theo quí/năm.
  2. Hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật trong việc thư từ- chứng chỉ.
  3. Thực hiện chế độ Bảo hiểm xã hội.
  4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Chuyên viên tư vấn iso, haccp, chứng nhận hợp quy
III/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ISO, HACCP VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUI: NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC, THỰC TẬP SINH

Số lượng : 10 người. Nam/Nữ

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Mô tả công việc

  1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
    2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
    3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
  2. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
  3. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

IV/. VỊ TRÍ KỸ THUẬT:

Số lượng : 04 người. Ưu tiên Nam

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Mô tả công việc:

  1. Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.
  2. Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.
  3. Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.
  4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
  5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

V/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng : 04 người. Nam/Nữ

Địa điểm làm việc: Toàn quốc

Mô tả công việc

  1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
    2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
    3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
  2. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
    5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.

  1. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
  2. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.

* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC

  1. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
  2. Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).
  3. Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).
  4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).
  5. Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.

* QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiể
  2. Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
  3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
  4. Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.
  5. Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …
  6. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.

* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ

  1. Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15.04.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h30 sáng thứ 4, 7 hàng tuần.
  2. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:
  • Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
  • Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089 hoặc chị Lâm Hiền 0903 541 599);
  • Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
  • Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Ngọc Minh - 01268045357);
  • Ứng viên phỏng vấn tại Đắk Lắk: 12 Trần Nhật Duật (Tầng 2), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (Chi tiết chị Thanh Phương – 0935.711.299 hoặc chị Trịnh Lệ - 0903 513 929);
  • Ứng viên phỏng vấn tại Hải Phòng: Phòng số: 312 tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt - Số 3 đường Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (Chi tiết chị Thanh Nhung – 0905870699 hoặc chị Thu Hà 0903 527 089);

Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để được phỏng vấn trực tuyến.

* THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;

Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quyVietCert

Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực - Mrs. Hương Trà 0905209089/0968434199

Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp qui VietCERT - Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Tham khảo thông tin về VietCert thông qua: http://vietcert.org/

Công ty TNHH Lạc Tỷ II đang có nhu cầu tuyển dụng:

1. Nhân viên IT: 05 người

Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Phần mềm

Lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Hậu Giang

2. Nhân viên phiên dịch tiếng Anh, Tiếng Hoa: 05 người

Yêu cầu: tốt nghiệp Đại học lên các chuyên ngành Tiếng Anh, Tiếng Hoa

Lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Hậu Giang

3. Nhân viên nhân sự: 5 người

Yêu cầu: Tốt nghiệp các chuyên ngành: quản lý nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán, luật,…(có kinh nghiệm về nhân sự là một lợi thế).

Lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Hậu Giang

4. Nhân viên cải tiến (CI): 05 người

Yêu cầu: Tốt nghiệp các chuyên ngành: ngôn ngữ anh, quản lý công nghiệp, thiết kế, kinh tế, kế toán…(biết sử dụng tiếng anh là một lợi thế).

Lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Hậu Giang

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Hội chợ việc làm trường Đại học Cần Thơ ngày 07/4/2018

Công ty TNHH MTV TM DV XD Miền Tây, địa chỉ số 87 đường B2, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ đang có nhu cầu tuyển dụng:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kế toán (4 người)

Yêu cầu: 

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. Siêng năng, cẩn thận, am hiểu các công việc Kế toán

Lương: Từ 4-6 triệu đồng /tháng

Nơi làm việc: Cần Thơ

 

2. Vị trí tuyển dụng: Kỹ sư xây dựng (3 người)

Yêu cầu: 

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xây dựng. Siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến. Chấp nhận thường xuyên đi công tác tại các tỉnh Miền Tây

Lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Cần Thơ

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Hội chợ việc làm trường Đại học Cần Thơ ngày 07/4/2018

Công ty Hyosung Việt Nam 100% vốn đầu tư hàn Quốc. Chuyên sản xuất các sản phẩm sợi thép, sợi spandex, sợi nylon, Tire cord, motor,… cung cấp cho ngành may mặc, lốp ôtô.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy mới tại Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu, chúng tôi cần tuyển sinh viên mới tốt nghiệp cho các vị trí sau :

1. Vị trí cần tuyển

- Vị trí 1:  120 Nhân viên quản lý sản xuất, bảo trì, QA, R&D…

- Vị trí 2:  60 Nhân viên kế toán, kinh doanh, xuất nhập khẩu, nhân sự , IT

2. Nơi làm việc: Đồng Nai hoặc Bà Rịa- Vũng Tàu (đăng ký theo link ở hạng mục 6)

3. Yêu cầu chung:

- Vị trí 1:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa, cơ khí, điện, Vật liệu kim loại, Kỹ Thuật Sợi Dệt, Quản lý Công nghiệp,…

- Vị trí 2:  Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, tiếng hàn…

      - Ngoại ngữ : Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.                                

4. Chính sách :

- Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu. Nghỉ Thứ bảy và Chủ Nhật.

- Ký túc xá miễn phí tiện nghi cho nhân viên (máy lạnh, máy giặt, TV, wi-fi, futsal, phòng tập GYM,…)

- Xe đưa rước đi làm từ TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu và các tuyến nội tỉnh Đồng Nai

5. Thời gian & Địa điểm phỏng vấn:

  • Thời gian phỏng vấn dự kiến: tuần thứ 1 tháng 5, 2018
  • Địa điểm: Tại Công ty Hyosung Việt Nam
  • Có xe đưa rước phỏng vấn, điểm đón: tại Cổng Khu Du Lịch Văn Thánh, Big C Biên Hòa
  • Hoàn tất phỏng vấn vòng 1 và vòng 2 trong một buổi.
  • Công ty sẽ thông báo cụ thể cho từng ứng viên qua Email & Điện thoại.

6. Ứng tuyển:

  • Bước 1: Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form thông tin theo đường link: https://goo.gl/DWgyzG

(tham khảo thêm tại website của Trường hoặc website công ty: www.hyosungvina.com)

  • Bước 2: gửi CV bằng tiếng anh vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề email: “ứng tuyển public Hyosung”, tên file CV ghi rõ “Họ tên.ngày tháng năm sinh.chuyên ngành, Vd:”Nguyễn Văn A.01061995.Chemical”
  • Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ phòng nhân sự, ĐT : 02513-566000 – Ext : 781-1281/ 1061/ 1403

Chương trình tuyển dụng các tài năng trẻ để trở thành những Giám sát tài năng của SPVB đã chính thức trở lại!!! Với quy mô tuyển dụng trên toàn quốc, đây chính là cơ hội đầy thách thức nhưng vô cùng hứa hẹn dành cho các bạn trẻ mong muốn làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh hoặc Sản xuất.

Về Suntory PepsiCo Việt Nam

Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào 04/2013. Với những nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng & uy tín như Pepsi, 7Up, Sting, Tea Plus,… Nhiệm vụ và tầm nhìn của chúng tôi là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty.

Về Chương trình Giám sát Tài năng 2018

  1. Quyền lợi khi tham gia chương trình:
  • Trở thành Nhân viên chính thức của công ty
  • Trải nghiệm chương trình đào tạo chuyên sâu & lộ trình phát triển rõ ràng trong 2 năm
  • Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn
  1. Quy mô tuyển dụng: Trên toàn quốc, cụ thể:
  • Vị trí Giám sát kinh doanh tài năng (GST): Hà Nội và các tỉnh miền Bắc; các tỉnh miền Trung; khu vực Đông Nam Bộ; khu vực Mekong và TP.HCM.
  • Vị trí Giám sát sản xuất tài năng (GET): 5 nhà máy ở Bắc Ninh, Quảng Nam, Hóc Môn, Đồng Nai & Cần Thơ.
  1. Đối tượng ứng tuyển:
  • Đối với GST: Mới tốt nghiệp cử nhân, cao học tất cả các ngành hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 01 năm kinh nghiệm
  • Đối với GET: Mới tốt nghiệp cử nhân, cao học các ngành kỹ thuật như Cơ khí, Điện – Điện tử, Tự động hóa, Hóa tổng hợp, Công nghệ thực phẩm và tương tự hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm
  • Quốc tịch Việt Nam, điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 trở lên cho Cử nhân/ Kỹ sư Đại học và 7.5/10 trở lên cho Cử nhân Cao đẳng hoặc tương đương
  • Hướng tới kết quả, kiên trì với khả năng thích ứng cao và ham học hỏi
  • Có nguyện vọng làm việc trong khối Kinh doanh/ Sản xuất

    Lưu ý: Chương trình Giám sát Tài năng 2018 không áp dụng cho các ứng viên đã tham gia dự tuyển vòng Đánh giá tổng quát của chương trình Giám sát Tài năng 2017.

    4. Quy trình tuyển chọn:  

     

    5. Cách thức ứng tuyển:

      Truy cập http://careers.suntorypepsico.vn/GET_GST/login và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23:59, 15/04/2018

     6. Liên hệ:     

     + Website: http://careers.suntorypepsico.vn/GET_GST/intro     

     + Fanpage: https://www.facebook.com/suntorypepsicocareers/      

     + Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Xin chân thành cảm ơn,

Ban Tổ chức – Chương trình Giám sát Tài năng 2018

-------------------------

WIN WITH THE BEST! – CHIẾN THẮNG CÙNG ĐỒNG ĐỘI XỨNG TẦM!

GIỚI THIỆU
Duy Tân là một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng yêu mến và tín nhiệm. Chuyên sản xuất trong 3 nhóm lĩnh vực chính: Nhựa Gia Dụng - Bao Bì Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm & Dược Phẩm - Khuôn mẫu chính xác.

Chương Trình Nhân Sự Tiềm Năng là một hành trình thú vị được tổ chức thường niên dành cho các bạn sinh viên ưu tú mới tốt nghiệp với định hướng được đào tạo và phát triển để trở thành các nhà quản lý hoặc chuyên gia trong tương lai. Không chỉ tham gia vào chương trình đào tạo được thiết kế riêng, bạn còn được trải nghiệm cơ hội luân chuyển qua nhiều phòng ban, khám phá tiềm năng và trải nghiệm những lĩnh vực mà bản thân chưa từng được tiếp xúc. 

Chúng tôi chào đón các bạn tham gia Chương trình Nhân Sự Tiềm Năng tại Nhựa Duy Tân để có cơ hội trở thành thành viên trong đội ngũ tài năng tại Công ty với tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết, tự tin và luôn nuôi dưỡng một tinh thần sáng tạo bền bỉ, kiên trì đem khát vọng Việt Nam vươn cao hơn và xa hơn.

CÁC KHỐI ỨNG TUYỂN:
Sản xuất - Cơ Khí - Kỹ Thuật - Tự Động Hóa - Kinh Doanh - R&D - Chất Lượng - Bán Hàng - Chuỗi Cung Ứng - Tài Chính Kế Toán

QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập cạnh tranh dành cho ứng viên ưu tú
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, tích lũy và hoàn thiện năng lực chuyên môn
- Được hỗ trợ xuyên suốt toàn bộ chương trình từ đội ngũ quản lý cấp cao
- Gặp gỡ và chia sẻ định kỳ với Tổng Giám Đốc
-Cơ hội tham quan và học hỏi tại các công ty thành viên trong và ngoài nước
-Trở thành thành viên của Công ty lớn mạnh và uy tín
- Phát triển cùng sự lớn mạnh của tổ chức hàng đầu về nhựa, bao bì và khuôn mẫu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, Thạc Sỹ chuyên ngành Cơ Khí Chế Tạo, Tự Động Hóa, Kỹ Thuật Hệ Thống Công Nghiệp, Quản Lý Công Nghiệp, Thiết Kế Công Nghiệp, Công Nghệ Vật Liệu, Kỹ Thuật Hóa Học, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Doanh Quốc Tế, Kế Toán Kiểm Toán và các chuyên ngành liên quan

- Đối tượng: Sắp tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm làm việc dưới 1 năm.
- Điểm trung bình: 7.0 trở lên hoặc tương đương.
- Ngọai ngữ: Tiếng Anh tương đương TOEIC 500 trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và sáng tạo
- Có năng lực lãnh đạo tiềm năng
- Ưu tiên: Ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến chuyên ngành ứng tuyển, đạt các giải cao trong các cuộc thi trong và ngoài nước.

HÀNH TRÌNH TUYỂN CHỌN:
15/01 - 31/03/2018: Sàng lọc hồ sơ
01/04 - 10/04/2018: Kiểm tra năng lực
11/04 - 21/04/2018: Phỏng vấn nhóm
21/04 - 29/04/2018: Phỏng vấn cá nhân

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm Lý lịch cá nhân bằng tiếng Anh (có hình) và Mẫu thông tin ứng tuyển vào chương trình (Tải mẫu tại đây )
Gởi hồ sơ về địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thời hạn ứng tuyển: 31/03/2018

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Tuyển dụng – Công ty Nhựa Duy Tân
Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
SĐT: (028) 3876 2222 – Ext: 282/289
Hotline: 0938 500 083
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: https://duytan.com/

KỸ SƯ XÂY DỰNG, THỦ QUỸ
* Số lượng: 06 Kỹ sư Xây dựng
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành
- Có trình độ thi công, bóc tách dự toán,
- Chịu khó, trung thực, luôn có tinh thần cầu tiến,
- Chấp nhận đi công trình xa (có thể ngủ, ở lại công trình khi cần),
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm hạn định.
- Giới tính: Nam, nữ.
* Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch vật tư cho công trình từng giai đoạn, phối hợp với văn phòng, công trình kiểm tra vật tư, thiết bị, dụng cụ thi công, phụ trách thi công ngoài công trình.
- Bóc tách dự toán công trình, phụ trách Kỹ thuật ngoài công trình,
- Làm hồ sơ pháp lý chất lượng, thanh quyết toán
- Hỗ trợ văn phòng đấu thầu (khi cần)…
* Số lượng: 01 Thủ quỹ
*Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán.
- Chịu khó, trung thực, ham học hỏi, nhiệt tình với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
- Ưu tiên biết phần mềm Misa.
- Ưu tiên ứng viên ở các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang.
- Giới tính: Nữ.
*Mô tả công việc:
- Thực hiện việc thu, chi tiền mặt, chứng từ thanh toán theo quy định của công ty.
- Đối chiếu bảng kê thu, chi tiền khớp với chứng từ gốc, thực tế.
- Nhập dữ liệu vào phần mềm Misa.
- Thực hiện công việc điều xe vận chuyển hàng hóa.
- Và một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
* Phúc lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực,
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,
- Cơ hội du lịch hàng năm,
- Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ mua thêm bảo hiểm tai nạn,
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,

- Thường xuyên được đào tạo để phát triển bản thân,
- Công ty hỗ trợ chi phí chỗ ở cho nhân viên ngoài tỉnh.

Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lí lịch (bản chính – có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Giấy khám sức khỏe (bản chính – 1 bản).
- Đơn xin việc (bản chính – có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Hộ khẩu (bảo sao có chứng thực).
- Giấy CMND bản sao có chứng thực.
- Văn bằng chuyên môn liên quan (bản sao có chứng thực).
Toàn bộ các giấy tờ được làm không qúa 6 tháng tính đến ngày Phòng Nhân sự kiểm tra. Trường hợp ứng viên thiếu hồ sơ thì yêu cầu ứng viên bổ sung sau.

Thời hạn nhận hồ sơ: 15/3/2018. Lưu ý: Do mở rộng thị trường nên Công ty thường xuyên tuyển dụng nhân sự.
Hồ sơ nộp về: Văn phòng Công ty TNHH KHỞI TIẾN
Số 13, đường C5, khu dân cư Minh Châu, phường 7, TP. Sóc Trăng
Hoặc Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (ĐT: 0907 942 707- Thủy Nguyên)

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NiNa (gọi tắt là Công ty NiNa) là doanh nghiệp hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0310179646 ngày 19/7/2010 (đã thay đổi lần thứ 5 ngày 02/8/2017), có trụ sở chính tại Lầu 3, Tòa nhà Sài Gòn Tel, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. 
Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và đội ngũ lập trình hơn 100 thạc sĩ, kỹ sư đang làm việc, Công ty NiNa là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ, các giải pháp về công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sản phẩm của Công ty NiNa bao gồm: Thiết kế, lập trình Website; Phát triển ứng dụng Website; Quản bá trên mạng internet; Thương mại điện tử; Web hosting; Đăng ký tên miền Việt Nam và Quốc tế; Thiết kế Logo, Brochure, Catalogue,….Tư vấn giải pháp CNTT.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh và phát triển Công ty trong tương lai, Công ty NiNa rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và có tâm quyết với công việc.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Nhân viên tư vấn website, domain, hosting: 30 người.
- Lập trình viên thực tập : 20 người.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn thông tin khách hàng từ sách, báo, tạp chí, internet.....
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing; Công nghệ thông tin; Quản trị kinh doanh.
- Yêu thích và am hiểu về CNTT. Yêu thích công việc về CNTT.
- Có khả năng tìm kiếm trên Internet.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo Photoshop và một số công cụ đồ họa khác.
- Ưu tiên hiểu biết về Internet và SEO.
Quyền lợi: theo quy định hiện hành của Công ty, tùy theo vị trí, năng lực làm việc để xác định mức thu nhập sau khi được phỏng vấn trực tiếp tại Công ty.
Nhân viên được tiếp nhận sẽ được đào tạo trước khi chính thức làm việc 
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Hồ sơ:
- Thư dự tuyển, CV (tiếng Việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc viết tay.

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2018
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ Phòng nhân sự : 0908656425 Mr Trọng


 

Số lượt truy cập

1310831
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
952
5141
26751
1310831