THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, CUSC thông báo nhu cầu bố sung nguồn nhân lực theo thông tin mô tả sau:

1. Lập trình viên: 08 người 

  •  Mô tả: Tham gia lập trình dự án phần mềm trong nước hoặc nước ngoài.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đắng, đại học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin hoặc tốt nghiệp Lập trình viên Quốc tế; 

- Biết một trong các ngôn ngữ lập trình: C#, PHP hoặc lava;

- Ngoại ngữ tiếng Anh trình độ A hoặc tương đương; 

- Có khả năng tư duy, giải thuật lập trình tốt; 

- Giao tiếp tốt; năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công VIỆC, quản lý công việc tốt, có kỹ năng làm việc nhóm;

- Ưu tiên ứng viên có làm luận văn tốt nghiệp, có kiến thức tốt về mô hình MVC. 

 

2. Nhân viên kinh doanh: 01 người 

  •  Mô tả: Tham gia tư vấn và xúc tiến các hợp đồng phần mềm.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Luật, Anh văn;

- Ngoại ngữ tiếng Anh trình độ A hoặc tương đương;

- Thành thạo vi tính văn phòng;

- Giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh và marketing, nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, quản lý công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm.

 

3. Chuyên viên: 01 người 

  •  Mô tả: Biên phiên dịch tiếng Nhật.
  •  Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên;

- Trình độ tiếng Nhật trình độ N3 hoặc tương đương trở lên;

- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thông dịch, phiên dịch tiếng Nhật;

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, sinh sống ở Nhật hoặc biết về Công nghệ thông tin.

 

4. Nghiên cứu viên: 02 người 

  •  Mô tả: Nghiên cứu và giảng dạy các môn học theo chương trình đào tạo.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, tốt nghiệp Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế Arena hoặc tương đương;

- Ngoại ngữ trình độ B hoặc tương đương; 

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất một trong các điều kiện sau:

     + Tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật Đa phương tiện hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực đa phương tiện

     + Có năng khiếu mỹ thuật.

 

Quyền lợi chung:

  •  Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
  •  Được xem xét và đề bạt lên các vị trí phù hợp với năng lực bản thân;
  •  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và những quyền lợi khác theo quy định Nhà nước, Trường Đại học Cần Thơ và CUSC;
  •  Có cơ hội tham gia các lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật; làm việc và tiếp xúc với đối tác nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản, Châu Âu; được hỗ trợ chi phí khi tham gia các kỳ thi kiểm tra năng lực ngoại ngữ; 
  •  Tham gia các hoạt động Đoàn thể (thể thao, du lịch,...) do Trường Đại lúc Cần Thơ, CUSC tổ chức;
  •  Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu;
  •  Mức lương: Theo chính sách chung của CUSC.

Thành phần hồ sơ:

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng 

Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 12/9/2019

Địa chỉ liên hệ nộp hồ sơ: 

- Phòng Tổ chức - Cán bộ, Trường Đại học Cần Thơ (Lầu 2, Nhà Điều hành Trường Đại học Cần Thơ), khu II, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc Văn phòng Trung tâm Công nghệ Phần mềm, Khu III - Trường Đại học Cần Thơ, Số 01 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

- Số điện thoại: 0292 3731 072 (Số nội bộ: 101)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

   Công ty TNHH KHỞI TIẾN cần tuyển:

1. KỸ SƯ XÂY DỰNG , ĐIỆN- NƯỚC, CẦU ĐƯỜNG

-  Số lượng:  5 người/ Nam

-  Kỹ sư điện nước: 01 người

-  Kỹ sư cầu đường – giao thông: 3 người

- Kỹ sư xây dựng dân dụng: 1 người

- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. Riêng chuyên ngành giao thông – cầu đường: không yêu cầu.

2. QUẢN LÝ VẬT TƯ KHO CÔNG TRÌNH

* Số lượng: 7 người/ Nam

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học (không cần chuyên ngành)

- Trung thực, chịu khó

- Chấp nhận đi công trình xa, ngủ tại công trình.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc

3. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

* Số lượng: 01 người/ Nữ

Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.

- Biết phần mềm Misa, hoạch toán nghiệp vụ kế toán.

- Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm.

- Trung thực, cẩn thận. (Có hộ khẩu Sóc Trăng là một lợi thế)

LƯƠNG: Thỏa thuận theo năng lực cùng nhiều chính sách, phúc lợi khác.

Hồ sơ nộp về: Văn phòng Công ty TNHH KHỞI TIẾN

Số 13, đường C5, khu dân cư Minh Châu, phường 7, TP. Sóc Trăng

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (ĐT: 0907 942 707- Thủy Nguyên)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

CÔNG TY TNHH KYOWAKIDEN VIỆT NAM là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản thành lập năm 2015. Hiện nay với nhu cầu phát triển, công ty cần tuyển dụng một số vị trí sau đây:

* Làm việc tại Vĩnh Long:

① Kỹ sư thiết kế điện (SL: 02)

② Kỹ sư thiết kế cơ khí (SL: 02)

* Làm việc tại văn phòng kinh doanh Hồ Chí Minh:

③Nhân viên kinh doanh (SL: 02)

1. Nội dung công việc

- ①, ② Thiết kế bản vẽ liên quan đến điện, cơ khí

- ③ Tìm kiếm khách hàng; giới thiệu công nghệ, kỹ thuật của công ty; đối ứng và hỗ trợ khách hàng.

- Thực hiện và báo cáo công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

- Giao dịch nghiệp vụ với khách hàng Nhật Bản.

2. Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp đại học.

- ①, ② Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCad 2D, 3D, SolidWorks, ECad và các phần mềm khác.

- ③ Giao tiếp tốt tiếng Anh (Biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)

- Trung thực, chịu khó, thật thà, vui vẻ, hòa đồng.

- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi - cầu tiến.

- Chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác Nhật Bản ngắn hạn, có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc ngoài giờ.

3. Ưu tiên

- Ứng viên có thành tích học tập tốt.

- Ứng viên sử dụng tốt các phần mềm thiết kế;

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Nhật.

4. Hồ sơ gồm có

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch Tiếng Nhật (Tiếng Anh), Tiếng Việt.

- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học và các bằng cấp khác.

- Bản sao CMND, bản sao sổ hộ khẩu.

5. Hồ sơ gửi về

CÔNG TY TNHH KYOWAKIDEN VIỆT NAM
Số 107B, đường Nguyễn Huệ, Phường 2, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Hoặc qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Điện thoại: 0270 3 863 866 - Fax: 0270 3 863 867

Nuffic Neso Vietnam and The Dutch Business Association in Vietnam (DBAV) have joined hands to organize the first Holland Career Fair in Vietnam in August 2019. The event is to connect Dutch businesses in Vietnam, as well as businesses that have a close link to the Netherlands, with not Holland Alumni in Vietnam and talented students from local universities/higher-education institutions that have existing co-operations with Dutch Higher Education equivalents, but also fresh graduates and young professionals in the country.

Holland Career Fair 2019 is an opportunities to join the pre-selected job interviews for part-time/full-time positions or internships, to network with recruiters from Dutch companies, to have a boarder view of the Dutch working culture, to approach the Dutch industries, and also to join different useful activities such as: HR talk, demonstration workshop, etc.

The Holland Career Fair will be organized at:

Venue: Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Address: 2nd Floor, Apollo Ballroom, 17 Ton Duc Thang, District 1, HCMC

Date: Saturday, August 31st, 2019

Time: 13:00 - 17:00

The landing-page of the events is active under the following link: http://hollandcareerfair.com/

And the registration link for candidates is: https://forms.gle/p3ygKXDYv3BJZWa66 

For further information, you might contact Nuffic Neso Vietnam via email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. or phone: +84 (0) 913 751 172

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất, Công Ty Sonion Việt Nam đang cần tuyển

- Vị trí: Shift Leader (Trưởng Ca Sản Xuất)

- Số lượng: 04

- Lương: Cạnh tranh

- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên + người thân, xe đưa đón, phụ cấp điện thoại, thưởng chuyên cần, thưởng sản lượng, du lịch (Teambuilding, Outing Day) …

I. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý Nhân viên sản xuất, máy móc thiết bị, vật tư, sản lượng, an toàn lao động …

- Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc.

II. Yêu cầu:

- Học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành. Tốt nghiệp các chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện tử …) và Quản Lý Công Nghiệp là một lợi thế.

- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm.

- Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường có định hướng làm việc trong môi trường sản xuất và có tinh thần học hỏi cao.

- Kỹ năng:

+ Quản lý đội nhóm.

+ Linh hoạt trong giải quyết vấn đề.

+ Chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.

*** Làm việc theo ca (T2 – T7)

III. Thông tin liên hệ: Ms. Viện – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(Các bạn vui lòng gởi CV trực tiếp đến địa chị mail của Ms. Viện để được liên hệ và hướng dẫn cụ thể nhé!)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P VIỆT NAM
Khu Công Nghiệp Biên Hòa II – Biên Hòa – Đồng Nai Tel: 02513.836.251-258 Fax: 02513.836086
Website: www.cp.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu về mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam cần tuyển vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

- Công Việc:

  •  Nhập hồ sơ nhân viên, các loại thủ tục liên quan đến Mã số thuế, Giảm trừ gia cảnh...
  •  Kiểm Tra, theo dõi lương và bảo hiểm cho người lao động
  •  Quản lý hệ thống chấm công, tổng hợp báo cáo lương hàng tháng.
  •  Hỗ trợ ban giám đốc về việc thực hiện chinh sách pháp luật và chinh sách công
  •  Làm báo cáo nhân sự theo yêu cầu cấp trên.
  •  Làm việc tại các văn phòng chị nhánh công ty tại các tinh: Đồng Nai, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Định.

- Yêu Cầu:

  •  Chấp nhân sự luân chuyển nơi làm việc.
  •  Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học.

Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển:

  •  Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
    (Lưu ý: Tiêu đề thư và file đơn xin việc vui lòng ghi rõ vị trí, khu vực ứng tuyển và tên người ứng tuyển)
  •  Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Số 2, đường 2A, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển nhanh qua link: ly/ungtuyencpv (Bổ sung CV qua mail sau).

Người liên hệ: Mr.Dũng: 02513.836.251 ext: 456 or 0934.093.996 - Phòng Tuyển Dụng Nhân Sự Trung Tâm.

 

AQUACULTURE VIETNAM 2019 (16-18/10/2019)
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc Tế Cần Thơ (EFC)
108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHO TRIỂN LÃM
CHUYÊN NGÀNH THỦY SẢN AQUACULTURE VIETNAM 2019 (16 - 18 / 10 / 2019)

A. Thông tin triển lãm: AQUACULTURE VIETNAM 2019 - Triển lãm và Hội thảo AQUACULTURE VIETNAM 2019 lần thứ 2 là sự kiện chuyên ngành thủy sản về thiết bị, nguyên liệu, hóa chất, sản xuất thức ăn, dịch vụ kiêm nghiệm và chứng nhận phục vụ cho ngành nuôi trông thủy sản, sản xuất thức ăn và thuốc thú y thủy sản, Giải pháp & công nghệ xử lý nước nuôi tôm, nuôi trông thủy sản, chế biến thủy sản, Thiết bị máy móc & công nghệ cho nuôi trông thủy sản: bạt lót hô, quạt nước, máy bơm, máy thôi khí, dụng cụ đo nông độ nước, phòng thí nghiệm, giải pháp truy xuất nguồn gốc.

Website: aquaculturevn.com

B. Yêu cầu

- Ưu tiên các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm 4 đang học tập tại các trường Đại học & Cao đăng tại thành phố Cân Thơ.

- Thái độ, tinh thân làm việc tốt.

- Tiếng anh giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tô chức/hỗ trợ sự kiện hoặc bán hàng là một lợi thế.

- Tác phong làm việc chuyền nghiệp.

- Có ngoại hình là một ưu thế.

- Tài khoản ngân hàng chính chủ

- Trang phục: Áo sơ mi trắng + quân hoặc váy đen/xanh đen. Giày kín chân tối màu.

- Đảm bảo thời gian làm việc liên tục trong 3 ngày sự kiện (16 — I8 /10 /2019)

 C. Công việc:

- Mô tả công việc:

  •  Đón tiếp và hướng dẫn khách tham quan và các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm
  •  Nhập dữ liệu, in thẻ đeo tham quan triên lãm
  •  Hỗ trợ diễn giả và đại biêu tham dự Hội thảo
  •  Khảo sát, lấy ý kiến khách tham dự và các đơn vị trưng bày
  •  Hỗ trợ Ban tô chức trong các công việc chung theo yêu câu

- Thời gian làm việc : 8h-I7h30 (16-18/10/2019). Riêng ngày 16/10 thời gian làm việc từ 7h30 sáng (nếu cần)

- Training: 10h, 15/10/2019 (bắt buộc). Cộng tác viên (CTV) có mặt nửa buồi để nghe hướng dẫn và bồ trí công việc.

Khi đi các bạn đem theo 2 bản CMND đề làm hợp đồng

- Địa điểm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cân Thơ (EFC) - 108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Lương: 250k/ngày/người trong 3 ngày sự kiện (đã gồm cơm trưa)

Lưu ý: Chi phí hỗ trợ sẽ được trả trong vòng 1,5 tháng kế từ ngày kết thúc triên lãm có thê sớm hơn dự kiến. Lương sẽ chuyền trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của CTV

- Số lượng cân tuyến: 25 — 30 cộng tác viên

- Phỏng vấn qua điện thoại bằng whatsapp : 7/9/2019 (thứ 7) (lịch phỏng vẫn có thê thay đối, sẽ báo trước CTV)

D. Cách nộp CV

Bước 1: Điện thông tin vào link:  https://bitly.vn/7ubw

Bước 2: Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

=> Hoàn tất đăng ký

Đừng ngân ngại share cho bạn bè của mình (nhớ đề link ở chế độ share nhé)
Deadline nhận CV: trước ngày 5 tháng 09 năm 2019
Liên hệ: 028 3622 2588 (Số bàn) / 0908 698 708 (Di động) (Chị Phương)

Lưu ý:

Thông tin cá nhân của ứng viên được cam kết bảo mật và chỉ dùng cho mục đích tuyên CTV

BTC sẽ sàng lọc và liên hệ với các ứng viên phù hợp để trao đôi cụ thể hơn về khả năng ứng viên và bố trí vị trí công việc

BTC chỉ nhận đơn ứng tuyến qua link theo thời gian nêu trên. Các hình thức khác sẽ không được cân nhắc

BAN TÔ CHỨC TRIỂN LÃM AQUACULTURE VIETNAM 2019

Trường Đai học Y Dược Cần Thơ tọa lạc tại số 179 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực y tế, chuyển giao công nghệ và khám chữa bệnh cho khu vực Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Trường được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường theo quyết định số 455/QĐ-TTg ngày 13/04/2017, là Trường thứ 17/23 trường thực hiện tự chủ theo nghị quyết 77/NQ-CP

Để tăng cường đội ngũ giảng viên, chuyên viên phục vụ cho Trường cũng như Bệnh viện, Trường cần tuyển viên chức cụ thể như sau: 

1. Vị trí tuyển và lượng cần tuyển

a) Chuyên viên: 02 chỉ tiêu

Yêu cầu: 01 tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin; 01 tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp, thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên có kinh nghiệp trong công tác Thư ký và biết thêm 01 ngoại ngữ khác

b) Giảng viên: 29 chỉ tiêu

Yêu cầu: tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Y đa khoa, Y học cổ truyền, Y tế công cộng, Y học dự phòng, điều dưỡng đa khoa, hộ sinh, tâm lý, kỹ thuật y sinh, công nghệ thông tin. Ưu tiên tốt nghiệp thạc sĩ trở lên các chuyên ngành phù hợp vị trí làm việc.

2. Quyền lợi khi trúng tuyển

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

- Được cử đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn (đặc biệt là sau đại học trong và ngoài nước)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo quy định hiện hành (lương, thu nhập tăng thêm, thưởng lễ tết, phụ cấp độc hại, phụ cấp ưu đãi nghề, tiền trực,... theo từng vị trí việc làm)

- Đối với giảng viên khối ngành sức khỏe được tham gia công tác tại Bệnh viện Trường (khi đơn vị có nhu cầu) và hưởng các độ của Bệnh viện theo quy định hiện hành.

3. Thời gian đăng ký dự tuyển và địa điểm nộp hồ sơ

- Tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 01/07/2019 đến ngày 01/08/2019 tạo Phòng Tổ chức Cán bộ Trường Đại học Y Dược Cần Thơ; Địa chỉ: số 179, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; điện thoại: 0292 3 739811

- Vị trí, hình thức, nội dung và thời gian tuyển dụng cụ thể được đăng trên Website Trường Đại học Y Dược Cần Thơ (www.ctump.edu.vn) từ ngày 01/07/2019

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản Lý Dự án SEEDS Đại Học
Học bổng hỗ trợ giáo dục và phát triển kỹ năng
Tháng 07/2019

Quản lý dự án SEES Đại Học sẽ báo cáo trực tiếp với Giám đốc chương trình SEEDS. Vị trí này dành cho các ứng viên là người Việt Nam, hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối tháng 07/2020, và sẽ gia hạn thêm thời hạn hợp đồng nếu kinh phí cho phép. Làm việc tại Thành Phố Đà Nẵng.

Hạn chót nộp đơn: 15/07/2019
Mô tả công việc:

  •  Điều phối lập kế hoạch và thực hiện dự án SEEDS Đại học để đạt được những mục đích, mục tiêu dự án nhưng không vượt quá ngân sách tài trợ hàng năm. Đồng thời chủ động giám sát và hướng dẫn nhân viên cấp dưới;
  •  Lập kế hoạch dự án chi tiết, bao gồm mục tiêu, phân công, cấu trúc công việc, mốc thời gian, phân bổ các nguồn lực và dự đoán các rủi ro dự án và lên phuong án phòng ngừa rủi ro;
  •  Điều phối phát triển nhóm/đội dự án;
  •  Theo dõi việc thực hiện dự án, chuẩn bị báo cáo và nộp báo cáo định kỳ;
  •  Hỗ trợ các hoạt động trong dự án SEEDS phổ thông, trại hè hướng nghiệp và dự án tiếng Anh mùa  hè;
  •  Hỗ trợ các chương trình khác của Tổ chức khi cần;
  •  Tổ chức tập huấn kỹ năng cho học sinh SEEDS và tập huấn nâng cao năng lực cho các đối tác địa phương;
  •  Sẵn sàng đi công tác đến vùng dự án (tối đa 50% thời gian trong tháng cao điểm); có thể làm việc ngoài giờ và cuối tuần.

Yêu cầu tối thiểu:

  •  Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức phi chính phủ, ưu tiên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nâng cao năng lực và kỹ năng quản lý dự án;
  •  Có kinh nghiệm làm việc ở các vùng nông thôn, sẵn sàng làm việc ngoài giờ để hoàn thành công việc kể cả cuối tuần và ngày lễ. Sẵn sàng đi công tác xa nhà;
  •  Có kỹ năng điều phối và tổ chức tốt;
  •  Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, nhà tài trợ;
  •  Khả năng phân tích và nghiên cứu;
  •  Có kỹ năng giao tiếp tốt và viết văn bản tốt;
  •  Có khả năng quản lý dữ liệu tốt, sử dụng các phần mềm chuẩn và ứng dụng công cụ phân tích dữ liệu trên các trang mạng;
  •  Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt;
  •  Thích nghi tốt với môi trường làm việc nhóm;
  •  Đạo đức và có trách nhiệm;
  •  Có bằng cử nhân, ưu tiên thạc sĩ.

Quyền lợi:

  •  Trả lương tương xứng với kinh nghiệm;
  •  Hỗ trợ tham dự các buổi hội thảo, tập huấn phát triễn kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc;
  •  Các lợi ích khác (Khám sức khỏe tổng quát, bảo hiểm,...) theo qui định của Tổ chức/ luật lao động.

Vài nét về Pacific Links Foundation

Pacific Links Foundation (Tổ chức Vòng Tay Thái Bình) là một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ, đăng ký hoạt động dưới dạng một tổ chức Phi chính phủ quốc tế tại Việt Nam. Tổ chức Vòng Tay Thái Bình đi đầu trong công tác phòng chống nạn mua bán người tại các vùng biên giới Việt Nam bằng cách nâng cao nhận thức về phòng chống Mua Bán Người của thanh thiếu niên, tạo thêm cơ hội tiếp tục đến trường, cung cấp nơi ở an toàn và các dịch vụ hỗ trợ tái hòa nhập, và mở rộng cơ hội kinh tế thêm cho thanh thiếu niên nam nữ. www.pacificlinks.org

Xin gửi CV hoặc sơ yếu lý lịch và thư ngỏ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., phân tích rõ về:
    (1) Nguyện vọng và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc
    (2) Thời gian có thể bắt đầu làm việc của ứng viên

Tựa của email xin đề rõ: “Quản Lý Chương Trình SEEDS Đại Học”


 

Số lượt truy cập

3143156
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
559
2543
19465
3143156