THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Giải pháp Môi trường ARES đã hoạt động trong lĩnh vực môi trường hơn 16 năm và là một trong những doanh nghiêp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước thải tốt nhất Việt Nam.

Căn cứ tình hình phát triển và nhu cầu lao động, Công ty thông báo về việc tuyển dụng lao động như sau:

I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên bảo hành

* Số lượng: 02 nhân viên.

* Mô tả công việc:

- Bảo hành định kỳ các hệ thống.

- Xử lý sự cố tại công trình.

- Hỗ trợ quản lý thi công công trình khi có yêu cầu.

- Đi công tác xa theo công trình.

- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp: Đại học hệ chính quy, cao đẳng chuyên ngành Môi trường. Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật môi trường.

- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.

- Giới tính: Nam.

- Ưu tiên ứng viên quê ở các tỉnh Miền Tây đặc biệt là hộ khẩu Long Xuyên hoặc An Giang.

- Cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

- Đi công tác tỉnh theo sự phân công của công ty.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó. Có tinh thần trách nhiệm công việc cao, chủ động trong công việc.

2. Nhân viên quản lý thi công công trình

* Số lượng: 02 nhân viên

* Mô tả:

- Quản lý tiến độ dự án.

- Nghiệm thu được công trình phụ trách.

- Giám sát việc lắp đặt của thầu phụ tại mỗi công trình phụ trách.

- Đề xuất phương án khắc phục, cải tiến khi có phát sinh sự cố tại công trình.

- Vận hành công trình.

- Đi công tác xa theo công trình.

- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp: Đại học hệ chính quy, cao đẳng chuyên ngành Môi trường.

- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.

- Giới tính: Nam.

- Ưu tiên ứng viên quê ở các tỉnh Miền Tây đặc biệt là hộ khẩu Long Xuyên hoặc An Giang.

- Cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó. Có tinh thần trách nhiệm công việc cao, chủ động trong công việc.

3. Nhân viên tư vấn môi trường

* Số lượng: 02 nhân viên

* Mô tả:

- Tư vấn các thủ tục môi trường cho khách hàng;

- Lập và viết các hồ sơ tư vấn môi trường: Báo cáo đánh giá tác động môi trường, Kế hoạch bảo vệ môi trường, báo cáo giám sát môi trường,…

- Nắm bắt các quy định pháp luật về các thủ tục môi trường;

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng BP và BGĐ;

- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp: Đại học hệ chính quy, cao đẳng chuyên ngành Môi trường.

- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.

- Giới tính: Nam/Nữ.

- Ưu tiên ứng viên quê ở các tỉnh Miền Tây đặc biệt là hộ khẩu Long Xuyên hoặc An Giang.

- Cam kết gắn bó lâu dài với Công ty. 

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó. Có tinh thần trách nhiệm công việc cao, chủ động trong công việc.

II. CHẾ ĐỘ VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

1. Chế độ:

- Lương Thưởng Theo Thỏa Thuận tùy theo năng lực, có chế độ tăng lương định kì;

- Tham gia BHXH đầy đủ theo qui định;

-  Chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.

2. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn ứng tuyển;

- Giấy khám sức khoẻ, 02 ảnh (3x4);

- CV (Sơ yếu lý lịch, kinh nghiệm làm việc,…);

- Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng);

- Bản sao Bằng cấp có liên quan (có công chứng)/ Bảng điểm học tập (đối với các ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp).

Lưu ý:

- Có thể gửi CV trước qua email hoặc nộp trực tiếp hồ sơ đến công ty.

- Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ.

*Thông tin liên hệ và hồ sơ ứng tuyển gửi về:

- Tên: Công ty Cổ phần Giải pháp Môi trường ARES

- Email gửi hồ sơ ứng tuyển: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Điện thoại: 0939 849 668 (Ms. Nữ)

- Wedsite: www.aresen.vn

- Địa chỉ liên hệ: Số 18 Bờ kè Nguyễn Du, Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

1/ Giới thiệu về công ty:
   Công ty Cổ phần Mavin Duckfarm một thành viên của Tập đoàn Mavin. Chúng tôi là một trong số rất ít các doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng được mô hình sản xuất "Từ Nông trại tới Bàn ăn”, với chuỗi giá trị khép kín, từ khâu thức ăn chăn nuôi, con giống, chăn nuôi cho đến chế biến cung cấp thực phẩm chất lượng caođảm bảo yêu cầu vệ sinh...

2. Thông tin vtrí cần tuyển:
   - Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật trại
   - Số lượng tuyển dụng: 08
   - Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7
   - Nơi làm việc: trại vịt tỉnh Bình Phước

3. tcông việc
   - Vận hành hệ thống điện nước.
   - Theo dõi, kiểm tra vsinh chuồng trại
   - Theo dõi, kiểm tra ghi hồ sức khỏe đàn vịt
   - Quản , phân công nhân sự làm việc tại trại (nếu ).
   - Kiểm soát cám, thuốc, vật ,... tại trại;
   - Tiêm phòng vacxin theo định kỳ, tiêm thuốc điều trị vịt ốm...
   - Thống lập báo cáo về sức khỏe đàn vịt 4.

4. Yêu cầu:
   - Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Thú y, chăn nuôi
   - khả năng giao tiếp, làm việc nhóm/độc lập. - Tin học: Sử dụng Word, Ecxel,...
   - Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm;

5. Quyền lợi:
   - Mức ơng: Từ 7.000.000 đồng/tháng - Hỗ trợ ăn trưa: 20.000 VNĐ/ngày

   * Địa chliên hệ:
   - Công ty TNHH Liên Doanh Mavin Austfeed
     CCN Cái Tàu Hạ, An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
   - Emailuyen.ha@mavinfeed.com
   - ĐT: 0939843645 (Ms Uyên

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

1/ Giới thiệu về công ty:
   Công ty Công ty TNHH Liên Doanh Mavin Austfeed một thành viên của Tập đoàn Mavin. Chúng tôi một trong số rất ít các doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng được hình sản xuất “Từ Nông trại tới Bàn ăn, với chuỗi giá trị khép kín, từ khâu thức ăn chăn nuôi, con giống, chăn nuôi cho đến chế biến cung cấp thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo yêu cầu vệ sinh...

2. Thông tin vị trí cần tuyển:
   - Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật trại Heo.
   - Số lượng tuyển dụng: 05
   - Nơi làm việc: số 128, QL 61, Vị Thắng, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang

3. tả công việc
   - Vận hành hệ thống điện nước.
   - Theo dõi, kiểm tra vệ sinh chuồng trại
   - Theo dõi, kiểm tra ghi hồ sức khỏe cho trại
   - Quản , phân công nhân slàm việc tại trại (nếu ).
   - Kiểm soát cám, thuốc, vật ,... tại trại;
   - Tiêm phòng vacxin theo định kỳ, tiêm thuc điều trị cho đàn khi bị ốm...
   - Thống và lập báo cáo về sức khỏe của Trại.

4. Yêu cầu:
   - Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Thú y, chăn nuôi
   - khả năng giao tiếp, làm việc nhóm/độc lập.
   - Tin học: Sử dụng Word, Ecxel,...
   - Kinh nghiệm: Không yêu cu kinh nghiệm.
   - Ưu tiên ứng viên địa phương.

5. Quyền lợi
   - Lương thưởng theo quy định.
   - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
   - Thưởng năng suất, thưởng theo hoạt đng sản xuất..

   * Địa chỉ liên hệ:
   
- Công ty TNHH Liên Doanh Mavin Austfeed 
     CCN Cái Tàu Hạ, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp 
   - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
   - ĐT: 0939843645 (Ms Uyên)

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty CP Tập Đoàn Mavin cần tuyển dụng vị trí Giám đốc Chi nhánh Đồng Tháp - DuckFarm như sau:

1/ Vị trí: Giám đốc chi nhánh

   - Số lượng: 1 người

   - Khu vực: Phía Nam

   - Nơi làm việc: Đồng Tháp

2/ TẢ CÔNG VIỆC BẢN:
   - Quản , giám sát vận hành các hoạt động sản xuất kinh doanh mãng Duck Farm tại chi nhánh
   - kế hoạch - Phát triển hệ thống chăn nuôi gia công
   - Tổ chức thị trường - quảng giới thiệu vịt giống
   - Quản vận hành trạm ấp
  - Kinh doanh đúng quy định phát triển hiệu quả
   - Tổ chức xây dựng, định hướng phát triển hệ thống, tổ chức hành chánh nhân sự trong hoạt động chi nhánh, tạo môi trường, điều kiện, động lực phát triển cho nhân viên
   - Chịu trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị về kết quả hoạt động kinh doanh của khu vực mình phụ trách 

3/ YÊU CẦU:
   - Nam, trên 35 tuổi
   - Tốt nghiệp chuyên ngành CNTY, thú y, dịch vụ thú y, quản Nông nghiệp....
   - Ưu tiên kinh nghiệm tại vị trí quản ít nhất 2 năm điều hành sản xuất kinh doanh Nông nghiệp     
   - Người địa phương hoặc ý định chuyển tới các chi nhánh làm việc 

4/ CHĐỘ:
   - Lương thưởng theo quy định
   - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
   - Thưởng năng suất, thưởng theo hoạt động sản xuất

   *Liên hệ: uyen.ha@mavinfeed.com
   Hoặc hotline: Ms Uyên - 0939843645 

THÔNG BÁO

TUYỂN THỰC TẬP SINH VẬN HÀNH_ĐỢT 1/2020

(Tháng 05/2020)

 

     Với mục đích hỗ trợ xây dựng được đính hướng nghề nghiệp rõ ràng cũng như tích lũy trải nghiệm công việc thực tế, Công ty TNHH Koastal Eco Industries Việt Nam xin giới thiệu “Chương trình Thực tập sinh Vận hành – Phía Nam 2020” với nội dung cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng: 
   - Sinh viên Đại học thuộc chuyên ngành Môi trường (Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Môi trường, Khoa học Môi trường) (04 Nam).

2. Mô tả công việc:
   Thực tập công việc Vận hành tại các công trình của Công ty, cụ thể: 
   - Thực hiện các công đoạn theo sự phân công của Tổ trưởng.
   - Đo đạc, ghi chép các thông số vận hành của hệ thống xử lý nước thải: chỉ số bùn SV, COD, BOD, SS, PH,…
   - Vận hành các thiết bị trong hệ thống: bơm, máy khuấy,…
   - Chuẩn bị hóa chất, xử lý bùn từ hệ thống xử lý nước thải.
   - Lập báo cáo vận hành ngày cho người quản lý trực tiếp/Trưởng bộ phận.
   - Xử lý hoặc thông báo cho cấp trên và bộ phận liên quan về các sự cố trong quá trình vận hành. Nhận biết tình trạng hoạt động bất thường của các thiết bị,…
   - Dọn dẹp, vệ sinh hệ thống xử lý nước thải: dọn rác, thu gom rác, lau chùi máy móc thiết bị,…

STT

Vị trí thực tập

Địa điểm làm việc

1

Vận hành viên

Long Xuyên, Cần Thơ, Vĩnh Long, TP. HCM.

(Chi tiết công việc thực tập sẽ được trao đổi vào ngày phỏng vấn).

3. Yêu cầu:
   - Có mục đích rõ ràng và phù hợp khi tham dự chương trình
   - Kỹ năng ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản
   - Kỹ năng máy tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Auto Cad)
   - Các yêu cầu khác: Có khả năng làm việc nhóm; Giao tiếp tốt; Nhanh nhẹn.

4. Thời gian và thời hạn thực tập:
   - Thời gian làm việc: đăng ký cụ thể khi phỏng vấn
   - Thời hạn: Ít nhất 02 tháng.

5. Các lợi ích nhận được khi tham gia chương trình:
   - Cơ hội được trải nghiệm các công việc thực tế và tham gia nhiều khóa học hữu ích;
   - Trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp tương lai, cách thức phát triển bản thân;
   - Gói trợ cấp hấp dẫn bao gồm: Trợ cấp thực tập, trợ cấp nhà trọ tại công trình, quần áo bảo hộ,…
   - Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty TNHH Koastal Eco Industries.

6. Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:
   - CV;
   - Các bằng cấp và bảng điểm có liên quan (bản photo, nếu có);
   - Giấy giới thiệu của nhà trường với sinh viên năm cuối (bản photo, nếu có);
   - CMND (bản photo);
   - 01 ảnh cỡ 4x6.

7. Cách thức nộp hồ sơ:

     - Ứng viên truy cập trang https://koastal-eco.com.vn/cat/tuyen-dung/ để nộp hồ sơ trực tuyến, hoặc;

     - Gửi hồ sơ qua email tuyển dụng: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ Ms Nguyên: 0348.345.467 (zalo).

     - Hạn nộp hồ sơ: Ngày 15/05/2020

Chú ý:
   - Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm cần nêu rõ trong tiêu đề thư (Subject): “Ứng tuyển chương trình Thực tập sinh Vận hành 2020”;
   - Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng (đủ hồ sơ, đáp ứng yêu cầu công việc) để mời dự tuyển;

 

Đặng Gia Trang hiện là đơn vị hàng đầu sản xuất phân trùn quế ở Việt Nam với thương hiệu SFARM.

Đặng Gia Trang với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp vật tư phân bón cho nông nghiệp bền vững, nông nghiệp hữu cơ ở Việt Nam với sứ mệnh nâng cao chất lượng nông sản Việt và tối ưu hóa chi phí đầu tư cho bà con nông dân.

Đặng Gia Trang với văn hóa tập trung vào khách hàng và là một tổ chức liên tục học hỏi và phát triển, sẽ ưu tiên đón nhận những người trẻ có đạo đức tốt, tin thần học hỏi, tinh thần chủ động, có tâm huyết với nông nghiệp Việt Nam và thích làm việc trong mội trường khởi nghiệp.

Tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập http://sfarm.vn

Công ty đang cần tuyển vị trí:

CONTENT MARKETING

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tầng 3, Số 8 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình

Mức lương: 6 triệu – 8 triệu

1/ Mô tả công việc

  • Lên ý tưởng và xây dựng nội dung cho các bài viết trên Website
  • Thực hiện tối ưu từ khóa, SEO onpage cho Website (sẽ được hướng dẫn)
  • Xây dựng nội dung kịch bản video giới thiệu sản phẩm, chương trình,....
  • Quản lý và chịu trách nhiệm nội dung cho các trang Fanpage
  • Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
  • Chi tiết cụ thể công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

2/ Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành nông học, khoa học cây trồng, bảo vệ thực vật, sinh học… và các ngành liên quan 
  • Kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Có đam mê và có kỹ năng viết lách, tư duy ngôn ngữ logic
  • Sáng tạo và cập nhật xu hướng thị trường
  • Tinh thần trách nhiệm, tinh thần chủ động, cam kết hoàn thành công việc

3/ Quyền lợi

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Địa điểm làm việc: Tòa nhà CNC, Số 8, Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Lương: 6-9 triệu/ tháng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7

1/ Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch thu và thanh toán với nhà cung cấp ngày, tuần, tháng
  • Hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh: Lập các phiếu thu, phiếu chi đối chiếu công nợ phải trả
  • Cân đối xuất hóa đơn đầu ra
  • Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng: tạm ứng nhân viên, tạm ứng mua hàng……
  • Thực hiện việc giao dịch với ngân hàng: rút tiền, chuyển tiền, đối chiếu chứng từ sao kê ngân hàng.
  • Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ vào chi phí sản xuất kinh doanh. Tính giá thành sản phẩm
  • Hạch toán chứng từ bên thuế
  • Phân bổ công cụ dụng cụ, khấu hao tài sản cố định.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
  • Khai báo thuế hàng tháng, Lập báo cáo tài chính
  • Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý

2/ Quyền lợi

  • Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ
  • Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.

3/ Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán loại khá giỏi
  • Kinh nghiệm làm việc dưới 1 năm
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất (nếu có)
  • Tư duy nhanh, thái độ tốt
  • Nhanh nhẹn, Trung thực, chính xác, Cẩn thận
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Chịu được áp lực
  • Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Liên hệ 0286 2594 914 (Ms Liên) nếu cần hỏi các vấn đề liên quan.

QUẢN LÝ SẢN XUẤT:

Số lượng 1 (kinh nghiệm tối thiểu 3 năm)

Địa điểm làm việc: 554-556 Nguyễn Thị Rành, ấp Bàu Tròn, Nhuận Đức, Củ Chi, TPHCM

Mức lương: 12-15 triệu

 

1/ Mô tả công việc

 

  • Lập kế hoạch sản xuất: đảm bảo yêu cầu về tiến độ, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đánh giá và phản hồi các rủi ro trong quá trình sản xuất, kiểm soát việc tồn kho và nguyên liệu đầu vào;
  • Triển khai kế hoạch sản xuất: tổ chức phân công, hướng dẫn đôn đốc làm việc theo đúng quy trình công nghệ, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình - hệ thống sản xuất, chủ động đề xuất các biện pháp gia tăng hiệu quả sản xuất
  • Quản lý máy móc, hàng hóa, thiết bị của khu vực sản xuất: lên kế hoạch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện các hư hỏng để đề xuất hướng xử lý kịp thời, đảm bảo hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định tránh bị hư hỏng.
  • Đưa ra các phương pháp cải tiến để nâng cao năng suất, tối ưu hóa quản trị sản xuất
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ: thực hiện báo cáo, xây dựng các quy trình làm việc, phổ biến kiến thức cho nhân viên.

 

2/ Yêu cầu

 

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nông Học, Khoa học cây trồng, bảo vệ thực vật, sinh học hoặc có kinh nghiệm trong sản xuất của công ty phân bón
  • Kinh nghiệm tham gia nhà máy sản xuất 3 năm, ít nhất 2 năm làm quản lý
  • Có khả năng phân tích, tư duy về tổ chức, sắp xếp thứ tự ưu tiên, điều phối công việc.
  • Có khả năng tính toán chi phí, quản trị thời gian, giao tiếp và giải quyết nhanh các tình huống phát sinh
  • Có hiểu biết về dây chuyền sản xuất công nghiệp.
  •  Chịu được áp lực công việc vào thời vụ, tăng ca
  • Tư duy liên tục học hỏi và phát triển
  • Trung thực, trách nhiệm
  • Kỷ luật tốt

 

3/ Quyền lợi

 

  • Lương 12-15 triệu + thưởng theo tình hình kinh doanh công ty
  • Có cơ hội được học tập phát triển bản thân
  • Hưởng đầy đủ các chế độ: Thưởng lễ tết, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ nghỉ mát, lương tháng 13, và BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Chính sách ESOP với nhân sự có đóng góp quan trọng và gắn bó lâu dài

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ 0286 2594 914 – 0917611003 (MS Liên)



CÔNG TY TNHH TM & SX THUỐC THÚ Y NAPHA ( NAPHAVET)

Địa chỉ: 15 Bùi Công Trừng, Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM.

ĐT: 028.37120481 – 37120519 – 0976.847.101 – C.Nguyệt – TP.HCNS

Naphavet chuyên sản xuất thuốc thú y, thuốc thú y - thủy sản, sản phẩm dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho vật nuôi. Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO. Nay Công ty có  nhu cầu phát triển quy mô sản xuất và mở rộng thêm thị trường, chúng tôi cần tuyển ứng viên cho các vị trí sau:

 

Giám Đốc Kinh Doanh:  01 người

Giám Đốc Phụ trách Bán Hàng vào Nhà Máy, Trại: 01 người + 04 Nhân viên.

Giám Đốc Vùng: 05 người

Giám Đốc Phụ trách Thủy Sản: 01 người + 05 nhân viên.

Nhân viên kinh doanh – kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 15 người

Bác sĩ Thú Y : 4 người

Kỹ sư nuôi trồng thủy sản: 4 người

 

  • Yêu cầu: Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản, Kinh tế, Dược (Từ trung cấp trở lên). Năng động, trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê kinh doanh.

 Xuất nhập khẩu: 02 người.

 

  • Yêu cầu:  Tốt nghiệp chuyên ngành Xuất nhập nhẩu các trường Đại học hoặc Khoa Thú Y tiên tiến trường ĐH Nông Lâm – TP.HCM
  • Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết , trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.

 

Nhân viên QC: 2 người

  • Yêu cầu: 

 

+ Giới tính: Nữ, Nam

+  Tốt nghiệp: Chuyên ngành hóa phân tích, hóa dược, dược, bác sĩ thú y.

+  Nhanh nhẹn, chịu khó, hoạt bát, trung thực, hòa đồng và có trách nhiệm trong công việc.

+  Không cần kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo 

  •    Mô tả công việc: 

+ Kiểm tra nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, nước

+ Biết sử dụng máy HPLC, các máy móc thiết bị phân tích phục vụ cho ngành dược phẩm

+ Quản lý phòng kiểm nghiệm: hóa chất, trang thiết bị, hồ sơ quản lý chất lượng

+ Quản lý sản xuất

  • Lập kế hoạch sản xuất
  • Theo dõi kế hoạch sản xuất
  • Quản lý nhân công sản xuất
  • Lên quy trình sản xuất
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quyền lợi: Nhân viên được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, trọng nhân tài, có cơ hội thăng tiến cao và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao dộng theo quy định của nhà nước.
  • Lương + thưởng : thỏa thuận.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 01/03/2020 
  • Liên hệ nộp hồ sơ: (028.37120481-37120519 – 0976.847.101 gặp Mrs.Nguyệt 
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Ưu tiên ứng cử viên gửi hồ sơ trước, thời gian tuyển dụng có thể kết thúc trước thời hạn dự tuyển.

Công Ty TNHH Phú Nông là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Hiện chúng tôi có nhu cầu tuyển

Vị trí: Cộng tác viên bán hàng

Số lượng 30 Nữ, làm việc theo thời vụ, 8h/ngày, chủ nhật, lễ nghỉ theo quy định (có thể các bạn sinh viên luân phiên theo tuần hoặc tháng để đảm bảo chương trình học tập ở trường)

Nơi làm việc các tỉnh: Sóc Trăng số lượng 10, An Giang số lượng 10, Kiên Giang số lượng 10 

Hồ sơ gồm có: CV ứng viên (ghi rõ địa điểm ứng tuyển), kèm 01 ảnh toàn thân và hình thẻ Sinh viên (hoặc bằng cấp nếu có) gửi qua email.

Yêu cầu chung: 

+ Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các ngành: Nông nghiệp, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt, Quản trị kinh doanh.

+ Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa  nhìn, cao 1,56 m trở lên.

Mô tả công việc: Tư vấn, giới thiệu sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tại các đại lý của Công ty.

Quyền lợi, thu nhập, hợp đồng lao động của Cộng tác viên: Thỏa thuận

Qua thời gian làm cộng tác viên, Công ty xem xét tuyển chính thức những ứng viên có năng lực và trách nhiệm thực tế.

Liên hệ:

  • Ứng viên gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thông tin về chế độ và công việc liên hệ: 0292. 3612 499 – 0984 517 539 (Anh Long, Phòng Hành chính nhân sự )
  • Nhận hồ sơ ứng viên đến khi tuyển đủ, ưu tiên hồ sơ gửi sớm.

 


 

Số lượt truy cập

3070690
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
856
5831
32440
3070690