Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:
Yêu cầu chung:
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu công việc |
Vị trí 1: Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng |
- Tham mưu hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến thi công xây dựng. - Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình. - Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế. - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Tốt nghiệp Đại học xây dựng Dân dung. - Ưu tiên ứng viên Nam, tuổi từ 34 đến dưới 45. - Nắm vững các quy định hiện hành trong lĩnh vực xây dựng. - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng. - Có ít nhất 03 năm làm ở vị trí từ Trưởng phòng hoặc tương đương trở lên. -Nơi làm việc: KCN Bình Minh (Bình Minh, Vĩnh Long) |
Vị trí 2: Phó Giám đốc Tài chính |
- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính - Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp - Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho Công ty trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
-Ứng viên: Nam tuổi từ 32 đến 40 tuồi. - Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan. - Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng... - Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/kế toán hoặc Tài chính Ngân hàng - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác - Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao - Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc. - Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng….. - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. - Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long |
Vị trí 3: Phó phòng Kế toán |
-Tham mưu & hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổ chức, điều hành bộ máy kế toán Công ty theo quy định của Pháp Luật. - Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị. - Nắm vững các quy định, chế độ, chính sách Pháp Luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán. - Có nhiều kinh nghiệm trong việc lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị. - Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng là lợi thế. -Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, siêng năng, cẩn thận, trách nhiệm công việc cao - Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng. -Kinh nghiệm: ít nhất là 5 năm kinh nghiệm làm kế toán; trong đó làm việc tại vị trí Phó Giám đốc Kế toán ít nhất là 3 năm.(Ưu tiên ứng viên từng làm ở Công ty xây dựng) - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt - Nhiệt tình, năng động, khả năng chịu được áp lực cao. -Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng. Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long |
Vị trí 4: Chuyên viên Pháp lý |
- Tổ chức, thực hiện công tác pháp lý của công ty |
- Tốt nghiệp đại học Luật, am hiểu luật đất đai, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư; đã từng làm việc trong các Cty Bất động sản hoặc tư vấn về BĐS. - Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận cùng đối tác - Kỹ năng nhận diện, đánh giá vấn đề - Kỹ năng tư vấn pháp lý - Kỹ năng soạn thảo, đánh giá hợp đồng. - Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế. - Nơi làm việc: Bình Minh, Cần Thơ. |
Vị trí 5: Nhân viên Kinh doanh |
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp, phương án và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. - Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn |
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên - Ứng viên đã có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai.Có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên. - Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt. - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. - Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc. - Thành thạo tin học văn phòng. - Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt. - Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ |
Vị trí 6: Chỉ huy trưởng |
- Công tác thi công: Chịu trách nhiệm lập kế hoạch-tiến độ, biện pháp thi công, trực tiếp tổ chức triển khai lực lượng thi công và quản lý công tác thi công. - Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, kiểm tra dự toán, giám sát kỹ thuật, chất lượng, khối lượng. Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán công trình; - Công tác đấu thầu: Phối hợp phòng Kỹ thuật tổ chức lập hồ sơ thầu phần kỹ thuật, lựa chọn thầu phụ; - Công tác quản lý, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực: Lập kế hoạch quản lý, đào tạo phát triển nguồn nhân lực bộ phận kỹ thuật theo định hướng chiến lược và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty; |
- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp; - Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng - công nghiệp; - Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ Chỉ huy trưởng công trình; - Tuổi đời: từ 32 trở lên; - Kinh nghiệm: 7-10 năm trong lĩnh vực thi công, hoặc đã từng giữ chức vụ chỉ huy trưởng 01 công trình chung cư cấp 2 (từ 8-20 tầng) hoặc ít nhất 02 công trình chung cư cấp 3 (từ 5 đến 7 tầng); - Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ |
■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ: - Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.
Hoặc gửi hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)
■ Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2019
Công ty thời trang may mặc Kondoniito là nhà sản xuất các sản phẩm thời trang nổi tiếng của Nhật Bản tới các thị trường: Mỹ, Úc và Nhật Bản. Các sản phẩm của công ty được sử dụng trình diễn tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế.
Hiện tại, công ty Kondoniito có 29 nhân viên người Việt Nam đang làm việc. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Áo sơ mi, quần âu, và các sản phẩm quần áo dung trong trình diễn thời trang. Trụ sở chính của công ty tại tỉnh Yamanashi Nhật Bản. Công ty Kondonitto kết hợp cùng với HairPhong.,JSC tuyển nhân sự làm việc với nội dung như sau:
Nội dung công việc:
Yêu cầu:
Quyền lợi tham gia:
Lộ trình ứng tuyển tham dự:
Position Description
Project Assistant – Part time (3 positions)
February 2019
Pacific Links Foundation seeks enthusiastic individuals with high communication skills training experience to join us on a part-time basis, working on weekend hours only. This is a 10 month contract position, from March to December 2019. Renewal is possible, depending on funding.
Deadline to apply: February 28, 2019
Key Responsibilities
▪ Support the implementation of organization’s human trafficking prevention activities at project sites; provide direct services and support to project beneficiaries
▪ Assist at events & training for project beneficiaries
▪ Keep track of documentation and reporting of project implementation, databases, report preparation
▪ Assist in submission of periodic and final project reports
▪ Provide project and logistical support to Project Coordinators and Managers
▪ Weekend Travel is a must. Work will involve evenings and weekends
Qualifications
▪ Experience in conducting training to women groups
▪ Experience in working in remote areas and ability to undertake frequent, tough travel conditions; willingness to work the hours necessary to get the job done including weekends and holidays
▪ Exceptional organisational and time management skills
▪ Excellent oral and written communication skills
▪ Excellent computer skills including MS Office
▪ Demonstrated awareness of the principles of confidentiality, privacy and sensitive information handling
▪ Fluent in Vietnamese; English level at IELTS 5.5 level
▪ Ability to work and prosper in team environment
▪ Ethical and accountable
▪ Bachelor degree required
▪ Women are encouraged to apply
Benefits & Compensation
▪ Compensation will commensurate with experience
▪ Support to attend training programs as part of staff development About Pacific Links Foundation
Pacific Links Foundation (PALS or in Vietnamese, Vòng Tay Thái Bình) is a US-based 501(c)(3) public charity whose mission is to support the sustainable development of Vietnamese communities and the enrichment of their cultural heritage.
PALS launched counter trafficking programs in 2005 in the remote border regions of Vietnam. To date, we have helped more than 5,000 impoverished youths pursue an education, gain a trade, and obtain jobs; provided more than 14,000 rounds scholarships; and reached more than 50,000 youths and their families to bolster community awareness about human trafficking. PALS’ counter-trafficking work is school-based, factory-based, and
community-based, and accomplished with the support from international partners and funders/donors. We are a hard working team and all team members are donors of and strong advocates for our organization. PALS offers tremendous opportunities to learn, grow and lead for our team members. More info about Pacific Links Foundation at www.pacificlinks.org
One of our efforts focuses on empowerment of women migrant workers with knowledge, education and tools to make informed choices and to prevent risk to human trafficking and forced labor.
Please send your resume and cover letter describing your qualifications and fit with position to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Subject/Title of email should include: “Project Assistant – Weekend Part time Position”
Công ty CP TMDV Phương Trân với sự đa dạng trong những nghành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những nghành nghề dịch vụ chính: Cung Ứng
- Quản Lý Lao Động; Vệ Sinh Công Nghiệp Bốc Xếp - Di Dời; Cho Thuê Xe Các Loại. Công ty Phương Trân là đối tác chuyên nghiệp của Honda Ô tô Cần Thơ,
FPT Mekong, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ, Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ, Viễn Thông Ninh Kiều, Hệ thống công ty may Pungkook 100% vốn Hàn
Quốc ...Do nhu cầu của các đối tác cũng như mở rộng hoạt động quy mô Công ty Phương Trân cần tuyển gấp đi làm ngay một số vị trí cụ thể như sau :
1. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT
Số lượng: 02 Nam/ Nữ - Ưu tiên nam
Tuổi: Từ 20-35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Trình độ:
2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE
Số lượng: 02 Nam/Nữ
Tuổi: từ 20- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Công việc chính:
3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng: 03 Nam/Nữ
Tuổi: từ 20- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Công việc chính:
Lương: Thỏa thuận + các chế độ khác theo quy định của nhà nước
4. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN – ĐIỆN TỬ
Số lượng: 03 Nam/Nữ
Tuổi: từ 20- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Công việc chính:
5. TÀI XẾ
Số lượng: 01 Nam
Tuổi: từ 22- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Có bằng B2 trở lên
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc, gắn bó lâu dài
PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/03/2019
Ghi chú: Ưu tiên cho những hồ sơ nộp trước sẽ được phỏng vấn sớm; phỏng vấn theo đợt, đến khi nhận đủ số lượng sẽ tạm ngưng.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Thông tin ứng viên (CV cá nhân)
2. Đơn xin việc
3. Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
4. Bản photo công chứng CMND, hộ khẩu,
5. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 6 tháng)
6. Xác nhận hạnh kiểm
Chấp nhận hồ sơ photo – bổ sung hồ sơ công chứng khi trúng tuyển.
Phương thức nhận hồ sơ:
1. Trực tiếp: Bộ phận Hành chính – Nhân sự: Công ty CP TMDV Phương Trân
85 Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
2. Gửi Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 0907230666 ( gặp Thủy)
Web: dichvucantho.com.vn
Công ty TNHH MTV Dịch vụ ẩm thực lưu trú sinh thái (Eco-Hospitality) là một trong những công ty thành viên trực thuộc Ecofarm Corporations, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nông trại sinh thái, nhà hàng, farmstay,... tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, Chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho các vị trí sau đây:
1. Giám đốc: 01 người
2. Phó Giám đốc điều hành kinh doanh: 01 người
3. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người
4. Quản lý kinh doanh sản phẩm du lịch: 01 người
5. Quản lý thương mại: 01 người
6. Quản lý kinh doanh ẩm thực: 01 người
7. Quản lý chăm sóc khách hàng: 01 người
8. Bếp trưởng; đầu bếp: 02 người
9. Phụ bếp: 06 người
10. Trưởng phòng sản xuất nghiệp vụ: 01 người
11. Phụ trách trồng trọt; bảo vệ thực vật: 02 người
12. Phụ trách hoa viên cây cảnh: 02 người
13. Nhân viên lễ tân: 01 người
14. Nhân viên pha chế: 02 người
15. Nhân viên kinh doanh: 12 người
16. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 02 người
17. Nhân viên truyền thông: 01 người
18. Nhân viên bồi bàn: 10 người
19. Lao động phổ thông: 20 người
20. Bảo vệ nội bộ: 02 người
Thông tin tuyển dụng chi tiết xem tại đây
Thông tin liên hệ: Ông Nguyễn Thế Phi 0912906 797
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết 15/02/2019
Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/01/2019
Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: Châu Phú
Mô tả công việc:
- Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (FTTH...) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác do FPT Telecom cung cấp (Truyền hình FPT, …).
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.
- Đảm bảo mục tiêu phát triển thuê bao và các dịch vụ gia tăng theo kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Tham gia vào các hoạt động mở rộng vùng phủ khi được yêu cầu.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.
- Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.
- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực viễn thông.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương.
Lương và phụ cấp: Thỏa thuận
Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: Châu Đốc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương
Lương và phụ cấp: Thỏa thuận
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Triển khai và Bảo trì đường truyền Internet
Số lượng cần tuyển: 05
Nơi làm việc: Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới
Mô tả công việc:
- Triển khai lắp đặt thuê bao Cáp quang (FTTH) cho khách hàng của công ty
- Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây FTTH cho khách hàng
- Cài đặt các dịch vụ khác do FPT cung cấp cho khánh hàng
- Hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp cho khách hàng
Yêu cầu:
- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 19-35.
- Tốt nghiệp trường dạy nghề, Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ Kỹ thuật Viễn thông, Điện - Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử Công nghiệp, Hệ thống điện, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính.
- Nếu ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên môn trước khi tiếp nhận công việc.
Lương và phụ cấp: 5 – 8 triệu
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc: Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới
Mô tả công việc:
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên, từ 18 – 35 tuổi
- Đam mê kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế
Lương và phụ cấp:
Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5 đến 10 triệu
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Thu cước
Số lượng cần tuyển: 05
Nơi làm việc: Long Xuyên | Châu Đốc | Châu Phú | Tân Châu | Chợ Mới
Mô tả công việc:
- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng
- Thời gian làm việc: linh động
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50
- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên
- Có hộ khẩu tại An Giang
- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng
- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Lương và phụ cấp: 4 – 8 triệu
Quyền lợi:
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức.
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)
Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
Bản sao hộ khẩu, CMND;
Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
03 ảnh 3x4 mới nhất.
C. Nộp hồ sơ:
Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email:Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
2. Nộp trực tiếp:
- 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198 gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm
Lưu ý:
- Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
- Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
- Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
- Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com
Công ty Vincommerce và Chuỗi Vinmart+ thông báo kế hoạch tiếp nhận sinh viên thực tập và tạo nguồn nhân sự năm 2019 như sau:
- Thời gian: từ tháng 01/2019 đến tháng 12/2019
- Địa điểm thực tập: hệ thống VinMart+ trong cả nước
- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm giờ tối thiểu 4 tiếng/ngày.
- Sinh viên năm cuối, cam kết sau khi thực tập sẽ làm việc tại VinMart+ toàn thời gian.
- Nhân viên bán hàng: áp dụng cho sinh viên đi làm thêm hoặc sinh viên năm cuối.
- Cửa hàng phó hoặc Cửa hàng trưởng: áp dụng cho sinh viên năm cuối.
TIÊU CHÍ CHI TIẾT
Ngoại hình Nữ: trên 1,55m. Nam: Trên 1,60m, sức khỏe tốt, khuôn mặt ưa nhìn, chỉnh chu về tác phong diện mạo.
Nghiệp vụ Đang theo học tại trường, đam mê với nghề bán lẻ và mong muốn làm việc
và phát triển sự nghiệp trong nghề bán lẻ.
Thái độ Yêu nghề, thực sự mong muốn làm việc tại VinMart+, chuỗi Cửa hàng bán
lẻ tiện lợi vì cộng đồng có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam.
Thông tin chi tiết xem tại đây:
Mẫu đăng ký Thực tập tại VINMART+