Chương trình dành riêng cho sinh viên Đại học Cần Thơ

Được tư vấn thông tin tuyển dụng, được rèn luyện sức khỏe và còn được tham gia trò chơi với rất nhiều phần quà hấp dẫn

3 bước tham gia chương trình cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Like fanpage Tuyển dụng Bảo Việt Nhân thọ và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai

               (https://www.facebook.com/tuyendungBVNT/photos/a.1130203263794617/1591096434371962/?type=3&theater

Bước 2: Đăng ký ứng tuyển nguồn cán bộ chính thức tại https://bit.ly/2Ulye3W

Bước 3: Có mặt tại gian hàng Bảo Việt Nhân Thọ tham gia trò chơi "Ứng viên Khỏe, Nhà tuyển dụng vui"

Thời gian: 7h30-10h30, ngày 14/06/2020

Địa điểm: Gian hàng BVNT tại ngày hội việc làm, ĐH Cần Thơ

02 Giải nhất: Dành cho 01 ứng viên Nam và 01 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt nhất.

04 Giải nhì: Dành cho 02 ứng viên Nam và 02 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt thứ 2,3.

50 giải tham gia đầu tiên: Dành cho 50 ứng viên đầu tiên tham gia chương trình.

Và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác

- Kết quả được ghi nhận khi ứng viên thực hiện đầy đủ các bước nếu trên và trước thời gian kết thúc chương trình.
- BTC sẽ trao giải trực tiếp lúc 10h35 ngay tại gian hàng
 https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn/

CÔNG TY TNHH INOX TƯƠNG LAI
Địa chỉ: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 5, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P, An Phú, Quận, 2, Tp, Hồ Chí Minh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

1. Vị trí công việc: Thư ký giám đốc và nhân viên văn phòng

2. Yêu cầu : Tin học văn phòng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm, có ngoại hình là một lợi thế.

3. Báo cáo trực tiếp: Shon Hyun Koog

4. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

5. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi sau khi phỏng vấn

6. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc

7. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)

8. Công việc chính: Sẽ được đào tạo theo yêu cầu của công ty, không yêu cầu kinh nghiệm

9. Mức lương hàng tháng : Từ 7.000.000 – 10.000.000 Trao đổi khi phỏng vấn

10. Liên hệ: (028) 3636 6594 or 038 585 2029 (Yen)

11. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH thất nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.

12. Phương tiện đi lại:

Phương tiện đi làm: Tự túc, công ty trả phí gửi xe hàng tháng.

Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty

13. Số ngày nghỉ trong năm:

Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc

Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành

14. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.

15. Phúc lợi: Theo quy định công ty

Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty.

Yishanlinks là một công ty khởi nghiệp Fintech (cung cấp dịch vụ tài chính và công nghệ) có trụ sở tại Seoul. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Fintech sử dụng big data và công nghệ AI. Yishanlinks được sáng lập bởi những người có công trong việc tạo ra big data để ứng dụng vào kinh doanh. Dựa trên những kinh nghiệm và năng lực sẵn có, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra và tận dụng dữ liệu để xây dựng doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sử dụng công nghệ AI để cung cấp các giải pháp thông minh dựa trên dữ liệu thu được thay vì tự giải quyết nó.

Giới thiệu về sản phẩm của công ty:

Pong đơn giản là cho phép bạn xây dựng tín dụng xã hội và thanh toán hàng hóa và dịch vụ trong trả góp. Bạn có thể phát triển tín dụng bằng cách mời bạn bè và nhận được danh tiếng tốt từ họ. Bạn có thể mua sắm tại bất kỳ cửa hàng thuộc đối tác bán lẻ nào của TabLinx và chúng tôi sẽ phân bổ chi phí trong một tháng cho bạn. Chỉ là thêm một chút không gian để khiến cho việc mua sắm dễ dàng hơn.

1. Chức danh công việc tuyển dụng: Nhà nghiên cứu / điều phối khách hàng

2. Loại hình tuyển dụng: online part-time job

3. Nhiệm vụ chính;

  • Phỏng vấn khách hàng mục tiêu
  • Sắp xếp / Dịch tài liệu phỏng vấn tiếng Việt sang tiếng Hàn / tiếng Anh

4. Giờ làm việc: Khoảng 10 giờ / tuần 

Thời lượng làm việc: Hơn 1 tháng

5. Trình độ;

  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn / tiếng Anh
  • Có khả năng tóm tắt

6.Ứng tuyển:  Đăng ký tại đây: http://bit.ly/2uYgGRZ 

7.Liên lạc:

 - Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 - Điện thoại: +82 10 2343 6920

 

8.Chi phí:

- Đối tượng được phỏng vấn: Chi trả 1 USD/người (thêm 1 USD cho mỗi trường hợp phỏng vấn chi tiết)

- Người phỏng vấn: Chi trả 1 USD cho mỗi trường hợp (thêm 1 USD cho mỗi trường hợp phỏng vấn chi tiết) (3 USD cho 3 nghiên cứu )

- Điều phối viên: 1.000 won cho mỗi trường hợp phỏng vấn

 

Trường Đại học Cần Thơ thông báo tuyển dụng lao động năm 2020 như sau:

I. Thông báo số 416/TB-ĐHCT ngày 03/3/2020 về việc tuyển dụng viên chức làm việc tại Trường Đại học Cần Thơ:

1. Thông báo tuyển dụng xem tại đâyhttps://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/TBTD_so_416_2020_DHCT.pdf

2. Danh mục vị trí việc làmhttps://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/Danh_muc_kem_TBTD_416_2020_DHCT.pdf

3. Tải mẫu đơn đăng ký dự tuyển tại đây

4. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/3/2020

II. Thông báo số 389/TB-ĐHCT  và số 390/TB-ĐHCTngày 02/3/2020 về việc tuyển dụng lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc trường Đại học Cần Thơ

1. Thông báo tuyển dụng xem tại đâyhttps://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/TBTD_TTCNPM-TS-KHTN_3-2020.pdf

2. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/3/2020

III. Thông tin chung

1. Hồ sơ xin việc có bán tại:

Phòng Tổ chức - cán bộ trường Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Điều hành trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT

 

2.Liên hệ nộp hồ sơ:

Phòng Tổ chức - cán bộ trường Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Điều hành trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT

Điện thoại: 0292. 3832664

 

 

Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cầu mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:

Nhân viên phòng định mức:

Mô tả công việc:

- Thực hiện bấm giờ và cân bằng chuyền, cải tiến quy trình công nghiệp may ba lo, túi xách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu :

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, Tự động hóa, Điện tử

Nhân viên phòng kế hoạch:

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch sản xuất.

- Điều độ tiến trình sản xuất.

- Làm các báo cáo liên quan tới kế hoạch sản xuất

Yêu cầu :

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành công nghiệp, kinh tế, may mặc.

Giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc).

Nhân viên Theo dõi đơn hàng

Mô tả công việc:

- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về sản xuất, giao hàng.

- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng.

- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.

- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Giao tiếp tốt Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh (bắt buộc).

 

Nhân viên Phòng nhân sự

Mô tả công việc:

- Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ ngơi, ca kíp làm việc, giờ làm thêm tăng ca của NLĐ.

- Theo dõi sĩ số và làm báo cáo hàng ngày.

- Làm đánh giá và HĐLĐ cho công nhân sau thời gian thử việc và gia hạn HĐLĐ.

- Làm quyết định tăng lương hoặc giảm lương, quyết định thăng chức, giảm chức và làm quyết định điều chuyển bộ phận khi có yêu cầu của cấp trên.

- Lập danh sách công nhân nghỉ việc làm quyết định chấm dứt HĐLĐ, làm trợ cấp (nếu có), lập danh sách thu thẻ BHYT. Chuyển hồ sơ báo giảm, báo tăng đến bộ phận Bảo hiểm.

- Theo dõi phép năm và gửi thông báo đến NLĐ

- Quản lý hồ sơ và các giấy tờ có liên quan.

Yêu cầu :

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Am hiểu luật lao động, soạn thảo văn bản

- Tiếng Anh giao tiếp

Nhân viên Phòng hành chính

Mô tả công việc:

- Kiểm tra các giấy tờ trước khi trình lên Giám đốc

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu :

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Tiếng Anh tốt

Yêu cầu chung :

- Thành thạo vi tính : Word, Excel, …

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến cao

- Hỗ trợ cơm trưa

- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, trình độ tiếng Anh

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo qui định pháp luật

- Thưởng lương tháng 13, lễ 2/9, lễ 30/4 theo kết quả kinh doanh

- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch…

Nộp hồ sơ:

Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tạị Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng        Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07

VIET FOODS GROUP
TUYỂN NHÂN SỰ

Cty TNHH Nam Hải (VIET FOODS) & Cty TNHH Hải sản Thanh Thế (HANACO) là những Cty chế biến tôm xuất khẩu có uy tính ở KCN Trà Nóc - Cần Thơ cần tuyển một số vị trí như bảng sau:

 - Tuổi từ 22-25. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy.

 - Trung thực, năng động, có trách nhiệm với việc làm của mình

 - Chịu tìm tòi, học hỏi, phát huy, sáng tạo.

 - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Stt Vị trí Trình độ Điều kiện riêng Mô tả sơ bộ công việc

1

 

- Tập sự Điều hành sản xuất
SL: 2

- Quản lý tổ
SL: 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại học

  

 

 

- Nữ, xếp loại Giỏi trở lên của các ngành:

+ CN Sinh học, CNSH tiên tiến.

+ Hóa học

+ CN Thực phẩm

+ Chế biến thủy sản

+ Các nghành Khoa học tự nhiên

 

- Làm việc như một công nhân từ 1-2 tháng đầu.

- Được đào tạo để thở thành nhiên viên tham gia điều hành xưởng sản xuất ở các vị trí:

+ Ghi nhận - thống kê năng xuất, quản lý sản phẩm

+ Tổ trưởng điều hành tổ sản xuất

+ Các quản lý sản xuất cấp cao

Biết thực hành:

- Tính toán, sắp xếp sản xuất có hiệu quả
- Đề xuất cải thiện qui trình sản xuất, nâng cao năng xuất lao động.

2

 

NV phòng Kế toán
SL: 1

 - Nam hoặc nữ,  xếp loại Giỏi trở lên cách ngành:

+ Kế toán

+ Kiểm toán

 - Dùng được phần mềm kế toán

- Lập chứng từ kế toán, hạch toán kế toán; các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo chế độ kế toán

- Lập các báo cáo kế toán

- Các việc liên quan kế toán

3

 

NV phòng IT
SL: 1

- Nam hoặc nữ, xếp loại Giỏi và Khá trở lên các ngành:

+ Công nghệ thông tin

- Quản lý hệ thống mạng cục bộ

- Bảo trì sửa chữa máy vi tính

- Có thể làm các công việc khác khi cần

 

4

NV Xây dựng
SL: 1

Đại học/Cao đẳng/Trung cấp

- Nam hoặc nữ các ngành:

+ Cơ khí xây dựng

+ Xây dựng dân dụng và công nghiệp

- Đọc bản vẽ, bốc khối lượng.

- Tổ chức, hướng dẫn công nhân thực hiện xây dựng, sửa chữa nhà xưởng theo bản vẽ

- Các việc liên quan đến xây dựng.

 5

NV phòng máy
SL: 3

Đại học/Cao đẳng

 

 

 - Nam, xếp loại Khá trở lên các ngành: 

+ Cơ khí chế tạo máy

+ Kỹ thuật điện; Điện lạnh; Nhiệt

+ Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa

+ Công nghệ kỹ thuật cơ khí

- Vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị, dụng cụ trong sản xuất lạnh đông.

- Thiết kế, gia công, lắp đặt làm mới các thiết bị dụng cụ

7 NV thống kê
SL: 4
Cao đẳng/Trung cấp

- Nữ, xếp loại khá trở lên các ngành:

+ Kế toán

+ Toán ứng dụng, Toán tin

+ Bằng tin học A

- Ghi nhận và kiểm tra giờ, năng suất công nhân. Tổng hợp số liệu.

- Tham gia thực hiện các công việc theo sự điều động.

Hồ sơ (bản sao có công chứng):

1. Chứng minh nhân dân

2. Lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính)

3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (CV)

 4. Bảng điểm qua các năm học

 5. Các văn bằng khác có được

 6. Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Nhận HS từ 08/01/2019  tại Cty TNHH TPXK Nam Hải - Lô 14 - KCN Trà Nóc I - Bình Thủy - TPCT 
ĐT: 0292 3 842040 - chị Hiền 0909 030 964 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Số lượng cần tuyển: 

  •  10 nhân viên kế toán
  •  10 nhân viên kiểm phẩm
  •  10 nhân viên kỹ thuật

Yêu cầu:

  •  Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm.
  •  Biết sử dụng vi tính, văn phòng.
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành lương thực

Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, đại học

Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

Lương: trao đổi khi phỏng vấn (từ 7 – 12 triệu)

Chế độ:

  •  Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
  •  Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty

Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp

Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND công chứng
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

Liên hệ: Giang (0938767380)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2019

INNORIA đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí Lập trình viên, Sale/Marketing. Ưu tiên các bạn sinh viên sắp ra trường và có đam mê với ngành công nghệ thông tin.

1. Mô tả công việc 

- Lập trình viên 

  •  Tham gia đội ngũ phát triển Mobile Application, Web
  •  Tư vấn, xây dựng, triển khai và bảo trì các hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP).
  •  Tham gia đội ngũ triển khai IoT, IIoT (Smart Home, Smart Industry).
  •  Nghiên cứu phát triển và ứng dụng Big Data, ML/AI.

- Sale/Marketing 

  •  Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu thị trường.
  •  Tham gia các hoạt động xây dựng và phát triển sản phẩm.
  •  Tư vấn giải pháp phần mềm, sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
  •  Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

2. Yêu cầu 

  •  Không yêu cầu năm kinh nghiệm, được hướng dẫn và định hướng để tự học, nâng cao kinh nghiệm qua các dự án.
  •  Thái độ làm việc tốt, có trách nhiệm với công việc và có tinh thần tập thể.
  •  Có kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt, khả năng tự học và tư duy logic tốt.
  •  Có đam mê, yêu thích công nghệ, cầu tiến, ham học hỏi, thích tìm tòi sáng tạo.
  •  Đối với vị trí lập trình, biết một số ngôn ngữ, framework căn bản: JS, C#, TypeScript, Object-C/Swift, Java/Kotlin, Node.js, Angular, React, NativeScript là một lợi thế.
  •  Các ngành học: CNTT/Điện tử/Toán (Lập trình), Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính (Sale/Marketing) hoặc các ngành khác nhưng có đam mê về công nghệ sẽ được xem xét đào tạo.

3. Quyền lợi 

  •  Được hướng dẫn, đào tạo và định hướng công việc theo khả năng của từng cá nhân.
  •  Nâng cao khả năng tự học, phát triển bản thân.
  •  Xét duyệt tăng lương hằng năm dựa theo năng lực.
  •  Có chỗ ở cho nhân viên ở
  •  Có canteen phục vụ cafe, cơm trưa.

Form đăng ký: https://forms.gle/fGprH4LXaYtRX1TH6

Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: https://www.innoria.com

Liên hệ qua Skype: mrdinhtruongtho


 

Số lượt truy cập

3143389
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
792
2776
19698
3143389