Công ty TNHH Accu-tech Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế ở Việt Nam đã có trên 10 năm kinh nghiệm.Để tạo ra sự bùng nổ hơn nữa, Accu-tech Việt Nam tìm kiếm thêm ứng viên cho đội ngũ kinh doanh.

  1. Số lượng: 08 Nhân Viên Kinh Doanh

- Nhóm Nhân sự/chuyên viên chính thức: 2 người tại Hà Nội & 2 người tại Tp.Hồ Chí Minh & 2 người tại Miền Trung & 2 người Miền Tây

  1. Mức lương:Từ 7 – 10 triệu/tháng + cộng thưởng theo hiệu quả công việc.
  2. Mô tả công việc

-Giới thiệu giải pháp và công nghệ mới nhất tới các đối tác tiềm năng được giao.

-Tư vấn, lập phương án và đàm phán hợp tác với Đối tác

-Quản trị mối quan hệ với Đối tác, thúc đẩy quá trình hợp tác

-Tham gia đóng góp, đề xuất cải tiến phương án hợp tác

- Phân tích và báo cáo kết quả công việc

  1. Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục

- Nam/Nữ có sức khỏe: 22 – 30 tuổi , có khả năng đi công tác trong khu vực

- Có nền tảng kiến thức về bán hàng, quản trị kinh doanh...; ưu tiên ứng viên có bằng cấp chuyên ngành tương ứng từ cao đẳng trở lên.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tiến độ công việc

- Tư duy tích cực, cầu tiến, ham thử thách.

- Đặc biệt: Các bạn trẻ chuẩn bị tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học trong dịp tháng 4 & tháng 5 năm 2021 này đang được ưu tiên TUYỂN

  1. Liên hệ phỏng vấn & Môi trường làm việc:

- Hạn nộp hồ sơ, kéo dài thêm tới: 

- Giờ làm việc Hành chính/hoặc thỏa thuận

>>> VP Accu-Tech Hà Nội: A17, lô 6, KDT Định Công, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

+ Gửi Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

+ Điện thoại liên hệ: 0904669293 Anh Tuấn Anh

+ Các bạn yên tâm được đào tạo, huấn luyện các kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm việc tận tâm và chuyên sâu đầy đủ.

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.

+ Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể, chế độ đi công tác,…

+ Được trang bị các phương tiện làm việc như máy tính, đồng phục, tài liệu,…

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi làm việc

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việcToàn thời gian cố định

Mức lương: Lương cơ bản từ 8tr  (+ hoa hồng theo doanh số)

Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  •  Công việc đòi hỏi đi ngoài thị trường toàn thời gian.
  •  Giới thiệu sản phẩm vi sinh công nghệ cao Nhật Bản đến với khách hàng (B2B, B2C)
  •  Chăm sóc khách hàng hiện có, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo công việc theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/04/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG - Nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ và nhãn hiệu Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey, Đài Loan. Do nhu cầu công việc và mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyền dụng các vị trí sau:

1. Đại diện kinh doanh khu vực: 05 nhân viên

- Yêu cầu:

  •  Nam, độ tuổi từ 22 - 25
  •  Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  •  Có bằng lái xe A1
  •  Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường
  •  Có thể làm việc dưới áp lực cao
  •  Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

- Địa điểm làm việc: TP.Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang

 

2. Chuyên viên Thương Mại Điện tử & Tiếp thị Số: 01 nhân viên 

- Yêu cầu:

  •  Nam/Nữ độ tuổi từ 22-25
  •  Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành tiếp thị
  •  Có bằng lái xe A1
  •  Có kiến thức về thương mại điện tử và kỹ thuật số
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online
  •  Có thể làm việc dưới áp lực cao
  •  Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

- Địa điểm làm việc: TP.Cần Thơ

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 7, từ 7g30 đến 17g00 (nghỉ trưa từ 12g00 đến 13g30)

- Quyền lợi:

  •  Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  •  Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý
  •  Lương tháng 13
  •  Thường hàng năm
  •  Nghỉ lễ theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  •  Quà Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty

 

Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

Văn phòng giao dịch:

I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An

Phường Phú Thứ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Thời gian nộp Hồ sơ: Từ 18/3/2021 đến 27/3/2021

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Hành chính nhân sự

Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Di động 083 3571909

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Công ty cổ phẩn Xi măng Tây Đô và các công ty thuộc Group của Xi măng Tây Đô thông báo tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

1. Nhu cầu, điều kiện tuyển dụng nhân sự:

 TT Vị trí ứng tuyển Số lượng  Giới tính  Độ tuổi  Trình độ chuyên môn  Tin học  Ngoại ngữ Ghi chú 
Giám đốc, PGĐ/TP, PP.HCNS Nam (nữ)  Dưới 35-45  Cử nhân kinh tế  Thành tạo tin học văn phòng  Biết sử dụng tiếng Anh Kinh nghiệm 03 năm trở lên 
Kế toán trưởng/ TP, PP Kế toán  Nam (nữ)  30-40  Cứ nhân kế toán  Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán  Biết sử dụng tiếng Anh  Kinh nghiệm 05 năm trở lên 
Giám đốc, PGĐ/TP, PP Kinh doanh  Nam (nữ)  30-40  Cử nhân kinh tế  Thành thạo tin học văn phòng  Tiếng Anh giao tiếp  Kinh nghiệm 03 năm trở lên 
Kỹ sư: Cơ khí, điện, điện tử, điện tự động hóa  Nam   25-40 Ngành: Điện, điện tử, tự động hóa  Biết sử dụng tin học chuyên ngành  Đọc hiểu hồ sơ, tài liệu liên quan  Kinh nghiệm 02 năm trở lên 

2. Chính sách, chế độ, hồ sơ

 2.1. Chính sách, chế độ:

- Được hưởng lương hàng tháng theo năng lực, hiệu quả công việc theo quy định của Công ty;

- Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN,... vv theo quy định;

- Chế độ phúc lợi: Thưởng trong các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công ty.

2.2. Hồ sơ ứng tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu đính kèm), mô tả kinh nghiệm làm việc, nêu chi tiết công việc đã thực hiện

- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có bản phô tô)

2.3. Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yêu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền;

- Bản sao văn Bằng tốt nghiệp chứng chỉ khác có liên quan (nếu có);

- 02 ảnh 4x6 mới nhất;

- Bản sao CMTND; giấy khai sinh;

- Giấy khám sức khỏe (dưới 06 tháng) do cơ quan y tế cấp quận huyện trở lên;

- Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển: Chậm nhất ngày 20/03/2021

Mọi chi tiết sinh liên hệ: Trung tâm HCNS - Công ty CP Xi măng Tây Đô. Ms Thư, số điện thoại: 0961 887 949

Hình thức tiếp nhận hồ sơ: 

Qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trung tâm HCNS - Công ty CP Xi măng Tây Đô.

Địa chỉ: Km 14, quốc lộ 91, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí: Kế toán viên

Chức vụ: Chuyên viên

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

  •  Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến doanh thu, công nợ, quản lý tín dụng sinh viên
  •  Theo dõi, quản lý tài sản, công cụ và các nghiệp vụ liên quan
  •  Thực hiện tổng hợp số liệu và cân đối số liệu kế toán
  •  Giao dịch với ngân hàng
  •  Lập báo cáo thuế GTGT,
  •  Các công việc liên quan đến thủ quỹ

Số lượng cần tuyển: 03

Quyền lợi được hưởng:

  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  •  Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  •  Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường

Số năm kinh nghiệm: 2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học

Yêu cầu giới tính: Ưu tiên nam

Yêu cầu độ tuổi: 26 tuổi trở lên

Yêu cầu khác:

  •  Sử dụng thành thạo Ms Office
  •  Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
  •  Trung thực, thẳng thắn và trách nhiệm với công việc
  •  Biết cách tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
  •  Tác phong thanh lịch; giao tiếp tự tin; tư duy nhanh nhẹn
  •  Có kỹ năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt
  •  Có kiến thức và kỹ năng áp dụng các chuẩn mực kế toán Việt Nam
  •  Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ: 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2GI3xT5

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website: www.daihoclongan.edu.vn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thủy sản Biển Đông chuyên chế thủy sản xuất khẩu như: cá tra fillet đông lạnh, tôm lạnh và các mặt hàng giá trị gia tăng. Công suất: 500-600 tấn cá tra/ngày và 35-40 tấn tôm/ngày. Xuất khẩu vào các thị trường chính như: EU, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Trung Đông, Brazil... Công ty có khoảng 7.000 lao động có tay nghề.

Ngoài ra, Công ty có còn có vùng nuôi cá tra với sản lượng 60.000 tấn/năm, nhà máy chế biến thức ăn cho cá với công suất 220.000 tấn/năm, một nhà máy chế biến dầu cá bột cá và vùng nuôi tôm thịt với diện tích 100 ha tại Sóc Trăng.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cần tuyển khoảng 10 nhân viên kế toán.

Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán

Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:

  •  Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng lương 5.000.000 đồng/tháng
  •  Sau thời gian thử việc: Sẽ được ký hợp đồng lao động và nâng lương từ 6.000.000 - 7.000.000 đồng/ tháng tùy theo năng lực.
  •  Công ty có hỗ trợ cơm giữa ca, phòng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.
  •  Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  •  01 đơn xin việc làm
  •  01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và có xác nhận của địa phương
  •  01 giấy khám sức khỏe có dán ảnh
  •  01 giấy xác nhận hạnh kiểm dán ảnh và có xác nhận của công an địa phương
  •  CMND + Sổ hộ khẩu + Bảng điểm + các văn bằng khác (sao y công chứng)

Nhận hồ sơ tại Công ty theo địa chỉ: Lô II-18B1,18B2, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ.

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ Phòng Tổ chức - Hành chính qua số điện thoại 02923.844201.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

(Không yêu cầu kinh nghiệm)

1. Thông tin công ty 

- Công ty được thành lập năm 2004, là một trong những công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất kinh doanh các chế phẩm sinh học phòng và trị bệnh trên gia súc, gia cầm hàng đầu ở Việt Nam.

- Hoạt động với các lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh bao gồm: Các chế phẩm sinh học phòng trị các bệnh trên gia súc và gia cầm, cung cấp các giống vi khuẩn có lợi. Với phương châm hoạt động là “Sự thành công của các nhà chăn nuôi chính là cơ sở cho sự lớn mạnh của chúng tôi”. Chúng tôi cam kết luôn đẩy mạnh và phát triển giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học vào quy trình chăn nuôi, đây là một giải pháp “hạn chế và thay thế kháng sinh” hay còn gọi giải pháp “Chăn nuôi phát triển và bền vững” giúp nhà chăn nuôi đạt hiệu quả cao và chi phí chăn nuôi thấp.

- Với hệ thống trang thiết bị hiện đại của Châu Âu cùng với quy trình công nghệ tiên tiến, Công ty đã liên tục phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất Probiotic, các chế phẩm dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho vật nuôi uy tín tại Việt Nam.

 

2. Mô tả công việc 

- Hiểu công dụng của sản phẩm và quy trình sử dụng.

- Tìm hiểu và tiếp xúc khách hàng tìm năng, phát triển thị trường.

- Lập kế hoạch công việc, thực hiện công việc và báo cáo kết quả.

- Làm việc tại thị trường được phân công trong các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Cần Thơ, Đắk Lắk, Bảo Lộc, Lâm Đồng …

 

3. Yêu cầu công việc

- THTH, Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Nông Lâm.

- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó, trung thực và cầu tiến.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các trại chăn nuôi gia súc.

 

4. Chế độ phúc lợi và đãi ngộ 

- Lương cơ bản: 7,500,000 đồng/ thángthưởng theo doanh số

- Trợ cấp đi lại bằng tiền mặt : 3,500,000 đồng/tháng.

- Hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số bán hàng.

- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH theo quy định nhà nước.

- Cơ hội thăng tiến sales up trong vòng 2 năm nếu làm tốt công việc.

- Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, được đào tạo về sản phẩm và nghiệp vụ trong 2 tháng khi gia nhập công ty (được hưởng 85% lương).

- Được dẫn dắt với đội ngũ quản lý Sales có kinh nghiệm.

- Hưởng các chế độ và phúc lợi công ty theo chính sách.

 

5. Hồ sơ xin việc

A - Photo không cần công chứng:

  •  Bằng TNTH THTH, Cao đẳng, Đại học
  •  CMND và Sổ hộ khẩu

B - Sơ yếu lý lịch/CV: Bảng chính

 

Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Cô Thanh Hằng).

Tiêu đề email: ỨNG TUYẾN VỊ TRÍ SALES - PMG

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA được thành lập vào năm 1994 có bề dày kinh nghiệm 27 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.200 cán bộ, nhân viên.

Các vị trí tuyển dụng: 

1. Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kế Toán SME

- Số lượng: 02

- Mô tả công việc:

  •  Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, zalo, email, trực tiếp, hội thảo...
  •  Tư vấn, giới thiệu phần mềm Kế toán MISA SME cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Nhân viên Kinh doanh phần mềm kế toán online AMIS ACT

- Số lượng: 03

- Mô tả công việc:

  •  Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, zalo, email, trực tiếp, hội thảo...
  •  Tư vấn, giới thiệu phần mềm Kế toán MISA  AMIS cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  •  Thực hiện các thủ tục thanh toán, bàn giao phần mềm
  •  Hỗ trợ ban đầu để khách hàng đưa phần mềm vào sử dụng
  •  Chăm sóc để khách hàng sử dụng tốt sản phẩm

 

Yêu cầu tuyển dụng:

- Yêu thích kinh doanh, năng động, tự tin

- Tốt nghiệp khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc...

- Có khả năng tự tìm hiểu, tự học hỏi

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt

 

Quyền lợi:

- Thu nhập bình quân tháng từ 15.000.000++ (Lương cứng + Thưởng doanh số)

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được Công ty hỗ trợ data và hướng dẫn cách tìm kiếm data mới

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại

- Được đào tạo nâng cao năng lực và có lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

 

Thời gian làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

 

Cách nộp hồ sơ:

  1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://mily.vn/mqqBdQL
  2. This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: Tại web misa.vn hoặc fanpage Tuyển dụng MISA

Thời hạn nộp hồ sơ: Đến ngày 20/3/2021. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Thông tin liên hệ: Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551

Chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Program (GLP) 2021 đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa!

 

𝗚𝗟𝗣 là chương trình tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ muốn thử sức trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMDT) hay có tham vọng trở thành nhân sự nòng cốt của Shopee trong tương lai.

 

Bạn sẽ nhận được những gì khi tham gia chương trình?

  •   Kiến thức và kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo tài năng của Shopee trong thời gian 24 tháng với 6 tháng làm việc tại Singapore.
  •   Luân chuyển giữa 4 phòng ban để thấu hiểu được cách vận hành của công ty thương mại điện tử.
  •   Đào tạo và hướng dẫn theo tiêu chuẩn quốc tế từ các lãnh đạo cấp cao của Shopee Việt Nam và Shopee Vùng.
  •   Chế độ đãi ngộ - lương thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn.

 

Còn ngần ngại gì mà không tham gia ngay hôm nay?

bit.ly/GLPVN2021

𝙉𝙪𝙧𝙩𝙪𝙧𝙞𝙣𝙜 𝙇𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧𝙨 𝙤𝙛 𝙏𝙤𝙢𝙤𝙧𝙧𝙤𝙬

___

Careersite: https://careers.shopee.vn/glp

Hạn cuối ứng tuyển: 23h59', 31/3/2021

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

#Shopee #LifeatShopee #ShopeeVN #ShopeeGLP #GLPVN2021

 


 

Số lượt truy cập

1165335
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
503
2874
21877
1165335