THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ALOHA Sài Gòn là đối tác của Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge-Bến Tre (Trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge - Anh Quốc tại Việt Nam với ký hiệu VN350); Trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge (Anh Quốc).

Hiện nay do nhu cầu mở rộng quy mô ở hai tỉnh Bến Tre và Trà Vinh, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ALOHA Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

1. Vị trí giáo viên tiếng Anh: 08
- Nơi làm việc: Tại thị trấn Càng Long, thị trấn Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh hoặc thị trấn Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.
- Yêu cầu về năng lực: Có bằng cấp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành sư phạm Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ Anh; khả năng ngôn ngữ và kỹ năng giảng dạy tốt.
- Mô tả công việc: Đứng lớp, giảng dạy chương trình phân bổ theo yêu cầu của Trung tâm. Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban Giám đốc và phụ huynh, học sinh. Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Tham gia tất cả các
hoạt động do Trung tâm tổ chức.
- Mức thù lao: Trung tâm trả thù lao theo năng lực và cấp độ giảng dạy, từ 70.000 – 100.000 đồng/tiết.

2. Vị trí Nhân viên tư vấn: 04
- Nơi làm việc: Tại thị trấn Càng Long, thị trấn Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh hoặc thị trấn Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.
- Yêu cầu về năng lực: Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học; Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh.
- Mô tả công việc tư vấn: Tư vấn thông tin liên quan đến chương trình học, thi cử; kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học viên; thu phí và quản lý học vụ.
- Mức lương: 3.500.000 đồng – 6.000.000 đồng tùy vào năng lực và kỹ năng ứng viên.
- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Ứng viên chỉ cần gửi CV/ résume qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
- Thời hạn: Hạn chót nộp hồ sơ là 15/4/2019. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

TUYỂN DỤNG

I. Trường Đại học Ngoại thương Tp.HCM tuyển dụng các vị trí sau:

STT

Vị trí cần tuyển

Số lượng

Yêu cầu chuyên môn

VIÊN CHỨC HÀNH CHÍNH

1

Chuyên viên ban Tổ chức- Hành chính

01

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Luật và các ngành khác liên quan

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên.

- Ưu tiên ứng viên biết soạn thảo văn bản, làm báo cáo, nắm chắc hành chính, thể thức trình bày văn bản theo thông tư 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011.

2

Chuyên viên Ban Công tác Chính trị & Sinh viên

01

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Giáo dục Chính trị, Giáo dục Công dân và các chuyên ngành phù hơp.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên sử dụng được các phần mềm quản lí sinh viên, hoạt động của SV, đánh giá KQRLSV, thi đua khen thưởng SV

- Nắm quy định CTSV tại trường Đại học.

- Có khả năng trình bày văn bản, viết báo cáo

3

Chuyên viên khảo thí Ban Khảo thí & Đảm bảo chất lượng

01

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lí, Xã hội học và các chuyên ngành khác.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, lập kế hoạch, tổng hợp, làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về khảo thí và công nghệ thông tin

4

Chuyên viên Đảm bảo chất lượng Ban khảo thí & Đảm bảo chất lượng

02

- Tốt nghiệp Đại học Ngành/chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Quản trị Hệ thống thông tin, Tâm lí học, Xã hội học, Thống kê giáo dục, Công nghệ thông tin và các ngành phù hợp.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích, lập kế hoạch, tổng hợp, làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Ưu tiên có khả năng kiểm định chất lượng, phân tích và xử lí dữ liệu trên phần mềm tin học, xây dựng và vận hành quy trình ISO.

- Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích số liệu, khảo sát đánh giá như SPSS, Limsurvey…

Chuyên/nhân viên Ban truyền thông & Quan hệ đối ngoại.

5

Chuyên/nhân viên Ban truyền thông & Quan hệ đối ngoại.

01

: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết Kế đồ họa, Kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn (bằng B đối với Cao đẳng) và tương đương trở lên

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm.

- Có kỹ năng thiết kế đồ họa và sử dụng phần mềm chuyên dụng để thực hiện công tác.

 

 

 

 

6

Chuyên viên Ban Truyền thông & Quan hệ đối ngoại

01

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành/chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành phù hợp.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có kinh nghiệm trong việc tham gia các hoạt động của SV, đặc biệt là quản lí các CLB SV, nhanh nhjen, nhiệt tình, có trách nhiệm.

- Có khả năng phát triển quan hệ doanh nghiệp.

7

Chuyên viên Ban Đào tạo Quốc tế.

01

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế, Xã hội, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Quản lí giáo dục, hoặc ngành khác phù hợp.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm tuyển sinh.

8

Chuyên viên về hệ thống thông tin, quản trị Website Ban thông tin-Thư viện

 

01

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn (bằng B đối với Cao đẳng) và tương đương trở lên

- Ưu tiên người có kinh nghiệm quản trị hệ thống mạng, điện thoại và website.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

 

9

Chuyên viên hợp tác quốc tế, Ban quản lí khoa học & Hợp tác quốc tế

01

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế và các ngành phù hợp.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên.

- Ưu tiên tốt nghiệp nước ngoài, chương trình nước ngoài, liên kết đào tạo ( bằng tiếng Anh).

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng liện kết với các trường Đại học nước ngoài để thiết lập mối quan hệ hợp tác.

- Tiếng Anh thông thạo.

 

GIẢNG VIÊN

1

GV Bộ môn Tiếng Anh

08

- Tốt nghiệp đại học loại khá ngành/ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Giảng viên dạy tiếng Anh hoặc Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng và có bằng Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, giảng dạy Tiếng Anh, hoặc chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Quản lý giáo dục.

- Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.5 trở lên đối với ứng viên không có bằng Đại học hoặc thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh.

- Bằng B tin học trở lên.

- Có ngoại ngữ 2 trình độ B1 hoặc tương đương ( 1 trong 6 thứ tiếng: Nga, Pháp, Đức, Nhật, Trung, Hàn)

2

Tổ kinh tế ( Giảng viên giảng dạy môn Kinh tế Vĩ mô)

01

- Tốt nghiệp Đại học loại khá và thạc sĩ trở lên ngành Kinh tế học, Quản trị Kinh doanh.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên

- Giảng dạy được bằng tiếng Anh.

3

Tổ Toán-Tin

( Giảng dạy Toán cao cấp)

01

- Tốt nghiệp Đại học loại Khá và thạc sĩ trở lên ngành Toán.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B1 Anh Văn và tương đương trở lên

4

Tổ Bộ môn Kế Toán, kiểm Toán

- 01 Giảng viên Kế toán quản trị

- 01 Giảng viên Kế toán thuế.

- 01 Giảng viên Kế toán tài chính

03

- Tốt nghiệp Đại học loại Khá và thạc sĩ trở lên tại nước ngoài ngành Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành phù hợp.

-  Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên

- Giảng dạy được bằng Tiếng Anh.

 

5

Tổ Bộ môn Thương Mại Quốc tế.

01 giảng viên Kinh doanh quốc tế

 

01

- Tốt nghiệp Đại học loại Khá và thạc sĩ trở lên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp.

- Trình độ B tin học và tương đương trở lên. Trình độ B2 Anh Văn và tương đương trở lên

- Giảng dạy được bằng Tiếng Anh.

 

 

 

II Về Ngoại ngữ, Tin học và điều kiện khác:

  1. Kiểm tra ngoại ngữ:

 - Trình độ A đối với ngạch cán sự và tương đương. Trình độ B với các ngành giảng viên và tương đương ( 1 trong 7 thứ tiếng:Anh, Nga, Đức, Pháp, Nhật, Trung, Hàn)

 - Ngoại ngữ 2 trình độ b1 hoặc tương đươngg đối với ứng viên Giảng viên tiếng Anh ( 1 trong 6 tiếng: Nga, Đức, Pháp, Nhật, Trung, Hàn)

  1. Kiểm tra tin học:

 -  Trình độ A đối với ngạch cán sự và tương đương. Trình độ B với các ngành giảng viên và tương đương

  1. Điều kiện khác: Có sức khỏe, đạo đức tốt, khả năng làm việc độc lập, có tinh thần hợp tác.
  2. Hồ sơ gồm:

 - Đơn đăng kí xét tuyển ( viết tay)

 - Sơ yếu lí lịch theo mẫu Nhà trường có xác nhận đại phương.

 - Bản sao có công chứng chỉ, bảng điểm.

 - Bản sao công chứng công nhận văn bằng của Cục quản lý chất lượng ( đối với sinh viên tốt nghiệp do cơ sở nước ngoài cấp)

 - Bản sao công chứng giây khai sinh, chứng minh, hộ khẩu.

 - Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên.

 - Giấy khám sức khỏe ( trong thời hạn 6 tháng)

 -02 ảnh 4x6, 02 phong bì dán tem.

  1. Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến 15.04.2019
  2. Lịch kiểm tra môn điều kiện: dự kiến 10.05.2019
  3. Địa chỉ nộp hồ sơ:

- Ban tổ chức - hành chính, phòng A001 - Trường Đại học Ngoại thương - cơ sở II tp.HCM

 - Số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, tp.HCM

Liên hệ : cô Trần Thị Phương (02835127254) hoặc website: cs2.ftu.edu.vn

 

TRUNG TÂM TƯ VẤN-HỖ TRỢ VÀ KHỞI NGHIÊP SINH VIÊN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ĐT: 0292 3872 284

 


Teach For Vietnam là một đối tác trong mạng lưới giáo dục phi lợi nhuận toàn cầu Teach For All, hoạt động với sứ mệnh xây dựng một hệ thống các nhà lãnh đạo tương lai bằng việc tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ từ nhiều ngành nghề khác nhau để thiết lập một Hệ Sinh Thái Giáo Dục bền vững và hoàn thiện cho tất cả trẻ em ở Việt Nam.

“Tất cả trẻ em đều xứng đáng có cơ hội phát triển tối đa tiềm năng.” Web: https://teachforvietnam.org/

Nội dung chương trình Leadership Development Fellowship

Bạn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau? Bạn đang muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo? Bạn tin vào tiềm năng của mỗi trẻ em và khát khao đóng góp cho giáo dục để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội?

Teach For Vietnam đang tìm kiếm những bạn trẻ đầy nhiệt huyết để gia nhập Leadership Development Fellowship (Hành Trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo) cho Khóa 2019 - 2021. Giảng dạy Tiếng Anh và STEM, các bạn sẽ được đào tạo thêm những kiến thức STEM thực tiễn để truyền tải cảm hứng cho học sinh, làm việc với giáo viên địa phương, thúc đẩy ứng dụng khoa học trong giảng dạy và nâng cao nhận thức cộng đồng.

Chương trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo Leadership Development Fellowship - LDF) của Teach For Vietnam là một chương trình lãnh đạo được công nhận toàn cầu trong 2 năm để phát triển những lãnh đạo từ nhiều ngành nghề khác nhau để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội.

Nơi diễn ra dự án: Hiện các giáo viên dạy chính thức ở Tây Ninh và sẽ mở rộng thêm ra các tỉnh thành khác. 

  1. Tại sao nên lựa chọn chương trình Leadership Development Fellowship? a. Được đào tạo kỹ năng:
  • Là một Giáo viên - Lãnh đạo, bạn sẽ tạo ra các hoạt động tập thể: Những tác động tích cực mang tính tập thể sẽ được tạo nên qua sự trang bị sâu về kiến thức, kỹ năng và chuyên môn ở địa phương để tạo tác động tích cực tới học sinh, giáo viên địa phương, phụ huynh và cộng đồng; cùng với phong trào toàn cầu đã diễn ra trên 48 quốc gia khắp thế giới, và 6 quốc gia Đông Nam Á. Điểm nổi bật của STEM Fellowship là sự kết hợp của việc giảng dạy STEM (Khoa học, Công Nghệ, Kỹ Thuật, Toán) và kết hợp với Design Thinking hay còn được gọi là “Thiết Kế để Thay Đổi”. Phương pháp này nhắm đến việc thiết kế những cách tiếp cận tổng thể tới những thử thách tầm cỡ quốc gia như du lịch và nông nghiệp.
  • Trở thành người lãnh đạo trong lớp học: Chương trình này sẽ giúp bạn trở thành giáo viên Tiếng Anh & STEM toàn thời gian, có lương để trang bị cho học sinh những kỹ năng quan trọng để thành công trong thế kỷ 21 qua những trải nghiệm thực hành vui, câu lạc bộ STEM, trở thành nhà sáng chế trong Fablab, tham gia vào các CLB Khởi Nghiệp và thực hành qua nhiều dự án khác nhau.
  • Trở thành người lãnh đạo trong trường học: Bạn sẽ xây dựng mối quan hệ với giáo viên và hiệu trưởng, khởi xướng và thi hành các dự án để phát triển giáo dục ở trường địa phương và mạng lưới xung quanh.
  • Trở thành người lãnh đạo trong cộng đồng: Bạn sẽ tích cực tương tác với cộng đồng địa phương để hành động tới những thay đổi tích cực với những dự án hỗ trợ phát triển bền vững và phát triển cộng đồng. b. Được đào tạo chuyên môn:
  • Bạn tự tin có thể dạy Tiếng Anh (tốt nghiệp chuyên ngành Anh văn hoặc có bằng IELTS, TOEFL) nhưng không có kiến thức STEM: Vẫn có thể tham gia giảng dạy Tiếng Anh và được đào tạo, áp dụng STEM vào giảng dạy.
  • Bạn đến từ lĩnh vực Kỹ thuật,ngành khoa học, công nghệ, sư phạm (toán, vật lý, hóa học, sinh học), nông lâm nghiệp, kiến trúc HOẶC có hứng thú với các môn học STEM nhưng chưa tốt Tiếng Anh: Vẫn có thể tham gia giảng dạy STEM và được huấn luyện thêm Tiếng Anh c. Các quyền lợi cơ bản khác:
  • Mức thu nhập: 8,000,000 VND /tháng (được đóng đầy đủ BHXH, BHYT)
  • Xem thêm quyền lợi tại https://teachforvietnam.org/fellowshipapply/ 2. Ai là đối tượng mà chúng tôi đang tìm kiếm? Chúng tôi tìm kiếm những bạn trẻ sẵn sàng tham gia hành trình Fellowship được công nhận toàn cầu với những tố chất và tư duy sau: Tinh thần cầu tiến, tư duy tăng trưởng, niềm tin vào trẻ em và tiềm năng của họ, giá trị sự bình đẳng và tư duy hướng đến sự phát triển, ý nghĩa thiết thực. a. Yêu cầu cơ bản:
  • Công dân Việt Nam
  • Bằng cử nhân ở bất kỳ ngành nào hoặc giấy chứng nhận đã hoàn thành Cử Nhân.
  • GPA tối thiểu: 2.5/4, hoặc 6.5/10
  • Đam mê giảng dạy
  • Năng động và có tinh thần cầu tiến
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sự cam kết với sứ mệnh và tầm nhìn, tương hợp với những giá trị cốt lõi của Teach For Vietnam. b. Kỹ năng cần thiết:
  • Có khả năng lãnh đạo thông qua các kinh nghiệm trước đó
  • Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện và sáng tạo xuất sắc
  • Niềm tin mạnh mẽ về tiềm năng của trẻ em
  • Khiêm tốn, tôn trọng sự đa dạng và thấu cảm với người khác
  • Quyết tâm, linh hoạt, kiên trì trước các thử thách 3. Cách thức ứng tuyển: Truy cập đường link dưới và chọn nút ứng tuyển tương ứng với vị trí bạn phù hợp - “Apply for English + STEM” hoặc “Apply for STEM Fellowship” để ứng tuyển qua mẫu đơn online ngay trên website của Teach for Vietnam: https://teachforvietnam.org/fellowshipapply/

 

 

 

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR OUTBOUND

 

Mô tả công việc

  • Đảm nhiệm công việc giao tiếp khách hàng, gọi điện chăm sóc khách hàng ở địa bàn được phân công.
  • Hỗ trợ hoàn tất các thao tác thực hiện tour outbound (passport, visa…)
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm mang lại những gì hài lòng nhất đến quý khách hàng.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Số lượng: 02 người.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Độ tuổi: Từ 20 - 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh, Cử nhân Anh Văn, Sư phạm Anh Văn…
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, word, excel...
  • Sức khỏe tốt.
  • Có xe máy riêng.

Ưu tiên:

  • Những bạn ham học hỏi, hòa đồng, năng động, chịu được áp lực công việc.

Mức lương:

  • Mức lương: Từ 3.500.000đ/tháng
  • Hưởng thêm hoa hồng theo doanh số (không ép chạy doanh số).
  • Thưởng cuối năm.
  • Thử việc: 03 tháng.

 

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR INBOUND

 

Mô tả công việc

  • Đảm nhiệm công việc giao tiếp, gọi điện chăm sóc khách hàng ở địa bàn được phân công.
  • Theo dõi danh sách khách hàng hiện có, cập nhật khách hàng mới.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm mang lại những gì hài lòng nhất đến quý khách hàng.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Số lượng: 02 người.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ.
  • Độ tuổi: Từ 20 - 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học tất cả các ngành nghề.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, word, excel...
  • Sức khỏe tốt.
  • Có xe máy riêng.

Ưu tiên:

  • Những bạn ham học hỏi, hòa đồng, năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch.

Mức lương:

  • Mức lương: Từ 5.000.000đ/tháng trở lên (lương cứng + hoa hồng theo tour).
  • Không ép chạy doanh số.
  • Thưởng cuối năm.
  • Thử việc: 03 tháng.

 

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Mô tả công việc

  • Đảm nhiệm công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ở địa bàn được phân công;
  • Theo dõi danh sách khách hàng hiện có, cập nhật khách hàng mới.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm mang lại những gì hài lòng nhất đến quý khách hàng;
  • Mặc khác: Phổ biến công việc theo từng bộ phận ngay khi phỏng vấn.

Số lượng: 03 người.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.
  • Độ tuổi: Từ 20 - 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học tất cả các ngành nghề.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, word, excel...
  • Sức khỏe tốt.
  • Có xe máy riêng.

Ưu tiên:

  • Những bạn ham học hỏi, hòa đồng, năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch.

Mức lương:

  • Mức lương: Từ 3.000.000đ/tháng trở lên.
  • Xem xét thưởng mỗi tháng.
  • Thưởng cuối năm.
  • Thử việc: 03 tháng.

 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

 

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  • Đơn ứng tuyển;
  • Sơ yếu lý lịch (Công chứng);
  • Đơn xin xác nhận hạnh kiểm (Công chứng);
  • Hộ khẩu, CMND (Bản sao, công chứng);
  • Bằng cấp có liên quan (Bản sao, công chứng);
  • Giấy khám sức khỏe.

(Lưu ý: Sẽ không nhận hồ sơ nếu hồ sơ không công chứng).

Hạn nộp Hồ sơ: Từ ngày đăng tuyển đến hết ngày 10/03/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT CHÂU Á

Đ/c: 131 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Liên hệ: 0889 118 299 (Miss Hồng Út – Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010. Tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo 4 ngoại ngữ Anh – Hoa – Nhật – Hàn tại Cần Thơ. New Windows xác định việc xây dựng chất lượng và dịch vụ là trọng tâm hàng đầu hướng đến mục tiêu trở thành Trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Website: www.newwindows.edu.vn

Hiện tại New Windows có 03 chi nhánh tại Cần Thơ có nhu cầu mở rộng hoạt động, nay Trung tâm Ngoại ngữ New Windows thông báo tuyển dụng:

 

Vị Trí Giáo Viên

 

  • Có kỹ năng sư phạm, diễn đạt tốt.
  • Có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế.
  • Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

Yêu Cầu bằng cấp ngoại ngữ

  • Tiếng Hoa (số lượng 2): Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Hoa hoặc có chứng chỉ quốc tế HSK5 hoặc TOCFL Band B
  • Tiếng Hàn (số lượng 2): Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Hàn hoặc có chứng chỉ quốc tế TOPIK II
  • Tiếng Anh (số lượng 2): Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc đã có chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 trở lên
  • Tiếng Nhật (số lượng 2): Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Nhật hoặc đã có chứng chỉ năng lực Nhật ngữ từ N3 trở lên

 

Vị Trí Tư Vấn - Học vụ

 

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn, thuyết phục và hỗ trợ học viên
  • Quản lý thông tin, thời gian biểu của giáo viên và học viên
  • Nắm bắt tốt xu hướng thị trường, lập kế hoạch phát triển bộ môn tiếng Hoa và thực hiện các kế hoạch chung của Trung tâm
  • Phân tích, báo cáo tình hình tiềm năng, số lượt đăng ký của học viên theo tháng, quý, năm
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Yêu cầu vị trí tư vấn – học vụ

  • Có khả năng thích nghi nhanh chóng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường tiềm năng
  • Yêu thích làm việc trong lĩnh vực ngoại ngữ và giáo dục
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn, chất giọng thu hút
  • Ưu tiên có ngoại ngữ

 

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

Khi là nhân viên chính thức của New Windows

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, phát triển theo năng lực của bản thân. Với New Windows, không cần thời gian bạn vào trước hay sau, chúng tôi chỉ nhìn vào năng lực của bạn để chi trả mức thu nhập xứng đáng nhất.

- Thời gian làm việc linh động, vẫn làm việc 48 giờ/tuần, nhưng với lịch trực theo ca linh hoạt, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi học, làm các công việc khác của bản thân mình.

- Chế độ thưởng Lễ, Tết. Khuyến khích tinh thần làm việc, gắn kết tại Trung tâm, vào các dịp Lễ lớn toàn quốc, Lễ trong ngành,… New Windows sẽ dành tặng các bạn những phần thưởng đặc biệt.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo qui định Nhà nước.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

- Cơ hội phát triển bản thân: Bạn sẽ có cơ hội tham các khóa học đào tạo kỹ năng, năng lực, miễn phí tham gia học ngoại ngữ, cơ hội thể hiện năng khiếu của bản thân,…

CÁCH NỘP HỒ SƠ

* Ưu tiên nộp hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Trung tâm New Windows

219A1, Đường 3/2, Hưng lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( tòa nhà màu đỏ, cách thế giới di động 3 căn)

Tel: 02926 546 567 - 02926 292 206 - 02926 550 088

Trường Ischool Rạch Giá tuyển dụng đợt 2/ 2019

Vị trí và số lượng cần tuyển:

- Nhân viên cấp dưỡng: 01 người
- Nhân viên y tế học đường: 01 người
- Giáo viên tiểu học: 06 nam/ nữ
- Giáo viên Toán THCS-THPT: 02 nam/ nữ
- Giáo viên Ngữ văn THCS-THPT: 02 nam/ nữ
- Giáo viên Hóa THCS-THPT: 01 nam/ữ
- Giáo viên âm nhạc mầm non: 01 nam/nữ
- Giáo viên Sinh học THCS-THPT: 01 nam/nữ
- Nhân viên làm vườn, chăm sóc cây xanh: 01 nam/nữ

Thông tin chi tiết xem tại đây

 

Vị trí NHÂN VIÊN TƯ VẤN TOUR (TOUR DESK)

Số lượng tuyển: 2

Giới tính: Nam/Nữ

Phòng: Tour Desk

Thời gian nhận việc: Sớm nhất có thể

Mô tả công việc

- Tìm hiểu và nắm vững sản phẩm 

- Tư vấn cho khách hàng mua tour nước ngoài và nội địa

- Thực hiện các thủ tục nhận khách đi tour

- Tập hợp hồ sơ, chứng từ quyết toán tour

Thời gian làm việc:  Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00, 
Nghỉ trưa: từ 12:00-13:00

Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

Kinh nghiệm: Ưu tiên sinh viên năm 3 hoặc năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp

Yêu cầu tư chất:

- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ

- Phát âm rõ ràng, không ngọng, tự tin, vui vẻ

- Giọng nói truyền cảm, thuyết phục

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm

- Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc..

Hình thức tuyển: Nhân viên Part-time

Lương: Thoả thuận khi phỏng vấn

Nơi làm việc: 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM

Yêu cầu hồ sơ:

1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch (có hình)
3. CMND (bản photo)
4. Hộ khẩu (bản photo)
5. Bằng cấp (bản photo)
6. Bìa hồ sơ hoặc email ghi rõ vị trí ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ:

1. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2. Nộp trực tiếp tại Chi nhánh Công ty Transviet, 190 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Người liên hệ: Ms. Kim Ngân / Ms. Kiều Mi - Phòng Nhân Sự - (028) 3933.0777, ext: 1311, 1312

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Đào tạo Quốc tế Rồng Việt một công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục trẻ đặc biệt Đào tạo Kỹ năng sống, Đào tạo Robotic cho học sinh từ cấp Mầm non đến THPT. Rồng Việt Education suốt những năm qua đã tạo dựng chứng minh mình là một thương hiệu uy tín trong hoạt động giáo dục. Nguồn nhân lực của Rồng Việt Educa tion sự kết hợp giữa đội ngũ TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO các anh/chị nhiều KINH NGHIỆM - TẬN TỤY.

Hiện tại, Rồng Việt Education đang cần tuyển nhân stoàn thời gian cho các vị trí Giáo viên Trị liệu Trẻ em, Giáo viên Đào tạo Knăng sống, Giáo viên Đào tạo Robotic, Giáo viên Mầm non, Trợ giảng Đào tạo Kỹ năng sống, Trợ giảng Trị liệu Trẻ em Nhân viên Văn phòng.

GIÁO VIÊN KỸ NĂNG SỐNG

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Cấp bậcNn viên  Loại hình: Thực tập; Toàn thời gian cố định    

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh

Ngành ngh: Go viên

Số lượng: Không giới hạn

tả công việc:

  • Trực tiếp giảng dạy học sinh tại các trường mầm non, tiểu học, trung học sởtrung học phổ thông trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh các tỉnh thành khác.
  • Chuẩn bị giáo án, học cụ các vật dụng cần thiết.
  • Báo o nh hình công việc với quản trực tiếp.
  • Họp chuyên môn, tham gia các buổi tập huấn.
  • Tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề, tổ chức event tại các trường mầm nontiểu học, trung học sở, trung học phổ thông.

Thời gian làm việc:Giờ hành chính (làm ngoài giờ theo yêu cầu)

Điều kiện ứng tuyển:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Tâm học, tâm giáo dục các ngành phạm.
  • Nắm vững kiến thức m lý lứa tuổi các phương pháp dạy học tích cựckhả năng tổ chức hoạt động dạy học tích cực.
  • Khả năng tổ chức hoạt động nhận thức.
  • Năng động, nhanh nhẹn, khng hoạt náo.
  • Kỹ năng làm việc nhân, làm việc nhóm, giao tiếp, quản thời gian...
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi cơ bản

  • Lương: Lương căn bản, lượng phụ cấp tính theo tiết.
  • Thưởng theo chỉ số KPI
  • Thưởng lương tháng thứ 13 và doanh số kinh doanh
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
  • Du lịch 1 năm/lần
  • hợp đồng và chế độ BHXH theo quy định của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Việt Nam.

 

GIÁO VIÊN CAN THIỆP TẠI NHÀ (APP)

Nơi làm việc: Cả nước. Cấp bậc: | Nhân viên hợp đồng        Loại hình: Thời vụ; Bán thời gian

Kinh nghiệm:  Kng yêu cầu         Thu nhập: Thỏa thuận    Ngành nghề: Giáo viên

Số lượng: Không giới hạn

Mô tả công việc:

  • Hình thức làm việc nhân viên hợp đồng, Part-time.
  • Địa điểm làm việc: Tại nhà Khách hàng.
  • Đối tượng can thiệp: trẻ chậm nói, tăng động, rối loạn điều hoà cảm giác, rối loạn lan tỏa, rối loạn phổ tự kỷ...
  • Hỗ trợ can thiệp phát triển ngôn ngữ (cung cấp vốn từ, nhận thức) cho trẻ.
  • Can thiệp âm ngữ trị liệu: phát âm, chỉnh âm cho trẻ.
  • Tăng khả năng tương c và giao tiếp bằng mắt với trẻ.
  • Cải thiện tình trạng kém tập trung chú ý ở trẻ.
  • Hướng dẫn các kỹ năng sống

Thời gian làm việc:Theo yêu cầu khách hàng.

Điều kiện ứng tuyển:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành: tâm lý học, tâm lý giáo dục, tâm lý lâm sàng, giáo dục mầm non, giáo dục đặc biệt, công tác xã hội và các ngành

liên quan.

  • Nắm vững kiến thức tâm lý lứa tuổi, hiểu biết về các rối nhiễu tâm lý ở trẻ. Có kinh nghiệm làm việc với trẻ là một lợi thế.
  • Biết cách sử dụng các phần mềm điện thoại và có Smart phone kết nối Internet.
  • Yêu trẻ, kiên trì, chịu khó.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, quản lý công việc hiệu quả.
  • Làm việc theo quy trình và ham học hỏi.

Quyền lợi cơ bản:

  • Lương: 70% doanh thu

GIÁO VIÊN TRỊ LIỆU TRẺ EM

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh miền Trung, Nam

Cấp bậc: Nhân viên                 Loại hình: Thời vụ; Toàn thời gian cố định

Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Ngành nghề: Giáo viên        Số lượng: Không giới hạn

Mô tả công việc:

  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
  • Đối tượng can thiệp: trẻ chậm nói, tăng động, rối loạn điều hoà cảm giác, rối loạn lan tỏa, rối loạn phổ tự kỷ...
  • Hỗ trợ can thiệp phát triển ngôn ngữ (cung cấp vốn từ, nhận thức) cho trẻ.
  • Can thiệp âm ngữ trị liệu: phát âm, chỉnh âm cho trẻ.
  • Tăng khả năng tương tác và giao tiếp bằng mắt với trẻ.
  • Cải thiện tình trạng kém tập trung chú ý ở trẻ.
  • ớng dẫn các kỹ năng sống

Thời gian làm việc:Giờ hành chính (làm ngoài giờ theo yêu cầu)

Điều kiện ứng tuyển:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành: tâm lý học, tâm lý giáo dục, tâm lý | lâm sàng, giáo dục mầm non, giáo dục đặc biệt, công tác xã hội và các ngành

| liên quan.

  • Nắm vững kiến thức tâm lý lứa tuổi, hiểu biết về các rối nhiễu tâm lý ở trẻ. Có kinh nghiệm làm việc với trẻ là mt lợi thế.
  • Yêu trẻ, kiên trì, chịu khó.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, quản lý công việc hiệu quả.
  • Làm việc theo quy trình và ham học hỏi.

Quyền lợi cơ bản:

  • Lương: Lương căn bản, doanh thu và phụ cấp
  • Thưởng theo chỉ số KPI
  • Thưởng lương tháng thứ 13 và doanh số kinh doanh
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
  • Du lịch 1 năm/lần
  • Kí hợp đồng và chế độ BHXH theo quy định của công ty.

• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Việt Nam

Hình thức Np hồ sơ:

  1. Gửi CV về địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Điện thoại liên hệ: (028) 3517.0441 (Mr. Quảng)

Lưu ý: Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên. Ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở RONGVIETEDU.

 

Tập đoàn Tae Kwang vina chuyên gia công giày thương hiệu NIKE với 100% vốn đầu Hàn Quốc, đã mặt tại Việt Nam trên 20 năm tại TP. Biên Hòa, Mỹ ThoTiền Giang, Mộc BàiTây Ninh. Hiện tại đang mở rộng nhà máy tại Cần Thơ với số lượng nhân sự 10.000 người vậy cần tuyển đội ngũ nhân sựvị trí:

QUẢN LÍ SẢN XUẤT

CƠ KHÍ

VĂN PHÒNG

Số lượng: 500 người

Nhiệm vụ chính:

- Lập lệnh sản xuất, theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình sản xuất, tiến độ sản xuất;

- Hoạch định, định hướng công việc, xây dựng các quy trình, biểu mẫu áp dụng quản lý trong lĩnh vực sản xuất. Triển khai, theo dõi thực hiện và đánh giá kết quả 

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiến độ công việc đảm bảo năng xuất, chất lượng của sản phẩm;

- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất;.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành

-Đối với vị trí cơ khí: có bằng cấp chuyên môn

-Đối với văn phòng: Tất cả các chuyên ngành

-   Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lí sản xuất các nhà máy

-   Tin học văn phòng, anh văn sơ cấp

-   Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lí công việc và nhân sự với số lượng nhiều

-   Nhanh nhẹn,thật thà, chủ động trong công việc

-   Có ý định làm việc gắn bó lâu dài

Hồ sơ ứng tuyển: Tải mẫu form tại đây

Hồ sơ có thể gửi về địa chỉ:

Khu CN Hưng Phú 2B, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ

Hoặc nộp trực tiếp tại Ngày phỏng vấn: 29/12/2018 tại Khoa Khoa học Chính trị trường Đại học Cần Thơ

Số điện thoại : 02923868096

vấn viên: Ms Tiên 0919 239 549 – Ms Nhi 0942 774 424 – Mr Xuân 0982 811 627

Đia chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool – Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Do nhu cầu phát triển, nhà trường cần bổ sung, chọn lọc nhân sự, cán bộ, giáo viên, nhân viên xuất sắc cho năm học 2018 – 2019 như sau:

 

VỊ TRÍ

YÊU CẦU CHUNG

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giáo viên Tiếng Anh

Số lượng: 03

  • Tuổi dưới 40.
  • Phát âm chuẩn.
  • Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;
  • Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.
  • Tuổi dưới 40.
  • Phát âm chuẩn.
  • Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;
  • Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.
  • Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiếng Anh
  • Dạy học theo chương trình của Trường và Hệ thống;
  • Tổ chức, quản lý lớp và thực hiện qui chế chuyên môn về bộ môn đảm nhiệm;
  • Tư vấn học tập và hướng nghiệp cho học sinh;
  • Phối hợp với Giáo viên Chủ nhiệm, Giám thị và các giáo viên khác, gia đình học sinh, Đoàn – Đội trong dạy học và giáo dục học sinh;
  • Cập nhật kết quả học tập của học sinh lên hệ thống iSchool Portal và sổ điểm lớp;
  • Truy cập vào hệ thống iSchool Portal để theo dõi các thông tin liên quan đến hoạt động của trường;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của nhà trường và Hệ thống iSchool.

Giáo viên Ngữ văn

Số lượng: 02

  • Tốt nghiệp Sư phạm Ngữ Văn

Nhân viên Kế toán

Số lượng: 01

  • Tuổi dưới 40.
  • Trung thực, cẩn thận.
  • Thành thạo Excel, Word và các phần mềm văn phòng.
  • Tốt nghiệp Trung cấp Kế toán
  • Thực hiện các công việc, nghiệp vụ kế toán.
  • Báo cáo theo yêu cầu.

Nơi làm việc:

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng

Số 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

Lương, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc:

  • Lương cạnh tranh, trả theo khả năng mỗi cá nhân và tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm (Từ 4 đến 15 triệu đồng/tháng).
  • Chính sách phúc lợi: Thưởng các ngày Lễ, Tết, 20/11, sinh nhật, hiếu hỉ, team-building, du lịch…
  • Thực hiện nghiêm túc Luật lao động, CBNV có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được Đào tạo Hội nhập, tham quan môi trường làm việc tại Tp.HCM và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo trước khi nhận việc chính thức
  • Môi trường làm việc thân thiện, có kế hoạch phát triển và thăng tiến nghề nghiệp cho mỗi cá nhân; Quy trình công việc rõ ràng, chuyên nghiệp.

Hồ sơ tuyển dụng:

Gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp đến địa chỉ:

Trường iSchool Sóc Trăng: 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, liên hệ: thầy Võ Thái Sang (0911309449 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2019

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống trường iSchool và nồng nhiệt chào đón các ứng viên xuất sắc đồng hành cùng chúng tôi tạo lập một môi trường giáo dục hiện đại cho thế hệ trẻ Việt Nam.


 

Số lượt truy cập

3087771
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
24
4605
4605
3087771