Do nhu cầu sản xuất kinh doanh CÔNG TY TNHH MINH ĐĂNG cần tuyển:

  1. Nhân viên QC: 05 người

         - Yêu cầu: Nam, Nữ. Độ tuổi từ 18- 40 tuổi.

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.

         - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về chế biến thủy sản và công nghệ thực phẩm.

       - Mô tả công việc: chịu sự phân công công việc của cấp trên, giám sát quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng hàng trong quá trình sản xuất, trước khi xuất hàng, .v.v...

         - Nơi làm việc : tại Sóc Trăng

         * Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

  1. Kỹ sư xây dựng : số lượng 02 người.

         - Yêu cầu : Nam 
         - Độ tuổi : từ 25-35 tuổi
         - Chuyên ngành: Xây dựng, kiến trúc hoặc các chuyên ngành có liên quan.
        - Mô tả công việc: Trực tiếp thi công các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp; Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến dự án; Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc; Các kỹ năng cần thiết: kỹ năng giám sát - quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề; Chấp nhận đi công tác.
         - Lương: Thỏa thuận

  1. Nhân viên IT phần mềm: 02 người

         - Yêu cầu: Nam, nữ. Độ tuổi từ 18- 40 tuổi.

         - Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học về công nghệ thông tin.  

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.

         - Nơi làm việc: tại Sóc Trăng

         - Mô tả công việc: Quản trị, theo dõi các thiết bị mạng, server; Cài đặt cấu hình cơ bản và quản trị các hệ điều hành Miscrosoft Windows; Duy trì và quản lý hệ thống kết nối máy tính và toàn bộ máy tính cá nhân sử dụng trong Công ty; Hỗ trợ người sử dụng máy tính các thiết bị liên quan như: mạng, máy tính cá nhân, máy in, thư điện tử; Quản trị Website, các phần mềm, trang thiết bị của Công ty: KPIs, ERP, ....

         - Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

  1. Nhân viên giao nhận: 02 người

        - Yêu cầu : Nam. Sức khỏe tốt. Độ tuổi từ 18-40 tuổi

        - Trình độ: Tốt nghiệp 12 trở lên.

        - Địa điểm làm việc tại TP-HCM.

        - Mô tả công việc: Đi giao, lấy, trả hàng theo khu vực được phân công, .... và báo cáo kết quả thực hiện trong ngày .

        - Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

    5. Trưởng Phòng HC-NS: 01 người.

         - Yêu cầu: Nam, Nữ . Độ tuổi từ 35-45 tuổi

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên.

         - Nơi làm việc: tại sóc trăng

         - Mô tả công việc: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm; Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty; Hoạch định chính sách về chế độ của Công ty để thu hút nhân sự; Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động; Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc; Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty; Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó; Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty; Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự; Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty; Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty; Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của Công ty; Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…  Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh; Quản lý nhân sự trong phòng; Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên; Giám sát từng nhân viên thực hiện các công việc được giao; Xem xét các bảng lương hàng tháng trong toàn Công ty để trình Ban Giám đốc; Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại xảy ra trong cán bộ công nhân viên; Tham gia vào các cuộc xem xét về môi trường của lãnh đạo. Cung cấp các nguồn lực cần thiết để thực hiện duy trì và cải tiến các hệ thống quản lý đang được áp dụng; Tuân thủ và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng, an toàn và môi trường mà Công ty đặt ra.

         - Lương thỏa thuận, làm việc toàn thời gian

         * Chế độ phúc lợi:

         + Công ty hỗ trợ cơm trưa, có nhà tập thể cho nhân viên ở xa. Có xe đưa rước công nhân theo các tuyến quy định.

         + Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết tốt.

         + Có chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

           

     * Bắt đầu nhận hồ sơ: 03/09/2019.

     * Hồ sơ gồm có:

      - Hình 3*4: 03 hình

      - Đơn xin việc

      - Sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm, giấy khám sức khỏe,  hộ khẩu (photo),...

      - Các bằng cấp kèm theo(photo),...v.v...

    * Mọi chi tiết xin liên hệ:

        Công ty TNHH Minh Đăng: Số 83 Đường tỉnh 934, TT- Mỹ Xuyên, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng.

                       Liên hệ:

                     + Điện thoại : 02993 851 707,

                     + Vị trí làm việc vui lòng liên hệ chị Kim Em - ĐT: 0919 110 240

RECRUITMENT

1. Title of Job: Auditor for aquaculture standards

Job Description:

This position will carry out certification audit as third party on aquaculture standards.

This position reports to Certification Manager.

Responsibility

Contact with clients to arrange audit.

Make document review at the office.

Prepare audit plan and communicate with the clients

Perform on site audits at factories

Prepare audit report

Follow up with clients for corrective actions

Primary Objectives:

Perform audits according to group standards (ASC, Global GAP, Organic, BAP).

Submit on time audit reports.

Required Knowledge, Skills, and Abilities

• University degree in aquaculture

• Working experience in aquaculture farming at least 3 years

• Practical knowledge about quality management

• Fluent communication in English

• Be precise and accurate.

• Good communication skills

• Internal auditing or external auditing experience is a plus

Physical Demands

Able to travel abroad

Able to work under pressure

Benefit

• Attractive salary

• Travel

• Insurance

• Allowance charge

• Annual Leave

• Bonus

• Professional working environment

2. Title of Job: Certification Assistant Position (AGRICULTURE)

Key responsibility

• Assist in customer service and client profile management (get client’s information via phone calls and emails, instruct clients on filling in application form, prepare offer and conduct contract documentation)

• Make invoice and follow up payment for each project

• Coordinate for audit planning, e.g. prepare for monthly audit schedule and follow up with due inspections and reports;

• Support marketing activities of Certification department (coordinating to organize fairs, exhibitions and workshop events)

• To be a contact point between clients, auditors and certifiers in Vietnam and overseas during report checking, certification decision, certification mark, decision to suspension or withdrawal of certificate

• Other tasks assigned by Certification Manager / Assistant to Certification Manage

Education requirement

Possess at least a Diploma, Advanced/Higher/Graduate Diploma, bachelor’s Degree, Post Graduate Diploma or Professional Degree in Business Studies/Agriculture, Crop Science, or equivalent.

Work experience requirement: At least 1 year working experience

Please contact Ms. Cương by email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. for further information.

CONTROL UNION VIET NAM LTD., CO. Mobile : +84 907 808 348

3. Title of Job: Consultant

Reports to: Senior Consultant

Composed by: HR Manager

Apporved by: Director

Job purpose: Agricultural consultants are specialist advisers who provide technical, commercial and financial advice and information to farming, agricultural and support to farming to complied with regulation of EU, NOP, JAS Organic Standard, Global Gap Standard and other sustainable standards.

Duties and responsibilities

• Visiting farms to conduct analyses and collect data, such as crop yield

• Measuring, analyzing and interpreting data

• Survey the fields, interview the farmer to make the consultancy plan.

• Advising on compliance with current legislation and use of governmental or organic standard (EU, NOP, JAS)

• Giving demonstrations

• Making presentations

• Preparing reports

• Developing and maintaining a set of client contacts

• Maintaining awareness of developments in your area of specialization, as well as the wider agricultural sector

• Attending conferences

Qualifiications

• University Degree specific in Agriculture

• Specialized knowledge of ISO, Global GAP, Organic as a plus

• Strong English communication skills, both written and verbal

• Good at presentation skills, initiative, teamwork

• 1-2 years experienced

Physical requirements: 

• Good health

• Able to travel

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
 Ms. Cương – phòng Nhân sự CÔNG TY TNHH PETERSON VIỆT NAM
 0907 808 348 / 028 6281 3361 – extension: 0
 Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT CHÂU Á

Chuyên tổ chức các tour trong và ngoài nước, trung tâm vận chuyển xe, vé máy bay – tàu hỏa, hộ chiếu – visa

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Hiện nay chúng tôi cần tuyển: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

  •  Làm việc tại văn phòng, đảm nhiệm công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ở địa bàn được phân công;
  •  Theo dõi danh sách khách hàng hiện có, cập nhật khách hàng mới.
  •  Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm mang lại những gì hài lòng nhất đến Quý khách hàng;
  •  Mặc khác: Phổ biến công việc theo từng bộ phận ngay khi phỏng vấn.

Số lượng: 03 người.

Yêu cầu công việc:

  •  Giới tính: Nữ.
  •  Độ tuổi: Từ 20 - 28 tuổi
  •  Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tất cả các ngành nghề.
  •  Sử dụng thành thạo máy vi tính, word, excel...
  •  Sức khỏe tốt.

Ưu tiên:

  •  Những bạn ham học hỏi, hòa đồng, năng động, chịu được áp lực công việc.
  •  Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch.

Mức lương:

  •  Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng chạy doanh số = 4.500.000đ
  •  Thưởng cuối năm.
  •  Thử việc: 03 tháng.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  •  Đơn ứng tuyển;
  •  Sơ yếu lý lịch (Công chứng);
  •  Đơn xin xác nhận hạnh kiểm (Công chứng);
  •  Hộ khẩu, CMND (Bản sao, công chứng);
  •  Bằng cấp có liên quan (Bản sao, công chứng);
  •  Giấy khám sức khỏe.

(Lưu ý: Sẽ không nhận hồ sơ nếu hồ sơ không công chứng).

Hạn nộp Hồ sơ: Từ ngày đăng tuyển đến hết ngày 15/09/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT CHÂU Á. Đ/c: 131 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hoặc:

CỬA HÀNG NỘI THẤT KIM LỘC. Đ/c: 131 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

(Báo xin chuyển hồ sơ lên cho Công ty TNHH DL Việt Châu Á)

Liên hệ: 0946 810 805 Ms Hồng Út (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, CUSC thông báo nhu cầu bố sung nguồn nhân lực theo thông tin mô tả sau:

1. Lập trình viên: 08 người 

  •  Mô tả: Tham gia lập trình dự án phần mềm trong nước hoặc nước ngoài.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đắng, đại học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin hoặc tốt nghiệp Lập trình viên Quốc tế; 

- Biết một trong các ngôn ngữ lập trình: C#, PHP hoặc lava;

- Ngoại ngữ tiếng Anh trình độ A hoặc tương đương; 

- Có khả năng tư duy, giải thuật lập trình tốt; 

- Giao tiếp tốt; năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công VIỆC, quản lý công việc tốt, có kỹ năng làm việc nhóm;

- Ưu tiên ứng viên có làm luận văn tốt nghiệp, có kiến thức tốt về mô hình MVC. 

 

2. Nhân viên kinh doanh: 01 người 

  •  Mô tả: Tham gia tư vấn và xúc tiến các hợp đồng phần mềm.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Luật, Anh văn;

- Ngoại ngữ tiếng Anh trình độ A hoặc tương đương;

- Thành thạo vi tính văn phòng;

- Giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh và marketing, nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, quản lý công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm.

 

3. Chuyên viên: 01 người 

  •  Mô tả: Biên phiên dịch tiếng Nhật.
  •  Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên;

- Trình độ tiếng Nhật trình độ N3 hoặc tương đương trở lên;

- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thông dịch, phiên dịch tiếng Nhật;

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, sinh sống ở Nhật hoặc biết về Công nghệ thông tin.

 

4. Nghiên cứu viên: 02 người 

  •  Mô tả: Nghiên cứu và giảng dạy các môn học theo chương trình đào tạo.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, tốt nghiệp Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế Arena hoặc tương đương;

- Ngoại ngữ trình độ B hoặc tương đương; 

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất một trong các điều kiện sau:

     + Tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật Đa phương tiện hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực đa phương tiện

     + Có năng khiếu mỹ thuật.

 

Quyền lợi chung:

  •  Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
  •  Được xem xét và đề bạt lên các vị trí phù hợp với năng lực bản thân;
  •  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và những quyền lợi khác theo quy định Nhà nước, Trường Đại học Cần Thơ và CUSC;
  •  Có cơ hội tham gia các lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật; làm việc và tiếp xúc với đối tác nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản, Châu Âu; được hỗ trợ chi phí khi tham gia các kỳ thi kiểm tra năng lực ngoại ngữ; 
  •  Tham gia các hoạt động Đoàn thể (thể thao, du lịch,...) do Trường Đại lúc Cần Thơ, CUSC tổ chức;
  •  Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu;
  •  Mức lương: Theo chính sách chung của CUSC.

Thành phần hồ sơ:

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng 

Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 12/9/2019

Địa chỉ liên hệ nộp hồ sơ: 

- Phòng Tổ chức - Cán bộ, Trường Đại học Cần Thơ (Lầu 2, Nhà Điều hành Trường Đại học Cần Thơ), khu II, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc Văn phòng Trung tâm Công nghệ Phần mềm, Khu III - Trường Đại học Cần Thơ, Số 01 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

- Số điện thoại: 0292 3731 072 (Số nội bộ: 101)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

   Công ty TNHH KHỞI TIẾN cần tuyển:

1. KỸ SƯ XÂY DỰNG , ĐIỆN- NƯỚC, CẦU ĐƯỜNG

-  Số lượng:  5 người/ Nam

-  Kỹ sư điện nước: 01 người

-  Kỹ sư cầu đường – giao thông: 3 người

- Kỹ sư xây dựng dân dụng: 1 người

- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. Riêng chuyên ngành giao thông – cầu đường: không yêu cầu.

2. QUẢN LÝ VẬT TƯ KHO CÔNG TRÌNH

* Số lượng: 7 người/ Nam

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học (không cần chuyên ngành)

- Trung thực, chịu khó

- Chấp nhận đi công trình xa, ngủ tại công trình.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc

3. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

* Số lượng: 01 người/ Nữ

Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.

- Biết phần mềm Misa, hoạch toán nghiệp vụ kế toán.

- Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm.

- Trung thực, cẩn thận. (Có hộ khẩu Sóc Trăng là một lợi thế)

LƯƠNG: Thỏa thuận theo năng lực cùng nhiều chính sách, phúc lợi khác.

Hồ sơ nộp về: Văn phòng Công ty TNHH KHỞI TIẾN

Số 13, đường C5, khu dân cư Minh Châu, phường 7, TP. Sóc Trăng

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (ĐT: 0907 942 707- Thủy Nguyên)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

CÔNG TY TNHH KYOWAKIDEN VIỆT NAM là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản thành lập năm 2015. Hiện nay với nhu cầu phát triển, công ty cần tuyển dụng một số vị trí sau đây:

* Làm việc tại Vĩnh Long:

① Kỹ sư thiết kế điện (SL: 02)

② Kỹ sư thiết kế cơ khí (SL: 02)

* Làm việc tại văn phòng kinh doanh Hồ Chí Minh:

③Nhân viên kinh doanh (SL: 02)

1. Nội dung công việc

- ①, ② Thiết kế bản vẽ liên quan đến điện, cơ khí

- ③ Tìm kiếm khách hàng; giới thiệu công nghệ, kỹ thuật của công ty; đối ứng và hỗ trợ khách hàng.

- Thực hiện và báo cáo công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

- Giao dịch nghiệp vụ với khách hàng Nhật Bản.

2. Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp đại học.

- ①, ② Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCad 2D, 3D, SolidWorks, ECad và các phần mềm khác.

- ③ Giao tiếp tốt tiếng Anh (Biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)

- Trung thực, chịu khó, thật thà, vui vẻ, hòa đồng.

- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi - cầu tiến.

- Chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác Nhật Bản ngắn hạn, có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc ngoài giờ.

3. Ưu tiên

- Ứng viên có thành tích học tập tốt.

- Ứng viên sử dụng tốt các phần mềm thiết kế;

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Nhật.

4. Hồ sơ gồm có

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch Tiếng Nhật (Tiếng Anh), Tiếng Việt.

- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học và các bằng cấp khác.

- Bản sao CMND, bản sao sổ hộ khẩu.

5. Hồ sơ gửi về

CÔNG TY TNHH KYOWAKIDEN VIỆT NAM
Số 107B, đường Nguyễn Huệ, Phường 2, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Hoặc qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Điện thoại: 0270 3 863 866 - Fax: 0270 3 863 867

Nuffic Neso Vietnam and The Dutch Business Association in Vietnam (DBAV) have joined hands to organize the first Holland Career Fair in Vietnam in August 2019. The event is to connect Dutch businesses in Vietnam, as well as businesses that have a close link to the Netherlands, with not Holland Alumni in Vietnam and talented students from local universities/higher-education institutions that have existing co-operations with Dutch Higher Education equivalents, but also fresh graduates and young professionals in the country.

Holland Career Fair 2019 is an opportunities to join the pre-selected job interviews for part-time/full-time positions or internships, to network with recruiters from Dutch companies, to have a boarder view of the Dutch working culture, to approach the Dutch industries, and also to join different useful activities such as: HR talk, demonstration workshop, etc.

The Holland Career Fair will be organized at:

Venue: Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Address: 2nd Floor, Apollo Ballroom, 17 Ton Duc Thang, District 1, HCMC

Date: Saturday, August 31st, 2019

Time: 13:00 - 17:00

The landing-page of the events is active under the following link: http://hollandcareerfair.com/

And the registration link for candidates is: https://forms.gle/p3ygKXDYv3BJZWa66 

For further information, you might contact Nuffic Neso Vietnam via email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. or phone: +84 (0) 913 751 172

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất, Công Ty Sonion Việt Nam đang cần tuyển

- Vị trí: Shift Leader (Trưởng Ca Sản Xuất)

- Số lượng: 04

- Lương: Cạnh tranh

- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên + người thân, xe đưa đón, phụ cấp điện thoại, thưởng chuyên cần, thưởng sản lượng, du lịch (Teambuilding, Outing Day) …

I. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý Nhân viên sản xuất, máy móc thiết bị, vật tư, sản lượng, an toàn lao động …

- Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc.

II. Yêu cầu:

- Học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành. Tốt nghiệp các chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện tử …) và Quản Lý Công Nghiệp là một lợi thế.

- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm.

- Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường có định hướng làm việc trong môi trường sản xuất và có tinh thần học hỏi cao.

- Kỹ năng:

+ Quản lý đội nhóm.

+ Linh hoạt trong giải quyết vấn đề.

+ Chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.

*** Làm việc theo ca (T2 – T7)

III. Thông tin liên hệ: Ms. Viện – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(Các bạn vui lòng gởi CV trực tiếp đến địa chị mail của Ms. Viện để được liên hệ và hướng dẫn cụ thể nhé!)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P VIỆT NAM
Khu Công Nghiệp Biên Hòa II – Biên Hòa – Đồng Nai Tel: 02513.836.251-258 Fax: 02513.836086
Website: www.cp.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu về mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam cần tuyển vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

- Công Việc:

  •  Nhập hồ sơ nhân viên, các loại thủ tục liên quan đến Mã số thuế, Giảm trừ gia cảnh...
  •  Kiểm Tra, theo dõi lương và bảo hiểm cho người lao động
  •  Quản lý hệ thống chấm công, tổng hợp báo cáo lương hàng tháng.
  •  Hỗ trợ ban giám đốc về việc thực hiện chinh sách pháp luật và chinh sách công
  •  Làm báo cáo nhân sự theo yêu cầu cấp trên.
  •  Làm việc tại các văn phòng chị nhánh công ty tại các tinh: Đồng Nai, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Định.

- Yêu Cầu:

  •  Chấp nhân sự luân chuyển nơi làm việc.
  •  Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học.

Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển:

  •  Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
    (Lưu ý: Tiêu đề thư và file đơn xin việc vui lòng ghi rõ vị trí, khu vực ứng tuyển và tên người ứng tuyển)
  •  Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Số 2, đường 2A, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển nhanh qua link: ly/ungtuyencpv (Bổ sung CV qua mail sau).

Người liên hệ: Mr.Dũng: 02513.836.251 ext: 456 or 0934.093.996 - Phòng Tuyển Dụng Nhân Sự Trung Tâm.

 


 

Số lượt truy cập

3274254
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1935
12735
31005
3274254