[Toàn Quốc] Chương Trình Tuyển Dụng Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng & Giám Sát Sản Xuất Tài Năng 2022 Của Công Ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu Suntory (Nhật) và PepsiCo (Mỹ), với vị thế dẫn đầu thị trường nước giải khát tại Việt Nam đầy tính cạnh tranh và luôn đổi mới.

Chương trình Giám Sát Tài Năng được công ty thiết kế riêng cho các bạn Sinh viên/Ứng viên tài năng, giàu đam mê nhiệt huyết trong lĩnh vực Kinh Doanh và Vận hành Sản xuất nhằm mục tiêu nuôi dưỡng, đào tạo và phát triển các bạn trở thành những Giám sát tài năng then chốt của công ty.

Lộ trình đào tạo, phát triển toàn diện và rõ ràng trong 18 tháng.

Định hướng nghề nghiệp cụ thể, cho phép bạn lựa chọn đúng thế mạnh của mình.

Khu vực làm việc linh hoạt, trải dài trên toàn quốc.

Được theo dõi và hướng dẫn tận tình bởi các anh chị Line Manager và Mentor.

Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm “THẬT và CHẤT” nhất khi trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh/ hoạt động sản xuất tại nhà máy.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

Tiêu chí đánh giá

Vừa tốt nghiệp (Cử nhân/Thạc sĩ) hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm làm việc, quốc tịch Việt Nam.

Điểm trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho cử nhân và 7.5/10 cho cử nhân Cao đẳng, THCN.

Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, kiên trì với khả năng thích ứng cao.

Hướng tới kết quả với tinh thần khát khao chiến thắng.

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Có tiềm năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội.

Yêu thích làm việc trong bộ phận Bán hàng /Kinh doanh.

Sẵn sàng, linh động thay đổi địa điểm và quy mô làm việc khác nhau

Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và thông thạo các phần mềm Microsoft Office.

Lộ trình phát triển

>>> ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY <<<

Giám Sát Tài Năng 2022 sẽ mang đến cho bạn 1 khởi đầu "CHẤT" thông qua những trải nghiệm thú vị cùng với Lộ trình Phát triển Toàn diện, trang bị nền tảng kiến thức chuyên môn cao và kỹ năng lãnh đạo tại doanh nghiệp.

Chương trình sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những thành công "THẬT" với vị trí “Giám Sát Tài Năng” bước đầu và tiềm năng vươn đến các vị trí lãnh đạo trong tương lai.

------------------------------------------------------------------------------------

GIÁM SÁT TÀI NĂNG 2022 - SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE

⏰ Hạn chót đăng ký: 13/05/2022

📚 Các vị trí: Giám sát Sản xuất Tài năng, Giám sát Kinh doanh Tài năng

👉 Tìm hiểu & ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/GETGST22YBOX

 Inbox: http://m.me/suntorypepsicovietnam

 Group trao đổi thông tin: https://bit.ly/SPVBCareers_Community

#SuntoryPepsiCoVietnamBeverage #SPVB #GST2022 #GET2022 #Khoidauchat #Thanhcongthat #UnleashYourSpirit

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Sóc Trăng thông báo tuyển dụng lao động làm chuyên môn Nghiệp vụ tại phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã và Hội sỏ’ tỉnh, cụ thế như sau:

Điều kiện chung:

Người đăng ký dự thi phải có đầy đủ các điều kiện sau

Có quốc tịch Việt Nam và cư trú họp pháp tại Việt Nam.

về tuổi đời: Không quá 30 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi).

Có đơn đăng ký dự thi, có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đang công tác xác nhận.

Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.

Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với điều kiện tuyển dụng.

Về ngoại hình: Nam cao 163 cm trở lên, Nữ cao 155cm trở lên.

Không nhận hồ sơ đăng ký dự thi của những nguôi sau đây

Bị mất năng lực hành vi dân sự, không làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự; có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, giáo dục; bị sa thải hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật tại các đon vị, tố chức khác.

Số luợng tuyển dụng và yêu cầu về trình độ của vị trí tuyền dụng:

Số lao động tuyển dụng: 10 lao động.

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Tiền tệ - Tín dụng, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính công, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán thuộc các Trường Đại học khác và có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh, Tin học Văn phòng trình độ B hoặc tương đương trở lên.

Hồ sơ đăng ký dự thi

Đon đăng ký dự thi (viết tay) theo Mau 01/TDLĐ đính kèm.

Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.

Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Khi nộp hồ sơ yêu cầu mang bản chính văn bằng, chúng chỉ đế đối chiếu.

Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế cấp huyện trở lên câp (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

Các giấy chúng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động như: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc hoặc giấy xác nhận thời gian và quá trình công tác mà người tham gia dự thi đã làm trước đó... (nếu có).

02 ảnh thẻ cỡ 4x6 chụp không quá 06 tháng (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận).

Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyến

Hình thức và nội dung thi tuyển: Thí sinh phải trải qua 02 vòng thi (Phỏng vấn và thi viết).

Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong Trường đại học.

Thòi gian và địa điếm nhận hồ sơ’

Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính (từ ngày 28/3/2022 đến hết ngày 01/4/2022),

Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng. Địa chỉ: số 32, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng (điện thoại: 0299.3612.263).

Thòi gian và địa điểm tố chức thi

Thông tin về lịch thi, địa điểm tổ chức thi, NHCSXH sẽ thông báo sau qua Email hoặc số điện thoại của thí sinh.

Chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng trân trọng thông báo!

Cargill là công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, hiện có mặt trên 70 quốc gia trên khắp thế giới. Ngành chính của Cargill Việt Nam là ngành Dinh dưỡng và Sức khỏe Vật nuôi. Để tìm hiểu thêm thông tin về Cargill có thể truy cập website: https://www.cargill.com.vn/.

 Hiện tại Cargill đang tuyển dụng chương trình Thực tập sinh bán hàng (thời gian thực tập 6 tháng) dành cho các bạn sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp ngành Chăn nuôi, Thú y hoặc có từ 1-2 năm kinh nghiệm liên quan với thông tin chi tiết như bên dưới.

Thông tin Tuyển dụng chương trình Thực Tập Sinh Bán Hàng của Cargill:

CARGILL TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH BÁN HÀNG KHU VỰC CÁC TỈNH PHÍA NAM 2022

Hiện Cargill – Công ty đa quốc gia của Mỹ đang tuyển dụng chương trình Thực Tập Sinh Bán Hàng làm việc tại khu vực các tỉnh phía nam với thông tin chi tiết như sau:

ĐỊA ĐIỂM THỰC TẬP

Các tỉnh khu vực phía Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ việc phát triển và cung cấp các hồ sơ dự thầu, thuyết trình và đề xuất bán hàng, tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ xác định và liên hệ với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ để tạo ra doanh số bán hàng trong tương lai và duy trì việc kinh doanh

Học hỏi kiến ​​thức cơ bản về sản phẩm, đặc điểm của sản phẩm và thị trường, hỗ trợ việc thực hiện việc bán hàng và kích cầu đối với nhiều sản phẩm

Hỗ trợ lập kế hoạch cho các hoạt động hàng ngày, bao gồm các chuyến thăm khách hàng và các mục tiêu định lượng và định tính

Theo dõi diễn biến thị trường và cạnh tranh, chuyển thông tin cho nhân viên cấp cao

Xử lý các vấn đề cơ bản dưới sự giám sát trực tiếp, đồng thời chuyển các vấn đề phức tạp hơn cho nhân viên phù hợp

Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Thú Y, Chăn nuôi hoặc các chuyên ngành khác

Có thể thực tập toàn thời gian trong 6 tháng, có thể làm việc và di chuyển giữa các tỉnh phía Nam

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

Được nhận trợ cấp thực tập

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Cargill sau thời gian thực tập nếu các bạn có đam mê với nghề và có kết quả thực tập tốt

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển bằng cách điền form ứng tuyển online qua link https://forms.office.com/r/x7fSNKPQ63  và gửi CV về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Cargilltập đoàn đa quốc gia của Mỹ chuyên về sản xuất các sản phẩm nông nghiệp. Hiện Cargill có mặt trên 70 quốc gia trên thế giới với 155,000 nhân viên. Qua nền tảng 155 năm kinh nghiệm kết hợp với những kiến thức chuyên môn sâu rộng. Cargill luôn nỗ lực không ngừng nhằm mục tiêu nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững, đồng thời giảm thiểu tác động môi trường và cải thiện đời sống của các cộng đồng dân cư nơi chúng tôi sống và làm việc.

Hiện nay, Cargill Việt Nam có hơn 1.500 nhân viên làm việc tại gần 20 cơ sở, trong đó có 11 nhà máy của Cargill trên khắp cả nước. Các bạn có thể tìm hiểm thêm về Cargill qua website: https://cargill.com.vn/ hoặc qua clip: https://www.youtube.com/watch?v=vX8QZj6ErSs

THỜI GIAN ỨNG TUYỂN Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2022

Công ty TNHH Case Concepts Vĩnh Long là doanh nghiệp FDI 100% của Hoa Kỳ, chuyên may xuất khẩu các loại ba lô, túi xách sang thị trường Mỹ, Châu Âu. Địa chỉ: Lô A3, KCN Hòa Phú, ấp Phước Hòa, Xã Hòa Phú, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long. Hiện nay, chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí như sau:

  1. Giám đốc điều hành (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Điều hành bộ phận sản xuất để kết hợp với kế hoạch và nhà cung cấp nhằm đảm bảo tiến độ giao nhận và đáp ứng chất lượng tiêu chuẩn của công ty
  • Điều phối các bộ phận liên quan đến sản xuất 1 cách hiệu quả: có hiểu biết về đặt hàng - logistic - hải quan/ XNK - kho - sản xuất (mẫu & phát triển sản phẩm & định mức) - kế toán
  • Sắp xếp kế hoạch cho sản xuất & các bộ phận 1 cách hiệu quả, đảm bảo năng suất công ty đáp ứng tốt đơn hàng và yêu cầu khách hàng
  • Có kiến thức về layout/ mục tiêu/ năng suất chuyền
  • Đảm bảo chi phí sản xuất hiệu quả và trong tầm kiểm soát
  • Có kiến thức về kỹ thuật chuyền, sản phẩm mới, định mức, phát triển mẫu
  • Có kiến thức tài chính để cân đối và kiểm soát/ cải thiên chi tiêu/ chi phí
  • Biết sắp xếp đơn hàng & nhà cung cấp thích hợp. Có hiểu biết và thông tin về nhà cung cấp liên quan tới ngành may

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan
  • Bắt buộc phải có kinh nghiệm ngành may mặc
  • Làm việc nhóm & kỷ luật/ nghiêm túc
  • Kỹ năng báo cáo tốt & điều phối thông tin/ con người tốt
  • Ngoại ngữ Tiếng Anh: giao tiếp, phục vụ cho công việc
  1. Trưởng phòng xuất nhập khẩu (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu nguyên phụ liệu và hàng hóa theo đúng quy định về thủ tục và thời gian nhằm phục vụ kịp thời cho sản xuất, kinh doanh của công ty và yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện theo dõi và đăng ký thủ tục với các Cơ quan quản lý chức năng của Nhà nước về hoạt động XNK như: Thủ tục Hải quan với Cơ quan Hải quan, thủ tục cấp C/O ,…
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vướng mắc và kịp thời báo cáo Lãnh đạo công ty các vướng mắc phát sinh trong qui trình làm thủ tục XNK
  • Tham mưu cho Lãnh đạo công ty và các bộ phận chức năng các nội dung hợp đồng mua bán ngoại thương (nhất là các điều khoản liên quan đến thanh toán, điều kiện giao dịch thương mại và trọng tài kinh tế).
  • Thực hiện các thủ tục thanh khoản hoàn thuế.
  • Kiểm tra, trình duyệt thanh toán các chi phí liên quan đến chứng từ XNK.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/Đại học, ưu tiên tốt nghiệp nghiệp vụ Ngoại Thương, XNK
  • Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về Nghiệp vụ Ngoại thương, XNK.
  • Hiểu biết về quy trình cơ bản của ngành may; nguyên liệu và sản phẩm may.
  • Ngoại ngữ Tiếng Anh: giao tiếp, phục vụ cho công việc
  1. Kế Toán Trưởng (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán của công ty
  • Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp, tính toán giá thành sản phẩm.
  • Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
  • Lập – trình bày báo cáo tài chính, các báo cáo thuế, hoàn thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quy định của pháp luật
  • Quản lý, đào tạo kế toán viên

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn : Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính. Có chứng chỉ kế toán trưởng.
  • Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị sản xuất xuất khẩu.
  • Hiểu biết về quy trình cơ bản của ngành may; nguyên liệu và sản phẩm may.
  • Ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp, phục vụ cho công việc
  1. Quản đốc sản xuất (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp triển khai, điều hành công tác sản xuất hàng hóa; quản lý và bố trí nhân sự tại xưởng sản xuất balo, túi xách;
  • Theo dõi kế hoạch sản xuất, xuất nhập hàng hóa tại xưởng sản xuất;
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm trước, trong quá trình sản xuất và thành phẩm.
  • Quản lý, giám sát công nhân làm việc ở xưởng;
  • Giải quyết nghỉ phép, xử lý vi phạm nội quy tại xưởng và các vấn đề có liên quan đến nhân sự tại xưởng sản xuất;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực may ba lô, túi xách;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các đơn vị phòng ban để giải quyết các vấn đề sản xuất.
  • Tin học văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Tiếng Anh
  1. Nhân viên IE (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Phân tích sản phẩm may
  • Thiết lập quy trình công nghệ may của một sản phẩm
  • Tính toán thời gian tiêu chuẩn của một sản phẩm và của từng công đoạn
  • Thu thập sơ đồ mặt bằng chuyền
  • Tính toán, hoạch địch sản lượng, năng suất, hiệu suất, thời gian mục tiêu.
  • Cân bằng chuyền sơ bộ (Tính toán, cân đối số lượng người, máy móc mục tiêu cho từng công đoạn).
  • Thiết lập sơ đồ chuyền (Layout) theo dữ liệu mục tiêu (Trên bảng sơ đồ chuyền thể hiện được số lượng máy móc, nhân lực cho từng công đoạn và đường đi của bán thành phẩm).
  • Thống nhất sơ đồ chuyền cùng với chuyền trưởng, kỹ thuật chuyền. Treo sơ đồ chuyền ở đầu chuyền sản xuất để công nhân biết được mã hàng sắp đến họ sẽ được đảm nhiệm công đoạn nào
  • Thống kê, lập danh sách công nhân ở từng công đoạn, tiến hành đào tạo, chuẩn hoá thao tác, kỹ thuật
  • Sắp xếp, bố trí chuyền, rải chuyền theo sơ đồ chuyền đã được thiết lập
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn..

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ may, quản lý công nghiệp, các chuyên ngành liên quan
  • Nhiệt tình, ham học hỏi
  • Có thể giao tiếp và đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực may ba lô, túi xách; dệt may.

CHÍNH SÁCH, CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

Ứng viên vui lòng gửi CV cập nhật mới nhất giới thiệu đầy đủ kinh nghiệm làm việc và năng lực bản thân (ghi rõ số điện thoại liên hệ) gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ số điện thoại: 0939698364.

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - HÓA CHẤT THỦY SẢN

Địa điểm làm việc: 207C Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh

Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30-17h30; thứ 7 từ 9h00 đến 16h15 (một tháng làm 2 ngày thứ bảy)

Liên hệ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc 0911461957 (zalo)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trong việc bán sản phẩm ra thị trường và hỗ trợ theo sát khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Khảo sát thị trường để tăng cường đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Theo dõi các thử nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm mới thông qua kênh phân phối.
  • Nghiên cứu, dịch thuật và phiên dịch tài liệu kỹ thuật,.. (khi cần)
  • Định kỳ cập nhật, tổng hợp và phổ biến các thông tin mới của ngành cho các bộ phận có liên quan.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.
  • Công ty sẵn sàng đào tạo quy trình bán hàng hàng, quy trình xuất nhập khẩu và cách làm việc với khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc hoặc học tập trong lĩnh vực có liên quan đến hóa chất và nuôi trồng thủy sản là một lợi thế.
  • Tiếng Anh có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đam mê kinh doanh, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Ưu tiên Nam.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận theo năng lực. Đánh giá KPI hàng tháng theo năng suất làm việc.
  • Phụ cấp chi phí công tác.
  • Phụ cấp cơm trưa 1.500.000VND/ tháng, chi phí giữ xe, tập gym,… khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Có nhiều thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp với công ty
  • Team building, du lịch theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hàng năm, cạo vôi răng định kỳ 2 năm/lần.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc.

Với đội nhân sư chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và đam mê công việc, chúng tôi mong muốn tìm được các ứng viên cùng chung chí hướng vào công ty.

[Toàn Quốc] Chương trình GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG SALES TRAINEE PROGRAM 2022 tại  Mondelez Kinh Đô Việt Nam - Tập đoàn đa quốc gia Mondelez Internatinonal

Về chúng tôi

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.

Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelez Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của thế giới như Bánh quy Oreo, LU, Ritz; Sô-cô-la Toblerone, Cadbury;  kẹo chewing Trident, …  và hàng đầu Việt Nam gồm bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh mỳ tươi Kinh Đô…

Bạn đã sẵn sàng theo đuổi nghề “ Sales” cùng Mondelez chưa?

 Sales Trainee: My Success Story

Chương trình tuyển dụng Sales Trainee là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 3 năm kinh nghiệm có định hướng và xác định mục tiêu nghề SALES - phù hợp để trở thành những Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng tại Mondelēz

Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua mô hình đào tạo bài bản từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn trải nghiệm thực tế  trong dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý, sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thử thách khi làm việc tại Mondelēz.

Chúng tôi mở tuyển toàn quốc

  • Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa
  • Miền Nam: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đồng Nai ,Cần Thơ

Bạn được gì khi đến với chương trình

  • Cơ hội làm việc chính thức tại Tập đoàn Thức ăn nhẹ số 1 thế giới và top 1 ngành bánh kẹo tại Việt Nam
  • Chương trình đào tạo bài bản toàn diện về kỹ năng chuyên môn - quản lý được hướng dẫn trực tiếp từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu từ Học viện Mondelēz International (MIU)
  • Trải nghiệm những dự án đặc biệt chỉ có tại Mondelēz International và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, phù hợp với năng lực bản thân
  • Là đại sứ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong nước và quốc tế
  • Chế độ thu nhập - đãi ngộ cạnh tranh, hấp dẫn và ổn định bền vững
  • Cơ hội phát triển vượt bậc trở thành GIÁM SÁT KINH DOANH thực thụ sau 12 tháng đào tạo và con đường thăng tiến lên “Sales Manager” chuyên nghiệp trong ngành FMCG

Bạn là ai ?

  • Các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 3 năm kinh nghiệm
  • Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 7 năm 2022
  • Yêu thích và có đam mê công việc bán hàng và lĩnh vưc FMCG
  • Điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 hoặc 2.3 /4 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng mối quan hệ
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tinh thần chiến thắng và bền bỉ, tính cam kết công việc
  • Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu

Quy trình tuyển chọn

Thời gian mở đơn: 1/4/2022 – 30/4/2022

Đăng ký Ứng tuyến tại: http://bit.ly/SalesTrainee2022

Chính thức đi làm: Tháng 7 năm 2022

🌟 Hãy nắm lấy CƠ HỘI VÀNG  và CHINH PHỤC NGHỀ “ SALES”  cùng MONDELEZ nhé !

🌟 Ứng tuyến tại http http://bit.ly/SalesTrainee2022, trước 23:59, 30/4/2022 !

🌟 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

🌟 Website: http://vn.mondelezinternational.com/

 

Địa chỉ trụ sở: số 331/70/103 Phan Huy Ích, P. 14, Q. Gò Vấp, TP HCM

Văn phòng tại Cần Thơ: số 44 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

CẦN TUYỂN 10 NHÂN VIÊN KINH DOANH (không cần kinh nghiệm)

  1. Công việc thực hiện
  • Tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Nghiên cứu, phân tích khách hàng
  • Lập danh sách khách hàng tiềm năng
  • Telesale qua điện thoại
  • Soạn báo giá, gửi email cho khách hàng
  • Soạn hợp đồng, lên đơn hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Mọi việc làm tại văn phòng, không làm việc bên ngoài văn phòng
  1. Địa điểm làm việc
  • Số 44, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (đối diện Đại học Cần Thơ)
  1. Thời gian làm việc
  • Thứ 2 – trưa thứ 7
  • Buổi sáng: 7h30 – 11h45
  • Buổi chiều: 13h15 -17h
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  1. Trách nhiệm, nghĩa vụ
  • Hoàn thành mục tiêu KPIs được giao
  • Tuân thủ các quy định của công ty
  1. Quyền lợi, chế độ, phúc lợi
  • Mức lương cơ bản (không đạt doanh số vẫn được hưởng 100% lương cơ bản): 5.000.000 – 6.000.000 đ/tháng
  • Hoa hồng doanh số: 10 – 20 % doanh số
  • Chế độ đào tạo: được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức kinh doanh, kỹ năng kinh doanh, quy trình kinh doanh, hệ thống phần mềm hỗ trợ công việc, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng chốt sale, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch,… được đào tạo để trở thành chuyên gia kinh doanh, quản lý kinh doanh.
  • Chế độ nâng lương: được nâng lương cơ bản hàng năm theo thâm niên
  • BHXH, BHYT: được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
  • Du lịch hoặc team building hàng năm: 1 – 2 lần
  • Môi trường làm việc: môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, thu nhập được đảm bảo, thoải mái, thân thiện, teamwork cao, tính chủ động tự giác cao, văn phòng sạch sẽ, an ninh, yên tĩnh, có chỗ để xe rộng rãi, mát mẻ.
  • Nghỉ phép hàng tháng: 01 ngày
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  • Các chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, ma chay…
  1. Yêu cầu ứng viên
  • Nam, nữ tuổi từ 20 đến 25
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên (hoặc sắp tốt nghiệp, bổ sung bằng cấp sau khi nhận bằng).
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
  • Biết sử dụng máy tính văn phòng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Không cần kinh nghiệm
  1. Yêu cầu hồ sơ và Deadline nộp hồ sơ
  • Hồ sơ công chứng đầy đủ: hồ sơ xin việc, giấy khám sức khỏe, CMND, bằng tốt nghiệp (nếu có)
  • 10/04/2022
  1. Liên hệ:
  • Địa chỉ: số 44, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0911.548.448
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: kiemdinhthanhpho.net

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Số 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

MỤC ĐÍCH TUYỂN DỤNG

- Tư vấn, thực hiện các hoạt động liên quan pháp lý doanh nghiệp, pháp lý hợp đồng, pháp lý tranh tụng của Công ty.

- Thực hiện các chỉ đạo khác của HĐQT và Ban TGD các vấn đề về pháp chế.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng pháp lý. 

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Trực lễ tân tại Văn phòng Công ty, đón tiếp khách đến làm việc tại Công ty.
Quản lý việc sử dụng phòng họp và bố trí các điều kiện cần thiết cho các cuộc họp.
Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của Công ty
Đặt vé máy bay, điều xe cho CBNV trong Công ty khi đi công tác, làm việc với bên ngoài, đối tác đến làm việc tại Công ty.

Nhận, phân loại công văn, tài liệu, bưu phẩm & chuyển đến đúng phòng/ban cần nhận
Hoàn thiện hồ sơ thanh toán các công việc phụ trách.
Các công việc khác (nếu có)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng/ Trung cấp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc những vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo vi tính (MS Office)
- Ngoại hình khá
- Tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, chu đáo, cẩn thận

QUYỀN LỢI: 

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, chế độ khác theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi cộng thêm của tổng công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm)

- Mức lương: thỏa thuận lương cứng+thưởng KPI hàng quý (xứng đáng với năng lực)

- Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần CBNV phong phú: sinh nhật, lễ/ tết, hội thao, team-building….

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm tại các resort 5* (có điều kiện)

- Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8g – 17:30g; thứ 7: từ 8g-12g

CV KẾ TOÁN TỔNG HỢP [VĨNH LONG]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế…
  • Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm vá các báo cáo giải trình chi tiết
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
  • Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
  • Các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá
  • Chịu được áp lực cao, trung thực
  • Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
  • Kỹ năng tin học tốt

QUYỀN LỢI: 

  • Có nhiều điều kiện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng

- Mức lương: xứng đáng với năng lực

- Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm)

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, chế độ khác theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi cộng thêm của tổng công ty

  • Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên phong phú: sinh nhật, lễ, tết, hội thao….

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm tại các resort 5* (có điều kiện)

- Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP [TP. VĨNH LONG]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ C&B: Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV Công ty; theo dõi quản lý hồ sơ nhân sự; tính lương, gửi phiếu lương hàng tháng; vận hành hệ thống lương thưởng, hoàn thuế và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Tuyển dụng và Đào tạo: Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu của Công ty. Xây dựng chính sách đào tạo phù hợp mục tiêu kinh doanh chung của Công ty
  • Quản trị hành chính: Mua sắm, quản lý, theo dõi trang thiết bị văn phòng; theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng; cấp phát công cụ dụng cụ, đồng phục và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực
  • Tham vấn chính sách nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng công ty
  • Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại, lên kế hoạch, chương trình tổ chức các sự kiện của công ty
  • Thực hiện các thủ tục thành lập công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công từ BLĐ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản trị Nhân lực, kinh tế, quản trị kinh doanh, luật…
  • Hiểu biết về Luật lao động VN, đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng làm việc với Nhân sự: giao tiếp, truyền đạt, lắng nghe, giải quyết các xung đột
  • Có kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.
  • Trung thực, thật thà, nhiệt huyết, có khả năng gắn bó lâu dài
  • Kỹ năng trình bày văn bản, công văn, hợp đồng…chuẩn mực.
  • Am hiểu về lĩnh vực Đầu Tư- Xây Dựng- Dịch vụ Bất Động Sản là 1 lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp tự tin, thân thiện.

QUYỀN LỢI: 

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều điều kiện để phát triển chuyên môn
  • Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm), lương tháng 13+thưởng
  • Làm việc 5.5 ngày/ tuần
  • Nhiều hoạt động nội bộ sinh động, vui nhộn: Tất niên/ tân niên, 08/03, 20/10, hội thao, du lịch xây dựng đội ngũ (team-building), du lịch nghỉ dưỡng tại các resort 5* (có điều kiện)
  • Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN NỘI DUNG (PR-CONTENT MARKETING)

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

  • Sáng tạo nội dung cho các kênh Marketing & Thương hiệu của Công ty. Gồm các kênh online và offline như: Viết bài PR báo chí, Facebook, Website, bài quảng cáo, kịch bản Clip, kịch bản sự kiện…
  • Truyền thông đối nội, đối ngoại: Xây dựng ý tưởng cho các sự kiện truyền thông đối nội (hoạt động nội bộ), đối ngoại (hoạt động xã hội) của Công ty.
  • Quan hệ báo chí: Làm việc và xây dựng mối quan hệ với đầu mối các cơ quan báo chí; Theo dõi tin tức báo chí và mạng xã hội hàng ngày.
  • Phối hợp làm việc nhóm trong các hạng mục công việc như: Tổ chức sự kiện; đóng góp ý tưởng xây dựng kế hoạch truyền thông – marketing… và một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý phòng.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành truyền thông, ngữ văn, marketing, báo chí, PR, quản trị kinh doanh … hoặc những ngành khác nhưng bản thân là người sáng tạo, nhiều ý tưởng và có khả năng ngôn ngữ.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực PR truyền thông, marketing (đã từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản là lợi thế).
  • Kỹ năng viết chuẩn ngữ pháp, chính tả, diễn đạt lưu loát, ngôn từ phong phú, bay bổng; có khả năng biên tập nội dung và hình ảnh.
  • Kỹ năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục
  • Tư duy sáng tạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng dẫn chương trình là lợi thế
  • Sức khỏe Tốt để đảm bảo chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác tỉnh.
  • Ngoại hình cao ráo dễ nhìn và giọng nói hay là lợi thế.

QUYỀN LỢI: 

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều điều kiện để phát triển chuyên môn
  • Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm), lương tháng 13+thưởng
  • Làm việc 5.5 ngày/ tuần
  • Nhiều hoạt động nội bộ sinh động, vui nhộn: Tất niên/ tân niên, 08/03, 20/10, hội thao, du lịch xây dựng đội ngũ (team-building), du lịch nghỉ dưỡng tại các resort 5* (có điều kiện)
  • Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

Chức danh công việc: Chuyên viên Media

Phòng/ban: Marketing

Địa điểm làm việc: 139 Trần Hưng Đạo

Chức danh cấp trên trực tiếp: Trưởng nhóm/TBP Marketing

 MỤC ĐÍCH TUYỂN DỤNG

Trả lời cho câu hỏi vì sao cần vị trí này hay tuyển dụng vị trí này để làm gì?

Tuyển dụng mới bổ sung nhân sự cho Phòng Marketing đảm bảo có đủ nhân sự để phục vụ các hạng mục công việc quan trọng, đặc biệt là mảng quay phim, chụp ảnh, dựng clip và phát triển các kênh Media của Công ty.

  1. NHIỆM VỤ (Cần nhóm các công việc con thành các đầu việc quan trọng và liệt kê theo thứ tự quan trọng)

 NỘI DUNG CÔNG VIỆC

CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ

TRỌNG SỐ (%)

-        Chụp ảnh, quay phim, dựng Clip các hạng mục công việc của Phòng Marketing (sự kiện nội bộ, sự kiện mở bán, ra quân và các sự kiện khác).

-        Phát triển các kênh Digital và Social của Công ty, ưu tiên Youtube (Đất Xanh Miền Tây và Bản tin Địa ốc) và Tiktok.

-        Phối hợp team-work với bộ phận thiết kế, digital, content… để sản xuất các Clip chất lượng, sáng tạo, đón đầu xu hướng. Và thực hiện một số hạng mục công việc theo phân công của quản lý cấp trên

Theo chỉ tiêu phân bổ của Trưởng bộ phận và giám đốc phòng ban.

 

60%

 

30%

 

10%

 QUYỀN HẠN

- Được cung cấp các phương tiện cũng như quy trình làm việc phục vụ cho chuyên môn.

- Thoải mái sáng tạo trong công việc

- Được đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao và gia tăng thu nhập

 ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc như sau:

Thời gian làm việc

Thời gian nghỉ giữa ca

Thời gian nghỉ hàng tuần

Từ thứ 2 đến thứ 6: 08:00 - 17:30

Thứ 7: 08:00 – 12:00

12:00 – 13:30

Chiều Thứ 7 & Chủ nhật

 Các chế độ hỗ trợ theo chính sách Công ty.

CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY (Cần ghi chi tiết)

1

Yêu cầu về chuyên môn

Thành thạo kỹ năng chụp ảnh, quay phim, dựng Clip.

 

Hiểu về các kênh Digital và Social, biết cách phát triển kênh: Tăng view, Sub, SEO hiệu quả bằng hình ảnh, video…

2

Năng lực / kỹ năng

Kỹ năng chụp ảnh, quay phim, dựng Clip chuyên nghiệp.

Chủ động và tư duy sáng tạo.

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi.

3

Trình độ học vấn/chuyên môn

Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền hình, marketing, PR, quản trị kinh doanh, sân khấu điện ảnh…

4

Số năm kinh nghiệm làm việc

Từ 1 năm trở lên

5

Giới tính/Độ tuổi/

Giới tính: Không phân biệt

Độ tuổi: Từ 23 trở lên

6

Ngoại hình/ Sức khỏe

Sức khỏe Tốt để đảm bảo chịu được áp lực công việc

7

Trình độ ngoại ngữ / tin học

Thành thạo tin học văn phòng

Các chứng chỉ bằng cấp liên quan đến Đồ họa, Hậu kỳ.

8

Các yêu cầu khác (nếu có)

 

 CÁCH NỘP HỒ SƠ

Thư ứng tuyển & CV có ảnh, giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tất cả bằng cấp, giấy tờ tùy thân khác liên quan sẽ được bổ sung khi có yêu cầu

Từ giảng đường Đại học đến

Quản lý Doanh Nghiệp Triệu Đô chỉ sau 9 Tháng Cùng CDFRESH

Cơ hội vàng cho ai?

(+) Sinh viên năm cuối, hoặc sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân/ Kỹ sư không quá 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức toàn thời gian; không giới hạn ngành học

(+) Điểm trung bình tích lũy (GPA) > 6.5

(+) Có khả năng giao tiếp tốt, tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm

Nếu bạn sở hữu tiêu chí trên, chúc mừng bạn, Chương trình CDFRESH chính là dành cho bạn!

Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH) là chương trình với 17 năm tự hào đào tạo các “CEO” tài năng, những người trực tiếp quản lý Nhà phân phối tại Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á! Gia nhập đại gia đình Unilever, bạn sẽ nhận được:

(+) Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng

(+) Môi trường làm việc năng động, linh hoạt

(+) Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng

Chương trình CDFRESH đào tạo bạn trong 9 tháng với mô hình 70-20-10 và giúp bạn trang bị những kĩ năng, kiến thức theo xu hướng của tương lai với 3 giai đoạn đào tạo chuyên nghiệp, bài bản:

Giai đoạn 1: Nhân viên kinh doanh (3 tháng);

Giai đoạn 2: Giám sát Kinh doanh - Nền tảng (3 tháng);

Giai đoạn 3: Giám sát Kinh doanh - Chuyên sâu (3 tháng).

ỨNG TUYỂN NGAY CHỈ VỚI CÁC BƯỚC VÔ CÙNG NHANH GỌN

Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/cdf2022 trước 23:59, 01/04/2022! (Các bạn sẽ được đặc cách khi đăng ký tham gia Buổi #Thi_thử #Kết_quả_thật Kiểm tra trực tuyến tại Ngày hội việc làm ĐH Cần Thơ ngày 27/03/2022. Link đăng ký tại đây https://bit.ly/UnileverxCT)

Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến (Tuần 1 Tháng 4)

Vòng 3: Thuyết trình trực tuyến theo nhóm (Tuần 2 Tháng 4)

Vòng 4: Khảo sát thị trường & phỏng vấn trực tuyến chuyên sâu. (Tuần 3 Tháng 4)

Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội có một không hai này nhé!


 

Số lượt truy cập

2487901
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
770
8939
770
2487901