CÔNG TY TNHH MTV GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HẢI TRIỀU
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
1. Giới thiệu về công ty TNHH MTV giải pháp truyền thông Hải Triều.
- Là công ty chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng sân khấu, màn hình LED và các dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu.
- Website: http://www.amthanhcantho.com/
- Văn phòng: Số 94 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
- Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển công ty tại Cần Thơ, nay công ty quyết định tuyển dụng nhân sự kết hợp với đào tạo kỹ thuật chuyên môn.
2. Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên kĩ thuật âm thanh, ánh sáng, màn hình LED (công ty sẽ đào tạo chuyên môn)
3. Số lượng: 10 người.
4. Mô tả công việc: Lắp đặt dàn dựng sân khấu, trình diễn hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED.
5. Đối tượng:
- Sinh viên đã hoàn thành khóa học còn nợ môn.
- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm để có thu nhập.
- Sinh viên tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp Đại học (chấp nhận sinh viên học kỳ cuối còn nợ một vài môn).
- Có đạo đức tốt, sức khỏe tốt, siêng năng và có chí cầu tiến. Yêu thích công việc, đam mê với các chương trình văn nghệ.
- Không cần kinh nghiệm làm việc, sẽ được đào tạo chuyên môn trong quá trình thử việc.
6. Quyền lợi:
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: từ 4.500.000 trở lên đối với nhân viên cơ hữu chính thức. Đối với nhân viên thời vụ sẽ được chấm công trả lương, thưởng theo nhận xét của quản lý
- Có thưởng cuối năm, được nghỉ phép theo quy định công ty.
7. Thời gian làm việc: Không cố định, tùy theo yêu cầu của các chương trình lễ hội, sự kiện.
8. Nộp đơn xin việc online qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Lưu ý:
- Tiêu đề cần ghi rõ “HỌ TÊN” _CV XIN VIỆC.
- Hạn nộp đơn từ nay đến 15/05/2018, công ty sẽ chủ động liên hệ để hẹn lịch phỏng vấn.
- Hồ sơ xin việc có thể bổ sung sau khi bắt đầu nhận việc.
- Số điện thoại hỗ trợ 0918408673
Volunteers Around the World (VAW) is a humanitarian organization and social enterprise headquartered in the U.S.A. In Vietnam since 2018, our focus is to provide poverty stricken communities in Can Tho and surrounding areas with access to medical, dental and veterinary treatment, medication, nutritional security and health education.
For more detailed information: http://www.
We are looking for an OUTREACH ASSISTANT in Can Tho to be responsible for leading the team of volunteers during their time in-country, ensuring their wellness and safety as well as maintaining an open line of communication between the Site Outreach Coordinator, the Team Leader and every member of the team.
Requirements:
This Outreach Assistant is a temporary job only for 14-18 days during May to September 2020.
If you are interested, send your CV to Ngoc Le (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) with the subject: Application - Outreach Assistant - [Full name] no later than October 28.
Tập đoàn công nghệ Prime Delica là một trong những tập đoàn công nghệ thực phẩm lớn nhất của Nhật Bản có trụ sở tại TP.Kanagawa – Nhật Bản, nhà máy hiện đang có rất nhiều nhân viên người Việt Nam làm việc, cung ứng thực phẩm sạch cho hệ thống các siêu thị, đại lý, các cửa hàng tiện ích như: Seven Eleven, Aeon Mall, Ministop, Combini, 24h…
Website: https://primedelica.com/
Hiện nay, tập đoàn Prime Delica cùng với công ty Hải Phong.,JSC của Việt Nam cùng phối hợp tiếp nhận nguồn nhân sự là sinh viên trường Đại học Cần Thơ làm việc tại tập đoàn ở các lĩnh vực như: Công nghệ thực phẩm, đóng gói bảo quản, chế biến, hoàn thiện sản phẩm: Rau, hoa quả tươi, đồ ăn nhanh, thực phẩm…
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (8h/ngày, 5 ngày/tuần), Làm thêm ngoài giờ theo yêu cầu của tập đoàn.
- Mức lương: Lương tháng cơ bản: ~ 32 triệu VNĐ/tháng (chưa tăng ca thêm giờ)
- Mô tả công việc:
- Yêu cầu:
- Số lượng: 120 Sinh viên Nữ
- Thời gian nhận hồ sơ: 20/10/2019 (đợt 1) và 15/11/2019 (đợt 2)
Lưu ý: Công ty sẽ dừng nhận hồ sơ ứng tuyển phỏng vấn trước thời hạn khi đã đủ số lượng.
- Ngày phỏng vấn dự kiến:
- Ngày xuất cảnh dự kiến: Tháng 5-6/2020
- Cách thức ứng tuyển:
THÔNG BÁO TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN
Do nhu cầu mở rộng user app mạng xã hội du lịch Hahalolo tại Việt Nam, công ty cần tuyển cộng tác viên không giới hạn thời gian làm việc tại Cần Thơ.
- Công việc: Hướng dẫn người dùng tải app Hahalolo.
- Điều kiện: Có điện thoại smartphone.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Oriflame Việt Nam thông báo tuyển dụng như sau:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 04 NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU TOÀN THỜI GIAN (ký hợp đồng có thời hạn)
1. Mô tả công việc:
- Scan chứng từ và upload vào hệ thống công ty
- Nhập dữ liệu khách hàng từ thông tin có sẵn
- Các công việc admin khác nhằm đảm bảo việc đăng ký cho khách hàng mới đúng deadline và thông tin chính xác.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
2. Thời gian làm việc:
Giai đoạn: Từ 01/11/2019 – 23/01/2020
Sau đó tùy vào performance của các bạn, công ty sẽ extend hợp đồng thêm 03 tháng.
3. Yêu cầu công việc:
- Sinh viên vừa tốt nghiệp các trường Cao Đẳng và Đại Học có nhu cầu tìm nơi thực tập hoặc làm quen với môi trường làm việc thực tế trong giai đoạn làm việc trên. Hoặc các đối tượng khác nếu thấy phù hợp.
- Ham học hỏi, năng động, nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Vui vẻ, dễ hòa đồng với mọi người, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word , excel.
4. Quyền lợi:
-Mức lương thực nhận: 4,500,000 triệu/tháng
-Được hướng dẫn công việc cụ thể
-Được làm việc trong mội trường năng động trẻ trung chuyên nghiệp.
-Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
-Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai – sáng Thứ Bảy
+ Sáng: Từ 9h – 12h
+ Chiều:Từ 13h – 18h
Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH Oriflame Việt Nam – CN CẦN THƠ
Địa chỉ: 92 Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
- Hồ sơ gửi về địa chỉ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Chi tiết liên hệ: Ms. Trinh (0937 228 790)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu
VPĐD : Tầng 12, Tòa nhà Vinamilk, số 10 Tân Trào, Quận 7, TP.HCM
Tel +84 28 54 127 997 | Fax: +84 28 54 127 887
Nhà máy: Lô EI-2, EI-3, EI-4, Khu công nghiệp Giao Long, giai đoạn II, An Phước, Châu Thành, Bến Tre.
Tel: +84 275 3656 999 | Fax: +84 275 3626 999
Website: www.acp.com.vn Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chúng tôi là Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu (ACP), hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm theo công nghệ hiện đại UHT, sản xuất các sản phẩm chủ yếu từ dừa như: Cơm dừa nạo sấy. Sữa dừa, nước dừa đóng hộp theo các tiêu chuẩn FSSC, HACCP, FDA, KOSHER, HALAL,….
I. TUYỂN DỤNG:
Hiện tại để đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty ACP cần tuyển dụng cá vị trí sau:
1. Công nhân sản xuất:
THÔNG BÁO TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHO TRIỂN LÃM
CHUYÊN NGÀNH THỦY SẢN AQUACULTURE VIETNAM 2019 (16 - 18/10/2019)
A. Thông tin triển lãm
AQUACULTURE VIETNAM 2019 - Triển lãm và Hội thảo AQUACULTURE VIETNAM 2019 lần thứ 2 là sự kiện chuyên ngành thủy sản về thiết bị, nguyên liệu, hóa chất, sản xuất thức ăn, dịch vụ kiểm nghiệm và chứng nhận phục vụ cho ngành nuôi trồng thủy sản, sản xuất thức ăn và thuốc thú y thủy sản, Giải pháp & công nghệ xử lý nước nuôi tôm, nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản, Thiết bị máy móc & công nghệ cho nuôi trồng thủy sản: bạt lót hồ, quạt nước, máy bơm, máy thổi khí, dụng cụ đo nồng độ nước, phòng thí nghiệm, giải pháp truy xuất nguồn gốc.
Website: aquaculturevn.com
B. Yêu cầu
- Ưu tiên các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm 4 đang học tập tại các trường Đại học & Cao đẳng tại thành phố Cần Thơ.
- Thái độ, tinh thần làm việc tốt.
- Tiếng anh giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tổ chức/hỗ trợ sự kiện hoặc bán hàng là một lợi thế.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có ngoại hình là một ưu thế.
- Tài khoản ngân hàng chính chủ
- Trang phục: Áo sơ mi trắng + quần hoặc váy đen/xanh đen. Giày kín chân tối màu.
- Đảm bảo thời gian làm việc liên tục trong 3 ngày sự kiện (16 - 18 /10 /2019)
C. Công việc
- Mô tả công việc:
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (16-18/10/2019). Riêng ngày 16/10 thời gian làm việc từ 7h30 sáng (nếu cần)
- Training: 10h, 15/10/2019 (bắt buộc). Cộng tác viên (CTV) có mặt nửa buổi để nghe hướng dẫn và bố trí công việc.
Khi đi các bạn đem theo 2 bản CMND để làm hợp đồng
- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (EFC) - 108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Lương: 250k/ngày/người trong 3 ngày sự kiện (đã gồm cơm trưa)
Lưu ý: Chi phí hỗ trợ sẽ được trả trong vòng 1,5 tháng kể từ ngày kết thúc triển lãm có thể sớm hơn dự kiến. Lương sẽ chuyển trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của CTV.
- Phỏng vấn qua điện thoại bằng whatsapp: 7/9/2019 (thứ 7) (lịch phỏng vẫn có thê thay đối, sẽ báo trước CTV)
D. Cách nộp CV: gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ: 028 3622 2588 (Số bàn) / 0908 698 708 (Di động) (Chị Phương)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Toyota Cần Thơ (TCTC) và Toyota An Giang (TAG) cần tuyển dụng những vị trí sau:
Thông tin chi tiết xem tại: https://cantho.toyota.com.vn/toyota-can-tho-tuyen-dung-welcome-home
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA AN GIANG?
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:
HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
- Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
- Công ty TNHH Toyota Cần Thơ - Chi Nhánh An Giang
- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới
- Khi đủ số lượng sẽ ngưng nhận hồ sơ
- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm. Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.
TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN ĐO LƯỜNG MIỀN NAM
Thông tin tuyển dụng
1. Thông tin công ty
Trung tâm kiểm định hiệu chuẩn đo lường miền nam là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ công ty:
Trụ sở chính: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Chi nhánh: Lô 7G1 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
2. Thông tin tuyển dụng
2.1 Nhân viên hành chính
2.1.1 Mô tả công việc
Duy trì các khách hàng hiện có của Trung Tâm.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu Kiểm định/ Hiệu chuẩn thiết bị đo lường.
- Báo giá, đàm phán, thực hiện đơn hàng.
- Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi thực hiện dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình quản lý. Ví dụ như phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật, mua hàng, kế toán…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng..
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trung Tâm.
2.1.2 Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Cao đẳng, trung cấp trở lên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Maketing hoặc ngành liên quan đến kỹ thuật như ngành Hóa hoặc Cơ khí,...
- Kỹ năng khác:
+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh, Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint.
+ Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh
+ Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
+ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về sale thị trường.
2.1.3 Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản từ 6 triệu trở lên (tùy theo năng lực) + thưởng theo doanh số.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
- Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
- Lương tháng 13, …
- Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
- Được nghỉ CN và các ngày lễ, 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phép 12 ngày/năm.
- Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
- Cơ quan có cơm trưa cho nhân viên từ thứ 2 đến thứ 6
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng đông, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
2.1.4 Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
- Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
- Giấy khám sức khỏe
- Chứng minh thư (Photo)
- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
2.2 Nhân viên kỹ thuật
- Chức vụ: Nhân viên
- Ngành nghề: Nhân viên Hiệu chuẩn thiết bí Hóa lý
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: TP. HCM
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Mô tả công việc:
+Kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường của Khách hàng thuộc lĩnh vực hóa lý.
+ Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị khi có hư hỏng (Nếu cần).
+ Có khả năng chủ động trong công việc.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trung Tâm
+ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Số lượng cần tuyển: 01 Hóa lý
- Quyền lợi được hưởng:
+ Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
+ Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
+ Lương tháng 13, …
+ Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
+ Phép 12 ngày/năm.
+ Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
+ Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Nam có sức khỏe tốt, cao 1m65 trở lên, nặng 62 kg trờ lên
- Yêu cầu độ tuổi: từ 22 đến 28
- Yêu cầu khác:
+ Phải có đam mê trong công việc, khao khát muốn thành công.
+ Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
+ Giao tiếp tốt với Khách hàng và đồng nghiệp
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
+ Tiếng Anh tương đương trình độ B, đọc hiểu tài liệu tốt
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, hiểu về cách thức cài đặt phần mềm là một lợi thế.
- Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
+ Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
+ Giấy khám sức khỏe
+ Chứng minh thư (Photo)
+ Đơn xin việc
+ Bằng cấp liên quan
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng SMETEST. Ưu tiên hồ sơ nộp tại văn phòng SMETEST.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Ms. Kim Phượng
Địa chỉ liên hệ: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
CÔNG TY TNHH BIO XANH
- Số 134/38 Tân Thới Hiệp 02, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP.HCM
- Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM, Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP. HCM
Điên thoại: 0283 70 200 70 - Website: www.biotom.vn
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi tôm thương phẩm. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến nuôi tôm bền vững, nuôi tôm sạch, giảm chi phí, giảm rủi ro,… cho nông dân.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân viên thị trường
1. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
2. Số lượng và Nơi Làm Việc:
3. Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
4. Mức lương: Lương cơ bản từ 6tr – 8tr (+ hoa hồng theo doanh số 5%-10%)
5. Quyền lợi
6. Mô tả công việc
7. Yêu cầu công việc
* Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/09/2019