THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  •  Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  •  Phân phối: Xi măng Nghi Sơn, Tây Đô;-Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  •  Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  •  Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  •  Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever,...-Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầmcầu.
  •  Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại.

HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 600 cán bộ nhân viên.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:

Tóm tắt nội dung công việc Yêu cầu Quyền lợi

1. Nhân viên kinh doanh: Dầu nhờn (Cần Thơ),vật liệu xây dựng tại Vĩnh Long và Sơn Dulux tại Đồng Tháp (04 người)

Mã: NVBH001

- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty.

- Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình.

- Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được

- Phát triển khách hàng mới.

- Xem xét hàng trưng bày tại cửa hàng.

- Thưc hiện đúng các bước bán hàng qui định.

- Sử dụng hết các chương trình khuyến mãi được hỗ trợ. 

Lương từ 7.000.000-10.000.000 VNĐ

- Nam/Nữ

- Tuổi từ 22 trở lên

- Có sức khỏe tốt

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing

- Khả năng giao tiếp tốt

- Trung thực, siêng năng

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên kinh doanh.

- Lương, thưởng cạnh tranh.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động.

THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.

- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng  tiến cao.

2. Nhân viên kế toán (01 người, làm việc tại Vĩnh Long)

Mã: NVKT002

Mô tả công việc: Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Lương thỏa thuận

- Nam/ Nữ

- Tuổi từ 22 trở lên.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán – tài chính
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Làm việc tại Thốt Nốt

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động.

THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/09/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Hồ sơ dự tuyển gồm:

  + Đơn xin việc

  + Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của địa phương)

  + Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc).

  + Giấy khám sức khỏe

  + Bản sao hộ khẩu, Giấy đăng ký tạm trú (nếu có)

  + Bản sao CMND

  + 01 tấm hình 3*4

  + Quyết định thôi việc đơn vị cũ (nếu có)

- Liên hệ: 0292 3 832 176 (Ms Tâm)

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

  + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang. Số 184,Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ;

- Gửi CV hoặc bảng thông tin ứng viên theo mẫu Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại Cần Thơ 

 

1. Mô tả công việc 

  •  Lên kế hoạch, thực hiện phát triển đối tác của VNPAY tại Cần Thơ trong các lĩnh vực: F&B, Thời trang, Mỹ Phẩm, Giáo dục & Giải trí,…
  •  Tiếp cận, đàm phán, thúc đẩy hợp tác với đối tác
  •  Tạo quan hệ và duy trì quan hệ với đối tác, đưa ra những giải pháp nhằm mang lại hiệu quả hợp tác giữa VNPAY và đối tác
  •  Thúc đẩy giao dịch của Người dùng VNPAY tại Đối tác thông qua các hoạt động Marketing Offline & Online
  •  Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm kinh doanh 

 

2. Yêu cầu tuyển dụng 

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế/ Công nghệ Thông tin
  •  Có kiến thức, hiểu biết & yêu thích về công nghệ, ngành thanh toán điện tử
  •  Giao tiếp tốt, năng động, tự tin, đam mê học hỏi
  •  Không ngại khó, luôn sẵn sàng cho những thách thức mới
  •  Kỹ năng điều phối, giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

 

3. Quyền lợi khi làm việc tại VNPAY

  •  Lương: 500.000 – 7.000.000 đồng/tháng
  •  Phụ cấp: Cơm, Xăng xe, Điện thoại
  •  Phụ cấp: Cơm, Xăng xe, Điện thoại
  •  Thưởng kết quả công việc theo Tháng & theo Quý
  •  Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí công việc
  •  Công ty đóng Bảo hiểm đầy đủ. Đặc biệt Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên & gia đình
  •  Thưởng Lễ 30/4, Lễ Quốc Khánh 2/9, Tết Dương lịch
  •  Quà tặng Sinh nhật, Trung thu,…
  •  Team Building, du lịch trong, ngoài nước
  •  Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
  •  Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu 

Thử việc: 02 tháng 

Số lượng tuyển: 06 người 

Cách thức nộp hồ sơ: (Có 2 cách)

  1. Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Ứng tuyển tại trang tuyển dụng của Công ty: https://vnpay.vn/tuyen-dung-vnpayqr/

Các bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Tel: 028 62 924 666. Line 202 (Ms. Loan – Phòng Nhân sự)

VPĐD Miền Nam: Số 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

     Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên kinh doanh và phân phối thuốc Bảo Vệ Thực Vật tại Việt Nam.

      Do nhu cầu phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:

  • 1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH
  • –  Số lượng:  01 người

       Mô tả công việc:

  •  Lập, triển khai và đôn đốc kế hoạch kinh doanh của công ty.
  •  Duy trì, phát triển, chăm sóc mạng lưới khách hàng.
  •  Thu thập thông tin thị trường, đề xuất các ý tưởng, kế hoạch bán hàng hiệu quả.
  •  Quản lý công nợ.
  •  Quản lý khối anh em sale và kỹ thuật toàn công ty.
  •  Thực hiện các công việc phù hợp khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Nơi làm việc: văn phòng Vĩnh Thạnh – Cần Thơ

   Yêu cầu:

  •  Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 30 – 45 tuổi
  •  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương.
  •  Am hiểu thị trường Đồng Bằng Sông Cửu Long.
  •  Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
  •  Kỹ năng trình bày thuyết phục
  •  Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  •  Chủ động trong công việc
  •  Chịu khó, trung thực và có ý thức kỷ luật.
  • 2.    TRƯỞNG VÙNG CẦN THƠ
  • –  Số lượng:  01 người

   Mô tả công việc:

  •  Hoạch định chiến lược kinh doanh tại vùng quản lý.
  •  Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng và thu nợ được giao tại vùng quản lý.
  •  Duy trì, phát triển, chăm sóc mạng lưới khách hàng của vùng.
  •  Quản lý, hỗ trợ anh em sale và kỹ thuật dưới vùng.
  •  Địa bàn làm việc: Cần Thơ

        Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp các ngành Nông nghiệp và Quản trị kinh doanh.
  •  Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương.
  •  Am hiểu các đại lý bán hàng khu vực Cần Thơ.
  •  Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
  •  Kỹ năng trình bày thuyết phục
  •  Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  •  Chủ động trong công việc
  •  Chịu khó, trung thực và có ý thức kỷ luật
  • 3.    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ
    • –  Số lượng:  01 người

     Mô tả công việc:

    •  Xuất hóa đơn tài chính.
    •  Nhập chi phí và sổ phụ ngân hàng.
    •  Báo cáo thuế hàng tháng.
    •  Tính giá thành.
    •  Thực hiện các nhiệm vụ/ báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
    •  Nơi làm việc: Vĩnh Thạnh – Cần Thơ.

    Yêu cầu:

    •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kế toán, kiểm toán.
    •  Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
    •  Chịu được áp lực công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
    •  Thành thạo vi tính (excel).

    QUYỀN LỢI:

    •  Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    •  Được đào tạo nâng cao chuyên môn.
    •  Chế độ lương, thưởng được hưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
    •  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
    •  Nghỉ mát, du lịch hàng năm và các chế độ khác.
    •  Lương thỏa thuận.

    Hồ sơ xin việc gồm:

    •  Đơn xin việc có dán hình, sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
    •  CMND, sổ hộ khẩu, bản sao khai sinh (có xác nhận của địa phương).
    •  Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng.
    •  Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc các giấy tờ khác có liên quan

    Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/09/2019

    Địa chỉ nhận hồ sơ:  Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng

    2985 Phụng Quới A, Thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

     Điện thoại: 02923 652 666 hoặc gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mrs A

     

                             THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CR, NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

   

           Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, giày da, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:

         I. Nhân viên tuân thủ (CR):

  1.  Tiếp đón khách hàng về đánh giá nhà máy.
  2.  Cập nhật thông tin mới của Luật lao động Việt Nam và tiêu chuẩn khách hàng.
  3.  Xây dựng quy trình an ninh nhà máy và các tài liệu liên quan đến an ninh nhà máy.
  4.  Hỗ trợ thông tin về luật và các tiêu chuẩn khách hàng cho các bộ phận trong công ty.
  5.  Tổ chức đánh giá nội bộ về an toàn lao động, môi trường, sức khoẻ toàn nhà máy hàng tháng.
  6.  Tham gia tổ chức họp đại diện công nhân.
  7.  Tham gia đánh giá lao động (kiểm tra công, lương, hợp đồng lao động...) và chuẩn bị các tài liệu về đánh giá an toàn lao động nhà máy.
  8.  Kiểm soát việc làm thêm giờ, báo cáo giờ làm thêm hàng tháng, hàng tuần. Tập hợp và lưu giữ thoả thuận, thêm giờ hàng tháng của các xưởng.

      II.Nhân viên nhân sự

  1.  Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ ngơi, ca kíp làm việc, giờ làm thêm tăng ca của NLĐ.
  2.  Theo dõi sĩ số và làm báo cáo hàng ngày.
  3.  Làm đánh giá và HĐLĐ cho công nhân sau thời gian thử việc và gia hạn HĐLĐ.
  4.  Làm quyết định tăng lương hoặc giảm lương, quyết định thăng chức, giảm chức và làm quyết định điều chuyển bộ phận khi có yêu cầu của cấp trên.
  5.  Lập danh sách công nhân nghỉ việc làm quyết định chấm dứt HĐLĐ, làm trợ cấp (nếu có), lập danh sách thu thẻ BHYT. Chuyển hồ sơ báo giảm, báo tăng đến bộ phận Bảo hiểm.
  6.  Theo dõi phép năm và gửi thông báo đến NLĐ
  7.  Quản lý hồ sơ và các giấy tờ có liên quan.

Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  •  Giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc)
  •  Thành thạo vi tính

Quyền lợi:

  •  Lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến cao
  •  Hỗ trợ cơm trưa
  •  Đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  •  Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ
  •  Thưởng lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)
  •  Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch…

     Nộp hồ sơ: Gửi CV về địa chỉ email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

    Liên hệ:  chị Tuyền  - Phụ trách tuyển dụng

     Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07

 

Công ty TNHH Kiểm Toán VINASC
P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: vinasc.com.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế và pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán; 2 Thực tập sinh Luật

Kỹ năng yêu cầu

  •  Sinh viên năm ba hoặc năm cuối đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
  •  Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  •  Sức khỏe tốt, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

Mô tả công việc

  •  Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán và trợ lý tư vấn luật;
  •  Thời gian thực tập: tối thiểu 3 tháng.

Quyền lợi

  •  Phụ cấp: 3 triệu/ tháng;
  •  Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  •  Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ

Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại)
  2. Bảng điểm đến hiện tại

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn  hoặc http://vinasclaw.vn    

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2019

TỔNG CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX - CHI NHÁNH HÓA DẦU CẦN THƠ
Đường trục Chính, KCN Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex - CTCP, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn. Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên tiếp thị bán hàng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu đối với các ứng viên

Chuyên viên tiếp thị bán hàng: Số lượng 05

* Trình độ

- Trình độ: Đại học trở lên, hệ chính quy.

- Chuyên ngành: Kỹ sư Hóa dầu, Kỹ sư Hóa hoặc Quản trị kinh doanh.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint..), mail, bằng A tin học.

- Ngoại ngữ: Anh Văn trình độ B trở lên.

* Tuổi

Không quá 35 tuổi

* Giới tính

Nam

* Sức khỏe

Tốt, loại I

* Nơi làm việc

TP Cần Thơ

* Thái độ

Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm,…

* Công việc

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

* Ưu tiên

Người có kinh nghiệm về kinh doanh, về tiếp thị bán hàng

* Công tác

Có khả năng đi công tác lâu dài và thường xuyên các tỉnh

Miền tây Nam Bộ.

* Hồ sơ gồm

1- Đơn xin việc (Viết tay)

2- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản gốc - không quá 06 tháng)

3- Giấy khám sức khỏe (Bản gốc - không quá 06 tháng)

4-Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm... (Sao y công chứng)

5- Bản sao y giấy CMND

6- Bảo sao Hộ khẩu

7- Ảnh 4 x 6: 03 tấm

* Hạn nộp hồ sơ

- Từ ngày ra thông báo đến khi nhận đủ hổ sơ, ưu tiên nộp sớm.


2. Quyền lợi được hưởng 

- Mức lương cạnh tranh, trao đổi khi phỏng vấn.

- Được hưởng tiền lương, tiền thưởng theo hiệu quả kinh doanh và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của Pháp luật.

3. Địa chỉ nhận hồ sơ 

- Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (Địa chỉ: Đường trục chính, khu Công nghiệp Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Số điện thoại liên hệ: A.Tính 0797.237.177 hoặc 02923.761.093.

Website: www.plc.petrolimex.com.vn

- Lưu ý: Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển hoặc không đạt vòng sơ tuyển.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA 
Địa chỉ: Tầng 1 – số 41 CMT8, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Mobile: 0907429007 | Tel: 02923766468 (máy lẻ 135) | Fax:02923769880 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Sơ lược công ty:

Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, các nhà hàng kinh doanh hộ cá thể. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup - Giải sản phẩm được ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.

Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô 1200 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:

03 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Kế Toán
03 Nhân viên Kinh doanh Hóa đơn điện tử
01 Nhân viên Triển khai
01 Nhân viên Xúc tiến

2. Mô tả công việc và yêu cầu:

Mô tả công việc

VT1: Nhân Viên Kinh doanh PM Kế Toán: 03 người
- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm kế toán cho các Doanh Nghiệp
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

VT2: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử: 03 người
- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm Hóa đơn điện tử
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai

VT3: Nhân viên Xúc tiến: 01 người
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

VT4: Nhân viên Triển khai: 01 người
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại

Yêu cầu:

- Vui vẻ, hoạt bát, ngoại khá, giọng nói dễ nghe

- Yêu cầu chuyên môn:
+ CV Nhân viên kinh doanh PM Kế Toán:
- Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tốt nghiệp Cao đẳng các ngành thuộc khối ngành Kinh tế
- Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh
- Năng động tự tin, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm

+ CV Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,...
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phọ̀ng
- Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh

+ CV Nhân viên xúc tiến:
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phọ̀ng
- Không yêu cầu kinh nghiệm

+ CV Nhân viên triển khai:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính....
- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình - Kỹ năng sử dụng tin học văn phọ̀ng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Không yêu cầu kinh nghiệm

 Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ

3. Quyền lợi:

Nhân Viên Kinh doanh phần mềm Kế Toán:
- Thu nhập Bình Quân tối thiểu: 7.000.000đ/ Tháng
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử:
- Thu nhập Bình Quân tối thiểu: 7.000.000đ/ Tháng
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

Nhân viên Xúc tiến:
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Công việc thách thức, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ từ các chuyên gia
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

Nhân viên Triển khai:
- Lương: thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại
theo quý, năm

Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp CV một trong các cách sau:

a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ - Số 41, đường CMT8, phường An  òa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1)

Yêu cầu hồ sơ gồm:

  •  Thư xin việc (viết tay)
  •  Sơ yếu lý lịch tiếng Việt
  •  CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  •  Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm
  •  Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
  •  03 ảnh thẻ 3x4

b) Nộp qua email: ứng viên gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

c) Nộp trực tuyến tại: 

Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms.Thanh 090 742 9007, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Số lượng cần tuyển:

  •  1 Thủ kho
  •  1 kế toán
  •  1 NV mua hàng (kế toán)

Yêu cầu:

  •  Thủ kho: có kinh nghiệm 2 năm trong ngành lương thực
  •  Kế toán: ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán các công ty lương thực.
  •  NV mua hàng: rành về bên kỹ thuật vật tư nhà máy gạo

Trình độ: Trung cấp trở lên

Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

Lương: trao đổi khi phỏng vấn

Chế độ:

  •  Có nhà tập thể cho nhân viên (máy lạnh)
  •  Cơm trưa, chiều
  •  Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
  •  Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty

Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp

Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc đường bưu điện hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND công chứng
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

Liên hệ: Giang (0938767380)

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam xin giới thiệu Chương trình Phát triển Quản lý Kinh doanh tập sự – Business Development Trainee 2019. Chương trình hướng đến các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp, có dưới 2 năm kinh nghiệm, đam mê làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh (Sales) và muốn trở thành Quản lý trong 2-3 năm tới. 

Đây là một chương trình được Prudential đầu tư về mặt tuyển dụng và đào tạo với lộ trình rõ ràng, kèm theo nhiều phúc lợi hấp dẫn cho các bạn sinh viên. 

Link ứng tuyển chương trình BDT 2019bit.ly/BDTPru2019.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tập đoàn BCI Media là nhà cung cấp hàng đầu về thông tin dự án xây dựng với những văn phòng BCI Media đặt tại Úc và New Zealand, các văn phòng BCI Asia tại Châu Á. Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn BCI Media có một lịch sử lâu đời trong việc cung cấp thông tin chất lượng về những dự án xây dựng tại từng quốc gia cho các thành viên BCI. Chúng tôi nghiên cứu và báo cáo các dự án xây dựng mới nhất trong lĩnh vực công và tư nhân, từ những giai đoạn thiết kế ý tưởng và thiết kế kỹ thuật ban đầu, đấu thầu, chỉ định thầu và xuyên suốt cho đến giai đoạn bắt đầu xây dựng.

Phần mềm cung ứng dịch vụ thông tin về các dự án xây dựng của chúng tôi được thiết kế tốt nhất và tối ưu hóa nhằm cung cấp thông tin kinh doanh & tiếp thị mới nhất cho thành viên của chúng tôi, hỗ trợ thành viên trong việc tìm kiếm và thiết lập các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và đúng thời điểm. Chúng tôi cung cấp các giải pháp, dịch vụ và công cụ cho bộ phận kinh doanh & tiếp thị của thành viên của chúng tôi nhằm giúp cho họ có thể hoàn thành công việc hiệu quả và có được những định hướng chiến lược và hợp tác để thiết lập công việc kinh doanh thuận lợi.

Công ty BCI hiện đang cần tuyển dụng 3 vị trí như sau:

I. Nhân viên Kinh doanh B2B (Sales Executive)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Khai thác tìm kiếm khách hàng là các công ty vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, các công ty dịch vụ xây dựng, nhà thầu thi công dự án để giới thiệu dịch vụ cung cấp thông tin dự án xây dựng; mở rộng thị trường; lên kế hoạch phương án kinh doanh.

• Chăm sóc, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mới

• Tìm kiếm, giới thiệu, thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp dịch vụ thông tin dự án xây dựng

• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm

• Đảm bảo hoàn thành doanh số, doanh thu mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.

• Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Lương và hoa hồng cao không giới hạn.

• Các khoản thưởng hấp dẫn tùy thuộc vào hiệu quả công việc.

• Phụ cấp: xăng xe và điện thoại.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Được đào tạo bài bản trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.

• Cơ hội thăng tiến nhanh, có lộ trình phát triển nghề nghiệp

• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Ứng viên vui lòng đề xuất nơi làm việc: Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội

• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.

• Giới tính: Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

• Độ tuổi: 22 – 35.

• Khuyến khích ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và ứng viên vừa tốt nghiệp mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh

• Ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh sẽ có lợi thế

• Có tố chất bán hàng & ham thích kinh doanh

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

• Khả năng thuyết phục

• Có tinh thần phấn đấu hoàn thành công việc được giao phó

• Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.

• Tiếng Anh giao tiếp.

BCI Asia Vietnam đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh cho 02 văn phòng TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là một cơ hội tốt cho các ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kinh nghiệm kinh doanh & tiếp thị, bạn sẽ được đào tạo để trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp để giới thiệu giải pháp cung ứng thông tin dự án xây dựng mang tên Lead Manager đến khách hàng tiềm năng và chốt hợp đồng với khách hàng.

Khách hàng tiềm năng của bạn là những nhân vật chủ chốt & quan trọng trong các công ty cung ứng vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, nhà thầu thi công xây dựng, nhà thầu dự án công trình xây dựng, tư vấn xây dựng, vv...trong và ngoài nước đang làm việc tại thị trường xây dựng Việt Nam và nước ngoài.

Dịch vụ của BCI Asia bao phủ toàn bộ khu vực thị trường Đông Nam Á về tất cả thông tin dự án xây dựng của các dự án xây dựng tại các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Singapore, Jakarta, Manila, Bangkok, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Yangon, Phnom Penh, Vientiane, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong.

Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi gặp mặt phỏng vấn.

II. [Cần Thơ] Nhân viên Nghiên cứu Dự án - Research Consultant

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thu thập, tổng hợp thông tin dự án xây dựng từ các phương tiện truyền thông, như: báo chí, internet, và các nguồn khác;

• Gọi điện thoại cho các đơn vị trong ngành xây dựng để tìm hiểm thêm thông tin dự án;

• Hoàn thành chỉ tiêu số lượng & chất lượng thông tin dự án được giao;

• Hỗ trợ tìm kiếm thông tin dự án theo yêu cầu của khách hàng;

• Nghiên cứu thực địa khi được yêu cầu (không thường xuyên);

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác: công ty kiến trúc, thiết kế, chủ đầu tư, xây dựng;

• Vị trí Nghiên cứu Dự án Cần Thơ sẽ làm việc tại địa phương, thông tin chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn;

• Ứng cử viên có thể bắt đầu đi làm ngay sẽ là lợi thế.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Thời gian làm việc: từ 8g30 đến 17g30. Thứ hai – Thứ sáu.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Hưởng ngày phép có lương lên đến 18 ngày/năm.

• Hưởng chế độ lương bổng theo năng lực.

• Các kỹ năng chuyên môn liên quan công việc sẽ được đào tạo.

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Tiếng Anh giao tiếp.

• Có kỹ năng giao tiếp điện thoại chuyên nghiệp và tự tin.

• Chi tiết, cẩn thận và ham học hỏi.

• Kỹ năng vi tính văn phòng Microsoft Office.

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.bciasia.com/ 

Hồ sơ ứng tuyển, ứng viên vui lòng gửi về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. – tiêu đề: [Cần Thơ] Ứng
tuyển Nhân viên Nghiên cứu thị trường_tên ứng viên

III. Nhân viên Nghiên cứu Dự án - Research Consultant

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thu thập, tổng hợp thông tin dự án xây dựng từ các phương tiện truyền thông, như: báo chí, internet, và các nguồn khác.

• Gọi điện thoại cho các đơn vị trong ngành xây dựng để tìm hiểm thêm thông tin dự án.

• Hoàn thành chỉ tiêu số lượng & chất lượng thông tin dự án được giao.

• Hỗ trợ tìm kiếm thông tin dự án theo yêu cầu của khách hàng.

• Nghiên cứu thực địa khi được yêu cầu (không thường xuyên).

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác: công ty kiến trúc, thiết kế, chủ đầu tư, xây dựng.

• Hỗ trợ và tham gia các sự kiện được tổ chức của công ty.

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Thời gian làm việc: từ 8g30 đến 17g30. Thứ hai – Thứ sáu.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Tiếng Anh giao tiếp.

• Có kỹ năng giao tiếp điện thoại chuyên nghiệp và tự tin.

• Chi tiết, cận thận và ham học hỏi.

• Kỹ năng vi tính văn phòng Microsoft Office.

• Ứng cử viên có thể bắt đầu đi làm ngay sẽ là lợi thế.

• Các kỹ năng chuyên môn liên quan công việc sẽ được đào tạo.

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.bciasia.com/ 

 

BCI Asia Vietnam


 

Số lượt truy cập

726440
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
139
3111
11881
726440