Nhà máy sản xuất sản phẩm Probiotic/dinh dưỡng bổ sung dành cho gia cầm, gia súc và thủy sản.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG.

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SỐ LƯỢNG

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

THU NHẬP

01

Nhân viên Kinh doanh

75

                            Toàn quốc

(Làm việc tại thị trường ứng viên ứng tuyển)

11.600.000đ/tháng + thưởng doanh số

02

Giám sát Kinh doanh

12

Miền Đông, Miền Tây, Miền Trung.

29.000.000đ/tháng + Thưởng doanh số

03

Key Account Manager

12

Toàn quốc

Thỏa thuận

04

Nhân viên Kinh doanh Lab

04

 

 

 

Đồng Nai

(Nhà Máy R.E.P Biotech, TT Hiệp Phước, KCN Nhơn Trạch 03, Đồng Nai)

 

 

 

 

Thỏa thuận theo năng lực Ứng viên

05

Trợ lý Giám đốc Kinh doanh

02

06

Nhân viên Quản lí chất lượng

04

07

Giám sát/Quản Lí Kho

02

08

Nhân viên Kế toán bán hàng

04

09

Nghiên cứu viên Bào chế

04

10

Nhân viên Kỹ Thuật vận hành

02

11

Công Nhân sản xuất

10

12

Thực tập sinh/học việc

20

Kinh doanh thị trường hoặc Văn Phòng

Hỗ trợ 4.000.000đ/tháng

 YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Chăn nuôi/thú y, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Bác sĩ thú y, Nuôi trồng thủy sản,….các khối ngành Kinh tế.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm đối với cấp nhân viên, từ 02 năm với cấp quản lý, TTS/Học việc không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Yêu cầu có trách nhiệm trong công việc, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác đối với vị trí thuộc khối Kinh doanh.

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI.

  • Mức lương tùy theo năng lực, phụ cấp công tác, đi lại, điện thoại,.. và tăng lương hằng năm.
  • Thưởng lương tháng 13, tháng thứ 14, 15 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BH 24/24 và các chế độ khác theo Luật Lao Động.
  • Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước, các ngày hội thể thao.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm các kỹ năng để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phone: 097.1546.339 Mr Trí - Phòng Nhân sự.        Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.     Zalo: 097.1546.339 (Tuyển dụng R.E.P Biotech)

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ                             

NHÂN VIÊN SALES                                  

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU             

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

NHÂN VIÊN VẬT TƯ

 

YÊU CẦU CHUNG

- Lanh lợi, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh.

PHÚC LỢI

- Tham gia đầy đủ chính sách bảo hiểm.

- Hỗ trợ Ký túc xá cho nhân viên ở xa...

Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển theo đường Link sau: https://forms.gle/TLLRXEbCKCEzn52k6

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.          Liên hệ: Mr Hòa 0856 733 097   -    02733 924 024

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.

Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 14 tỉnh miền Tây. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.

  1. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
  2. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI BƯU CỤC TẠI 14 TỈNH MIỀN TÂY
  • Số lượng: 80
  • Mô tả công việc:
    • Kiểm soát và quản lý toàn bộ hàng hóa: Nhập – Xuất – Tồn, đảm bảo tiến độ vận hành;
    • Phân công, tổ chức, sắp xếp công việc cho đội ngũ kho vận đảm bảo đúng lộ trình;
    • Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;
    • Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
  • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi từ 22-26; tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Vận tải, Logistics, hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics;
    • Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt; có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc:

STT

TỈNH

SỐ LƯỢNG

QUẬN/ HUYỆN

1

An Giang

03

- An Phú
- Châu Phú
- Thành phố Long Xuyên

2

Bạc Liêu

05

- Nhàn Dân
- Vĩnh Lợi
- Thành phố Bạc Liêu

3

Bến Tre

02

- Chợ Gạo
- Mỏ Cày Bắc

4

Cà Mau

06

- Trần Văn Thời
- Sông Đốc
- Ngọc Hiển
- Đầm Dơi

- Thành phố Cà Mau

5

Cần Thơ

13

- Ninh Kiều
- Cái Răng
- Bình Thủy
- Ô Môn
- Phong Điền
- Vĩnh Thạnh

6

Hậu Giang

02

- Cái Tắc
- Châu Thành A

7

Kiên Giang

20

- An Biên
- An Minh
- Châu Thành:
- Gò Quao
- Kiên Hải
- Phú Quốc
- Tân Hiệp
- U Minh Thượng
- Rạch Gía

8

Long An

12

-Bến Lức
- Cần Đước
- Đức Hòa
- Tân Hưng
- Tân Trụ
- Tân An

9

Tây Ninh

04

- Tân Châu
- Bến Cầu
- Gò Dầu 
- Trảng Bàng

10

Tiền Giang

02

- Mỹ Tho

11

Vĩnh Long

02

- Hiếu Nhơn
- Thành phố Vĩnh Long

12

Sóc Trăng

03

- Kế Sách
- Sóc Trăng

- Mỹ Xuyên

13

Trà Vinh

02

- Tiểu Cần
- Châu Thành

14

Đồng Tháp

05

- Hồng Ngự
- Tân Hồng
- Tràm Chim
- Tháp Mười

  • Quyền lợi:
    • Là quản lý cấp cơ sở, hưởng thu nhập theo năng lực, khởi điểm thử việc: 5.5-8 triệu/ tháng;
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng liên quan khác;
    • Môi trường làm việc năng động, con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến cao;
    • Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TẠI CẦN THƠ - TIỀN GIANG
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:
    • Đảm bảo nguồn nhân lực đầu vào cho các bộ phận trong hệ thống vận hành;
    • Thực hiện công tác đào tạo nghiệp vụ giúp nhân viên mới thích nghi nhanh với công việc và nâng cao hiệu quả công việc;
    • Thực hiện nghiệp vụ về lương, chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi trong phạm vi khu vực phụ trách; Xử lý quan hệ lao động;
    • Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên qua các hoạt động tập thể, phong trào thi đua, thăm hỏi ốm đau…
    • Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách.
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-28, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có hiểu biết về thị trường lao động khu vực; khả năng truyền đạt tốt; kiến thức cơ bản về Luật Lao động, bảo hiểm, thuế,…
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: 532, Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ; Số 17/2, đường Phạm Hùng, ấp 3, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 7.5 – 9,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI CẦN THƠ – TÂY NINH
  • Số lượng: 05
  • Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
    • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng;
    • Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
  • Địa chỉ làm việc: tại các chi nhánh GHTK
  • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi 22-29, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề sales;
    • Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, sales dịch vụ;
    • Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Quyền lợi:
    • Thu nhập trung bình 6-10 triệu;
    • Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
    • Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
    • Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.
  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP TẠI LONG AN
  • Số lượng: 01
  • Mô tả công việc:
    • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành
      chính…
    • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
    • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại
      văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận.
    • Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại,
      internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua
      bán.
    • Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc.
    • Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng, thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê kho, vănphòng và setup văn phòng.
    • Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị,
      dụng cụ văn phòng khác.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ PhậN
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-29, tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: Số 167 Quốc Lộ 62, phường 6, thành phố Tân An, Long An.
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 7.5 – 9,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CẦN THƠ
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:
    • Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa
      hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Sendo, Shopee,…
    • Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho
      các đối tác.
    • Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ
      giao hàng cho đối tác
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-27, tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: Cái Răng – Ninh Kiều
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 6.0 – 8,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
  • Mô tả công việc:
  • Giao, nhận hàng hóa theo chỉ dẫn của người quản lý Công ty hoặc theo chỉ định theo phương tiện liên lạc được chỉ định, hướng dẫn của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn: email, phần mềm điện thoại, thông báo trên sàn thương mại điện tử, điện thoại;
  • Thu hộ tiền từ khách hàng và nộp lại đầy đủ tiền thu hộ cho Công ty (nếu có);
  • Cập nhật và bàn giao kết quả thực hiện dịch vụ theo đúng yêu cầu cho Công ty
  • Yêu cầu:
  • Độ tuổi từ đủ 18 – 35, không yêu cầu kinh ngiệm, không yêu cầu bằng cấp
  • Có xe máy cá nhân, điện thoại android
  • Sức khỏe tốt, chị được áp lực, nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Quyền lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn, từ 6,5 – 15,0++ triệu/ tháng
  • Công việc ổn định lâu dài
  • Được đánh giá tham gia Hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
  • Môi trường làm việc năng động, đa bản sắc;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Hồ sơ ứng tuyển:

Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  • Mọi thông tin xin liên hệ: 222.31.999 Ms. Hân (trong giờ hành chính).

Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông (Petromekong) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm bán buôn, bán lẻ xăng, dầu, nhớt. Công ty Petromekong thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:

  1. Vị trí dự tuyển:

Chuyên viên Phòng Kinh doanh

Số lượng: 03 người.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25

Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc với cường độ cao; có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thương thảo; khả năng phân tích thông tin thu thập.

Năng động, trung thực, cẩn thận, chủ động và nhiệt tình; có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán

Số lượng: 03 người.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán

Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Siêng năng, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.

Thành thạo vi tính văn phòng.

Chuyên viên Xí nghiệp Tổng kho xăng dầu Mê Kông

Số lượng: 02 người.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ sư cơ khí/Điện.

Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25

Có khả năng làm việc độc lập; có đạo đức tốt, nghiêm túc và trách nhiệm cao trong công việc.

  1. Quyền lợi của Người lao động:

Được ký hợp đồng lao động chính thức và lâu dài với Công ty.

Chế độ lương, thưởng theo quy định; Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chế độ bảo hiểm tai nạn cá nhân.

Các quyền lợi, chế độ phúc lợi khác theo quy chế và thỏa ước LĐTT của Công ty.

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

  1. Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc có dán ảnh (4 x 6); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực).

Bằng cấp và chứng chỉ có liên quan; Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng.

  1. Địa điểm nộp hồ sơ: tại Văn phòng Công ty, số 60-62 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TPCT hoặc liên hệ trực tiếp ông Lê Hoàng Nhu – Chuyên viên Phòng TCHC, số ĐT/Zalo: 0939 387 577, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

𝐒𝐮𝐦𝐦𝐢𝐭 𝐀𝐠𝐫𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 là Công ty vốn 100% của Nhật Bản. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 2 vị trí sau:

𝐈. 𝐕ị 𝐭𝐫í 𝐧𝐡â𝐧 𝐯𝐢ê𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 (𝐒ố 𝐥ượ𝐧𝐠: 02)

1/ Nơi làm việc tại tỉnh:

- Kiên Giang: 02 nhân viên;

2/ Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm doanh số tại địa bàn phụ trách.

- Chăm sóc hệ thống Đại lý, Nông dân.

- Thực hiện công việc quảng bá sản phẩm tại địa bàn.

II. 𝐘ê𝐮 𝐜ầ𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 ứ𝐧𝐠 𝐯𝐢ê𝐧:

- Có chuyên ngành Nông nghiệp hoặc Kinh tế Nông nghiệp.

- Mới tốt nghiệp, ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm (làm part-time) trong công tác bán hàng, chăm sóc Đại lý cũ & phát triển Đại lý mới.

- Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật, thị trường nông nghiệp. Am hiểu về các loại dịch hại trên cây trồng, biện pháp quản lý dịch hại & tiến hành khảo nghiệm nhanh khi có yêu cầu.

- Có khả năng trình bày trước Nông dân, Đại lý và thực hiện các hội nghị, hội thảo.

- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office).

Mức lương: Thỏa thuận

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Nhân viên kinh doanh bao bì carton:
  • Số lượng: 02  người (Nam).
  • Nơi làm việc: Văn phòng Công ty, số 152-154 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Thời gian làm việc: sáng từ 7h00 đến 11h00, chiều từ 13h00 đến 17h00. Ngày làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Yêu cầu:
    • Giới tính: Nam/Nữ.
    • Trình độ: Đại học/cao đẳng các khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh doanh thương mại, quản trị,...
    • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên mới ra trường sẽ được Công ty đào tạo.
    • Chăm chỉ, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Kỹ năng:
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm bao bì carton của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. 
  • Thương thảo hợp đồng với khách hàng.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
  • Đôn đốc, thu hồi công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng.
  • Lập kế hoạch công tác, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng phòng/Ban Tổng giám đốc.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Ban Tổng giám đốc.
  • Mức lương: thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm nếu có.
  • Chế độ khác:

+ Phụ cấp ăn trưa và chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

+ Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.

HỒ SƠ VÀ THỜI GIAN NỘP

  1. Hồ sơ xin việc gồm có:
  • Đơn xin việc, bằng cấp liên quan;
  • CV (Sơ yếu lý lịch);
  • Bản sao chứng minh thư/CCCD.
  1. Thời gian nộp hồ sơ:
  • Đến hết ngày 08/3/2022. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  1. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Nộp qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: 02923.835.542 (P.HC).Chi tiết xem tại website: mekonimex.vnRất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý đơn vị.Trân trọng cảm ơn và kính chào./.

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Nhân viên nghiệp vụ (theo dõi công nợ) (SL: 01)

+ Theo dõi chịu trách nhiệm chính trong việc đôn đốc Nhân viên giao hàng nộp tiền hàng hàng ngày và báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc, Trưởng kho để giải quyết dứt điểm những trường hợp nhân viên giao hàng không nộp tiền hàng đầy đủ vào cuối ngày.

+ Đối chiếu lượng hàng chưa giao được hằng ngày với số tiền các nhân viên giao hàng còn nợ, đôn đốc thu hồi công nợ.

+ Lập biên bản thỏa thuận công nợ với khách hàng. Theo dõi công nợ các khách hàng: Hạn mức, thời hạn nợ, đôn đốc thu hồi nợ các khách hàng thực hiện không đúng thỏa thuận và báo cáo với Ban giám đốc, Trưởng kho tình hình công nợ hàng ngày để giải quyết dứt điểm

+ Đối chiếu tiền mặt với nhân viên thu ngân hàng ngày.

+ Cuối mỗi tháng Lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.

+ Lập báo cáo nộp tiền, báo cáo công nợ, thống kê các đơn hàng chưa giao được hàng ngày báo về Văn Phòng Trung tâm Phân phối hàng LTTP.

+ Gửi hóa đơn GTGT cho khách hàng bằng đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng khi có phát sinh, chi trả các khoản hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cam kết doanh số…, hệ thống khách hàng kênh KA và gửi xác nhận số dư công nợ cho khách hàng hàng tháng.

+ Lập phiếu thu và phiếu chi tại Kho.

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

  1. Nhân viên thủ kho (SL:01)

+ Nhập, xuất hàng hóa, đúng theo quy trình của Công ty.

+ Kiểm tra về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng của hàng hóa, nhập, xuất, tồn kho; hàng hóa bị chuột, côn trùng cắn phá.

+ Quản lý và theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại Kho hàng làm việc.

+ Kiểm tra, chất xếp lô cây gọn gàng theo từng loại hàng hóa.

+ Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, nhằm phát hiện kịp thời các lô hàng có hiện tượng xuống cấp, hàng hóa bị chuột cắn, hàng gần hết hạn sử dụng để đề xuất Ban Giám đốc và Trưởng Kho có kế hoạch xử lý kịp thời.

+ Vào sổ kho, thẻ kho hàng hóa, lưu trữ chứng từ nhập xuất tại kho.

+ Theo dõi và báo cáo kịp thời, chính xác tình hình nhập xuất tồn kho các mặt hàng hóa, hàng ngày cho Ban Giám đốc. 

+ Quản lý đơn hàng chưa xuất kho: Hàng ngày chuyển các đơn hàng chưa xuất kho cho nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình của Nhà cung cấp. Cuối ngày đối chiếu với nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình kế toán Effect và nhân viên quản lý chương trình của Nhà cung cấp các đơn hàng chưa xuất kho để phục vụ cho công tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày và báo cáo Trưởng kho sắp xếp, đôn đốc giao hàng.

+ Tìm công nhân bốc xếp, giám sát việc bốc xếp hàng hóa, và làm thủ tục thanh toán tiền lương cho công nhân bốc xếp theo quy định.

+ Kiểm tra, đôn đốc công việc của công nhật tại kho, chấm công và thanh toán tiền lương cho công nhật (nếu có).

+ Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, phòng chống lũ lụt và an toàn vệ sinh thực phẩm trong kho.

+ Đối chiếu số liệu nhập, xuất hàng hóa, vào cuối ngày với nghiệp vụ theo quy định.

+ Chịu trách nhiệm chính trước Ban Giám đốc về các công việc được phân công.

+ Quản lý nhân viên phụ kho và điều hành công nhân bốc xếp tại Kho.

+ Báo cáo kho hàng hóa theo quy định.

+ Đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng và phản ánh những vấn đề có liên quan đến công tác của đơn vị hoặc cá nhân.

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Yêu cầu công việc:

+ Lao động phổ thông, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý kho.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 6,5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

  • Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

  • Lưu ý:

+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2022.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 20

Giới tính: Nam/nữ

Mô tả công việc:

Quản lý thông tin căn hộ/dự án được giao.

Tư vấn nhu cầu mua, thuê của khách hàng (bộ phận MKT phân bổ khách hàng có sẵn, không áp lực tìm kiếm khách hàng mới).

Cùng khách hàng xem nhà tại các dự án chung cư theo nhu cầu.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ nhà.

Yêu cầu:

Yêu thích lĩnh vực bất động sản.

Kiên trì với công việc, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc, tác phong năng động.

Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A - Z.

Bằng cấp: THPT trở lên.

Độ tuổi: 18 - 30.

Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

Quyền lợi:

Lương cứng: Lương + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp. Tổng thu nhập lên đến hơn 15 triệu.

Làm việc theo nhóm, được đồng đội hỗ trợ.

Có lộ trình thăng tiến, phát triển sự nghiệp rõ ràng.

Được training đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi bắt đầu làm việc.

Được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức hoặc có thể đề xuất các khóa học theo mong muốn. Ngoài ra còn có các buổi đào tạo về đạo đức nghề nghiệp để trở thành một chuyên viên tư vấn thực sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.

Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.

Lương tháng 13, du lịch hàng năm, Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật, Year End Party,...

CTV kinh doanh

Số lượng: 50

Giới tính: Nam/nữ

Mô tả công việc:

Nhận phân công đến gặp khách hàng để chụp hình sản phẩm của họ.

Hoàn thành danh sách sản phẩm của khách theo mẫu của công ty.

Nhận danh sách khách hàng đến giới thiệu sử dụng app Kilo của công ty.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn lúc phỏng vấn.

Yêu cầu:

Có phương tiện di chuyển và smartphone.

Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng.

Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.

Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.

Không yêu cầu bằng cấp, không ràng buộc thời gian làm việc.

Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Excel).

Không giới hạn độ tuổi.

Quyền lợi:

Mức lương: Thương lượng + thưởng theo doanh thu.

Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.

Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong công việc.

Địa điểm phỏng vấn: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek 185 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang (Tòa nhà Navifeed, ngang mì cay Itada)

Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – Điện thoại, zalo)

Phương thức ứng tuyển: Điền thông tin vào biểu mẫu bên dưới:

Nhân viên kinh doanh: https://bitly.com.vn/0mgybp

CTV kinh doanh: https://bitly.com.vn/wy31fc

Photographer

Số lượng: 01

Giới tính: Nam/nữ (Ưu tiên nam)

Mô tả công việc:

Chụp hình hàng hóa (catalogue, Lifestyle, model) theo phong cách của nhãn hàng hoặc các event, promotion cần hình ảnh.

Retouch hình ảnh chụp hoặc các hình ảnh từ nguồn khác đảm bảo đạt chất lượng yêu cầu.

Theo dõi và làm việc chặt chẽ với các bên liên quan để nhận hàng mẫu cho shooting và đảm bảo toàn bộ hàng hóa đều được chụp hình trước khi về đến cửa hàng.

Quản lý hàng mẫu, giao/nhận với các bên liên quan.

Quản lý và bảo quản các vật dụng dùng cho công việc shooting.

Tìm nguồn cung cấp, lấy báo giá trình trưởng bộ phận trong các trường hợp thuê CCDC hoặc model bên ngoài.

Tìm hiểu các đối thủ trong và ngoài nước để đề xuất hoặc tự sáng tạo, từ đó điều chỉnh guideline hình ảnh cho phù hợp với xu hướng nhãn hàng.

Phụ trách làm và theo dõi các hồ sơ thanh toán liên quan đến chi phí shooting.

Thực hiện các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận.

Yêu cầu:

Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm.

Đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng timeline.

Có hiểu biết tốt về bố cục, ánh sáng, màu sắc, tỉ lệ, phối cảnh và hoạt ảnh.

Có kiến thức tốt về lĩnh vực thời trang, xu hướng thiết kế quảng cáo video, hoạt ảnh trên kênh online.

Sử dụng thành thạo thiết bị chụp ảnh/quay phim, các phần mềm đồ họa.

Sáng tạo, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, hình ảnh phục vụ công việc.

Chịu được áp lực công việc cao.

Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

Quyền lợi:

Mức lương: Thương lượng + thưởng theo doanh thu.

Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.

Thưởng dành cho cá nhân, tập thể xuất sắc.

Đóng BHXH đầy đủ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện cùng công ty.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Được đào tạo nâng cao về quản lý thông qua các buổi training của công ty.

KPI rõ ràng cho các cấp bậc, đảm bảo sự phát triển lâu dài cùng công ty.

Thông tin khác

Phương thức ứng tuyển: Điền thông tin vào biểu mẫu: https://bitly.com.vn/0mgybp

Địa điểm phỏng vấn: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek 185 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang (Tòa nhà Navifeed, ngang VPBank Mỹ Bình)

Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – Điện thoại, zalo)

STT Vị trí công việc Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu
1 Nhân viên Kinh doanh 05 * Báo cáo trực tiếp: Cấp quản lý trực tiếp (ASM hoặc Sup)
* Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến các hoạt động bán hàng bao gồm:
1. Chịu trách nhiệm Chỉ tiêu Doanh thu được giao.
2. Quản lý, Chăm sóc, Duy trì và tạo mối quan hệ tốt với những Khách hàng hiện hữu và phát triển Khách hàng mới.
3. Phối hợp và Hỗ trợ các phòng ban khác: CSKH, Giao nhận, Kế Toán.
4. Báo cáo Chi tiết tình hình thị trường: Đối thủ cạnh tranh, giá cả và Đề xuất các giải pháp để giải quyết các khó khăn tại thị trường.
5. Chịu trách nhiệm về vấn đề Công nợ khi có phát sinh và giám sát thực hiện thu hồi công nợ theo đúng quy định công ty.
6. Phối hợp, tương tác và hỗ trợ các Phòng ban: CSKH, Giao nhân, Kế Toán để đảm bảo công việc kinh doanh luôn được vận hành hiệu quả nhất.
7. Chủ động báo cáo kịp thời các vấn đề làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của P. Kinh doanh để BGĐ có hướng xữ lý kịp thời.
- Nam, từ 25 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Trung thực, siêng năng, có sức khoẻ tốt.
2 Nhân viên Chăm sóc khách hàng 05 1. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại.
2. Cập nhật đơn hàng, sắp lịch giao hàng.
3. Theo dõi đối chiếu công nợ.
4. Chấm công và kiểm soát hoạt động bán hàng
5. Chế độ phúc lợi theo quy định.
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VĨNH PHÚC
Địa chỉ: 10A/13 Quốc Lộ 1A, ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
Điện Thoại: 08988 222 12 - Fax: 0270 62 66 778

 


 

Số lượt truy cập

2395529
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
114
5266
21933
2395529