Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.
Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc tại văn phòng theo kế hoạch phát triển của công ty:
Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 50 kỹ sư thiết kế kết cấu, 30 họa viên và 20 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 18/11/2021.
Yêu cầu chung:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng – Xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật như môi trường, công nghệ sinh học, hóa, thực phẩm,….
Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:
Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…
Title | Customer Service Executive - MeKong | |
Working Location | Mekong Delta (Long An -> Phú Quốc) | |
Report to | Supply Chain Quality & Customer Service Manager | |
Accountabilities & Measures | Key Accountabilities refer to the various activities / performance areas that the individual is responsible for and that will help him/her fulfill his/her role well |
|
1. Solving complaints/reflections of customers/consumers: directly/indirectly in contact with customers, resolving customer's requests according to the company's existing policies, on the assigned area of responsibility by line manager, and build replationship with customer. | ||
2. Survey and evaluate product quality in the market: monitor, test, evaluate, and handle product quality problems at distributors and outlet of the company's products in area in charge. - Check periodically and irregularly (On the occasion of Tet holiday, new customer, or when there is other request) related the quality of packaging products in the market. - Instruct and check product handling of customers / outlet and how to handle products in accordance with company regulations and food safety regulations of local. - Inspect and evaluate product quality for Postmix/FUB products (fast-mixed beverage products) in the area in charge. |
||
3. Inspect, evaluate and guide how to manage and preserve product at SPVB's warehouses and warehouses of points of sale where products are directly distributed (distributors, supermarket and agents, ...) , on the area in charge. - Handling damaged products arising at warehouses not under the management of the factory in the area in charge. |
||
4. Coordinating with other departments to isolate emergency product, verify or recall product with suspicion of nonconforming product quality that have been released to the market, in the area in charge. | ||
5. Report | ||
6. Comply with regulations on labor safety, food safety and hygiene when entering the factory, company rules and security policies. | ||
7. Perform other appropriate tasks as assigned by line manager. | ||
Requirement | - Education | College, University degree or higher. |
- Functional expertise (experiences, functional skills) | - Food Chemistry, Chemical Technology, Microbiology Technology…. - Good communication skill. - Good presentation skill. - English communication fluency. TOIEC 500+ - Office IT, MS Power Point and MS Excell are fluency |
|
- Other | - Team work skills. - Experience working in high pressure environment. - Have working experience in similar positions for companies in the food industry or FMCG. |
|
Application | Please kindly send your updated resume to email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Deadline: 31/10/2021 |
Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.
Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:
Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 15 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 01/11/2021.
Yêu cầu chung:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng – Xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật như môi trường, công nghệ sinh học, hóa, thực phẩm,….
Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:
Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…
Lời đầu tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre kính gửi đến Ban giám hiệu, Quý thầy cô và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre là doanh nghiệp hoạt động tư vấn đa ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Công ty được rất nhiều Chủ đầu tư quan tâm, tin tưởng ký hợp đồng thực hiện các dự án lớn trong và ngoài tỉnh Bến Tre, nhu cầu về nhân lực là rất lớn.
Chúng tôi nhận thấy Quý trường là đơn vị đào tạo lực lượng sinh viên có chất lượng cao, uy tín, có thể đáp ứng các nhu cầu công việc tại Công ty chúng tôi.
Chính vì vậy, rất mong được sự hợp tác của Quý nhà trường và các bạn sinh siên đã và chuẩn bị ra trường cùng chúng tôi xây dựng một tập thể Công ty lớn mạnh hơn nữa. Kính nhờ Quý Thầy Cô hỗ trợ gửi thông tin đến các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc:
► Vị trí tuyển dụng: 02 Nhân viên thiết kế + 02 Nhân viên giám sát
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật công trình thủy
► Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định
- Lương, thưởng: Theo Qui chế lương, thưởng của Công ty (lương thời gian + lương khoán); thưởng Lễ, Tết, hàng năm...
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
► Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre
50 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP Bến Tre
ĐT: 0275.3822.359 - Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
TỔNG GIÁM ĐỐC
TRẦN NGỌC VINH
Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.
Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty: Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 20 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 11/10/2021.
Yêu cầu chung:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng – Tất cả các khối ngành kỹ thuật.
Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:
Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…
Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.
Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:
Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 5 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 23/09/2021.
Yêu cầu chung:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học – Ngành xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật.
Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:
Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…
Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...
Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nang, Huế, cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại gần 400 người.
Đe đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng, các vị trí làm việc FULL TIME và PART TIME như sau:
A.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG FULL TIME
I. REVIT, ARCHICAD MODELER
- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.
- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.
- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.
- Đọc hiểu bản vẽ tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết sử dụng REVIT.
- Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.
- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lọd thế lớn.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.
II. VISUALIZATION - KIÉN TRÚC
- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.
- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies,...
- Đọc hiểu bản vẽ tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.
- Biết thêm các phần mềm khác là lọd thế lớn.
- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.
III. LUMION STAFF
- Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.
- Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.
+ Đối với Path: Hậu kì bằng Photoshop.
+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.
- Làm teamwork trên Lumion.
- Có niềm dam mê trong lĩnh vực 3D trực quan kiến trúc - nội thất.
- Biết sử dụng phần mềm Lumion.
- Có lợi thế hơn nếu biết thêm một trong các phần mềm Unreal, Unity, After Effect, Premiere,...
- Hiểu biết về Animation, từng làm phim, Edit video cũng là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Trung thực, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
QUYỀN LỢI DƯỢC HƯỞNG
- Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm,
+ Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.
+ Vị trí 3, 4: từ 8 triệu trở lên.
- Mức lương thỏa thuận đối với ứng viên đã có kinh nghiệm.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).
- Thưởng 2 lần /1 năm, tăng lương 2 - 4 lần /1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Ký họp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân.
B.VỊ TRÍ TUYỀN DỤNG PART TIME
I. Mô tả công việc:
- Dựng mô hình (Model) 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit/ ArchiCAD
- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit/ ArchiCAD.
- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.
- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, ...
- Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.
- Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.
+ Đối với Phối cảnh: Hậu kì bằng Photoshop.
+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.
- Làm teamwork trên Lumion.
II.Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu bản vẽ tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến vị trí ứng tuyển.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
III.Quyền lợi được hưởng
- Lương tính theo giờ: từ 60.000đ/giờ đến 150.000đ/giờ (thỏa thuận tại buổi phỏng vấn).
- Thời gian làm việc linh hoạt (4h/ngày, 6h/ngày,...), làm vào các buổi sáng/ chiều/ tối.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Liên hệ trực tiếp tại: VP ứng tuyển.
- Hoặc qua điện thoại: 0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)
- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hồ sơ bao gồm:
cv có ảnh cá nhân.
File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).
(Tiêu đề email ghi rõ: FULL TIME/ PART TIME_Vị trí ứng tuyển_Chi nhánh ứng tuyển)
Trân trọng./.
CARGILL RECRUITMENT 07.2021
COMPANY INTRODUCTION
Cargill is an American multinational company specializing in the production of agricultural products. Cargill presents in more than 70 countries around the world with 155,000 employees.
Cargill’s presence in Vietnam began when we set up our first representative offices in Hanoi and Ho Chi Minh City in February 1995. Cargill Vietnam Limited was established in October 1995. Today, Cargill employs more than 1,500 employees working at many sites across the country.
Cargill has activities in the following areas in Vietnam:
JOB DESCRIPTION
Cargill's Operation Trainee Program is built to search and develop talents studying in technical discipline and industrial management majors (Mechanical/Mechatronics/Electrical-Electronics) to become a future leader.
This program offers you:
JOB REQUIREMENT
BENEFITS
HOW TO APPLY:
Please do not hesitate to fill your information via this application form: https://forms.office.com/r/QK6SznzWjz
COMPANY INTRODUCTION
Cargill is an American multinational company specializing in the production of agricultural products. Cargill presents in more than 70 countries around the world with 155,000 employees.
Cargill’s presence in Vietnam began when we set up our first representative offices in Hanoi and Ho Chi Minh City in February 1995. Cargill Vietnam Limited was established in October 1995. Today, Cargill employs more than 1,500 employees working at many sites across the country.
Cargill has activities in the following areas in Vietnam:
JOB DESCRIPTION
Cargill's Operation Trainee Program is built to search and develop talents studying in technical discipline and industrial management majors (Industrial Management/Supply Chain Management/Production Planning) to become a future leader.
This program offers you:
JOB REQUIREMENT
BENEFITS
HOW TO APPLY:
Please do not hesitate to fill your information via this application form: https://forms.office.com/r/QK6SznzWjz
JOB PURPOSE AND IMPACT
The Maintenance Staff will perform routine maintenance on plant assets and equipment following established program guidelines. We seek an individual with a desire to build on their knowledge while providing quality work that supports organizational goals. In this role you will use your knowledge of consistent maintenance and reliability best practices in the completion of routine tasks.
KEY ACCOUNTABILITIES
JOB REQUIREMENTS
BENEFITS
HOW TO APPLY: Please do not hesitate to send your CV to email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.