YYC English là trung tâm giảng dạy các khoá học tiếng anh dành cho trẻ em, môi trường học tập, tập trung vào việc phát triển khả năng nói tiếng Anh tự tin.
Sản phẩm đầu ra là sự hài lòng về chất lượng đào tạo cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo. 

Do nhu cầu mở rộng nhân sự chúng tôi cần tuyển những vị trí công việc sau:

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Mô tả công việc:

+ Giảng dạy tiếng Anh cho học viên của YYC.

+ Họp team, xử lý công việc liên quan đến chất lượng đào tạo và dịch vụ.

+ Lên lịch chăm sóc học tập định kì nhằm đảm bảo chất lượng của đầu ra.

+ Báo cáo tình hình học tập cho Phụ huynh & Quản lý theo lịch.

+ Đảm bảo hoàn thành những yêu cầu từ bộ phận đạo tạo.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:

Mô tả công việc:

+ Tư vấn khoá học trực tiếp cho khách hàng.

+ Thực hiện kiểm tra tiếng Anh đầu vào của học viên.

+ Giải đáp thông tin về khoá học, tình hình học tập của học viên.

+ Kết hợp với Team lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ & bán hàng cho khách hàng mới.

+ Hỗ trợ công việc nằm trong quy trình của Học viên.

+ Tham gia các event liên quan đến hoạt động tư vấn của Center.

+ Báo cáo công việc định kì hàng tháng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giáo viên tiếng Anh :

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh, hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác nhưng có khả năng nghe nói, giao tiếp tiếng Anh tốt.

+ Yêu thích công việc giảng dạy.

+ Yêu thích trẻ nhỏ.

+ Ngoại hình ưa nhìn.

Chuyên viên tư vấn:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh, hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác nhưng có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

+ Ngoại hình ưa nhìn. Chất giọng thân thiện.

+ Linh hoạt nhanh nhẹn.

+ Vị trí phù hợp với ứng viên Nữ từ: 22 – 28t .



QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

+ Các ứng viên mới tốt nghiệp sẽ được Trung tâm đào tạo về phương pháp giảng dạy đối với vị trí Giáo viên, đối với vị trí Tư vấn sẽ được hướng dẫn về phương pháp tư vấn khách hàng.

+ Lương: 5.500.000 đ – 6.500.000 đ 

+ Hỗ trợ thêm chi phí cho các bạn xa nhà ở trọ 1.000.000 đ/ 1 tháng / 1người.

+ Tham gia các loại bảo hiểm theo qui định.

+ Team building hàng năm.

+ Xét tăng lương theo năng lực công việc.

+ Thưởng hàng năm dựa vào KPI công việc.

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

+ Thư xin việc.

+ Bảng tóm tắt quá trình học tập làm việc.

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:

+ Email nhận hồ hơ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Địa chỉ nhận hồ sơ: A9 Trung Tâm Thương Mại Thốt Nốt (Gần phà Thốt Nốt), P Thốt Nốt, Q Thốt Nốt, Tp Cần Thơ.

+ Tiêu đề email nộp hồ sơ cho vị trí Tư vấn = TVc
+ Tiêu đề email nộp hồ sơ cho vị trí Giáo viên = GVc

+ Hotline : 0919 871 303.

+ Thời gian nhận hồ sơ từ 26/06/2019 sẽ ngừng khi tìm đủ ứng viên. Ưu tiên hồ sơ đến sớm.

Pullman Phú Quốc Resort scheduled to open on Quarter 4 - 2019, Pullman Phu Quoc is an up-scale tropical resort located in Phu Quoc Island fringed with white-sand beaches and with large tracts still cloaked in dense, tropical jungle. With 332 well-appointed spacious guest rooms and villas, plus an array of leisure activities, an All Day Dining, a Mad Cow Wine & Grill restaurant, bars for entertainment and business, a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect tropical getaway on Vietnam's stunning coast. 

We are looking for candidates for below departments as below:

 Front Office *

  1. Life Style * ( Spa , Recreation, Welcomer.. )
  2. Housekeeping * ( Room, Pulic Area , Laundry, Uniform)
  3. Revenue & Reservation *
  4. Sales & Marketing *
  5. Engineering * ( Technical , Gardeners)
  6. Food & Beverages *
  7. Kitchen * ( Main kitchen, Pastry, Canteen)
  8. Finance * ( Accounting, Purchasing, IT)
  9. Security **
  10. Talent & Culture (HR)*
  11. Internship ( Only from Nov-2019 onward )

 *  All positions at all levels

** Only from supervisor level and above

 Candidates please send your resume via email, should attached with application form. We only interview the qualified candidates. Deadline: July 15, 2019.

 General Requirement :

  • Graduated from University/College/ Vocational School/ Primary Vocational , Hospitality Training, High school graduation or similar working experiences in Hotel/Resort
  • Prefer candidates who can use English well per job requirement.
  • Prefer candidates with familiar to Hospitality software ( Suite 8, Opera, Smiles…) per requirement
  • Being progressive / loyal to company and can being relocatable.

Working Experience:

  • 01 year for Rank & File staff ( Fresh graduates are considered for interview )
  • 02 years and above for Supervisor (we will interview senior staff if he/she has good profile)
  • 03 years and above for Assistant/Manager (we will interview senior Supervisor /Senior Assistant Mgr for higher position if he/she has good profile)

STAFF BENEFITS

  •  05 working days or 40 hrs per week
  •  Social - Health Insurance per labor law
  • Pre-Opening Allowance (when open, Service charge Bonus will apply)
  • Meal Allowance on duty (03 meals per day if stay at staff house);
  • Uniform
  • Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house
  • Can enjoy Fitness facilities at staff house daily
  • Telephone allowance (depend on positions)
  • Relocation cost cover when On board
  •  Home travel after 01 year cost support
  • Employee of the Month / Quarter / Year Award
  • Birthday Celebration.
  • Year end Bonus, KPI Bonus.
  • Year End Party.
  • International working environment with many Expatriates
  • Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
  • Special discount with Accor property after 06 months of employment
  • Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed properties

Accorhotels group has around 4800 hotels over the world in 100 countries. In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam. ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE

 CV please send to : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Telephone : 84.0985.800.178

Please download the application form here: https://drive.google.com/file/d/1Z4HdtXgr7Da-OFD2ea70zTrlBKz0POVG/view?usp=sharing

Please refer to details in www.Hoteljobs.vn or www.vieclamphuquoc.net

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ALOHA Sài Gòn là đối tác của Trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge - Anh Quốc tại Việt Nam ký hiệu VN350; Trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge (Anh Quốc). Hiện nay toàn Hệ thống Trung tâm có 5 cơ sở đặt tại hai tỉnh Bến Tre và Trà Vinh, với mục tiêu nâng cao năng lực giao tiếp tiếng Anh và giúp học sinh các vùng địa phương tiếp xúc với chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế.

Hiện nay do nhu cầu mở rộng quy mô, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ALOHA Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

1. Vị trí giáo viên tiếng Anh: 20

    - Nơi làm việc: Tỉnh Trà Vinh: thị trấn Càng Long/ thị trấn Tiểu Cần/ thị trấn Cầu Kè/ thị trấn Châu Thành/ TP. Trà Vinh; Tỉnh Bến Tre: thị trấn Mỏ Cày Nam.

    - Yêu cầu về năng lực: Có bằng cấp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành sư phạm Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ Anh; khả năng ngôn ngữ và kỹ năng giảng dạy tốt.

    - Mô tả công việc: Đứng lớp, giảng dạy chương trình phân bổ theo yêu cầu của Trung tâm. Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban Giám đốc và phụ huynh, học sinh. Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Tham gia tất cả các hoạt động do Trung tâm tổ chức.

    - Mức thù lao: Trung tâm trả thù lao theo năng lực và cấp độ giảng dạy, từ 70.000 – 100.000 đồng/tiết. Thu nhập hàng tháng vào khoảng 6-12 triệu đồng; tùy vào số lớp dạy.

2. Vị trí Nhân viên tư vấn: 10

    - Nơi làm việc: Tỉnh Trà Vinh: thị trấn Càng Long/ thị trấn Tiểu Cần/ thị trấn Cầu Kè/ thị trấn Châu Thành/TP. Trà Vinh; Tỉnh Bến Tre: thị trấn Mỏ Cày Nam hoặc TP. Bến Tre.

    - Yêu cầu về năng lực: Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học; Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh.

    - Mô tả công việc tư vấn: Tư vấn thông tin liên quan đến chương trình học, thi cử; kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học viên; thu phí và quản lý học vụ.

    - Mức lương: 3.500.000 đồng – 6.000.000 đồng/tháng tùy vào năng lực và kỹ năng ứng viên.

3. Vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc: 01

    - Nơi làm việc: Tỉnh Bến Tre; đi công tác thường xuyên đến các chi nhánh tại tỉnh Bến Tre và Trà Vinh.

    - Yêu cầu về năng lực: Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh; có năng lực quản lý, điều phối công việc theo kết quả đầu ra và tư duy sáng tạo; làm việc dưới áp lực cao.

    - Mô tả công việc: Điều phối các Chi nhánh đảm bảo kết quả đầu ra công việc về tuyển sinh, giảng dạy và chăm sóc khách hàng; triển khai thực hiện ý tưởng và kế hoạch chiến lược của Ban Giám đốc đề ra; báo cáo tổng hợp về tình hình hoạt động các chi nhánh định kỳ; tham mưu cho Tổng Giám đốc ra quyết định trong  quản lý, điều hành hệ thống Trung tâm; thay mặt Tổng Giám đốc thực hiện công tác ngoại giao với các cơ quan giáo dục và chính quyền địa phương

    - Mức lương: 8.000.000 đồng – 10.000.000 đồng/tháng tùy vào năng lực và kỹ năng ứng viên.

* Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Ứng viên chỉ cần gửi trước CV/ résume qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc mang CV đến Quầy Tuyển dụng của Aloha Sài Gòn vào ngày Hội chợ việc làm 20/4/2019.
* Thời hạn: Hạn chót nộp hồ sơ là 20/4/2019. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
* Điện thoại liên hệ: (0275) 6 289 289 hoặc Hotline: 096 3978 070 (Mr Tâm)

TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN

Vị trí tuyển dụng: Giáo viên dạy Tiếng Anh

Yêu cầu công việc:
    - Cao đẳng trở lên, có chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh hoặc chuyên ngành có liên quan nhưng có chứng chỉ giảng dạy (TKT, TESOL, TECSOL, TEFL... )
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã giảng dạy tại trường học hoặc trung tâm.

Mô tả chi tiết công việc:
    - Đứng lớp, giảng dạy chương trình phân bổ theo yêu cầu của Trung tâm.
    - Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban giám đốc và phụ huynh học sinh.
    - Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
    - Địa điểm làm việc: Các trường học ở khu vực Thành phố Mỹ Tho, Thị xã Gò Công, thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang); Thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng); Thành phố và các huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Quyền lợi:
    - Hưởng mức lương cao từ 8 triệu đến 20 triệu/tháng ngay khi nhận việc.
    - Được tham gia các training workshops của Trung tâm và nhiều sự kiện liên quan đến chuyên môn.
    - Được tham gia các cuộc thi dành riêng cho giáo viên với nhiều phần thưởng hấp dẫn (CB Best teachers, CB Best Couples v.v..).
    - Được làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện; đa dạng về đối tượng học với trên 720 lớp hiện có.
    - Hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.
    - Tham gia miễn phí các lớp học nâng cao.
    - Chế độ thưởng Tết hấp dẫn.
    - Ưu đãi thâm niên.
    - Hỗ trợ ăn ở và phí đi lại khi công tác xa.
    - Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định.

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ:
    - Trực tiếp tại các Trụ sở, Chi nhánh của Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre.
    - Trực tuyến qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc qua website www.cambridgebentre.com


 

Số lượt truy cập

3070892
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1058
6033
32642
3070892