“JUMP – START YOUR CAREER”? BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

              CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG - VPBANK INTERNSHIP PROGRAM 2022

                                              ĐÃ CHÍNH THỨC MỞ TUYỂN

Ứng tuyển ngay tại: https://forms.gle/ia5QeCvNQT9etged8

Chương trình Thực Tập Sinh Tiềm Năng - Internship Program 2022 - Jump Start Your Career đã chính thức mở đơn

và mang đến nhiều cơ hội để ứng viên thể hiện bản thân, khẳng định chính mình, trải nghiệm qua các hoạt động chuyên

nghiệp đầy thách thức, bắt đầu sự nghiệp tại TOP Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á – VPBank.

Được thiết kế nhằm tìm ra những ứng viên có mong muốn làm việc và được đào tạo trong môi trường ngân hàng, chương

trình Thực Tập Sinh Tiềm Năng - Internship Program 2022 là chương trình tuyển dụng sinh viên năm 2,3,4 hoặc sinh viên

sắp tốt nghiệp để đào tạo và phát triển thành đội ngũ nhân sự cốt lõi tương lai của VPBank.

NẾU BẠN LÀ:

  •  Sinh viên 2,3,4 tại các trường Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan
  •  Có tinh thần học hỏi và nhiệt huyết trong công việc
  •  Khả năng tư duy hệ thông, giao tiếp và làm việc nhóm

GIA NHẬP CÙNG VPBANK BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI NHẬN ĐƯỢC:

  •  Được ưu tiên xét duyệt tuyển dụng các vị trí căn cứ trên đánh giá năng lực khi kết thúc quá trình Thực Tập Sinh tại VPBank
  •  Được hưởng thù lao, cơ chế khen thưởng cho TTS sau mỗi kỳ đánh giá
  •  Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Hạn chót ứng tuyển: 30/09/2022

Thời gian thực tập: 3 tháng, dự kiến bắt đầu tháng 10.2022

Địa điểm tiếp nhận thực tập sinh: Khối Vận Hành – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

- Hội sở Hà Nội: Số 89 Láng Hạ, Q. Đống Đa

- Hội sở  Hồ Chí Minh: 39 Lê Duẩn, Quận 1.

Cách thức ứng tuyển: Ứng tuyển ngay tại: https://forms.gle/ia5QeCvNQT9etged8

hoặc gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề [ISP 2022]

 

 

 

 

 

 

 

CÓ PHẢI LÀ MỘT NHÂN TÀI HIẾM CÓ?

Chúng tôi đang tìm kiếm đặc biệt của nhân tài để tham gia chương trình Jardine Quản Trị Viên Tập Sự (viết tắt là JETS). Tại Jardines, chúng tôi gọi đây là những Tài Năng Hiếm.

If you are well as well with the Năng lực lãnh đạo thật sự, cùng với định hướng phát triển thân và chấp nhận thử nghiệm, điều khiển khám phá những điều mới lạ, và có tầm nhìn Lạc quan hướng về tương lai, chúng tôi mời bạn nộp hồ sơ ứng dụng vào chương trình JETS.

Vì sao bạn tham gia vào chương trình JETS?

Định hướng kinh nghiệm lãnh đạo xuyên suốt trong kinh doanh, Jardines là nơi duy nhất nuôi dưỡng những nhân tài để họ có thể phát triển thành những nhà lãnh đạo tương lai mang tầm cỡ quốc tế. 

Nhờ vào quy mô, chuyên môn, kiến ​​thức và mạng lưới thị trường, danh mục đầu tư đa dạng của chúng tôi, tôi có thể cung cấp cho bạn những gì cần thiết để có thể cố định những quy tắc cơ bản trong kinh doanh và xây dựng the quản lý khả năng sử dụng . This will be standard for you that the leader are not only in the doanh nghiệp mà còn bao gồm cả lãnh đạo con người.

You will be training from the start to support too major to and the development of his. You will be the people will be that you be xung quanh hỗ trợ, họ sẽ là động lực thúc đẩy bạn, thử thách và truyền cảm hứng giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. 

Please start start the JETS 6-3-2-1 

JETS cho bạn trải nghiệm chìm trong các khóa học pha trộn giữa tương tác ảo và học trực tiếp, thực hành tại chỗ, tư vấn, huấn luyện và các vấn đề trong suốt khóa học liên quan đến công việc sẽ giúp cung cấp cho you the following information. This will be a full test and will not be for all people. You will be the Maximum request to the each of the basic meeting at the same same time to the results of kinh doanh. 

JETS hành trình sẽ cho phép bạn xây dựng các trình quản lý khả năng và cố định các cơ sở quy tắc trong kinh doanh. Bạn sẽ trải nghiệm những bài học về lãnh đạo và kinh doanh rồi chốt trong ba năm tại hai đơn vị kinh doanh. Last service là gì? You will be also be the parse at the water out to experience at the market are development and being development. 

You must be Tài Năng Hiếm mà chúng tôi đang tìm kiếm?

Những yêu cầu:

  • Sinh viên cuối năm hoặc vừa tốt nghiệp thuộc mọi ngành học
  • Có ít hơn hai năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian
  • Có nguyện vọng trở thành nhà lãnh đạo tương lai
  • Cam kết mạnh mẽ đóng góp vào thành công của Jardine tại châu Á
  • Có thể tin cậy dựa trên tư duy phân tích sắc bén
  • Dám thử các bản thân và có ý tưởng phá vỡ
  • Nhiệt tình tham gia, thúc đẩy và hợp tác cùng mọi người hướng đến thành công
  • Ham học hỏi những điều mới lạ
  • Biết xác định bản thân và sẵn sàng học hỏi từ kinh nghiệm và những người phản hồi
  • Tích cực, nhiệt huyết và bảo trì để hướng đến cuối mục tiêu

Quy trình nộp hồ sơ

NỘP HỒ SƠ NGAY HÔM NAY: Career.jardines.com/jets

Hồ sơ nhận thời hạn

15/08/2022

Sơ kết hồ sơ nhận

20/10/2022

Đánh giá trực tuyến

Tháng 08 - Tháng 11/2022

Trung tâm đánh giá

Từ đầu đến giữa tháng 12/2022

Gửi đề nghị

Cuối tháng 12/2022

Đào tạo nhập môn

Tháng 09/2023

Những Sự Kiện Ảo

Tham gia những sự kiện ảo của chúng tôi để tìm hiểu về trải nghiệm ban đầu đối với chương trình. Hãy đến và gặp gỡ những nhân viên của chúng tôi, họ sẽ chia sẻ những trải nghiệm của chính mình về chương trình JETS.

Đăng ký tại đây: careers.jardines.com/events

Để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất về JETS, hãy theo dõi chúng tôi qua:

Facebook & Instagram: Jardines Careers

LinkedIn: Jardine Matheson

 

---

Thông tin về Jardines

Chúng tôi là một trong 200 công ty đại chúng đầu tiên tại châu Á, và là một thành viên thuộc Fortune Global 500 với hơn 400.000 nhân viên. Danh mục đa dạng và độc đáo của chúng tôi về những công ty hàng đầu trải rộng khắp các lĩnh vực bao gồm xe cơ giới và những nhà vận hành liên quan, đầu tư và phát triển bất động sản, bán lẻ sản phẩm, sức mạnh khoẻ và sắc đẹp, đồ gia dụng, cơ khí và xây dựng, các dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, khách sạn sang, tài chính dịch vụ, hạng nặng, khai thác, năng lượng và kinh doanh nông nghiệp .

 

ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải Trà Vinh

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Khóm 1, Phường 8, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh xe và Kinh doanh dịch vụ phụ tùng xe ô tô

NHU CẦU TUYỂN DỤNG

Vị trí

tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu

Mô tả công việc

Nhân viên

Tư vấn

Bán hàng

7

-  Độ tuổi: 20 - 28

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Ô tô, Quản trị kinh doanh, marketing, quản trị nhà hàng – khách sạn, du lịch, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến khối kinh tế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

(Hoặc ứng viên tốt nghiệp ngành khác, đã có kinh nghiệm bán hàng)

-   Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe và chủ động lập kế hoạch triển khai bán hàng, marketing tại thị trường được giao quản lý.

-   Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

-   Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

-   Các công việc khác liên quan nghiệp vụ tư vấn bán hàng

 

* Quyền lợi/thu nhập:

Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận tùy kinh nghiệm) từ 7.500.000 đ/tháng (không bị ảnh hưởng bởi kết quả doanh số) + Thưởng doanh số không giới hạn.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (Thứ Bảy được nghỉ buổi chiều)

Thời gian thử việc: 60 ngày

Chế độ phúc lợi:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Lương theo mặt bằng và có thưởng theo doanh số bán xe

Nghỉ chiều chứ 7 và Chủ nhật trong tuần (lịch trực theo phân công sắp xếp)

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).

Ưu tiên ứng viên thường trú tại tỉnh Trà Vinh.

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

* Thông tin liên hệ:

Ms Lê Thị Anh Thúy – Chuyên viên Nhân sự

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0961 837 375

* Hình thức ứng tuyển:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại THACO AUTO TRÀ VINH.

Showrom KIA-Mazda-Peugeot: Đường Võ Nguyên Giáp, Khóm 1, Phường 8, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Điểm bán hàng Tải bus: Ấp Bến Có, Xã Nguyệt Hóa, Huyện Châu Thành, Tỉnh Trà Vinh

Cách 2: Gởi thông tin ứng tuyển qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. và ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Cách 3: Điền thông tin ứng tuyển online tại:

https://forms.gle/8aFiQ9jUfCDStmiC7

* Thời hạn ứng tuyển: 30 ngày

Đc: Số 59, Tô Hiệu, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Công ty chúng tôi là đơn vị được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam vào năm 2018, chuyên kinh doanh phân bón – thuốc bảo vệ thực vật. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

Tư vấn viên kỹ thuật, bán hàng:

Nam/Nữ tuổi từ 22 – 30.

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nghành Khoa học cây trồng, BVTV, Dinh dưỡng cây trồng, CNSH,…

Địa điểm làm việc: Các tỉnh từ Long An đến Cà Mau (mỗi tỉnh 02 người).

Chế độ chính sách:

Làm việc toàn thời gian.

Lương thỏa thuận.

HĐLĐ, BHYT, BHNN, BHNT…

Các chế độ thưởng doanh thu,…

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/09/2022.

Mọi chi tiết liên hệ: Văn phòng Đồng Tháp: Số 391, tổ 19, khóm 2, P6, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0972.572.575 (Zalo) gặp Mrs. Hiếu

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần Netagro, chuyên kinh doanh các lĩnh vực phân bón tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: CÔNG TY CỔ PHẦN NETAGRO

Địa chỉ: Số 90 đường số 2, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.netagro.vn

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: (028) 6 680 9793                               Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN BÓN

2. Số lượng: 05

Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng

Thị trường làm việc:

Long An, Tiền Giang

Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp

Bình Thuận, Lâm Đồng, Đắk Nông, Gia Lai

Mô tả công việc:

Phát triển kinh doanh và bán hàng

Phát triển hệ thống khách hàng đại lý theo định hướng của công ty và theo từng khu vực được phụ trách

Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao theo KPI

Thăm hỏi và chăm sóc các khách hàng, thực hiện các quy trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, triển khai các chương trình bán hàng của công ty

Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu công ty đề ra

Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận quản lý đề ra các chương trình quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho công ty

Thị trường:

Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp và đặc điểm canh tác địa bàn phụ trách: thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại

Hiểu rõ về sản phẩm của công ty để triển khai bán hàng hiệu quả;

Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty có sản phẩm cạnh tranh

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan

Tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và khả năng chịu áp lực công việc tốt

Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt

Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác

Có tinh thần tập thể, khả năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình đóng góp xây dựng team đội

Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint,...) tốt

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/Tháng (lương & hoa hồng)

Công ty sẽ đóng toàn bộ chi phí BHXH, BHYT và bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên

Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 30/08/2022

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần tập đoàn King Elong, chuyên kinh doanh các lĩnh vực hóa chất, nông nghiệp, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn King Elong – KING ELONG GROUP

Địa chỉ: Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: www.kingelongcareers.com

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: 0911461957                          Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (Thuốc BVTV/Phân bón/Hóa chất)

2. Số lượng: 05

Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm vững sản phẩm để xác định chiến lược kinh doanh các sản phẩm hiện tại và định hướng phát triển các sản phẩm/lĩnh vực mới của Công ty.

Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của công ty;

Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp; Chăm sóc Khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới

Giải quyết những sự cố phát sinh của khách hàng phụ trách.

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.

Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán công nợ của khách hang.

Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng. Thực hiện các báo cáo tiến độ thực hiện công việc, đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đề ra và các mục tiêu khác của Trưởng nhóm kinh doanh

Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao và đảm bảo tiến độ công việc.

Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học thuộc các nhóm ngành nông nghiệp, hóa chất, kinh tế, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác nhưng có đam mê với công việc sales trong ngành nông nghiệp, hóa chất. Có kiến thức về nông nghiệp như Thuốc BVTV, Phân bón, Trồng trọt, Nông học, Công nghệ sinh học, Hóa chất,… là lợi thế. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc hoặc đã từng làm thêm bất kỳ công việc nào khi học đại học

Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt

Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác

Có tính cẩn thận

Nhiệt huyêt, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và công ty

Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, sức chịu đựng và độ lì đòn cao.

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá

Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.

Đam mê kinh doanh và sẵn sàng công tác khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng:

Lương cứng thỏa thuận theo năng lực. Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc

Thưởng KPI hàng tháng

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên chính thức theo chính sách của Công ty

Trợ cấp tiền ăn trưa 1,500,000VNĐ, cước phí điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức

Được xét du lịch hàng năm

Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên

Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại trong quá trình làm việc

Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng

Được tự do quản lý công việc của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 15/08/2022

Vinasc là công ty kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam. Năm 2012, Vinasc chính thức hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, sau đó mở rộng văn phòng tại Đồng Tháp và Phú Quốc. Hoạt động của Vinasc bao gồm 3 bộ phận chính: kiểm toán; tư vấn kế toán thuế; và tư vấn pháp lý hỗ trợ hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Vinasc có đội ngữ chuyên viên sử dụng các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Dịch vụ của Vinasc mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp nhằm tuân thủ pháp luật Việt Nam, hạn chế cũng như cảnh báo sớm các rủi ro về kế toán, thuế, pháp lý trong quá trình đầu tư.

Chương trình tuyển chọn thực tập sinh do Vinasc tổ chức thực hiện là chương trình phát triển nghề nghiệp toàn diện, kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực tế trong công việc nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ có đam mê và cam kết phát triển sự nghiệp phù hợp với định hướng của Vinasc.

Điều kiện tham gia:

Sinh viên năm cuối Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán

Sử dụng thành thạo Excel, Word

Điểm trung bình tích lũy 2.8/4 hoặc 7/10

Ngoại ngữ: đạt điểm Toeic 500 hoặc Ielts 5.0

Ưu tiên ứng viên ở khu vực lân cận Quận 7.

Giai đoạn 1: Tuyển chọn

Các ứng viên gửi bộ hồ sơ vào địa chỉ Email bao gồm:

CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt

Bảng điểm tích lũy đến thời điểm gần nhất

Scan chứng chỉ bằng cấp tiếng Anh

Hình cá nhân

Scan CMND hoặc CCCD

Nhng h sơ phù hp s tri qua cuộc phng vn và làm bài test online.

Giai đoạn 2: Đào tạo và đánh giá

Các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn về kỹ năng chuyên môn trong 1 tháng.

Các ng viên bt đầu tri qua quá trình làm vic và kết qu s được đánh giá trong sut quá trình kéo dài 4 thá

Giai đoạn 3: Tuyển dụng chính thức

Sau khi kết thúc giai đoạn thực tập, công ty sẽ tuyn dng các ng viên có năng lc phù hp tr thành trợ lý kiểm toán tại Vinasc.

Thông tin liên lạc

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại: 0919538118

Địa chỉ làm việc: Phòng D1, Tầng 14, Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website công ty: https://vinasc.com.vn/ hoặc  https://vinasc.group/

Hình thức làm việc: 

Làm việc full-time từ thứ 2 đến thứ 7

Thời hạn nộp hồ sơ: 05/10/2022

Sở Tư pháp là cơ quan chuyên môn thuộc ủy ban nhân dân thành phố, có chức năng tham mưu ủy ban nhân dân thành phố quản lý nhà nước về công tác tư pháp và dịch vụ sự nghiệp công thuộc ngành, lĩnh vực theo quy định pháp luật.

Hiện nay căn cứ tình hình hoạt động của cơ quan và nhu cầu bổ sung nhân sự vào biên chế còn thiếu của Sở Tư pháp (03 biên chế). Sở Tư pháp đề nghị quý Ban Giám hiệu nhà trường tạo điều kiện hỗ trợ, giới thiệu nhân sự giúp Sở Tư pháp đề bổ sung vào biên chế còn thiếu của đơn vị. số lượng 03 người và thỏa các điều kiện như sau:

Chuyên ngành: Đại học Luật;

Sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học, trong độ tuổi quy định tại Điều 1 Luật thanh niên và đáp ứng một trong các tiêu chuấn sau đây:

+ Đạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc Bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (toán, vật lý, hóa học, sinh học, tin học) và khoa học xã hội (ngữ văn, lịch sử, địa lý, ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông;

+ Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quôc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phố thông hoặc bậc đại học;

+ Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Ô-lim-pích thuộc một trong các môn toán, vật lý, hóa học, cơ học, tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

Sở Tư pháp kính mong Ban Giám hiệu nhà tường tạo điều kiện, hỗ trợ giới thiệu sinh viên mới ra trường, thỏa các điều kiện nêu trên, hồ trợ giúp Sở Tư pháp trong quá trình giới thiệu, tuyển dụng, qua đó góp phần tạo cơ hội giúp
cho các em sinh viên mới ra trường có thành tích xuất sắc có việc làm ổn định và phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

Thông tin liên hệ phối hợp: Sở Tư pháp thành phố cần Thơ, số 286 đường 30/4 phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố cần Thơ. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lời đầu tiên Công ty Luật 24H xin gửi lời chào thân mến tới Qúy trường cùng toàn the các bạn Sinh viên. Công ty Luật 24H với nhiều chi nhánh, Văn phòng đại diện trên toàn quốc hiện là công ty luật hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý, luật sư chuyên sâu trên tất cả các lĩnh vực.

Công ty Luật 24H đã và đang liên kết với nhiều cơ sở đào tạo chuyên nghành luật trên toàn quốc để tạo điều kiện cho các sinh viên được làm việc, thực tập trong môi trường pháp lý chuyên nghiệp của Công ty, cũng như có diêu kiện để các Luật sư, chuyên gia pháp lý của Công ty truyền đạt và chia sẻ chuyên môn với các sinh viên, cử nhân luật đế các bạn có một công việc như ý sau khi ra trường và làm việc tại Công ty.

Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyến dụng các vị trí sau: - 05 Cử Nhân Luật làm việc tại Văn Phòng thành phố Hồ Chí Minh

Chế độ Phúc lợi: Mức lương 7.000.000đ - 10.000.000d, có chỗ ăn, ở, chưa kể phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty, làm việc lâu dài và có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

Địa chỉ liên hệ: CÔNG TY LUẬT 24H - CHI NHÁNH TPHCM

Địa chỉ: số 967 Đường Quốc Lộ 22, Bàu Tre 1, Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TPHCM.

Điện thoại: 1900 65 74 (Mrs.Thành); Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


 

Số lượt truy cập

2658354
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1053
10849
31384
2658354