CÔNG TY TNHH MTV GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HẢI TRIỀU

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

1. Giới thiệu về công ty TNHH MTV giải pháp truyền thông Hải Triều.
   - Là công ty chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng sân khấu, màn hình LED và các dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu.
   - Website: http://www.amthanhcantho.com/
   - Văn phòng: Số 94 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
   - Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển công ty tại Cần Thơ, nay công ty quyết định tuyển dụng nhân sự kết hợp với đào tạo kỹ thuật chuyên môn.

2. Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên kĩ thuật âm thanh, ánh sáng, màn hình LED (công ty sẽ đào tạo chuyên môn)

3. Số lượng: 10 người.

4. Mô tả công việc: Lắp đặt dàn dựng sân khấu, trình diễn hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED.

5. Đối tượng:
- Sinh viên đã hoàn thành khóa học còn nợ môn.
- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm để có thu nhập.
- Sinh viên tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp Đại học (chấp nhận sinh viên học kỳ cuối còn nợ một vài môn).
- Có đạo đức tốt, sức khỏe tốt, siêng năng và có chí cầu tiến. Yêu thích công việc, đam mê với các chương trình văn nghệ.
- Không cần kinh nghiệm làm việc, sẽ được đào tạo chuyên môn trong quá trình thử việc.
6. Quyền lợi:
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
-  Mức lương: từ 4.500.000 trở lên đối với nhân viên cơ hữu chính thức. Đối với nhân viên thời vụ sẽ được chấm công trả lương, thưởng theo nhận xét của quản lý
- Có thưởng cuối năm, được nghỉ phép theo quy định công ty.
7. Thời gian làm việc: Không cố định, tùy theo yêu cầu của các chương trình lễ hội, sự kiện.
8. Nộp đơn xin việc online qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:
- Tiêu đề cần ghi rõ  “HỌ TÊN” _CV XIN VIỆC.
-  Hạn nộp đơn từ nay đến 15/05/2018, công ty sẽ chủ động liên hệ để hẹn lịch phỏng vấn.
-  Hồ sơ xin việc có thể bổ sung sau khi bắt đầu nhận việc.
- Số điện thoại hỗ trợ 0918408673

Volunteers Around the World (VAW) is a humanitarian organization and social enterprise headquartered in the U.S.A. In Vietnam since 2018, our focus is to provide poverty stricken communities in Can Tho and surrounding areas with access to medical, dental and veterinary treatment, medication, nutritional security and health education. 

For more detailed information: http://www.volunteersaroundtheworld.org/

We are looking for an OUTREACH ASSISTANT in Can Tho to be responsible for leading the team of volunteers during their time in-country, ensuring their wellness and safety as well as maintaining an open line of communication between the Site Outreach Coordinator, the Team Leader and every member of the team. 

Requirements:

  •  Availability to be trained during December 2019
  •  Availability to work during May to Sep 2020
  •  Advanced level of English (spoken)
  •  Demonstration of punctuality, maturity and responsibility
  •  Excellent communication and organizational skills
  •  Flexibility and customer service oriented

This Outreach Assistant is a temporary job only for 14-18 days during May to September 2020.

If you are interested, send your CV to Ngoc Le (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) with the subject: Application - Outreach Assistant - [Full name] no later than October 28. 

 

     Tập đoàn công nghệ Prime Delica là một trong những tập đoàn công nghệ thực phẩm lớn nhất của Nhật Bản có trụ sở tại TP.Kanagawa – Nhật Bản, nhà máy hiện đang có rất nhiều nhân viên người Việt Nam làm việc, cung ứng thực phẩm sạch cho hệ thống các siêu thị, đại lý, các cửa hàng tiện ích như: Seven Eleven, Aeon Mall, Ministop, Combini, 24h…

Website: https://primedelica.com/

     Hiện nay, tập đoàn Prime Delica cùng với công ty Hải Phong.,JSC của Việt Nam cùng phối hợp tiếp nhận nguồn nhân sự là sinh viên trường Đại học Cần Thơ làm việc tại tập đoàn ở các lĩnh vực như: Công nghệ thực phẩm, đóng gói bảo quản, chế biến, hoàn thiện sản phẩm: Rau, hoa quả tươi, đồ ăn nhanh, thực phẩm…

- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (8h/ngày, 5 ngày/tuần), Làm thêm ngoài giờ theo yêu cầu của tập đoàn.

- Mức lương: Lương tháng cơ bản: ~ 32 triệu VNĐ/tháng (chưa tăng ca thêm giờ)

- Mô tả công việc:

  •  Kiểm tra chất lượng thực phẩm.
  •  Làm công việc theo dây chuyền công nghệ hiện đại về sơ chế, đóng gói bảo quản thực phẩm trong nhà máy.

- Yêu cầu:

  •  Các bạn nữ đang theo học các trường cao đẳng, đại học, độc thân tuổi dưới 27. Mắt tốt đạt 1.0 trở lên (chấp nhận đeo kính). Những người có tính tỉ mỉ, cẩn thận, khéo léo.
  •  Có trách nhiệm trong công việc, ưu tiên SV đã từng đi làm thêm tại các nhà hàng, quán ăn, hoặc tốt nghiệp các ngành nông nghiệp, công nghệ thực phẩm.
  •  Mong muốn được học tiếng Nhật và trải nghiệm khám phá Nhật Bản.

- Số lượng: 120 Sinh viên Nữ

- Thời gian nhận hồ sơ: 20/10/2019 (đợt 1) và 15/11/2019 (đợt 2)

Lưu ý: Công ty sẽ dừng nhận hồ sơ ứng tuyển phỏng vấn trước thời hạn khi đã đủ số lượng.

- Ngày phỏng vấn dự kiến:

  •  Đợt 1: 30/10/2019
  •  Đợt 2: 30/11/2019

- Ngày xuất cảnh dự kiến: Tháng 5-6/2020

- Cách thức ứng tuyển:

  •  Đăng kí online ngay để nhận hỗ trợ nộp hồ sơ: https://forms.gle/viSeB3BAed9Zf7jd8
  •  Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tại trường Đại học Cần Thơ: Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên (gần Văn phòng đoàn Trường, nhà học C1).
  •  Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7: 098 210 6036 (Zalo).

THÔNG BÁO TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

Do nhu cầu mở rộng user app mạng xã hội du lịch Hahalolo tại Việt Nam, công ty cần tuyển cộng tác viên không giới hạn thời gian làm việc tại Cần Thơ.

ng việc: Hướng dẫn người dùng tải app Hahalolo.

- Điều kiện: Có điện thoại smartphone.

Vui lòng liên hệ:
Công ty CP Mạng Xã Hội Hahalolo chi nhánh Cần Thơ.
Địa chỉ: Tầng 9 Toà STS, số 11 Đại Lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 0918111148 gặp Trần Tiến.
 
 
 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Công ty TNHH Oriflame Việt Nam thông báo tuyển dụng như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 04 NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU TOÀN THỜI GIAN (ký hợp đồng có thời hạn)

 
   1. Mô tả công việc:
    - Scan chứng từ và upload vào hệ thống công ty
    - Nhập dữ liệu khách hàng từ thông tin có sẵn
    - Các công việc admin khác nhằm đảm bảo việc đăng ký cho khách hàng mới đúng deadline và thông tin chính xác.
    - Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.


    2. Thời gian làm việc:
     Giai đoạn: Từ 01/11/2019 – 23/01/2020
     Sau đó tùy vào performance của các bạn, công ty sẽ extend hợp đồng thêm 03  tháng.


    3. Yêu cầu công việc:
  - Sinh viên vừa tốt nghiệp các trường Cao Đẳng và Đại Học có nhu cầu tìm nơi thực tập hoặc làm quen với môi trường làm việc thực tế trong giai đoạn làm việc trên. Hoặc các đối tượng khác nếu thấy phù hợp.
  - Ham học hỏi, năng động, nhiệt tình.
  - Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc.
  - Vui vẻ, dễ hòa đồng với mọi người, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
  - Biết sử dụng vi tính văn phòng word , excel.


    4. Quyền lợi:
   -Mức lương thực nhận: 4,500,000 triệu/tháng
   -Được hướng dẫn công việc cụ thể
   -Được làm việc trong mội trường năng động trẻ trung chuyên nghiệp.
   -Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
   -Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai – sáng Thứ Bảy
      + Sáng: Từ 9h – 12h
      + Chiều:Từ 13h – 18h


   Địa điểm làm việc:
   Công ty TNHH Oriflame Việt Nam – CN CẦN THƠ
   Địa chỉ: 92 Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

   - Hồ sơ gửi về địa chỉ  : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
   - Chi tiết liên hệ: Ms. Trinh (0937 228 790)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu

VPĐD  : Tầng 12, Tòa nhà Vinamilk, số 10 Tân Trào, Quận 7, TP.HCM

              Tel +84 28 54 127 997 | Fax: +84 28 54 127 887

Nhà máy: Lô EI-2, EI-3, EI-4, Khu công nghiệp Giao Long, giai đoạn II, An Phước, Châu Thành, Bến Tre.

              Tel: +84 275 3656 999 | Fax: +84 275 3626 999

               Website: www.acp.com.vn                                         Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

     Chúng tôi là Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu (ACP), hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm theo công nghệ hiện đại UHT, sản xuất các sản phẩm chủ yếu từ dừa như: Cơm dừa nạo sấy. Sữa dừa, nước dừa đóng hộp theo các tiêu chuẩn FSSC, HACCP, FDA, KOSHER, HALAL,….
      I. TUYỂN DỤNG:
           Hiện tại để đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty ACP cần tuyển dụng cá vị trí sau:
  1. Công nhân sản xuất:

  • Số lượng: 15
  • Yêu cầu: Nam biết đọc, viết, sức khỏe tốt, không xăm hình, siêng năng, làm việc theo ca.
  • Công việc: Khoan dừa trái lấy nước hoặc đóng gói sản phẩm hoặc cấp nguyên liệu cơm dừa, nước dừa vào dây chuyền sản xuất.
  1. Công nhân bào dừa:
  • Số lượng: 10
  • Yêu cầu: Nữ biết đọc, viết, sức khỏe tốt, không xăm hình, siêng năng, làm việc theo ca.
  1. Nhân viên QC:
  • Số lượng: 03
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành về thực phẩm.
  1. Nhân viên kỹ thuật:
  • Số lượng: 05
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện hoặc Cơ khí hoặc Tự động hoặc Bảo dưỡng công nghiệp.
    II. QUYỀN LỢI
  1. Lương: Từ 5,2 – 7,0 triệu đồng/tháng
  2. Thời gian làm việc: Làm việc 48 giờ tuần, làm việc theo ca (3 ca)
  3. Lợi ích:
  • Giao kết hợp đồng lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Công ty hỗ cơm trưa và suất ăn làm thêm giờ.
  • Công ty cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động hằng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Thưởng lễ tết; thưởng ít nhất 1 tháng lương vào cuối năm.
    III. Nộp hồ sơ:
        Ứng viên nộp hồ sơ xin việc hoặc CV về Phòng HCNS Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu:
  • Địa chỉ Lô EI-2, EI-3, EI-4, Khu công nghiệp Giao Long, giai đoạn II, An Phước, Châu Thành, Bến Tre hoặc qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
  • Điện thoại liên hệ: 0978934079 (gặp Anh Thanh).

THÔNG BÁO TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHO TRIỂN LÃM
CHUYÊN NGÀNH THỦY SẢN AQUACULTURE VIETNAM 2019 (16 - 18/10/2019)

A. Thông tin triển lãm

     AQUACULTURE VIETNAM 2019 - Triển lãm và Hội thảo AQUACULTURE VIETNAM 2019 lần thứ 2 là sự kiện chuyên ngành thủy sản về thiết bị, nguyên liệu, hóa chất, sản xuất thức ăn, dịch vụ kiểm nghiệm và chứng nhận phục vụ cho ngành nuôi trồng thủy sản, sản xuất thức ăn và thuốc thú y thủy sản, Giải pháp & công nghệ xử lý nước nuôi tôm, nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản, Thiết bị máy móc & công nghệ cho nuôi trồng thủy sản: bạt lót hồ, quạt nước, máy bơm, máy thổi khí, dụng cụ đo nồng độ nước, phòng thí nghiệm, giải pháp truy xuất nguồn gốc.

Website: aquaculturevn.com

B. Yêu cầu

- Ưu tiên các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm 4 đang học tập tại các trường Đại học & Cao đẳng tại thành phố Cần Thơ.

- Thái độ, tinh thần làm việc tốt.

- Tiếng anh giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tổ chức/hỗ trợ sự kiện hoặc bán hàng là một lợi thế.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Có ngoại hình là một ưu thế.

- Tài khoản ngân hàng chính chủ

- Trang phục: Áo sơ mi trắng + quần hoặc váy đen/xanh đen. Giày kín chân tối màu.

- Đảm bảo thời gian làm việc liên tục trong 3 ngày sự kiện (16 - 18 /10 /2019)

C. Công việc 

- Mô tả công việc:

  •   Đón tiếp và hướng dẫn khách tham quan và các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm
  •   Nhập dữ liệu, in thẻ đeo tham quan triển lãm
  •   Hỗ trợ diễn giả và đại biểu tham dự Hội thảo
  •   Khảo sát, lấy ý kiến khách tham dự và các đơn vị trưng bày
  •   Hỗ trợ Ban tổ chức trong các công việc chung theo yêu cầu

- Thời gian làm việc8h-17h30 (16-18/10/2019)Riêng ngày 16/10 thời gian làm việc từ 7h30 sáng (nếu cần)

- Training: 10h, 15/10/2019 (bắt buộc). Cộng tác viên (CTV) có mặt nửa buổi để nghe hướng dẫn và bố trí công việc.

Khi đi các bạn đem theo 2 bản CMND để làm hợp đồng

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (EFC) - 108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Lương250k/ngày/người trong 3 ngày sự kiện (đã gồm cơm trưa)

Lưu ý: Chi phí hỗ trợ sẽ được trả trong vòng 1,5 tháng kể từ ngày kết thúc triển lãm có thể sớm hơn dự kiến. Lương sẽ chuyển trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của CTV.

- Phỏng vấn qua điện thoại bằng whatsapp: 7/9/2019 (thứ 7) (lịch phỏng vẫn có thê thay đối, sẽ báo trước CTV)

D. Cách nộp CV: gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ: 028 3622 2588 (Số bàn) / 0908 698 708 (Di động) (Chị Phương)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Toyota Cần Thơ (TCTC) và Toyota An Giang (TAG) cần tuyển dụng những vị trí sau:

  •  Nhân viên Kinh doanh (02 vị trí tại An Giang)
  •  Cố vấn dịch vụ (04 vị trí tại Cần Thơ)
  •  Nhân viên CR (01 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Sơn (03 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Đồng (02 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Sửa chữa chung (02 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Làm đẹp xe (02 vị trí tại Cần Thơ & 01 vị trí tại An Giang) 
  •  Nhân viên Lái xe (02 vị trí tại Cần Thơ)
  •  Nhân viên Rửa xe (01 vị trí tại An Giang)

Thông tin chi tiết xem tại: https://cantho.toyota.com.vn/toyota-can-tho-tuyen-dung-welcome-home

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA AN GIANG?

  •  Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực;
  •  Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến;
  •  Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota;
  •  Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài;
  •  Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
  •  Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

  •  Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
  •  Thư xin việc
  •  Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  •  Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
  •  02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:

Công ty TNHH Toyota Cần Thơ

- Công ty TNHH Toyota Cần Thơ - Chi Nhánh An Giang

  •  Bộ phận Lễ tân
  •  Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
  •  Điện thoại: 0296 3 818 818
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới

- Khi đủ số lượng sẽ ngưng nhận hồ sơ 

- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm. Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.

TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN ĐO LƯỜNG MIỀN NAM
Thông tin tuyển dụng

1. Thông tin công ty
Trung tâm kiểm định hiệu chuẩn đo lường miền nam là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ công ty:
Trụ sở chính: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Chi nhánh: Lô 7G1 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
2. Thông tin tuyển dụng
   2.1 Nhân viên hành chính
     2.1.1 Mô tả công việc
Duy trì các khách hàng hiện có của Trung Tâm.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu Kiểm định/ Hiệu chuẩn thiết bị đo lường.
- Báo giá, đàm phán, thực hiện đơn hàng.
- Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi thực hiện dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình quản lý. Ví dụ như phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật, mua hàng, kế toán…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng..
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trung Tâm.

     2.1.2 Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Cao đẳng, trung cấp trở lên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Maketing hoặc ngành liên quan đến kỹ thuật như ngành Hóa hoặc Cơ khí,...
- Kỹ năng khác:
+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh, Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint.
+ Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh
+ Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
+ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về sale thị trường.
     2.1.3 Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản từ 6 triệu trở lên (tùy theo năng lực) + thưởng theo doanh số.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
- Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
- Lương tháng 13, …
- Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
- Được nghỉ CN và các ngày lễ, 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phép 12 ngày/năm.
- Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
- Cơ quan có cơm trưa cho nhân viên từ thứ 2 đến thứ 6
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng đông, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
     2.1.4 Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
- Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
- Giấy khám sức khỏe
- Chứng minh thư (Photo)
- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
   2.2 Nhân viên kỹ thuật
- Chức vụ: Nhân viên 
- Ngành nghề: Nhân viên Hiệu chuẩn thiết bí Hóa lý
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: TP. HCM 
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Mô tả công việc:
  +Kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường của Khách hàng thuộc lĩnh vực hóa lý.
  + Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị khi có hư hỏng (Nếu cần).
  + Có khả năng chủ động trong công việc.
  + Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trung Tâm
  + Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Số lượng cần tuyển:  01 Hóa lý
- Quyền lợi được hưởng:
   + Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
   + Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
   + Lương tháng 13, …
   + Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
   + Được nghỉ CN và các ngày lễ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
   + Phép 12 ngày/năm.
   + Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
   + Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Nam có sức khỏe tốt, cao 1m65 trở lên, nặng 62 kg trờ lên
- Yêu cầu độ tuổi: từ 22 đến 28
- Yêu cầu khác:
   + Phải có đam mê trong công việc, khao khát muốn thành công.
   + Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
   + Giao tiếp tốt với Khách hàng và đồng nghiệp
   + Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
   + Tiếng Anh tương đương trình độ B, đọc hiểu tài liệu tốt
   + Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, hiểu về cách thức cài đặt phần mềm là một lợi thế.
- Hồ sơ bao gồm:
   + Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
   + Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
   + Giấy khám sức khỏe
   + Chứng minh thư (Photo)
   + Đơn xin việc
   + Bằng cấp liên quan
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng SMETEST. Ưu tiên hồ sơ nộp tại văn phòng SMETEST.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Ms. Kim Phượng
Địa chỉ liên hệ: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

CÔNG TY TNHH BIO XANH
- Số 134/38 Tân Thới Hiệp 02, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP.HCM
- Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM, Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP. HCM
Điên thoại: 0283 70 200 70 - Website: www.biotom.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi tôm thương phẩm. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến nuôi tôm bền vững, nuôi tôm sạch, giảm chi phí, giảm rủi ro,… cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân viên thị trường

1. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

2. Số lượng và Nơi Làm Việc:

  •  Số lượng: 12 người .
  •  Giới tính: không phân biệt.
  • Nơi làm việc: Các tỉnh Miền Tây (Đồng Bằng Sông Cửu Long)

3. Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

4. Mức lương: Lương cơ bản từ 6tr – 8tr  (+ hoa hồng theo doanh số 5%-10%)

5. Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

6. Mô tả công việc

  •  Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  •  Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/tháng/quý

7. Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

* Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/09/2019


 

Số lượt truy cập

2657988
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
687
10483
31018
2657988