THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cách Tân có nhu cầu tuyển dụng các vị trí nhân sự (khu vực Miền Nam):

  1. TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT ĐIỀU TRỊ THÚ Y : 01 người.
  2. GIÁM SÁT KINH DOANH (Supervisor)             : 03 người
  3. NHÂN VIÊN KINH DOANH                         : 10 người.
  4. NHÂN VIÊN SALES ADMIN                         : 02 người

 CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU:

1. Vị trí 1: TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT ĐIỀU TRỊ THÚ Y:

Công việc chủ yếu: đào tạo, xây dựng tài liệu kỹ thuật và phác đồ điều trị kết nối với sản phẩm của công ty,

viết bài đăng lên các trang mạng xã hội, soạn báo cáo trình bày hội thảo, hội chợ, nghiên cứu và phát triển tính năng sản phẩm.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên theo chuyên ngành chăn nuôi/thú y.

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm quản lý kỹ thuật điều trị tại các trang trại/ hoặc tại vị trí tương đương.

Có kỹ năng quản lý, đào tạo, nghiệp vụ chuyên môn; tư duy tốt, nhạy bén.

Thu nhập:  Thỏa thuận từ 18 - 25 triệu + Hoa Hồng Sản Phẩm.

2. Vị trí 2: GIÁM SÁT KINH DOANH (Supervisor):

Công việc chủ yếu: quản lý, đào tạo, giám sát team đạt các chỉ tiêu kinh doanh.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp ít nhất từ Đại Học chuyên ngành chăn nuôi/thú y.

Có ít nhất 3 năm làm Giám sát kinh doanh tại các công ty thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y; ưu tiên có sẵn thị trường.

Có kỹ năng quản lý, đào tạo; tư duy tốt, nhạy bén.

Cách làm việc nhanh, gọn, chính xác. Chịu áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.

Thu nhập: Thỏa thuận từ 11,5 - 18 triệu + Hoa Hồng.

3. Vị trí 3: NHÂN VIÊN KINH DOANH:

Công việc chủ yếu: Tìm kiếm, chăm sóc, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty để đạt các mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành chăn nuôi/thú y, hoặc kinh tế.

Kinh nghiệm: Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh thị trường trong mảng thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y.

Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến.

Chịu áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.

Ưu tiên sv năm cuối các chuyên ngành chăn nuôi/thú y thực tập và

sẽ đào tạo thành NV chính thức của công ty khi ra trường (nếu phù hợp).

Thu nhập: Thỏa thuận từ 8 – 12 triệu + Hoa Hồng.

4. Vị trí: NHÂN VIÊN SALES ADMIN:

Công việc chủ yếu: Tìm kiếm, chăm sóc, tư vấn khách hàng đại lý sử dụng sản phẩm của công ty. Có xe đưa đón đi công tác.

Yêu cầu:

Nữ, Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành chăn nuôi/thú y.

Kinh nghiệm: Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh thị trường trong mảng thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y.

Giọng nói chuẩn (không ngọng, lắp); ngoại hình dễ nhìn.

Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến.

Chịu áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.

Ưu tiên sv năm cuối các chuyên ngành chăn nuôi/thú y thực tập và

sẽ đào tạo thành NV chính thức của công ty khi ra trường (nếu phù hợp).

Thu nhập: Thỏa thuận từ 7,5 – 10 triệu + Hoa Hồng.

ỨNG TUYỂN: Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp với Phòng HCNS Công ty qua:

Các số điện thoại: 02862921877 (Giờ Hành Chính)0833.719.267 (24/7)

Hoặc gửi CV công việc vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Công ty sẽ liên hệ lại nếu CV phù hợp.

Địa chỉ: P.401 lầu 4 Tòa Nhà Gia Kỷ, 102 Phùng Văn Cung, P.7, Q. Phú Nhuận, TPHCM

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa

Địa chỉ: 79T Nguyễn Văn Quy, Khu vực Phú Khánh, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

ONE TEAM – ONE WAY! Hãy gia nhập gia đình PHẠM NGHĨA và cùng lan tỏa VĂN HÓA: Chuyên nghiệp – Thân thiện – Đoàn kết – cùng Phát triển.

1. CỘNG TÁC VIÊN PG TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI SIÊU THỊ: 05 người

Thu nhập: 20.000đ/giờ (thưởng thêm 0.5% doanh số nếu lượng hàng đổi, trả, giảm giá < 5% doanh số hoặc thưởng theo doanh số đạt theo ngày).

Mô tả công việc:

- Kiểm kê, trưng bày hàng hóa

- Thúc đẩy công tác đặt hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm

- Tham gia các hoạt động sampling, chăm sóc khách hàng,…

Yêu cầu:

- Nữ từ 18 – 30 tuổi, nhanh nhẹn, cẩn thận

- Vui vẻ, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn

- Nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc

- Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng, PG tại các siêu thị

- Địa điểm làm việc: siêu thị Coop Mart

- Thời gian làm việc: ca sáng từ 7h00 đến 10h00, ca chiều từ 17h00 đến 20h00 (có thể nhận 1 ca trong ngày)

- Nếu hoành thành tốt công việc được xem xét tuyển dụng chính thức vào công ty.

 

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI SIÊU THỊ - NV CHÍNH THỨC: 02 người

Thu nhập: trên 7.000.000đ/tháng (thưởng thêm 0.5% doanh số nếu lượng hàng đổi, trả, giảm giá < 5% doanh số)

Mô tả công việc:

- Kiểm kê, trưng bày hàng hóa

- Thúc đẩy công tác đặt hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm

- Tham gia các hoạt động sampling, chăm sóc khách hàng,…

Yêu cầu:

- Nữ từ 18 – 30 tuổi, nhanh nhẹn, cẩn thận

- Vui vẻ, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn

- Nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc

- Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng, PG tại các siêu thị

- Địa điểm làm việc: các hệ thống siêu thị

 

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – KÊNH MT: 02 người

Thu nhập: trên 8.000.000đ/tháng (thưởng thêm khi đạt doanh số)

Mô tả công việc:

- Đảm bảo công tác trưng bày sản phẩm tại các siêu thị: hình ảnh, thẩm mỹ, số lượng, số SKU…

- Tạo dựng mối quan hệ các trưởng ngành hàng

- Thăm dò thông tin thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, phản ánh về sản phẩm

- Thúc đẩy công tác đặt hàng, giới thiệu thêm sản phẩm cho ngành hàng tại store

- Đảm bảo lịch làm việc theo điều động của trưởng kênh MT

- Giám sát hoạt động sampling, hỗ trợ tư vấn khách hàng

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Nhanh nhẹn, siêng năng, giao tiếp tốt

- Có phương tiện di chuyển

- Khu vực làm việc: các Quận/Huyện tại Cần Thơ theo sự phân công

 

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI PHẠM NGHĨA?

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực.

- Được làm việc trong môi trường : Chuyên nghiệp – Thân thiện – Đoàn kết – cùng Phát triển.

- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm,…

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được xét duyệt, đánh giá năng lực tăng lương theo định kỳ của Công ty.

- Được tạo cơ hội thủa sức sáng tạo trong công việc.

- Được tham gia các khóa đào tạo, các hoạt động văn hóa, teambuilding, hoạt động thiện nguyện thường niên tại công ty.

 

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

- CV ứng tuyển ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng,… (bắt buộc)

- Sơ yếu lí lịch có các nhận của chính quyền địa phương

- Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các băn bằng liên quan,…

 

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ (ưu tiên nhận hồ sơ qua email):

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM PHẠM NGHĨA

- Địa chỉ: 79T Nguyễn Văn Quy, KV. Phú Khánh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần thơ

- Điện thoại: 0292 3 668 979

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Zalo: 0907 570 709 (An – Hr)

- Hạn cuối nộp hồ sơ: nhận hồ sơ liên tục

 

Lưu ý:

- Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ, ưu tiên hồ sơ nộp sớm

- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu

- Tiêu đề email ghi rõ Vị trí ứng tuyển

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ cung cấp các giải pháp về Chăm sóc khách hàng, truyền thông, tiếp thị và bán hàng qua điện thoại. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và hệ thống Contact Center được trang bị với công nghệ hiện đại nhất thế giới.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển những ứng viên cho vị trí sau:

VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TIÊU CHUẨN

NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

 

-    Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

-    Gọi ra tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.

-    Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ánh hoặc các ý kiến đóng góp để ghi nhận vào hệ thống phản ánh.

-    Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả.

-      Nam, nữ từ đủ 20 tuổi đến 30 tuổi.

-      Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

-      Trình độ tiếng anh và tin học: Tương đương A trở lên (Bắt buộc).

-      Có giọng nói miền Nam rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn

(không nói ngọng, nói lắp).

-      Ham học hỏi, kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.

-      Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.

-      Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.

-      Thời gian làm việc:

+ Ca sáng: 07h00 đến 14h50

+ Ca chiều: 14h50 đến 22h50

+ Ca đêm: 22h00 đến 07h00 (02-03 ca/tháng)

-      Biết tiếng Khmer là một lợi thế.                           

QUYỀN LỢI :

 

- Thu nhập: Từ 5.000.000đ/tháng trở lên. Hưởng thu nhập không giới hạn theo năng suất lao động.

- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Làm việc tại Cần Thơ.

 

HỒ SƠ GỒM CÓ:

  • Đơn xin việc viết tay.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 ảnh 03 x 04 chụp trong vòng 06 tháng trở lại.
  • 03 Chứng minh nhân dân công chứng.
  • Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc bản sao có công chứng, trong vòng 06 tháng trở lại).
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ công chứng.
  • Bìa Hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.

   Hồ sơ dự tuyển phải do ứng viên đến NỘP TRỰC TIẾP tại Chi nhánh Mobifone Service Cần Thơ.
   Địa chỉ: Phòng Hành chánh – Tổng hợp. Lầu 02, Tòa nhà Nhà Sách Phương Nam, Số 06 Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

   (Liên hệ Ms. Kiều) – 02923 881 888.

  • Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 02/11/2020 đến hết ngày 15/11/2020.
  • Lưu ý:
  • Nhận hồ sơ từ 08h30 - 11h30 và 13h00 - 17h00 các ngày từ thứ 02 đến thứ 06.
  • Hồ sơ phải được công chứng không quá 06 tháng.

Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

CÔNG TY TNHH MTV RESSOL FOCUS HẬU GIANG (RFHG) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và kinh doanh các sản phẩm Dầu Nhờn. Đến với RFHG - Chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển, thăng tiến.

   Trụ sở chính: Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh - Giai đoạn 1, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

   Văn phòng Đại diện: Số 171C Nguyễn Tri Phương, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tổ chức, mở rộng thị trường, RFHG có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Cần Thơ - Hậu Giang, cụ thể như sau:

I. Vị trí tuyển dụng

- Kỹ sư Cơ khí: 01 người.

- Kỹ sư Tự động hóa: 01 người.

- Nhân viên Marketing: 01 người.

 

II. Yêu cầu về ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.

- Chuyên ngành yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:

  •  Kỹ sư Cơ khí: Chuyên ngành Cơ khí chế tạo máy.
  •  Kỹ sư Tự động hóa: Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.
  •  Nhân viên Marketing: Chuyên ngành Marketing.

- Trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc.

* Mô tả công việc: Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 

III. Yêu cầu về hồ sơ

  1. Đơn xin việc
  2. Thông tin ứng viên (CV cá nhân)
  3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
  4. Xác nhận hạnh kiểm của Công an địa phương
  5. Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng
  6. Bản sao CMND, hộ khẩu
  7. Bản sao văn bằng,… có liên quan.

* Ghi chú: Ứng viên dự tuyển có thể nộp trước CV cá nhân cho RFHG

 

IV. Lương và các quyền lợi khác: Trực tiếp trao đổi khi phỏng vấn.

 

V. Thời gian và Cách thức nộp hồ sơ

  1. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2020, ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển sớm.
  2. Địa điểm nhận hồ sơ: Số 171C Nguyễn Tri Phương, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  3. Cách thức nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ: Văn phòng Đại diện Công ty TNHH MTV Ressol Focus Hậu Giang - Số 171C Nguyễn Tri Phương, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: sáng từ 8h00 - 11h30, chiều từ 13h30 - 15h30).

- Hoặc gửi hồ sơ qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Điện thoại: 0909.998.737 (Người nhận hồ sơ: Mrs. Ngọc) hoặc 0932.856.026 (Ông Phạm Quốc Anh - Giám đốc RFHG)

* Lưu ý: RFHG chỉ thông báo lịch phỏng vấn cho các ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ đối với các ứng viên không trúng tuyển.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

    CafeBusiness (https://cafebusiness.vn/) kênh thông tin tài chính, địa ốc và câu chuyện về doanh nghiệp, doanh nhân. CafeBusiness kết nối cộng đồng doanh nghiệp, chia sẻ các cơ hội kinh doanh vì một cộng đồng thịnh vượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trong giai đoạn mới, CafeBusiness.vn thông báo tuyển dụng vị trí: Phóng viên tập sự làm việc tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Cụ thể như sau:

- Số lượng tuyển dụng: 10 chỉ tiêu

- Yêu cầu: Sinh viên năm thứ 3, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp. Ưu tiên các ngành: báo chí, truyền thông, tài chính, quản trị, kinh doanh bất động sản, ….

- Hồ sơ gồm:

  •  Bản tự khai về quá trình học tập, làm việc (CV)
  •  Thư xin việc.

Hồ sơ gửi về: Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ online tới địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Tiêu đề email ghi theo cú pháp: Ứng tuyển vị trí…_ Họ Tên _ Số điện thoại. Ví dụ: Ứng tuyển vị trí PVTS_Nguyễn Văn A_090.xxx.xxxx

- Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mr. Quỳnh - Điện thoại : 0934029468 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Ban Biên tập CafeBusiness.vn - Địa chỉ: OT1 - A7.27, tại Saigon Royal, số 34 - 35, đường Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết 30/11/2020

Link tuyển dụng: https://cafebusiness.vn/cafebusiness-vn-thong-bao-tuyen-dung-nhan-su-lam-viec-1735.html

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN TRƯỜNG GIANG
Lô IV-8, Khu A1, Khu Công nghiệp Sa Đéc, phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 761 361 - Fax: 02773 762 591

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Trường Giang cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:

1. 02 Nhân viên Kỹ thuật Vùng nuôi

2. 02 Nhân viên Thống kê

3. 01 Nhân viên IT

* Yêu cầu:

- Giới tính: Nam

- Vị trí 1: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản.

- Vị trí 2: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán.

- Vị trí 3: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.

- Vị trí 1 & 2 làm việc tại Vùng nuôi của Công ty.

* Quyền lợi:

- Được ký Hợp đồng thử việc Hợp đồng lao động và tham gia đầy dủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Thưởng lương tháng 13.

- Lương thỏa thuận.

Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Trường Giang

Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, phường An Hòa, TP Sa Đéc, Đồng Tháp

Số điện thoại: 02773 761 361 hoặc 0939 918 121

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

• Chương trình giảng dạy Anh  ngữ dành cho trẻ em và người lớn

• Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế

• Chương trình đào tạo giáo viên

• Đào tạo doanh nghiệp

• Trung Tâm Du Học ILA

Hiện tại ILA đang cần tuyển dụng nhân sự tại 2 trung tâm ILA ở Cần Thơ. Thông tin cụ thể:

1. Vị trí: Nhân viên Tư Vấn Tuyển Sinh

2. Số lượng: 3 nhân viên

3. Mô tả công việc:

- Hiểu và nắm bắt rõ về dịch vụ và sản phẩm của Công ty.

- Chủ động khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng thông qua các công cụ như telesales, email thông qua nguồn database của công ty và database riêng, trực điện thoại, gặp gỡ trực tiếp...

- Trực tiếp tư vấn khóa học cho học viên có nhu cầu (qua điện thoại, mạng internet hoặc gặp mặt trực tiếp).

- Tổ chức kiểm tra đầu vào và tư vấn lớp học phù hợp cho học viên.

- Hoàn thành tốt chỉ tiêu sale hàng tháng

- Tiếp nhận ý kiến và giải đáp những thắc mắc để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự sắp xếp của cấp trên.

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học

- Tuổi dưới 28

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, nhiệt tình với công việc, ngoại hình thanh lịch.

- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếng Anh tốt là một lợi thế.

- Có thể chịu đựng được áp lực công việc cao.

- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần.

- Lương : cạnh tranh & hoa hồng hấp dẫn

5. Nơi làm việc:

ILA Xuân Khánh
Lầu 3, Vincom Xuân Khánh, Số 209, Đường 30/4, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

6. Quyền lợi: 

- Thử việc 01 tháng, ký HDLD chính thức 1 năm

- Hưởng chế độ đầy đủ như BHXH, BHYT, BHTN

- Nhận việc ngay khi hoàn thành buổi phỏng vấn

- Nhận học bổng lên đến 90% từ ILA cho bản thân & người thân

- Nhận bảo hiểm sức khỏe

- 14 ngày nghỉ phép / năm

7. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi ngay CV của bạn đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Người liên hệ : Hoàng Anh – 0938900211

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P
Địa chỉ: 10 đường 8, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM
Điện thoại: 028 3746 2105/ 3746 2106 - Website: www.repbiotech.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P đang cần tuyển dụng các vị trí sau:

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

TT

Vị Trí Tuyển Dụng
Địa Điểm Làm Việc

SL/Giới Tính

Yêu Cầu 

Thu Nhập + Thưởng

1

Nhân Viên Kinh Doanh mảng THỦY SẢN

(Khu vực làm việc: Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh)

 30 Nam/Nữ

- Tốt nghiệp: tối thiểu cao đẳng các ngành

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống nhanh

- Có thể làm việc tại các thị trường được phân công

- Gọn gàng, không hình xăm 

11.500.000

II. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI

- Chế độ lương theo năng lực và nâng lương hàng năm.

- Chế độ Bảo hiểm tai nạn, Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Phép năm, thưởng tháng 13 và hiệu quả kinh doanh.

- Chương trình teambuilding Quý, du lịch hàng năm, ngày hội thể thao.

- Được tham gia đào tạo khi nhận việc và các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ chi phí đào tạo về chuyên môn

III. NỘP HỒ SƠ VÀ PHỎNG VẤN

- Thời gian nộp hồ sơ: Từ 29/09/2020 – 10/10/2020

  Đăng ký phỏng vấn: Sinh viên gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Thông tin liên hệ: Ms Hà - 0971 546 339

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PHƯƠNG CHÂU
PHUONG CHAU INTERNATIONAL HOSPITAL
Số 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
ĐT: 1900 54 54 66 - Website: www.phuongchau.com - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU 
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ IV.2020

Phương Châu chào đón những thành viên mới để đồng hành và tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cộng đồng. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy tiềm năng cùng những người đồng nghiệp thân thiện, dễ mến?

Chúng tôi tìm "Chuyên viên Marketing" & "Nhân viên chăm sóc khách hàng" về y tế - một lĩnh vực có nhiều trải nghiệm thú vị để phát triển những tiềm năng.

Chúng tôi tìm "Chuyên viên Content Marketing" về y tế. Bạn là sứ giả kết nối, chia sẻ trải nghiệm, sáng tạo và lan tỏa tri thức y khoa. Bạn còn là người kể nên những câu chuyện thật đẹp, ý nghĩa và nhân văn từ những phép màu của y học.

STT

Vị trí

Số lượng

Yêu cầu trình độ/Mô tả công việc

KHỐI CHỨC NĂNG

1

Nhân viên Tiếp nhận - Chăm sóc khách hàng

12

- Số lượng và tỉnh làm việc:

 4 vị trí tại Sóc Trăng

 4 vị trí tại Sa Đét, Đồng Tháp

 4 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Du lịch, Khách sạn, các ngành xã hội (Ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hoa, tiếng Hàn,...)

- Ưu tiên: ứng viên từ một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng công tác tại các cơ sở y tế.

- Công việc đảm nhiệm: tiếp nhận đăng ký khách hàng khám bệnh ngoại trú, thu ngân (ngoại trú, nội trú, thu chi các phát sinh liên quan), thực hiện công tác chăm sóc khách hàng toàn diện, hướng dẫn và tư vấn dịch vụ, khảo sát, điện thoại CSKH, trực tổng đài Phương Châu, xử lý góp ý/khiếu nại, các công tác liên quan vị trí công việc.

2

Chuyên viên Marketing

4

- Số lượng và tỉnh làm việc:

 2 vị trí tại Sóc Trăng

 2 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng marketing, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Quan hệ công chúng,...

- Ưu tiên: ứng viên từ một năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing tại cơ sở y tế.

- Công việc đảm nhiệm: công tác truyền thông, marketing, sự kiện, các công tác liên quan vị trí công việc.

3

Chuyên viên Content Marketing

6   - Số lượng và tỉnh làm việc:

 2 vị trí tại Sóc Trăng

 2 vị trí tại Sa Đéc, Đồng Tháp

 2 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng viết lách, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành khối Xã hội Nhân văn (Cử nhân văn, Sư phạm Văn,...). Báo chí, truyền thông.

- Ưu tiên: có kinh nghiệm viết content tại cơ sở y tế

- Công việc đảm nhiệm: công tác content, truyền thông, các công tác liên quan vị trí công việc.

* Lưu ý: Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn

Các yêu cầu khác:

- Giới tính: Nam, Nữ

- Độ tuổi: 20 – 32 tuổi

- Sức khỏe tốt

- Ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài hoặc có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

 Yêu cầu về kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc độc lập, hiệu quả

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tập trung, tư duy, sáng tạo, tự tin phát triển ý tưởng cho công việc

- Làm chủ thời gian và công việc bản thân

- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Khmer lưu loát

 Yêu cầu về thái độ:

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

- Siêng năng, luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, tư duy tích cực

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc

- Nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, tinh thần cống hiến

- Tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng quy tắc của tổ chức

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận, mức lương hưởng theo năng lực

- Sau khi ký hợp đồng, được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định của nhà nước

- Được làm việc trong môi trường y tế năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, phát triển năng lực cá nhân

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

1. Bản thông tin ứng viên (*) (Tải mẫu tại: https://phuongchau.com/thong-tin/tuyen-dung)

2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương)

3. Thư ứng tuyển viết tay

4. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng)

5. Các văn bằng có liên quan (photo có công chứng)

6. Hộ khẩu, CMND (photo có công chứng)

7. 2 ảnh 3x4 (ảnh mới trong vòng 6 tháng)

Lưu ý: (*) Hồ sơ bắt buộc thực hiện Bản thông tin ứng viên theo mẫu tại BV
Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900545466 (chọn line 1, gặp Phòng Nhân sự - Đào tạo)

■ Thời gian nhận hồ sơ: Ưu tiên đối với những hồ sơ nộp sớm. Nhận hồ sơ liên tục

■ Địa điểm nhận hồ sơ:

● Nộp trực tiếp, hoặc bưu điện:

Phòng Nhân sự Đào tạo - Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu

- ĐC: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

- Tel: 1900545466 (line 1 – gặp P.Nhân sự Đào tạo, trụ sở tại Cần Thơ)

Khi nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, trên bìa hồ sơ vui lòng ghi đầy đủ thông tin ứng viên, vị trí ứng tuyển, SĐT, email (bắt buộc), liệt kê rõ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ.

● Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Khi nộp hồ sơ qua email, ứng viên vui lòng:

- Đánh nội dung chủ đề email theo mẫu: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN-HỌ TÊN ỨNG VIÊN (VD: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LÊ KIM NHÃ)

- Các hồ sơ vui lòng nén thành 1 file, file hồ sơ đặt tên như nội dung chủ đề, viết liền không dấu (VD: UNGTUYENCHAMSOCKHACHHANG-LEKIMNHA)

 Ghi chú: 

- Chỉ mời phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu

- Không hoàn trả lại hồ sơ


 

Số lượt truy cập

2667915
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
618
9180
40945
2667915