CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN TRƯỜNG GIANG
Lô IV-8, Khu A1, Khu Công nghiệp Sa Đéc, phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 761 361 - Fax: 02773 762 591

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Trường Giang cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:

1. 02 Nhân viên Kỹ thuật Vùng nuôi

2. 02 Nhân viên Thống kê

3. 01 Nhân viên IT

* Yêu cầu:

- Giới tính: Nam

- Vị trí 1: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản.

- Vị trí 2: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán.

- Vị trí 3: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.

- Vị trí 1 & 2 làm việc tại Vùng nuôi của Công ty.

* Quyền lợi:

- Được ký Hợp đồng thử việc Hợp đồng lao động và tham gia đầy dủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Thưởng lương tháng 13.

- Lương thỏa thuận.

Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Trường Giang

Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, phường An Hòa, TP Sa Đéc, Đồng Tháp

Số điện thoại: 02773 761 361 hoặc 0939 918 121

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

• Chương trình giảng dạy Anh  ngữ dành cho trẻ em và người lớn

• Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế

• Chương trình đào tạo giáo viên

• Đào tạo doanh nghiệp

• Trung Tâm Du Học ILA

Hiện tại ILA đang cần tuyển dụng nhân sự tại 2 trung tâm ILA ở Cần Thơ. Thông tin cụ thể:

1. Vị trí: Nhân viên Tư Vấn Tuyển Sinh

2. Số lượng: 3 nhân viên

3. Mô tả công việc:

- Hiểu và nắm bắt rõ về dịch vụ và sản phẩm của Công ty.

- Chủ động khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng thông qua các công cụ như telesales, email thông qua nguồn database của công ty và database riêng, trực điện thoại, gặp gỡ trực tiếp...

- Trực tiếp tư vấn khóa học cho học viên có nhu cầu (qua điện thoại, mạng internet hoặc gặp mặt trực tiếp).

- Tổ chức kiểm tra đầu vào và tư vấn lớp học phù hợp cho học viên.

- Hoàn thành tốt chỉ tiêu sale hàng tháng

- Tiếp nhận ý kiến và giải đáp những thắc mắc để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự sắp xếp của cấp trên.

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học

- Tuổi dưới 28

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, nhiệt tình với công việc, ngoại hình thanh lịch.

- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếng Anh tốt là một lợi thế.

- Có thể chịu đựng được áp lực công việc cao.

- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần.

- Lương : cạnh tranh & hoa hồng hấp dẫn

5. Nơi làm việc:

ILA Xuân Khánh
Lầu 3, Vincom Xuân Khánh, Số 209, Đường 30/4, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

6. Quyền lợi: 

- Thử việc 01 tháng, ký HDLD chính thức 1 năm

- Hưởng chế độ đầy đủ như BHXH, BHYT, BHTN

- Nhận việc ngay khi hoàn thành buổi phỏng vấn

- Nhận học bổng lên đến 90% từ ILA cho bản thân & người thân

- Nhận bảo hiểm sức khỏe

- 14 ngày nghỉ phép / năm

7. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi ngay CV của bạn đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Người liên hệ : Hoàng Anh – 0938900211

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P
Địa chỉ: 10 đường 8, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM
Điện thoại: 028 3746 2105/ 3746 2106 - Website: www.repbiotech.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P đang cần tuyển dụng các vị trí sau:

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

TT

Vị Trí Tuyển Dụng
Địa Điểm Làm Việc

SL/Giới Tính

Yêu Cầu 

Thu Nhập + Thưởng

1

Nhân Viên Kinh Doanh mảng THỦY SẢN

(Khu vực làm việc: Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh)

 30 Nam/Nữ

- Tốt nghiệp: tối thiểu cao đẳng các ngành

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống nhanh

- Có thể làm việc tại các thị trường được phân công

- Gọn gàng, không hình xăm 

11.500.000

II. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI

- Chế độ lương theo năng lực và nâng lương hàng năm.

- Chế độ Bảo hiểm tai nạn, Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Phép năm, thưởng tháng 13 và hiệu quả kinh doanh.

- Chương trình teambuilding Quý, du lịch hàng năm, ngày hội thể thao.

- Được tham gia đào tạo khi nhận việc và các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ chi phí đào tạo về chuyên môn

III. NỘP HỒ SƠ VÀ PHỎNG VẤN

- Thời gian nộp hồ sơ: Từ 29/09/2020 – 10/10/2020

  Đăng ký phỏng vấn: Sinh viên gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Thông tin liên hệ: Ms Hà - 0971 546 339

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PHƯƠNG CHÂU
PHUONG CHAU INTERNATIONAL HOSPITAL
Số 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
ĐT: 1900 54 54 66 - Website: www.phuongchau.com - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU 
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ IV.2020

Phương Châu chào đón những thành viên mới để đồng hành và tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cộng đồng. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy tiềm năng cùng những người đồng nghiệp thân thiện, dễ mến?

Chúng tôi tìm "Chuyên viên Marketing" & "Nhân viên chăm sóc khách hàng" về y tế - một lĩnh vực có nhiều trải nghiệm thú vị để phát triển những tiềm năng.

Chúng tôi tìm "Chuyên viên Content Marketing" về y tế. Bạn là sứ giả kết nối, chia sẻ trải nghiệm, sáng tạo và lan tỏa tri thức y khoa. Bạn còn là người kể nên những câu chuyện thật đẹp, ý nghĩa và nhân văn từ những phép màu của y học.

STT

Vị trí

Số lượng

Yêu cầu trình độ/Mô tả công việc

KHỐI CHỨC NĂNG

1

Nhân viên Tiếp nhận - Chăm sóc khách hàng

12

- Số lượng và tỉnh làm việc:

 4 vị trí tại Sóc Trăng

 4 vị trí tại Sa Đét, Đồng Tháp

 4 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Du lịch, Khách sạn, các ngành xã hội (Ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hoa, tiếng Hàn,...)

- Ưu tiên: ứng viên từ một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng công tác tại các cơ sở y tế.

- Công việc đảm nhiệm: tiếp nhận đăng ký khách hàng khám bệnh ngoại trú, thu ngân (ngoại trú, nội trú, thu chi các phát sinh liên quan), thực hiện công tác chăm sóc khách hàng toàn diện, hướng dẫn và tư vấn dịch vụ, khảo sát, điện thoại CSKH, trực tổng đài Phương Châu, xử lý góp ý/khiếu nại, các công tác liên quan vị trí công việc.

2

Chuyên viên Marketing

4

- Số lượng và tỉnh làm việc:

 2 vị trí tại Sóc Trăng

 2 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng marketing, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Quan hệ công chúng,...

- Ưu tiên: ứng viên từ một năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing tại cơ sở y tế.

- Công việc đảm nhiệm: công tác truyền thông, marketing, sự kiện, các công tác liên quan vị trí công việc.

3

Chuyên viên Content Marketing

6   - Số lượng và tỉnh làm việc:

 2 vị trí tại Sóc Trăng

 2 vị trí tại Sa Đéc, Đồng Tháp

 2 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng viết lách, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành khối Xã hội Nhân văn (Cử nhân văn, Sư phạm Văn,...). Báo chí, truyền thông.

- Ưu tiên: có kinh nghiệm viết content tại cơ sở y tế

- Công việc đảm nhiệm: công tác content, truyền thông, các công tác liên quan vị trí công việc.

* Lưu ý: Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn

Các yêu cầu khác:

- Giới tính: Nam, Nữ

- Độ tuổi: 20 – 32 tuổi

- Sức khỏe tốt

- Ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài hoặc có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

 Yêu cầu về kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc độc lập, hiệu quả

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tập trung, tư duy, sáng tạo, tự tin phát triển ý tưởng cho công việc

- Làm chủ thời gian và công việc bản thân

- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Khmer lưu loát

 Yêu cầu về thái độ:

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

- Siêng năng, luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, tư duy tích cực

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc

- Nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, tinh thần cống hiến

- Tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng quy tắc của tổ chức

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận, mức lương hưởng theo năng lực

- Sau khi ký hợp đồng, được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định của nhà nước

- Được làm việc trong môi trường y tế năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, phát triển năng lực cá nhân

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

1. Bản thông tin ứng viên (*) (Tải mẫu tại: https://phuongchau.com/thong-tin/tuyen-dung)

2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương)

3. Thư ứng tuyển viết tay

4. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng)

5. Các văn bằng có liên quan (photo có công chứng)

6. Hộ khẩu, CMND (photo có công chứng)

7. 2 ảnh 3x4 (ảnh mới trong vòng 6 tháng)

Lưu ý: (*) Hồ sơ bắt buộc thực hiện Bản thông tin ứng viên theo mẫu tại BV
Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900545466 (chọn line 1, gặp Phòng Nhân sự - Đào tạo)

■ Thời gian nhận hồ sơ: Ưu tiên đối với những hồ sơ nộp sớm. Nhận hồ sơ liên tục

■ Địa điểm nhận hồ sơ:

● Nộp trực tiếp, hoặc bưu điện:

Phòng Nhân sự Đào tạo - Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu

- ĐC: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

- Tel: 1900545466 (line 1 – gặp P.Nhân sự Đào tạo, trụ sở tại Cần Thơ)

Khi nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, trên bìa hồ sơ vui lòng ghi đầy đủ thông tin ứng viên, vị trí ứng tuyển, SĐT, email (bắt buộc), liệt kê rõ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ.

● Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Khi nộp hồ sơ qua email, ứng viên vui lòng:

- Đánh nội dung chủ đề email theo mẫu: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN-HỌ TÊN ỨNG VIÊN (VD: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LÊ KIM NHÃ)

- Các hồ sơ vui lòng nén thành 1 file, file hồ sơ đặt tên như nội dung chủ đề, viết liền không dấu (VD: UNGTUYENCHAMSOCKHACHHANG-LEKIMNHA)

 Ghi chú: 

- Chỉ mời phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu

- Không hoàn trả lại hồ sơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Thương Mại Nam Phúc Thịnh là nhà cung cấp các sản phẩm thuốc thú y – thủy sản ngoại nhập với các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất lớn và có uy tín tại Châu Âu như: Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý, Đức, Anh,... nơi có ngành dược tiên tiến nhất trên thế giới.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y và thủy sản ngoại nhập, chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi đã, đang và sẽ đưa tới cho bà con các sản phẩm chất lượng, uy tín cùng với giá cả phù hợp nhất để góp phần làm giàu cho bà con chăn nuôi.

Nay Công ty cần tuyển ứng viên cho các vị trí sau:

  1. Nhân viên kinh doanh – kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 05 người
  2. Bác sĩ Thú Y : 05 người
  3. Kỹ sư nuôi trồng thủy sản: 05 người

 

Yêu cầu công việc: 

  •  Giới tính: Nam, Nữ
  •  Tốt nghiệp: Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản, Kinh tế, Dược (Từ trung cấp trở lên). 
  •  Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc
  •  Chấp nhận ứng viên vừa tốt nghiệp, công ty sẽ đào tạo.
  •  Đạo đức tốt.
  •  Nhiệt tình với công việc, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và cầu tiến.
  •  Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tương lượng tốt.
  •  Đặc biệt, có mối quan hệ tốt với các trang trại chăn nuôi lớn là một lợi thế.
  •  Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
  •  Chấp nhận đi thị trường.

 

Mô tả công việc:

  •  Chăm sóc khách hàng cũ và lên kế hoạch bán hàng, phát triển doanh số.
  •  Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường.
  •  Báo cáo công việc thực hiện và kế hoạch công việc tuần, tháng, năm.
  •  Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

Khu vực làm việc: Tại Công ty, các tỉnh Miền Đông và miền Tây Nam bộ

 

Quyền lợi:

  •  Nhân viên được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, trọng nhân tài, có cơ hội thăng tiến cao và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của nhà nước và quy định của Công ty.
  •  Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năm mềm và các buổi hội thảo lớn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
  •  Lương + thưởng hấp dẫn ( trao đổi khi phỏng vấn).

 

Hồ sơ: 

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND, Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

 

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 28/08/2020 cho đến khi nhận đủ hồ sơ.

Liên hệ nộp hồ sơ: (028) 38132789 – 0976.847.101 – Mrs.Nguyệt

  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  •  Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển khi gửi CV.
  •  Ưu tiên ứng cử viên gửi hồ sơ trước, thời gian tuyển dụng có thể kết thúc trước thời hạn dự tuyển.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex – CTCP, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex. Hiện nay do nhu cầu phát triển thị trường, công ty cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên kinh doanh và phát triển hệ thống bán hàng với chi tiết cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng 

 Yêu cầu đối với các ứng viên

Chức danh: Chuyên viên tiếp thị bán hàng

Số lượng: 05 người

* Trình độ

- Trình độ: Đại học trở lên, hệ chính quy.

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Công nghệ kỹ thuật hóa học; Công nghệ hóa.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint..), email, chứng chỉ A tin học hoặc chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản.

- Ngoại ngữ: Anh Văn trình độ B trở lên hoặc tương đương

* Tuổi

Không quá 35 tuổi

* Giới tính

Nam, nữ

* Sức khỏe

Đáp ứng được điều kiện công việc

* Nơi làm việc

Thành phố Cần Thơ

* Công việc

Trao đổi khi trực tiếp phỏng vấn

* Ưu tiên

Người có kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng; có hiểu biết về dầu nhờn

* Công tác

Có khả năng đi công tác thường xuyên các tỉnh miền Tây Nam Bộ

* Hồ sơ gồm

  1. Đơn xin việc (viết tay)
  2.  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản gốc - không quá 06 tháng)
  3.  Giấy khám sức khỏe (Bản gốc - không quá 06 tháng)
  4.  Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm... (Sao y công chứng)
  5.  Bản sao y giấy CMND (Sao y công chứng)
  6.  Bản sao Hộ khẩu (Sao y công chứng)
  7.  Ảnh 4 x 6: 03 tấm

2. Quyền lợi được hưởng:

 - Mức lương: Từ 8.000.000 đ/tháng đến 10.000.000 đ/tháng (có thể tăng thêm tùy theo năng lực).

 - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

 - Được hưởng tiền lương, tiền thưởng theo hiệu quả kinh doanh và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của Pháp luật.

3. Hình thức nhận hồ sơ

Nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng Tài chính Kế toán - Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (Đường Trục chính, Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ)

* Số điện thoại liên hệ: Anh Hải 0939 923 243 hoặc 02923.761.093.

* Website: www.plc.petrolimex.com.vn

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng viên chức năm 2020

1. Chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng

TT

Chuyên ngành

Vị trí tuyển dụng

Chỉ tiêu

Ghi chú

1

Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

01

 

 2

Điện tử công nghiệp

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 

3

Cắt gọt kim loại

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

02

 

4

Công nghệ ô tô

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

02

 

5

Quản trị nhà hàng và du lịch ăn uống

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

01

 

6

Quản trị khách sạn

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

01

 

7

Chăm sóc sắc đẹp

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

03

 

8

Công nghệ sinh học

Chuyên viên quản lý phòng thí nghiệm nuôi cấy mô tế bào thực vật

01

 

9

Công nghệ thông tin

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

01

 

10

Tiếng Anh

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 

11

Thiết kế đồ họa

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 
 

Tổng cộng

 

20

 

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển

3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

- Từ đủ 18 tuổi trở lên;

- Có phiếu đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

- Có phẩm chất đạo đức tốt;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo đảm bảo các điều kiện được quy định tại Khoản 1 Điều 22 Luật Viên chức, cụ thể như sau:

+ Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia bậc 3, chứng nhận thợ bậc 5/7, 4/6 trở lên hoặc chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề trình độ cao đẳng hoặc tương đương (đối với vị trí giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành) hoặc tốt nghiệp đại học/đại học sư phạm trở lên (đối với vị trí giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết, chuyên viên), chuyên ngành phù hợp với ngành, nghề đăng ký dự tuyển;

+ Có chứng chỉ sư phạm dạy nghề dạy trình độ cao đẳng nghề hoặc chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học, cao đẳng hoặc bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành sư phạm hoặc chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ cao đẳng hoặc tương đương;

+ Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương trở lên;

+ Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT hoặc tương đương trở lên.

4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:

- Phiếu đăng ký dự tuyển (có mẫu đính kèm bên dưới);

- Bản sao CMND;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

Lưu ý: Hồ sơ thí sinh nộp xét tuyển không trả lại. Sau khi được tuyển dụng, viên chức có trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ viên chức theo quy định.

5. Nội dung và hình thức xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển; lệ phí xét tuyển

a. Nội dung và hình thức xét tuyển

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người đăng ký dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí đăng ký tuyển dụng.

- Vòng 2: Thực hành để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

b. Thời gian và địa điểm xét tuyển: Dự kiến tổ chức xét tuyển vào tháng 10 năm 2020 tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

c. Lệ phí đăng ký dự tuyển:

- Thu lệ phí dự tuyển là 500.000 đồng/ứng viên dự tuyển

- Hình thức nộp lệ phí dự tuyển:

+ Nộp trực tiếp tại Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng 104-105 B1, cơ sở 1 của Trường; địa chỉ: 261 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

+ Qua tài khoản của Trường: Số tài khoản 4600201005495, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Phú Yên.

6. Cách xác định người trúng tuyển:

- Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:

+ Đạt yêu cầu của vòng 1 (kiểm tra phiếu dự tuyển)

+ Có điểm thi ở vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên (tính theo thang điểm 100). Trong đó, mỗi nội dung thi đều đạt ít nhất 50% điểm tối đa của nội dung thi đó.

+ Có kết quả xét tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

+ Trường hợp có 02 người trở lên có kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

- Người không trúng tuyển trong kỳ thi xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau

7. Chế độ ưu tiên trong tuyển dụng (xem thêm tệp đính kèm bên dưới)

8. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ dự tuyển, số điện thoại liên hệ

- Nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 18/9/2020.

- Hồ sơ nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung hoặc gửi qua đường bưu điện.

Mọi thông tin khác cần liên hệ: Tổ phát triển đội ngũ và Pháp chế, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

Điện thoại số: 0257.2211764, 0982.127920 (cô Trang) vào giờ hành chính.

Xem thêm thông báo chính thức và phiếu đăng ký dự tuyển tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN TRƯỜNG GIANG
Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 761 361 - Fax: 02773 762 591

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất Công ty chúng tôi cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:

  1. 05 Nhân viên Kỹ thuật Môi trường
  2. 02 Nhân viên Kỹ thuật Điện
  3. 05 Nhân viên Kỹ thuật Vùng nuôi

* Yêu cầu:

- Vị trí 1: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Môi trường, Công nghệ Môi trường, Kỹ thuật Môi trường

- Vị trí 2: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện - Điện tử, Điện tự động hóa.

- Vị trí 3: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản

Làm việc tại Vùng nuôi Bình Thạnh của Công ty. Bao ăn ở.

* Quyền lợi:

- Được ký Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Thưởng lương tháng 13.

- Bao 1 suất cơm giữa ca.

- Thời gian thử việc không quá 60 ngày.

- Lương thỏa thuận.

Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:

Công ty Cổ phần Thủy sản Trường Giang

Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 02773 761 361 hoặc 0939 918 121

Tổng công ty VINAMILK khởi động chương trình Quản trị viên tập sự - Management Trainee Program 2020, chương trình năm nay được mở rộng với nhiều chuyên ngành:

+ Tài chính – Kế toán – Thuế

+ Thương mại trong nước & quốc tế

+ Sản xuất (Kỹ thuật công nghệ, Cơ khí, Tự động hóa, Công nghệ thực phẩm)

+ Marketing

+ Phát triển nông nghiệp (Chăn nuôi, Thú y, Trồng trọt)

+ Quản trị nhân sự

+ Truyền thông – Đối ngoại

Thời hạn đăng ký gửi hồ sơ (15/9/2020)

Xem thêm thông tin chi tiết theo đường link: https://www.vinamilk.com.vn/vi/tuyen-dung/chuong-trinh-tuyen-dung/chuong-trinh-quan-tri-vien-tap-su-vinamilk-2020

“GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG – Quản lý doanh nghiệp triệu đô sau 9 tháng - Bạn có dám?"

  

Ứng tuyển và nắm bắt ngay cơ hội trở thành Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH) tại: https://cutt.ly/CDF-CTU  trước 23:59, 31/8/2020!

Đây là chương trình tuyển dụng sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp dưới 2 năm trên toàn quốc để trở thành Quản lý Nhà phân phối của Unilever với nhiều quyền lợi hấp dẫn:

✔ Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng;

✔ Môi trường làm việc năng động, linh hoạt;

✔ Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;

✔ Chương trình đào tạo 9 tháng chuyên nghiệp, bài bản với mô hình 70-20-10 và được trang bị những kĩ năng, kiến thức theo xu hướng của tương lai, giúp bạn trở thành một “CEO” tập sự với 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Nhân viên kinh doanh (3 tháng);
  • Giai đoạn 2: Giám sát Kinh doanh - Nền tảng (3 tháng);
  • Giai đoạn 3: Giám sát Kinh doanh - Chuyên sâu (3 tháng).

 Cơ hội vàng dành cho các bạn là:

  • Sinh viên năm cuối, hoặc sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân/ Kỹ sư không quá 2 năm, KHÔNG GIỚI HẠN NGÀNH HỌC;
  • Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2021.

 Quy trình ứng tuyển hoàn toàn trực tuyến an toàn, nhanh chóng, dễ dàng:

Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/cdfresh2020 đến trước 23:59, 31.08.2020

Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến (Tháng 9)

Vòng 3: Thuyết trình trực tuyến theo nhóm (Tháng 9)

Vòng 4: Khảo sát thị trường & phỏng vấn trực tuyến chuyên sâu. (Tháng 10)


 

Số lượt truy cập

3143302
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
705
2689
19611
3143302