CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SEATEK - TRỰC THUỘC HỆ THỐNG SEACORP –

LÀM VIỆC TẠI CẦN THƠ

  1. VỊ TRÍ: IT Developer (Junior & Senior)
  1. TRÁCH NHIỆM

- Tham gia đội ngũ phát triển/vận hành các hệ thống và ứng dụng phục vụ kinh doanh trong các công ty của tập đoàn.

VD: Quản lý nhân sự/ kế toán/ bán hàng/ kho/ E-Commerce…

- Tham gia nghiên cứu các công nghệ, kỹ thuật mới để tối ưu việc phát triển và vận hành hệ thống IT.

  • Đối với cấp bậc Senior

- Tham gia thiết kế, xây dựng nền tảng kỹ thuật cho các hệ thống phần mềm, dự án IT.

- Hướng dẫn, đào tạo các bạn Fresh/ Junior.

- Tham gia nhận yêu cầu, phân tích và đề ra giải pháp kỹ thuật cho các yêu cầu từ người dùng.

- Quản lý nhóm các dự án.

  1. YÊU CẦU

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc tương đương.

- Thân thiện, cởi mở, có thể tương tác tốt với nhân viên phòng ban khác.

- Có kiến thức về Source Version Control, API, Message Queue, Caching, Git, Docker…

- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý dữ liệu như MySQL/MS SQL/PostgreSQL/MongoDB/FireBase…

  • Ưu tiên ứng viên

+ Thông thạo Python, biết thêm các ngôn ngữ khác như PHP/ Javascript/ NodeJS hoặc lập trình App trên điện thoại.

+ Đã từng làm trên nền Odoo (OpenERP)

+ Có kinh nghiệm phát triển trên nền Linux và Cloud.

+ Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.

  • Đối với bậc Senior:

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm.

- Thông thạo 01 hoặc nhiều ngôn ngữ lập trình ứng dụng (Ưu tiên thông thạo #Python);

- Thông thạo ít nhất 1 database (Ưu tiên PostgreSQL;

- Có Kinh nghiệm thiết kế, phát triển các hệ thống ứng dụng doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các hệ thống quản lý doanh nghiệp như ERP/CRM/E-Commerce...
- Có khả năng quản lý nhóm.

  1. MỨC LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ

- Thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.

- Các chính sách và chế độ theo quy định chung của công ty.

  1. THÔNG TIN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SEATEK

TRỤ SỞ TP HCM:  159 Trần Trọng Cung, KDC Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Quận 7.

CN CẦN THƠ:        515 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

WEBSITE                https://www.seatek.vn/

EMAIL                    This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HOTLINE                0916 13 8765 (Ms. Phúc Nhi)

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc tại văn phòng theo kế hoạch phát triển của công ty:         
Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 50 kỹ sư thiết kế kết cấu, 30 họa viên và 20 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 18/11/2021.
Yêu cầu chung:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật như môi trường, công nghệ sinh học, hóa, thực phẩm,….

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM và đã tiêm đủ 2 mũi vaccine.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Title Customer Service Executive - MeKong
Working Location Mekong Delta (Long An -> Phú Quốc)
Report to Supply Chain Quality & Customer Service Manager
Accountabilities & Measures Key Accountabilities
refer to the various activities / performance areas that the individual is responsible for and that will help him/her fulfill his/her role well
1. Solving complaints/reflections of customers/consumers: directly/indirectly in contact with customers, resolving customer's requests according to the company's existing policies, on the assigned area of responsibility by line manager,  and build replationship with customer.
2. Survey and evaluate product quality in the market: monitor, test, evaluate, and handle product quality problems at distributors and outlet of the company's products in area in charge.
- Check periodically and irregularly (On the occasion of Tet holiday, new customer, or when there is other request) related the quality of packaging products in the market.
- Instruct and check product handling of customers / outlet and how to handle products in accordance with company regulations and food safety regulations of local.

- Inspect and evaluate product quality for Postmix/FUB products (fast-mixed beverage products) in the area in charge.
3. Inspect, evaluate and guide how to manage and preserve product at SPVB's warehouses and warehouses of points of sale where products are directly distributed (distributors, supermarket and agents, ...) , on the area in charge.
- Handling damaged products arising at warehouses not under the management of the factory in the area in charge.
4. Coordinating with other departments to isolate emergency product, verify or recall product with suspicion of nonconforming product quality that have been released to the market, in the area in charge.
5. Report
6. Comply with regulations on labor safety, food safety and hygiene when entering the factory, company rules and security policies.
7. Perform other appropriate tasks as assigned by line manager.
Requirement - Education College, University degree or higher.
- Functional expertise (experiences, functional skills) - Food Chemistry, Chemical Technology, Microbiology Technology….
- Good communication skill.
- Good presentation skill.
- English communication fluency. TOIEC 500+
- Office IT, MS Power Point and MS Excell are fluency
- Other  - Team work skills.
- Experience working in high pressure environment.
- Have working experience in similar positions for companies in the food industry or FMCG.
Application Please kindly send your updated resume to email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Deadline: 31/10/2021

 

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:            

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 15 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 01/11/2021.

Yêu cầu chung
:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật như môi trường, công nghệ sinh học, hóa, thực phẩm,….

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Lời đầu tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre kính gửi đến Ban giám hiệu, Quý thầy cô và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre là doanh nghiệp hoạt động tư vấn đa ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Công ty được rất nhiều Chủ đầu tư quan tâm, tin tưởng ký hợp đồng thực hiện các dự án lớn trong và ngoài tỉnh Bến Tre, nhu cầu về nhân lực là rất lớn.

Chúng tôi nhận thấy Quý trường là đơn vị đào tạo lực lượng sinh viên có chất lượng cao, uy tín, có thể đáp ứng các nhu cầu công việc tại Công ty  chúng tôi.

Chính vì vậy, rất mong được sự hợp tác của Quý nhà trường và các bạn sinh siên đã và chuẩn bị ra trường cùng chúng tôi xây dựng một tập thể Công ty lớn mạnh hơn nữa. Kính nhờ Quý Thầy Cô hỗ trợ gửi thông tin đến các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc:

► Vị trí tuyển dụng:  02 Nhân viên thiết kế  +  02 Nhân viên giám sát

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật công trình thủy

► Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định

- Lương, thưởng: Theo Qui chế lương, thưởng của Công ty (lương thời gian + lương khoán); thưởng Lễ, Tết, hàng năm...

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty

► Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre 

50 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP Bến Tre

ĐT: 0275.3822.359 - Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

TỔNG GIÁM ĐỐC 

TRẦN NGỌC VINH

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:  Nhân Viên Kỹ Thuật


Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 20 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 11/10/2021.
Yêu cầu chung:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Tất cả các khối ngành kỹ thuật.

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:            

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 5 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 23/09/2021.

Yêu cầu chung
:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Ngành xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật.

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit hoặc Tekla.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...

Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nang, Huế, cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại gần 400 người.

Đe đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng, các vị trí làm việc FULL TIME và PART TIME như sau:

  1. Revit Modeler
  2. ArchieAD Modeler
  3. Visualization - Kiến Trúc
  4. Lumion Satff

A.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG FULL TIME

I. REVIT, ARCHICAD MODELER

  1. Mô tả công việc:

-   Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

-   Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.

-   Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

-   Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

-   Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

-   Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Không yêu cầu kinh nghiệm.

-   Biết sử dụng REVIT.

-   Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.

-   Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lọd thế lớn.

-   Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

 

II. VISUALIZATION - KIÉN TRÚC

  1. Mô tả công việc:

-   Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.

-   Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.

-   Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

-   Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies,...

  1. Yêu cầu công việc:

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Không yêu cầu kinh nghiệm.

-   Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

-   Biết thêm các phần mềm khác là lọd thế lớn.

-   Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

-   Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

III. LUMION STAFF

  1. Mô tả công việc:

-   Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.

-   Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.

+ Đối với Path: Hậu kì bằng Photoshop.

+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.

-   Làm teamwork trên Lumion.

  1. Yêu cầu công việc:

-   Có niềm dam mê trong lĩnh vực 3D trực quan kiến trúc - nội thất.

-   Biết sử dụng phần mềm Lumion.

-   Có lợi thế hơn nếu biết thêm một trong các phần mềm Unreal, Unity, After Effect, Premiere,...

-   Hiểu biết về Animation, từng làm phim, Edit video cũng là một lợi thế.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

-   Trung thực, trách nhiệm và tận tâm với công việc.

QUYỀN LỢI DƯỢC HƯỞNG

-   Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm,

+ Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.

+ Vị trí 3, 4: từ 8 triệu trở lên.

-   Mức lương thỏa thuận đối với ứng viên đã có kinh nghiệm.

-   Thời gian thử việc: 2 tháng.

-   Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

-   Thưởng 2 lần /1 năm, tăng lương 2 - 4 lần /1 năm.

-   Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.

-   Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.

-   Ký họp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

-   Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

-   Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân.

B.VỊ TRÍ TUYỀN DỤNG PART TIME

I. Mô tả công việc:

  1. REVIT/ ARCHICAD MODELER

-   Dựng mô hình (Model) 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit/ ArchiCAD

-   Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.

-   Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

-   Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

-   Làm teamwork trên Revit/ ArchiCAD.

  1. VISUALIZATION - KIẾN TRÚC

-   Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.

-   Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona

-   Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

-   Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, ...

  1. LUMION STAFF

-    Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.

-   Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.

+ Đối với Phối cảnh: Hậu kì bằng Photoshop.

+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.

-   Làm teamwork trên Lumion.

II.Yêu cầu công việc

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến vị trí ứng tuyển.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

III.Quyền lợi được hưởng

-   Lương tính theo giờ: từ 60.000đ/giờ đến 150.000đ/giờ (thỏa thuận tại buổi phỏng vấn).

-   Thời gian làm việc linh hoạt (4h/ngày, 6h/ngày,...), làm vào các buổi sáng/ chiều/ tối.

-   Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.

-   Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC;
  2. Chi nhánh Huế: Tầng 11, Tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, p. Vĩnh Ninh, TP. Huế.
  3. Chi nhánh Đà Nang: Tầng 4, Tòa nhà PVcombank, số 2 Đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nằng.
  4. Chi nhánh cần Thơ: Tầng 3, TT Dịch vụ việc làm, số 41 CMT8, Q. Ninh Kiều, TP. cần Thơ.
  5. CÁCH THỨC ỬNG TUYỂN

-   Liên hệ trực tiếp tại: VP ứng tuyển.

-   Hoặc qua điện thoại: 0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

-   Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

cv có ảnh cá nhân.

File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: FULL TIME/ PART TIME_Vị trí ứng tuyển_Chi nhánh ứng tuyển)

Trân trọng./.


 

Số lượt truy cập

3604438
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
14
3252
4597
3604438