Vinasc là công ty kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam. Năm 2012, Vinasc chính thức hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, sau đó mở rộng văn phòng tại Đồng Tháp và Phú Quốc. Hoạt động của Vinasc bao gồm 3 bộ phận chính: kiểm toán; tư vấn kế toán thuế; và tư vấn pháp lý hỗ trợ hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Vinasc có đội ngữ chuyên viên sử dụng các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Dịch vụ của Vinasc mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp nhằm tuân thủ pháp luật Việt Nam, hạn chế cũng như cảnh báo sớm các rủi ro về kế toán, thuế, pháp lý trong quá trình đầu tư.

Chương trình tuyển chọn thực tập sinh do Vinasc tổ chức thực hiện là chương trình phát triển nghề nghiệp toàn diện, kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực tế trong công việc nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ có đam mê và cam kết phát triển sự nghiệp phù hợp với định hướng của Vinasc.

Điều kiện tham gia:

  • Sinh viên năm ba, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word
  • Điểm trung bình tích lũy 2.8/4 hoặc 7/10
  • Ngoại ngữ: đạt điểm Toeic 500 hoặc Ielts 5.0
  • Có laptop để làm việc online trong thời gian giãn cách
  • Ưu tiên ứng viên ở khu vực lân cận Quận 7.

Giai đoạn 1: Tuyển chọn

Các ứng viên nộp hồ sơ vào các địa chỉ Email bao gồm:

  • CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh
  • Bảng điểm tích lũy đến thời điểm gần nhất
  • Scan chứng chỉ bằng cấp tiếng Anh
  • Hình cá nhân
  • Scan CMND

Nhng h sơ phù hp s tri qua cuộc phng vn và làm bài test online. 

Giai đoạn 2: Đào tạo và đánh giá

  • Các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn về kỹ năng chuyên môn công việc dựa trên kế hoạch Công ty đã lập ra (1 tháng).
  • Các ng viên bt đầu tri qua quá trình làm vic và kết qu s được đánh giá trong sut quá trình (4 tháng).

Giai đoạn 3: Tuyển dụng chính thức

Sau khi kết thúc giai đoạn thực tập, công ty sẽ tuyn dng các ng viên có năng lc phù hp tr thành nhân viên chính thc ca Vinasc.

Thông tin liên lạc

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại: 0919538118

Địa chỉ làm việc: Phòng 316, Tầng 3, Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website công ty: https://vinasc.com.vn/

Hình thức làm việc: 

  • Part-time cho sinh viên năm 3 và full-time cho sinh viên năm cuối
  • Làm việc online trong thời gian giãn cách, làm tại văn phòng khi hết giãn cách

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2020

 

 1.     GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Tự hào với bề dày lịch sử 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, FrieslandCampina là Tập đoàn Đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất thế giới và Top 3 Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năm 2021.

FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các sản phẩm quen thuộc như DutchLaday, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo,... đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội, giáo dục và góp phần vào việc ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.

2.     GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021

a.     Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

b.    Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để: 

-       "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.

-       "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.

-       “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.

-       "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng. 

c.     Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng

Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.

Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer

d.       Tiêu chí tuyển dụng

Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;

Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;

Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;

Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022. 

o   Khối Kinh Doanh:

Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;

Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;

Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;

o   Khối Kỹ Thuật:

Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:

§  Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;

§  Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;

§  Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;

§  Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;

Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);

Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại). 

e.     Quy trình tuyển dụng

1.     Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).

2.     Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.

3.     Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.

4.     Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu. 

f.      Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

g.     Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers

Email:      This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: (+84)898 796 881   

  1. GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Tự hào với bề dày lịch sử 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, FrieslandCampina là Tập đoàn Đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất thế giới và Top 3 Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năm 2021.

FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các sản phẩm quen thuộc như DutchLaday, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo,... đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội, giáo dục và góp phần vào việc ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

  1. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021
  2. Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

  1. Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để:  

  • "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.
  • "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.
  • “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng. 
  1. Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng
  • Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.
  • Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer. 
  1. Tiêu chí tuyển dụng
  • Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;
  • Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;
  • Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022. 
  • Khối Kinh Doanh:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;
  • Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;
  • Khối Kỹ Thuật:
  • Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:
    • Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;
    • Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;
    • Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;
    • Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;
  • Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại). 
  1. Quy trình tuyển dụng
  2. Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).
  3. Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.
  4. Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.
  5. Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu. 
  1. Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

  1. Thông tin liên hệ:
  • Website: <Link Landing Page>
  • Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hotline: (+84)898 796 881

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm:

  • Dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron - Hoa Kỳ
  • Vỏ ruột xe máy và xe tải Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey - Đài Loan
  • Sơn Kurobushi của Công ty Samurai - Malaysia
  • Dung dịch chống rỉ sét RP7 và keo silicon Selleys của Tập đoàn NIPSEA - Singapore Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự vị trí sau:

Vị trí: Đại diện Kinh doanh Khu vực

Địa điểm làm việc: Kiên Giang (2), Sóc Trăng (1), Cần Thơ (2) và các tỉnh khi có yêu cầu

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30-12g00, chiều từ 13g30-17g00; Thứ 2 đến Thứ 7, CN nghỉ

Công việc:

  • Thực hiện viếng thăm khách hàng
  • Quản lý và duy trì khách hàng hiện tại và mở thêm khách hàng mới
  • Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số

Yêu cầu:

  • Nam, độ tuổi từ 21-30
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  • Có bằng lái xe A1, ưu tiên có bằng B2
  • Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường là một lợi thế
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

  • Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  • Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý (thu nhập từ 7-23 triệu/tháng)
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm tai nạn và Chăm sóc sức khỏe nội trú
  • Nghỉ lễ, Tết theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  • Quà Tết/Tiệc Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNNH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

 Văn phòng giao dịch:

I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An, P. Phú Thứ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2021

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Trợ lý Hành chính & Nhân sự Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại 08 1900 1757 x104     Di động 083 3571909

Techcombank CN Đồng Tháp

PG01-24, Vincom Shophouse Cao Lãnh, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.

Hiện nay, Techcombank đang mở rộng quy mô nhân sự tại khu vực Đồng Tháp với các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tốt nghiệp ra trường không yêu cầu kinh nghiệm.

Techcombank CN Đồng Tháp hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO)
  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO)
  • Quản lý Khách hàng ưu tiên (PRM)
  • Thực tập sinh Giao dịch viên (TTS GDV)
  • Thực tập sinh Khách hàng cá nhân (TTS RBO)
  • Thực tập sinh Khách hàng cá nhân cao cấp (TTS SRBO)

Các bạn Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Techcombank:

Website: www.techcombankjobs.com

Fanpage: https://www.facebook.com/techcombankjobs

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/techcombank

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần tập đoàn King Elong, chuyên kinh doanh các lĩnh vực hóa chất, nông nghiệp, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

  1. THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn King Elong – KING ELONG GROUP

Địa chỉ: Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: www.kingelongcareers.com

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: 0911461957                             Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
  2. Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (Thuốc BVTV/Phân bón/Hóa chất thủy sản)
  3. 2. Số lượng: 05
  4. Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng
  5. Địa điểm làm việc: Quận 1 hoặc Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  6. Mô tả công việc:
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm vững sản phẩm để xác định chiến lược kinh doanh các sản phẩm hiện tại và định hướng phát triển các sản phẩm/lĩnh vực mới của Công ty.
  • Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của công ty;
  • Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp; Chăm sóc Khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
  • Giải quyết những sự cố phát sinh của khách hàng phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán công nợ của khách hàng
  • Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao và đảm bảo tiến độ công việc.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp/ Hóa học/ Sinh học hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên cho các bạn đã có kinh nghiệm đi làm; có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác
  • Có tính cẩn thận
  • Nhiệt huyêt, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và công ty
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, sức chịu đựng và độ lì đòn cao.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
  • Đam mê kinh doanh và sẵn sàng công tác khi có yêu cầu
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực. Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc
  • Chính sách hoa hồng theo lợi nhuận kinh doanh
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên chính thức theo chính sách của Công ty
  • Trợ cấp tiền ăn trưa 1,500,000VNĐ, cước phí điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức
  • Được xét du lịch hàng năm
  • Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
  • Được tự do quản lý công việc của bản thân.
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 31/10/2021

 Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn King Elong

                          Nguyễn Thị Anh Thư

                        HR & Admin Executive

Công Ty TNHH Dich Vụ Bất Động Sản Văn Phòng Đầu Tiên  (First Office)  là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp nhằm đem lại cho các doanh nghiệp một môi trường làm việc thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

First Office được thành lập từ các chuyên gia lâu năm cùng với những chuyên viên tư vấn cao cấp trong ngành Bất Động Sản. Với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động, chúng tôi tự hào là một trong nhưng đơn vị tư vấn chuyên nghiệp tại TP.HCM. Thông tin tuyển dụng như sau:

  1. 1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
  • Giới tính: Nam
  • Số lượng: 05 bạn
  • Độ tuổi: 18-25t
  • Công việc: Chăm sóc khách hàng theo data sẵn có của công ty
  • Lương: 4.000.000 VND – 6.000.000 VND/tháng + hoa hồng
  • Yêu cầu: Nhiệt tình, chịu khó, trung thực
  • Thời gian làm việc: Full time
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 5, 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  1. NHÂN VIÊN SALES TELEPHONE
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Số lượng: 12 bạn
  • Độ tuổi: 18-25t
  • Công việc: Sales telephone
  • Lương: 20.000 VND/giờ
  • Thời gian làm việc: Theo ca hoặc ngày:

            + Ca sáng: 08h-12h00

            + Ca chiều: 13h30-17h30

  • Địa chỉ làm việc: Tầng 5, 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  1. THỰC TẬP SINH

Thực tập sinh thuộc các bộ phận như sau

  • Thực tập sinh kinh doanh – 10 bạn
  • Thực tập sinh marketing – 05 bạn
  • Thực tâp sinh kế toán – 05 bạn
  • Thực tập sinh Phiên dịch (Tiếng Anh, Nhật, Trung, Pháp, Nga) – 10 bạn

YÊU CẦU KHÁC: Có laptop, siêng năng, nhiệt tình, trung thực.

HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/12/2021

LIÊN HỆ: Mr. Lộc – 0901.246.055 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN VĂN PHÒNG ĐẦU TIÊN

Địa chỉ: Tầng 5, số 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0283.837.6772

Hotline: 0901.246.055

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.firstoffice.vn

Trụ sở chính: số 08a, đường CMT8, P An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

Chi nhánh: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG UNILEVER

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống;

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

- Xuất hoá đơn GTGT đầu ra.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi công nợ phải thu.

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống.

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học;

- Chuyên ngành: Không yêu cầu, tuy nhiên kỹ năng tin học cần giỏi.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại giỏi trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.

- Chuyên ngành: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại khá trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

 

LƯƠNG - THƯỞNG - PHÚC LỢI:

- Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng /tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT,... theo quy định.

- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,....

- Được đánh giá tăng lương, thăng chức khi đủ năng lực...

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Nộp hồ sơ -  Trực tuyến qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Chương trình Quản Trị Viên Tiềm Năng với tên gọi Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh 2021 Mùa 2 đã quay trở lại nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, có hoặc chưa có kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng chỉ sau 6 Tháng. Bạn là những người trẻ, năng động và đang tìm kiếm "vùng đất" làm chủ, hãy sẵn sàng để trở thành Nhà quản lý Bách Hóa Xanh trong tương lai.

Chương trình dành cho các bạn đã Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng chỉ sau 6 Tháng. Các bạn sẽ được tạo cơ hội có “vùng đất” làm chủ,  và với lộ trình khởi nghiệp 6 tháng đã có thể trở thành nhà quản lý của chuỗi siêu thị Bách hóa XANH. Chương trình diễn ra từ 14/07/2021.

Lộ trình Khởi nghiệp (6 tháng):

Giai đoạn 1: Đăng ký ứng tuyển tại: https://tgdd.vn/KNmua2

Giai đoạn 2: Phỏng vấn

Giai đoạn 3: Làm việc ở vị trí Nhân viên Bách Hóa Xanh

Giai đoạn 4: Phỏng vấn vị trí Tân Quản lý

Chi tiết tiêu chí tham gia chương trình đối với ứng viên như sau:

- Nam/Nữ từ 21 - 30 tuổi, tốt nghiệp từ Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Có GPA/ Điểm trung bình tích luỹ Khá Giỏi trở lên (Tương đương 7.0 trở lên)

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chỉ cần bạn có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

- Năng động, có khao khát Lập nghiệp, Thăng tiến

- Có niềm yêu thích với công việc phục vụ khách hàng, không ngại các công việc liên quan đến nội trợ, thực phẩm...

- Bạn tháo vát, không ngại khó, sẵn sàng thay đổi - sẵn sàng thích nghi

- Bạn có thể làm việc ở nhiều khu vực tỉnh thành có Bách Hoá Xanh

- Bạn có thể làm đầy đủ 3 ca xoay linh hoạt: Ca 1 từ 6g00-14g00, Ca 2 từ 14g00 -22g00, Ca 3 từ 22g-6g00

Xem thêm chi tiết chương trình tại:

Website: https://vieclam.thegioididong.com/khoi-nghiep-bach-hoa-xanh-mua-2

Link bài viết truyền thông: https://www.facebook.com/tuyendungbhx/photos/a.600097346778381/4259402950847784/

“Mạnh mẽ theo đuổi ước mơ, đem tài năng và sức trẻ của bạn tỏa sáng cùng Bách Hóa Xanh”

Lời đầu tiên Ban lãnh đạo Công ty cổ Phần Thủy sản Lộc Kim Chi xin chân thành cảm ơn Quí Nhà trường và Thầy Cô đã hỗ trợ hết sức tích cực đối với Công Ty của chúng tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua sau khi thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên.

Trong thời gian tới đây, Công Ty Chúng tôi sẽ xúc tiến kế hoạch mở rộng thêm rất nhiều dự án mới như sau :

-    Xây dựng thêm 01 nhà máy chế biến thủy sản công suất 200 tấn NL/Ngày.

-    Xây dựng 01 nhà máy chế biến thức ăn công suất 700 tấn/ ngày.

-    Xây dựng 01 nhà máy phân bón vi sinh 25-30 tấn/ Ngày.

-    Xây dựng kho lạnh công suất chứa 15 ngàn tấn.

-    Xây dựng nhà máy surimi cá Tra .

-    Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng cho nhà máy Thủy sản Lộc Kim Chi hiện tại phù hợp tiêu chuẩn FSSIS để vào thị trưòng Mỹ , và các tiêu chuẩn chất lượng vào Thị trường Nga , Brazil, EU . Trung Quốc và các thị trường khó tính khác.

Vì nhu cầu cấp thiết này , Công Ty chúng tôi đang rất cần nguồn nhân lực được đào tạo bài bản từ Trường ĐHCT và đây cũng là một trong số các nội dung đã được ký kết hợp tác giữa 02 bên.

GIỚI THIỆU NHÀ TUYẾN DỤNG:

CÔNG TY CÔ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI

(Tên viết tắt: “ LOC KIM CHI SEAFOOD JSC ”)

-  Địa chỉ: Tổ 2, Áp Thanh Mỹ 2, Xã Thanh Đức, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam .

-   Số điện thoại: 0939793979

-   Email; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-   Website: www.lockimchi.com

-   Mã số doanh nghiệp: 1801658970

-   Người đại diện: ông TRẦN VÀN LẬT

-   Chức vụ: Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Kiêm J'ổng Giám đốc

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Nhân Viên IT ; số lượng 03 người

Mô tả công việc :

- Thi công , lắp đặt, cài đặt, sữa chữa , bảo trì, khắc phục , sự cố máy tính, hệ thống mạng, máy in, máy photo, thiết bị công nghệ ...

- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho phòng ban trong Công ty , hướng dẫn các phòng ban sử dụng các phần mềm mới của Công Ty.

- Tham gia giao, lắp, cài đặt thiết bị và quản lý hệ thống camera an ninh của toàn Công Ty.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác khi cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT và truyền thông (CNTT&ÝT)

-Có khả năng tìm kiếm trên Internet. Quản trị mạng

-Thành thạo tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành CNTT&TT

-Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

-Yêu thích công việc vê CNTT.

-Thành thạo tin học văn phòng.

-Sử dụng thành thạo Photoshop và một số công cụ đồ họa khác.

- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực.

- Ham học hỏi, câu tiên, hoàn thiện bản thân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung câp trang thiêt bị đây đủ đê phục vụ công việc.

  1. Nhân Viên Phòng Kinh Doanh & Thu mua quốc tế : số lượng 50 người

Mô tả công việc :

-Triến khai tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá sản phẩm của công ty, mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài: lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistic.

- Tìm hiểu nhu cầu chi tiết của khách hàng, lập file thuyết trình, phương án chào giá và tư vấn sản phẩm/chuỗi cung ứng dịch vụ logistic tới khách hàng nhằm đưa giải pháp tối ưu.

- Phân tích, cập nhật nhu câu thị trường, năng lực đôi thủ cạnh tranh

- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương

- Phát triên các nhà cung câp hàng hóa/dịch vụ

- Giám sát quá trình thực hiện dịch vụ

- Hoàn thành nghĩa vụ doanh sô khoán của công ty .

- Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi trong phỏng vấn Công ty khuyến khích nhân sự có ý tưởng sáng tạo cải tiến phương pháp, kỹ năng, cơ chế... thúc đẩy tăng doanh số cũng như đề xuất các chiến lược, mở rộng các lĩnh vực, ngành hàng theo hướng lập đề án chủ động triển khai .

- Lập kê hoạch kinh doanh và đảm bảo hoàn thành doanh sô khoán.

- Lập báo cáo tuân gửi người quản lý.

- Các công việc khác theo yêu câu của Công ty

Yêu cầu ứng viên :

-Tôt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh doanh quôc tê hoặc Quản trị Kinh Doanh.

- Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Tiếng Anh / Hoa ), lưu loát các kỹ năng nghe , nói, đọc , viết

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực.

- Ham học hỏi, câu tiên, hoàn thiện bản thân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung câp trang thiêt bị đây đủ đê phục vụ công việc.

  1. Nhân Viên Phòng HC-NS : số lượng 06 người

Mô tả công việc :

-Quản lý và theo dõi BHXN - BNYT - BNTN cho nhân viên

- Theo dõi tình hình biến động nhân sự, định kỳ lập thống kê, báo cáo với cấp trên hoặc báo cáo ngay khi cần thiết

- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong công ty.

-Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ họp đồng lao động, hồ sơ nhân viên

- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS

- Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân.

- In ân tài liệu liên quan

Yêu cầu ứng viên :

-Tôt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hành chính

- Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ là 01 lợi thế.

- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint

- Có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

  1. Nhân Viên Phòng Điều hành sản xuất ( Ban Điều hành / Tổ trưởng/ Tổ phó -QC các công đoạn ) nhà máy Chế biến thủy sản , nhà máy thức ãn , nhà máy phân bón ví sinh : Số lượng 150 người

Mô tả công việc ;

-  Quản lý nhân viên vận hành và công nhân trong tố, đội đế đảm bảo họ làm việc hiệu quả và tuân thủ các quy định của phòng ban và công ty yêu cầu.

-  Thực hiện và sắp xếp nhân lực đế đảm bảo thực hiện mục tiêu chất lượng và số lượng đã đề ra.

- Thực hiện và sắp xếp nhân lực trong quá trình kiếm soát. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng hoặc theo chuẩn chung của Công Ty.

- Xây dựng, triến khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch hành động, mục tiêu và kế hoạch công việc của tổ đội mình phụ trách .

- Xây dựng kế hoạch và triển khai, giám sát thực hiện các kế hoạch kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thành phấm.

- Ban hành, cập nhật các tiêu chí đế kiểm soát.

- Tiêu chuẩn kiểm tra nguyên vật liệu, chất lượng sản phẩm.

- Đào tạo nhân sự của bộ phận trực thuộc theo chức nãng nhiệm vụ và mô tả công việc

- Theo dõi hoạt động xử lý sản phấm không phù hợp. Phối hợp các phòng ban liên quan phân tích các lỗi trong quá trình sản xuất, tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục.

- Kết hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

- Triển khai, kiểm soát các hoạt động kiểm tra mẫu từ khách hàng, thử nghiệm nguyên vật liệu và sản phẩm mới.

- Quản lý Hệ thống theo 1809001:2015; HACCP , BRC, 1FS......

- Thực hiện xây dựng và đảm bảo vận hành hệ thống quản lý chất lượng cho Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các hệ thống tiêu chuẩn đang áp dụng .

- Thâm định các tài liệu liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng cho Công ty.

- Tổ chức thực hiện chương trình đánh giá hệ thống quản lý chất lượng nội bộ.

- Kiếm soát, thay đối các trang tài liệu đã được phê duyệt, sao và phân phối tài liệu cúa hệ thống quản lý chất lượng.

- Soạn tài liệu, tố chức bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm nâng cao nhận thức cho CBNV công nhân mình phụ trách về công tác chất lượng.

- Theo dõi cập nhật các điếm không phù hợp với hệ thống để đưa ra hình thức xử lý, biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

- Tố chức xây dựng hệ thống văn bản lập quy toàn Công ty.

- Phối hợp với các phòng ban xây dựng cơ cấu tố chức, cơ chế hoạt động của Công ty và chức năng nhiệm vụ của phòng ban mình.

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Chế biến thực phẩm /Chế biến thủy sản/ Công nghệ sinh học .

- Thông thạo ít nhât 1 ngoại ngữ là 01 lợi thê.

- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint

- Có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

     5. Nhân Viên Phòng Cơ điện (nhà máy Chế biến thủy sản , nhà máy thức ăn , nhà máy phân bón vi sinh) : số lượng 10 người

Mô tả công việc :

-Kiểm tra, sửa chữa, bảo trì khắc phục sự cố máy móc thiết bị, đảm bảo nhà máy hoạt động liên tục, không có sự cố trong ca trực.

- Thực hiện việc kiểm tra bảo trì định kỳ hệ thống máy móc thiết bị, đảm bảo nơi làm việc, vị . trí làm việc sạch sẽ, gọn gàng.

- Thực hiện việc lắp đặt một số máy móc thiết bị, kết cẩu thép, đường ống.... theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn đã được đề ra.

- Phối hợp với các nhân viên bộ phận khác thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa, bảo dưỡng định kỳ, thay thế sửa chữa, gia công lắp đặt.

- Tham gia lập quy trình vận hành, lý lịch máy, tài liệu huấn luyện, nội dung và lịch bảo dưỡng máy móc thiết bị

- Lập các bản vẽ thiết kế các chi tiết gia công cơ khí, bản vẽ phục vụ công trình.

- Theo dõi chat lượng các phụ tùng gia công trong nước.

- Theo dõi tình hình sửa chữa, bảo trì máy móc thiết bị đảm bảo 100% tất cả thiết bị máy móc sẵn sàng phục vụ sản xuất.

- Lập và theo dõi kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị .

- Tham gia lập kế hoạch, giám sát các quá trình lắp đặt máy móc thiết bị, dây chuyền sẩn xuất mới và các công việc khác khi được phân công.

- Thực hiện đúng các yêu cầu của các hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng tại nhà máy (ISO ,BRC,IFS ...) và các qui định về ATVSLĐ, PCCC,....

Yêu cầu ứng viên :                                                                                                                                

-Tôt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ Khí .

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

  1. Nhân Viên Môi Trường (nhà máy Chế biến thủy sản , nhà máy thức ăn , nhà máy phân bón vỉ sinh) : số lượng 03 người

Mô tả công việc ;

- Kiểm soát, tuân thủ các hệ thống kiểm soát môi trường, - Theo dõi và lập kê hoạch kiêm tra thiêt bị máy móc có yêu câu nghiêm ngặt vê an toàn.
- Chuẩn bị, hiệu hỉnh, cập nhật báo cáo điều tra môi trưòng theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền và tiêu chuẩn của khách hàng.

- Hỗ trợ công ty xây dựng chính sách quản lý rủi ro an toàn và sức khỏe môi trường đế đạt được sự tuân thủ và hướng tới mục tiêu cải tiến liên tục, giảm thiểu tác động đến môi trường, phấn đấu không để xảy ra tai nạn và bệnh nghề nghiệp và đảm bảo hoạt động sản xuất và kinh doanh liên tục.

- Lập kế hoạch và kiểm tra an toàn lao động định kỳ đế báo cáo sự cố,

- Thực hiện các biện pháp bảo hộ An toàn lao động.

- Một sô công việc khác do câp trên giao.

- Thực hiện đúng các yêu cầu của các hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng tại nhà máy (ISO ,BRC,IFS ...) và các qui định về ATVSLĐ, PCCC,....

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Môi Trường và Tài .nguyên thiên nhiên

- Thông thạo ít nhât 1 ngoại ngữ là 01 lợi thê.

- Biết sử dụng Vi tính văn phòng thành thạo.

- Có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao

    7.Nhân Viên kế toán : số lượng 10 người

Mô tả công việc :

- Ghi chép, tính toán, phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; quá trình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và sử dụng vốn của Công ty.

- Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.

- Phố biến chính sách chế độ quản lý tài chính của Nhà nước với các bộ phận liên quan khi cần thiết.

- Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, kiếm tra và phân tích hoạt động kinh tế tài chính, phục vụ công tác lập và theo dõi kế hoạch. Cung cấp số liệu báo cáo cho các cơ quan hữu quan theo chế độ báo cáo tài chính, kế toán hiện hành.

- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban TGĐ Công ty.

- Tiêp nhận, kiêm tra, soát xét tính họp pháp của hoá đơn, chứng từ.

- Cập nhật thông tin vào sô sách kê toán, chứng từ ghi sô theo chê độ kê toán.

- Bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán một cách hợp lý, hệ thống, chuyên nghiệp.

- Làm việc với các cơ quan thuê, bảo hiêm xã hội, ngân hàng.

- Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quy định hàng tháng, quý, năm -Phối hợp với bộ phận khác lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả: -Tham gia và thực hiện công tác đầu tư tài chính của doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ke toán - Tài chính.                                                                                                           

- Thông thạo ít nhât 1 ngoại ngữ là 01 lợi thê.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm ké toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel) - Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thục, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ đuợc giao.

Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc .

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương thử việc : từ 5.000.000 đến 6.000.000 VND.

- Thời gian thử việc : 02 tháng.

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định pháp luật.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc: full-time

Hồ sơ:

-Thư dự tuyển, cv (tiếng Việt).

-Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng). Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

-Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

-Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

-Đơn xin việc viết tay. Tất cả yêu cầu có dán ảnh,

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY cổ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI, Địa chỉ: Tổ 2, Ắp Thanh Mỹ 2, Xã Thanh Đức, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam

Ban Lãnh đạo Công ty cam kết sau khi tuyển dụng sẽ thực hiện đúng theo tinh thần hợp tác giữa ĐHCT và Công Ty cổ Phần Thủy Sản Lộc Kim Chi về việc tuyển dụng sinh viên vừa mới tốt nghiệp ra trường , giúp các bạn sinh viên có việc làm on định có cơ hội vận dụng kiến thức vào trong thực tiển.

Trong khi chờ đợi sự chỉ đạo của Thầy và Trường ĐHCT , Công ty cổ phần Thủy sản Lộc Kim Chi nhận nơi đây lòng thành thật biết ơn sâu sắc.

Chào thân ái !./.

Công ty SEKISHO VIỆT NAM là công ty 100% vốn Nhật Bản, tại Nhật là một công ty kinh doanh đa ngành, từ năng lượng, ô tô, máy móc văn phòng, buôn bán điện thoại cho đến lĩnh vực giới thiệu nhân sự, phát triển phần mềm, kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh viện dưỡng lão, cửa hàng tiện lợi...

Công ty sang Việt Nam từ năm 2016 và thành lập công ty vào năm 2017, hiện đang hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là giới thiệu nhân sự và phát triển phần mềm. Công ty đang trở thành cầu nối giữa người lao động/sinh viên Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và tại Nhật Bản.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để giới thiệu tới sinh viên những công việc tốt nhất tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

※THÔNG TIN CÔNG VIỆC THÁNG 7※

Công ty chuyên sản xuất lốp xe của Nhật tuyển dụng sales! KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

・Địa chỉ làm việc: Quận Tân Bình- Thành phố Hồ Chí Minh

・Yêu cầu: Nam, dưới 30 tuổi, tiếng anh giao tiếp tốt.

Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp

・Nội dung công việc: Phát triển và duy trì các kênh bán hàng online trên các trang thương mại điện tử và kênh truyền thống.

Triển khai marketing online và offline để tiếp cận khách hàng.

・Chế độ: Mức lương up to 15 triệu và các chế độ theo quy định của nhà nước.

Hàng năm đều có thưởng Tết hấp dẫn.

 ■━━━Thông tin liên lạc━━━━━━━━━━━━━━━ ■■■
【Công ty】 SEKISHO VIETNAM COMPANY LIMITED
【TEL】 +84-24-3212-1211 (Ms. Quỳnh) 

【Mail】 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
【Address】 19th floor, VCCI Tower, 9 Dao Duy Anh, Phuong Mai,
      Dong Da, Hanoi, Vietnam
【URL】 http://www.sekisho.co.jp/
※Ai quan tâm vui lòng gửi cv về địa chỉ mail hoặc gọi điện cho người phụ trách theo thông tin bên trên.
■━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ■■■


 

Số lượt truy cập

1601453
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1314
4910
27540
1601453