NESTLÉ SALES MANAGEMENT TRAINEE PROGRAM 2020 - QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ PHÒNG KINH DOANH NESTLÉ

Dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp/ có kinh nghiệm dưới 2 năm.

? Bạn vừa ra trường và đang hoang mang không biết lựa chọn công việc nào cho phù hợp?
? Bạn có sẵn đam mê và định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh (Sales)
? Bạn thích giao tiếp và có tình yêu bất tận với các con số
? Bạn muốn thử thách mình ở một môi trường năng động, chuyện nghiệp

“NESTLÉ SALES MANAGEMENT TRAINEE 2020” – “QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ PHÒNG KINH DOANH NESTLÉ” chính là chương trình hoàn toàn phù hợp với bạn.

 

1. NESTLÉ SALES MANAGEMENT TRAINEE PROGRAM 2020 là gì?

     Một chương trình phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý kinh nghiệm, với mục tiêu đào tạo 1 thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghiệp nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.

2. Vì sao nên tham gia chương trình?

  •  Lương, phụ cấp và phúc lợi cạnh tranh (Cam kết lương tháng 13 & 14 hàng năm)
  •  Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật Lao động
  •  Thưởng theo doanh số hàng tháng
  •  Được đào tạo kỹ năng bài bản và có lộ trình phát triển rõ ràng;

3. Quy trình tham gia 

Nộp đơn ứng tuyển tại: http://bit.ly/NMTP2020Sales

  •  Vòng 1: Online Test - Hoàn thành hồ sơ đánh giá trực tuyến
  •  Vòng 2: Initial Interview - Phỏng vấn trực tiếp với nhân sự công ty
  •  Vòng 3: Field Work: Thực tế trải nghiệm công việc tại thị trường với sự hướng dẫn của các anh chị Quản lý kinh doanh tại Nestlé
  •  Vòng 4: Sales challenge & Final interview: Thể hiện năng lực và toả sáng với ban lãnh đạo của Nestlé.

Đối với việc ứng tuyển, Nestlé sẽ chỉ tiếp nhận Hồ sơ ứng tuyển (CV) trực tuyến qua đường link: http://bit.ly/NMTP2020Sales

Ứng tuyển ngay để giành lấy cơ hội phát triển nghề nghiệp của bạn với Nestlé Việt Nam!

 

#NMTP2020 #NMTPSales2020 #Nestlesalesmanagementtraineeprogram2020 #SalesTrainee #Sales 

#SparkYourWay #NestleCareer #Nestlemanagementtraineeprogram2020 #ManagementTrainee

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Vị trí: Kế toán làm việc tại Nhà hàng 

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp.

Giới tính: Nam 

1. Mô tả công việc: 

- Kiểm soát các loại hóa đơn, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán:

  •  Hàng ngày nhận các loại hóa đơn, chứng từ xuất - nhập hàng hóa từ các bộ phận liên quan và nhập số liệu vào phần mềm
  •  Nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng thời hạn.
  •  Chịu trách nhiệm kiểm tra các loại chứng từ xuất - nhập. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện có sự sai sót trong chứng từ.
  •  Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin liên quan theo quy định của nhà hàng
  •  Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ đúng vị trí, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách,...

- Quản lý định mức tồn kho:

  •  Hàng ngày xem xét số lượng hàng xuất so với định mức tồn kho theo quy định.
  •  Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho.
  •  Định kỳ hàng tháng phối hợp với Thủ kho, Bếp kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp, bar … và lập bản báo cáo báo cáo lên cấp trên theo quy định.

- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

- Lập các báo cáo liên quan theo quy định.

- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

- Trao đổi chi tiết ở buổi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc 

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kế Toán trở lên.

- Biết phần mềm CukCuk hoặc Misa.

- Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.

- Làm ca từ 5h chiều đến 10h đêm

3. Thông tin liên hệ 

NHÀ HÀNG ẨM THỰC THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 62, Nguyễn Văn Phát, Khóm Tân Thuận, P. An Hòa, Tp. Sa Đéc, ĐT.

Điện thoại: 0917450417 Boss Thanh; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Số lượng cần tuyển: 03 nhân viên

Yêu cầu:  

  •  Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm.
  •  Biết sử dụng vi tính, văn phòng.
  •  Ngoại hình ưu nhìn.

Trình độ: Cao đẳng, đại học các ngành (kế toán, tài chính, quản trị)

Mô tả công việc:

  •  Hỗ trợ lập hợp đồng mua bán, theo dõi hợp đồng
  •  Theo dõi tiến độ hàng hóa
  •  Giám sát quy trình làm việc của công nhân, nhân viên

Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

Lương: trao đổi khi phỏng vấn

Chế độ:

  •  Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
  •  Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty

 

Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp

Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND công chứng
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

Liên hệ: Giang (0938767380, 0869520216)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

1. Sơ lược công ty: 

       Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.

      Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1500 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

       - MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:

+ 10 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử

+ 02 Nhân viên triển khai

+ 02 nhân  viên bán dự án hành chính sự nghiệp

+ 04 nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán

+ 02 nhân viên kinh doanh phần mềm nhà  hàng/ quán ăn

+ 02 nhân viên phát triển đại lý/ cộng tác viên

2. Mô tả công việc:

 

 

Mô tả công việc


VT1: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử: 

- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm hóa đơn điện tử
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

VT2: Nhân viên Kinh doanh PM kế toán 

- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm kế toán
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.



VT3: Nhân viên Kinh doanh PM  nhà hàng, quán ăn

- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm nhà hàng , quán ăn cho các hàng quán
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.


VT4: Nhân viên Kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp


-Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước

-Giữ mối quan hệ với khách hàng

-Có cơ hội được đi lại nhiều nơi

 

 

VT5: Nhân viên triển khai:
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối  cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại



VT6: Nhân viên  phát triển đại lý/ cộng tác viên

-Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc hỗ trợ hệ thống Đại lý/ Cộng tác viên (các đại lý thuế, kế toán dịch vụ,...) để bán và triển khai phần mềm Hóa đơn điện tử: 

- Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới

- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV. 

- Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty.

Yêu Cầu


+ CV KD PM Hóa đơn điện tử, kế toán: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tôt nghiệp Cao đẳng/ đại học các ngành thuộc khối ngành Kinh tế

- Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh

- Năng động tự tin, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm







+ CV KD PM nhà hàng, quán ăn: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tốt nghiệp Cao đẳng / đại học các ngành thuộc khối ngành - Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh

- Năng động tự tin, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm


+ CV Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc các khối ngành khác- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình 

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel



+ CV Nhân viên triển khai:

- Tốt nghiệp đại học chuyên kinh tế, công nghệ  thông tin

- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình 

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel

- Không yêu cầu kinh nghiệm



+ CV Nhân viên phát triển đại lý/ cộng tác viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên, ... 

- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt. 

- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt.

       Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ. Hạn nộp hồ sơ 15/12/2019. Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ  nộp sớm

3. Quyền lợi:

 

+ Thu nhập bình quân tối thiểu: 10.000.000 đồng /tháng (Tổng thu nhập=Lương Cơ bản+Thưởng HQ+Thưởng DS+Thưởng LN)

+ Đối với Nhân viên triển khai, nhân viên kinh doanh dự án, nhân viên phát triển đại lý cộng tác viên lương thỏa thuận. cạnh tranh. (tối thiểu 6.500.000 đồng/tháng)

+ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định định của pháp luật

+ Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm

+ Được tham  gia các phong trào văn thể mỹ tại công ty ……

     Cách thức nộp hồ sơ: UV có thể nộp CV một trong các cách sau:

          a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ – Số 41, Đường CMT8, Phường An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1).

Yêu cầu hồ sơ gồm: 

  • Thư xin việc (viết tay).
  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt
  • CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  • Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm 
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  • Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng 
  • 03 Ảnh thẻ 3x4 
          b) Nộp trực tuyến tại: 

- Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử tại đây

- Nhân viên triển khai tại đây

- Nhân  viên bán dự án hành chính sự nghiệp tại đây

- Nhân viên kinh doanh phần  mềm kế toán tại đây

- Nhân viên kinh doanh  phần mềm nhà hàng/ quán ăn tại đây

- Nhân viên phát triển đại lý/ CTV  tại đây

 

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ đối với những trường hợp không  trúng tuyển

Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms Hương_0932324898 , Ms Quyền:0946141551  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..vn

                                                   

Công ty TNHH King Elong
www.kingelong.com.vn
Lầu 5, 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1 TP. HCM

CÔNG TY TNHH KING ELONG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG\

Chức danh tuyển dụng: Nam/nữ Kế Toán Kho
Số lượng: 01

Địa chỉ làm việc: Chi nhánh kho: Công Ty TNHH King Elong - Lô B223, Đường Số 7, KCN Thái Hòa, Ấp Tân Hòa, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

1. Mô tả công việc:

  •  Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
  •  Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi thực hiện nhập/xuất kho.
  •  Lập đầy đủ và kịp thời các chứng từ khi phát sinh nghiệp vụ xuất, nhập hàng hóa, vật tư...
  •  Phối hợp với thủ kho trong việc kiểm soát xuất, nhập kho, xưởng
  •  Quản lý thu chi tại kho, xưởng, nộp tiền về công ty khi phát sinh đơn hàng thanh toán tiền mặt tại kho, xưởng
  •  Trực tiếp tham gia kiểm đếm khi nhập, xuất hàng hóa, vật tư và ghi chép sổ sách theo quy định, xác nhận kết quả kiểm đếm và lập báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
  •  Đối chiếu số liệu với thủ kho, bộ phận chứng từ và kế toán trên công ty.
  •  Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
  •  Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.
  •  Các công việc khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.

2. Yêu cầu công việc:

  •  Giới tính: nam/nữ
  •  Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán
  •  Ưu tiên cho các bạn có kinh nghiệm về kế toán kho
  •  Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
  •  Có kỹ năng tin học văn phòng
  •  Có tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt.
  •  Chủ động về phương tiện đi lại.

3. Quyền lợi được hưởng:

  •  Lương thử việc (thử việc 2 tháng): USD 250 - 300 (Tùy kinh nghiệm), lương chính thức tăng 50 USD so với lương thử việc, xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
  •  Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên.
  •  Trợ cấp tiền ăn trưa, điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức.
  •  Được xét đi du lịch trong nước.
  •  Xét đi du lịch nước ngoài nếu làm đủ 1 năm.
  •  Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Hồ sơ ứng tuyển: gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm làm việc, các hoạt động khác nếu có) về địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ khi có thắc mắc: 0915 850 996 (Ms.Evy)

Thời gian tổ chức: 8g00 Thứ sáu ngày 29/11/2019

Địa điểm: Tại Hội trường Rùa trường Đại học Cần Thơ

CÓ GÌ HOT TẠI CHƯƠNG TRÌNH???

- Cơ hội trò chuyện cùng lãnh đạo của Kimberly Clark_Một trong những công ty về hàng tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới 

- Cơ hội nhận những món quà tặng hấp dẫn từ chương trình 

- Đăng ký tham gia Tại đây để có cơ hội nhận 1,000 vé xem phim tại các cụm rạp CGV trên toàn quốc và hàng ngàn các phần quà khác từ chương trình 

(Lưu ý mang theo thẻ SV khi check-in sáng 29/11 tại Hội trường rùa)

Về chương trình:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty Cổ phần Nam Việt có nhu cầu tuyển dụng vị trí công việc như sau: Nhân viên thống kê làm việc tại các vùng nuôi

Số lượng: 07 người

1. Điều kiện 

  •  Nam, nữ có sức khỏe tốt, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  •  Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đúng theo quy định của nhà nước
  •  Lương theo thỏa thuận

2. Hồ sơ xin việc gồm có 

  •  Đơn xin việc; Giấy khám sức khỏe có dán ảnh 3x4 và đóng dấu giáp lai (không quá 06 tháng)
  •  Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4 và có đóng dấu giáp lai, xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng)
  •  Giấy chứng minh nhân dân, Sổ Hộ khẩu và các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sao y)

3. Nơi nộp Hồ sơ xin việc: tại phòng TC-TTr Công ty, địa chỉ số 19D, Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quí, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Điện thoại: 02963.932.486-144 gặp Trí

Thời hạn nộp Hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/12/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Cổ Chiên cần tuyển dụng một số vị trí như sau:

  1. .VỊ TRÍ 

 ** Điều hành sản xuất: 

- Số lượng: 2 người

- Mô tả công việc:

  •  Quản lý công nhân, Quản lý chất lượng sản phẩm
  • Tính toán, sắp xếp sản xuất có hiệu quả
  • Đề xuất quy trình cải tiếng sản xuất, nâng cao suất lao động của công nhân

** Tổ trưởng:- Số lượng5 người
- Mô tả công việc:

  •  Quản lý công nhân, Quản lý chất lượng sản phẩm
  • Quản lý công đoạn sản xuất theo quy trình

     2. Các ứng viên dự tuyển cần có các điều kiện chung cơ bản : 

    •  Tuổi từ 21-25. Đã tốt nghiệp Đại học hoặc đang là sinh viên năm cuối.
    • Năng động, tự tin, thích tìm tòi, học hỏi.
    •  Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. 
    • Tốt nghiệp đại học loại khá/ giỏi trở lên
    • Ngành học: Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa, Công nghệ chế biến thủy sản.
    • Biết tiếng Anh

  3. Hồ gồm (bản sao có công chứng): 

  •  Chứng minh nhân dân. 
  • Bảng điểm qua các năm học
  • Lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính). 
  • Các văn bằng khác có được.
  • Tự thuật quá trình học tập và làm việc (Curriculum Vitae)
  • Giấy khám sức khỏe (bản chính).

 - Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo.

- Nộp hồ sơ tại: Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Cổ Chiên. 

- Lô 2 -9A1, Khu Công Nghiệp Trà Nóc 2, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, TP Cần Thơ. 

- Điện thoại: 0292 3 880425 - gặp anh Minh (0918 431 114). Email: cochico@cochi.vn 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo 4 ngoại ngữ Anh – Hoa – Nhật – Hàn tại Cần Thơ, lấy chất lượng và dịch vụ là trọng tâm hàng đầu hướng đến mục tiêu trở thành Trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất. 

Do nhu cầu phát triển hệ thống, chúng tôi đang tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Học vụ (Hoa ngữ (01) – Hàn ngữ (01))

  • Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn, thuyết phục và hỗ trợ học viên.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng theo quy trình và chiến lược của Trung tâm.
  • Quản lý thông tin, thời gian biểu của giáo viên và học viên.
  • Nắm bắt tốt xu hướng thị trường, lập kế hoạch phát triển bộ môn tiếng Hoa – tiếng Hàn và thực hiện các kế hoạch chung của Trung tâm.
  • Phân tích, đánh giá, báo cáo tình hình tiềm năng, số lượt đăng ký của học viên theo tháng, quý, năm cho cấp trên.
  • Theo dõi tình hình các lớp học, chất lượng đào tạo, sự hài lòng và nguyện vọng của học viên 
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
  • Yêu cầu
  • Đã tốt nghiệp các trường Đại Học, Cao Đẳng yêu thích công việc mô tả như trên, ưu tiên các bạn có trình độ tiếng Hoa hoặc tiếng  Hàn cơ bản.
  • Có khả năng thích nghi nhanh chóng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường tiềm năng.
  • Yêu thích làm việc trong lĩnh vực ngoại ngữ và giáo dục.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ngoại hình ưa nhìn, chất giọng thu hút.
  • Ưu tiên học viên Trung tâm.
  • Quyền lợi

    • Thu nhập hấp dẫn, phát triển theo năng lực của bản thân. Với New Windows, không cần thời gian bạn vào trước hay sau, chúng tôi chỉ nhìn vào năng lực của bạn để chi trả mức thu nhập xứng đáng nhất.
    • Thời gian làm việc linh động, vẫn làm việc 48 giờ/tuần, nhưng với lịch trực theo ca linh hoạt, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi học, làm các công việc khác của bản thân mình.
    • Chế độ thưởng Lễ, Tết. Khuyến khích tinh thần làm việc, gắn kết tại Trung tâm, vào các dịp Lễ lớn toàn quốc, Lễ trong ngành,… New Windows sẽ dành tặng các bạn những phần thưởng đặc biệt.
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo qui định Nhà nước.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội phát triển bản thân: Bạn sẽ có cơ hội tham các khóa học đào tạo kỹ năng, năng lực, miễn phí tham gia học ngoại ngữ, cơ hội thể hiện năng khiếu của bản thân,…
  • Yêu cầu hồ sơ

    1. Đơn ứng tuyển theo mẫu của Trung tâm.
    2. Sơ yếu lý lịch.
    3. Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (có liên quan) 

    Cách thức nộp hồ sơ

    Địa điểm làm việc

    • Chi nhánh tiếng Hàn: 

    Địa chỉ: số 219A1, Đường 3/2, Hưng lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( tòa nhà màu đỏ, cách thế giới di động 3 căn).

    Tel: 02926 546 567

    • Chi nhánh tiếng Hoa: 

    Địa chỉ: số 126A, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ .

    Tel: 02926 292 206

    Lưu ý

    • Hạn chót nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2019
    • Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
    • Không hoàn trả hồ sơ đối với ứng viên chưa đạt yêu cầu tuyển dụng.
    • Ứng viên sẽ hoàn thiện hồ sơ khi đạt yêu cầu phỏng vấn.


     

    Số lượt truy cập

    915977
    Hôm nay
    Tuần này
    Tháng này
    Tất cả
    3783
    4655
    3783
    915977