(V/v: Tuyển dụng nhân viên khu vực Miền Nam)

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.

Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 11 tỉnh Miền Nam. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trường trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.

  1. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
  2. NHÂN VIÊN BƯU CỤC TẠI 11 TỈNH MIỀN NAM
    • Số lượng: 50
    • Mô tả công việc:
    • Kiểm soát và quản lý toàn bộ hàng hóa: Nhập – Xuất – Tồn, đảm bảo tiến độ vận hành;
    • Phân công, tổ chức, sắp xếp công việc cho đội ngũ kho vận đảm bảo đúng lộ trình;
    • Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;
    • Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
    • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi từ 22-28; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Logistics, hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics;
    • Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt; có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Có máy tính cá nhân.
    • Địa điểm làm việc:

TÂY NINH:  Huyện Trảng Bàng, Huyện Tân Biên, Hòa Thành, Tân Châu, TP Tây Ninh. 

LONG AN: Đức hòa, bến Lức, TP Tân An, Cần Đước, Cần Giuộc.

TIỀN GIANG: Mỹ Tho, Gò Công, Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành, Chợ Gạo.

BẾN TRE: TP Bến Tre, Bình Đại, Mỏ Cày Bắc, Ba Tri.   

CẦN THƠ: Ô Môn, Cờ Đỏ, Bình Thủy.

AN GIANG: Tịnh Biên, Châu Thành, TP Long Xuyên. 

ĐỒNG THÁP: Tân Hồng, Cao Lãnh, Tràm Chim.

KIÊN GIANG: Rạch Giá, An Biên, Tân Hiệp, Châu Thành, Phú Quốc. 

BẠC LIÊU: TP Bạc Liêu, Hồng Dân, Vĩnh Lợi.

SÓC TRĂNG: TP Sóc Trăng, Mỹ Xuyên, Long Phú, Ngã Năm, Côn Đảo.

CÀ MAU: TP Cà Mau, Cái Đôi Vàm, Đầm Dơi, Năm Căn.

  • Quyền lợi:
  • Là quản lý cấp cơ sở, hưởng thu nhập theo năng lực, khởi điểm thử việc: 5.5 - 9 triệu/ tháng;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng liên quan khác;
  • Môi trường làm việc năng động, con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến cao;
  • Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
  • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TẠI CÀ MAU
    • Số lượng: 01
    • Mô tả công việc:
    • Giữ vai trò “Key person” bộ phận Hành Chính phía Nam của công ty; chịu trách nhiệm toàn bộ về quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và phát triển khu vực phụ trách là các kho vận hành hoặc tỉnh/ cụm tỉnh cho toàn khu vực kho vận miền Nam qua các hoạt động:
      + Quản lý hệ thống CSVC, cấp phát tài sản – CCDC, set-up văn phòng/ kho vận hành; Đảm bảo an toàn, an ninh, không gian nơi làm việc …
      + Làm việc trực tiếp với một số cơ quan địa phương về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….
    • Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động văn hóa phong trào, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên.
    • Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chuẩn trong quy trình hoạt động nội bộ team, các chương trình đào tạo nhân viên và tương tác hiệu quả với các bộ phận Vận hành, Kế toán, …
      Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-26, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Hành Chính;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Hành chính;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
    • Địa điểm làm việc: Kho LV Cà Mau: Đường Trần Văn Thời, Khóm 4, Phường 6, TP Cà Mau
  • Quyền lợi:
  • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 6.0 – 9,0 triệu/ tháng;
  • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    • Số lượng: 10
    • Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
    • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng;
    • Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
    • Địa chỉ làm việc: Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau, Long An

         Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ độ tuổi 22-28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề kinh doanh;
  • Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, kinh doanh dịch vụ;
  • Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;
  • Có máy tính cá nhân.

 Quyền lợi:

  • Thu nhập trung bình 6 - 10 triệu;
  • Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
  • Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
  • Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.
  1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
    • Số lượng: 02
    • Mô tả công việc:

- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp.

- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác.

- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho đối tác

  • Địa điểm làm việc: Đồng Tháp (Sa Đéc).
  • Yêu Cầu:

- Nam/Nữ, sinh năm 1996 - 1998. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Quan hệ Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.

- Có thể trang bị laptop cá nhân.

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.

- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.

- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.

      Quyền Lợi

- Thu nhập trung bình 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.

- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.

- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp.

- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

- Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển.

  1. CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT KHO VẬN
    • Số Lượng: 05
    • Mô Tả công việc:

- Kiểm soát, quản lý toàn bộ hàng hóa liên tỉnh: Nhập - Xuất - Tồn, đảm bảo tiến độ vận hàng liên tỉnh;

- Quản lý trực tiếp nhân viên xử lý hàng hóa và tài xế lái xe;

- Phân công, tổ chức sắp xếp công việc cho đội ngũ nhân viên xử lý hàng hóa, tài xế lái xe, đảm bảo lộ trình xe tải trung chuyển hàng hóa;

- Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa trung cuyển đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;

- Xử lý, giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến hàng hóa và nhân viên trong quá trình làm việc.

- Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu;

- Các công việc theo sự sắp xếp, điều động của quản lý cấp trên;

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca xoay linh động theo từng khu vực.

    Địa điểm làm việc: Cần Thơ (Thốt Nốt, Cái Răng), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Bến Tre (TP Bến Tre), Bạc Liêu (Vĩnh Lợi).

   Yêu Cầu:

- Độ tuổi: 1992 – 1999

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan khác; Có mong muốn phát triển trong lĩnh vực Logistics, có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ quản lý;

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tư duy logic, phẩm chất tốt, có kỹ năng xử lý tình huống;

- Kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc cao;

- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, có khả năng sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

- Có Laptop cá nhân và điện thoại android,

- Có thể làm xoay ca đêm

   Quyền Lợi:

- Thu nhập tính theo KPIs, dao động từ 8 - 10 Triệu/Tháng;

- Cơ hội tiếp xúc làm việc với quy mô 200 đến 500 người; môi trường trẻ, năng động, sáng tạo; có cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân;

- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành

- Được tham gia các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng như Team Building, Year End Party, CLB Bóng đá do công ty tổ chức;

- Khen thưởng kịp thời, đánh giá tăng lương dựa theo năng lực định kỳ 3 - 6 tháng

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  2. Hồ sơ ứng tuyển: Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  3. Mọi thông tin xin liên hệ:

0292 2222 024 Mr. Thành (trong giờ hành chính).
0292 6508 391 Ms. Hiền (trong giờ hành chính).

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

PHÓ GIÁM ĐỐC

KHỐI NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

Toàn thời gian

Bán thời gian

X

Thực tập sinh

 A.      THÔNG TIN ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

- Tên đơn vị: Công ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Tường Minh

- Địa chỉ: 111 Nguyễn Đình Chính, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

- Điện thoại: 028 3997 8000

- Website: www.tmasolutions.com; https://www.tma.vn

- Khu vực cơ quan/doanh nghiệp:

X

Tư nhân

 

 

 Nhà nước

 

 

LD trong nước & nước ngoài

 

 

Nước ngoài

 

 

Khác

B.      VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Công việc/chức danh:

Thực tập sinh CNTT

Số lượng:

100

Mô tả công việc:

·    Thực tập theo mô hình project-based, mentor bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các dự án của TMA (Subject Matter Expert)

·    Được đào tạo bài bản:

o   Kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

o   Quy trình phát triển phần mềm

o   Kỹ thuật, công nghệ

o   Ngoại ngữ

·    Triển khai các dự án mẫu (Biz, Mobile, Testing, DS/AI/ML, …) ngay trong tháng đầu tiên của quá trình thực tập

·    Domain:

o   Business Applications (Java, ASP. Net, PHP, RoR, etc.)

o   5G

o   Data Science, ML, AI

o   IoT

o   Embedded System (C/C++, Python)

o   Testing (Telecom, Network, Automation)

o   Mobile Applications (IOS, Android)

Địa điểm làm việc: Các văn phòng TMA tại Quận Phú Nhuận và CVPM Quang Trung Q.12, Tp.HCM (Remote/Online Internship)

Thu nhập và điều kiện làm việc:

·     Cơ hội ký hợp đồng part-time có lương

·     Được hướng dẫn trực tiếp bởi Subject Matter Expert (SME)

·     Được đào tạo công nghệ và kỹ năng làm việc cơ bản

·     Được cung cấp trang thiết bị làm việc

Yêu cầu ứng viên:

·     Sinh viên từ cuối năm 3

·     GPA> 6.5

·     Thời gian thực tập tối thiểu 3 tháng, từ tháng 11/2021

Ngành học mà nhà tuyển dụng mong muốn tuyển:

Tất cả các ngành

Kế toán

Quản trị kinh doanh

 

Kinh doanh quốc tế

 

CNKT C.trình xây dựng

Ngôn ngữ Nhật

Kinh tế

Công nghệ sinh học

 

Quản lý xây dựng

 

Logistics & QL chuỗi C.ứng

Ngôn ngữ Anh

Kiểm toán

Quản trị Nhân lực

 

Đông Nam Á học

x

H.thống thông tin quản lý

Marketing

Xã hội học

Quản trị Du lịch

 

Công tác xã hội

 

Tài chính – ngân hàng

Luật

Luật kinh tế

Ngôn ngữ Trung quốc

x

Khoa học máy tính

x

Công nghệ thông tin

C.      HỒ SƠ, LIÊN HỆ

Hồ sơ gồm:

·     CV tiếng Anh

·     Bảng điểm mới nhất

·     Chứng chỉ TOEIC/IELTS (nếu có)

Nộp hồ sơ:

·     Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2021

·     Phương thức nộp: nộp bản mềm qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông tin liên hệ:

·     Họ tên: Nông Quý Ngọc Ân

·     Di động: 077 88 17 263

·      Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

      Đại lý Thuế Miền Tây, nơi hội tụ tinh hoa của Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực!

      Đại lý Thuế Miền Tây khát khao kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, thổi làn gió mới trẻ trung, năng động vào văn hoá nơi công sở. Chọn xây dựng nhân cách làm yếu tố cốt lõi, chúng tôi không chỉ chú trọng việc đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tập trung nuôi dưỡng đạo đức, rèn luyện ý chí - nghị lực cho đội ngũ nhân viên. Tạo nên môi trường học tập, làm việc phát triển nhân cách toàn diện.

Hãy đến với Đại lý Thuế Miền Tây và trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc!

      Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí như sau:

Nhân viên kế toán:

  • Số lượng: 03 nhân viên làm việc tại Vĩnh Long;
  • Số lượng: 02 nhân viên làm việc tại Cần Thơ (02 tháng đầu làm việc sẽ được đào tạo và làm việc tại văn phòng Vĩnh Long);
  • Số lượng: 01 nhân viên làm việc tại Cai Lậy – Tiền Giang.
  • Công việc phải làm:

        + Thu thập chứng từ kế toán từ khách hàng.

        + Xuất hóa đơn cho khách hàng (nếu có).

       + Hạch toán vào phần mềm kế toán và Hỗ trợ kê khai thuế đảm bảo tính kịp thời hàng tháng/ quý. (Được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm).

       + Được hướng dẫn đào tạo bài bản trở thành kế toán tổng hợp có kiến thức chuyên sâu.

      Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, theo dõi hoàn thành.
  • Cẩn thận, trung thực. Có tinh thần hợp tác tương trợ
  • Sẵn sàng đi công tác, có thể làm thêm giờ trong giai đoạn nhiều việc.

Quyền lợi được hưởng: Chế độ bảo hiểm; Nghỉ phép năm; Đồng phục; Tăng lương; Chế độ thưởng; Đào tạo nghiệp vụ.

      - Làm việc theo giờ hành chính, được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.

      - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.

      - Làm việc lâu dài có thưởng lương tháng 13 và thưởng theo năng lực, thâm niên làm việc.

Yêu cầu hồ sơ:

Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Đại lý Thuế vào các ngày theo lịch hẹn trước;

Nếu được mời đến tham dự phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ sau:

  1. Hồ sơ xác định nhân thân:
  2. Đơn xin việc.
  3. Sơ yếu lý lịch.
  4. CMND/ Căn cước công dân.
  5. Giấy xác nhận hạnh kiểm.
  6. Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng:
  7. Bằng đại học/ cao đẳng/ trung cấp.
  8. Chứng chỉ, giấy xác nhận kỹ năng khác.
  9. Bảng tóm tắt kinh nghiệm làm việc.

III. Hồ sơ xác định tình trạng sức khoẻ:

  1. Giấy khám sức khỏe.
  2. Kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính hoặc Giấy xác nhận đã tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ ở Mục I và II qua hình thức gửi Online hoặc gửi qua địa chỉ email.

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Địa chỉ: Số 08 đường số 05, Khu đô thị mới Song Phú, Quốc lộ 1A, Ba Càng, Vĩnh Long

Số điện thoại: 02703 899 899; Mr. Phương 0919 316 846

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Tư vấn Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển các sản phẩm iSMART tại khu vực ĐBSCL.
- Thực hiện hiện các công tác hội thảo.
- Liên hệ công tác các trường tiểu học theo phân công công việc.
- Lập báo cáo doanh số và các báo cáo khác gửi lên cấp trên.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh/ Marketing/ Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương hoặc vị trí Sales.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Đối với các sinh viên chuyên ngành khác Ngôn ngữ Anh, yêu cầu tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Trung thực, cẩn trọng.
- Có ý định gắn bó lâu dài
- Trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo chế độ nhà nước
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến
- Mức lương thỏa thuận

Hồ sơ bao gồm

CV - Tiêu đề ghi rõ: [APPLY TA]_[Tên ứng viên].
Thư xin việc (Tiếng Việt)
Sơ yếu lý lịch
Bản sao CMND có công chứng
Hộ khẩu có công chứng
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm photo công chứng
Giấy khám sức khỏe
2 tấm ảnh 4x6 nền trắng
 

NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI CẦN THƠ, Ô MÔN, THỐT NỐT

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ INTERNET, TRUYỀN HÌNH, FPT PLAY BOX, CAMERA, ... do FPT Telecom đang cung cấp.

- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 18 – 35 tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm.

- Đam mê kinh doanh.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.

- Có mối quan hệ rộng, đang kinh doanh hoặc từng làm công việc bán hàng là một lợi thế

QUYỀN LỢI

- Mức lương hấp dẫn 7-15 triệu; cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).

- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.

- Chế độ phúc lợi theo luật lao động, bảo hiểm FPT Care hàng năm dành riêng cho người FPT và người thân.

- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...

- Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: Bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, ...

- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ... MIỄN PHÍ

THÔNG TIN THAM KHẢO

Tìm hiểu về FPT Telecom tại đây

https://fptjobs.com/gioi-thieu

NƠI LÀM VIỆC

- 118 Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

- 09 Huỳnh Thị Giang, Ô Môn, Cần Thơ.

- Khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Cần Thơ.

Thời gian nhận hồ sơ: đến 15/10/2021

Nhanh tay ứng tuyển, nhận việc liền tay

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  1. Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Điện thoại: 0947891616 gặp Ngọc Tú
  3. Nộp hồ sơ tại VP Công ty: 118 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ CHUYÊN TRÁCH

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động kinh doanh phát triển dịch vụ viễn thông: internet, truyền hình, camera do FPT Telecom cung cấp
  • Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đại lý
  • Tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu
  • Thực hiện báo cáo, đánh giá đại lý và đề xuất chính sách bán hàng cho BGĐ
  • Quản lý danh sách đại lý của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.
  • Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (quản lý đại lý, viễn thông, chuyên bán lẻ…)
  • Có kinh nghiệm làm việc về digital marketing, thành thạo các kênh bán hàng online.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.
  • Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển đại lý
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương tương xứng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
  • Gói thu nhập tương đương từ 10 - 17 tháng lương quy đổi (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm...).
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần cán bộ nhân viên và thân nhân, teambuilding, ngày hội văn hóa, nghỉ hè…
  • Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh nội, ngoại trú).

NƠI LÀM VIỆC

118 Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  1. Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Điện thoại: 0947 89 16 16 gặp Ngọc Tú.
  3. Nộp hồ sơ tại VP Công ty: 118 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Đến hết ngày 17/10/2021.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

- Thư ứng tuyển (CV);

- Bản sao hộ khẩu, CMND;

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;

(Hồ sơ không cần công chứng)

Vinasc là công ty kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam. Năm 2012, Vinasc chính thức hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, sau đó mở rộng văn phòng tại Đồng Tháp và Phú Quốc. Hoạt động của Vinasc bao gồm 3 bộ phận chính: kiểm toán; tư vấn kế toán thuế; và tư vấn pháp lý hỗ trợ hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Vinasc có đội ngữ chuyên viên sử dụng các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Dịch vụ của Vinasc mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp nhằm tuân thủ pháp luật Việt Nam, hạn chế cũng như cảnh báo sớm các rủi ro về kế toán, thuế, pháp lý trong quá trình đầu tư.

Chương trình tuyển chọn thực tập sinh do Vinasc tổ chức thực hiện là chương trình phát triển nghề nghiệp toàn diện, kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực tế trong công việc nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ có đam mê và cam kết phát triển sự nghiệp phù hợp với định hướng của Vinasc.

Điều kiện tham gia:

  • Sinh viên năm ba, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word
  • Điểm trung bình tích lũy 2.8/4 hoặc 7/10
  • Ngoại ngữ: đạt điểm Toeic 500 hoặc Ielts 5.0
  • Có laptop để làm việc online trong thời gian giãn cách
  • Ưu tiên ứng viên ở khu vực lân cận Quận 7.

Giai đoạn 1: Tuyển chọn

Các ứng viên nộp hồ sơ vào các địa chỉ Email bao gồm:

  • CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh
  • Bảng điểm tích lũy đến thời điểm gần nhất
  • Scan chứng chỉ bằng cấp tiếng Anh
  • Hình cá nhân
  • Scan CMND

Nhng h sơ phù hp s tri qua cuộc phng vn và làm bài test online. 

Giai đoạn 2: Đào tạo và đánh giá

  • Các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn về kỹ năng chuyên môn công việc dựa trên kế hoạch Công ty đã lập ra (1 tháng).
  • Các ng viên bt đầu tri qua quá trình làm vic và kết qu s được đánh giá trong sut quá trình (4 tháng).

Giai đoạn 3: Tuyển dụng chính thức

Sau khi kết thúc giai đoạn thực tập, công ty sẽ tuyn dng các ng viên có năng lc phù hp tr thành nhân viên chính thc ca Vinasc.

Thông tin liên lạc

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại: 0919538118

Địa chỉ làm việc: Phòng 316, Tầng 3, Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website công ty: https://vinasc.com.vn/

Hình thức làm việc: 

  • Part-time cho sinh viên năm 3 và full-time cho sinh viên năm cuối
  • Làm việc online trong thời gian giãn cách, làm tại văn phòng khi hết giãn cách

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2020

 

 1.     GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Tự hào với bề dày lịch sử 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, FrieslandCampina là Tập đoàn Đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất thế giới và Top 3 Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năm 2021.

FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các sản phẩm quen thuộc như DutchLaday, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo,... đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội, giáo dục và góp phần vào việc ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.

2.     GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021

a.     Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

b.    Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để: 

-       "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.

-       "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.

-       “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.

-       "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng. 

c.     Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng

Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.

Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer

d.       Tiêu chí tuyển dụng

Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;

Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;

Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;

Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022. 

o   Khối Kinh Doanh:

Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;

Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;

Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;

o   Khối Kỹ Thuật:

Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:

§  Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;

§  Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;

§  Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;

§  Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;

Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);

Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại). 

e.     Quy trình tuyển dụng

1.     Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).

2.     Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.

3.     Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.

4.     Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu. 

f.      Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

g.     Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers

Email:      This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: (+84)898 796 881   

  1. GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Tự hào với bề dày lịch sử 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, FrieslandCampina là Tập đoàn Đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất thế giới và Top 3 Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năm 2021.

FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các sản phẩm quen thuộc như DutchLaday, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo,... đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội, giáo dục và góp phần vào việc ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

  1. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021
  2. Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

  1. Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để:  

  • "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.
  • "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.
  • “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng. 
  1. Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng
  • Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.
  • Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer. 
  1. Tiêu chí tuyển dụng
  • Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;
  • Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;
  • Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022. 
  • Khối Kinh Doanh:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;
  • Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;
  • Khối Kỹ Thuật:
  • Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:
    • Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;
    • Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;
    • Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;
    • Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;
  • Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại). 
  1. Quy trình tuyển dụng
  2. Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).
  3. Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.
  4. Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.
  5. Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu. 
  1. Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

  1. Thông tin liên hệ:
  • Website: <Link Landing Page>
  • Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hotline: (+84)898 796 881

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm:

  • Dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron - Hoa Kỳ
  • Vỏ ruột xe máy và xe tải Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey - Đài Loan
  • Sơn Kurobushi của Công ty Samurai - Malaysia
  • Dung dịch chống rỉ sét RP7 và keo silicon Selleys của Tập đoàn NIPSEA - Singapore Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự vị trí sau:

Vị trí: Đại diện Kinh doanh Khu vực

Địa điểm làm việc: Kiên Giang (2), Sóc Trăng (1), Cần Thơ (2) và các tỉnh khi có yêu cầu

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30-12g00, chiều từ 13g30-17g00; Thứ 2 đến Thứ 7, CN nghỉ

Công việc:

  • Thực hiện viếng thăm khách hàng
  • Quản lý và duy trì khách hàng hiện tại và mở thêm khách hàng mới
  • Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số

Yêu cầu:

  • Nam, độ tuổi từ 21-30
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  • Có bằng lái xe A1, ưu tiên có bằng B2
  • Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường là một lợi thế
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

  • Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  • Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý (thu nhập từ 7-23 triệu/tháng)
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm tai nạn và Chăm sóc sức khỏe nội trú
  • Nghỉ lễ, Tết theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  • Quà Tết/Tiệc Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNNH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

 Văn phòng giao dịch:

I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An, P. Phú Thứ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2021

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Trợ lý Hành chính & Nhân sự Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại 08 1900 1757 x104     Di động 083 3571909

Techcombank CN Đồng Tháp

PG01-24, Vincom Shophouse Cao Lãnh, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.

Hiện nay, Techcombank đang mở rộng quy mô nhân sự tại khu vực Đồng Tháp với các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tốt nghiệp ra trường không yêu cầu kinh nghiệm.

Techcombank CN Đồng Tháp hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO)
  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO)
  • Quản lý Khách hàng ưu tiên (PRM)
  • Thực tập sinh Giao dịch viên (TTS GDV)
  • Thực tập sinh Khách hàng cá nhân (TTS RBO)
  • Thực tập sinh Khách hàng cá nhân cao cấp (TTS SRBO)

Các bạn Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Techcombank:

Website: www.techcombankjobs.com

Fanpage: https://www.facebook.com/techcombankjobs

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/techcombank

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần tập đoàn King Elong, chuyên kinh doanh các lĩnh vực hóa chất, nông nghiệp, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

  1. THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn King Elong – KING ELONG GROUP

Địa chỉ: Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: www.kingelongcareers.com

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: 0911461957                             Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
  2. Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (Thuốc BVTV/Phân bón/Hóa chất thủy sản)
  3. 2. Số lượng: 05
  4. Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng
  5. Địa điểm làm việc: Quận 1 hoặc Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  6. Mô tả công việc:
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm vững sản phẩm để xác định chiến lược kinh doanh các sản phẩm hiện tại và định hướng phát triển các sản phẩm/lĩnh vực mới của Công ty.
  • Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của công ty;
  • Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp; Chăm sóc Khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
  • Giải quyết những sự cố phát sinh của khách hàng phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán công nợ của khách hàng
  • Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao và đảm bảo tiến độ công việc.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp/ Hóa học/ Sinh học hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên cho các bạn đã có kinh nghiệm đi làm; có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác
  • Có tính cẩn thận
  • Nhiệt huyêt, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và công ty
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, sức chịu đựng và độ lì đòn cao.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
  • Đam mê kinh doanh và sẵn sàng công tác khi có yêu cầu
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực. Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc
  • Chính sách hoa hồng theo lợi nhuận kinh doanh
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên chính thức theo chính sách của Công ty
  • Trợ cấp tiền ăn trưa 1,500,000VNĐ, cước phí điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức
  • Được xét du lịch hàng năm
  • Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
  • Được tự do quản lý công việc của bản thân.
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 31/10/2021

 Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn King Elong

                          Nguyễn Thị Anh Thư

                        HR & Admin Executive


 

Số lượt truy cập

1529728
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1217
4256
8488
1529728