Công Ty TNHH Dich Vụ Bất Động Sản Văn Phòng Đầu Tiên  (First Office)  là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp nhằm đem lại cho các doanh nghiệp một môi trường làm việc thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

First Office được thành lập từ các chuyên gia lâu năm cùng với những chuyên viên tư vấn cao cấp trong ngành Bất Động Sản. Với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động, chúng tôi tự hào là một trong nhưng đơn vị tư vấn chuyên nghiệp tại TP.HCM. Thông tin tuyển dụng như sau:

  1. 1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
  • Giới tính: Nam
  • Số lượng: 05 bạn
  • Độ tuổi: 18-25t
  • Công việc: Chăm sóc khách hàng theo data sẵn có của công ty
  • Lương: 4.000.000 VND – 6.000.000 VND/tháng + hoa hồng
  • Yêu cầu: Nhiệt tình, chịu khó, trung thực
  • Thời gian làm việc: Full time
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 5, 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  1. NHÂN VIÊN SALES TELEPHONE
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Số lượng: 12 bạn
  • Độ tuổi: 18-25t
  • Công việc: Sales telephone
  • Lương: 20.000 VND/giờ
  • Thời gian làm việc: Theo ca hoặc ngày:

            + Ca sáng: 08h-12h00

            + Ca chiều: 13h30-17h30

  • Địa chỉ làm việc: Tầng 5, 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  1. THỰC TẬP SINH

Thực tập sinh thuộc các bộ phận như sau

  • Thực tập sinh kinh doanh – 10 bạn
  • Thực tập sinh marketing – 05 bạn
  • Thực tâp sinh kế toán – 05 bạn
  • Thực tập sinh Phiên dịch (Tiếng Anh, Nhật, Trung, Pháp, Nga) – 10 bạn

YÊU CẦU KHÁC: Có laptop, siêng năng, nhiệt tình, trung thực.

HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/12/2021

LIÊN HỆ: Mr. Lộc – 0901.246.055 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN VĂN PHÒNG ĐẦU TIÊN

Địa chỉ: Tầng 5, số 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0283.837.6772

Hotline: 0901.246.055

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.firstoffice.vn

Trụ sở chính: số 08a, đường CMT8, P An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

Chi nhánh: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG UNILEVER

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống;

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

- Xuất hoá đơn GTGT đầu ra.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi công nợ phải thu.

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống.

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học;

- Chuyên ngành: Không yêu cầu, tuy nhiên kỹ năng tin học cần giỏi.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại giỏi trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.

- Chuyên ngành: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại khá trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

 

LƯƠNG - THƯỞNG - PHÚC LỢI:

- Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng /tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT,... theo quy định.

- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,....

- Được đánh giá tăng lương, thăng chức khi đủ năng lực...

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Nộp hồ sơ -  Trực tuyến qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Chương trình Quản Trị Viên Tiềm Năng với tên gọi Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh 2021 Mùa 2 đã quay trở lại nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, có hoặc chưa có kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng chỉ sau 6 Tháng. Bạn là những người trẻ, năng động và đang tìm kiếm "vùng đất" làm chủ, hãy sẵn sàng để trở thành Nhà quản lý Bách Hóa Xanh trong tương lai.

Chương trình dành cho các bạn đã Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng chỉ sau 6 Tháng. Các bạn sẽ được tạo cơ hội có “vùng đất” làm chủ,  và với lộ trình khởi nghiệp 6 tháng đã có thể trở thành nhà quản lý của chuỗi siêu thị Bách hóa XANH. Chương trình diễn ra từ 14/07/2021.

Lộ trình Khởi nghiệp (6 tháng):

Giai đoạn 1: Đăng ký ứng tuyển tại: https://tgdd.vn/KNmua2

Giai đoạn 2: Phỏng vấn

Giai đoạn 3: Làm việc ở vị trí Nhân viên Bách Hóa Xanh

Giai đoạn 4: Phỏng vấn vị trí Tân Quản lý

Chi tiết tiêu chí tham gia chương trình đối với ứng viên như sau:

- Nam/Nữ từ 21 - 30 tuổi, tốt nghiệp từ Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Có GPA/ Điểm trung bình tích luỹ Khá Giỏi trở lên (Tương đương 7.0 trở lên)

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chỉ cần bạn có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

- Năng động, có khao khát Lập nghiệp, Thăng tiến

- Có niềm yêu thích với công việc phục vụ khách hàng, không ngại các công việc liên quan đến nội trợ, thực phẩm...

- Bạn tháo vát, không ngại khó, sẵn sàng thay đổi - sẵn sàng thích nghi

- Bạn có thể làm việc ở nhiều khu vực tỉnh thành có Bách Hoá Xanh

- Bạn có thể làm đầy đủ 3 ca xoay linh hoạt: Ca 1 từ 6g00-14g00, Ca 2 từ 14g00 -22g00, Ca 3 từ 22g-6g00

Xem thêm chi tiết chương trình tại:

Website: https://vieclam.thegioididong.com/khoi-nghiep-bach-hoa-xanh-mua-2

Link bài viết truyền thông: https://www.facebook.com/tuyendungbhx/photos/a.600097346778381/4259402950847784/

“Mạnh mẽ theo đuổi ước mơ, đem tài năng và sức trẻ của bạn tỏa sáng cùng Bách Hóa Xanh”

Lời đầu tiên Ban lãnh đạo Công ty cổ Phần Thủy sản Lộc Kim Chi xin chân thành cảm ơn Quí Nhà trường và Thầy Cô đã hỗ trợ hết sức tích cực đối với Công Ty của chúng tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua sau khi thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên.

Trong thời gian tới đây, Công Ty Chúng tôi sẽ xúc tiến kế hoạch mở rộng thêm rất nhiều dự án mới như sau :

-    Xây dựng thêm 01 nhà máy chế biến thủy sản công suất 200 tấn NL/Ngày.

-    Xây dựng 01 nhà máy chế biến thức ăn công suất 700 tấn/ ngày.

-    Xây dựng 01 nhà máy phân bón vi sinh 25-30 tấn/ Ngày.

-    Xây dựng kho lạnh công suất chứa 15 ngàn tấn.

-    Xây dựng nhà máy surimi cá Tra .

-    Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng cho nhà máy Thủy sản Lộc Kim Chi hiện tại phù hợp tiêu chuẩn FSSIS để vào thị trưòng Mỹ , và các tiêu chuẩn chất lượng vào Thị trường Nga , Brazil, EU . Trung Quốc và các thị trường khó tính khác.

Vì nhu cầu cấp thiết này , Công Ty chúng tôi đang rất cần nguồn nhân lực được đào tạo bài bản từ Trường ĐHCT và đây cũng là một trong số các nội dung đã được ký kết hợp tác giữa 02 bên.

GIỚI THIỆU NHÀ TUYẾN DỤNG:

CÔNG TY CÔ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI

(Tên viết tắt: “ LOC KIM CHI SEAFOOD JSC ”)

-  Địa chỉ: Tổ 2, Áp Thanh Mỹ 2, Xã Thanh Đức, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam .

-   Số điện thoại: 0939793979

-   Email; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-   Website: www.lockimchi.com

-   Mã số doanh nghiệp: 1801658970

-   Người đại diện: ông TRẦN VÀN LẬT

-   Chức vụ: Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Kiêm J'ổng Giám đốc

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Nhân Viên IT ; số lượng 03 người

Mô tả công việc :

- Thi công , lắp đặt, cài đặt, sữa chữa , bảo trì, khắc phục , sự cố máy tính, hệ thống mạng, máy in, máy photo, thiết bị công nghệ ...

- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho phòng ban trong Công ty , hướng dẫn các phòng ban sử dụng các phần mềm mới của Công Ty.

- Tham gia giao, lắp, cài đặt thiết bị và quản lý hệ thống camera an ninh của toàn Công Ty.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác khi cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT và truyền thông (CNTT&ÝT)

-Có khả năng tìm kiếm trên Internet. Quản trị mạng

-Thành thạo tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành CNTT&TT

-Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

-Yêu thích công việc vê CNTT.

-Thành thạo tin học văn phòng.

-Sử dụng thành thạo Photoshop và một số công cụ đồ họa khác.

- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực.

- Ham học hỏi, câu tiên, hoàn thiện bản thân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung câp trang thiêt bị đây đủ đê phục vụ công việc.

  1. Nhân Viên Phòng Kinh Doanh & Thu mua quốc tế : số lượng 50 người

Mô tả công việc :

-Triến khai tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá sản phẩm của công ty, mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài: lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistic.

- Tìm hiểu nhu cầu chi tiết của khách hàng, lập file thuyết trình, phương án chào giá và tư vấn sản phẩm/chuỗi cung ứng dịch vụ logistic tới khách hàng nhằm đưa giải pháp tối ưu.

- Phân tích, cập nhật nhu câu thị trường, năng lực đôi thủ cạnh tranh

- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương

- Phát triên các nhà cung câp hàng hóa/dịch vụ

- Giám sát quá trình thực hiện dịch vụ

- Hoàn thành nghĩa vụ doanh sô khoán của công ty .

- Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi trong phỏng vấn Công ty khuyến khích nhân sự có ý tưởng sáng tạo cải tiến phương pháp, kỹ năng, cơ chế... thúc đẩy tăng doanh số cũng như đề xuất các chiến lược, mở rộng các lĩnh vực, ngành hàng theo hướng lập đề án chủ động triển khai .

- Lập kê hoạch kinh doanh và đảm bảo hoàn thành doanh sô khoán.

- Lập báo cáo tuân gửi người quản lý.

- Các công việc khác theo yêu câu của Công ty

Yêu cầu ứng viên :

-Tôt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh doanh quôc tê hoặc Quản trị Kinh Doanh.

- Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Tiếng Anh / Hoa ), lưu loát các kỹ năng nghe , nói, đọc , viết

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực.

- Ham học hỏi, câu tiên, hoàn thiện bản thân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung câp trang thiêt bị đây đủ đê phục vụ công việc.

  1. Nhân Viên Phòng HC-NS : số lượng 06 người

Mô tả công việc :

-Quản lý và theo dõi BHXN - BNYT - BNTN cho nhân viên

- Theo dõi tình hình biến động nhân sự, định kỳ lập thống kê, báo cáo với cấp trên hoặc báo cáo ngay khi cần thiết

- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong công ty.

-Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ họp đồng lao động, hồ sơ nhân viên

- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS

- Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân.

- In ân tài liệu liên quan

Yêu cầu ứng viên :

-Tôt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hành chính

- Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ là 01 lợi thế.

- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint

- Có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

  1. Nhân Viên Phòng Điều hành sản xuất ( Ban Điều hành / Tổ trưởng/ Tổ phó -QC các công đoạn ) nhà máy Chế biến thủy sản , nhà máy thức ãn , nhà máy phân bón ví sinh : Số lượng 150 người

Mô tả công việc ;

-  Quản lý nhân viên vận hành và công nhân trong tố, đội đế đảm bảo họ làm việc hiệu quả và tuân thủ các quy định của phòng ban và công ty yêu cầu.

-  Thực hiện và sắp xếp nhân lực đế đảm bảo thực hiện mục tiêu chất lượng và số lượng đã đề ra.

- Thực hiện và sắp xếp nhân lực trong quá trình kiếm soát. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng hoặc theo chuẩn chung của Công Ty.

- Xây dựng, triến khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch hành động, mục tiêu và kế hoạch công việc của tổ đội mình phụ trách .

- Xây dựng kế hoạch và triển khai, giám sát thực hiện các kế hoạch kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thành phấm.

- Ban hành, cập nhật các tiêu chí đế kiểm soát.

- Tiêu chuẩn kiểm tra nguyên vật liệu, chất lượng sản phẩm.

- Đào tạo nhân sự của bộ phận trực thuộc theo chức nãng nhiệm vụ và mô tả công việc

- Theo dõi hoạt động xử lý sản phấm không phù hợp. Phối hợp các phòng ban liên quan phân tích các lỗi trong quá trình sản xuất, tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục.

- Kết hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

- Triển khai, kiểm soát các hoạt động kiểm tra mẫu từ khách hàng, thử nghiệm nguyên vật liệu và sản phẩm mới.

- Quản lý Hệ thống theo 1809001:2015; HACCP , BRC, 1FS......

- Thực hiện xây dựng và đảm bảo vận hành hệ thống quản lý chất lượng cho Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các hệ thống tiêu chuẩn đang áp dụng .

- Thâm định các tài liệu liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng cho Công ty.

- Tổ chức thực hiện chương trình đánh giá hệ thống quản lý chất lượng nội bộ.

- Kiếm soát, thay đối các trang tài liệu đã được phê duyệt, sao và phân phối tài liệu cúa hệ thống quản lý chất lượng.

- Soạn tài liệu, tố chức bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm nâng cao nhận thức cho CBNV công nhân mình phụ trách về công tác chất lượng.

- Theo dõi cập nhật các điếm không phù hợp với hệ thống để đưa ra hình thức xử lý, biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

- Tố chức xây dựng hệ thống văn bản lập quy toàn Công ty.

- Phối hợp với các phòng ban xây dựng cơ cấu tố chức, cơ chế hoạt động của Công ty và chức năng nhiệm vụ của phòng ban mình.

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Chế biến thực phẩm /Chế biến thủy sản/ Công nghệ sinh học .

- Thông thạo ít nhât 1 ngoại ngữ là 01 lợi thê.

- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint

- Có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

     5. Nhân Viên Phòng Cơ điện (nhà máy Chế biến thủy sản , nhà máy thức ăn , nhà máy phân bón vi sinh) : số lượng 10 người

Mô tả công việc :

-Kiểm tra, sửa chữa, bảo trì khắc phục sự cố máy móc thiết bị, đảm bảo nhà máy hoạt động liên tục, không có sự cố trong ca trực.

- Thực hiện việc kiểm tra bảo trì định kỳ hệ thống máy móc thiết bị, đảm bảo nơi làm việc, vị . trí làm việc sạch sẽ, gọn gàng.

- Thực hiện việc lắp đặt một số máy móc thiết bị, kết cẩu thép, đường ống.... theo sự chỉ đạo và phân công của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn đã được đề ra.

- Phối hợp với các nhân viên bộ phận khác thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa, bảo dưỡng định kỳ, thay thế sửa chữa, gia công lắp đặt.

- Tham gia lập quy trình vận hành, lý lịch máy, tài liệu huấn luyện, nội dung và lịch bảo dưỡng máy móc thiết bị

- Lập các bản vẽ thiết kế các chi tiết gia công cơ khí, bản vẽ phục vụ công trình.

- Theo dõi chat lượng các phụ tùng gia công trong nước.

- Theo dõi tình hình sửa chữa, bảo trì máy móc thiết bị đảm bảo 100% tất cả thiết bị máy móc sẵn sàng phục vụ sản xuất.

- Lập và theo dõi kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị .

- Tham gia lập kế hoạch, giám sát các quá trình lắp đặt máy móc thiết bị, dây chuyền sẩn xuất mới và các công việc khác khi được phân công.

- Thực hiện đúng các yêu cầu của các hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng tại nhà máy (ISO ,BRC,IFS ...) và các qui định về ATVSLĐ, PCCC,....

Yêu cầu ứng viên :                                                                                                                                

-Tôt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ Khí .

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.

  1. Nhân Viên Môi Trường (nhà máy Chế biến thủy sản , nhà máy thức ăn , nhà máy phân bón vỉ sinh) : số lượng 03 người

Mô tả công việc ;

- Kiểm soát, tuân thủ các hệ thống kiểm soát môi trường, - Theo dõi và lập kê hoạch kiêm tra thiêt bị máy móc có yêu câu nghiêm ngặt vê an toàn.
- Chuẩn bị, hiệu hỉnh, cập nhật báo cáo điều tra môi trưòng theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền và tiêu chuẩn của khách hàng.

- Hỗ trợ công ty xây dựng chính sách quản lý rủi ro an toàn và sức khỏe môi trường đế đạt được sự tuân thủ và hướng tới mục tiêu cải tiến liên tục, giảm thiểu tác động đến môi trường, phấn đấu không để xảy ra tai nạn và bệnh nghề nghiệp và đảm bảo hoạt động sản xuất và kinh doanh liên tục.

- Lập kế hoạch và kiểm tra an toàn lao động định kỳ đế báo cáo sự cố,

- Thực hiện các biện pháp bảo hộ An toàn lao động.

- Một sô công việc khác do câp trên giao.

- Thực hiện đúng các yêu cầu của các hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng tại nhà máy (ISO ,BRC,IFS ...) và các qui định về ATVSLĐ, PCCC,....

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Môi Trường và Tài .nguyên thiên nhiên

- Thông thạo ít nhât 1 ngoại ngữ là 01 lợi thê.

- Biết sử dụng Vi tính văn phòng thành thạo.

- Có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao

    7.Nhân Viên kế toán : số lượng 10 người

Mô tả công việc :

- Ghi chép, tính toán, phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; quá trình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và sử dụng vốn của Công ty.

- Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.

- Phố biến chính sách chế độ quản lý tài chính của Nhà nước với các bộ phận liên quan khi cần thiết.

- Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, kiếm tra và phân tích hoạt động kinh tế tài chính, phục vụ công tác lập và theo dõi kế hoạch. Cung cấp số liệu báo cáo cho các cơ quan hữu quan theo chế độ báo cáo tài chính, kế toán hiện hành.

- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban TGĐ Công ty.

- Tiêp nhận, kiêm tra, soát xét tính họp pháp của hoá đơn, chứng từ.

- Cập nhật thông tin vào sô sách kê toán, chứng từ ghi sô theo chê độ kê toán.

- Bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán một cách hợp lý, hệ thống, chuyên nghiệp.

- Làm việc với các cơ quan thuê, bảo hiêm xã hội, ngân hàng.

- Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quy định hàng tháng, quý, năm -Phối hợp với bộ phận khác lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả: -Tham gia và thực hiện công tác đầu tư tài chính của doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên :

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ke toán - Tài chính.                                                                                                           

- Thông thạo ít nhât 1 ngoại ngữ là 01 lợi thê.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm ké toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel) - Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ tính, cân thận, chịu khó.

- Trung thục, nghiêm túc, có trách nhiệm với nhiệm vụ đuợc giao.

Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc .

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương thử việc : từ 5.000.000 đến 6.000.000 VND.

- Thời gian thử việc : 02 tháng.

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định pháp luật.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc: full-time

Hồ sơ:

-Thư dự tuyển, cv (tiếng Việt).

-Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng). Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

-Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

-Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

-Đơn xin việc viết tay. Tất cả yêu cầu có dán ảnh,

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY cổ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI, Địa chỉ: Tổ 2, Ắp Thanh Mỹ 2, Xã Thanh Đức, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam

Ban Lãnh đạo Công ty cam kết sau khi tuyển dụng sẽ thực hiện đúng theo tinh thần hợp tác giữa ĐHCT và Công Ty cổ Phần Thủy Sản Lộc Kim Chi về việc tuyển dụng sinh viên vừa mới tốt nghiệp ra trường , giúp các bạn sinh viên có việc làm on định có cơ hội vận dụng kiến thức vào trong thực tiển.

Trong khi chờ đợi sự chỉ đạo của Thầy và Trường ĐHCT , Công ty cổ phần Thủy sản Lộc Kim Chi nhận nơi đây lòng thành thật biết ơn sâu sắc.

Chào thân ái !./.

Công ty SEKISHO VIỆT NAM là công ty 100% vốn Nhật Bản, tại Nhật là một công ty kinh doanh đa ngành, từ năng lượng, ô tô, máy móc văn phòng, buôn bán điện thoại cho đến lĩnh vực giới thiệu nhân sự, phát triển phần mềm, kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh viện dưỡng lão, cửa hàng tiện lợi...

Công ty sang Việt Nam từ năm 2016 và thành lập công ty vào năm 2017, hiện đang hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là giới thiệu nhân sự và phát triển phần mềm. Công ty đang trở thành cầu nối giữa người lao động/sinh viên Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và tại Nhật Bản.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để giới thiệu tới sinh viên những công việc tốt nhất tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

※THÔNG TIN CÔNG VIỆC THÁNG 7※

Công ty chuyên sản xuất lốp xe của Nhật tuyển dụng sales! KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

・Địa chỉ làm việc: Quận Tân Bình- Thành phố Hồ Chí Minh

・Yêu cầu: Nam, dưới 30 tuổi, tiếng anh giao tiếp tốt.

Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp

・Nội dung công việc: Phát triển và duy trì các kênh bán hàng online trên các trang thương mại điện tử và kênh truyền thống.

Triển khai marketing online và offline để tiếp cận khách hàng.

・Chế độ: Mức lương up to 15 triệu và các chế độ theo quy định của nhà nước.

Hàng năm đều có thưởng Tết hấp dẫn.

 ■━━━Thông tin liên lạc━━━━━━━━━━━━━━━ ■■■
【Công ty】 SEKISHO VIETNAM COMPANY LIMITED
【TEL】 +84-24-3212-1211 (Ms. Quỳnh) 

【Mail】 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
【Address】 19th floor, VCCI Tower, 9 Dao Duy Anh, Phuong Mai,
      Dong Da, Hanoi, Vietnam
【URL】 http://www.sekisho.co.jp/
※Ai quan tâm vui lòng gửi cv về địa chỉ mail hoặc gọi điện cho người phụ trách theo thông tin bên trên.
■━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ■■■

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin được gửi đến Quý trường Đại Học Cần Thơ lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG.

Hiện nay, VPBank đang triển khai tuyển dụng tập trung 100 CHIẾN BINH KINH DOANH tại Cần Thơ. 

Các vị trí tuyển dụng:

 1.    Thực tập sinh Bán sản phẩm cho vay

2.    Thực tập sinh Tư vấn tài chính cá nhân

3.    Thực tập sinh Quan hệ khách hàng ưu tiên

4.    Thực tập sinh Bán sản phẩm cho vay tín chấp

Ø  Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Ø  Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2021 

Mọi thông tin chi tiết, Qúy trường vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

(Quý trường vui lòng lấy thông tin và hình ảnh tại thông báo trên website Tuyển dụng chính thức của ngân hàng để truyền thông cho sinh viên)  

Chúng tôi tin tưởng rằng Ngân hàng VPBank sẽ mang đến cho sinh viên/cựu sinh viên trường Đại Học Cần Thơ những CƠ HỘI LÀM VIỆC NGAY TẠI QUÊ HƯƠNG THÂN YÊU CỦA MÌNH, đồng thời ngày càng đẩy mạnh sự hợp tác chặt chẽ giữa Ngân hàng và Quý Trường.

Công văn V.v hỗ trợ VPBank trong công tác tuyển dụng sinh viên trường sẽ được gửi tới đầu mối trường sau 05 ngày làm việc.

Mọi thông tin chi tiết, Quý trường vui lòng liên hệ Ms Nguyễn Ngọc Bích – Trung Tâm Đối Tác Nhân Sự và Tuyển DụngĐiện thoại: 024 73000000/Ext: 51475, EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

…………………………………………………………….

Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Trụ sở chính:

Hà Nội: Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 1 -1A - 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Websitewww.tuyendung.vpbank.com.vn

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bạc Liêu thông báo tuyển dụng lao động làm chuyên môn nghiệp vụ tại Phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã và Hội sở tỉnh, cụ thể như sau:

  1. Điều kiện chung:
  2. Người đăng ký dự thi phải có đầy đủ các điều kiện sau

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

- Về tuổi đời: Không quá 30 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi).

- Có đơn đăng ký dự thi, có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đang công tác xác nhận.

- Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với điều kiện tuyển dụng.

- Về ngoại hình: Nam cao 163 cm trở lên, Nữ cao 155cm trở lên.

  1. Không nhận hồ sơ đăng ký dự thi của những người sau đây

Bị mất năng lực hành vi dân sự, không làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự; có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, giáo dục; bị sa thải hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật tại các đơn vị, tổ chức khác.

  1. Số lượng tuyển dụng và yêu cầu về trình độ của vị trí tuyển dụng:
  2. Số lao động tuyển dụng: 20 đến 25 lao động.
  3. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và có chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Văn phòng trình độ B hoặc tương đương trở lên.

III. Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đơn đăng ký dự thi (viết tay) theo Mẫu 01/TDLĐ đính kèm.

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.

- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Khi nộp hồ sơ yêu cầu mang bản chính văn bằng, chứng chỉ để đối chiếu.

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp (không quá  06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

- Các giấy chứng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động như: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc hoặc giấy xác nhận thời gian và quá trình công tác mà người tham gia dự thi đã làm trước đó… (nếu có).

- 02 ảnh thẻ cỡ 4x6 chụp không quá 06 tháng (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận).

  1. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyển
  2. Hình thức và nội dung thi tuyển: Thí sinh phải trải qua 02 vòng thi (Phỏng vấn và thi viết).

Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong Trường đại học.

  1. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính (từ ngày 19/7/2021 đến hết ngày 10/8/2021).

- Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu. Địa chỉ: Số 48, đường Lý Thường Kiệt, khóm 4, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu (điện thoại: 02913 953265).

  1. Thời gian và địa điểm tổ chức thi

Khi chính thức có kế hoạch thi tuyển dụng, Chi nhánh trực tiếp thông báo cho thí sinh dự thi qua Email hoặc số điện thoại của thí sinh.

Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu trân trọng thông báo!

 

Mẫu 01/TDLĐ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
   

 .....…, ngày … tháng … năm 2021

 

ĐƠN ĐĂNG KÝ DỰ THI

(Viết tay)

      

          Kính gửi: - Hội đồng tuyển dụng lao động NHCSXH.

                - Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu.

 

- Tên tôi là:                                                     

- Nam, Nữ:

- Sinh ngày:

- Quê quán:

- Hộ khẩu thường trú:

- Chỗ ở hiện nay:                                       

- Điện thoại liên lạc:                                              , Email:                           - Dân tộc:

- Trình độ chuyên môn (Đại học, Thạc sĩ,…):                    

- Chuyên ngành đào tạo:                                     

- Trường đào tạo:

- Ngoại ngữ:                                             

- Tin học:

Sau khi nghiên cứu điều kiện và tiêu chuẩn tuyển dụng lao động của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), tôi thấy bản thân tôi có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để tham dự kỳ thi tuyển lao động năm 2021 của Ngân hàng. Vì vậy, tôi làm đơn này xin đăng ký dự thi vào làm (vị trí lao động tuyển dụng) tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu.

Nếu trúng tuyển, tôi xin cam kết làm việc lâu dài tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu tối thiểu là 05 năm trở lên và chấp nhận làm việc tại bất kỳ phòng giao dịch NHCSXH huyện nào thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu, chấp hành nghiêm túc sự phân công của tổ chức, quy định của Nhà nước và của NHCSXH./. 

 

Người làm đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

 

 

Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Bình Phước thông báo tuyển dụng người lao động như sau:

1. Số lượng: 10 người

– Chuyên ngành Hành chính/ Luật: 2 người

– Chuyên ngành Quản lý đất đai: 3 người

– Chuyên ngành Trắc địa/ Đo đạc bản đồ: 2 người

– Chuyên ngành Xây dựng: 1 người

– Chuyên ngành Công nghệ thông tin: 2 người

2. Tiêu chuẩn

– Là công dân Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

– Có phẩm chất đạo đức tốt, hiện đang không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ, ưu tiên người có kinh nghiệm công tác.

– Có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến 35 tuổi;

– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các chuyên ngành được nêu tại mục 1.

– Có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 1 (A1) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24-1-2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dung cho Việt Nam và chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11-3-2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (tương đương trình độ A trở lên).

3. Hồ sơ đăng ký

Hai (02) bộ hồ sơ, mỗi bộ gồm:

1. Đơn xin việc;

2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (mẫu 08 trang) có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người đăng ký dự tuyển thường trú trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; bản sao hộ khẩu và CCCD (nếu chưa có CCCD thì nộp bản sao CMND);

4. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

5. Giấy xác nhận thời gian và kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên môn đăng ký tuyển dụng tại cơ quan cũ.

* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 29-6-2021 đến hết 20-7-2021 trong giờ hành chính của các ngày làm việc trong tuần.

* Địa điểm: Phòng Hành chính – Tổng hợp Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Phước, số 735, Quốc lộ 14, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Lưu ý: Hồ sơ không trúng tuyển sẽ không được trả lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng Hành chính – Tổng hợp, số điện thoại liên hệ: 02713865079.

Công ty TNHH MTV Thủy Sản Thiên Hà với thương hiệu độc quyền THIHA chuyên sản xuất, kinh doanh thuốc thú y thủy sản, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường thủy sản, sản xuất thức ăn thủy sản và phân bón dùng trong nông nghiệp. Quy trình sản xuất các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã nghiên cứu ra nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ bà con chăn nuôi trên cả nước. Trong thời gian tới để mở rộng và phát triển thị trường, công ty cần tuyển nhân sự cho một số vị trí sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh (Nhân viên thị trường)

2. Mô tả công việc:

  •  Thực hiện các công việc liên quan đến: Bán hàng, xúc tiến bán hàng, dịch vụ sau bán hàng
  •  Điều tra thị trường
  •  Hướng dẫn xử lý thuốc cho bà con nuôi tôm
  •  Chịu khó đi ao, hồ thường xuyên.

3. Yêu cầu kỹ năng và trình độ chuyên môn

  •  Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên chuyên ngành: Nuôi trồng thủy sản, Bác sĩ thú y, Bệnh học thủy sản, Công nghệ sinh học hoặc các ngành nghề khác.
  • Sinh viên mới ra trường sẽ được công ty đào tạo
  •  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
  •  Yêu thích công việc đi thị trường
  •  Khả năng giao tiếp tốt
  •  Trung thực, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.

4. Số lượng tuyển dụng: 15 - 20 Nam.

5. Chế độ phúc lợi:

  •  Mức lương: 8 triệu đến 12 triệu/ tháng hoặc hơn tuỳ theo năng lực
  •  Thưởng lễ, Tết, lợi nhuận cuối năm
  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

6. Địa điểm làm việc khu vực miền Tây: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Long An, Cần Thơ, Bến Tre…

7. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/08/2021 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV xin việc vào mail: congtythuysanthienha@gmail.com

Mọi thắc mắc liên hệ: Mrs.Quỳnh 028 6650 9426 hoặc Mr.Thành 0949 139 968


 

Số lượt truy cập

1529769
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1258
4297
8529
1529769