CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO là đơn vị chuyên nghiên cứu thực nghiệm, triển khai áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực môi trường; Thi công lắp đặt thiết bị, vận hành các công trình thoát nước và xử lý chất thải, vệ sinh môi trường; Tư vấn lập hồ sơ thủ tục và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án,… Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Do nhu cầu mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng

Nhân viên vận hành, quản lý vận hành và thi công, lắp đặt thiết bị

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Quản lý Môi trường hoặc Kỹ thuật môi trường.

- Số lượng: 03

- Giới tính: Nam

- Mô tả công việc:

+ Quản lý vận hành hệ thống xử lý nước thải, nước cấp, khí thải.

+ Báo cáo vận hành hệ thống hàng ngày.

+ Thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, nước cấp, khí thải.

+ Tổ chức thi công các công trình đã thiết kế và các công trình khác.

+ Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

  1. Quyền lợi:

+ Cơ hội làm việc cùng Cố vấn chuyên môn, đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tập huấn  chuyên môn (như quản lý vận hành, thi công và lắp đặt thiết bị xử lý môi trường) và các kiến thức liên quan đến kinh doanh, kế toán, quản trị doanh nghiệp,....

+ Được đào tạo kỹ năng mềm, cách làm việc và văn hóa doanh nghiệp, hướng tới việc phát triển bản thân để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

+ Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp gắn kết, năng động, chia sẻ và đồng lòng vì mục tiêu chung.

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

+ Nghỉ các ngày lễ theo quy định được hưởng 100% lương như những ngày làm việc.

+ Được tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty

III. Hồ sơ dự tuyển:

+ CV

+ Sơ yếu lý lịch công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Các bằng cấp có liên quan bản sao công chứng (Bổ sung khi vào làm).

- Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi CV ứng tuyển về địa chỉ sau:

+ Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VPĐD: 661E Đường Võ Văn Kiệt, KV. Bình Yên A, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Lưu ý: Tiêu đề mail dự tuyển ghi: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên

Liên hệ giờ hành chánh: 0975.774.189 (Ms. Xuân)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu.

                                                                                                    GIÁM ĐỐC

 

Nơi nhận:

-Trường Đại học Cần Thơ;

- Lưu: VT.

Công ty Cổ phần BIBICA là công ty sản xuất Bánh Kẹo hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

DO NHU CẦU MỞ RỘNG THÊM DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT, Công ty chúng tôi đang cần tuyển các vị trí như sau:

  1. TRƯỞNG CA SẢN XUẤT:
  • Số lượng tuyển: 01 người
  • Mô tả Công Việc:

Quản lý công nghệ:

  • Giao, nhận ca, chuyển giao/ tiếp nhận thông tin từ ca trước hoặc từ Quản đốc phân xưởng để triển khai.
  • Tổ chức thực hiện kế họach sản xuất của ca quản lý, hoàn thành các chỉ tiêu: sản lượng, chất lượng, tiêu hao nguyên vật liệu, bao bì, năng lượng.
  • Kiểm soát việc thực hiện các định mức kinh tế kỹ thuật về vật tư, nguyên liệu, nhiên liệu thuộc phạm vi ca quản lý.
  • Giải quyết các sự cố công nghệ trong thẩm quyền.
  • Duy trì thực hiện đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, thực hành sản xuất tốt trong ca sản xuất.

Quản lý nhân sự:

  • Phân công, hướng dẫn, kiểm tra các họat động của nhân viên trong ca.
  • Kiểm tra việc thực hiện các nội quy, quy định của Công ty, Nhà máy, Phân xưởng.
  • Thường xuyên hướng dẫn, tuyên truyền cho các nhân viên trong ca nắm rõ và thực hiện đúng các chủ trương của Công ty.
  • Đăng ký ca làm việc, giải quyết nghỉ phép, ốm cho nhân viên và bố trí nhân sự thuộc ca quản lý nhằm đảm bảo hoạt động toàn chuyền.
  • Xử lý, giải quyết các mâu thuẫn nhân sự phát sinh thuộc thẩm quyền trong ca quản lý.

Quản lý thiết bị:

  • Quản lý việc sử dụng các tài sản, máy móc thiết bị thuộc phạm vi phân xưởng trong ca sản xuất đúng mục đích, tránh hư hao, mất mát.
  • Giải quyết các sự cố thiết bị trong thẩm quyền.

Giải quyết các vấn đề liên quan:

  • Kiểm soát côn trùng, dịch hại, thủy tinh, hoá chất..
  • Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan trong ca sản xuất, báo cho ca sau tiếp tục theo dõi để báo cáo cho Quản đốc giải quyết.
  • Phối hợp thử nghiệm vật tư, nguyên liệu sản xuất mới khi được phân công của Quản đốc phân xưởng.
  • Trực tiếp hoặc tham gia huấn luyện, đào tạo tổ trưởng, nhân viên mới. Hướng dẫn An toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn lao động và Phòng cháy chữa cháy theo quy định.
  • Báo cáo kịp thời với Quản đốc/ Tổng Giám đốc về các công việc phát sinh ngoài giờ hành chính, thay mặt Ban lãnh đạo giải quyết khi có ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo đối với các tình huống phát sinh ngoài giờ hành chính.
  • Thực hiện kiểm tra và ký xác nhận các biểu mẫu theo quy trình công việc có liên quan

- Yêu Cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Trình độ Kỹ sư/Cử nhân trở lên chuyên ngành học: Hóa thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc hiểu tài liệu chuyên ngành)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, tổng hợp, kỹ năng quản lý
  • Vi tính văn phòng: Microsoft Office, Internet
  • Khóa đào tạo khác: Quản lý sản xuất, ISO 22000, HACCP, Thực hành 5S
  • Yêu cầu khác: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  1. NHÂN VIÊN CÔNG NGHỆ (VẬN HÀNH DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT)
  • Số lượng tuyển: 40 người
  • Mô tả Công Việc:
  • Nhận biết tình trạng, thực hiện thủ tục nhập và kiểm tra nguyên liệu, phụ gia, kiểm soát các loại nguyên liệu, định lượng theo công thức phối liệu và rót vào thùng chứa
  • Vận hành các thiết bị công nghệ liên quan theo hướng dẫn sử dụng và quy trình vận hành. …), điều chỉnh thông số thiết bị đúng theo yêu cầu của Tổ trưởng/Trưởng ca.; báo cáo kịp thời các sự cố phát sinh cho Trưởng ca/Tổ trưởng.
  • Giữ gìn, bảo quản tài sản trong khu vực làm việc
  • Thực hiện đúng nội quy Công ty, Phân xưởng về VSATLĐ, ATLĐ, PCCC
  • Ghi chép hồ sơ (kiểm soát quy trình, sổ tồn, ..) theo sự phân công trong ca sản xuất
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng/Trưởng ca

- Yêu Cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Ngành học: Công nghệ thực phẩm, Điện công nghiệp
  • Kinh nghiệm: chấp nhận sinh viên mới ra trường, sẽ được hướng dẫn đào tạo trong quá trình vận hành.
  • Thời gian làm việc: Theo ca sản xuất

LƯƠNG CHẾ ĐỘ

  • Lương :

+ vị trí 1: thỏa thuận

+ vị trí 2: hưởng theo sản lượng chuyền, thu nhập bình quân từ 7 triệu đến 11 triệu/ tháng

  • Hỗ trợ cơm
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng vào các dịp lễ, sinh nhật, kết hôn, sinh con (500,000đ)
  • Phụ cấp chuyên cần từ 200.000 – 400.000 đ/ tháng
  • Thưởng lương tháng 13 (1 tháng lương), thưởng cuối năm (tùy theo tình hình sx kinh doanh của Công ty)
  • Nghỉ mát 1 lần/ năm, khám sức khỏe 1 lần/ năm.

- Thông Tin Liên Hệ

  • Làm việc tại KCN Vĩnh Lộc 2, Long Hiệp, Bến Lức
  • Liên hệ: 0908927117 (c Trúc) để được trao đổi cụ thể thêm.
  • Hoặc gửi mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ Phần CADICO cần tuyển nhân sự với các chức danh chi tiết như sau:

  1. Trưởng Ban Quản lý dự án

Số lượng: 01

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng hoặc tương đương.

- Đã từng làm Trưởng hoặc phó Ban QLDA Bất động sản.

- Thành thạo các văn bản pháp luật trong lĩnh vực Bất động sản dự án.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt. 

  1. Nhân viên Ban quản lý dự án

Số lượng: 03

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Dân dụng, Giao thông, Xây dựng Cầu đường, Kinh tế Xây dựng…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực QLDA từ 02 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng trong nghành xây dựng.

- Ưu tiên ứng viên đã từng công tác tại các Ban QLDA. 

  1. Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 10

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp Ngành nông nghiệp hoặc Quản trị kinh doanh trở lên.

- Có kinh nghiệm làm sales ít nhất 01 năm.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng. 

  1. Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 01

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các Ngành liên quan đến nông  nghiệp.

- Có 05 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương

- Có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng

* Quyền lợi:

* Lương thỏa thuận và các chế độ chính sách khác theo qui định nhà nước.

* Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

* Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

* Có lương tháng thứ 13 và thưởng theo năng suất chất lượng, lễ, tết… theo quy định Công ty.

* Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.

* Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty…

Hồ sơ gồm có:

- Đơn xin việc (nêu rõ kinh nghiệm làm việc).

- Sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe (Bản gốc không quá 06 tháng).

- Bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu (công chứng).

- Các bằng cấp có liên quan (công chứng).

- Bảng điểm toàn khóa (công chứng)

- Ngoài bì thư ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên hệ.

(Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển).

*Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

Nhận hồ sơ từ nay đến hết 30/5/2021 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm).

Nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ: L29, Khu L, Đường 27, Khu đô thị mới Hưng phú (khu dân cư công ty xây dựng 8), Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ.

Điện thoại: 0292.3 732 666 (Phòng Tổng Hợp)    DĐ: 0385.105.462 (Ms. Đình) hoặc 0939 896 753 (Mr. Phường Phòng tổng hợp)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...

Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại gần 400 người.

Để đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng như sau: 

  1. Revit Modeler: 20 người
  2. ArchiCAD Modeler: 20 người
  3. Visualization - Kiến Trúc: 20 người
  4. Lumion Satff: 10 người 
  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  2. REVIT, ARCHICAD MODELER
  3. Mô tả công việc:

- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết Cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng REVIT.

- Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.
- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lợi thế lớn.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc. 

  1. VISUALIZATION - KIẾN TRÚC
  2. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, …

  1. Yêu cầu công việc:

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

- Biết thêm các phần mềm khác là lợi thế lớn.

- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc. 

III. LUMION STAFF

  1. Mô tả công việc:

- Sau khi nhận file model 3D ( ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.
- Setting render file Lumion, bắt camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.
+ Đối với Path: Hậu kì bằng Photoshop.
+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.
- Làm teamwork trên Lumion.

  1. Yêu cầu công việc:

- Có niềm đam mê trong lĩnh vực 3D trực quan kiến trúc - nội thất.
- Biết sử dụng phần mềm Lumion.
- Có lợi thế hơn nếu biết thêm một trong các phần mềm Unreal, Unity, After Effect, Premiere, ...
- Hiểu biết về Animation, từng làm phim, Edit video cũng là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Trung thực, trách nhiệm và tận tâm với công việc. 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm

+ Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.

+ Vị trí 3, 4: từ 8 triệu trở lên.

- Mức lương thỏa thuận (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm).

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

- Thưởng 2 lần / 1 năm, tăng lương 2 - 4 lần / 1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân. 

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
  2. Chi nhánh Cần Thơ: Tầng 3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Cần Thơ, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

D.CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Liên hệ trực tiếp tại: Tầng 3, Trung tâm giới thiệu việc làm, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc qua điện thoại:  0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

  • CV có dán ảnh cá nhân.
  • File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_CHI NHÁNH ỨNG TUYỂN)

Trân trọng./.

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Đồng Bằng (Delta Engineering Corporation)  Đc: Số 1/82 Cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM được thành lập từ năm 2015, tiên phong trong các lĩnh vực sau:

  • DEC cung cấp giải pháp phần mềm:

- Hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro

- ERP và tư vấn giải pháp

- Phát triển phần mềm – Software

  • DEC tích hợp hệ thống hạ tầng Data Center:

- Hệ thống sàn nâng, vách ngăn chống cháy.

- Hệ thống chống sét lan truyền, nước, ngập, phòng và chữa cháy

- Hệ thống làm lạnh, hệ thống điện dự phòng (UPS, máy phát điện)

- Hệ thống các tủ rack được đặt liên tiếp nhau

- Hệ thống bảo mật vật lý: cửa ra vào, camera quan sát…

- Hệ thống cảnh báo và quản lý tự động

- Ngoài ra còn có cơ sở hạ tầng mạng, hệ thống máy chủ và phần mềm

- Hệ thống tổng đài ……

  • DEC cung cấp các dịch vụ CNTT:

- Tư vấn giải pháp

- Triển khai và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống CNTT của đối tác khác

- Dịch vụ cho thuê hệ điều hành chuyên nghiệp vận hành hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp

- Dịch vụ phân tích số liệu và hỗ trợ ra quyết định.

TUYỂN DỤNG

   Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình mở rộng thị trường và có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau: 

VỊ TRÍ

LẬP TRÌNH VIÊN (FRESHER)

Số lượng

05

Mô tả công việc

- Lập trình hệ thống ứng dụng: phát triển hệ thống trên mã nguồn có sẫn của công ty. Thực hiện Customize theo 25% yêu cầu của khách hàng cho phù hợp nhu cầu quản lý.

- Lập trình ứng dụng mobile theo yêu cầu của khách hàng.

- Phát triển, test phần mềm, module trên hệ thống.

- Báo cáo tiến độ và kế hoạch công việc cho trưởng nhóm, quản lý.

- Viết tài liệu cho người dùng và các đối tác.

=> Triển khai hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin (Ưu tiên sinh viên mới ra trường)

- Có kiến thức cơ bản: C#, Java, .Net, SQL Server

- Có kỹ năng cơ bản về thuật toán và lập trình hướng đối tượng

- Có khả năng tự học tốt, tư duy logic tốt

- Khả năng phân tích và làm tài liệu tốt, chủ động trong công việc, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

-     Mức lương: 6-9 triệu

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

-     Thưởng lễ, thưởng dự án.

-     Du lịch, team building: ít nhất 1 lần/năm

-     Được hỗ trợ các chế độ bảo hiểm lao động theo quy định.

VỊ TRÍ

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ PHẦN MỀM (SOFTWARE SUPPORT)

Số lượng

05

Mô tả công việc

-     Thực hiện hướng dẫn người dùng thao tác hệ thống

-     Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến thao tác hệ thống

-     Thực hiện nhận yêu cầu người dùng phản hồi

-     Trả lời các yêu cầu người dùng phản hồi

-     Test lỗi hệ thống

-     Viết tài liệu, báo cáo liên quan

Yêu cầu

-     Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin

-     Có khả năng tự học tốt, tư duy logic tốt

-   Có kiến thức cơ bản: C#, Java, .Net, SQL Server

-     Khả năng phân tích và làm tài liệu tốt, chủ động trong công việc, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

-     Mức lương: 6-9 triệu

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

-     Thưởng lễ, thưởng dự án.

-     Du lịch, team building: ít nhất 1 lần/năm

-     Được hỗ trợ các chế độ bảo hiểm lao động theo quy định.

VỊ TRÍ

LẬP TRÌNH WEB (FRESHER)

Số lượng

02

Mô tả công việc

-     Thiết kế và phát triển các trang web đảm bảo tối ưu hóa;

-     Thiết kế tất cả những thứ có hiển thị trên trang chủ, bố cục và tính năng của trang web.

-     Có trách nhiệm duy trì, mở rộng website

-     Phân tích, xem xét và sửa đổi các hệ thống web bằng cách thiết kế, bảo trì, kiểm tra, phát triển và giám sát.

-      Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng

Yêu cầu

-      Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin (Ưu tiên sinh viên mới ra trường)

-      Đam mê lập trình website thương mại điện tử, đã từng xây dựng đồ án liên quan

-      Tư duy sáng tạo, thẩm mỹ cao

-      Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc

Quyền lợi

-     Mức lương: 6-9 triệu

-     Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

-     Thưởng lễ, thưởng dự án.

-     Du lịch, team building: ít nhất 1 lần/năm

-     Được hỗ trợ các chế độ bảo hiểm lao động theo quy định.

Thời hạn ứng tuyển

31-07-2021

Địa điểm làm việc

Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

Hình thức ứng tuyển

Ứng viên gửi CV và bảng điểm qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,... Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại HCM, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại hơn 400 người.

Để đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng như sau:

 Revit Modeler: 10 người

  1. ArchiCAD Modeler: 10 người
  2. Visualization Kiến trúc: 10 người

 A.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. REVIT/ ARCHICAD MODELER
  2. Mô tả công việc:

- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết Cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng REVIT
- Riêng phần mềm ArchiCAD có thể đào tạo từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.
- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lợi thế lớn.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc. 

  1. VISUALIZATION KIẾN TRÚC
  2. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam,ánh sáng,vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, …

  1. Yêu cầu công việc:

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

- Biết thêm các phần mềm khác là lợi thế lớn.

- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc. 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương từ 7 triệu trở lên (đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm).
- Mức lương thỏa thuận (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm).

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có lương tăng ca).

- Thưởng 2 lần / 1 năm, tăng lương 2 - 4 lần / 1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.

- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân. 

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Chi nhánh Cần Thơ: Tầng 3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Cần Thơ, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Liên hệ trực tiếp tại: Tầng 3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Cần Thơ, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc qua điện thoại:  0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

  • CV có dán ảnh cá nhân.
  • File cá nhân từng thực hiện (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_CHI NHÁNH ỨNG TUYỂN)

Trân trọng./.

  1. Thông tin Công ty

Logo:             

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOME CITY.

Địa chỉ: Tổ dân phố Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

VPĐD: 77 đường Nhật Tảo, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ.

Quy mô công ty: 50-100 người.

Mô tả về công ty:

Công ty CP đầu tư Home City được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103672998 của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Dựa trên tập hợp các kỹ sư và cử nhân có kinh nghiệm, năng lực và sự đoàn kết gắn bó vững chắc. Vì vậy trong những năm qua, công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận trong lĩnh vực xây dựng. Với mục tiêu đề ra của công ty là: Uy tín- Chất lượng - Tiến độ - An toàn - Hiệu quả kết hợp với đội ngũ nhân viên giỏi, công nhân lành nghề. Công ty CP đầu tư Home City đã trở thành đối tượng tin cậy của một số nhà thầu, nhà quản lý dự án có uy tín tại các tỉnh, thành phố. - Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu: + Xây dựng cầu đường các công trình đường sắt đường bộ,...

Do nhu cầu phát triển và mở rộng đầu tư thi công công trình Xây dựng Home City có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Nếu bạn quan tâm đến môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở, hãy đến với Công ty CP đầu tư Home City.

  1. Vị trí tuyển dụng
  2. Kỹ thuật hiện trường

Mô tả công việc:

- Bóc tách khối lượng từ hồ sơ thiết kế
- Làm hồ sơ chất lượng và quản lý hồ sơ
- Lên tiến độ thi công chi tiết của từng hạng mục công việc
- Quản lý, cập nhật các công tác đang thi công tại hiện trường để đảm bảo đúng tiến độ
- Quản lý tổ đội thi công, nhân công
- Nắm được kỹ thuật thi công và các công việc khác phát sinh trong quá trình công việc
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng (Lĩnh vực: cầu, đường, kè) hoặc các chuyên ngành có liên quan đến xây dựng, hiện trường.
- Công tác tại công trường các tỉnh miền Tây (Đối với Kỹ sư hiện trường).
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi.
- Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.

Quyền lợi:

- Lương: Thỏa thuận, mức lương phù hợp với năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành và các phúc lợi theo quy định của công ty.

  1. Kỹ thuật văn phòng

Mô tả:

-Làm hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán. quản lý thi công công trình, các gói cầu đường, giao thông.
- Cập nhật, nắm vững tất cả các bản vẽ thiết kế kỹ thuật có liên quan, các thay đổi thiết kế và biện pháp thi công được phê duyệt.
- Nắm vững các yêu cầu chất lượng, đảm bảo nhà thầu tuân thủ các hướng dẫn, quy trình, quy định trong quá trình thi công.
- Cung cấp các biểu mẫu cho nhà thầu thi công theo mẫu quy định của Công ty, Nhà nước.
- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ.
- Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình.
- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, chậm tiến độ và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng.
- Phối hợp với cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
- Phối hợp với Bộ phận kiểm soát khối lượng xác nhận khối lượng hoàn thành cho nhà thầu thi công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Xây dựng cầu đường, kỹ sư xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án, làm hồ sơ thanh toán.
- Xử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng, thành thạo Autocad, excel, word, dự toán....
- Thông thạo bản vẽ, bóc tách khối lượng, lập kế hoạch và triển khai công việc chi tiết, chỉ đạo điều hành công trường.
- Hiểu biết thành thạo các tiêu chuẩn, quy phạm về xây dựng, các quy định nhà nước về quản lý chất lượng công trình xây dựng.......
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, bao quát công việc, giáp nối các đầu việc, xử lý các vấn đề trên công trường.
- Có năng lực giao tiếp, đối nội, đối ngoại tốt.
- Xử lý công việc nhanh và chính xác, quyết liệt trong công việc. Đảm bảo các yêu cầu chất lượng,tiến độ công trình theo quy định và theo hợp đồng ký kết.
- Có đạo đức tốt, ý thức kỷ luật tốt, nhân thân rõ ràng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi:

  • Lương:thỏathuận
  • Áp dụng chế độ đặc biệt dành cho cấp lãnh đạo (cạnh tranh).
  • Được hưởng chế độ lương thưởng theo năng lực, thưởng theo định kỳ và hiệu quả công việc.
  • Được tham gia các hoạt động văn hoá, gặp mặt, dã ngoại du lịch của Công ty.
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi khác của người lao động theo quy định của nhà nước và của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty.
  • Có xe đưa đón đi công tác xa.

 Liên hệ nộp hồ sơ tại:

Địa chỉ: Số 77 đường Nhật Tảo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Liên hệ nộp hồ sơ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0933 777 505 (BP. Nhân sự) (Liên hệ: trong giờ hành chính)

CÔNG TY TNHH WILMAR AGRO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG

  1. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN 

Địa điểm làm việc:

01 vị trí làm việc tại Công ty TNHH Wilmar Agro chi nhánh Thốt Nốt - KCN Thốt Nốt, QL 91, KV Thới Thạnh, Phường Thới Thuận, Quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ (gần cầu Vàm Cống)


 Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc sửa chữa các thiết bị điện trong nhà máy

- Kiểm tra tình hình hiện tại của máy móc để thay thế (nếu cần) dưới sự hướng dẫn của cấp trên

- Duy trì khu vực làm việc an toàn, trật tự và sử dụng thiết bị an toàn

- Hỗ trợ giám sát nhà thầu trong việc lắp đặt các thiết bị điện theo yêu cầu của công ty

- Phân công công việc cho cấp dưới (thợ điện) và giám sát hiệu quả làm việc của họ

- Sắp xếp bảng phân ca và quản lý ngoài giờ của đội ngũ thợ điện

- Kiểm tra trình độ chuyên môn của ứng viên thợ điện và đào tạo nhân viên mới theo sự phân công của cấp trên

- Thực hiện công việc khác do sự phân công của cấp trên. 

Yêu cầu:

- Nam: tuổi từ 22-32

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật điện (Điện Công nghiệp)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, sử dụng được AutoCAD

- Kiến thức: E&I; PLC; Cân điện tử; An toàn điện; đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ hệ thống điện

- Làm việc độc lập dưới áp lực cao, làm việc theo nhóm, phân tích, giao tiếp tốt

- Trung thực, có tính kỹ luật và tinh thần trách nhiệm cao

- Có sức khỏe tốt, làm việc dưới áp lực cao theo ca

- Có thể làm việc theo ca và tăng ca (nếu cần) 

  1. NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY 

Địa điểm làm việc:

01 vị trí làm việc tại Công ty TNHH Wilmar Agro chi nhánh Thốt Nốt - KCN Thốt Nốt, QL 91, KV Thới Thạnh, Phường Thới Thuận, Quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ (gần cầu Vàm Cống)

 Mô tả công việc:

  • Ghi chú, cập nhật thông số kỹ thuật trong quá trình sản xuất và vận hành máy theo đúng quy trình dựa vào sự hướng dẫn của cấp trên.
  • Phối hợp với bộ phận quản lý chất lượng trong việc kiểm tra mẫu hàng hóa định kỳ trong quá trình sản xuất.
  • Thực hiện việc xử lý sự cố & vệ sinh máy móc tại khu vực làm việc.
  • Thực hiện những công việc có liên quan khác theo chỉ định của cấp trên.Thông tin kịp thời chính xác cho người quản lý trực tiếp những sự việc trên dây chuyền.
  • Thực hiện công việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị theo sự chỉ dẫn của cấp trên

 Yêu cầu:

  • Nam, tuổi từ 22 – 28.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
  • Làm việc theo ca và tăng ca khi phát sinh.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Cao đẳng Điện công nghiệp/ Cơ khí/ Hàn cắt 
  1. NHÂN VIÊN VẬN HÀNH NỒI HƠI TẬP SỰ 

Địa điểm làm việc:

01 vị trí làm việc tại chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Phú Tân

- Tỉnh lộ 954, Tổ 44, Ấp Long Hòa, Huyện Phú Tân, An Giang. 

Mô tả công việc:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (an ninh, bảo vệ, đảm bảo chất lượng,…) trong việc kiểm tra nhập trấu, vận hành hệ thống nhập trấu, cân trấu một cách an toàn, chính xác

- Theo dõi và phối hợp với các bộ phận khác xuất tro trấu cho khách hàng

- Vận hành hệ thống xử lý nước sông, nước cấp nồi hơi, hệ thống khí nén, kiểm tra mẫu nước, sử dụng hóa chất xử lý nước một cách an toàn, chính xác và hiệu quả

- Theo dõi tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị của nồi hơi, xử lý nước, báo cáo kịp thời với trưởng ca để xử lý đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, an toàn

- Phân công, theo dõi công nhân, công nhật làm việc trong ca. 

Yêu cầu:

- Nam: tuổi từ 20 -35

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Cơ khí/ Điện/ Hàn, cắt gọt kim loại hoặc các ngành liên quan

- Cẩn thận, chăm chỉ, kỷ luật cao và làm việc nhóm

- Có thể làm việc theo ca và tăng ca (nếu cần) 

  1. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ CƠ KHÍ: 

Địa điểm làm việc:

01 vị trí làm việc tại Công ty TNHH Wilmar Agro – KCN Hưng Phú, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ 

Mô tả công việc:

- Kiểm tra, sửa chữa, bảo trì khắc phục sự cố máy móc thiết bị, đảm bảo nhà máy hoạt động liên tục, không có sự cố trong ca trực. Đảm bảo phân xưởng bảo trì luôn gọn gàng, sạch sẽ

- Thực hiện việc kiểm tra bảo trì định kỳ hệ thống máy móc thiết bị, đảm bảo nơi làm việc, vị trí làm việc sạch sẽ, gọn gàng, có độ thẩm mỹ cao

- Thực hiện việc lắp đặt một số máy móc thiết bị, kết cấu thép, đường ống…. theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn đã được đề ra

- Phối hợp với các nhân viên bộ phận khác thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa, bảo dưỡng định kỳ, thay thế sửa chữa, gia công lắp đặt.

  • Giám sát nhà thầu thực hiện công việc hoặc thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu:

  • Nam, tuổi từ 22-28.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Điện công nghiệp/ Cơ khí/ Hàn, cắt.gọt kim loại
  • Làm việc theo ca và tăng ca khi phát sinh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương tổng + ngoài giờ (nếu có)

- Trợ cấp bữa ăn

- Trợ cấp công việc

- Chế độ phép năm theo Bộ luật lao động quy định

- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ

- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn

- Được công ty mua Bảo hiểm sức khỏe (nhân viên làm việc chính thức từ 1 năm trở lên)

- Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp

- Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng thêm các chính sách phúc lợi hiện hành của công ty (phúc lợi hàng tháng, sinh nhật, kết hôn, du lịch, hoạt động văn hóa,…)

- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên. 

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: 

Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tiếng Việt ( hoặc tiếng Anh)

- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (photo)

- Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo)

- 01 ảnh 3x4

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam

KCN Hưng Phú 1, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Thốt Nốt – KCN Thốt Nốt, QL 91, KV Thới Thạnh, Phường Thới Thuận, Quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ (gần cầu Vàm Cống)

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Phú Tân – Tỉnh lộ 954, Tổ 44, Ấp Long Hòa, Huyện Phú Tân, An Giang.

Hoặc gửi hồ sơ bản scan qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 02923.917.111 (số nội bộ 183) hoặc 0799.535.575 (liên hệ vào giờ hành chính)


 

Số lượt truy cập

1950029
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
315
10483
315
1950029