CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam – Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) là liên minh giữa PepsiCo Inc (49%) và Suntory Holdings Limited (51%), được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Tầm nhìn của chúng tôi đến năm 2018 trở thành doanh nghiệp nước giải khát có doanh thu một tỷ USD với tăng trưởng hai con số trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty.

Bắt đầu từ năm 1991, SPVB là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nước giải khát với danh mục các nhãn hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7Up, Revive, Mirinda, Aquafina, Sting, Tropicana Twister, Tropicana Frutz, Moutain Dew, Oolong Tea Plus, CC Lemon. Trụ sở chính của công ty ở Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có 05 văn phòng bán hàng và 05 nhà máy trên toàn quốc với hơn 2800 nhân viên.

Đội ngũ nhân viên là nguồn lực cốt lõi của SPVB. Thực hiện cam kết về Phát triển nhân tài bền vững, chúng tôi luôn tạo điều kiện để mọi nhân viên có thể Phát triển toàn diện – Sống trọn vẹn tại SPVB.

Để đáp ứng mục tiêu kinh doanh đầy thách thức, chúng tôi tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho:

  1. Maintenance technician (Kỹ thuật viên bảo trì)
  • Báo cáo trực tiếp: Giám sát bảo trì

 

  • Vai trò:

 

  • Thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo trì, cài đặt, hiệu chỉnh tất cả các thiết bị điện, cơ sở vật chất và hệ thống làm lạnh… để đảm bảo nhà máy hoạt động liên tục ở mức độ hiệu quả tốt nhất.
  • Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo kế hoạch của các giám sát giao nhằm giảm thiểu sự gián đoạn sản xuất. Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu sự hư hao của thiết bị, máy móc.
  • Kiểm soát thiết bị trên dây chuyền. Lắp đặt thiết bị máy móc
  • Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc và đảm bảo an toàn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ.
  • Thực hiện các cải tiến thiết bị theo sự chỉ đạo và giám sát của Giám sát bảo trì

 

  • Yêu cầu:

 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Tự động hóa
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm, nước uống.
  • Kiến thức về cảm biến, biền tần, PLC.
  • Chấp nhận làm việc theo ca

 

  • Kỹ thuật viên phòng chiết

 

  • Báo cáo trực tiếp: Giám sát Sản xuất
  • Vai trò: Vận hành máy phối trộn, chiết rót đúng theo yêu cầu chất lượng của Suntory PepsiCo, hỗ trợ kiểm soát các chỉ tiêu trên dây chuyền phụ trách.

 

  • Nhiệm vụ:

 

  • Vận hành máy phối trộn, chiết rót đúng với sổ tay vận hành.
  • Phối hợp với các nhân viên vận hành khác để hiệu chỉnh tốc độ máy và tốc độ băng tải hợp lý, xử lý các điểm kẹt chai trên dây chuyền, các sự cố nếu có
  • Phối hợp với nhân viên phòng thí nghiệm để kiểm tra các chỉ tiêu và thực hiện các hiệu chỉnh nếu cần thiết nếu thông số dao động ngoài tiêu chuẩn
  • Phối hợp giám sát trong ca để nắm bắt tình hình sản xuất. Thông tin kịp thời cho giám sát/người quản lý trực tiếp trên dây chuyền những sự cố bất ngờ xảy ra.
  • Thực hiện hướng dẫn vệ sinh công nghiệp trước, trong và sau ca sản xuất. Tiến hành các bước vệ sinh máy theo quy định.Vệ sinh hệ thống trong lúc đổi sản phẩm (nếu có).
  • Thực hiện ghi chép số lượng thành phẩm, tính toán hiệu suất dây chuyền và lượng nguyên vật liệu sử dụng, giao trả nguyên vật liệu thừa sau khi kết thúc sản xuất. Thực hiện danh sách kiểm tra máy của người vận hành. Ghi nhận tình trạng làm việc của máy vào sổ bàn giao ca.
  • Thực hiện đúng nội quy, kỹ thuật an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, đeo dụng cụ bảo hộ lao động đúng quy định.

 

  • Yêu cầu:

 

  • Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng chính quy, chuyên ngành: Điện, Cơ khí, Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan.
  • Chấp nhận làm việc theo ca.
  • Nắm vững kiến thức và thực hiện các quy định hướng dẫn về vệ sinh an toàn thực phẩm

 

  • Nhân viên vận hành máy
  • Vai trò:

 

  1. Vận hành máy móc thiết bị trên dây chuyền sản xuất theo sự phân công của cấp giám sát trực tiếp.
  2. Vận hành và kiểm tra hệ thống bôi trơn băng tải thành phẩm
  3. Thực hiện chương trình bảo trì dự phòng
  4. Thông tin kịp thời chính xác cho người quản lý trực tiếp những sự việc trên dây chuyền
  5. Đề ra biện pháp nâng cao năng suất, cải thiện họat động sản xuất trên dây chuyền.

 

  • Yêu cầu:

 

  1. Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Cơ khí, điện tử.
  2. Trung thực, có trách nhiệm
  3. Chấp nhận làm việc theo ca

Hồ sơ:

Gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Hồng Điệp) (Ưu tiên nộp qua email)

Hoặc nộp về: Phòng Nhân sự - Chi nhánh Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo tại TP. Cần Thơ, Lô 2.19B, 2.19D, 2.19D1, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ

Hồ sơ bao gồm: CV, Cover letter (bản giới thiệu bản thân và kinh nghiệm) và các giấy tờ, bằng cấp chứng chỉ khác (không cần công chứng).

 

Ban Tổ chức Hội chợ việc làm Trường Đại học Cần Thơ xin cập nhật danh sách các doanh nghiệp tham gia Hội chợ việc làm Trường Đại học Cần Thơ Đợt 2, năm 2018 ( tính đến ngày 29/10/2018)

Hội chợ sẽ tổ chức từ 7g30 đến 12g00 ngày 3/11/2018 tại Sân Văn phòng Đoàn Thanh niên trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT

Các bạn ứng viên có quan tâm vui lòng xem thông báo tuyển dụng của các doanh nghiệp bên dưới tại website: https://vieclam.ctu.edu.vn/

TT

Doanh nghiệp

01

Nestlé Việt Nam

02

Trung tâm Giải pháp Doanh nghiệp Viettel Miền Tây

03

Công ty Cổ phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam

04

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong

05

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

06

Công ty Tỷ Xuân

07

Công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo VN_ CN Cần Thơ

08

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát

09

Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ

10

Công ty FUJINET System

11

Công ty TNHH Thiết kế Renesas VN

12

Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Tường Minh (TMA)

13

Công ty TNHH Thuận Phong

14

Công ty CP Dịch vụ và Cung ứng nguồn nhân lực Nhân Sư

15

Tập đoàn Việt - Úc

16

INSEE Việt Nam

17

Công ty Nhựa Duy Tân

18

Công ty TNHH Nông Dược Sạch

19

Công ty TNHH CNSH Hải Long

20

Trung tâm Công nghệ phần mềm ĐHCT

21

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime bank)

22

Chi nhánh Mobifone Cần Thơ

23

Công ty TNHH MTV Phần Mềm Dữ Liệu Mê Kông ( Mekong Data)

24

Công ty PouYuen Việt Nam

25

Công ty TNHH ESUHAI

26

Công ty NISSEI MYTHO

27

Công ty TNHH May Mặc Alliance One

28

Công ty CP XNK và Hợp tác Quốc tế HR-TRACIMECO

29

Công ty TNHH Minh Tú

30

Ngân hàng TMCP HD Bank

Industrial Engineer (2 staffs)

  • An Industrial Engineering major
  • Knowledge in manufacturing is an advantage
  • A team-player & able to learn & accept challenges
  • Perform mathematical calculations to determine manufacturing processes for increasing productivity
  • Develop most efficient ways to use people, machines, materials, information, and energy to make a product or service

Continuous Improvement Staff (5)

  • Engineering major is an advantage
  • Have background on Lean Manufacturing
  • Highly innovative, a team player
  • Good presentation skill is a plus
  • Able to work in an environment where she/he can foresee improvement recommendations
  • Contributes to the development and promotion of standard work across the organization.
  • Facilitates, guides and supports departmental or cross-departmental continuous improvement work
  • Researches and identifies relative benchmarks to be used in the establishment of daily management measures to ensure compliance and improvement of standard work

Accountant (3)

-  Monthly report: export expense by brand   

-  Quarterly report: original declaration local.

-  AP record on time no pending long time AP.

-  Make payment voucher on time and correct .

-  Graduate college or university any subject

-  Good in excel

-  English advance

-  Careful, active, well responsible

-  Advance knowledge about law requirement concern to accounting.

Merchandiser (03)

 

  • Preferably a Garment Technology major

 

  • Knowledge in is an advantage

 

CR staff (02)

 

  • Preferably a Labor Protection/ Environment major
  • Able to work in an environment where she/he can foresee improvement/ correct issue

 

  • Prepares reports by auditing, collecting, analyzing, and summarizing information, corrective action, preventive

Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 thông báo tuyển dụng tại Nhà máy Xi măng Kiên Lương, Xí nghiệp Tiêu thụ & Dịch vụ Xi măng Hà Tiên 1 cho các vị trí công tác như sau:

Vị trí tuyến dụng Số lượng Trình độ chuyên môn Yêu cầu tuyển dụng
1. Nhân viên kỹ thuật cơ khí 01 Đại học

Nam, có sức khỏe tốt. Tuổi đời <30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ sư cơ khí/Kỹ sư cơ điện tử. Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng, có bằng B Anh văn, đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

2. Nhân viên kỹ thuật công nghệ/Nhân viên vận hành trung tâm 06 Đại học

Nam/Nữ, có sức khỏe tốt. Tuổi đời <35 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa vô cơ/Hóa silicat/Công nghệ hóa học. Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng, có bằng B Anh văn.

3Nhân viên kỹ thuật mỏ 01 Đại học

Nam, có sức khỏe tốt. Tuổi đời <30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Trắc địa mỏ. Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng, Autocad, có bằng B Anh văn. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về luật - khoáng sản, có khả năng quy hoạch mỏ.

4. Nhân viên lái xe văn phòng 02 Giấy phép lái dấu C

Nam, có sức khỏe tốt. Tuổi đời <35 xe tuổi. Có giấy phép lái xe dấu C trở lên. Nhanh nhẹn, siêng năng, giao tiếp tốt. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm lái xe đường dài. Ưu tiên cho ứng viên có chứng chỉ, bằng cấp về cơ khí/điện

5. Phó phòng thị trường 01 Đại học Nam, có sức khỏe tốt. Tuổi đời <35 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên | Tiêu thụ và ngành Marketing QTKD. Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng, có bằng B Anh văn. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sale/marketing tại các đơn vị kinh doanh về xi măng
6. Nhân viên thị trường 02 Đại học Nam, có sức khỏe tốt. Tuổi đời <35 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/QTKD. Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng, có bằng B Anh văn.

Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng nêu trên, xin vui lòng liên hệ nộp hồ sơ tại

Phòng Tổ chức Hành chánh - Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 – 360 Bến Chương Dương Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

hoặc tại đơn vị có nhu cầu tuyển dụng, cụ thể:

Hồ sơ dự tuyển:

  1. Download và điền vào Bảng Thông Tin ứng viên trên trang www.vicemhatien.com.vn (Mục giới thiệu – Tuyển dụng)
  2.  Bằng cấp, Bảng điểm tốt nghiệp
  3.  Sơ yếu lý lịch (Có dán hình và có xác nhận của địa phương)
  4. CMND (Số CMND không bị mờ, phải rõ ràng và đọc được)
  5. Sổ Hộ khẩu
  6. Giấy khám sức khỏe
  7. Khai sinh

(Trừ Bảng Thông tin ứng viên, tất cả giấy tờ nêu trên bắt buộc phải sao y bản chính – có công chứng, thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nhận hồ sơ.)

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/10/2018.

Hình thức nhận hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty, hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ Công ty, hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email.

Liên hệ nộp hồ sơ:

1. Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phòng Tổ chức Hành chánh (Số điện thoại: 028.38.368 363 - Ext: 330; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

2. Chị Lê Thiên Thanh – Phòng Tổng hợp - Xí nghiệp TT&DV Xi măng Hà Tiên 1 (Số điện thoại: 028.39.151.617 - Ext: 240; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

NISSEI ELECTRIC MyTho Co., LTD là công ty 100% vốn Nhật Bản đặt tại KCN Long Jiang, Huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang
Hiện tại công ty chúng tôi có hơn 2,700 nhân viên,, đã đạt được chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001.

Tham gia vào đội ngũ nhân viên của công ty bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với những kỹ thuật hiện đại, nhiều khóa học giúp phát triển năng lực bản thân và tiếp cận với các phương pháp quản lý hiện đại. Đặc biệt với những nhân viên có năng lực, sẽ có cơ hội được tham gia những khóa huấn luyện chuyên môn tại các nhà máy khác của tập đoàn NISSEI tại Việt Nam hoặc các nhà máy khác ở khu vực Châu Á.
 
Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng các vị trí sau:
 
 

Công ty Hyosung Việt Nam 100% vốn đầu tư hàn Quốc. Chuyên sản xuất các sản phẩm sợi thép, Sợi spandex, sợi nylon, Tire cord, motor,... cung cấp cho ngành may mặc, lốp ôtô.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy mới tại Đồng Nai, chúng tôi cần tuyển sinh viên mới tốt nghiệp cho các vị trí sau:

1. Vị trí cần tuyển:

  • Vị trí 1 110 Nhân viên quản lý sản xuất, bảo trì, QA, R&D...
  • Vị trí 2 40 Nhân viên kế toán, kinh doanh, xuất nhập khẩu, nhân sự, IT,...

2. Nơi làm việc: KCN Nhơn Trạch 5 - Đồng Nai

3. Yêu cầu chung:

  • Vị trí 1 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa, cơ khí, điện, CN Vật liệu kim loại, Ceramics, Kỹ Thuật Sợi Dệt, Quản lý Công nghiệp,...
  • Vị trí 2 Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, tiếng Hàn...

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.

4. Chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (08:00 AM - 17:00 PM). Nghỉ Thứ bảy và Chủ Nhật.

- Ký túc xá miễn phí tiện nghi cho nhân viên (máy lạnh, máy giặt, TV, wi-fi, futsal, phòng tập

GYM,...)

+ Xe đưa rước đi làm từ TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu và các tuyến nội tỉnh Đồng Nai

5. Thời gian & Địa điểm phỏng vấn:

- Thời gian phỏng vấn dự kiến: tuần thứ 4 tháng 11, 2018

Địa điểm: Tại Công ty TNHH Hyosung Việt Nam

Có xe đưa rước phỏng vấn, điểm đón: tại Công Khu Du Lịch Văn Thánh, Big C Biên Hòa

- Hoàn tất phỏng vấn vòng 1 và vòng 2 trong một buổi.

- Công ty sẽ thông báo cụ thể cho từng ứng viên qua Email & Điện thoại.

6. Ứng tuyển:

- Bước 1: Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form thông tin theo đường link: http://bit.ly/Public Recruitment 2018

(tham khảo thêm tại website của Trường hoặc website công ty: www.hyosungvina.com )

Bước 2: gửi CV bằng tiếng anh vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề email: “Ứng tuyển public Hyosung”, tên file CV ghi rõ “Họ & tên-Ngàytháng năm sinh-Chuyên ngành”,

Vd: “Nguyễn Văn A-01061995-Chemical Engineering

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ phòng nhân sự, ĐT: 02513.566.000 – Ext : 1281 118271567/1105

 

 Công ty Cổ phần Việt Nam Food (VNF) là nhà sản xuất lớn và hiện đại nhất Việt Nam về các loại đạm trích xuất từ thủy hải sản. VNF cũng sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phục vụ ngành thực phẩm tiêu dùng  dược phẩm sinh học. Các sản phẩm của VNF có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như một nguồn bổ sung đạm dồi dào, an toàn, dinh dưỡng, với mức chi phí cạnh tranh.

Ngay khi thành lập, Ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”.  Vì vậy, công ty luôn xây dựng văn hóa cũng như các chế độ đãi ngộ tốt nhất nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Hiện nay, do yêu cầu mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động nhằm đáp ứng đòi hỏi của việc phát triển sản phẩm mới. Công ty hiểu rõ chất lượng đào tạo cũng như kiến thức và khả năng thực tế của sinh viên đã và đang được đào tạo tại Trường. Vì vậy, Chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Nhà trường về việc định hướng, hướng nghiệp và tiếp nhận tuyển dụng cho sinh viên có thành tích tốt sau khi tốt nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho nhà máy tại Hậu Giang và Cà Mau, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau: 

Click vào đây để xem thông tin chi tiết

Chúng tôi cam kết luôn dành cho sinh viên, cựu sinh viên của Trường những cơ hội việc làm, trải nghiệm và môi trường làm việc tốt nhất cùng chính sách ký kết hợp đồng với những cá nhân có năng lực tốt và mong muốn gắn bó cùng công ty. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Chúng tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa hai bên. 

Mọi thông tin về tuyển dụng, vui lòng liên hệ trực tiếp với cán bộ phụ trách:

Ms. Hà My - Nhân viên HCNS   Mobi: 0394.181.201 / Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ VÀ KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN THÔNG BÁO

V/v: tổ chức Hội chợ việc làm sinh viên đợt 2 _ Năm 2018

***************

1. Doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ việc làm vui lòng tải Mẫu đăng ký tại đây

2. Xem hình ảnh gian hàng

3. Sinh viên tham khảo các hồ sơ cần chuẩn bị tại đây

 

Mục đích – Yêu cầu:

- Tạo cầu nối cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và mới tốt nghiệp gặp gỡ các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động; tìm hiểu thị trường, nhu cầu lao động, tính cạnh tranh và các cơ hội việc làm phù hợp với năng lực, chuyên ngành của sinh viên.

- Thông qua ngày hội, nhà trường khảo sát và ghi nhận các góp ý, ý kiến đánh giá của các đơn vị sử dụng lao động về năng lực, chuyên môn của người học, thông qua đó, có cơ sở điều chỉnh và bổ sung thêm các nội dung cần thiết trong chương trình đào tạo của nhà trường.

- Tạo sự gắn kết và các cơ hội hợp tác lâu dài giữa nhà trường và các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động trong công tác đào tạo, NCKH, hỗ trợ sinh viên và cung ứng nguồn lao động chất lượng tốt cho thị trường.

Xem tiếp...

Hiện nay Công ty cổ phần sản xuất công nghiệp xây lấp 3 đang thực hiện một số dự án xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang và một số tỉnh lân cận khu vực Tây Nam Bộ.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG:

1. Kỹ sư trắc đạc: 4 kỹ sư

  •  Sử dụng phần mềm Autocad để xử lý bản vẽ thiết kết thành bản vẽ phục vụ được cho trắc đạc
  •  Sử dụng các loại máy trắc địa để triển khai bản vẽ thiết kế ra ngoài hiện trường phục vụ cho việc thi công nhà xưởng, nhà cao tầng, công trình giao thông, thủy lợi,...
  •  Bàn giao tim trục, cao độ cho các đội thi công;
  •  Kiểm tra kích thước hình học của cấu kiện do đội thi công thực hiện;
  •  Thực hiện trắc đạc phục vụ thi công phần kết cấu và hoàn thiện công trình;
  •  Phối hợp với các bộ phần khác có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty;
  •  Kiểm tra công tác An toàn lao động và vệ sinh;
  •  Nhận nhiệm vụ từ cấp trên, lập phương án và kế hoạch trắc đạc, quản lý, thực hiện công tác đo đạc, trắc địa tại công trình;
  •  Xây dựng, đề xuất quy trình khảo sát, đo đạc phù hợp với việc thi công của công trình;
  •  Biết sử dụng máy toàn đạc điện tử và các máy móc trắc đạt phục vụ định vị công trình;
  •  Biết làm máy tính phục vụ công tác trắc đạc, bóc tách khối lượng các công tác hạ tầng (đào, đắp,...);
  •  Sử dụng máy toàn đạc đo vẽ khảo sát địa hình xử lý số liệu, viết thuyết mình phục vụ công tác lập quy hoạch của công ty;
  •  Sử dụng máy toàn đạc đo vẽ phục vụ công tác thiết kế của công ty;
  • Cắm mốc, định vị tim trục, cao độ;
  •  Khảo sác đo đạc thành lập bản đồ địa hình các công trình xây dựng;
  •  Tham gia phối hợp lập hồ sơ nghiệm thu kỹ thuật;
  •  Tham gia hỗi trợ các công tác kahcs trên công trường theo yêu cầu của cấp trên.

2. Kỹ sư cầu đường: 3 kỹ sư

  • Am hiểu các quy trình, thủ tục đầu tư dự án;
  •  Thành thạo AutoCad/ Project/ Word/ Excel và các phần mềm liên quan;
  •  Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Ban dự dán của Tập đoàn, BQLDA của Chủ đầu tư;
  •  Lập kế hoạch đấu thầu, lập hồ sơ mời dự thầu và tổ chức lựa chọn nhà thầu...
  •  Thực hiện giám sát khảo sát dự án;
  •  Tổ chức nghiệm thu, thanh toán, quyết toán với Nhà thầu;
  •  Làm việc với các cơ quan Nhà nước có thầm quyền về thủ tục đầu tư dự án;
  •  Làm việc với các nhà thầu thi công giai đoạn thực hiện dự án;
  •  Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

3. Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp: 3 kỹ sư

  • Hiểu rõ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn xây dựng;
  •  Sử dụng thành thào phần mềm dự toán, MS Office, AutoCad và các phần mềm khác phục vụ cho công việc;
  •  Bóc tách khối lượng theo bản vẽ;
  •  Làm hồ sơ Thanh quyết toán công trình;
  •  Hồ sơ hoàn công;
  •  Tình toán khối lượng vật tư thiết bị phục vụ cho công trình, kiểm tra khối lượng vật tư nhà thầu phụ yêu cầu;
  •  Kiểm tra khối lượng thầu phụ thanh toán với công ty;
  •  Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;

Các công việc cụ thể trao đổi thêm khi phòng vấn.

II. QUYỂN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Tùy theo năng lực đáp ứng của người tuyển dụng. Ngoài lương thỏa thuận, công ty xây lắp 3 còn có các chế độ khác như: 

  •  Lương tháng 13: tỷ lệ thuận theo thời gian công tác của 1 năm (thời gian làm việc từ đủ 6 tháng được 1/2 tháng lương, đủ 12 tháng được 1 tháng lương)
  •  Lương thâm niên: Sau khi nhân viên vào làm được 12 tháng thì bắt đầu tính lương thâm niên. Sau khi được 36 tháng lương thâm niên, nhân viên sẽ được lãnh lương thâm niên vào cuối tháng 12. Trung bình một nhân viên có thâm niên sẽ có thêm tháng lương thứ 14;
  •  Thưởng Tết âm lịch (dựa trên năng lực và đóng góp cho công ty);
  •  Thường hoàn thành công việc: công ty sẽ trích ra một phần tỷ lệ % lợi nhuận hoặc tỷ lệ % của hợp đồng để thương cho nhân viên khi công việc hoành thành (1 năm lãnh 1 lần cùng với thường Tế âm lịch). Vậy công ty có đến 4 chế độ thường hằng năm;
  •  Thưởng phép: tỉ lệ thuận với sự mẫn cán và số lượng ngày phép còn lại trong 1 năm;
  •  BHXH, BHYT theo quy định. Phần chi phí BHXH và BHYT do công ty đóng;
  •  Làm trên 12 tháng sẽ được mua thêm BHYT của Bảo Việt với mức chi trả trên 100.000.000 đ/năm;
  •  Đi công tác có công tác phí tùy theo địa điểm;
  •  Tiền ăn: Ăn cùng ban chỉ huy tại công trường (3 bữa/ngày)
  •  Chỗ ở: Ở cùng ban chỉ huy trong công trường.

Công ty có chính sách giữ người và xem hợp tác lâu dài là nền tảng.

III. YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc;
  •  Sơ yếu lý lịch;
  •  Hộ khẩu, chứng mình nhân dân và giấy khám sức khỏe;
  •  Các bằng cấp có liên quan.

Mọi thắc mắc liên hệ: Văn phòng đại diện công ty CP Sản xuất công nghiệp xây lắp 3 tại Cần Thơ.

Trưởng VPĐD: Nguyễn Mạnh Dũng - Điện thoại: 0903087337

Địa chỉ: Căn số 1 dãy nhà 23/6 Nhật Táo, KV Yên Thượng, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Hoặc gửi email về địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & HƯỚNG NGHIỆP
             TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.    ĐT: 0292 3872 284

 

 


 

Số lượt truy cập

3073183
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1589
8324
34933
3073183