THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ALOHA Sài Gòn là đối tác của Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge-Bến Tre (Trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge - Anh Quốc tại Việt Nam với ký hiệu VN350); Trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge (Anh Quốc).
Hiện nay do nhu cầu mở rộng quy mô ở hai tỉnh Bến Tre và Trà Vinh, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ALOHA Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:
1. Vị trí giáo viên tiếng Anh: 08
- Nơi làm việc: Tại thị trấn Càng Long, thị trấn Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh hoặc thị trấn Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.
- Yêu cầu về năng lực: Có bằng cấp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành sư phạm Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ Anh; khả năng ngôn ngữ và kỹ năng giảng dạy tốt.
- Mô tả công việc: Đứng lớp, giảng dạy chương trình phân bổ theo yêu cầu của Trung tâm. Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban Giám đốc và phụ huynh, học sinh. Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Tham gia tất cả các
hoạt động do Trung tâm tổ chức.
- Mức thù lao: Trung tâm trả thù lao theo năng lực và cấp độ giảng dạy, từ 70.000 – 100.000 đồng/tiết.
2. Vị trí Nhân viên tư vấn: 04
- Nơi làm việc: Tại thị trấn Càng Long, thị trấn Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh hoặc thị trấn Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.
- Yêu cầu về năng lực: Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học; Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh.
- Mô tả công việc tư vấn: Tư vấn thông tin liên quan đến chương trình học, thi cử; kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học viên; thu phí và quản lý học vụ.
- Mức lương: 3.500.000 đồng – 6.000.000 đồng tùy vào năng lực và kỹ năng ứng viên.
- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Ứng viên chỉ cần gửi CV/ résume qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Thời hạn: Hạn chót nộp hồ sơ là 15/4/2019. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
TUYỂN DỤNG
I. Trường Đại học Ngoại thương Tp.HCM tuyển dụng các vị trí sau:
STT |
Vị trí cần tuyển |
Số lượng |
Yêu cầu chuyên môn |
VIÊN CHỨC HÀNH CHÍNH |
|||
1 |
Chuyên viên ban Tổ chức- Hành chính |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Luật và các ngành khác liên quan - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên. - Ưu tiên ứng viên biết soạn thảo văn bản, làm báo cáo, nắm chắc hành chính, thể thức trình bày văn bản theo thông tư 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011. |
2 |
Chuyên viên Ban Công tác Chính trị & Sinh viên |
01 |
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Giáo dục Chính trị, Giáo dục Công dân và các chuyên ngành phù hơp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên. - Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc. - Ưu tiên sử dụng được các phần mềm quản lí sinh viên, hoạt động của SV, đánh giá KQRLSV, thi đua khen thưởng SV - Nắm quy định CTSV tại trường Đại học. - Có khả năng trình bày văn bản, viết báo cáo |
3 |
Chuyên viên khảo thí Ban Khảo thí & Đảm bảo chất lượng |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lí, Xã hội học và các chuyên ngành khác. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên. - Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, lập kế hoạch, tổng hợp, làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Ưu tiên có kinh nghiệm về khảo thí và công nghệ thông tin |
4 |
Chuyên viên Đảm bảo chất lượng Ban khảo thí & Đảm bảo chất lượng |
02 |
- Tốt nghiệp Đại học Ngành/chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Quản trị Hệ thống thông tin, Tâm lí học, Xã hội học, Thống kê giáo dục, Công nghệ thông tin và các ngành phù hợp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên. - Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, lập kế hoạch, tổng hợp, làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Ưu tiên có khả năng kiểm định chất lượng, phân tích và xử lí dữ liệu trên phần mềm tin học, xây dựng và vận hành quy trình ISO. - Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích số liệu, khảo sát đánh giá như SPSS, Limsurvey… Chuyên/nhân viên Ban truyền thông & Quan hệ đối ngoại. |
5 |
Chuyên/nhân viên Ban truyền thông & Quan hệ đối ngoại. |
01 |
: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết Kế đồ họa, Kinh tế, Marketing và các ngành liên quan. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn (bằng B đối với Cao đẳng) và tương đương trở lên - Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm. - Có kỹ năng thiết kế đồ họa và sử dụng phần mềm chuyên dụng để thực hiện công tác.
|
6 |
Chuyên viên Ban Truyền thông & Quan hệ đối ngoại |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành/chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành phù hợp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên. - Có kỹ năng giao tiếp tốt. - Có kinh nghiệm trong việc tham gia các hoạt động của SV, đặc biệt là quản lí các CLB SV, nhanh nhjen, nhiệt tình, có trách nhiệm. - Có khả năng phát triển quan hệ doanh nghiệp. |
7 |
Chuyên viên Ban Đào tạo Quốc tế. |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế, Xã hội, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Quản lí giáo dục, hoặc ngành khác phù hợp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên - Có kỹ năng giao tiếp tốt. - Ưu tiên người có kinh nghiệm tuyển sinh. |
8 |
Chuyên viên về hệ thống thông tin, quản trị Website Ban thông tin-Thư viện |
01 |
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn (bằng B đối với Cao đẳng) và tương đương trở lên - Ưu tiên người có kinh nghiệm quản trị hệ thống mạng, điện thoại và website. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
|
9 |
Chuyên viên hợp tác quốc tế, Ban quản lí khoa học & Hợp tác quốc tế |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế và các ngành phù hợp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên. - Ưu tiên tốt nghiệp nước ngoài, chương trình nước ngoài, liên kết đào tạo ( bằng tiếng Anh). - Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng liện kết với các trường Đại học nước ngoài để thiết lập mối quan hệ hợp tác. - Tiếng Anh thông thạo.
|
GIẢNG VIÊN |
|||
1 |
GV Bộ môn Tiếng Anh |
08 |
- Tốt nghiệp đại học loại khá ngành/ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Giảng viên dạy tiếng Anh hoặc Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng và có bằng Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, giảng dạy Tiếng Anh, hoặc chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Quản lý giáo dục. - Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.5 trở lên đối với ứng viên không có bằng Đại học hoặc thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh. - Bằng B tin học trở lên. - Có ngoại ngữ 2 trình độ B1 hoặc tương đương ( 1 trong 6 thứ tiếng: Nga, Pháp, Đức, Nhật, Trung, Hàn) |
2 |
Tổ kinh tế ( Giảng viên giảng dạy môn Kinh tế Vĩ mô) |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học loại khá và thạc sĩ trở lên ngành Kinh tế học, Quản trị Kinh doanh. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên - Giảng dạy được bằng tiếng Anh. |
3 |
Tổ Toán-Tin ( Giảng dạy Toán cao cấp) |
01 |
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá và thạc sĩ trở lên ngành Toán. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên |
4 |
Tổ Bộ môn Kế Toán, kiểm Toán - 01 Giảng viên Kế toán quản trị - 01 Giảng viên Kế toán thuế. - 01 Giảng viên Kế toán tài chính |
03 |
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá và thạc sĩ trở lên tại nước ngoài ngành Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành phù hợp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên - Giảng dạy được bằng Tiếng Anh.
|
5 |
Tổ Bộ môn Thương Mại Quốc tế. 01 giảng viên Kinh doanh quốc tế
|
01 |
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá và thạc sĩ trở lên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp. - Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên - Giảng dạy được bằng Tiếng Anh.
|
II Về Ngoại ngữ, Tin học và điều kiện khác:
- Trình độ A đối với ngạch cán sự và tương đương. Trình độ B với các ngành giảng viên và tương đương ( 1 trong 7 thứ tiếng:Anh, Nga, Đức, Pháp, Nhật, Trung, Hàn)
- Ngoại ngữ 2 trình độ b1 hoặc tương đươngg đối với ứng viên Giảng viên tiếng Anh ( 1 trong 6 tiếng: Nga, Đức, Pháp, Nhật, Trung, Hàn)
- Trình độ A đối với ngạch cán sự và tương đương. Trình độ B với các ngành giảng viên và tương đương
- Đơn đăng kí xét tuyển ( viết tay)
- Sơ yếu lí lịch theo mẫu Nhà trường có xác nhận đại phương.
- Bản sao có công chứng chỉ, bảng điểm.
- Bản sao công chứng công nhận văn bằng của Cục quản lý chất lượng ( đối với sinh viên tốt nghiệp do cơ sở nước ngoài cấp)
- Bản sao công chứng giây khai sinh, chứng minh, hộ khẩu.
- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên.
- Giấy khám sức khỏe ( trong thời hạn 6 tháng)
-02 ảnh 4x6, 02 phong bì dán tem.
- Ban tổ chức - hành chính, phòng A001 - Trường Đại học Ngoại thương - cơ sở II tp.HCM
- Số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, tp.HCM
Liên hệ : cô Trần Thị Phương (02835127254) hoặc website: cs2.ftu.edu.vn
TRUNG TÂM TƯ VẤN-HỖ TRỢ VÀ KHỞI NGHIÊP SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ĐT: 0292 3872 284
Teach For Vietnam là một đối tác trong mạng lưới giáo dục phi lợi nhuận toàn cầu Teach For All, hoạt động với sứ mệnh xây dựng một hệ thống các nhà lãnh đạo tương lai bằng việc tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ từ nhiều ngành nghề khác nhau để thiết lập một Hệ Sinh Thái Giáo Dục bền vững và hoàn thiện cho tất cả trẻ em ở Việt Nam.
“Tất cả trẻ em đều xứng đáng có cơ hội phát triển tối đa tiềm năng.” Web: https://teachforvietnam.org/
Nội dung chương trình Leadership Development Fellowship
Bạn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau? Bạn đang muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo? Bạn tin vào tiềm năng của mỗi trẻ em và khát khao đóng góp cho giáo dục để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội?
Teach For Vietnam đang tìm kiếm những bạn trẻ đầy nhiệt huyết để gia nhập Leadership Development Fellowship (Hành Trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo) cho Khóa 2019 - 2021. Giảng dạy Tiếng Anh và STEM, các bạn sẽ được đào tạo thêm những kiến thức STEM thực tiễn để truyền tải cảm hứng cho học sinh, làm việc với giáo viên địa phương, thúc đẩy ứng dụng khoa học trong giảng dạy và nâng cao nhận thức cộng đồng.
Chương trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo Leadership Development Fellowship - LDF) của Teach For Vietnam là một chương trình lãnh đạo được công nhận toàn cầu trong 2 năm để phát triển những lãnh đạo từ nhiều ngành nghề khác nhau để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội.
Nơi diễn ra dự án: Hiện các giáo viên dạy chính thức ở Tây Ninh và sẽ mở rộng thêm ra các tỉnh thành khác.
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR OUTBOUND
Mô tả công việc
Số lượng: 02 người.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên:
Mức lương:
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR INBOUND
Mô tả công việc
Số lượng: 02 người.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên:
Mức lương:
3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
Số lượng: 03 người.
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên:
Mức lương:
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
(Lưu ý: Sẽ không nhận hồ sơ nếu hồ sơ không công chứng).
Hạn nộp Hồ sơ: Từ ngày đăng tuyển đến hết ngày 10/03/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT CHÂU Á
Đ/c: 131 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Liên hệ: 0889 118 299 (Miss Hồng Út – Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010. Tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo 4 ngoại ngữ Anh – Hoa – Nhật – Hàn tại Cần Thơ. New Windows xác định việc xây dựng chất lượng và dịch vụ là trọng tâm hàng đầu hướng đến mục tiêu trở thành Trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.
Website: www.newwindows.edu.vn
Hiện tại New Windows có 03 chi nhánh tại Cần Thơ có nhu cầu mở rộng hoạt động, nay Trung tâm Ngoại ngữ New Windows thông báo tuyển dụng:
Vị Trí Giáo Viên
Yêu Cầu bằng cấp ngoại ngữ
Vị Trí Tư Vấn - Học vụ
Mô tả công việc:
Yêu cầu vị trí tư vấn – học vụ
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
Khi là nhân viên chính thức của New Windows
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, phát triển theo năng lực của bản thân. Với New Windows, không cần thời gian bạn vào trước hay sau, chúng tôi chỉ nhìn vào năng lực của bạn để chi trả mức thu nhập xứng đáng nhất.
- Thời gian làm việc linh động, vẫn làm việc 48 giờ/tuần, nhưng với lịch trực theo ca linh hoạt, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi học, làm các công việc khác của bản thân mình.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết. Khuyến khích tinh thần làm việc, gắn kết tại Trung tâm, vào các dịp Lễ lớn toàn quốc, Lễ trong ngành,… New Windows sẽ dành tặng các bạn những phần thưởng đặc biệt.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo qui định Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân: Bạn sẽ có cơ hội tham các khóa học đào tạo kỹ năng, năng lực, miễn phí tham gia học ngoại ngữ, cơ hội thể hiện năng khiếu của bản thân,…
CÁCH NỘP HỒ SƠ
* Ưu tiên nộp hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Trung tâm New Windows
219A1, Đường 3/2, Hưng lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( tòa nhà màu đỏ, cách thế giới di động 3 căn)
Tel: 02926 546 567 - 02926 292 206 - 02926 550 088
Trường Ischool Rạch Giá tuyển dụng đợt 2/ 2019
Vị trí và số lượng cần tuyển:
- Nhân viên cấp dưỡng: 01 người
- Nhân viên y tế học đường: 01 người
- Giáo viên tiểu học: 06 nam/ nữ
- Giáo viên Toán THCS-THPT: 02 nam/ nữ
- Giáo viên Ngữ văn THCS-THPT: 02 nam/ nữ
- Giáo viên Hóa THCS-THPT: 01 nam/ữ
- Giáo viên âm nhạc mầm non: 01 nam/nữ
- Giáo viên Sinh học THCS-THPT: 01 nam/nữ
- Nhân viên làm vườn, chăm sóc cây xanh: 01 nam/nữ
Thông tin chi tiết xem tại đây
Vị trí NHÂN VIÊN TƯ VẤN TOUR (TOUR DESK)
Số lượng tuyển: 2
Giới tính: Nam/Nữ
Phòng: Tour Desk
Thời gian nhận việc: Sớm nhất có thể
Mô tả công việc
- Tìm hiểu và nắm vững sản phẩm
- Tư vấn cho khách hàng mua tour nước ngoài và nội địa
- Thực hiện các thủ tục nhận khách đi tour
- Tập hợp hồ sơ, chứng từ quyết toán tour
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00, Nghỉ trưa: từ 12:00-13:00
Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Kinh nghiệm: Ưu tiên sinh viên năm 3 hoặc năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp
Yêu cầu tư chất:
- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ
- Phát âm rõ ràng, không ngọng, tự tin, vui vẻ
- Giọng nói truyền cảm, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc..
Hình thức tuyển: Nhân viên Part-time
Lương: Thoả thuận khi phỏng vấn
Nơi làm việc: 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM
Yêu cầu hồ sơ:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch (có hình)
3. CMND (bản photo)
4. Hộ khẩu (bản photo)
5. Bằng cấp (bản photo)
6. Bìa hồ sơ hoặc email ghi rõ vị trí ứng tuyển
Cách nộp hồ sơ:
1. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2. Nộp trực tiếp tại Chi nhánh Công ty Transviet, 190 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Người liên hệ: Ms. Kim Ngân / Ms. Kiều Mi - Phòng Nhân Sự - (028) 3933.0777, ext: 1311, 1312
Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục trẻ đặc biệt và Đào tạo Kỹ năng sống, Đào tạo Robotic cho học sinh từ cấp Mầm non đến THPT. Rồng Việt Education suốt những năm qua đã tạo dựng và chứng minh mình là một thương hiệu uy tín trong hoạt động giáo dục. Nguồn nhân lực của Rồng Việt Educa tion là sự kết hợp giữa đội ngũ TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO và các anh/chị nhiều KINH NGHIỆM - TẬN TỤY.
Hiện tại, Rồng Việt Education đang cần tuyển nhân sự toàn thời gian cho các vị trí Giáo viên Trị liệu Trẻ em, Giáo viên Đào tạo Kỹ năng sống, Giáo viên Đào tạo Robotic, Giáo viên Mầm non, Trợ giảng Đào tạo Kỹ năng sống, Trợ giảng Trị liệu Trẻ em và Nhân viên Văn phòng.
GIÁO VIÊN KỸ NĂNG SỐNG
Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Nhân viên Loại hình: Thực tập; Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
Ngành nghề: Giáo viên
Số lượng: Không giới hạn
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:Giờ hành chính (làm ngoài giờ theo yêu cầu)
Điều kiện ứng tuyển:
Quyền lợi cơ bản:
GIÁO VIÊN CAN THIỆP TẠI NHÀ (APP)
Nơi làm việc: Cả nước. Cấp bậc: | Nhân viên hợp đồng Loại hình: Thời vụ; Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu Thu nhập: Thỏa thuận Ngành nghề: Giáo viên
Số lượng: Không giới hạn
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:Theo yêu cầu khách hàng.
Điều kiện ứng tuyển:
liên quan.
Quyền lợi cơ bản:
GIÁO VIÊN TRỊ LIỆU TRẺ EM
Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh miền Trung, Nam
Cấp bậc: Nhân viên Loại hình: Thời vụ; Toàn thời gian cố định
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ngành nghề: Giáo viên Số lượng: Không giới hạn
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:Giờ hành chính (làm ngoài giờ theo yêu cầu)
Điều kiện ứng tuyển:
| liên quan.
Quyền lợi cơ bản:
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Việt Nam
Hình thức Nộp hồ sơ:
Lưu ý: Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên. Ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở RONGVIETEDU.
Tập đoàn Tae Kwang vina chuyên gia công giày thương hiệu NIKE với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, đã có mặt tại Việt Nam trên 20 năm tại TP. Biên Hòa, Mỹ Tho – Tiền Giang, Mộc Bài – Tây Ninh. Hiện tại đang mở rộng nhà máy tại Cần Thơ với số lượng nhân sự 10.000 người vì vậy cần tuyển đội ngũ nhân sự ở vị trí:
QUẢN LÍ SẢN XUẤT
CƠ KHÍ
VĂN PHÒNG
Số lượng: 500 người
Nhiệm vụ chính:
- Lập lệnh sản xuất, theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình sản xuất, tiến độ sản xuất;
- Hoạch định, định hướng công việc, xây dựng các quy trình, biểu mẫu áp dụng quản lý trong lĩnh vực sản xuất. Triển khai, theo dõi thực hiện và đánh giá kết quả
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiến độ công việc đảm bảo năng xuất, chất lượng của sản phẩm;
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất;.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
-Đối với vị trí cơ khí: có bằng cấp chuyên môn
-Đối với văn phòng: Tất cả các chuyên ngành
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lí sản xuất các nhà máy
- Tin học văn phòng, anh văn sơ cấp
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lí công việc và nhân sự với số lượng nhiều
- Nhanh nhẹn,thật thà, chủ động trong công việc
- Có ý định làm việc gắn bó lâu dài
Hồ sơ ứng tuyển: Tải mẫu form tại đây
Hồ sơ có thể gửi về địa chỉ:
Khu CN Hưng Phú 2B, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ
Hoặc nộp trực tiếp tại Ngày phỏng vấn: 29/12/2018 tại Khoa Khoa học Chính trị trường Đại học Cần Thơ
Số điện thoại : 02923868096
Tư vấn viên: Ms Tiên 0919 239 549 – Ms Nhi 0942 774 424 – Mr Xuân 0982 811 627
Đia chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool – Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Do nhu cầu phát triển, nhà trường cần bổ sung, chọn lọc nhân sự, cán bộ, giáo viên, nhân viên xuất sắc cho năm học 2018 – 2019 như sau:
VỊ TRÍ |
YÊU CẦU CHUNG |
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
Giáo viên Tiếng Anh Số lượng: 03 |
|
|
|
Giáo viên Ngữ văn Số lượng: 02 |
|
||
Nhân viên Kế toán Số lượng: 01 |
|
|
|
Nơi làm việc:
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng
Số 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
Lương, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc:
Hồ sơ tuyển dụng:
Gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp đến địa chỉ:
Trường iSchool Sóc Trăng: 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, liên hệ: thầy Võ Thái Sang (0911309449 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2019
Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống trường iSchool và nồng nhiệt chào đón các ứng viên xuất sắc đồng hành cùng chúng tôi tạo lập một môi trường giáo dục hiện đại cho thế hệ trẻ Việt Nam.