- Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Điện thoại: +82 10 2343 6920
Chương trình dành riêng cho sinh viên Đại học Cần Thơ
Được tư vấn thông tin tuyển dụng, được rèn luyện sức khỏe và còn được tham gia trò chơi với rất nhiều phần quà hấp dẫn
3 bước tham gia chương trình cực kỳ đơn giản:
Bước 1: Like fanpage Tuyển dụng Bảo Việt Nhân thọ và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai
(https://www.facebook.com/tuyendungBVNT/photos/a.1130203263794617/1591096434371962/?type=3&theater)
Bước 2: Đăng ký ứng tuyển nguồn cán bộ chính thức tại https://bit.ly/2Ulye3W
Bước 3: Có mặt tại gian hàng Bảo Việt Nhân Thọ tham gia trò chơi "Ứng viên Khỏe, Nhà tuyển dụng vui"
Thời gian: 7h30-10h30, ngày 14/06/2020
Địa điểm: Gian hàng BVNT tại ngày hội việc làm, ĐH Cần Thơ
02 Giải nhất: Dành cho 01 ứng viên Nam và 01 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt nhất.
04 Giải nhì: Dành cho 02 ứng viên Nam và 02 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt thứ 2,3.
50 giải tham gia đầu tiên: Dành cho 50 ứng viên đầu tiên tham gia chương trình.
Và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác
- Kết quả được ghi nhận khi ứng viên thực hiện đầy đủ các bước nếu trên và trước thời gian kết thúc chương trình.
- BTC sẽ trao giải trực tiếp lúc 10h35 ngay tại gian hàng
https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn/
CÔNG TY TNHH INOX TƯƠNG LAI
Địa chỉ: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 5, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P, An Phú, Quận, 2, Tp, Hồ Chí Minh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí công việc: Thư ký giám đốc và nhân viên văn phòng
2. Yêu cầu : Tin học văn phòng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm, có ngoại hình là một lợi thế.
3. Báo cáo trực tiếp: Shon Hyun Koog
4. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
5. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi sau khi phỏng vấn
6. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc
7. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)
8. Công việc chính: Sẽ được đào tạo theo yêu cầu của công ty, không yêu cầu kinh nghiệm
9. Mức lương hàng tháng : Từ 7.000.000 – 10.000.000 Trao đổi khi phỏng vấn
10. Liên hệ: (028) 3636 6594 or 038 585 2029 (Yen)
11. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH thất nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.
12. Phương tiện đi lại:
Phương tiện đi làm: Tự túc, công ty trả phí gửi xe hàng tháng.
Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty
13. Số ngày nghỉ trong năm:
Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc
Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành
14. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.
15. Phúc lợi: Theo quy định công ty
Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty.
THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng viên chức
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Vị trí tuyển dụng
- Thời hạn ứng tuyển: 30/05/2020
Yishanlinks là một công ty khởi nghiệp Fintech (cung cấp dịch vụ tài chính và công nghệ) có trụ sở tại Seoul. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Fintech sử dụng big data và công nghệ AI. Yishanlinks được sáng lập bởi những người có công trong việc tạo ra big data để ứng dụng vào kinh doanh. Dựa trên những kinh nghiệm và năng lực sẵn có, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra và tận dụng dữ liệu để xây dựng doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sử dụng công nghệ AI để cung cấp các giải pháp thông minh dựa trên dữ liệu thu được thay vì tự giải quyết nó.
Giới thiệu về sản phẩm của công ty:
Pong đơn giản là cho phép bạn xây dựng tín dụng xã hội và thanh toán hàng hóa và dịch vụ trong trả góp. Bạn có thể phát triển tín dụng bằng cách mời bạn bè và nhận được danh tiếng tốt từ họ. Bạn có thể mua sắm tại bất kỳ cửa hàng thuộc đối tác bán lẻ nào của TabLinx và chúng tôi sẽ phân bổ chi phí trong một tháng cho bạn. Chỉ là thêm một chút không gian để khiến cho việc mua sắm dễ dàng hơn.
1. Chức danh công việc tuyển dụng: Nhà nghiên cứu / điều phối khách hàng
2. Loại hình tuyển dụng: online part-time job
3. Nhiệm vụ chính;
4. Giờ làm việc: Khoảng 10 giờ / tuần
Thời lượng làm việc: Hơn 1 tháng
5. Trình độ;
6.Ứng tuyển: Đăng ký tại đây: http://bit.ly/2uYgGRZ
7.Liên lạc:
- Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Điện thoại: +82 10 2343 6920
8.Chi phí:
- Đối tượng được phỏng vấn: Chi trả 1 USD/người (thêm 1 USD cho mỗi trường hợp phỏng vấn chi tiết)
- Người phỏng vấn: Chi trả 1 USD cho mỗi trường hợp (thêm 1 USD cho mỗi trường hợp phỏng vấn chi tiết) (3 USD cho 3 nghiên cứu )
- Điều phối viên: 1.000 won cho mỗi trường hợp phỏng vấn
Trường Đại học Cần Thơ thông báo tuyển dụng lao động năm 2020 như sau:
I. Thông báo số 416/TB-ĐHCT ngày 03/3/2020 về việc tuyển dụng viên chức làm việc tại Trường Đại học Cần Thơ:
1. Thông báo tuyển dụng xem tại đây: https://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/TBTD_so_416_2020_DHCT.pdf
2. Danh mục vị trí việc làm : https://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/Danh_muc_kem_TBTD_416_2020_DHCT.pdf
3. Tải mẫu đơn đăng ký dự tuyển tại đây
4. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/3/2020
II. Thông báo số 389/TB-ĐHCT và số 390/TB-ĐHCTngày 02/3/2020 về việc tuyển dụng lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc trường Đại học Cần Thơ
1. Thông báo tuyển dụng xem tại đây: https://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/TBTD_TTCNPM-TS-KHTN_3-2020.pdf
2. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/3/2020
III. Thông tin chung
1. Hồ sơ xin việc có bán tại:
Phòng Tổ chức - cán bộ trường Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Điều hành trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT
2.Liên hệ nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức - cán bộ trường Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Điều hành trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT
Điện thoại: 0292. 3832664
Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cầu mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:
Nhân viên phòng định mức:
Mô tả công việc:
- Thực hiện bấm giờ và cân bằng chuyền, cải tiến quy trình công nghiệp may ba lo, túi xách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu :
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, Tự động hóa, Điện tử
Nhân viên phòng kế hoạch:
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch sản xuất.
- Điều độ tiến trình sản xuất.
- Làm các báo cáo liên quan tới kế hoạch sản xuất
Yêu cầu :
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành công nghiệp, kinh tế, may mặc.
Giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc).
Nhân viên Theo dõi đơn hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về sản xuất, giao hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng.
- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.
- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh (bắt buộc).
Nhân viên Phòng nhân sự
Mô tả công việc:
- Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ ngơi, ca kíp làm việc, giờ làm thêm tăng ca của NLĐ.
- Theo dõi sĩ số và làm báo cáo hàng ngày.
- Làm đánh giá và HĐLĐ cho công nhân sau thời gian thử việc và gia hạn HĐLĐ.
- Làm quyết định tăng lương hoặc giảm lương, quyết định thăng chức, giảm chức và làm quyết định điều chuyển bộ phận khi có yêu cầu của cấp trên.
- Lập danh sách công nhân nghỉ việc làm quyết định chấm dứt HĐLĐ, làm trợ cấp (nếu có), lập danh sách thu thẻ BHYT. Chuyển hồ sơ báo giảm, báo tăng đến bộ phận Bảo hiểm.
- Theo dõi phép năm và gửi thông báo đến NLĐ
- Quản lý hồ sơ và các giấy tờ có liên quan.
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Am hiểu luật lao động, soạn thảo văn bản
- Tiếng Anh giao tiếp
Nhân viên Phòng hành chính
Mô tả công việc:
- Kiểm tra các giấy tờ trước khi trình lên Giám đốc
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Tiếng Anh tốt
Yêu cầu chung :
- Thành thạo vi tính : Word, Excel, …
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến cao
- Hỗ trợ cơm trưa
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, trình độ tiếng Anh
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo qui định pháp luật
- Thưởng lương tháng 13, lễ 2/9, lễ 30/4 theo kết quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch…
Nộp hồ sơ:
Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tạị Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.
Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07
VIET FOODS GROUP
TUYỂN NHÂN SỰ
Cty TNHH Nam Hải (VIET FOODS) & Cty TNHH Hải sản Thanh Thế (HANACO) là những Cty chế biến tôm xuất khẩu có uy tính ở KCN Trà Nóc - Cần Thơ cần tuyển một số vị trí như bảng sau:
- Tuổi từ 22-25. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy. - Trung thực, năng động, có trách nhiệm với việc làm của mình |
- Chịu tìm tòi, học hỏi, phát huy, sáng tạo. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm |
|||
Stt | Vị trí | Trình độ | Điều kiện riêng | Mô tả sơ bộ công việc |
1
|
- Tập sự Điều hành sản xuất - Quản lý tổ |
Đại học
|
- Nữ, xếp loại Giỏi trở lên của các ngành: + CN Sinh học, CNSH tiên tiến. + Hóa học + CN Thực phẩm + Chế biến thủy sản + Các nghành Khoa học tự nhiên
|
- Làm việc như một công nhân từ 1-2 tháng đầu. - Được đào tạo để thở thành nhiên viên tham gia điều hành xưởng sản xuất ở các vị trí: + Ghi nhận - thống kê năng xuất, quản lý sản phẩm + Tổ trưởng điều hành tổ sản xuất + Các quản lý sản xuất cấp cao Biết thực hành: - Tính toán, sắp xếp sản xuất có hiệu quả |
2
|
NV phòng Kế toán |
- Nam hoặc nữ, xếp loại Giỏi trở lên cách ngành: + Kế toán + Kiểm toán - Dùng được phần mềm kế toán |
- Lập chứng từ kế toán, hạch toán kế toán; các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo chế độ kế toán - Lập các báo cáo kế toán - Các việc liên quan kế toán |
|
3
|
NV phòng IT |
- Nam hoặc nữ, xếp loại Giỏi và Khá trở lên các ngành: + Công nghệ thông tin |
- Quản lý hệ thống mạng cục bộ - Bảo trì sửa chữa máy vi tính - Có thể làm các công việc khác khi cần
|
|
4 |
NV Xây dựng |
Đại học/Cao đẳng/Trung cấp |
- Nam hoặc nữ các ngành: + Cơ khí xây dựng + Xây dựng dân dụng và công nghiệp |
- Đọc bản vẽ, bốc khối lượng. - Tổ chức, hướng dẫn công nhân thực hiện xây dựng, sửa chữa nhà xưởng theo bản vẽ - Các việc liên quan đến xây dựng. |
5 |
NV phòng máy |
Đại học/Cao đẳng
|
- Nam, xếp loại Khá trở lên các ngành: + Cơ khí chế tạo máy + Kỹ thuật điện; Điện lạnh; Nhiệt + Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa + Công nghệ kỹ thuật cơ khí |
- Vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị, dụng cụ trong sản xuất lạnh đông. - Thiết kế, gia công, lắp đặt làm mới các thiết bị dụng cụ |
7 | NV thống kê SL: 4 |
Cao đẳng/Trung cấp |
- Nữ, xếp loại khá trở lên các ngành: + Kế toán + Toán ứng dụng, Toán tin + Bằng tin học A |
- Ghi nhận và kiểm tra giờ, năng suất công nhân. Tổng hợp số liệu. - Tham gia thực hiện các công việc theo sự điều động. |
Hồ sơ (bản sao có công chứng):
1. Chứng minh nhân dân 2. Lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính) 3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (CV) |
4. Bảng điểm qua các năm học 5. Các văn bằng khác có được 6. Giấy khám sức khỏe (bản chính) |
Nhận HS từ 08/01/2019 tại Cty TNHH TPXK Nam Hải - Lô 14 - KCN Trà Nóc I - Bình Thủy - TPCT
ĐT: 0292 3 842040 - chị Hiền 0909 030 964 - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Số lượng cần tuyển:
Yêu cầu:
Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, đại học
Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định
Lương: trao đổi khi phỏng vấn (từ 7 – 12 triệu)
Chế độ:
Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp
Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp
Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ: Giang (0938767380)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2019
INNORIA đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí Lập trình viên, Sale/Marketing. Ưu tiên các bạn sinh viên sắp ra trường và có đam mê với ngành công nghệ thông tin.
1. Mô tả công việc
- Lập trình viên
- Sale/Marketing
2. Yêu cầu
3. Quyền lợi
Form đăng ký: https://forms.gle/fGprH4LXaYtRX1TH6
Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: https://www.innoria.com
Liên hệ qua Skype: mrdinhtruongtho