Nhà máy sản xuất sản phẩm Probiotic/dinh dưỡng bổ sung dành cho gia cầm, gia súc và thủy sản.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG.
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SỐ LƯỢNG |
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC |
THU NHẬP |
01 |
Nhân viên Kinh doanh |
75 |
Toàn quốc (Làm việc tại thị trường ứng viên ứng tuyển) |
11.600.000đ/tháng + thưởng doanh số |
02 |
Giám sát Kinh doanh |
12 |
Miền Đông, Miền Tây, Miền Trung. |
29.000.000đ/tháng + Thưởng doanh số |
03 |
Key Account Manager |
12 |
Toàn quốc |
Thỏa thuận |
04 |
Nhân viên Kinh doanh Lab |
04 |
Đồng Nai (Nhà Máy R.E.P Biotech, TT Hiệp Phước, KCN Nhơn Trạch 03, Đồng Nai) |
Thỏa thuận theo năng lực Ứng viên |
05 |
Trợ lý Giám đốc Kinh doanh |
02 |
||
06 |
Nhân viên Quản lí chất lượng |
04 |
||
07 |
Giám sát/Quản Lí Kho |
02 |
||
08 |
Nhân viên Kế toán bán hàng |
04 |
||
09 |
Nghiên cứu viên Bào chế |
04 |
||
10 |
Nhân viên Kỹ Thuật vận hành |
02 |
||
11 |
Công Nhân sản xuất |
10 |
||
12 |
Thực tập sinh/học việc |
20 |
Kinh doanh thị trường hoặc Văn Phòng |
Hỗ trợ 4.000.000đ/tháng |
YÊU CẦU
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phone: 097.1546.339 Mr Trí - Phòng Nhân sự. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Zalo: 097.1546.339 (Tuyển dụng R.E.P Biotech)
NHÂN VIÊN NHÂN SỰ
NHÂN VIÊN SALES
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
NHÂN VIÊN VẬT TƯ
YÊU CẦU CHUNG
- Lanh lợi, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh.
PHÚC LỢI
- Tham gia đầy đủ chính sách bảo hiểm.
- Hỗ trợ Ký túc xá cho nhân viên ở xa...
Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển theo đường Link sau: https://forms.gle/TLLRXEbCKCEzn52k6
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Liên hệ: Mr Hòa 0856 733 097 - 02733 924 024
Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.
Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.
Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 14 tỉnh miền Tây. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.
STT |
TỈNH |
SỐ LƯỢNG |
QUẬN/ HUYỆN |
1 |
An Giang |
03 |
- An Phú |
2 |
Bạc Liêu |
05 |
- Nhàn Dân |
3 |
Bến Tre |
02 |
- Chợ Gạo |
4 |
Cà Mau |
06 |
- Trần Văn Thời - Thành phố Cà Mau |
5 |
Cần Thơ |
13 |
- Ninh Kiều |
6 |
Hậu Giang |
02 |
- Cái Tắc |
7 |
Kiên Giang |
20 |
- An Biên |
8 |
Long An |
12 |
-Bến Lức |
9 |
Tây Ninh |
04 |
- Tân Châu |
10 |
Tiền Giang |
02 |
- Mỹ Tho |
11 |
Vĩnh Long |
02 |
- Hiếu Nhơn |
12 |
Sóc Trăng |
03 |
- Kế Sách - Mỹ Xuyên |
13 |
Trà Vinh |
02 |
- Tiểu Cần |
14 |
Đồng Tháp |
05 |
- Hồng Ngự |
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông (Petromekong) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm bán buôn, bán lẻ xăng, dầu, nhớt. Công ty Petromekong thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:
Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Số lượng: 03 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc với cường độ cao; có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thương thảo; khả năng phân tích thông tin thu thập.
Năng động, trung thực, cẩn thận, chủ động và nhiệt tình; có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán
Số lượng: 03 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Siêng năng, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Chuyên viên Xí nghiệp Tổng kho xăng dầu Mê Kông
Số lượng: 02 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ sư cơ khí/Điện.
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập; có đạo đức tốt, nghiêm túc và trách nhiệm cao trong công việc.
Được ký hợp đồng lao động chính thức và lâu dài với Công ty.
Chế độ lương, thưởng theo quy định; Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chế độ bảo hiểm tai nạn cá nhân.
Các quyền lợi, chế độ phúc lợi khác theo quy chế và thỏa ước LĐTT của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Đơn xin việc có dán ảnh (4 x 6); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực).
Bằng cấp và chứng chỉ có liên quan; Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng.
𝐒𝐮𝐦𝐦𝐢𝐭 𝐀𝐠𝐫𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 là Công ty vốn 100% của Nhật Bản. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 2 vị trí sau:
𝐈. 𝐕ị 𝐭𝐫í 𝐧𝐡â𝐧 𝐯𝐢ê𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 (𝐒ố 𝐥ượ𝐧𝐠: 02)
1/ Nơi làm việc tại tỉnh:
- Kiên Giang: 02 nhân viên;
2/ Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Chăm sóc hệ thống Đại lý, Nông dân.
- Thực hiện công việc quảng bá sản phẩm tại địa bàn.
II. 𝐘ê𝐮 𝐜ầ𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 ứ𝐧𝐠 𝐯𝐢ê𝐧:
- Có chuyên ngành Nông nghiệp hoặc Kinh tế Nông nghiệp.
- Mới tốt nghiệp, ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm (làm part-time) trong công tác bán hàng, chăm sóc Đại lý cũ & phát triển Đại lý mới.
- Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật, thị trường nông nghiệp. Am hiểu về các loại dịch hại trên cây trồng, biện pháp quản lý dịch hại & tiến hành khảo nghiệm nhanh khi có yêu cầu.
- Có khả năng trình bày trước Nông dân, Đại lý và thực hiện các hội nghị, hội thảo.
- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office).
Mức lương: Thỏa thuận
Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
+ Phụ cấp ăn trưa và chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
+ Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
HỒ SƠ VÀ THỜI GIAN NỘP
Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…
Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:
+ Theo dõi chịu trách nhiệm chính trong việc đôn đốc Nhân viên giao hàng nộp tiền hàng hàng ngày và báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc, Trưởng kho để giải quyết dứt điểm những trường hợp nhân viên giao hàng không nộp tiền hàng đầy đủ vào cuối ngày.
+ Đối chiếu lượng hàng chưa giao được hằng ngày với số tiền các nhân viên giao hàng còn nợ, đôn đốc thu hồi công nợ.
+ Lập biên bản thỏa thuận công nợ với khách hàng. Theo dõi công nợ các khách hàng: Hạn mức, thời hạn nợ, đôn đốc thu hồi nợ các khách hàng thực hiện không đúng thỏa thuận và báo cáo với Ban giám đốc, Trưởng kho tình hình công nợ hàng ngày để giải quyết dứt điểm
+ Đối chiếu tiền mặt với nhân viên thu ngân hàng ngày.
+ Cuối mỗi tháng Lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.
+ Lập báo cáo nộp tiền, báo cáo công nợ, thống kê các đơn hàng chưa giao được hàng ngày báo về Văn Phòng Trung tâm Phân phối hàng LTTP.
+ Gửi hóa đơn GTGT cho khách hàng bằng đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng khi có phát sinh, chi trả các khoản hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cam kết doanh số…, hệ thống khách hàng kênh KA và gửi xác nhận số dư công nợ cho khách hàng hàng tháng.
+ Lập phiếu thu và phiếu chi tại Kho.
Yêu cầu công việc:
+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
+ Nhập, xuất hàng hóa, đúng theo quy trình của Công ty.
+ Kiểm tra về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng của hàng hóa, nhập, xuất, tồn kho; hàng hóa bị chuột, côn trùng cắn phá.
+ Quản lý và theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại Kho hàng làm việc.
+ Kiểm tra, chất xếp lô cây gọn gàng theo từng loại hàng hóa.
+ Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, nhằm phát hiện kịp thời các lô hàng có hiện tượng xuống cấp, hàng hóa bị chuột cắn, hàng gần hết hạn sử dụng để đề xuất Ban Giám đốc và Trưởng Kho có kế hoạch xử lý kịp thời.
+ Vào sổ kho, thẻ kho hàng hóa, lưu trữ chứng từ nhập xuất tại kho.
+ Theo dõi và báo cáo kịp thời, chính xác tình hình nhập xuất tồn kho các mặt hàng hóa, hàng ngày cho Ban Giám đốc.
+ Quản lý đơn hàng chưa xuất kho: Hàng ngày chuyển các đơn hàng chưa xuất kho cho nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình của Nhà cung cấp. Cuối ngày đối chiếu với nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình kế toán Effect và nhân viên quản lý chương trình của Nhà cung cấp các đơn hàng chưa xuất kho để phục vụ cho công tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày và báo cáo Trưởng kho sắp xếp, đôn đốc giao hàng.
+ Tìm công nhân bốc xếp, giám sát việc bốc xếp hàng hóa, và làm thủ tục thanh toán tiền lương cho công nhân bốc xếp theo quy định.
+ Kiểm tra, đôn đốc công việc của công nhật tại kho, chấm công và thanh toán tiền lương cho công nhật (nếu có).
+ Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, phòng chống lũ lụt và an toàn vệ sinh thực phẩm trong kho.
+ Đối chiếu số liệu nhập, xuất hàng hóa, vào cuối ngày với nghiệp vụ theo quy định.
+ Chịu trách nhiệm chính trước Ban Giám đốc về các công việc được phân công.
+ Quản lý nhân viên phụ kho và điều hành công nhân bốc xếp tại Kho.
+ Báo cáo kho hàng hóa theo quy định.
+ Đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng và phản ánh những vấn đề có liên quan đến công tác của đơn vị hoặc cá nhân.
Yêu cầu công việc:
+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
Yêu cầu công việc:
+ Lao động phổ thông, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý kho.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 6,5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
- 02 hình (3x4).
+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
* Các chế độ phúc lợi của Công ty:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2022.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
- Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
- 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
- SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 20
Giới tính: Nam/nữ
Mô tả công việc:
Quản lý thông tin căn hộ/dự án được giao.
Tư vấn nhu cầu mua, thuê của khách hàng (bộ phận MKT phân bổ khách hàng có sẵn, không áp lực tìm kiếm khách hàng mới).
Cùng khách hàng xem nhà tại các dự án chung cư theo nhu cầu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ nhà.
Yêu cầu:
Yêu thích lĩnh vực bất động sản.
Kiên trì với công việc, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc, tác phong năng động.
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A - Z.
Bằng cấp: THPT trở lên.
Độ tuổi: 18 - 30.
Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
Quyền lợi:
Lương cứng: Lương + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp. Tổng thu nhập lên đến hơn 15 triệu.
Làm việc theo nhóm, được đồng đội hỗ trợ.
Có lộ trình thăng tiến, phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được training đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi bắt đầu làm việc.
Được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức hoặc có thể đề xuất các khóa học theo mong muốn. Ngoài ra còn có các buổi đào tạo về đạo đức nghề nghiệp để trở thành một chuyên viên tư vấn thực sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
Lương tháng 13, du lịch hàng năm, Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật, Year End Party,...
CTV kinh doanh
Số lượng: 50
Giới tính: Nam/nữ
Mô tả công việc:
Nhận phân công đến gặp khách hàng để chụp hình sản phẩm của họ.
Hoàn thành danh sách sản phẩm của khách theo mẫu của công ty.
Nhận danh sách khách hàng đến giới thiệu sử dụng app Kilo của công ty.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn lúc phỏng vấn.
Yêu cầu:
Có phương tiện di chuyển và smartphone.
Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
Không yêu cầu bằng cấp, không ràng buộc thời gian làm việc.
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Excel).
Không giới hạn độ tuổi.
Quyền lợi:
Mức lương: Thương lượng + thưởng theo doanh thu.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong công việc.
Địa điểm phỏng vấn: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek 185 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang (Tòa nhà Navifeed, ngang mì cay Itada)
Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – Điện thoại, zalo)
Phương thức ứng tuyển: Điền thông tin vào biểu mẫu bên dưới:
Nhân viên kinh doanh: https://bitly.com.vn/0mgybp
CTV kinh doanh: https://bitly.com.vn/wy31fc
Photographer
Số lượng: 01
Giới tính: Nam/nữ (Ưu tiên nam)
Mô tả công việc:
Chụp hình hàng hóa (catalogue, Lifestyle, model) theo phong cách của nhãn hàng hoặc các event, promotion cần hình ảnh.
Retouch hình ảnh chụp hoặc các hình ảnh từ nguồn khác đảm bảo đạt chất lượng yêu cầu.
Theo dõi và làm việc chặt chẽ với các bên liên quan để nhận hàng mẫu cho shooting và đảm bảo toàn bộ hàng hóa đều được chụp hình trước khi về đến cửa hàng.
Quản lý hàng mẫu, giao/nhận với các bên liên quan.
Quản lý và bảo quản các vật dụng dùng cho công việc shooting.
Tìm nguồn cung cấp, lấy báo giá trình trưởng bộ phận trong các trường hợp thuê CCDC hoặc model bên ngoài.
Tìm hiểu các đối thủ trong và ngoài nước để đề xuất hoặc tự sáng tạo, từ đó điều chỉnh guideline hình ảnh cho phù hợp với xu hướng nhãn hàng.
Phụ trách làm và theo dõi các hồ sơ thanh toán liên quan đến chi phí shooting.
Thực hiện các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm.
Đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng timeline.
Có hiểu biết tốt về bố cục, ánh sáng, màu sắc, tỉ lệ, phối cảnh và hoạt ảnh.
Có kiến thức tốt về lĩnh vực thời trang, xu hướng thiết kế quảng cáo video, hoạt ảnh trên kênh online.
Sử dụng thành thạo thiết bị chụp ảnh/quay phim, các phần mềm đồ họa.
Sáng tạo, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, hình ảnh phục vụ công việc.
Chịu được áp lực công việc cao.
Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
Quyền lợi:
Mức lương: Thương lượng + thưởng theo doanh thu.
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng dành cho cá nhân, tập thể xuất sắc.
Đóng BHXH đầy đủ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện cùng công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Được đào tạo nâng cao về quản lý thông qua các buổi training của công ty.
KPI rõ ràng cho các cấp bậc, đảm bảo sự phát triển lâu dài cùng công ty.
Thông tin khác
Phương thức ứng tuyển: Điền thông tin vào biểu mẫu: https://bitly.com.vn/0mgybp
Địa điểm phỏng vấn: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek 185 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang (Tòa nhà Navifeed, ngang VPBank Mỹ Bình)
Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – Điện thoại, zalo)
STT | Vị trí công việc | Số lượng | Mô tả công việc | Yêu cầu |
1 | Nhân viên Kinh doanh | 05 | * Báo cáo trực tiếp: Cấp quản lý trực tiếp (ASM hoặc Sup) * Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến các hoạt động bán hàng bao gồm: 1. Chịu trách nhiệm Chỉ tiêu Doanh thu được giao. 2. Quản lý, Chăm sóc, Duy trì và tạo mối quan hệ tốt với những Khách hàng hiện hữu và phát triển Khách hàng mới. 3. Phối hợp và Hỗ trợ các phòng ban khác: CSKH, Giao nhận, Kế Toán. 4. Báo cáo Chi tiết tình hình thị trường: Đối thủ cạnh tranh, giá cả và Đề xuất các giải pháp để giải quyết các khó khăn tại thị trường. 5. Chịu trách nhiệm về vấn đề Công nợ khi có phát sinh và giám sát thực hiện thu hồi công nợ theo đúng quy định công ty. 6. Phối hợp, tương tác và hỗ trợ các Phòng ban: CSKH, Giao nhân, Kế Toán để đảm bảo công việc kinh doanh luôn được vận hành hiệu quả nhất. 7. Chủ động báo cáo kịp thời các vấn đề làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của P. Kinh doanh để BGĐ có hướng xữ lý kịp thời. |
- Nam, từ 25 - 40 tuổi. - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. - Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề. - Trung thực, siêng năng, có sức khoẻ tốt. |
2 | Nhân viên Chăm sóc khách hàng | 05 | 1. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại. 2. Cập nhật đơn hàng, sắp lịch giao hàng. 3. Theo dõi đối chiếu công nợ. 4. Chấm công và kiểm soát hoạt động bán hàng 5. Chế độ phúc lợi theo quy định. |
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học. - Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Giao tiếp tốt, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề. |
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VĨNH PHÚC Địa chỉ: 10A/13 Quốc Lộ 1A, ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long Điện Thoại: 08988 222 12 - Fax: 0270 62 66 778 |