THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng:         3 Thực tập kế kế toán + 3 Thực tập IT

Được thành lập vào năm 2005, Tây Âu Wine là một trong những nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu rượu vang Cayao tại Việt Nam cùng với hơn 120 loại rượu vang nổi tiếng.

Vui lòng tham khảo thêm tại website: http://tayauwine.vn/

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, IT;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;

Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, than thiện;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc tại công ty
  • Các chế độ phúc lợi khác.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: 103 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7. TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: (028) 38370022

Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2019

CÔNG TY CPTS TRƯỜNG PHÁT
Lô 6A, đường trục chính, KCN Trà Nóc 1, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch sản xuất năm 2019, nay BGĐ CTY thông báo cần tuyển dụng số lương lớn lực lượng lao động phổ thông, trung cấp, đại học cho các công đoạn của nhà máy và bộ phận khác như sau:

  1. Anh Văn giao tiếp lưu loát: 2 người
  2. Tin học trung cấp hoặc đại học: 2 người
  3. Công nhân Fillet: 40 người
  4. Công nhân Sửa cá (chỉnh hình): 100 người
  5. Công nhân  Cấp đông, đóng gói, kho lạnh : 200 người

Hưởng lương theo chế độ, năng suất (TỪ 5 – 18 TR/THÁNG), có Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y tế, hỗ trợ cơm trưa, THƯỞNG lễ tết, có phụ cấp khi tăng ca. Quyền lợi chính sách và chế độ đãi ngộ khi làm việc lâu dài cùng công ty.

  •  Hỗ trợ nhà trọ cho công nhân ở xa 400.000đ - 500.000đ/4 người/tháng, hỗ trợ tìm nhà trọ.
  •  Hỗ trợ tiền xăng xe 300.000đ/người/tháng.
  •  Có xe đưa rước công nhân có nhu cầu đi về trong ngày mà không thuộc 2 điều kiện trên.

Mọi chi tiết việc làm vui lòng liên hệ số điện thoại:

               Chị Yến: 0918 886 379 - 0987 774 037

      Thông báo này có hiệu lực từ ngày 26/03/2019 đến 26/05/2019

DU LỊCH PHÚ HỮU - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

1/ NỘI DUNG TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN DIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH: 5 Người

  • Vị trí:

  Nhân viên Điều hành du lịch (Dẫn đoàn)

  • Số lượng:

  5 nhân viên

  • Ngành nghề

  Du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe

  • Tính chất công việc

  Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h đến 12h; Chiều 13h30 đến 17h30; Thứ 7: 08h – 12h

  • Tỉnh/Thành phố

 Văn phòng chính Khu Du Lịch Phú Hữu – Hậu Giang

  • Mô tả công việc

1, Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng và đại lý qua các kênh thông tin.
  • Cập nhật Database khách hàng.
  • Gặp gỡ thương thảo ký hợp đồng liên kết và thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn tour cho khách hàng và các đại lý.

2, Lập kế hoạch làm việc

  •  Lập kế hoạch và lên lịch hẹn gặp đại lý, khách hàng.
  •  Lập kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu doanh số của phòng kinh doanh.

3, Tư vấn bán hàng

  • Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.

4, Bán hàng

  • Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
  • Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
  • Giao chương trình, biên lai mua cho khách, theo dõi thanh toán của khách hàng.

5. Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour

  • Kỹ Năng
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát,rõ ràng.
  • Trung thực, linh động.
  • Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
  • Sử dụng thành thạo Ms Office.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • Kinh doanh sản phẩm dịch vụ, sản phẩm du lịch.
  • Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Anh văn giao tiếp, anh văn thương mại.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Trình độ
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh, có khả năng thuyết phục
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên các ứng viên có chuyên ngành du lịch
  • Kinh nghiệm

   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.

  • Mức lương

   Lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp công việc

  • Hình thức làm việc

   Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc
  • 1 - 2 tháng
  • Chế độ khác
  • Lương tháng 13
  • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…….( theo qui định công ty).
  • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10….
  • Có  chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
  • Yêu cầu hồ sơ
  • Đơn xin việc làm
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hồ sơ năng lực cá nhân (chi tiết thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã có)
  • CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
  • Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
  • Hình thẻ (03 ảnh 3x4).
  • Hạn nộp hồ sơ
  • Hết ngày: 30/5/2019 hoặc khi đã tuyển đủ số lượng

2/  KẾ TOÁN TỔNG HỢP:

- Làm việc tại Phú Hữu – Hậu Giang: 02 người

Yêu cầu:  Nữ từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.

- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong các lĩnh vực KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN, XUẤT NHẬP KHẨU, QUẢN TRỊ KINH DOANH, TÀI CHÍNH, ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác ở vị trí tương đương.

- Thực hiện tốt công việc báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán.

- Cẩn thận, chính xác, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm kế toán.

- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

Chế độ đãi ngộ:

- Thời gian học việc, thử việc: 01 - 04 tháng.

- Mức thu nhập trong thời gian học việc, thử việc: tối thiểu 6.000.000đ/tháng.

- Sau khi ký Hợp đồng lao động, tuỳ theo năng lực và yêu cầu công việc cụ thể, mức thu nhập sẽ được nâng cao (tối thiểu 8.000.000đ/tháng).

3/ CỘNG TÁC VIÊN HƯỚNG DẪN DU LỊCH TIẾNG ANH

Số lượng: 10 ứng viên

Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học. Đã có thẻ HDV Quốc Tế hoặc đủ điều kiện cấp thẻ HDV Quốc Tế. Đối với sinh viên chưa ra trường hoặc chưa đủ điều kiện cấp thẻ, nhưng có đam mê du lịch có thể ứng tuyển vào vị trí CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TOUR.

- Tiếng Anh thành thạo tốt các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

- Có am hiểu đam mê về văn hoá – du lịch – lịch sử

- Sức khoẻ tốt, không say sóng, không say xe.

- Năng động, sáng tạo, trung thực, linh hoạt trong giải quyết tình huống, có tinh thần trách nhiệm cao, có tính kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi CTV Hướng Dẫn Du Lịch Tiếng Anh:

- Thu nhập từ công tác phí

- Cơ hội làm việc và tiếp xúc trong môi trường chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn, các tuyến điểm du lịch và trở thành hướng dẫn viên chính thức của công ty.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

  • Liên hệ

     Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ 
     Du lịch Phú Hữu – Hậu Giang

     Địa chỉ: tỉnh lộ 925, ấp Phú Nghĩa, Xã Phú Hữu, Huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Mobile:  0918 886 379

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV HEO RỪNG
Đ/c: 192 ấp An hòa, xã An khánh, Châu thành, Đồng Tháp
Call: 0972633430. Zalo 0931088778 (A. Dinh)
Email: doanphandinh.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 
 
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (02 người nữ)
    Yêu cầu:  Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, có bằng trung cấp kế toán trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm.
    Thời gian : 7h - 17h
    Lương:
        Hình thức 1, lương phán 6 triệu/tháng, đủ 12 tháng/ năm thưởng lương tháng 13, đủ 12 tháng thưởng cuối năm 12 triệu.
        Hình thức 2, lương cơ bản 4 triệu/ tháng + doanh số. 
    Có hỗ trợ ăn uống, nghĩ ngơi tại văn phòng nếu có nhu cầu.
––––––––––––––––––––––––––––––
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (02 người nam) 
    Yêu cầu: có trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến, nhiệt tình, trung thực, tốt nghiệp chuyên ngành chăn nuôi, thú y từ trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm.
    Lương:
        Hình thức 1: Lương phán 9 triệu/ tháng, đủ 12 tháng/ năm thưởng lương tháng 13, đủ 12 tháng thưởng cuối năm 12 triệu.
        Hình thứ 2: Lương cơ bản 4 triệu/ tháng + doanh số.
    Có hỗ trợ ăn uống, nghĩ ngơi tại văn phòng nếu có nhu cầu.
––––––––––––––––––––––––––––––
NHÂN VIÊN KINH DOANH (02 người nam) 
    Yêu cầu: chăm chỉ, có trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến, nhiệt tình, trung thực, tốt nghiệp chuyên ngành  kinh doanh từ cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm.
    Lương:
        Hình thức 1: Lương phán 9 triệu/ tháng, đủ 12 tháng/ năm thưởng lương tháng 13, đủ 12 tháng thưởng cuối năm 12 triệu.
        Hình thứ 2: Lương cơ bản 4 triệu/ tháng + doanh số.
    Có hỗ trợ ăn uống, nghĩ ngơi tại văn phòng nếu có nhu cầu.
––––––––––––––––––––––––––––––
NHÂN VIÊN PHỔ THÔNG (01 người nam) 
    Yêu cầu: chuyên đi giao hàng, phụ việc lặt vặt văn phòng, không yêu cầu trình độ chuyên môn, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
    Lương: 6 triệu/tháng
    Có hỗ trợ ăn uống, nghĩ ngơi tại văn phòng nếu có nhu cầu, hỗ trợ phương tiện đi lại.
––––––––––––––––––––––––––––––
Thời hạn nộp hs: 14/3 - 31/3
Hồ sơ bao gồm:
    + Đơn xin việc.
    + Sơ yếu lý lịch (có để sđt của gia đình) 
    + Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
    + Bằng cấp
❗️ Lưu ý: hồ sơ công chứng
Hồ sơ xin gởi về địa chỉ: 192 ấp An hòa, xã An khánh, Châu thành, Đồng Tháp
Hoặc inbox cho mình. Call: 0972633430. Zalo 0931088778 (A. Dinh)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Phương Trân là đối tác chuyên nghiệp của Honda Ô tô Cần Thơ, FPT Mekong, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ, Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ, …với sự đa dạng trong ngành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những ngành nghề dịch vụ chính:

  • Cung ứng, quản lý LĐ & giới thiệu việc làm
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
  • Thực hiện báo cáo thuế- tài chính
  • Đại lý vé máy bay-tàu hỏa
  • Dịch vụ hành chánh văn phòng tổng hợp
  • Nhiều dịch vụ khác khi khách hàng có nhu cầu

Do nhu cầu của các đối tác cũng như mở rộng hoạt động quy mô, Công ty Phương Trân cần tuyển CỘNG TÁC VIÊN để bổ sung nguồn nhân lực:

Yêu cầu chung:

-  Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên

-  Nhiệt tình, chịu khó, thật thà

- Có sức khỏe

1. CÔNG VIỆC

  • Dọn dẹp, tổng vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng
  • Thực hiện di dời nhà ở, văn phòng,...
  • Vận chuyển, lắp ráp tủ giường, bàn ghế
  • PG cho các chương trình sự kiện
  • Các công việc khác khi có KH yêu cầu

2. QUYỀN LỢI CỦA CTV

  • Mức lương từ 15.000- 31.000đ/h (xem thêm quy định lương tại: https://goo.gl/Rvdjgb)
  • Thời gian linh hoạt theo lịch học của sinh viên
  • Được phát đồng phục công ty
  • Có phụ cấp  (tùy vào công trình)
  • Công việc thực hiện đã có máy móc hỗ trợ
  • Các bạn làm việc theo nhóm

ĐẶC BIỆT: Đối với các sinh viên gắn bó lâu dài với với công ty, công ty sẽ có các chính sách hỗ trợ như:

+ cho ứng lương trước đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ( đóng học phí, tiền nhà trọ,...) (phải có sự cam kết giữa gia đình và ban lãnh đạo cty)

+ Có thể tài trợ chi phí cho các hoạt động của Chi hội

+ Hỗ trợ, giới thiệu sinh viên nơi thực tập tất cả các ngành học

+ Sẽ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. (không mất phí)

  • Đăng ký tại: CTY CP TMDV PHƯƠNG TRÂN

Số 85, Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0907230666– 0976684297 (zalo)-0355846868 Gặp Phụng (P. HCNS).

Do nhu cầu hoạt động kinh doanh, Nhà hàng Jollibee chi nhánh Cần Thơ có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm việc tại cửa hàng 
Yêu cầu:
✔️-Ứng viên đã tốt nghiệp THPT trở lên, độ tuổi từ 18-25 tuổi
✔️- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu khó trong công việc
✔️- Ưu tiên các bạn có ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m60, nữ cao từ 1m55
Hồ sơ xin việc bao gồm:
✔- Đơn xin việc
✔️- Sơ yếu lí lịch công chứng và có dán ảnh
✔️- Bản sao hộ khẩu và 3 CMND có công chứng
✔️- Giấy xác nhận hạnh kiểm có công chứng
✔️- Các bằng cấp và chứng chỉ (bản sao – không cần công chứng)
✔️- 3 tấm ảnh 3x4
Quyền lợi khi làm việc:
> Các bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
> Mức lương ban đầu  18.000 Đ/ giờ
> Nhiều cơ hội phát triển bản thân
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên bán hàng: 10 Nam/nữ
Nhân viên lễ tân: 5 nữ
Nhân viên giao hàng: 10 Nam
Nhân viên bếp: 10 nam/nữ
Nhân viên phục vụ: 10 Nam/Nữ
️Lưu ý: 
- Chỉ nhận hồ sơ có công chứng đầy đủ, hồ sơ không trúng tuyển không hoàn trả lại
- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/3/2019
- Mọi chi tiết liên hệ vào     
️SĐT: 0859419541
Zalo : 01234382024

Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

  1. Phó Giám đốc Xây dựng: 02 nhân sự
  2. Phó Giám đốc  Tài chính: 02 nhân sự
  3. Phó phòng Kế toán: 02 nhân sự
  4. Nhân viên Pháp lý: 02 nhân sự
  5. Nhân viên Kinh doanh: 100 nhân sự
  6. Chỉ huy trưởng: 04 nhân sự

Yêu cầu chung:

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Vị trí 1:

Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng

- Tham mưu hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến thi công xây dựng.

- Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình.

- Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế.

- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Tốt nghiệp Đại học xây dựng Dân dung.

- Ưu tiên ứng viên Nam, tuổi từ 34 đến dưới 45.

- Nắm vững các quy định hiện hành trong lĩnh vực xây dựng.

- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.

-  Có ít nhất 03 năm làm ở vị trí từ Trưởng phòng hoặc tương đương trở lên.

-Nơi làm việc: KCN Bình Minh (Bình Minh, Vĩnh Long)

Vị trí 2:

Phó Giám đốc  Tài chính

- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính

- Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp

-  Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho Công ty  trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài

- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

-Ứng viên: Nam  tuổi từ 32 đến 40 tuồi.

- Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan.

- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng...

- Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/kế toán hoặc Tài chính Ngân hàng

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác

- Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao

- Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc.

- Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng…..

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

- Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long

Vị trí 3:

Phó phòng Kế toán

-Tham mưu & hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổ chức, điều hành bộ máy kế toán Công ty theo quy định của Pháp Luật.

- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.

- Nắm vững các quy định, chế độ, chính sách Pháp Luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán.

- Có nhiều kinh nghiệm trong việc lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.

- Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng là lợi thế.

-Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, siêng năng, cẩn thận, trách nhiệm công việc cao

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.

-Kinh nghiệm: ít nhất là 5 năm kinh nghiệm làm kế toán; trong đó làm việc tại vị trí Phó Giám đốc Kế toán  ít nhất là 3 năm.(Ưu tiên ứng viên từng làm ở Công ty xây dựng)

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt

- Nhiệt tình, năng động, khả năng chịu được áp lực cao.

-Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.

Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long

Vị trí 4:

Chuyên viên Pháp lý  

- Tổ chức, thực hiện công tác pháp lý của công ty

- Tốt nghiệp đại học Luật, am hiểu luật đất đai, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư; đã từng làm việc trong các Cty Bất động sản hoặc tư vấn về BĐS.

-  Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận cùng đối tác

- Kỹ năng nhận diện, đánh giá vấn đề

- Kỹ năng tư vấn pháp lý

- Kỹ năng soạn thảo, đánh giá hợp đồng.

- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế.

- Nơi làm việc: Bình Minh, Cần Thơ.

Vị trí 5:

Nhân viên Kinh doanh

- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp, phương án và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.

- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên

- Ứng viên đã có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai.Có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt.

- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ

Vị trí 6: Chỉ huy trưởng

- Công tác thi công: Chịu trách nhiệm lập kế hoạch-tiến độ, biện pháp thi công, trực tiếp tổ chức triển khai lực lượng thi công và quản lý công tác thi công.

- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, kiểm tra dự toán, giám sát kỹ thuật, chất lượng, khối lượng. Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán công trình;

- Công tác đấu thầu: Phối hợp phòng Kỹ thuật tổ chức lập hồ sơ thầu phần kỹ thuật, lựa chọn thầu phụ;

- Công tác quản lý, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực: Lập kế hoạch quản lý, đào tạo phát triển nguồn nhân lực bộ phận kỹ thuật theo định hướng chiến lược và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty;

- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp;

- Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng - công nghiệp;

- Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ Chỉ huy trưởng công trình;

- Tuổi đời: từ 32 trở lên;

- Kinh nghiệm: 7-10 năm trong lĩnh vực  thi công, hoặc đã từng giữ chức vụ chỉ huy trưởng 01 công trình chung cư cấp 2 (từ 8-20 tầng) hoặc ít nhất 02 công trình chung cư cấp 3 (từ 5 đến 7 tầng);

- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ

■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ:  - Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.

Hoặc gửi hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)

■ Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2019

Công ty thời trang may mặc Kondoniito là nhà sản xuất các sản phẩm thời trang nổi tiếng của Nhật Bản tới các thị trường: Mỹ, Úc và Nhật Bản. Các sản phẩm của công ty được sử dụng trình diễn tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế.

Hiện tại, công ty Kondoniito có 29 nhân viên người Việt Nam đang làm việc. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Áo sơ mi, quần âu, và các sản phẩm quần áo dung trong trình diễn thời trang. Trụ sở chính của công ty tại tỉnh Yamanashi Nhật Bản. Công ty Kondonitto kết hợp cùng với HairPhong.,JSC tuyển nhân sự làm việc với nội dung như sau:

Nội dung công việc:

 

 

  • Sản xuất, chế tạo các sản phẩm thời trang: Quần, áo, các sản phẩm dùng trong trình diễn, biểu diễn theo yêu cầu của các nhà sản xuất.
  • Số lượng tuyển dụng: 40 ứng viên
  • Địa điểm làm việc: Thành phố Yamanashi Nhật Bản.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00/ hàng ngày
  • Mức lương cơ bản: ~27 triệu VNĐ/tháng.
  • Phỏng vấn: 25~28/02/2019
  • Xuất cảnh dự kiến: 08/2019.

Yêu cầu:

  • Ứng viên có đội tuổi từ 35 tuổi trở xuống

 

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, và ngoại ngữ tiếng Nhật đầu vào.

 

  • Ưu tiên ứng viên biết may mặc, đã có kinh nghiệm may mặc cơ bản, hoặc đã được đào tạo về tay nghề may mặc cơ bản.

Quyền lợi tham gia:

 

  • Bổ trợ kiến thức tiếng Nhật và chuyên môn sau trúng tuyển.

 

  • Được hỗ trợ nhà ở, đóng thuế, bảo hiểm đầy đủ khi làm việc tại Nhật.
  • Được hưởng lương thêm giờ, chế độ ngày nghỉ theo đúng quy định Nhật Bản.
  • Tích lũy được số vốn: 600-800 triệu sau 3 năm làm việc tại Nhật Bản.
  • Trau dồi nâng cao tay nghề, kinh nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đạt các chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên và chứng nhận đã làm việc cho cty, tập đoàn Nhật Bản.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí sau khi ứng viên về nước.

Lộ trình ứng tuyển tham dự:

  1. Đăng kí, hoàn thiện hồ sơ: Hotline: 098 210 6036 /Zalo (Ms. Hải Yến)
  • Tại công ty Hải Phong: Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên-Đại học Cần Thơ- Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Trực tuyến tại địa chỉ: https://goo.gl/forms/QgjHTFRvsNLHmvbl1
  • Thủ tục gồm: Khám sức khỏe, xác nhận tư pháp (hỗ trợ Ứng viên đi lại khám sức khỏe và tham gia thi tuyển).
  1. Hoàn thành các thủ tục hồ sơ, giấy tờ cần thiết (theo form mẫu)
  2. Phỏng vấn trực tiếp: 25~28/02/2019.
  3. Bắt đầu làm việc tại tập đoàn: 08/2019.
  4. Toàn bộ chi phí cho thời gian làm việc 3 năm tại Nhật Bản ~100 triệu VNĐ bao gồm: Chi phí xuất cảnh, hồ sơ, visa, thủ tục bay sang Nhật làm việc, chi phí học tập tiếng Nhật, quần áo, sách vở, chăn màn, nhà ở, điều hòa điện nước…đến khi sang làm việc tại Nhật Bản.

 

Position Description

Project Assistant – Part time (3 positions)

February 2019

Pacific Links Foundation seeks enthusiastic individuals with high communication skills training experience to join us on a part-time basis, working on weekend hours only. This is a 10 month contract position, from March to December 2019. Renewal is possible, depending on funding.

Deadline to apply: February 28, 2019

Key Responsibilities

▪ Support the implementation of organization’s human trafficking prevention activities at project sites; provide direct services and support to project beneficiaries

▪ Assist at events & training for project beneficiaries

▪ Keep track of documentation and reporting of project implementation, databases, report preparation

▪ Assist in submission of periodic and final project reports

▪ Provide project and logistical support to Project Coordinators and Managers

▪ Weekend Travel is a must. Work will involve evenings and weekends

Qualifications

▪ Experience in conducting training to women groups

▪ Experience in working in remote areas and ability to undertake frequent, tough travel conditions; willingness to work the hours necessary to get the job done including weekends and holidays

▪ Exceptional organisational and time management skills

▪ Excellent oral and written communication skills

▪ Excellent computer skills including MS Office

▪ Demonstrated awareness of the principles of confidentiality, privacy and sensitive information handling

▪ Fluent in Vietnamese; English level at IELTS 5.5 level

▪ Ability to work and prosper in team environment

▪ Ethical and accountable

▪ Bachelor degree required

▪ Women are encouraged to apply

Benefits & Compensation

▪ Compensation will commensurate with experience

▪ Support to attend training programs as part of staff development About Pacific Links Foundation

Pacific Links Foundation (PALS or in Vietnamese, Vòng Tay Thái Bình) is a US-based 501(c)(3) public charity whose mission is to support the sustainable development of Vietnamese communities and the enrichment of their cultural heritage.

PALS launched counter trafficking programs in 2005 in the remote border regions of Vietnam. To date, we have helped more than 5,000 impoverished youths pursue an education, gain a trade, and obtain jobs; provided more than 14,000 rounds scholarships; and reached more than 50,000 youths and their families to bolster community awareness about human trafficking. PALS’ counter-trafficking work is school-based, factory-based, and

community-based, and accomplished with the support from international partners and funders/donors. We are a hard working team and all team members are donors of and strong advocates for our organization. PALS offers tremendous opportunities to learn, grow and lead for our team members. More info about Pacific Links Foundation at www.pacificlinks.org

One of our efforts focuses on empowerment of women migrant workers with knowledge, education and tools to make informed choices and to prevent risk to human trafficking and forced labor.

Please send your resume and cover letter describing your qualifications and fit with position to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Subject/Title of email should include: “Project Assistant – Weekend Part time Position”


 

Số lượt truy cập

2674802
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
64
6389
2731
2674802