MF VIETNAM COMPANY LIMITED

Address: Lot 16A8-1 & 16A14c, Tra Noc1 Industrial, Tra Noc Ward, Binh Thuy District, Can Tho City, Vietnam

EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Tel: +84 0939611614 (Viet Nam)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

CÔNG TY TNHH MF VIỆT NAM: công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản.

※ Ngành nghề kinh doanh: hiện tại chúng tôi đang gia công, chế biến thủy sản để phục vụ cho xuất khẩu và cung cấp cho thị trường Nhật Bản.

※ Để bắt đầu kinh doanh. Công ty chúng tôi đang có nhu cầu bổ sung VỊ TRÍ CÔNG NHÂN CHÉ BIẾN THỦY SẢN

II. YÊU CẦU CHUNG:

– Độ tuổi, giới tính: không yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các nghành.

– Nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt

– Cẩn thận chịu khó, có tinh thần ham học hỏi

– Năng động, sáng tạo, trung thực và hòa đồng

– Có tinh thần trách nhiệm cao

– Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc một cách nhanh chóng

– Có đạo đức tốt

– Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

– Tính tuân thủ cao

– Có nhận thức và suy nghĩ tốt

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc

– Thu nhập hàng tháng (đủ công) từ 5.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

– Chế độ BHXH (BHYT, BHTN, BHTN)

– Miễn phí cơm trưa

– Bảo hộ lao động

– Có chỗ nghĩ trưa cho công nhân.

– Có cơ hội thăng tiếng trong công việc.

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:

Gởi thông tin cá, CV nhân qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tiêu đề mail ghi rõ: Ứng tuyển vị trí công nhân

Hồ sơ khi đi phỏng vấn bao gồm:

1. Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương (trong vòng 6 tháng).

2. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh photo công chứng (trong vòng 6 tháng).

3. Giấy khám sức khỏe tuyến quận (huyện trở lên), thời hạn không quá 6 tháng

4. Photo công chứng các văn bằng có liên quan. 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Chuyên viên các phòng/ban

Chức vụ:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Phù hợp phòng/ban tuyển dụng

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Dưới 45 tuổi

Yêu cầu khác:

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu áp lực công việc, có thể làm việc ngoài giờ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

THÔNG BÁO
Tuyển dụng viên chức năm 2020

Căn cứ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức;

Căn cứ Công văn số 916/VP-HCQT ngày 08/5/2020 của Văn phòng UBND tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2020 của Trung tâm Tin học - Công báo;

Trung tâm Tin học - Công báo thông báo tuyển dụng viên chức như sau:

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

a) Điều kiện chung:

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

- Có tuổi đời từ 30 tuổi trở xuống.

- Có lý lịch rõ ràng.

- Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.

- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

- Đủ năng lực hành vi dân sự hoặc không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự theo qui định của pháp luật.

- Người đăng ký dự tuyển viên chức chỉ được đăng ký dự tuyển một nguyện vọng vào một chỉ tiêu chuyên môn tại một đơn vị.

b) Điều kiện cụ thể:

- Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin: 02.

- Tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí hoặc ngành Luật: 01.

- Có trình độ Anh văn từ B trở lên.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

- Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV).

- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

- Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định

3. Nội dung xét tuyển

- Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển.

- Kiểm tra, sát hạch thông qua phỏng vấn hoặc thực hành về năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

4. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 01/6/2020 đến ngày 30/6/2020

5. Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm Tin học - Công báo. Số 01, đường 19/5, Phường 1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.

Chi tiết liên hệ Trung tâm Tin học - Công báo. Số 01, đường 19/5, Phường 1, TPTV, tỉnh Trà Vinh. Điện thoại: 02943.851917.

 

Chương trình dành riêng cho sinh viên Đại học Cần Thơ

Được tư vấn thông tin tuyển dụng, được rèn luyện sức khỏe và còn được tham gia trò chơi với rất nhiều phần quà hấp dẫn

3 bước tham gia chương trình cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Like fanpage Tuyển dụng Bảo Việt Nhân thọ và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai

               (https://www.facebook.com/tuyendungBVNT/photos/a.1130203263794617/1591096434371962/?type=3&theater

Bước 2: Đăng ký ứng tuyển nguồn cán bộ chính thức tại https://bit.ly/2Ulye3W

Bước 3: Có mặt tại gian hàng Bảo Việt Nhân Thọ tham gia trò chơi "Ứng viên Khỏe, Nhà tuyển dụng vui"

Thời gian: 7h30-10h30, ngày 14/06/2020

Địa điểm: Gian hàng BVNT tại ngày hội việc làm, ĐH Cần Thơ

02 Giải nhất: Dành cho 01 ứng viên Nam và 01 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt nhất.

04 Giải nhì: Dành cho 02 ứng viên Nam và 02 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt thứ 2,3.

50 giải tham gia đầu tiên: Dành cho 50 ứng viên đầu tiên tham gia chương trình.

Và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác

- Kết quả được ghi nhận khi ứng viên thực hiện đầy đủ các bước nếu trên và trước thời gian kết thúc chương trình.
- BTC sẽ trao giải trực tiếp lúc 10h35 ngay tại gian hàng
 https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn/

CÔNG TY TNHH INOX TƯƠNG LAI
Địa chỉ: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 5, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P, An Phú, Quận, 2, Tp, Hồ Chí Minh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

1. Vị trí công việc: Thư ký giám đốc và nhân viên văn phòng

2. Yêu cầu : Tin học văn phòng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm, có ngoại hình là một lợi thế.

3. Báo cáo trực tiếp: Shon Hyun Koog

4. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

5. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi sau khi phỏng vấn

6. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc

7. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)

8. Công việc chính: Sẽ được đào tạo theo yêu cầu của công ty, không yêu cầu kinh nghiệm

9. Mức lương hàng tháng : Từ 7.000.000 – 10.000.000 Trao đổi khi phỏng vấn

10. Liên hệ: (028) 3636 6594 or 038 585 2029 (Yen)

11. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH thất nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.

12. Phương tiện đi lại:

Phương tiện đi làm: Tự túc, công ty trả phí gửi xe hàng tháng.

Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty

13. Số ngày nghỉ trong năm:

Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc

Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành

14. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.

15. Phúc lợi: Theo quy định công ty

Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty.

Yishanlinks là một công ty khởi nghiệp Fintech (cung cấp dịch vụ tài chính và công nghệ) có trụ sở tại Seoul. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Fintech sử dụng big data và công nghệ AI. Yishanlinks được sáng lập bởi những người có công trong việc tạo ra big data để ứng dụng vào kinh doanh. Dựa trên những kinh nghiệm và năng lực sẵn có, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra và tận dụng dữ liệu để xây dựng doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sử dụng công nghệ AI để cung cấp các giải pháp thông minh dựa trên dữ liệu thu được thay vì tự giải quyết nó.

Giới thiệu về sản phẩm của công ty:

Pong đơn giản là cho phép bạn xây dựng tín dụng xã hội và thanh toán hàng hóa và dịch vụ trong trả góp. Bạn có thể phát triển tín dụng bằng cách mời bạn bè và nhận được danh tiếng tốt từ họ. Bạn có thể mua sắm tại bất kỳ cửa hàng thuộc đối tác bán lẻ nào của TabLinx và chúng tôi sẽ phân bổ chi phí trong một tháng cho bạn. Chỉ là thêm một chút không gian để khiến cho việc mua sắm dễ dàng hơn.

1. Chức danh công việc tuyển dụng: Nhà nghiên cứu / điều phối khách hàng

2. Loại hình tuyển dụng: online part-time job

3. Nhiệm vụ chính;

  • Phỏng vấn khách hàng mục tiêu
  • Sắp xếp / Dịch tài liệu phỏng vấn tiếng Việt sang tiếng Hàn / tiếng Anh

4. Giờ làm việc: Khoảng 10 giờ / tuần 

Thời lượng làm việc: Hơn 1 tháng

5. Trình độ;

  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn / tiếng Anh
  • Có khả năng tóm tắt

6.Ứng tuyển:  Đăng ký tại đây: http://bit.ly/2uYgGRZ 

7.Liên lạc:

 - Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 - Điện thoại: +82 10 2343 6920

 

8.Chi phí:

- Đối tượng được phỏng vấn: Chi trả 1 USD/người (thêm 1 USD cho mỗi trường hợp phỏng vấn chi tiết)

- Người phỏng vấn: Chi trả 1 USD cho mỗi trường hợp (thêm 1 USD cho mỗi trường hợp phỏng vấn chi tiết) (3 USD cho 3 nghiên cứu )

- Điều phối viên: 1.000 won cho mỗi trường hợp phỏng vấn

 

Trường Đại học Cần Thơ thông báo tuyển dụng lao động năm 2020 như sau:

I. Thông báo số 416/TB-ĐHCT ngày 03/3/2020 về việc tuyển dụng viên chức làm việc tại Trường Đại học Cần Thơ:

1. Thông báo tuyển dụng xem tại đâyhttps://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/TBTD_so_416_2020_DHCT.pdf

2. Danh mục vị trí việc làmhttps://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/Danh_muc_kem_TBTD_416_2020_DHCT.pdf

3. Tải mẫu đơn đăng ký dự tuyển tại đây

4. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/3/2020

II. Thông báo số 389/TB-ĐHCT  và số 390/TB-ĐHCTngày 02/3/2020 về việc tuyển dụng lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc trường Đại học Cần Thơ

1. Thông báo tuyển dụng xem tại đâyhttps://www.ctu.edu.vn/images/upload/notice/2020/TBTD_TTCNPM-TS-KHTN_3-2020.pdf

2. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/3/2020

III. Thông tin chung

1. Hồ sơ xin việc có bán tại:

Phòng Tổ chức - cán bộ trường Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Điều hành trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT

 

2.Liên hệ nộp hồ sơ:

Phòng Tổ chức - cán bộ trường Đại học Cần Thơ

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Điều hành trường Đại học Cần Thơ, Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT

Điện thoại: 0292. 3832664

 

 

Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cầu mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:

Nhân viên phòng định mức:

Mô tả công việc:

- Thực hiện bấm giờ và cân bằng chuyền, cải tiến quy trình công nghiệp may ba lo, túi xách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu :

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, Tự động hóa, Điện tử

Nhân viên phòng kế hoạch:

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch sản xuất.

- Điều độ tiến trình sản xuất.

- Làm các báo cáo liên quan tới kế hoạch sản xuất

Yêu cầu :

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành công nghiệp, kinh tế, may mặc.

Giao tiếp Tiếng Anh (bắt buộc).

Nhân viên Theo dõi đơn hàng

Mô tả công việc:

- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về sản xuất, giao hàng.

- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng.

- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.

- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Giao tiếp tốt Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh (bắt buộc).

 

Nhân viên Phòng nhân sự

Mô tả công việc:

- Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ ngơi, ca kíp làm việc, giờ làm thêm tăng ca của NLĐ.

- Theo dõi sĩ số và làm báo cáo hàng ngày.

- Làm đánh giá và HĐLĐ cho công nhân sau thời gian thử việc và gia hạn HĐLĐ.

- Làm quyết định tăng lương hoặc giảm lương, quyết định thăng chức, giảm chức và làm quyết định điều chuyển bộ phận khi có yêu cầu của cấp trên.

- Lập danh sách công nhân nghỉ việc làm quyết định chấm dứt HĐLĐ, làm trợ cấp (nếu có), lập danh sách thu thẻ BHYT. Chuyển hồ sơ báo giảm, báo tăng đến bộ phận Bảo hiểm.

- Theo dõi phép năm và gửi thông báo đến NLĐ

- Quản lý hồ sơ và các giấy tờ có liên quan.

Yêu cầu :

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Am hiểu luật lao động, soạn thảo văn bản

- Tiếng Anh giao tiếp

Nhân viên Phòng hành chính

Mô tả công việc:

- Kiểm tra các giấy tờ trước khi trình lên Giám đốc

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu :

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Tiếng Anh tốt

Yêu cầu chung :

- Thành thạo vi tính : Word, Excel, …

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến cao

- Hỗ trợ cơm trưa

- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, trình độ tiếng Anh

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo qui định pháp luật

- Thưởng lương tháng 13, lễ 2/9, lễ 30/4 theo kết quả kinh doanh

- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch…

Nộp hồ sơ:

Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tạị Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

Liên hệ: Bộ phận tuyển dụng        Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07


 

Số lượt truy cập

3274379
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
2060
12860
31130
3274379