Đợt phỏng vấn: tháng 8/2022 và thời gian xuất cảnh dự kiến ​​khoảng tháng 4/2023.

Yêu cầu đăng ký:

  • Tuổi từ 22-35;
  • Số lượng: 50 đến 100 người.
  • Giới tính: Tiếp nhận cả Nam lẫn Nữ
  • Nhân lực tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chính quy chuyên ngành: Cơ khí, điện tử, điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa.
  • Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
  • Trình độ tiếng Nhật: Trình độ hội thoại từ N3 trở lên (không yêu cầu nộp chứng chỉ)

Công việc:

  • Lắp đặt tại chỗ thiết bị sản xuất chất bán dẫn, điều chỉnh máy; công việc liên quan đến khởi nghiệp.
  • Trong quá trình làm việc sẽ có kế hoạch được cử đi công tác trong quốc nội Nhật Bản và công tác nước ngoài (Mỹ, Châu Âu...)
  • Được đào tạo chuyên môn.

Nơi làm việc: Tỉnh Kumamoto (Nhật Bản)

Chế độ - Phúc lợi:

  • Mức lương: từ 300,000 Yên đến 400,000 Yên/tháng (bao gồm tăng ca, làm đêm và các khoảng trợ cấp công tác và các khoản trợ cấp ghi bên dưới). Mức lương này đã bao gồm tiền ăn ở, sinh hoạt, thuế, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn lao động, tiền nhà....
  • Được hỗ trợ thi chứng chỉ nghề và nhận trợ cấp khi thi đậu
  • Được nhận trợ cấp tiền nhà
  • Hợp đồng lao động trực tiếp với nhà tuyển dụng.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ như nhân viên Nhật.

Trung tâm Hỗ trợ tư vấn và Khởi nghiệp Sinh viên thông báo:

  • Các em sinh viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành và có trình độ tiếng Nhật đạt yêu cầu đăng kí dự tuyển
  • Các em sinh viên chưa tốt nghiệp (năm 3, 4) đúng chuyên ngành và không có trình độ tiếng Nhật theo yêu cầu có thể đăng ký học tiếng Nhật để tham gia dự tuyển các đợt sau.
Đăng ký kèm theo mẫu ký hiệu bên dưới đây
 
Liên hệ chi tiết tại Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên
 

Quý 3/2022, Dự án Hóa Dầu Long Sơn của Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP). đang Tuyển dụng gấp số lượng lớn các vị trí sau, Không yêu cầu kinh nghiệm

Kỹ Thuật Viên Vận Hành                 (SL: 15)

Kỹ Thuật Viên Chuỗi Cung Ứng     (SL: 10)

Kỹ Thuật Viên Bảo Trì                     (SL:25)

Các vị trí khối văn phòng                 (SL: 20)

Đặc biệt, tất cả sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên năm cuối các ngành Hóa/ Hóa Dầu/ Dầu Khí/ Công nghệ kỹ thuật hóa học/ Logistics/ Vận tải/ Quản lý chuỗi cung ứng/ Cơ khí…đều có cơ hội ứng tuyển (Bằng tốt nghiệp bổ sung sau).

Chỉ cần nộp CV, các bạn sẽ được ManpowerGroup VN liên hệ phỏng vấn và sắp xếp đi làm ngay trong tháng 8, 9/2022.

Mọi thông tin về vị trí tuyển dụng xin vui lòng truy cập https://manpower.com.vn.Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của ứng viên thông qua hotline: 035.208.8062. Ứng viên ứng tuyển vị trí có thể nộp hồ sơ bằng tiếng Anh có đính kèm bằng đại học và bảng điểm về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

1.Yêu cầu
- Ưu tiên Nam.
- Giao tiếp khả năng, xử lý tình trạng tốt, cẩn thận, biết sắp xếp công việc, chịu được áp lực cao.
- Tiếng Anh cơ bản, vi tính văn phòng thành thạo (word, excel).
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hậu cần ngành, phân phối, kho vận, ... hoặc các ngành có liên quan

2. Mô tả công việc:
- Tạo đơn đặt hàng (PO) đối với các nguyên liệu ngay khi có thông tin từ Giám đốc Thu mua.
- Căn cứ tình hình tồn kho và sử dụng để sắp xếp lịch nhận hàng ở mức hợp lý, tối ưu nhất đảm bảo các tiêu chí: thời gian tồn kho ngắn, tối thiểu chi phí phát sinh, đảm bảo cho sản xuất. Điều phối cân đối lượng hàng nhập khẩu về nhà máy phù hợp.
- Chuẩn bị kiểm tra các chứng từ cần thiết để nhập khẩu nguyên liệu, hồ sơ xin cấp phép (đối với nguyên liệu yêu cầu giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng, kiểm dịch (đối với một số nguyên liệu có yêu cầu), các công văn, tờ trình có liên quan…
- Cập nhật số liệu nhập kho và phân bổ chi phí nguyên liệu hàng tháng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kế toán, kho, QC để thực hiện việc tiếp nhận nguyên liệu, kiểm tra số lượng, chất lượng nguyên liệu, tập hợp hồ sơ, chứng từ thanh toán, thanh lý các hợp đồng đã ký.
- Liên hệ với phương tiện vận chuyển, forwarder để làm thủ tục vận chuyển nguyên liệu về phù hợp, giảm thiểu các chi phí phát sinh.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán và Sản xuất tiến hành kiểm kho cuối mỗi tháng.
- Thực hiện báo cáo giá nguyên liệu nhập khẩu hàng tuần, thống kê giá trị hợp đồng mỗi tháng cho Kế toán, lịch nhập nguyên liệu hàng tuần và dự kiến nguyên liệu về trong tháng.
- Theo dõi và lưu các hồ sơ, chứng từ liên quan đầy đủ, gọn gàng và khoa học.
- Hiểu rõ đặc tính thời vụ của các loại nguyên liệu.
- Trong mọi trường hợp khi có phát sinh vấn đề mà có liên quan đến nguyên liệu (thiếu nguyên liệu, chất lượng…), ảnh hưởng đến tình hình sản xuất của Nhà máy thì phải báo cáo ngay cho Giám đốc Thu mua hoặc người phụ trách thu mua trực tiếp đối với loại nguyên liệu đó.
      Địa điểm làm việc:
      CÔNG TY CỔ PHẦN THỨC ĂN CHĂN NUÔI RICO HẬU GIANG
       Khu Công nghiệp Tân Phú Thạnh, GĐ 1, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.
3. Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH
- Khám sức khoẻ định kỳ và các chế độ khác theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Nhiều cơ hội thăng tiến và đào tạo nâng cao chuyên môn.
4. Hồ sơ ứng tuyển
- Thư ứng dụng, đơn xin việc (nêu rõ quá trình làm việc)
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (bản sao y)
- Các bằng cấp (nếu có) (bản sao y)
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- Hình 3x4 (2 tấm).
Lưu ý: không hoàn thành hồ sơ.
5. Thời gian nộp hồ sơ
- Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022.
- Từ 7h30 đến 16h30 từ ngày thứ Hai đến thứ Bảy.
- Ưu tiên cho các hồ sơ gửi sớm.
6. Địa điểm nộp hồ sơ
Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi RICO Hậu Giang
Khu Công nghiệp Tân Phú Thạnh, GĐ 1, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang
Điện thoại: (02933 953391/392)
Hoặc email: nhansu.hg@ric

Phòng Ban: Phòng Kỹ Thuật

Số lượng: 02

Vị trí: Nhân viên kỹ thuật nghiên cứu, chế tạo thiết bị, may PCR, Tong Hop Oligo - R&D

* Yêu cầu:
- Chuyên nghành: Điện tử, cơ điện tử, tự động hóa hoặc các nghành có liên quan.

- Trình độ: Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng lập trình: PIC, AVR, ARM, Raspberry,...

- Am hiểu về linh kiện, mạch điện tử

- Có thể sử dụng được các phần mềm kỹ thuật: Proteus, Altium, Autocad, Solidwork,…

- CV ghi rõ kỹ năng, quá trình học tập, làm việc và các dự án tham gia đến thời gian hiện tại.

* Mô tả công việc:

- Tham gia nhóm nghiên cứu, sản xuất, phát triển kỹ thuật của công ty.

- Thực hiện lập trình điều khiển, thiết kế board mạch, thiết kế mẫu mã hoàn thiện thiết bị.

- Thực hiện các công việc cấp trên giao.

Quyền lợi:

  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Hưởng chế độ nghỉ lễ theo lịch nhà nước, du lịch công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT.
  • Lương thỏa thuận

Thời gian nhận hồ sơ đến hết: 15/08/2022, ưu tiên hồ sơ gửi sớm

Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc online qua link tại đây

Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Khai thác Dịch vụ Thủy lợi Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 28 năm hình thành và phát triển, với chức năng nhiệm vụ Quản lý khai thác các công trình thủy lợi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, các công trình tiêu thoát nước, chống ngập úng, triều cường; Cấp nước công nghiệp, sinh hoạt, dân cư...; Chủ đầu tư các dự án thủy lợi theo sự phân giao của Thành phố; Thi công xây lắp; Tư vấn thiết kế đo đạc bản đồ địa chính; Tư vấn, dịch vụ nông nghiệp,…

Do nhu cầu mở rộng hoạt động, Công ty có nhu cầu tuyển dụng lao động ngành cơ điện làm việc lâu dài tại Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

Số lượng tuyển dụng: 5 người.

02 Kỹ sư Cơ điện;

03 Cao đẳng hoặc Trung cấp Cơ điện.

Mô tả công việc:

Quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng trạm bơm điện;

Quản lý, vận hành bảo trì bảo dưỡng cống vận hành bằng điện, vận hành bằng hệ thống thủy lực;

Quản lý, bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện;

Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

Yêu cầu

Nam; tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp ngành Cơ điện;

Yêu thích công việc;

Thành thạo tin học văn phòng;

Quyền lợi:

Thu nhập: Theo thỏa thuận;

Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, …); được hưởng chế độ đầy đủ các ngày nghỉ, lễ, tết… theo quy định;

Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm;

Được cấp phát bảo hộ lao động;

Có nhà lưu trú tại nơi làm việc.

Hồ sơ dự tuyển:

Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao có chứng thực);

Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

Chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, hộ khẩu (bản sao có chứng thực);

Đơn xin việc; Sơ yếu lí lịch (dán ảnh, có xác nhận của chính quyền địa phương).

Phương thức tuyển dụng: Thông qua hình thức phỏng vấn và xét tuyển.

Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/7/2022. Gửi trực tiếp tại Công ty hoặc qua đường bưu điện.

Địa chỉ: Công ty TNHH MTV Quản lý Khai thác Dịch vụ Thủy lợi Thành phố Hồ Chí Minh số 21 Qốc lộ 22, ấp Trạm bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Tổ chức – Hành chính: 0283 8922258 – 0384721663 (gặp chị Thủy)

Công Ty TNHH Xây Dựng Đo Đạc Bất Động Sản Nhân Hiền hoạt động trong lĩnh vực:   Đo đạc tách thửa. Đo đạc công trình.

Căn cứ vào nhu cầu công tác năm 2022 của Công Ty TNHH Xây Dựng Đo Đạc Bất Động Sản Nhân Hiền Thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2022 với một số thông tin sau

Thông tin tuyển dụng

Số lượng vị trí tuyển dụng: 15 nhân sự.

Vị Trí tuyển dụng: Phụ trách kỹ thuật, và nhân viên đo đạc: 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực; Đo đạc tách thửa, đo đạc công trình.

Trình độ, chuyên môn: Trình độ tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành: Quản lý đất đai, Kỹ thuật Trắc địa - bản đồ, Địa chính, Địa hình.

Địa điểm làm việc các tỉnh: Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Đồng Tháp, An Giang.

Vị trí việc làm: Được sư phân công của lãnh đạo công ty.

Lương: Thỏa thuận với công ty, được ký hợp đồng lao động.

Chế độ chính sách: Được đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định hiện hành, được chia thu nhập tăng thêm công trình, thưởng tết theo quy định công ty.

Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển thông qua phỏng vấn.

Hồ sơ xin việc gồm:

Đơn xin việc: Trình bày bằng tiếng Việt có ghi rõ số điện thoại liên lạc và địa chỉ mail;

Sơ yếu lý lịch;

Giấy khám sức khỏe;

Bản sao có công chứng 3 bản gồm: Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, bằng cấp chuyên môn, Sổ Bảo hiểm Xã hội và bản kê quá trình đóng bảo hiểm(nếu có).

Ảnh 3x4 mới nhất (02 ảnh);

Hình thức nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện ( hồ sơ đã nộp không hoàn lại nếu phỏng vấn không đạt yêu cầu).

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo.

Thời gian xét tuyển: Công Ty TNHH Xây Dựng Đo Đạc Bất Động Sản Nhân Hiền sẽ có thông báo đến ứng viên qua số điện thoại ứng viên ghi trên hồ sơ xin việc.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Công Ty Xây Dựng Đo Đạc Bất Động Sản Nhân Hiền.

Địa chỉ: Số 1376, tổ 10, xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0907446477, 0907044070, hoặc địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

1/ Nhân viên Bán hàng: 03 nhân sự

MỨC LƯƠNG Theo năng lực

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV,…
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Trung thực, tận tụy trong công việc.
– Độ tuổi: dưới 30.

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh;
– Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota;
– Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường;
– Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức;

2/ Nhân viên Hành chính Nhân sự

 Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Luật, Khoa học xã hội & Nhân văn,…
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
– Hiểu biết pháp luật liên quan đến Lao động, thuế,… là một lợi thế.
– Trung thực, năng động, chịu khó.
– Ưu tiên giới tính: Nữ

Mô tả công việc:
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng của Công ty;
– Vận hành hệ thống lương thưởng, đãi ngộ tại Công ty đúng quy định;
– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT và quản lý hồ sơ người lao động;
– Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu;
– Quản lý văn thư, lưu trữ tài liệu, sử dụng dấu mộc,…
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

3/ Nhân viên Bảo trì

 Yêu cầu:

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh.
– Có kinh nghiệm vị trí Bảo trì là một lợi thế.
– Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi.
– Trung thực, chịu khó, cẩn thận, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.

Mô tả công việc:
– Kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng và vận hành các máy móc, thiết bị điện, điện lạnh, hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy,… của Công ty.
– Thực hiện sửa chữa các tình trạng hỏng hóc và khắc phục sự cố của các trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất khi xảy ra sự cố.
– Đảm bảo sự hoạt động liên tục của các hệ thống máy móc, trang thiết bị, cở sở vất chất theo yêu cầu.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ & TOYOTA AN GIANG?

– Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
– Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
– Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
– Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
– Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

– Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
– Thư xin việc
– Sơ yếu lí lịch
– Bản sao văn bằng liên quan.

Giấy khám sức khỏe, các văn bằng và giấy tờ tùy thân sẽ *yêu cầu bản sao* có công chứng khi có thỏa thuận làm việc chính thức với Công ty

HỒ SƠN XIN GỬI VỀ:

1.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
– Bộ phận Lễ tân
– Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
– Điện thoại: 02923 919 919
– Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ-CN An Giang
– Bộ phận Lễ tân
– Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
– Điện thoại: 02963 818 818
– Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LƯU Ý:

– Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online tại đây
– Hạn chót nhận hồ sơ: 30/07/2022
– Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

TOYOTA CẦN THƠ

Địa chỉ: K2-0, võ Nguyên Giáp, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Hotline: 02923 919 919 - 0949 919 919
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.toyotacantho.com.vn


 

Số lượt truy cập

3070749
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
915
5890
32499
3070749