THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Phát triển phần mềm Nhất Tâm (NTSOFT) là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực phần mềm. Công ty được thành lập và hoạt động từ năm 2008 đến nay, Công ty luôn hướng đến đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo để đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Với nhu cầu tuyển dụng nhân sự hiện nay, Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng một số vị trí như sau:
Thông tin chi tiết về chế độ, chính sách dành cho nhân viên và mô tả công việc được đăng tải trên website: https://nhattamsoft.vn
Sinh viên chuẩn bị ra trường hoặc đang chờ nhận bằng có quan tâm công việc tại Công ty, có thể nộp hồ sơ xin việc vào Công ty, bằng cấp có thể bổ sung sau.
Thông tin liên hệ và hình thức nộp hồ sơ:
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Website: https://nhattamsoft.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
CHI NHÁNH AN GIANG
132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Tel: 0989324198 - website fptjobs.com
TUYỀN DỤNG NHÂN SỰ
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại.
- Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước.
- Thông báo sự cố đến khách hàng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu:
- Nữ, tuổi từ 20 đến 29
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, mọi khối ngành nghề
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Lương và phụ cấp: 6.000.000 – 9.000.000 đ
2. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên tại quầy
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019
Mô tả công việc:
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 29
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương
Lương và phụ cấp: Lương và phụ cấp: 6.000.000 – 9.000.000 đ
3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc: Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019
Mô tả công việc:
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 35 tuổi
- Đam mê kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Lương và phụ cấp: Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5.000.000 – 15.000.000 đ
4. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Thu cước
Số lượng cần tuyển: 03
Nơi làm việc: Long Xuyên | Châu Đốc | Tân Châu
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019
Mô tả công việc:
- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng
- Thời gian làm việc: linh động
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50
- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên
- Có hộ khẩu tại An Giang
- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng
- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Lương và phụ cấp: 4 – 8 triệu
---------------------------------------------------------------------------
A. Quyền lợi:
• Mức lương và thu nhập hấp dẫn
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
B. Hồ sơ bao gồm:
(hồ sơ không cần công chứng)
- Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
- Bản sao hộ khẩu, CMND;
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
- 03 ảnh 3x4 mới nhất.
C. Nộp hồ sơ:
Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email: Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
2. Nộp trực tiếp:
- 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198 gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm
* Lưu ý:
- Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
- Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
- Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
- Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com
Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Viễn thông Cà Mau (VNPT Cà Mau) có nhu cầu tuyển dụng lao động công nghệ thông tin, như sau
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên CNTT (Lập trình ứng dụng) làm việc tại Trung tâm CNTT, đơn vị trực thuộc VNPT Cà Mau
2. Số lượng: 03 lao động
3. Yêu cầu:
4. Quyền lợi:
5. Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy CMND, sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 3x4, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng và thời hạng không quá 06 tháng)
(Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển)
6. Hồ sơ gởi trực tiếp tại:
Phòng Nhân sự - Tổng hợp VNPT Cà Mau (trong giờ hành chính), tầng 8 - Tòa nhà VNPT Cà Mau, số 03 Lưu Tấn Tài, phường 5, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau - Điện thoại: 0290.3830.777
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN
Công ty cổ phần Mía đường Trà Vinh cần tuyển 01 nhân viên CNTT với yêu cầu như sau:
1.Yêu cầu tuyển dụng:
a) Yêu cầu cơ bản: Nam, có sức khỏe tốt, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT...., độ tuổi từ đủ 22-35 tuổi.
b) Ưu tiên xét tuyển: Ưu tiên xem xét các ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc chuyên ngành CNTT.
2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển thông qua phỏng vấn trực tiếp kiến thức chuyên môn và kiến thức chung.
3. Hồ sơ dự tuyển:
4. Quyền lợi: Thỏa thuận (từ 5.000.000đ trở lên tùy theo năng lực) và đảm bảo các chế khác theo quy định của Nhà nước.
5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
• Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.
CÔNG TY TNHH MTV PCT VIỆT NAM
Vị trí tuyển dụng:
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
Nhân viên IT
Nhân viên bảo trì
Hồ sơ gồm:
Lưu ý:
(Ứng viên chuẩn bị hồ sơ dự bị khi được gọi phỏng vấn và Công ty sẽ nhận hồ sơ chính thức khi phỏng vấn đạt)
Công ty không trả lại hồ sơ ứng viên đã nộp vào công ty
Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 10/05/2019
Mọi chi tiết liên hệ:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp (logo, namecard, profile, bìa kẹp, bao thư .v.v...)
Thiết kế banner, hình ảnh cho website.
YÊU CẦU
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Lương khởi điểm: 4triệu/ tháng (có thể thỏa thuận)
- Thử việc 1 tháng (80% lương)
- Tự do sáng tạo các giải pháp cho các dự án làm việc.
- Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần - thưởng lễ tết đầy đủ.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Nộp trực tiếp qua email bao gồm:
- Các sản phẩm đã thiết kế trước đây (nếu có).
- Thông tin bằng cấp.
- Thông tin quá trình học tập và làm việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CTY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETCORE
Số điện thoại: 0987609283
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Website: https://vietcore.com.vn
Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Trung tâm công nghệ phần mềm (CUSC) thông báo nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực theo thông tin
mô tả sau:
Số lượng - Mô tả
- 06 Nhân viên lập trình
- 01 Nghiên cứu viên
- 01 Chuyên viên
- 01 Thủ quỹ
Quyền lợi
- Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
- Được xem xét và đề bạt lên các vị trí phù hợp với năng lực bản thân;
- Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Nhật, tiếng Anh; làm việc và tiếp xúc thường xuyên với đối tác
nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản và các nước Châu Âu; được hỗ trợ chi phí khi tham gia các kỳ
thi kiểm tra năng lực ngoại ngữ;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, những quyền lợi khác theo quy định Nhà nước,
Trường Đại học Cần Thơ và Trung tâm;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể hằng năm do Trường Đại học Cần Thơ, CUSC tổ chức;
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu;
- Mức lương: Theo chính sách chung của CUSC.
Yêu cầu
1. Nhân viên lập trình
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trong lĩnh vực công nghệ
thông tin hoặc tốt nghiệp lập trình viên Quốc tế;
Chứng chỉ A Anh văn hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;
Biết một trong các ngôn ngữ lập trình PHP hoặc Java;
Có khả năng tư duy, giải thuật lập trình tốt;
Giao tiếp tốt; năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc; quản lý công việc tốt, có
kỹ năng làm việc nhóm;
Ưu tiên ứng viên cho các ứng viên biết một trong các công nghệ: Zend, Bootsrap, JSP.
2. Nghiên cứu viên
Tốt nghiệp lập trình viên hoặc cao đẳng trở lên các ngành công nghệ thông tin;
Chứng chỉ A Anh văn hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;
Biết ngôn ngữ lập trình Java;
Có khả năng tư duy, giao tiếp tốt, năng động, có tính thần trách nhiệm trong công việc, quản
lý công việc tốt, có kỹ năng làm việc nhóm;
Ưu tiên cho ứng viên biết một trong các công nghệ: JPS, Liferay Portal, PostgreSQL.
3. Chuyên viên
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin;
Chứng chỉ B Anh văn hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;
Có khả năng giao tiếp tốt, năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, quản lý tốt
công việc, có kỹ năng làm việc nhóm;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
4. Thủ quỹ
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin;
Chứng chỉ Anh văn trình độ A hoặc tương đương;
Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao;
Kỹ năng lập báo cáo trên excel, khai thác số liệu trên các phần mềm kế toán.
Thành phần hồ sơ
Đơn xin việc (ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, điện thoại và email nếu có);
Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
Giấy khám sức khỏe;
Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (ứng viên có thể nộp bản sao từ sổ gốc, bản sao có
chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu);
Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, sổ hộ khẩu (có công chứng);
Phiếu thông tin ứng viên được tải từ website: www.cusc.vn tại mục thông tin tuyển dụng (Phiếu
thông tin ứng viên phải gửi kèm trong hồ sơ ứng viên khi nộp trực tiếp đồng thời phải gởi đến
hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., chủ đề ghi rõ vị trí dự tuyển).
(Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng)
Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 22/5/2019
Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức cán bộ - Trường Đại học Cần Thơ,Lầu 2, Nhà Điều hành Khu II -
Trường Đại học Cần Thơ. Đường 3/2, P.Xuân Khánh. Q.Ninh Kiều, TPCT hoặc tại Văn phòng
Trung tâm, Khu III - Đại học Cần Thơ./.
1. Tuyển dụng Kỹ sư mạng
Yêu cầu ứng viên
-Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Điện tử viễn thông
-Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
-Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
Mô tả công việc
-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
-Phụ trách việc khảo sát, thiết lập, kiểm tra và bảo trì đường truyền mạng của khách hàng
-Phụ trách kế hoạch kiểm tra L1/L2/L3 IP, tunnel, QOS và đáp ứng các tiêu chuẩn của hệ thống mạng KDDI
-Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phần Điều hành mạng và dịch vụ Cloud
-Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
-Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
Chế độ phúc lợi
- Xét tăng lương, thưởng 2 lần/năm
-Chương trình đào tạo để tăng cường kỹ năng làm việc
-Lớp tiếng Anh, tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
-Bữa ăn nhẹ cho nhân viên làm ca
-Bảo hiểm tai nạn 24/24
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty (Du lịch hàng năm, Tiệc, Các hoạt động xây dựng nhóm,..)
Thời gian làm việc
-Giờ hành chính : 08:00 – 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 (40 giờ/tuần)
-Giờ làm ca : 08:00 – 20:00 và 20:00 – 08:00 (40 giờ/tuần)
Mức lương
-Lương khởi điểm: 350 USD (Sinh viên mới ra trường)
-Phụ cấp đi ca (với nhân viên làm ca)
2. Tuyển dụng Nhân viên điều hành mạng - Operator
Yêu cầu ứng viên
-Không phân biệt chuyên ngành
-Sử dụng tốt tiếng Anh
-Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
Mô tả công việc
-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
-Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
-Trực tiếp xử lý các sự cố xảy ra đối với chất lượng đường truyền mạng
-Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
-Các công việc khác được giao
Chế độ phúc lợi
- Xét tăng lương, thưởng 2 lần/năm
-Chương trình đào tạo để tăng cường kỹ năng làm việc
-Lớp tiếng Anh, tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
-Bữa ăn nhẹ cho nhân viên làm ca
-Bảo hiểm tai nạn 24/24
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty (Du lịch hàng năm, Tiệc, Các hoạt động xây dựng nhóm,..)
Thời gian làm việc
-Giờ hành chính : 08:00 – 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 (40 giờ/tuần)
-Giờ làm ca : 08:00 – 20:00 và 20:00 – 08:00 (40 giờ/tuần)
Mức lương
-Lương khởi điểm: 350 USD (Sinh viên mới ra trường)
-Phụ cấp đi ca (với nhân viên làm ca)
3. Tuyển dụng Nhân viên quản lý đơn hàng(Order Coordinator)
Yêu cầu ứng viên
-Không phân biệt chuyên ngành
-Sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Nhật (trình độ N3)
-Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
Mô tả công việc
-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
-Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng từ Bộ phận Sales ở Nhật (giao tiếp bằng tiếng Nhật)
-Làm việc với các nhà mạng quốc tế để triển khai đơn hàng theo yêu cầu khách hàng (giao tiếp bằng tiếng Anh)
-Theo dõi và giám sát tiến trình thực hiện đơn hàng của đối tác nhằm đảm bảo tiến độ, đồng thời báo cáo tình hình cho bộ phận Sales
- Tuân thủ quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả và an toàn
Chế độ phúc lợi
- Xét tăng lương, thưởng 2 lần/năm
-Chương trình đào tạo để tăng cường kỹ năng làm việc
-Lớp tiếng Anh, tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
-Bữa ăn nhẹ cho nhân viên làm ca
-Bảo hiểm tai nạn 24/24
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty (Du lịch hàng năm, Tiệc, Các hoạt động xây dựng nhóm,..)
Thời gian làm việc
- 08:00 – 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 (40 giờ/tuần)
Lương khởi điểm:
- 350USD (Sinh viên mới ra trường)
-Phụ cấp tiếng Nhật nếu có chứng chỉ từ N2
Hãy gửi CV tiếng Anh hoặc liên lạc với phòng Nhân sự: SĐT : +84-28-3714-5151
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Facebook : https://www.facebook.com/KDDI.HCMGNOC/
INTERNSHIP PROGRAM 2019
1. Network Engineer Intern (20 people)
BENEFITS:
-Have opportunity to get acquainted with an English/Japanese-speaking and professional working environment
-Have chance to learn how to work with global partner and Japanese side for providing service.
-On-the-job training
-Intern allowance up to 4.000.000VND as company policy
-Free parking
-Opportunity to be official staff of KDDI HCM-GNOC
REQUIREMENTS:
-IT, Network, Telecommunication background
-Can communicate in English
INTERNSHIP INFORMATION
-Internship time: 2 months
-Full time or at least 2 days per week
WORKING PLACE
-5thfloor, QTSC Building 9, Street No. 3, QuangTrungSoftware City, Tan ChanhHiepStreet, District 12, HCMC
HOW TO APPLY
Send your English CV via email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Or contact us via Phone : +84 28 3714 5151/ 090 991 7667
Fanpage: https://www.facebook.com/KDDI.HCMGNOC/
2. Japanese Order Coordinator (10 people)
BENEFITS:
-Have opportunity to get acquainted with an English/Japanese-speaking and professional working environment
-Have chance to learn how to work with global partner and Japanese side for providing service.
-On-the-job training
-Free parking
-Intern allowance up to 4.000.000VND as company policy
-Opportunity to be official staff of KDDI HCM-GNOC
REQUIREMENTS:
-Any backgrounds
-Good command in English and Japanese (N3 or above)
INTERNSHIP INFORMATION
-Internship time: 2 months
-Full time or at least 2 days per week
WORKING PLACE
-5thfloor, QTSC Building 9, Street No. 3, QuangTrungSoftware City, Tan ChanhHiepStreet, District 12, HCMC
HOW TO APPLY
Send your English CV via email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Or contact us via Phone :+84 28 3714 5151
Bạn có năng lực, khát khao phát triển và sẵn sàng nỗ lực theo đuổi mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đến với MOBIFONE - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone – doanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Chúng tôi tự hào là "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu" theo khảo sát của Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG, Top 5 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng lớn nhất đối với Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007 - 2017).
Hãy ứng tuyển ngay vị trí GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG KHU VỰC
Yêu cầu chung:
- Tuổi: dưới 35
- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chính quy, công lập* thuộc các chuyên ngành sau: Kinh tế/Công nghệ thông tin/Điện tử - Viễn thông.
- Anh văn trình độ B trở lên (hoặc tương đương), sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao
- Chấp nhận sự phân công, điều động của tổ chức.
* Ứng viên tại các tỉnh Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang và Trà Vinh: yêu cầu tốt nghiệp hệ Chính quy các ngành nêu trên nhưng không bắt buộc tại Trường công lập.
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu bán hàng, doanh thu tiêu dùng, duy trì và phát triển kênh phân phối trên địa bàn phụ trách;
- Quản lý hình ảnh trên địa bàn phụ trách;
- Giám sát, báo cáo việc tổ chức triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng và duy trì khách hàng tại địa bàn huyện;
- Quản lý mọi hoạt động của MobiFone quận/huyện tại địa bàn phụ trách.
Địa điểm làm việc: các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau).
Mức lương: Lương khởi điểm 15.000.000đ/người/tháng + Bổ sung thu nhập theo kết quả kinh doanh
Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Hồ sơ dự tuyển qua hộp thư điện tử bao gồm:
* Bản word Thông tin ứng viên theo mẫu của MobiFone (tải tại website sim3khia.vn hoặc sim3khia.com, mục Cơ hội nghề nghiệp);
* Bản scan bằng Đại học/Thạc sỹ.
Nhận hồ sơ: Qua hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. đến hết ngày 30/4/2019
Ứng viên đủ điều kiện sẽ được mời sơ tuyển
Hãy ứng tuyển ngay vị trí CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (làm việc tại tỉnh Bạc Liêu)
Yêu cầu chung:
- Tuổi: dưới 35
- Số lượng, trình độ yêu cầu: 01 - Tốt nghiệp Đại học chính quy, công lập chuyên ngành Kế toán, tài chính
- Có khả năng làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao
Mức lương: Lương khởi điểm 10.000.000đ/người/tháng
Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Tất cả giấy tờ trong hồ sơ được chính quyền địa phương chứng thực trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp, sắp xếp theo thứ tự sau):
* Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại, địa chỉ email và địa chỉ liên lạc của ứng viên;
* 01 Đơn dự tuyển viết tay (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác và kinh nghiệm);
* 01 Sơ yếu lý lịch có ảnh và thị thực của chính quyền địa phương;
* Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
* Bản sao bảng điểm toàn khóa học;
* Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân;
* Bản sao Giấy khám sức khỏe;
* Giấy tờ chứng nhận kinh nghiệm công tác nếu có (Hợp đồng lao động; các Quyết định nâng lương; Giấy xác nhận của cơ quan ...);
* 04 ảnh 03x04 mới nhất.
Nhận hồ sơ: trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện đến hết ngày 30/4/2019 theo địa chỉ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9
Tòa nhà MobiFone, đường số 22, Khu CTXD 8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02923.767104 (Chị Phương Thanh). Hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.