WE ARE HIRING

PouChen Group “PCG VN Chương trình Tuyển Dụng Sinh Viên 2018”

PCG là tập đoàn sản xuất giày thể thao và giày đi bộ lớn nhất toàn cầu, đồng thời cũng là công ty sản xuất giày lớn nhất tại miền Nam Việt Nam, trên thế giới cứ mỗi 5 đôi giày thể thao, sẽ có 1 đôi giày do tập đoàn PouChen sản xuất. Tập đoàn hoan nghênh tất cả các bạn sinh viên có thái độ tích cực chủ động, sáng tạo, tiềm năng, dám đối mặt thử thách, không ngừng học hỏi cái mới gia nhập vào tập đoàn chúng tôi, đồng hành và phát triển cùng chúng tôi.

Tuyển dụng

Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ, Kế toán, Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ môi trường, kỹ thuật hoá học, Cơ khí- tự động hoá và các khoa khác.

Thông tin chi tiết các vị trí tuyển dụng  xem tại đây

 

 

Công ty CP Dịch vụ và Cung ứng Nguồn lực Nhân Sư là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho các đối tác đang có nhu cầu tuyển dụng trên khu vực MeKong.

Theo yêu cầu cung ứng nhân sự phục vụ phát triển kinh doanh của các Doanh nghiệp đối tác tại ĐBSCL, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

1/ NHÂN VIÊN THU THẬP THÔNG TIN

Số lượng

25

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau

(Phụ trách địa bàn một trong các huyện (TP) thuộc Tỉnh)

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp: Trung cấp các ngành nghề trở lên

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

Mô tả công việc

- Liên hệ trực tiếp Khách hàng dựa vào hồ sơ có sẵn, tìm hiểu nguyên nhân khách hàng không thanh toán khoản vay trả góp cho Công ty tài chính, Ngân hàng;

- Thu thập và xác minh thông tin liên hệ với KH, báo cáo về công ty.

- Tư vấn, phân tích cho KH thấy hậu quả pháp lý nếu KH không thanh toán.  

- Không thu tiền trực tiếp mà tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng; cách thức thanh toán khoản vay tại Ngân hàng và các Kênh thu hộ.

Thu nhập & Đãi ngộ

> 7.000.000đ/tháng

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

2/ QUẢN LÝ KINH DOANH, XUẤT NHẬP KHẨU

Số lượng

03

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 25 tuổi

Kinh nghiệm

3 năm trở lên

Ngoại ngữ

Thành thạo tiếng Hoa

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ, Hậu Giang

Yêu cầu

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, tài chính, kế toán, xuất nhập khẩu, kinh tế ngoại thương, kinh tế đối ngoại...

Mô tả công việc

- Kiểm tra và theo dõi việc triển khai các phương án kinh doanh/ XNK

- Theo dõi duy trì KPI của phòng

- Giám sát hoạt động kinh doanh/ xuất nhập khẩu của Phòng

- Cập nhật và thực hiện qui định mới của công ty.

- Báo cáo tiến độ thực hiện

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

3/ NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng

15

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành nghề trở lên

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

- Ưu tiên mới ra trường

Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường

- Giới thiệu sản phẩm, phát triển thị trường

- Tìm kiếm khách hàng, phát triển kênh phân phối

- Chăm sóc khách hàng

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

4/ NHÂN VIÊN TƯ VẤN PHÁP LÝ

Số lượng

14

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 21 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

13 Tỉnh ĐBSCL

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

- Trung thực, siêng năng, làm việc với kết quả cao và không ngại thử thách.

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và quản lý danh sách khách hàng được giao.

- Tìm hiểu thông tin của Khách hàng; liên lạc và đặt cuộc hẹn để gặp mặt Khách hàng.

- Trao đổi với Khách hàng về tình trạng hợp đồng; lắng nghe, chia sẻ các vấn đề của khách hàng; hỗ trợ, tư vấn và đề ra giải pháp giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán.

- Báo cáo về tiến độ làm việc; Hoàn thành các chỉ tiêu công việc đề ra với chất lượng cao.

- Mang đến cho khách hàng sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, chất lượng nhất.

Quyền lợi

- Lương cơ bản + Doanh số đạt được

(Thu nhập hấp dẫn trên 10 triệu đồng/tháng và cạnh tranh theo khả năng làm việc)

- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm,.....)

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.

- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

5/ NHÂN VIÊN TELESALES

Số lượng

18

Giới tính

Nam/nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp

Yêu cầu chung

- Trình độ trung cấp trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc;
- Chăm chỉ, yêu thích kinh doanh, thích kiềm tiền;
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Mô tả công việc

- Công ty cung cấp sẵn nguồn data khách hàng;

- Chủ động gọi điện khách hàng từ hệ thống tổng đài tư vấn, trao đổi, hỗ trợ KH những thông tin theo yêu cầu công ty.

- Làm việc theo giờ hành chính tại văn phòng (Cần Thơ)

Thu nhập & Đãi ngộ

- Thu nhập: >7.000.000Đ/tháng

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, và nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty

* Cơ hội thăng tiến:

- Được đào tạo bài bản về telesales

- Được tham gia khóa đào tạo kĩ năng tư vấn, kĩ năng xử lý tình huống trước khi bắt đầu công việc

- Cơ hội thăng tiến lên Teamlead với mức thu nhập rất hấp dẫn

- Được khẳng định và công nhận năng lực của bản thân

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

6/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng

04

Giởi tính

Nữ

Độ tuổi

> 24 tuổi

Kinh nghiệm

2 năm trở lên

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo Word + Excel

Nơi làm việc

Cần Thơ, Bạc Liêu

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán

Mô tả công việc

Hoạch định tài chính, lập kế hoạch ngân sách.
- Phân tích dòng tiền, hiệu quả sử dụng nguồn vốn.
- Quản lý chi phí, doanh thu.
- Đối chiếu sản lượng, tính lương
- Tính toán kết quả hoạch động kinh doanh thực tế của công ty

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

7/ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

Số lượng

100

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 18 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Không bắt buộc

Nơi làm việc

Hậu Giang, Cần Thơ

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp THPT

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

Mô tả công việc

- Làm việc theo dây chuyền các sản phẩm theo mẫu

- Làm việc theo giờ hành chính.

- Có được đào tạo chuyên sâu

- Làm việc trong xưởng có điều hòa

Thu nhập & Đãi ngộ

> 4.000.000đ/tháng

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

8/ NHÂN VIÊN MARKETING

Số lượng

05

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Truyền thông và Quản trị kinh doanh...

Mô tả công việc

- Tham gia, xây dựng các kế hoạch, chương trình marketing PR cho Công ty.

- Phối hợp các bộ phận trong công ty để theo sát các chương trình mới công ty đưa ra.

- Các công việc khác: Thực hiện các công việc do BGĐ yêu cầu.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

9/ LẬP TRÌNH VIÊN

Số lượng

02

Giới tính

Nam

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Sử dụng thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MySQL, SQL Sever

- Hiểu biết về JavaScript, HTML5/CSS3, jQuery

- Có kiến thức về : MVP or MVVM, …, Devexpress, UX Design và hệ điều hành trên di động (iOS, Android, Windows phone, Xamarin,...) là một lợi thế

- Có kinh nghiệm làm việc theo Agile/Scrum là một lợi thế

- Tiếng Anh khá là một lợi thế

Mô tả công việc

- Tham gia vào các dự án phát triển phần mềm với khách hàng

- Tham gia tìm hiểu, phát triển công nghệ, sản phẩm phần mềm mới

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

10/ TEAMLEAD PHỤ TRÁCH KHU VỰC KIÊN GIANG

Số lượng

01

Giới tính

Nam

Độ tuổi

> 25 tuổi

Kinh nghiệm

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Kiên Giang

Yêu cầu

- Nam trên 25 tuổi;

- Trình độ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Luật;

- Có kinh nghiệm trong các công tác quản lý và am hiểu công việc thị trường.

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới tại địa bàn;

- Giám sát tiến độ nhân viên  thuộc địa bàn quản lý;

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, phân bổ địa bàn thuộc địa bàn quản lý;

- Hỗ trợ nhân viên địa bàn trong những trường hợp cần thiết.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

11/ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

Số lượng

03

Giới tính

Nữ

Độ tuổi

> 21 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế..

Mô tả công việc

- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng

- Hoàn thành tốt công việc được phân công

- Bán hàng tại cửa hàng

- Tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm do Công ty tổ chức.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHĂN NUÔI

Số lượng

30

Giới tính

Nam/nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành chăn nuôi thú y, bác sỹ thú y, Công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, môi trường và các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật khác.

- Năng động nhiệt tình trong công việc.

- Có khả năng giám sát công việc.

- Chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc

- Phụ trách kỹ thuật chăn nuôi tại các trại gà của Công ty.

- Quản lý các hoạt động trong trại theo phân cấp.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

Được thành lập từ năm 1996, Tập đoàn Phan Vũ - Tập đoàn có vốn góp của Nhật Bản là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công cọc bê tông nền móng tại thị trường Việt Nam với 11 công ty thành viên, 04 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ và hơn 1.800 nhân sự

Trong lĩnh vực nguồn nhân lực, chúng tôi luôn quan tâm đến việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn vững vàng và chuyên nghiệp. Trong các năm gần đây, Phan Vũ đặt trọng tâm thu hút và tuyển dụng các sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Đối với nhân sự mới tuyển, công ty có chương trình đào tạo lý thuyết chuyên ngành cơ bản kết hợp với cọ sát thực tế để nhân viên nhanh chóng hòa nhập và trưởng thành.

Ngoài ra, hoạt động cử nhân viên sang Nhật tu nghiệp hàng năm cũng là một trong những chương trình nổi bật. Chương trình này nhằm đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn kỹ thuật cao, có năng lực quản lý giỏi tương đương các nước công nghiệp phát triển. Chương trình này được “mở cửa” cho tất cả nhân viên của tập đoàn tham gia, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi người.

Về văn hóa công ty, Phan Vũ chủ trương xây dựng văn hóa trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, thích ứng với sự phát triển của thị trường và xã hội. Luôn có sự gắn kết và tiếp bước giữa các thế hệ trong công ty. Mọi người cùng cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi Uy tín, Chất lượng và Hiệu quả.

      (Chương trình team building 2018 “Biệt đội Phan Vũ – Dẫn bước tiên phong”)

Phan Vũ chào đón nhân tài cho các vị trí:

  1. Kỹ sư xây dựng công nghiệp/dân dụng
  2. Kỹ sư vật liệu xây dựng/máy xây dựng
  3. Kỹ sư thiết kế và RnD
  4. Kỹ sư bán hàng lĩnh vực xây dựng
  5. Kỹ sư điện công nghiệp/dân dụng/tự động
  6. Kỹ sư cơ khí chế tạo
  7. Kỹ sư ATLĐ/Trắc đạc
  8. Kỹ sư quản lý công nghiệp
  9. Nhân viên kỹ thuật: bảo trì, sửa chữa điện/Tiện, phay, bào/Hàn MIG, hàn que/vận hành trạm CDM,...
  10. Nhân viên vận hành máy khoan/cẩu

Nơi làm việc:

  • TP. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Quảng Bình
  • Đồng Nai
  • Cần Thơ
  • Long An
  • Hải Dương

Tại sao các bạn nên chọn Phan Vũ?

Hãy là ứng viên đầu tiên đăng ký gia nhập Tập đoàn Phan Vũ để có cơ hội:

  1. Trở thành một trong những Cán bộ dự nguồn của công ty (chương trình dành cho sinh viên năm cuối và mới ra trường)
  2. Tham gia “Chương trình huấn luyện đặc biệt tại Nhật Bản dành cho những nhân tài” cùng nhiều chương trình đào tạo hấp dẫn khác để trở thành những nhà lãnh đạo tài năng trong tương lai.
  3. Làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  4. Nhận được mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, tương xứng với năng lực làm việc.

Làm cách nào để ứng tuyển vào Phan Vũ?

Ứng viên có thể đăng ký dự tuyển tại:

TẬP ĐOÀN PHAN VŨ

Địa chỉ: Tòa nhà Phan Vũ – số A2, Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (84-28) 2220 0884 – 6 (Ext: 1222)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage: www.facebook.com/Phan-Vu-Jobs

Website: www.jobs.phanvu.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH AN GIANG

132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

            Tel: 0989324198    website fptjobs.com

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

(Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 31/10/2018)

Công ty cổ phần FPT tự hào là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và doanh nghiệp có chính sách đào tạo, phát triển nguồn nhân lực xuất sắc.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) là một trong các công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Internet và truyền thông. Hiện nay, FPT Telecom được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất tại Việt Nam.

FPT Telecom hiện có hơn 15.000 cán bộ nhân viên, đã có mặt ở 59 tỉnh/thành phố trên cả nước và 9 chi nhánh ở nước ngoài. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là mục tiêu hàng đầu trong các chiến lược phát triển của chúng tôi. Ở FPT Telecom bạn sẽ được làm việc trong môi trường an toàn, thu nhập cạnh tranh và các chương trình đào tạo phát triển.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, liên tục phát triển hạ tầng mới tại An Giang, hiện nay FPT Telecom An Giang, chúng tôi đang cần tuyển dụng Nhân viên bán hàng như sau:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | VPGD Châu Đốc| huyện Châu Phú | VPGD Tân Châu | VPGD Chợ Mới
Mô tả công việc: 
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

A. Quyền lợi:
     • Mức lương và thu nhập trung bình từ 5 – 10 triệu
     • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
     • Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
     • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty

B. Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)
     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.
C. Nộp hồ sơ:
Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email: Bạn hãy download mẫu phiếu thông tin ứng viên tại đây, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email

Công ty cổ phần FPT tự hào là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và doanh nghiệp có chính sách đào tạo, phát triển nguồn nhân lực xuất sắc.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) là một trong các công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Internet và truyền thông. Hiện nay, FPT Telecom được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất tại Việt Nam.

FPT Telecom hiện có hơn 15.000 cán bộ nhân viên, đã có mặt ở 59 tỉnh/thành phố trên cả nước và 9 chi nhánh ở nước ngoài. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là mục tiêu hàng đầu trong các chiến lược phát triển của chúng tôi. Ở FPT Telecom bạn sẽ được làm việc trong môi trường an toàn, thu nhập cạnh tranh và các chương trình đào tạo phát triển.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, liên tục phát triển hạ tầng mới tại An Giang, hiện nay FPT Telecom An Giang, chúng tôi đang cần tuyển dụng Nhân viên bán hàng như sau:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | VPGD Châu Đốc| huyện Châu Phú | VPGD Tân Châu | VPGD Chợ Mới
Mô tả công việc: 
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

  Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

  A. Quyền lợi:
     • Mức lương và thu nhập trung bình từ 5 – 10 triệu
     • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
     • Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
     • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 
B. Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)
     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.
C. Nộp hồ sơ:
Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email: Bạn hãy download mẫu phiếu thông tin ứng viên tại đây, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
2. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
          Liên hệ qua số điện thoại 0989324198  gặp Anh Hoàng để được hướng dẫn thêm      
* Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
     - Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
  Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Click Đăng ký dự tuyển Online

Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

 

Nha Khoa Á Châu thông báo tuyển dụng nhân sự:

-Vị trí: Phụ Tá Nha Khoa

- Số lượng: 05

-Yêu cầu: Các bạn sinh viên đang đi học hoặc đã tốt nghiệp

- Mức lương : thỏa thuận

-Thời gian làm việc: Từ 17h- 20h30  chủ nhật đến thứ 6 hàng tuần

-Chi tiết vui lòng liên hệ : Chị Trang ( 091.870.2003) giờ hành chánh

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Nha Khoa Á Châu 274 bis Đường 30/4 - Ninh Kiều TP.Cần Thơ

CƠ HỘI VIỆC LÀM 

tại công ty Bia số 1 thế giới!

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình Tuyển dụng nhân viên được tổ chức bởi Adecco, công ty Nhân sự hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp nhân sự trên nhiều quốc gia. Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội kí hợp đồng trực tiếp với Adecco và làm việc tại công ty Bia số 1 thế giới – AB InBev!

Với mục tiêu tiếp cận nguồn nhân lực tiềm năng, cũng như tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận với môi trường làm việc năng động, chương trình Tuyển dụng nhân viên tự tin mang đến cho bạn cơ hội:

- Được đào tạo theo lộ trình bài bản, với sự hỗ trợ và kèm cặp từ Giám sát, Quản lý và bộ phận Nhân sự

- Cung cấp công việc ổn định với mức lương cạnh tranh

- Cơ hội thăng tiến mở rộng trong tương lai

Các vị trí tuyển dụng

- Nhân viên kinh doanh, nhân viên tiếp thị

- Nhân viên hành chính, nhân viên văn phòng

- Kĩ sư cơ khí, kĩ sư nhiệt điện, kĩ sư tự động hóa, quản lý chuỗi cung ứng, kĩ sư năng lượng

Tiêu chí ứng tuyển

- Sinh viên vừa tốt nghiệp hoặc, ứng viên đang tìm kiếm công việc ổn định.

- Tự tin, năng động, đam mê phát triển bản thân

- Có thể làm việc toàn thời gian và theo thời gian quy định của công ty

Quy trình ứng tuyển

 Bước 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển qua đường link http://bit.ly/congtytuyendung

                  HOẶC gửi hồ sơ trực tiếp vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Bước 2:  Tham gia phỏng vấn trực tiếp

                Lúc 7:30 sáng, ngày 09/10/2018 tại trường Đại học Cần Thơ

ỨNG TUYỂN NGAY

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY BIA SỐ 1 THẾ GIỚI

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Thu Phương: 090 354 8149 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công Minh: 079 771 7117 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TẬP ĐOÀN SHISEI BUILD TECHNO CO.,LTD NHẬT BẢN

TUYỂN DỤNG

(Làm việc tại Nhật Bản từ 3-5 năm)

Tập đoàn Shinsei Build Techno Co.,Ltd, website: http://shinseibt.co.jp/là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản về lĩnh vực Quản lý điều hành, vận hành các dịch vụ trong Khách sạn, resort, khu vui chơi công cộng, khu thể thao, khu tiện ích v.v.

Hàng năm, Tập đoàn ủy thác cho HaiPhong.,jsc tuyển dụng nhân sự làm việc trong các lĩnh vực của tập đoàn tại Nhật Bản.

Nội Dung Công Việc: 

  • Thực tập, làm việc trong hệ thống khách sạn, Resort của Tập đoàn, các công việc như Bed Marking, sắp xếp, căn chỉnh, setup, hoàn thiện theo list công việc được giao theo chuẩn khách sạn của tập đoàn Shinnei Build Techno. Các công việc được hướng dẫn, đào tạo trước khi triển khai trực tiếp.
  • Số lượng: 30 ứng viên
  • Địa điểm làm việc: Tại 2 cơ sở là Thành phố Tokyo và Thành phốYoichi - Hokkaido.
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, có hỗ trợ tăng ca của công ty.
  • Mức lương cơ bản: 28 – 32 triệu/ tháng
  • Phỏng vấn: 09/10/2018.
  • Xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản: 04/2019.

Yêu cầu: 

  • Ứng viên có độ tuổi từ 28 tuổi trở xuống
  • Đảm bảo điều kiện sức khỏe làm việc tại nước ngoài theo yêu cầu của Bộ LĐTBXH.
  • Không yêu cầu tiếng Nhật đầu vào, và được đào tạo sau khi trúng tuyển phỏng vấn.
  • Tuyển dụng ở tất cả các chuyên ngành 

Chi phí chương trình : 

  • Toàn bộ chi phí của chương trình:  Toàn bộ chi phí ~ 100 triệu VNĐ
  • Bao gồm các chi phí như sau: Hồ sơ, visa, đào tạo học phí tiếng Nhật, chỗ ăn ở, đồ dùng cá nhân, quần áo, sách vở, chăn màn, điện nước… đến khi bay sang làm việc tại Nhật Bản. 

Đăng kí tham gia tại địa chỉ: 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ: Trung tâm Tư vấn, Hỗ Trợ và Khởi nghiệp Sinh viên trường Đại Học Cần Thơ
  • Hotline: 0903 431 486

CÔNG TY TNHH KIM ANH
Địa chỉ số 592 Quốc Lộ IA-Phường 2, Tp Sóc Trăng
Phone 02993.827794 & Fax 02993.822862
Website:www.kimanhco.com  & Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CTY TNHH KIM ANH, tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Kim Anh thành lập năm 1992 tại thị xã Sóc Trăng (nay là thành phố Sóc Trăng) chuyên kinh doanh hàng thủy sản đông lạnh xuất nhập khẩu , là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chế biến thủy sản và doanh số đứng đầu Việt Nam trong những năm 2000 với kim ngạch xuất khẩu trên 100 triệu đô la Mỹ.

Hiện nay, công ty hiện có 4 xí nghiệp trực thuộc bao gồm: Kim Anh, Thái Tân, Ngọc Thái và Ngọc Thu với tổng công suất trên 30,000 ngàn tấn sản phẩm trên năm với hơn 2 ngàn công nhân. Từ khi thành lập đến nay, công ty không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản để mở rộng quy mô sản xuất và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lương nhà máy như: SSOP, GMP, HACCP, BAP, ASC, HALAL. Sản phẩm công ty được phân phối đến tay người tiêu dùng trên 20 quốc gia như Châu Âu, Mỹ, Cannada , Nhật, Hàn Quốc và Trung Đông.

Đội ngũ cán bộ quản lý được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, công ty thực hiện đầy đủ các quy định pháp luật lao động như tiền lương, tham gia các loại bảo hiểm, có chính sách đãi ngộ, khen thưởng cho cán bộ làm việc hiệu quả, thường xuyên tổ chức du lịch trong và ngoài nước cho cán bộ ưu tú của công ty.

Ngoài ra. Công ty còn kinh doanh cho thuê kho lạnh với hệ thống kho hiện đại có công suất lớn bậc nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và hệ thống nhà hàng khách sạn đạt chuẩn 3 sao duy nhất tại tỉnh Sóc Trăng.

Hiện Công Ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG & YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

1 – Nhân viên phụ trách phòng kinh doanh: (2 Người)

Trình Độ: Tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ Anh Văn, đại học chuyên ngành kinh tế thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh

2 – Nhân viên Phòng Quản lý chất lượng: (2 Người)

Trình Độ:Tốt nghiệp Đạihọc/Cao Đẳng Công Nghệ Thực Phẩm /chế biến. ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ Anh Văn

3 – Hành chính, tổ chức, nhân sự: (2 Người)

Trình Độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, tổ chức, luật và quản lý nhân sự.

4 - Kế Toán (2 Người) và Kế Toán Tổng Hợp (1 Người)

     Trình Độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính  kế toán 

5 – Cơ Điện vận hành thiết bị đông &xử lý nước thải: (6 Người)

      Trình độ: chuyên môn về cơ điện lạnh từ Trung cấp trở lên và chuyên môn về xử lý nước sạch, nước thải và môi trường.

6 – Nhân viên IT: (2 Người)

 Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành IT. Biết viết phần mềm cho website và apps; JAVA, PHP, C++, hoặc các ngôn ngữ mới. Biết ngôn ngữ Anh Văn.

7- Bảo vệ: (4 Người) 

 Yêu cầu chung / Liên lạc: 

    - Nam/nữ tuổi từ:  22 đến 40 tuổi

    - Ưu tiên cho người có kinh nghiệm và có ngoại ngữ

     -Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Chứng chỉ B trở lên), đối với Phòng KD & QLCL

    - Ngoại hình: tương đối

    - Sức khỏe :tốt

    - Tin học: Sử dụng vi tínhvăn phòng thành thạo

    - Ưu tiên cho người có kinh nghiệm và có ngoại ngữ

Thời gian nhận hồ sơ : kể từ ngày 01/09/2018

Nơi làm việc : Xí Nghiệp CBTP Thái Tân - 176, QuốcLộ 1A, Phường 7, TP. SócTrăng 

Điện thoại: 02993.827794  / 0918.140.734 (Mr. Khoa)  / 0947.674.674 (Mr. Thái)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN
                     TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

Công ty DIGI-TEXX (www.digi-texx.vn ) có hơn 15 năm với quy mô hơn 1.300 nhân sự hoạt động ở lĩnh vực số hóa dữ liệu, xử lý hình ảnh, dịch vụ IT và phần mềm, dịch vụ tổng đài.
DIGI-TEXX có trụ sở chính tại Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12 TPHCM và Chi nhánh tại Cần Thơ: Lầu 9, tòa nhà Techcombank, đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ
 
Hiện tại, công ty đã có nhu cầu tuyển dụng số lượng khá lớn ( hơn 1000 nhân viên ) với thông tin tuyển dụng như sau: ( file hình đính kèm )
 
Vị trí: KTV xử lý dữ liệu
Số lượng: 1.500
Hình thức làm việc: online tại nhà, thời gian linh động
Hợp đồng: Bán thời gian
Công việc chính: nhập các dữ liệu về họ tên để phục vụ cho công tác điều tra dân số ở các nước Châu Ân
Lương: theo sản phẩm (ước tính từ 25.000đ-40.000đ/giờ)
Học việc tại công ty 01 buổi ( từ 3-4 tiếng) và được cấp user để làm online tại nhà.
LH: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc gọi hotline 0902518218
 

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN
                     TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

Nhằm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Cần Thơ tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên trường Đại học Cần Thơ phối hợp cùng Nhật ngữ Minh Tú tổ chức các lớp tiếng Nhật dành cho học sinh, sinh viên các hệ đào tạo của trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

CÁC LỚP TIẾNG NHẬT 

LỚP ĐÀO TẠO

LỊCH HỌC

HỌC PHÍ

TIẾNG NHẬT N5

(5.5 tháng)

Học viên chọn lớp học từ các khung giờ sau:

+ Lớp: Sáng thứ 2-3-4-5-6: 8h00-10h30

+ Lớp: Chiều thứ 2-3-4-5-6: 14h00-16h30

+ Lớp: Tối thứ 2-4-6 (2 lớp)

+ Lớp: tối thứ 3-5-7: 18h00-20h00 (3 lớp)

+ Lớp: Sáng thứ 7 & sáng CN: 8h00-11h15

+ Lớp: Chiều thứ 7 & chiều CN:14h00-17h15

3.000.000

TIẾNG NHẬT N4

(5.5 tháng)

+ Sáng thứ 2-3-4-5-6: 8h00-10h30

+ Chiều thứ 2-3-4-5-6: 14h00-16h30

3.300.000

TIẾNG NHẬT N3

(6 tháng)

+ Tối thứ 3-5-7: 18h00-20h00 (1 lớp)

Lớp tối thiểu 10 học viên

3.500.000

TIẾNG NHẬT N2

(6.5 tháng)

- Cuối tuần:

+ Sáng thứ 7 & CN: 8h00-11h15

+ Chiều thứ 7 & CN (14h00-17h15)

(Dạy nhóm theo yêu cầu)

Liên hệ

 

TIẾNG NHẬT N1

(7 tháng)

- Cuối tuần:

+ Sáng thứ 7 & CN: 8h00-11h15

+ Chiều thứ 7 & CN (14h00-17h15)

(Dạy nhóm theo yêu cầu)

Liên hệ

ƯU ĐÃI DÀNH CHO HỌC VIÊN:

- Quà tặng khi đăng ký: Giáo trình và  01 áo thun

Miễn phí hồ sơ và lệ phí thi chứng chỉ Năng lực Nhật ngữ cuối khóa(JLPT)

Miễn phí xe đưa đón tham gia kỳ thi chứng chỉ Năng lực Nhật ngữ tại TP.HCM

Học bổng: căn cứ Danh sách học viên đăng ký dự thi Năng lực Nhật ngữ mỗi khóa, mỗi 10 học viên sẽ chọn 01 học viên đậu kỳ thi và cao điểm nhất để trao học bổng (1.000.000đ/suất)

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ: Là sinh viên trường Đại học Cần Thơ

 THỜI GIAN ĐĂNG KÝ :

- Đăng ký: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 07/10/2018

- Địa điểm học: Tại Khu II, Trường Đại học Cần Thơ ( phòng học cụ thể sẽ thông báo khi học viên đăng ký)

 

LƯU Ý:

- Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho học viên tham gia đầy đủ các tiết học

- Học phí không hoàn; không bảo lưu

- Ưu đãi chỉ áp dụng cho khóa học bắt đầu từ ngày 25/9/2018

- Tất cả ưu đãi không được qui đổi tiền mặt để hoàn lại dù học viên không sử dụng

- Thời hạn đăng ký có thể kết thúc sớm hơn thông báo nếu các lớp đã đủ sỉ số học viên (20 học viên/ lớp)

NƠI ĐĂNG KÝ GHI DANH:

1. Văn phòng Nhật ngữ: Khu III – ĐHCT, Số 01 Lý Tự Trọng, Tp. Cần Thơ.

EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Tel: 0961159009 (gặp Cô Triết)

2. Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ & Khởi nghiệp Sinh viên trường Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Khu II, ĐHCT, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Tel: 0292.3872284 (gặp cô Thảo)


 

Số lượt truy cập

2674757
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
19
6344
2686
2674757