Sở Tư pháp là cơ quan chuyên môn thuộc ủy ban nhân dân thành phố, có chức năng tham mưu ủy ban nhân dân thành phố quản lý nhà nước về công tác tư pháp và dịch vụ sự nghiệp công thuộc ngành, lĩnh vực theo quy định pháp luật.
Hiện nay căn cứ tình hình hoạt động của cơ quan và nhu cầu bổ sung nhân sự vào biên chế còn thiếu của Sở Tư pháp (03 biên chế). Sở Tư pháp đề nghị quý Ban Giám hiệu nhà trường tạo điều kiện hỗ trợ, giới thiệu nhân sự giúp Sở Tư pháp đề bổ sung vào biên chế còn thiếu của đơn vị. số lượng 03 người và thỏa các điều kiện như sau:
Chuyên ngành: Đại học Luật;
Sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học, trong độ tuổi quy định tại Điều 1 Luật thanh niên và đáp ứng một trong các tiêu chuấn sau đây:
+ Đạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc Bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (toán, vật lý, hóa học, sinh học, tin học) và khoa học xã hội (ngữ văn, lịch sử, địa lý, ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông;
+ Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quôc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phố thông hoặc bậc đại học;
+ Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Ô-lim-pích thuộc một trong các môn toán, vật lý, hóa học, cơ học, tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.
Sở Tư pháp kính mong Ban Giám hiệu nhà tường tạo điều kiện, hỗ trợ giới thiệu sinh viên mới ra trường, thỏa các điều kiện nêu trên, hồ trợ giúp Sở Tư pháp trong quá trình giới thiệu, tuyển dụng, qua đó góp phần tạo cơ hội giúp
cho các em sinh viên mới ra trường có thành tích xuất sắc có việc làm ổn định và phù hợp với chuyên ngành đào tạo.
Thông tin liên hệ phối hợp: Sở Tư pháp thành phố cần Thơ, số 286 đường 30/4 phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố cần Thơ. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Lời đầu tiên Công ty Luật 24H xin gửi lời chào thân mến tới Qúy trường cùng toàn the các bạn Sinh viên. Công ty Luật 24H với nhiều chi nhánh, Văn phòng đại diện trên toàn quốc hiện là công ty luật hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý, luật sư chuyên sâu trên tất cả các lĩnh vực.
Công ty Luật 24H đã và đang liên kết với nhiều cơ sở đào tạo chuyên nghành luật trên toàn quốc để tạo điều kiện cho các sinh viên được làm việc, thực tập trong môi trường pháp lý chuyên nghiệp của Công ty, cũng như có diêu kiện để các Luật sư, chuyên gia pháp lý của Công ty truyền đạt và chia sẻ chuyên môn với các sinh viên, cử nhân luật đế các bạn có một công việc như ý sau khi ra trường và làm việc tại Công ty.
Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyến dụng các vị trí sau: - 05 Cử Nhân Luật làm việc tại Văn Phòng thành phố Hồ Chí Minh
Chế độ Phúc lợi: Mức lương 7.000.000đ - 10.000.000d, có chỗ ăn, ở, chưa kể phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty, làm việc lâu dài và có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
Địa chỉ liên hệ: CÔNG TY LUẬT 24H - CHI NHÁNH TPHCM
Địa chỉ: số 967 Đường Quốc Lộ 22, Bàu Tre 1, Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TPHCM.
Điện thoại: 1900 65 74 (Mrs.Thành); Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty Việt Gia Minh được thành lập vào năm 2015. Với lĩnh vực, ngành nghề chính là: sản xuất, kinh doanh các loại phân bón (phân bón lá, phân bón gốc, phân hữu cơ, NPK....); kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; kinh doanh hoá chất thương mại dùng trong nông nghiệp.
Nhằm giúp sinh viên nắm thông tin và có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời giúp công ty Việt Gia Minh có thể lựa chọn được những ứng viên phù hợp, Ban lãnh đạo công ty Việt Gia Minh kính đề xuất Ban Giám hiệu nhà trường thông tin đến toàn thể sinh viên về việc tuyển dụng Nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật như sau:
Các vị trí tuyển dụng.
- Vị trí Nhân viên Kinh Doanh: 10 người.
- Vị trí Nhân viên Kỹ Thuật: 10 người.
Nhiệm vụ cụ thể.
- Nhân viên Kinh Doanh:
+ Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
+ Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
+ Giới thiệu các sản phẩm mới
+ Thực hiện trình diễn mô hình
+ Thực hiện các công tác quảng cáo, tổ chức hội thảo đầu bờ
+ Hỗ trợ công việc của nhóm theo yêu cầu của lãnh đạo
+ Nghiên cứu giá cả, các sản phẩm cùng phân khúc với sản phẩm công ty
+ Báo cáo công việc hàng ngày về công ty
- Nhân viên Kỹ Thuật:
+ Liên hệ với kinh doanh, với đại lý xin danh sách nông dân, hoặc tự tìm nông dân.
+ Liên hệ nông dân để tổ chức các cuộc tư vấn, hội thảo đầu bờ.
+ Trình diễn mô hình cho nông dân.
+ Phối hợp với kinh doanh thực hiện tư vấn bán hàng.
+ Thử nghiệm sản phẩm mới: thử nghiệm, quay phim, chụp ảnh, gửi cho bộ phận Marketing.
+ Báo cáo kết quả cho bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, thông báo kết quả cho đại lý.
+ Tổ chức quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu.
+ Treo bandroll quảng cáo, quảng bá.
+ Hỗ trợ kinh doanh.
Yêu cầu:
- Nhân viên Kinh Doanh:
+ Tốt nghiệp các ngành BVTV, Nông Học, Khoa học cây trồng, QTKD, Trồng Trọt, Marketing và các ngành nghề khác liên quan
+ Có kỹ năng về tin học văn phòng. Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục khách hàng. Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, làm việc nhóm.
+ Có phương tiện tự túc và laptop cá nhân
- Nhân viên Kỹ Thuật:
+ Tốt nghiệp các ngành BVTV, Nông Học, Khoa học cây trồng, Trồng Trọt.
+ Các kỹ năng khác theo như yêu cầu nhân viên Kinh Doanh
Quyền lợi:
- Thu nhập Nhân viên Kinh Doanh: 6,000,000 – 20,000,000
- Thu nhập Nhân viên Kỹ Thuật: 6,000,000 – 10,000,000
- Chế độ lương thưởng cạnh trạnh
- Tham gia BHXH, BHYT, Du lịch .... theo quy định
- Nghỉ phép trong năm: 12 ngày/năm. Mỗi năm được tăng thêm 1 ngày nghỉ phép
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
- Chế độ phúc lợi, lễ, tết và thưởng theo quy định công ty
- Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt
Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Phước, Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đắk Lắk, Gia Lai, Long An
Hình thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển
- Liên hệ: Tạ Thanh Thiên Ngân
- Số điện thoại: 0286 6535 115 – 0931 790 014
TUYỂN: NHÂN VIÊN KINH DOANH
SỐ LƯỢNG: 05
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính (được nghĩ chủ nhật và các ngày lễ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Từ 18-30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo sau khi vào làm việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tăng lương, Chế độ thưởng
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Thu nhập ổn định: từ 5 - 10tr
- Thưởng thêm theo năng lực.
ADS CẦN THƠ
Thông tin liên hệ
-Gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Hoặc LH sđt zalo: 0911906349
- Đ/C: 138, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Q. Ninh Kiều - Cần Thơ (đối diện cổng chào KDC Đại Ngân, Cùng bên và gần BHXH Ninh Kiều, Bún Bò Đông Ba => Văn Phòng 2 tầng màu đỏ).
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp có liên quan
Hoa Sen Group - Tập đoàn hàng đầu về sản xuất Tôn - Thép - Nhựa và VLXD tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào về một văn hoá Doanh nghiệp đặc biệt gắn liền với sự phát triển bản thân, chia sẻ lợi ích, gánh vác trách nhiệm xã hội trên nền tảng “ Trung Thực - Cộng Đồng - Phát Triển”. Để phục vụ việc mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và chuẩn bị nhân sự cho việc mở rộng Hệ Thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home trên khắp cả nước…Chúng tôi chào đón những ứng viên mong muốn tham gia và trở thành thành viên Hoa Sen Group..
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Nhân viên Kinh doanh:
- Số lượng: 10 (Nam)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tất cả các chuyên nghành….
Kỹ năng Vi tính: Word, Excel,….
Ưu tiên: độc thân, chịu làm việc xa nhà trong tỉnh An Giang.
Không cần kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo khi nhận việc.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi chung:
Nơi làm việc: Tỉnh An Giang
Thu nhập: từ 8.000.000 - 12.000.000 đồng.
- Công ty có sẵn chổ ăn, ở cho nhân viên (miễn phí).
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn đầy đủ theo quy định.
- Được cấp phát đồng phục, có sẵn chổ ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ Công tác phí: tiền xăng xe, tiền ăn công tác….
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân sự có thể phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cùng với các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
- Thời gian đáp ứng: Tháng 07/2022
Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch có ảnh và xác nhận của địa phương; Giấy chứng nhận hoặc bằng cấp chuyên môn (nếu có); Giấy chứng nhận sức khỏe (bản gốc); Bản sao chứng minh nhân dân có sao y công chứng; Bản sao hộ khẩu có sao y công chứng; 4 ảnh mới nhất. “ Hồ sơ không quá 06 tháng”
- (Vui lòng ghi rõ số điện thoại, vị trí ứng tuyển ngoài hồ sơ).
- Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2022
Thông tin chi tiết tham khảo và nộp hồ sơ về: (trực tiếp tại các cửa hàng hoặc gửi mail) Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại tất cả Cửa hàng Hoa Sen tại Tỉnh An Giang. Trụ sở chính: Tổ 12, Khóm Bình Đức 5, P.Bình Đức, TP.Long Xuyên, An Giang Di động: + 0975 550 219 (Mr.Trí) – Zalo 0901 016 718 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SL |
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
01 |
NHÂN VIÊN KINH DOANH
|
05 (Nam/Nữ) |
- Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Thực hiện các hoạt động, quảng cáo để tìm kiếm khách hàng mới và quảng bá thương hiệu. - Tìm kiếm thị trường khách hàng mới |
02 |
NHÂN VIÊN KINH DOANH Ô TÔ CŨ
|
01 (Nam) |
- Có kinh nghiệm làm ô tô đã qua sử dụng tối thiểu 1 năm - Có khả năng coi xe và định giá xe cũ - Có mối quan hệ tốt với NVBH các hãng xe |
03 |
TÀI XẾ |
01 (Nam) |
- Hướng dẫn, sắp xếp, lái xe khách hang đến làm dịch vụ tại Công ty. - Lái xe hành chánh chở BGĐ, nhân viên khi có nhu cầu. - Quản lý xe, lái xe an toàn, sạch sẽ. - Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý. - Tốt nghiệp trung học trở lên. - Giao tiếp lịch sự, chuẩn mực. - Kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm. - Có bằng lái xe ô tô hạng D là một lợi thế |
Quyền lợi nhân viên : - Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh; - Phụ cấp cơm & xăng, điện thoại, … theo tính chất công việc; - Thưởng tháng 13, tháng 14 và tốt hơn theo kết quả kinh doanh; - Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản; - Bảo hiểm tai nạn 24/24 của Nhật; - Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, thâm niên, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động. - Công ty có xe đưa rước nhân viên theo tuyến đường quy định. - Nhân viên được công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc và tham gia các lớp ngoại khóa… |
|||
Yêu cầu chung : - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành QTKD, CN ô tô … hoặc các ngành liên quan. - Nam/nữ ngoại hình khá. - Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc có tính tổ chức. - Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao. - Sử dụng thành thạo vi tính Microsoft Office. - Anh Văn giao tiếp. - Chịu được áp lực công việc. - Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô. - Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn. |
|||
Yêu cầu hồ sơ gồm: - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) - Giấy khám sức khỏe - Hộ khẩu, CMND và Giấy xác nhận hạnh kiểm - Bằng cấp liên quan - Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có) - 2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới Lưu ý: - Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ. Công ty chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ. Địa chỉ làm việc: - số 15 Bùi Thanh Khiết, KP3, TT. Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TPHCM. - số 20-22-24 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. Nơi tiếp nhận hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển) : PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA (TAF) Địa chỉ làm việc: số 15 Bùi Thanh Khiết, KP3, TT. Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TPHCM. Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax (84-028) 3636 5952. Website: www.toyota-taf.com.vn; Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của Công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Công ty nhận hồ sơ đến ngày 31/07/2022 hoặc cho đến khi Công ty nhận đủ số lượng nhân sự. |
Là Ngân hàng duy nhất 4 năm liên tục đạt giải nơi làm việc tốt nhất Châu Á - HDBank hiện đang tuyển thêm thành viên cho Đại gia đình lớn HDBanker với nhiều vị trí hấp dẫn như vị trí tại Đơn vị kinh doanh, Hội sở, Khối Công nghệ cùng với vị trí dành cho Fresher.
Hãy Đăng ký tham gia bằng cách: Quét mã QR Code (trên hình) hoặc đăng ký trực tiếp qua link https://forms.gle/SxYrxPZGjN2E4KcK7
Và tham gia trực tiếp chương trình lúc 8h30-12h00, Sáng thứ Sáu ngày 22/07/2022 tại Friendship Tower – 31 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề cơ hội nghề nghiệp trong nghành Ngân hàng sẽ được giải đáp trong “NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG HDBANK -BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP - CHẠM ĐÍCH THÀNH CÔNG”, với các nội dung chính như::
Tổng quan nghề ngân hàng
Kế hoạch 3553 và định hướng HDBank trong thời gian tới
Chia sẻ các vị trí tuyển dụng nhiều
Chính sách, chế độ đãi ngộ trong ngân hàng
Sự khác biệt giữa sales HDBank và sales các ngành hàng khác
Phỏng vấn tuyển dụng sau khi kết thúc chương trình
Làm thế nào để thành công trong lĩnh vực Ngân hàng? Thách thức và cơ hội dành cho bạn.
Sự kiện có sự góp mặt của các diễn giả:
Anh Trịnh Minh Thảo – Quyền Giám đốc Khối Nhân sự
Anh Trần Hoài Phương – Giám đốc Khối Doanh nghiệp
Chương trình sẽ mang đến những cơ hội hấp dẫn để HDBank cùng Bạn bứt phá sự nghiệp – Chạm đích thành công!
Nhiều phần quà siêu hấp dẫn như tai nghe, bàn phím cơ, đồng hồ,...cùng cơ hội giao lưu với các diễn giả đang chờ đón bạn trong buổi Talkshow. Đừng bỏ lỡ Chương trình để có cơ hội trở thành HDBanker trong tương lai nhé.
CHỌN THÀNH CÔNG, CHỌN HDBANK. NHANH TAY ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NÀO CÁC BẠN ƠI!
PHÒNG TUYỂN DỤNG – LẦU 8 – HDBANK HỘI SỞ |
Ad: HDBank Head Office | 25Bis Nguyen Thi Minh Khai St., Dist.1, Ho Chi Minh City, Vietnam |
T: 028 62 915 916 |
VỊ TRÍ: NVVP TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG (Qualifier)
Mô tả công việc:
Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hang từ nhiều nguồn trên Internet (trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) và gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (Công cụ hỗ trợ quản lí bán hàng như web, app, POS, các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT Alibaba.com)
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online mà Công ty đang cung cấp
Khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tức là có khách hàng tiềm năng, khách muốn được tư vấn thêm các thông tin chuyên sâu, nhân viên tìm kiếm khách hàng tiềm năng (gọi tắt là Qualifier) sẽ đưa thông tin sang team sales chốt đơn. Team Qualifier không sale, không chốt đơn.
Được training kịch bản cuộc gọi để sử dụng trong quá trình làm việc.
Khách hàng của team Qualifier đưa sang Team sale, sale chốt đơn cho khách đó, doanh số của khách đó sẽ tính cho cả 2 bạn (Ví dụ: khách mua gói 20 triệu, Bạn sale được ghi nhận doanh số 20 triệu, bạn Qualifier cũng ghi nhận doanh số 20 triệu).
Các bạn được chia team trước khi vào làm: team Gosell hoặc team Goexport. (chính sách bên dưới chia cho từng team)
Quyền lợi, chính sách:
KPI
Chỉ tiêu Doanh số/ Revenue KPI
Chỉ tiêu doanh số của gói sản phẩm Gosell là 40.000.000 VND trên tháng.
Hoặc/ OR
Doanh số GoExport: 2 đơn GoExport
Theo ngày/ Daily KPI
Chỉ tiêu: 6 khách hàng tiềm năng
Đạt KPI doanh số ở mục 1.1 hoặc cộng dồn đủ 96 khách hàng tiềm năng, sẽ được tính đủ ngày công.
Nếu không đạt KPI doanh số và không đạt cộng dồn theo tháng là 96 khách hàng tiềm năng, lương ngày công được tính dựa vào số khách hàng tiềm năng hàng ngày như bảng sau:
Số khách hàng tiềm năng Potential customer |
Ngày công / Attendance |
Từ 0- 02 khách tiềm năng From 0 to 02 potential customer |
X |
Từ 03- 05 khách tiềm năng From 03 to 05 potential customer |
0.5 ngày công / |
Từ 06 khách tiềm năng trở lên At least 06 potential customer |
1 ngày công / |
96 khách tiềm năng trong tháng Hit 96 potential customers in this month |
Đủ ngày công / full working days |
Lương cơ bản/ Based salary
Trường hợp nhân viên đạt chỉ tiêu về Doanh số gói Gosell hoặc đạt từ 2 đơn GoExport tại mục 1.1, mức lương cơ bản là: 10.000.000 VND/tháng. Trường hợp không đạt được doanh số theo mục 1.1, lương cơ bản sẽ là 5.000.000 VND/tháng. (Chỉ cần đạt KPI doanh số, mặc định đủ ngày công và lương cơ bản 10.000.000 VND, không yêu cầu đạt KPI số khách hàng tiềm năng).
Hoa hồng:
Công ty sẽ chi trả hoa hồng cho nhân viên lọc dữ liệu dựa trên số khách hàng tiềm năng tăng thêm: 20.000 vnd/khách hàng tiềm năng nhiều hơn 06 khách hàng tiềm năng mỗi ngày
Công ty sẽ chi trả hoa hồng cho nhân viên Qualifier dựa vào doanh số đến từ khách hàng được lọc bởi nhân viên đó, tỷ lệ được qui định như sau.
Sản phẩm của Gosell:
|
Team Lọc Dữ Liệu |
KPI |
40,000,000 |
Mức hoa hồng Commission rate |
< 40M: 5% |
40M < X < 80M: 6% |
|
80M < X < 150M: 7% |
|
> 150M: 8% |
Bảng giá của Gosell như sau:
Sản phẩm của Alibaba: Goexport
Số lượng đơn Order quantity |
Tỷ lệ hoa hồng Commission Rate |
0-1 đơn 0-1 orders |
1% |
2 đơn 2 orders |
2% |
>= 3 đơn >= 3 orders |
4% |
Bảng giá Goexport như sau:
Thưởng/Bonus:
Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (tùy team) + thưởng, thu nhập ít nhất từ 8 triệu đến không giới hạn.
Thành viên Team Qualifier có thể chuyển sang team Sales chốt đơn khi trong tháng chốt được KPI của team Chốt đơn.
Teambuilding hàng năm
Thử việc full 100% lương. Công ty cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc cho ứng viên làm tại văn phòng công ty. Nhân viên ngoài HCM làm remote cần có máy tính để làm việc.
Yêu cầu:
Giao tiếp tốt, không ngại bị từ chối, có trách nhiệm với công việc. Không tuyển làm part-time
Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
Biết sử dụng máy tính.
Thời gian, địa chỉ làm việc:
Thời gian: 8h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, nghỉ trưa 1h00)
Địa điểm: tầng 12, tòa nhà Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ Nhân sự: 0935 883 351 (Ms Như)
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Website: Gosell.vn
Xem chi tiết tại đây
Vị trí tuyển dụng |
Số lượng |
Yêu cầu |
Mô tả công việc |
Nhân viên Tư vấn Bán hàng |
10 |
- Độ tuổi: 23 - 28 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Ô tô, QTKD, marketing, quản trị nhà hàng – khách sạn, du lịch, ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến khối kinh tế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường. (Hoặc ứng viên tốt nghiệp ngành khác, đã có kinh nghiệm bán hàng) |
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe và chủ động lập kế hoạch triển khai bán hàng, marketing tại thị trường được giao quản lý. - Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng. - Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. - Các công việc khác liên quan nghiệp vụ tư vấn bán hàng |
Nhân viên Marketing |
02 |
- Độ tuổi: 23 - 30 - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành truyền thông, marketing. Chấp nhận sinh viên mới ra trường. |
- Tham mưu cho Lãnh đạo các hoạt động marketing gia tăng nhận biết thương hiệu, sản phẩm, chương trình bán hàng - Phối hợp tổ chức nghiên cứu thị trường, thương hiệu, phân khúc sản phẩm - Tổ chức lập kế hoạch, kiểm soát triển khai và đánh giá hiệu quả hoạt động marketing - Quản trị ngân sách marketing - Kiểm soát tuân thủ tiêu chuẩn nhận diện của từng thương hiệu, sản phẩm - Kiểm soát tuân thủ các quy định, định hướng nội dung truyền thông, marketing |
Quyền lợi/thu nhập:
- Lương thử việc: Thỏa thuận tùy kinh nghiệm, vị trí từ 6.500.000 đ/tháng
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (Thứ Bảy được nghỉ buổi chiều)
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Chế độ phúc lợi:
· Tham gia BHXH đầy đủ đúng quy định
· Công ty bao cơm trưa
· Thưởng nhân viên xuất sắc hằng tháng
· Thưởng theo kết quả xếp loại cuối năm
· Được Công ty đào tạo các kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng; kỹ năng nghề, nghiệp vụ chuyên ngành.
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
* Thông tin liên hệ:
* Hình thức ứng tuyển:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại THACO AUTO TRÀ VINH.
Cách 2: Gởi thông tin ứng tuyển qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. và ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Cách 3: Điền thông tin ứng tuyển online tại:
https://forms.gle/8aFiQ9jUfCDStmiC7
* Thời hạn ứng tuyển: 45 ngày
Trân trọng cảm ơn!