THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Hiện tại Acacy đang tuyển các vị trí sau tại khu vực Mekong:

1. Nhân viên kinh doanh thức ăn thủy sản Grobest

- Số lượng: 50 nhân viên

- Khu vực tuyển dụng: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng

- Mô tả công việc:

  •  Đảm bảo các dịch vụ và giao dịch trong khu vực phân công được quản lý đúng cách.
  •  Hỗ trợ kỹ thuật cho trang trại và đại lý.
  •  Tuyển chọn, duy trì các trang trại và đại lý phụ cho đại lý được phân công.
  •  Tổ chức hội thảo cho đại lý phụ và trang trại.
  •  Cập nhật thông tin thị trường một cách kịp thời.

- Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, Bệnh học Thủy sản; nông nghiệp, chăn nuôi.
  •  Ưu tiên có KN làm việc trong môi trường nuôi trồng thủy sản, Bệnh học Thủy sản; nông nghiệp, chăn nuôi.
  •  Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
  •  Trung thực, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm;
  •  Ưu tiên định hướng nghề nghiệp theo ngành thức ăn nuôi tôm / trang

- Quyền lợi:

  •  THU NHẬP LÊN ĐẾN 30TR/THÁNG (Chưa tính công tác phí)
  •  Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng;
  •  Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động nhà nước;
  •  Nghỉ lễ tết theo quy định, du lịch hằng năm

 

2. Nhân viên tiếp thị bán hàng Unilever 

- Số lượng: 70  nhân viên

Khu vực tuyển: An Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long

- Mô tả công việc: 

  •  Tìm hiểu và gặp gỡ khách hàng mới, thuyết phục và tư vấn khách hàng
  •  Quản lý, chăm sóc và tư vấn khách hàng hiện tại.
  •  Đi bán hàng và thăm viếng khách hàng theo phân công từ cấp quản lý.
  •  Giao chở hàng và thu tiền đối với những khách hàng có đơn hàng nhỏ
  •  Ra đơn hàng, làm báo cáo và chuẩn bị các giấy tờ khác có liên quan. 
  •  Tuân thủ theo lịch trình hoạt động và phân công của cấp quản lý 
  •  Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h00 -17h00) ; ngày nghỉ chủ nhật/tuần
  •  NƠI LÀM VIỆC: Đại lý/NPP của Unilever trên Toàn quốc

- Yêu cầu: 

  •  Tốt nghiệp THPT trở lên, có kinh nghiệm tiếp thị sale thị trường là lợi thế.
  •  Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh.
  •  Chủ động và chăm chỉ, tiếp thu nhanh công việc.
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, di chuyển làm việc thị trường.

- Quyền lợi: 

  •  Lương: 08.000.000 – 15.000.000 đồng/ tháng
  •  Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định công ty và Luật lao động
  •  Được hưởng doanh số, Thưởng KPI , thưởng thi đua hàng tháng 
  •  Được khám chữa bệnh miễn phí tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

 

Ứng viên gửi thông tin về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc Zalo: 0909 022 851

Tiêu đề mail: Nhân viên kinh doanh_Họ tên_SĐT

Thời hạn tuyển dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng tuyển tại trường.

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

BASF là tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Đức. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, BASF Việt Nam cần tuyển một vị trí ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI VÀ QUẢNG BÁ (Ngành hàng thuốc Bảo vệ thực vật) làm việc tại:

  1. Bến Tre: 1 vị trí
    2. Long An (Bến Lức, Thủ Thừa): 1 vị trí
    3. Long An (Châu Thành, Tân An): 1 vị trí
    4. Cần Thơ (Thốt Nốt, Vĩnh Thạnh): 1 vị trí
    5. Cần Thơ (Thới Lai, Ô Môn, Phong Điền, Cái Răng): 1 vị trí
    6. Tây Ninh (Tây Ninh, Dương Minh Châu, Châu Thành, Hòa Thành): 1 vị trí
    7. Bà Rịa, Vũng Tàu: 1 vị trí
    8. Hưng Yên, Hà Nam: 1 vị trí

Mô tả công việc: 

- Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực phụ trách:

  •  Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh để đạt doanh số được giao;
  •  Nắm bắt các hoạt động cạnh tranh, đánh giá ảnh hưởng và báo cáo kịp thời.

- Quản lý và thu hồi công nợ:

  •  Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết để tạo hồ sơ;
  •  Kiểm tra, cập nhật công nợ; nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.

- Quản lý kênh bán hàng:

  •  Lập kế hoạch và thực hiện việc phát triển đại lý.

- Kích cầu thông qua các hoạt động:

  •  Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thường xuyên thăm viếng các hộ nông dân, tư vấn kỹ thuật và quảng bá sản phẩm;
  •  Tham gia các hoạt động trong khu vực như sự kiện, đào tạo, hội chợ, triển lãm,…;
  •  Lập kế hoạch tuần, báo cáo kết quả và duy trì thông tin về nông dân chủ lực;
  •  Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiến hành khảo nghiệm và quảng bá.

- Hỗ trợ chiến dịch bán hàng và ra mắt sản phẩm:

  •  Lập kế hoạch, tiến hành khảo nghiệm, ghi nhận và báo cáo kết quả kịp thời;
  •  Tổ chức các buổi thu hoạch/ hội thảo nông dân để giới thiệu và duy trì sản phẩm/ giải pháp nông nghiệp;
  •  Quảng bá sản phẩm BASF theo kế hoạch marketing;
  •  Đảm bảo tuân thủ Hướng dẫn quản lý sản phẩm.

 

Yêu cầu công việc: 

- Tốt nghiệp chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Nông nghiệp hoặc Kinh tế nông nghiệp; Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật và thị trường nông nghiệp.

- Cư trú trong khu vực phụ trách.

- Yêu thích và có khả năng đảm nhận công việc kinh doanh và quảng bá nông nghiệp.

- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office);

Ứng viên quan tâm, vui lòng gởi CV qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ Ms. Diệp – Phòng nhân sự (ĐT: 028.3824 3833, máy nhánh 203) để biết thêm chi tiết.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)

- Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

- Số lượng và Nơi làm việc

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt  hoặc trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

- Mức lương: Lương cơ bản từ  8tr  (+ hoa hồng theo doanh số)

- Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

- Mô tả công việc

  •  Công việc đòi hỏi đi ngoài thị trường toàn thời gian.
  •  Giới thiệu sản phẩm vi sinh công nghệ cao Nhật Bản đến với khách hàng (B2B, B2C)
  •  Chăm sóc khách hàng hiện có, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo công việc theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

- Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 25/02/2021

 Giới thiệu: Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel trực thuộc Tập Đoàn viễn Thông Quân Đội Viettel. Là thương hiệu lớn không những tại Việt Nam mà còn cả trên Thế Giới. Tổng công ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel mang thương hiệu Việt Nam, là một trong 4 Tổng công ty lớn nhất Tập Đoàn và có thị phần thứ 2 Việt Nam trong lĩnh Vực Vận chuyển, Bưu chính và Logistics.
 
Nhu cầu tuyển dụng.

Chức danh

Yêu cầu chung

Yêu cầu theo

chức danh

Mô tả công việc

NV Kinh Doanh

Nam/nữ- sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn, không tiền án tiền sự

Không quá 30 tuổi, chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Xã hội, CNTT.....

-Tư vấn giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ Bưu chính, phát triển khách hàng mới…..

 

Địa điểm nhận hồ sơ: Chi Nhánh Bưu chính Viettel Hậu Giang, số 65, Võ Văn Kiệt, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang và tại các Cửa hàng, Bưu cục Viettel huyện trên toàn tỉnh Hậu Giang.

ĐT liên hệ:09888.747.86  gặp Mr Minh Em 

Hồ sơ bao gồm

Sơ yếu lý lịch có xác nhận,

Giấy khám sức khỏe,

Đơn xin việc viết tay;

Bản sao giấy chứng minh nhân dân, khai sinh, hộ khẩu công chứng;

3 ảnh 3x4,

Bằng cấp và các giấy tờ liên quan có công chứng.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô là đơn vị chuyên mua bán trao đổi các loại xe du lịch, các loại xe tải của các hãng xe SUZUKI, HYUNDAI,… Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho những vị trí sau: 

Vị trí: Nhân viên Marketing (01 nhân sự)

    Nơi làm việc: Cần Thơ.

  1. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch thực hiện công việc liên quan tới Marketing hàng tuần, tháng, quý.

- Nghiên cứu những dòng sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. 

- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng, khả năng của khách hàng,…

- Phối hợp với bộ phận bán hàng lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Công ty, theo yêu cầu của nhà máy.

- Lên ý tưởng, lập kế hoạch quảng cáo cho các sự kiện Tesdriver, tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hội chợ, lễ hội,…

- Quản lý, theo dõi, giám sát và báo cáo các hoạt động Marketing online, offline của Công ty.

- Phát triển thị trường cho sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.

- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng và tham gia các hoạt động marketing khác.

  1. Yêu cầu

- Nam/Nữ tuổi từ 21 đến 27. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Báo chí; Ngoại thương; Ngoại ngữ. Chấp nhận sinh viên năm thứ ba, thứ tư.

- Biết thiết kế banner, poster quảng cáo

- Có kiến thức Marketing truyển thông

- Có đầu óc tổ chức, sáng tạo.

- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.

- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhan nhẹn.

- Có hiểu biết về công nghệ.

  1. Quyền lợi được hưởng.

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp trách nhiệm (theo năng lực và chính sách của Công ty).

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng Marketing.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Vị trí: Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom (20 nhân sự)

Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn bán hàng.

  1. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Yêu thích công việc bán hàng, năng động, giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn về sản phẩm ô tô.

- Được đào tạo quy trình bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

- Được đào tạo quy trình bán hàng online, được công ty hỗ trợ các chương trình bán hàng online theo chính sách.

- Ký HĐLĐ, đóng BHYT theo quy định của Pháp luật.

- Chính sách thưởng hoa hồng, thưởng doanh số cao, phù hợp với năng lực.

- Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực.

- Có hỗ trợ lương học việc.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng (01 nhân sự)

Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch và sắp xếp tiếp nhận, phát triển nguồn dữ liệu Khách hàng từ Marketing

- Xây dựng kế hoạch, kịch bản và trực tiếp Tư vấn, hỗ trợ, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty qua nhiều kênh (website, live chat, hotline, email, facebook…).

- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.

- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện về cách tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.

- Báo cáo vấn đề khách hàng, chịu trách nhiệm kết quả công viêc của team.

  1. Yêu cầu:

- Nữ tuổi từ 20 – 28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Giọng nói truyền cảm, khả giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.

- Có khả năng lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

  1. Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp+ lương năng suất ( hoa hồng) cho từng vị trí theo chính sách của Công ty.

- Lương tháng 13.

- Du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi khác.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

 

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 06 tháng gần đây.
  • Đơn xin việc, CV giới thiệu bản thân.
  • Bằng cấp, chứng chỉ.
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu phô tô công chứng

 

Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp tại 8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. (Liên hệ Ms Uyên: 0394606909 nếu có thắc mắc về nộp hồ sơ)

Hoặc gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. theo cú pháp: HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN 

Hạn nộp hồ sơ tới ngày 21/01/2021. Công ty không trả lại những hồ sơ không đạt yêu cầu.

           CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ TÂY ĐÔ

8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

50 Nhân viên kinh doanh

  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Địa điểm làm việc:
  • Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hậu Giang: A4-1,2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
  1. MÔ TẢ TÓM TẮT CÔNG VIỆC (Nhân viên kinh doanh)
  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố,…).
  • Hướng dẫn khách hàng đi xem dự án & Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.
  • Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
  • Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
  1. TRÌNH ĐỘ & KỸ NĂNG YÊU CẦU (TỐI THIỂU)
  • Độ tuổi: 18 đến 40 tuổi.
  • Giới tính: Không yêu cầu.
  • Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Đam mê kinh doanh, yêu thích ngành Bất động sản.
  • Có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS là một lợi thế.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn các kỹ năng.
  1. QUYỀN LỢI:
  • Lương cơ bản: 3,000,000đ - 6,000,000đ (trao đổi khi phỏng vấn) + hỗ trợ marketing 1,000,000đ/tháng + hoa hồng 25% (doanh thu mang về).
  • Chế độ không lương: hoa hồng 40% trên doanh thu mang về.
  • Thu nhập hấp dẫn: lương, doanh số, thưởng nóng từng đợt bán hàng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH – YT – TN, Bảo hiểm Bảo Việt.
  • Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
  • Được đào tạo thường xuyên.

 

 

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:

  • Nhận hồ sơ trực tiếp: 357 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Liên hệ hotline: 0704. 71.70.70
  • Đăng ký online: https://bit.ly/2MHFbK7
  • Ứng tuyển qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: http://cattuonggroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bds.tuyendungcattuong

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

        Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

        Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

 

Nhân viên thanh toán quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương, đàm phán hợp đồng, giao dịch bán hàng (SL: 05)

+ Giao dịch với khách hàng theo khu vực bán hàng được phân công: liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

+ Thu thập thông tin, số liệu trên mạng Internet để lập bản tin thị trường hàng ngày.

+  Kết hợp với Phó trưởng Phòng phụ trách xuất nhập khẩu để soạn thảo hợp đồng xuất, nhập khẩu (dịch hợp đồng, lập phương án kinh doanh, tính hiệu quả thương vụ sau mỗi lô hàng xuất nhập khẩu).

+ Lập báo cáo xuất nhập khẩu hàng tháng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng và theo dõi các chi phí phát sinh của các hợp đồng xuất nhập khẩu được phân công.

+ Phiên dịch cho Ban Giám đốc khi làm việc với khách nước ngoài, hội nghị và biên dịch các thông tin, hồ sơ chứng từ cho lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.

+ Tìm kiếm các nhà nhập khẩu theo thị trường đã được phân công, cũng như các khách hàng khác khi có yêu cầu, lên lịch chăm sóc khách hàng. Liên hệ với các nhà nhập khẩu khi Công ty có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa, thiết bị.

Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

+ Cử nhân QTKD, Marketing trở lên, Cử nhân Anh văn.

+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: thỏa thuận

+ Địa điểm làm việc: Lô 18, KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

 

Nhân viên kế toán (SL:03)

+ Quản lý và theo dõi công nợ theo đúng quy trình quy định của Công

+ Đôn đốc nhân viên bán hàng và các cửa hàng thực hiện thu hồi công nợ kịp thời, đúng quy định.

+ Cập nhật tình hình công nợ hàng ngày và lập báo cáo tình hình số dư công nợ hàng ngày.

+ Lập Báo cáo số dư công nợ 5 ngày và báo cáo số dư công nợ cuối tháng.

+ Cuối mỗi tháng lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.

+ Hạch toán công nợ nội bộ lên phần mềm khi có phát sinh.

+ Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý việc sử dụng hóa đơn GTGT.

+ Lập báo tình hình sữ dụng hóa đơn hàng tháng.

+ Kiểm tra, phát hành hóa đơn GTGT

+ Đối chiếu số liệu giữa sổ sách và thực tế.

+ Kiểm soát các phần hành nghiệp vụ được giao.

+ Kiểm soát và đối chiếu giá bán giữa phiếu xuất và đề nghị in hóa đơn.

Yêu cầu công việc:

+ Chuyên ngành kế toán.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc:

- Lô 18 Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

- Ấp Thới Thuận B, TT Thới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

Lưu ý:

- Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng hoặc đem theo bản chính để đối chiếu hồ sơ photo.

- Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

- Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

- Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/12/2020.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

 


 

Số lượt truy cập

1165154
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
322
2693
21696
1165154