CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN TRƯỜNG GIANG
Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 761 361 - Fax: 02773 762 591
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu mở rộng sản xuất Công ty chúng tôi cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:
* Yêu cầu:
- Vị trí 1: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Môi trường, Công nghệ Môi trường, Kỹ thuật Môi trường
- Vị trí 2: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện - Điện tử, Điện tự động hóa.
- Vị trí 3: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản
Làm việc tại Vùng nuôi Bình Thạnh của Công ty. Bao ăn ở.
* Quyền lợi:
- Được ký Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng lương tháng 13.
- Bao 1 suất cơm giữa ca.
- Thời gian thử việc không quá 60 ngày.
- Lương thỏa thuận.
Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.
* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:
Công ty Cổ phần Thủy sản Trường Giang
Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Số điện thoại: 02773 761 361 hoặc 0939 918 121
Tổng công ty VINAMILK khởi động chương trình Quản trị viên tập sự - Management Trainee Program 2020, chương trình năm nay được mở rộng với nhiều chuyên ngành:
+ Tài chính – Kế toán – Thuế
+ Thương mại trong nước & quốc tế
+ Sản xuất (Kỹ thuật công nghệ, Cơ khí, Tự động hóa, Công nghệ thực phẩm)
+ Marketing
+ Phát triển nông nghiệp (Chăn nuôi, Thú y, Trồng trọt)
+ Quản trị nhân sự
+ Truyền thông – Đối ngoại
Thời hạn đăng ký gửi hồ sơ (15/9/2020)
Xem thêm thông tin chi tiết theo đường link: https://www.vinamilk.com.vn/vi/tuyen-dung/chuong-trinh-tuyen-dung/chuong-trinh-quan-tri-vien-tap-su-vinamilk-2020
“GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG – Quản lý doanh nghiệp triệu đô sau 9 tháng - Bạn có dám?"
Ứng tuyển và nắm bắt ngay cơ hội trở thành Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH) tại: https://cutt.ly/CDF-CTU trước 23:59, 31/8/2020!
Đây là chương trình tuyển dụng sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp dưới 2 năm trên toàn quốc để trở thành Quản lý Nhà phân phối của Unilever với nhiều quyền lợi hấp dẫn:
✔ Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng;
✔ Môi trường làm việc năng động, linh hoạt;
✔ Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;
✔ Chương trình đào tạo 9 tháng chuyên nghiệp, bài bản với mô hình 70-20-10 và được trang bị những kĩ năng, kiến thức theo xu hướng của tương lai, giúp bạn trở thành một “CEO” tập sự với 3 giai đoạn:
Cơ hội vàng dành cho các bạn là:
Quy trình ứng tuyển hoàn toàn trực tuyến an toàn, nhanh chóng, dễ dàng:
Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/cdfresh2020 đến trước 23:59, 31.08.2020
Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến (Tháng 9)
Vòng 3: Thuyết trình trực tuyến theo nhóm (Tháng 9)
Vòng 4: Khảo sát thị trường & phỏng vấn trực tuyến chuyên sâu. (Tháng 10)
Link mẫu phiếu dự tuyển: nhấp vào đây
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
TIÊU CHUẨN |
NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI |
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng - Gọi ra tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại - Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ảnh hoặc các ý kiến đóng góp để ghi nhận vào hệ thống phản ánh - Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách hàng, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả. |
- Nam, nữ từ đủ 20 tuổi đến 30 tuổi. - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Trình độ tiếng Anh và tin học: Tương đương A trở lên (Bắt buộc) - Có giọng nói Nam rõ ràng, dễ nghe, phát ẩm chuẩn (không nói giọng, nói lắp) - Ham học hỏi, kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt. - Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng. - Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty. - Thời gian làm việc: + Ca sáng: 07:00 đến 14:50 + Ca chiều: 14:50 đến 22:50 + Ca đêm: 22:00 đến 07:00 (02-03 ca/tháng) - Biến thêm tiếng Khmer là một lợi thế. |
QUYỀN LỢI |
- Thu nhập: Từ 5.000.000 đ/tháng trở lên. Hưởng thu nhập không giới hạn theo năng suất lao động. - Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật. - Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng. - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến. - Làm việc tại Cần Thơ. |
HỒ SƠ GỒM CÓ:
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- 02 ảnh 03 x 04 chụp trong vòng 06 tháng trở lại.
- 03 Chứng minh nhân dân công chứng.
- Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu công chứng.
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc bản sao có công chứng, trong vòng 06 tháng trở lại).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ công chứng.
+ Bìa Hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.
Hồ sơ dự tuyển phải do ứng viên đến NỘP TRỰC TIẾP tại Chi nhánh Mobifone Service Cần Thơ. Địa chỉ: Phòng Hành chánh - Tổng hợp. Lầu 02, Tòa nhà Nhà Sách Phương Nam, Số 06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. (Liên hệ Ms. Kiều) - 0292.3 881 888.
+ Thời gian nhận hồ sơ:
Đợt 1: Từ 22/08/2020 đến hết ngày 29/08/2020
Đợt 2: Từ 30/08/2020 đến hết ngày 05/09/2020
+ Lưu ý:
Nhận hồ sơ từ 08h30 - 11h00 và 14h00 - 16h00 các ngày từ thứ 02 đến thứ 06.
Hồ sơ phải được công chứng không quá 06 tháng.
Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.
DOOSAN HEAVY INDUSTRIES & CONSTRUCTION CO,.LTD
Ấp Phú Xuân, Thị Trấn Mái Dầm , Huyen Chau Thanh , Hậu Giang, Việt Nam
JOB OPENING
1. MECHANICAL ENGINEER
Range Salary : 10tr-12tr ( up to experience)
Job description :
- Work description: Implementing all work scopes of mechanical field and other relevance work scopes according with manager’s requirements (discussing more details when interview).
* Benefit:
- Company supports: Lunch meal/ working day, phone charge, commuter bus, all equipments/ materials for work (if any).
- Social, health, unemployment insurance: Implementing in according to current Viet Nam law.
- Requirement: English communication; graduated or more; technical major is preferable (mechanical.ETC.)
- Male, > 21 years old
- Honest, hard- work, can stand high pressure
- Respect professional ethics and security principles
* Bachelor degree
2. DOCUMENTS CONTROLLER :
Salary range: 5tr-6tr ( up to performance)
JOB DESCRIPTION :
- Create and adjust Document Control System to improve work
- Keep controlled documents up to date, such as quality manual, procedures, work instruction, form, record and supporting documents.
- Identify and make available of controlled documents at points of use properly and sufficiently.
- Handle all official work and requirements from others related business.
REQUIREMENTS :
- Bachelor’s degree any major
- English skills
- Experience with MS Office and MS Excel
- Good MS Office user skills
* Benefit:
- Company supports: Lunch meal/ working day, phone charge, commuter bus, all equipment/ materials for work (if any).
- Social, health, unemployment insurance: Implementing in according to current Viet Nam law
CONTACT:
- Send CV in English by email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Phone number : 0355598692
Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/7/2020
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU
STT |
Vị trí |
Số lượng |
Yêu cầu trình độ/Mô tả công việc |
KHỐI CHỨC NĂNG |
|||
1 |
Chuyên viên thống kê |
05 |
- Làm việc tại tỉnh: Sóc Trăng - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Y tế Công cộng - Ưu tiên: + Giao tiếp tiếng Anh lưu loát + Có kinh nghiệm làm việc về thống kê y tế hoặc làm việc trong môi trường y tế. - Công việc đảm nhiệm: + Quản lý kế hoạch và giám sát kế hoạch toàn bệnh viện + Báo cáo thống kê trong và ngoài viện + Quản lý thư ký giao ban viện và các cuộc họp |
2 |
Chuyên viên Marketing |
10 |
- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan. - Ưu tiên: + Giao tiếp tiếng Anh, Nhật hoặc tiếng Khơme lưu loát + Có kinh nghiệm làm việc về Marketing y tế. - Công việc đảm nhiệm: + Xây dựng, biên tập, quản lý, sáng tạo nội dung kết hợp lên ý tưởng hình ảnh cho các kênh truyền thông của bệnh viện: Website, Fanpages, Email, PR cho các sự kiện bên ngoài, nội dung in ấn phẩm truyền thông… + Kết hợp với Marketing team lên kế hoạch PR cho các hoạt động nội và ngoại viện, mở rộng các kênh chưa khai thác, nếu có + Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, sáng tạo nội dung ý tưởng cho các chiến dịch Digital Marketing + Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc |
3 |
Chăm Sóc Khách Hàng |
20 |
- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng - Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Du lịch, Khách sạn, các ngành xã hội (Ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hoa,...) - Ưu tiên + Giao tiếp tiếng Anh, Nhật hoặc tiếng Khơme lưu loát + Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng công tác tại các cơ sở y tế. - Công việc đảm nhiệm: tiếp nhận đăng ký khách hàng khám bệnh ngoại trú, thu ngân (ngoại trú, nội trú, thu chi các phát sinh liên quan), thực hiện công tác chăm sóc khách hàng toàn diện, hướng dẫn và tư vấn dịch vụ, khảo sát, điện thoại CSKH, trực tổng đài Phương Châu, xử lý góp ý/khiếu nại, các công tác liên quan vị trí công việc. |
4 |
Chuyên viên hạ tầng mạng, server |
05 |
- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học CNTT, có chứng chỉ quản trị mạng. - Ưu tiên: + Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương + Giao tiếp tiếng Anh lưu loát - Công việc đảm nhiệm: quản trị tất cả tài nguyên của hệ thống mạng Windows Server như: quản trị máy trạm, quản trị người dùng, quản trị tài nguyên tập tin. Thi công các hệ thống mạng, đường dây, camera trong BV, lập kế hoạch bảo trì, giám sát, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin. Hỗ trợ khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in và các thiết bị công nghệ thông tin khác, xử lý các sự cố về mạng LAN, WAN; |
5 |
Lập trình viên |
05 |
- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học CNTT, công nghệ phần mềm, lập trình viên. - Ưu tiên + Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương + Giao tiếp tiếng Anh lưu loát + Yêu thích công việc lập trình, có đam mê xây dựng những giải pháp cải tiến y tế dựa trên nền CNTT. + Công nghệ có thể sử dụng: .NET, SQL Server, JS, Azure Cloud, Git. + Ưu tiên có những ứng dụng, dự án tự phát triển. - Công việc đảm nhiệm: tham gia phân tích, lập trình, viết các ứng dụng, xây dựng giải pháp cho hệ thống phần mềm Phương Châu. |
* Lưu ý: Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn
Các yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam, Nữ
- Sức khỏe tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài hoặc có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu về kỹ năng:
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập, hiệu quả
Yêu cầu về thái độ:
- Nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, tinh thần cống hiến
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt
- Siêng năng, luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, tư duy tích cực
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận, mức lương hưởng theo năng lực
- Sau khi ký hợp đồng, được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong môi trường y tế năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, phát triển năng lực cá nhân
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
- Cơ hội học tập phát triển tại các nước, cơ hội thăng tiến trong công việc
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
Lưu ý: (*) Hồ sơ bắt buộc thực hiện Bản thông tin ứng viên
Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900545466 (chọn line 1, gặp Phòng Nhân sự - Đào tạo)
■ Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/6/2020
Ưu tiên đối với những hồ sơ nộp sớm
Nhận hồ sơ liên tục
■ Địa điểm nhận hồ sơ:
• Nộp trực tiếp, hoặc qua bưu điện:
Phòng Nhân Sự Đào tạo - Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu
- ĐC: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- Tel: 1900545466 (line 1 – gặp P.Nhân sự Đào tạo trụ sở Phương Châu Cần Thơ)
Khi nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, trên bìa hồ sơ vui lòng ghi đầy đủ thông tin ứng viên, vị trí ứng tuyển, SĐT, email (bắt buộc), liệt kê rõ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ.
• Qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Khi nộp hồ sơ qua email, ứng viên vui lòng
- Đánh nội dung chủ đề email theo mẫu: Vị trí ứng tuyển-họ tên ứng viên (VD: Ứng tuyển vị trí Chuyên viên thống kê – Nguyễn Văn A)
- Các hồ sơ vui lòng nén thánh 1 file, file hồ sơ đặt tên như nội dung chủ đề, viết liền không dấu (VD: ungtuyenchuyenvienthongke-NguyenVanA)
Ghi chú:
- Chỉ mời phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu
- Không hoàn trả lại hồ sơ