Từ giảng đường Đại học đến

Quản lý Doanh Nghiệp Triệu Đô chỉ sau 9 Tháng Cùng CDFRESH

Cơ hội vàng cho ai?

(+) Sinh viên năm cuối, hoặc sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân/ Kỹ sư không quá 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức toàn thời gian; không giới hạn ngành học

(+) Điểm trung bình tích lũy (GPA) > 6.5

(+) Có khả năng giao tiếp tốt, tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm

Nếu bạn sở hữu tiêu chí trên, chúc mừng bạn, Chương trình CDFRESH chính là dành cho bạn!

Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH) là chương trình với 17 năm tự hào đào tạo các “CEO” tài năng, những người trực tiếp quản lý Nhà phân phối tại Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á! Gia nhập đại gia đình Unilever, bạn sẽ nhận được:

(+) Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng

(+) Môi trường làm việc năng động, linh hoạt

(+) Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng

Chương trình CDFRESH đào tạo bạn trong 9 tháng với mô hình 70-20-10 và giúp bạn trang bị những kĩ năng, kiến thức theo xu hướng của tương lai với 3 giai đoạn đào tạo chuyên nghiệp, bài bản:

Giai đoạn 1: Nhân viên kinh doanh (3 tháng);

Giai đoạn 2: Giám sát Kinh doanh - Nền tảng (3 tháng);

Giai đoạn 3: Giám sát Kinh doanh - Chuyên sâu (3 tháng).

ỨNG TUYỂN NGAY CHỈ VỚI CÁC BƯỚC VÔ CÙNG NHANH GỌN

Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/cdf2022 trước 23:59, 01/04/2022! (Các bạn sẽ được đặc cách khi đăng ký tham gia Buổi #Thi_thử #Kết_quả_thật Kiểm tra trực tuyến tại Ngày hội việc làm ĐH Cần Thơ ngày 27/03/2022. Link đăng ký tại đây https://bit.ly/UnileverxCT)

Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến (Tuần 1 Tháng 4)

Vòng 3: Thuyết trình trực tuyến theo nhóm (Tuần 2 Tháng 4)

Vòng 4: Khảo sát thị trường & phỏng vấn trực tuyến chuyên sâu. (Tuần 3 Tháng 4)

Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội có một không hai này nhé!

Kỹ sư Môi trường (Số lượng 05 người)

Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn công việc từ Trưởng/Phó phòng tại Phòng Kỹ thuật công trình.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm mục tiêu thực thi hợp đồng công trình xử lý nước.

- Thực hiện thi công & bàn giao hệ thống xử lý nước: Lập bản vẽ thiết kế lắp đặt chi tiết; Tập kết vật tư & thiết bị; Lắp đặt hoặc giám sát lắp đặt; Vận hành, hướng dẫn & chuyển giao công nghệ.

- Thực hiện bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật cho CĐT theo định hướng Trưởng/Phó phòng ban.

- Nghiên cứu cải tiến – đổi mới công nghệ và thiết bị xử lý nước.

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng ban.

- Báo cáo giải trình & tham mưu cho Trưởng/Phó phòng ban.

- Được hướng dẫn công việc từ Trưởng/Phó phòng ban tại Ban Công trình của Công ty.

Yêu cầu chính:

- Đại học: Kỹ thuật môi trường, kỹ thuật xử lý nước, khối ngành môi trường & kỹ thuật khác.

- Biết sử dụng Autocad, có kiến thức về PLC, Scada, ... hoặc từng vận hành hệ thống tương đương.

- Am hiểu ở mức cơ bản về xây dựng và điện công nghiệp (được đào tạo sau khi nhận việc)

- Cần phải nắm chắc các kiến thức cơ bản về nước thải, phân tích, thiết kế hệ thống xử lý chất thải, phân tích và giám định hóa-sinh.

- Vận dụng tốt các kỹ năng như: Làm việc nhóm, khả năng thuyết trình dự án, quản lý dự án, quản lý thời gian, ngoại ngữ và chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận công tác xa, gắn bó, trung thực, chịu học hỏi, tính cầu tiến cao.

Cử nhân Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế môi trường (Số lượng 05 người)

Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn công việc từ Trưởng/Phó phòng kinh doanh của Công ty.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm mục tiêu thực thi hợp đồng công trình xử lý nước.

- Thực hiện thi công & bàn giao hệ thống xử lý nước: Lập bản vẽ thiết kế lắp đặt chi tiết; Tập kết vật tư & thiết bị; Lắp đặt hoặc giám sát lắp đặt; Vận hành, hướng dẫn & chuyển giao công nghệ.

- Thực hiện bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật cho CĐT theo định hướng Trưởng/Phó phòng ban.

- Nghiên cứu cải tiến – đổi mới công nghệ và thiết bị xử lý nước.

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng ban.

- Báo cáo giải trình & tham mưu cho Trưởng/Phó phòng ban.

- Được hướng dẫn công việc từ Trưởng/Phó phòng ban tại Ban Công trình của Công ty.

Yêu cầu chính:

- Đại học: Kỹ thuật môi trường, kỹ thuật xử lý nước, khối ngành môi trường & kỹ thuật khác.

- Biết sử dụng Autocad, có kiến thức về PLC, Scada, ... hoặc từng vận hành hệ thống tương đương.

- Am hiểu ở mức cơ bản về xây dựng và điện công nghiệp (được đào tạo sau khi nhận việc)

- Cần phải nắm chắc các kiến thức cơ bản về nước thải, phân tích, thiết kế hệ thống xử lý chất thải, phân tích và giám định hóa-sinh.

- Vận dụng tốt các kỹ năng như: Làm việc nhóm, khả năng thuyết trình dự án, quản lý dự án, quản lý thời gian, ngoại ngữ và chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận công tác xa, gắn bó, trung thực, chịu học hỏi, tính cầu tiến cao.

  1. Quyền lợi

Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến cao.

Thu nhập: Lương chính + lương hoàn thành nhiệm vụ + phụ cấp nhiệm vụ (nếu có) + hỗ trợ các chi phí theo quy định của Công ty.

Hưởng chính sách phúc lợi theo Qui chế quản lý điều hành Công ty ARES và chính sách riêng của phòng ban (nếu có - thỏa thuận rõ ràng khi phỏng vấn), bao gồm:

+ Thưởng thành tích vượt trội.

+ Chế độ theo quy định của luật Lao động và luật BHXH.

+ Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.

+ Khám sức khỏe tổng quát.

+ Các phúc lợi khác: công tác phí, phụ cấp, thưởng (lễ, Tết, thưởng thành tích, …).

Được Công ty huấn luyện hoặc phê duyệt đưa đi đào tạo phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc.

Được hưởng chính sách đặc biệt khác đối với nhân sự có thâm niên, có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

  1. Thông tin nhận hồ sơ

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 15/03/2022 đến 30/04/2022 (có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng).

Hồ sơ ứng tuyển: CV; Bằng cấp, chứng chỉ; Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe.

Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn (6 - 10 triệu tùy năng lực)

Địa điểm làm việc: 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (Sáng).

Nhận hồ sơ:

   - Trực tiếp: 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

- Online: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Ứng viên có thể gửi CV ứng tuyển trước qua email.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0939828108 (zalo) gặp Ms. Hải Triều NV Hành chính và Nhân sự.

 

Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

1/ Nhân viên Bán hàng (05 vị trí ở Cần Thơ & 06 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV,...
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, tận tụy trong công việc.
- Độ tuổi: dưới 30.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh;
- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota;
- Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường;
- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức;

2/ Cố vấn dịch vụ (02 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Sinh viên Tốt nghiệp Đại học hoặc sắp tốt nghiệp.
- Chuyên ngành: kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí sửa chữa ô tô,..
- Có ý thức tuân thủ kỷ luật cao, kỹ năng làm việc đồng đội.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Giọng nói Miền Nam, rõ ràng, không nói lắp.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
- Có hộ khẩu thường trú tại Đồng bằng sông Cửu Long.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô, có bằng lái xe hoặc chứng chỉ T-TEP.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận xe và các yêu câu liên quan của Khách hàng để xác nhận sửa chữa;
- Tư vấn dịch vụ, kỹ thuật sửa chữa ô tô;
- Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng;
- Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng Khách hàng.

3/ Kỹ thuật viên Bảo dưỡng (02 vị trí ở Cần Thơ) & Thực tập sinh (06 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Sinh viên Tốt nghiệp Đại học, năm cuối hoặc chuẩn bị tốt nghiệp.
- Chuyên ngành: kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí sửa chữa ô tô,..
- Có ý thức tuân thủ kỷ luật cao, kỹ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô, có bằng lái xe hoặc chứng chỉ T-TEP.
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc sửa chữa các xe vào xưởng;
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa;
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao cho Tổ trưởng;
- Phát hiện, báo cáo kịp thời các hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa.

4/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (01 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/Ngữ văn.
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc:
- Liên hệ sau sửa chữa qua điện thoại nhằm xác định sự hài lòng của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc, khiếu nại, tư vấn, cung cấp thông tin khuyến mại...

5/ Nhân viên Hành chính bán hàng (01 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
Mô tả công việc:
- Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của Phòng Kinh doanh;
- Đặt hàng & theo dõi tiến độ thanh toán/giao hàng từ nhà máy;
- Quản lý-sắp xếp-lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;

6/ Lễ tân dịch vụ (01 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Nữ.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60.
- Yêu cầu khác: giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, vui vẻ-thân thiện.
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, tiếp đón khách hàng vào làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe;
- Tham gia vào qui trình nhận hẹn khách làm dịch vụ;
- Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ ?
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:
- Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
- Thư xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
- 02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
1.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
- Điện thoại: 02923 919 919
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ-CN An Giang
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
- Điện thoại: 02963 818 818
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:
- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới.
- Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2022
- Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

Chi tiết tại đây

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tư vấn bán hàng cho khách hàng/ đại lý

Tư vấn kỹ thuật, giải pháp sản phẩm, kỹ thuật trồng trọt, canh tác

Thực hiện các chương trình demo, quảng bá, giới thiệu sản phẩm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Nông học, Khoa học cây trồng, Khoa học đất

Kinh nghiệm: 1-3 năm ở vị trí tương đương

Chấp nhận ứng viên mới ra trường – đang chờ bằng, nếu phù hợp

Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp

Trung thực, siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến

THU NHẬP – PHÚC LỢI:

Thu nhập từ 8-18tr + Thưởng doanh thu + Thưởng vụ

Thưởng Lễ, Tết, thưởng thành tích cuối năm

Chế độ phúc lợi hấp dẫn, teambuilding, du lịch hàng năm

LIÊN HỆ

Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Công nghệ Tanixa Địa chỉ:

Lô A18A đường số 6, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, Long An

Điện thoại: +84 942 608 715

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.tanixa.com

 Chương Trình Tuyển Dụng Giám Sát Sản Xuất Tài Năng & Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng 2022 Của Của Công Ty Nước Giải Khát Hàng Đầu Việt Nam - Suntory PepsiCo Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Công ty Suntory Pepsico Việt Nam là liên doanh chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu Suntory và Pepsico, với vị thế dẫn đầu trị trường nước giải khát tại Việt Nam đầy tính cạnh tranh và luôn đổi mới. Chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng ( GST)/ Giám Sát Sản Xuất Tài năng( GET) của công ty dành riêng cho các sinh viên, ứng viên tài năng, năng động, để nuôi dưỡng, đào tạo và phát triển các bạn trở thành những Giám sát tài năng của công ty.

Chương trình sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực tế cùng với Lộ trình Phát triển toàn diện “ Nhất” giúp bạn nhanh chóng trở thành những “ Giám sát tài năng” tại bộ phận Kinh Doanh/ Sản Xuất, với sự trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng chuyên môn và kỹ năng quản lý tại doanh nghiệp.

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp hay mới tốt nghiệp?

Bạn thích thú với ngành hàng tiêu dùng nhanh?

Và mong muốn làm việc trong khối ngành Kinh doanh/ Sản xuất?

ỨNG TUYỂN NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH GIÁM SÁT TÀI NĂNG TẠI TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ “KHỞI ĐẦU CHẤT” VÀ ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG “THÀNH CÔNG THẬT” TRONG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

  1. THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY ĐỂ:
  • Trở thành Nhân viên chính thức của công ty.
  • Trải nghiệm chương trình đào tạo chuyên sâu & lộ trình phát triển rõ ràng trong 2 năm.
  • Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
  1. QUY MÔ TUYỂN DỤNG: Toàn quốc
  • Vị trí Giám sát kinh doanh tài năng (GST); Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội.
  • Vị trí Giám sát sản xuất tài năng (GET): 5 nhà máy ở Bắc Ninh, Quảng Nam, Hóc Môn, Đồng Nai & Cần Thơ.
  1. ỨNG TUYỂN NGAY NẾU BẠN:
  • Vừa tốt nghiệp (Cử nhân/Thạc sĩ từ bất kỳ ngành nào) hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm, quốc tịch Việt Nam.
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho cử nhân và 7.5/10 cho cử nhân Cao đẳng, THCN.
  • Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, kiên trì với khả năng thích ứng cao.
  • Hướng tới kết quả, tinh thần khát khao chiến thắng, trung thực.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Có tiềm năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Yêu thích và mong muốn làm việc trong khối Kinh doanh/ Sản xuất.
  1. PHÒNG BAN MỞ TUYỂN

GIÁM SÁT SẢN XUẤT TÀI NĂNG:

  • Quản lý chất lượng.
  • Bảo Trì.
  • Sản Xuất.
  • EHS (An toàn – Sức khỏe- Môi trường).
  • I&S (Phát triển Năng lực sản xuất).

GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

  • Kênh Truyền thống.
  • Kênh Tiêu thụ tại chỗ.
  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Khi chương trình chính thức mở ra (dự kiến tháng 4/2022), ứng viên có thể vào website của công ty để trực tiếp nộp hồ sơ.

  1. TÌM HIỂU NGAY VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC PHÒNG BAN ỨNG TUYỂN TẠI
  • Website: https://careers.suntorypepsico.vn/home
  • Facebook: https://www.facebook.com/suntorypepsicocareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Linkedin: Suntory Pepsico Vietnam BEVERAGE

THỰC TẬP SINH KINH DOANH

Số lượng : 30 thực tập sinh                                                  Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng

- Tham gia các hoạt động và chương trình bán hàng do công ty triển khai

- Ϲhăm sóc khách hàng theo nguồn data được cung cấp

- Làm việc cùng đội nhóm để hoàn thành công việc được giao

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

  1. QUYỀN LỢI

- Hỗ trợ tài liệu và các công cụ marketing trong suốt quá trình thực tập

- Được hướng dẫn tận tình về kiến thức và kỹ năng làm việc trong kinh doanh

- Được trải nghiệm trong môi trường công sở chuyên nghiệp và năng động

- Được tham gia các hoạt động, sự kiện chung của công ty

- Có chứng nhận thực tập tại công ty

- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển sự nghiệp

- Nâng cao thu nhập nếu phát sinh khách hàng hoàn tất hợp đồng.

  1. YÊU CẦU

- Nam/nữ tuổi từ 19 đến 25

- Là sinh viên năm cuối/vừa tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, quản trị, quản lý đất đai… đang tìm kiếm cơ hội thực tập, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân

- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng

- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có tinh thần học hỏi

- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.tốt

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

Số lượng : 100 nhân viên                   Nơi làm việc: Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bất động sản công ty triển khai

- Chủ động mở rộng thị trường, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

- Ϲhăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng

- Triển khai kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả cho các cấp quản lý

- Phối kết hợp với đội nhóm để hoàn thành mục tiêu kinh doanh

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

  1. QUYỀN LỢI

- Thu nhập cạnh tranh: lương + phụ cấp + hoa hồng + thưởng  (luôn chi trả đúng hạn)

- Hỗ trợ lương trong thời gian học việc/thử việc, hỗ trợ chi phí Marketing, …

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động

- Hỗ trợ đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và kỹ năng

- Được tăng lương và chế độ theo cấp bậc và hiệu quả kinh doanh

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng Phòng, Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh…

- Được kí HĐLĐ, hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding hàng tháng/quý/năm, thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, được tham gia các hoạt động giải trí các ngày kỷ niệm 08/03, 20/10…, tham gia hội thao cùng các hoạt động vì cộng đồng khác.

  1. YÊU CẦU

- Nam/nữ tuổi từ 20 đến 40

- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, đam mê kiếm tiền

- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có chí cầu tiến

- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Số lượng : 10 nhân viên                     Nơi làm việc: Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc theo chiến lược kinh doanh của công ty

- Quản lý, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ các thành viên trong đội nhóm

- Tham gia quá trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ việc ký kết các giao dịch với khách hàng

- Chịu trách nhiệm về doanh số, đề xuất các giải pháp để gia tăng doanh số bám sát mục tiêu kinh doanh đề ra

- Báo cáo các công việc của đội nhóm, tình hình thị trường và kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý…

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

  1. QUYỀN LỢI

- Thu nhập cạnh tranh: lương + phụ cấp + hoa hồng + thưởng  (luôn chi trả đúng hạn)

- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động

- Được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình làm việc

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh…

- Hỗ trợ xe đưa đón khi đi công tác xa, tiếp khách hàng…

- Được kí HĐLĐ, hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding hàng tháng/quý/năm, thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, được tham gia các hoạt động giải trí các ngày kỷ niệm 08/03, 20/10…, tham gia hội thao cùng các hoạt động vì cộng đồng khác.

  1. YÊU CẦU

- Nam/nữ có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH tất cả các ngành

- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, mong muốn thử sức bản thân

- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

- Có khả năng giao tiếp và đàm phán thương lượng

- Kỹ năng quản lý đội nhóm,  kỹ năng xử lý vấn đề tốt

* THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ

Địa chỉ: 29C Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại: 0796999889 – Ms Ngọc (P.HCNS)

Nhân hồ sơ trực tiếp  tại công ty hoặc nhận CV năng lực qua email.

TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ CEP

CEP: Là tổ chức tài chính vi mô phi lợi nhuận, được Liên đoàn Lao động Tp. HCM sáng lập vào năm 1991, với mạng lưới 36 chi nhánh hoạt động tại Tp.HCM, một số tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Hiệu quả hoạt động: CEP phục vụ 306.378 hộ khách hàng là công nhân, lao động nghèo có thu nhập thấp; Chương trình phát triển cộng đồng của CEP phục vụ 224.000 hộ khách hàng góp phần tích cực giảm nghèo, cải thiện cuộc sống của hàng trăm ngàn công nhân, người lao động nghèo có thu nhập thấp.

Giải thưởng:

  • Huân chương Lao động hạng: Nhất, Nhì, Ba.
  • Giải thưởng của Ngân hàng thế giới về Tổ chức minh bạch nhất về tài chính.
  • Nhiều giải thưởng về thành tích giảm nghèo.

Bạn đang mong đợi cùng chúng tôi làm việc vì cộng đồng, hãy sẵn sàng gia nhập CEP, một trong những Tổ chức tài chính vi mô hàng đầu tại Việt Nam.

THÔNG BÁO TUYỂN 25 NHÂN VIÊN TÍN DỤNG

Nơi làm việc – Chi nhánh

Nơi làm việc – Chi nhánh

Tp. HCM: Quận 8, Quận 10, Nhà Bè, Bình Chánh, Bình Thạnh, Trung An (Củ Chi).

Thành phố Vĩnh Long.

Đồng Nai: Trảng Bom, Nhơn Trạch, Long Thành.

Tiền Giang: Châu Thành.

Long An: Bến Lức, Tân An.

An Giang: Long Xuyên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành kinh tế, ưu tiên ngành tín dụng, ngân hàng, kế toán, tài chính. Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Yêu thích công tác xã hội, chịu áp lực công việc cao.
  • Hồ sơ giấy xếp theo thứ tự gồm: Phiếu thông tin ứng viên (Tải file tại: www.cep.org.vn/Tuyển dụng/Nghề nghiệp/Gửi hồ sơ); đơn xin việc (viết tay/đánh máy); SYLL có chứng thực; bản sao y: các văn bằng chứng chỉ liên quan, sổ hộ khẩu, CMND; giấy khám sức khỏe; 02 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng tính từ ngày nộp đơn). Bản sao quyết định thôi việc của đơn vị đã làm việc gần nhất (nếu đã đi làm).
  • Nơi nhận hồ sơ giấy và phỏng vấn: Hội sở CEP, số 14C CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM (nhận cả Thứ 7, Chủ nhật và đường bưu điện).
  • Ứng viên phải nộp hồ sơ giấy đồng thời nhập hồ sơ điện tử tại: cep.org.vn/Tuyển dụng/Nghề nghiệp/Gửi hồ sơ;

Thời hạn nộp hồ sơ giấy và nhập hồ sơ điện tử: đến 16h00 ngày 15/03/2022.

 Ứng viên chủ động theo dõi lịch trình tuyển dụng và danh sách được công bố trên Web, CEP không gọi điện thông báo đến ứng viên.

Thu nhập tương xứng với hiệu suất, hiệu quả lao động của cán bộ nhân viên.

NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU TÌM VIỆC LÀM CHO CÁC BẠN SINH VIÊN ĐÃ RA TRƯỜNG, SẮP  RA TRƯỜNG VÀ SẼ RA TRƯỜNG, CÔNG TY CHAILEASE GỬI ĐẾN QUÝ TRUNG TÂM MỘT SỐ VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG TẠI CHAILEASE NHƯ SAU:

VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC:

 

VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI

1

Tư vấn Tài Chính (Khách hàng Doanh Nghiệp)

-Tìm kiếm khách hàng, gọi ĐT & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng;

-Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;

-Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng;

-Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng;

-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

 

 

• Tốt nghiệp ngành ngân hàng, tài chính-ngân hàng, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, tiếng Anh hoặc tiếng Trung Thương Mại.

• Biết tiếng anh cơ bản.

 

Nơi làm việc: Cần Thơ, Long An

• Thời gian làm việc 5 ngày /tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)

• Chế độ tăng lương cạnh tranh; Lương tháng 13, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm; Tiền hoa hồng nhận hàng quý theo doanh số, đặc biệt các bạn vượt doanh số sẽ được Cty tài trợ 1 kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại nước ngoài (áp dụng cho bộ phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp);

• Phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng.

• Chế độ du lịch trong và ngoài nước;

• Du lịch theo nhóm; trở thành hội viên trung tâm thể thao CALIFORNIA;

• Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên;

• Đóng BHXH,YT,TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động;

• Xe Công ty đưa đón khi gặp khách hàng;

•Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ cho thuê tài chính chuyên sâu;

•Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.

2

Dịch vụ khách hàng (Khách hàng Doanh Nghiệp)

 

- Chuẩn bị hợp đồng cho thuê;

- Kiểm tra hồ sơ giải ngân;

- Kiểm tra và nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý của công ty;

- Scan và photo hồ sơ, văn bản;

- Quản lý hồ sơ đăng ký xe;

- Quản lý các tập tin của khách hàng;

- Theo dõi các hồ sơ tín dụng;

- Các công việc liên quan  khác

3

Bộ phận Thẩm Định (Khách hàng Doanh Nghiệp)

- Đánh giá, kiểm soát rủi ro tín dụng của khách hàng, đề xuất giải pháp

- Phân tích tình hình tín dụng của khách hàng

- Chuẩn bị báo cáo thẩm định tình hình tín dụng của khách hàng bằng tiếng Anh

- Thuyết trình lại kết quả đánh giá cho cấp trên đưa ra quyết định cuối cùng về giải pháp thuê tài chính.

- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường và về ngành lên hệ thống và báo cáo.

• Tốt nghiệp ngành tài chính-ngân hàng, Tài Chính Doanh Nghiệp. Quản trị kinh doanh.

• Thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng.

 

Nơi làm việc: Cần Thơ, Long An

4

Pháp lý và Thu hồi công nợ

-Liên hệ, làm việc trực tiếp, yêu cầu thanh toán đối  với những khách hàng quá hạn thanh toán

-Lập kế hoạch, đề xuất giải pháp thu hồi nợ đối với những khách hàng quá hạn thanh toán

-Đề xuất những biện pháp thu hồi nợ phù hợp với chính sách của Công ty.

-Theo dõi và báo cáo định kỳ về cam kết thanh toán của khách hàng, đảm bảo cam kết thanh toán được hiện

-Là đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty khi tiến hành giải quyết vụ việc tại cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan khác có liên quan

-Tiến hành các thủ tục cần thiết để thu hồi tài sản thuê

-Kiểm tra tài sản thuê theo chính sách của Công ty

-Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

• Tốt nghiệp ngành Luật

• Biết tiếng anh cơ bản.

 

Nơi làm việc: Cần Thơ.

 VỊ TRÍ KIẾN TẬP/THỰC TẬP:

 

VỊ TRÍ

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI

 

1.     Tư vấn Tài Chính (khách hàng Doanh Nghiệp)

2.     Thẩm Định (khách hàng Doanh Nghiệp

3.     Dịch vụ khách hàng (khách hàng Doanh Nghiệp)

4.     Pháp lý và Thu hồi công nợ

• Sinh viên năm cuối ngành ngân hàng, tài chính-ngân hàng, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, tiếng Anh hoặc tiếng Trung Thương Mại.

• Có thể đi làm ÍT NHẤT 3 ngày/tuần.

• Thời gian kiến tập/ thực tập tối thiểu 1 tháng trở lên.

• Các môn học còn lại KHÔNG QUÁ 5 môn.

• Phụ cấp: 5 triệu/ tháng (Bao gồm các khoản thuế phải đóng)

• Có xe hơi đi gặp khách hàng ( dành cho vị trí tư vấn tài chính khách hàng Doanh Nghiệp)

• Hỗ trợ cung cấp số liệu thực tập

• Dấu xác nhận thực tập.

• Trang bị máy tính làm việc

• Được trở thành nhân viên chính sau thời gian thực tập.

 ĐIA ĐIỂM LÀM VIỆC:

 

VĂN PHÒNG

ĐỊA CHỈ

LIÊN HỆ

 

Cần Thơ

 

 

Long An

 

 

 

+ Lầu 5, Tòa nhà Hòa Bình, 14 - 16B Hòa Bình, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ.

+ Tầng 2, Tòa nhà Viettel Long An, số 20 Quốc lộ 1, Khu phố Bình Phú, Phường 5, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An.

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Vui lòng gửi CV có hình ảnh mới nhất của bạn:

APPLY CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

 THÔNG TIN VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG: https://www.chailease.com.vn/vn/tuyen-dung

TEL: (028) 7301 6010 (Bộ phận Tuyển dụng)

ZALO: 0919 321 213 Ms. Quyên;  0967 096 597 Mr. Nguyên; 0906 902 010 Ms. Trân

VISIT OUR WEBSITE: WWW.CHAILEASE.COM.VN

FACEBOOK: Chailease Careers/ Chailease Việt Nam

 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Bất động sản (phân khúc nghĩ dưỡng cao cấp) tại thị trường Phú Quốc. 

Các năm vừa qua, PQR liên tục giữ vị trí Quán quân về doanh số tại các Dự án của Chủ đầu tư Sun Group tại Phú Quốc; Đại lý bán hàng xuất sắc nhất “Vùng Miền Nam và trở thành Đại lý dẫn đầu trong Câu lạc bộ Nghìn tỷ của Chủ đầu tư Sun group.

Năm 2022, Địa ốc PQR sẽ không ngừng tăng tốc và bứt phá để khẳng định vị thế của một thương hiệu phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trong hệ thống đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group cũng như đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Cũng chính vì mục tiêu đó, PQR mong muốn xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết để cùng đồng hành trong thời gian tới.

PQR không chỉ là đơn vị phân phối bất động sản nghĩ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc mà còn là môi trường làm việc tuyệt vời cho các Bạn sinh viên học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và có nguồn thu nhập tốt khi vừa tốt nghiệp ra trường, góp phần hình thành nền tảng ban đầu cho việc thăng tiến trên con đường sự nghiệp sau này. 

Thông qua Ngày hội tuyển dụng - Job Fair ( Đợt 1/2022) tại Trường Đại học Cần Thơ, Địa ốc PQR thông báo tuyển dụng với các vị trí như sau:

 

THỰC TẬP SINH KINH DOANH

  1. Yêu cầu ứng viên: 

- Ưu tiên tuyển dụng sinh viên năm 3, năm 4 đang theo học các chuyên ngành Quản lý đất đai, Quản trị kinh doanh, Marketing…

- Có kinh nghiệm từng làm nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng online là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào.

- Yêu thích và mong muốn phát triển kiến thức, kỹ năng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh Bất động sản nghĩ dưỡng (phân khúc cao cấp nhất trong lĩnh vực Bất động sản với các sản phẩm từ 10 tỷ - 200 tỷ)

- Kỹ năng giao tiếp tự tin và xử lý vấn đề tốt

- Thái độ chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc

- Có laptop để chủ động công việc.

  1. Quyền lợi khi gia nhập PQR: 

- Hỗ trợ chi phí ( 2.000.000 – 4.000.000 đồng/tháng) + Dấu mộc xác nhận thực tập + Tài liệu làm báo cáo thực tập. 

- Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn dự án, khai thác nhu cầu khách hàng,...do PQR, Chủ đầu tư hoặc các Học viện uy tín do PQR ký kết hợp tác lâu dài tổ chức. 

- Được học kiến thức tư vấn về Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của các chủ đầu tư lớn: Sun Group, BIM Group, Hạ tầng đô thị Corporation...

- Cơ hội tham quan thực tế Dự án tại Phú Quốc.

- Có cơ hội được trở thành Nhân viên tại Công ty sau thời gian thực tập ( Sinh viên nào có năng lực xuất sắc có thể được xem xét trở thành Nhân viên kinh doanh trong thời gian thực tập) 

- Mở rộng NETWORK với những khách hàng trong giới "giàu và siêu giàu" và những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Bất động sản. 

- Làm việc trong môi trường trẻ trung 9x, năng động, chuyên nghiệp.

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHÁC:  

  • Thực tập sinh Kế toán 
  • Thực tập sinh Marketing ( Content Marketing hoặc Digital Marketing) 
  • Thực tập sinh Quản lý dự án 
  • Thực tập sinh Tổ chức sự kiện 
  • Thực tập sinh Nhân sự 
  • Thực tập sinh Sale Admin 
  • Thực tập sinh Pháp chế
  • Thực tập sinh Thiết kế đồ họa 2D
  • Thực tập sinh Quay dựng video 

THÔNG TIN THỰC TẬP 

Thời gian và địa điểm thực tập

Thời gian Bán thời gian  hoặc Toàn thời gian (Tối thiểu đăng ký 5 buổi/tuần)

08:15 – 17:45 ( Thứ 2 – Thứ 6); 08:15 – 12:00 ( Thứ 7); Nghỉ trưa 1,5 tiếng   

Địa điểm

a) Trụ sở: Tòa nhà VietOffice Số 14 Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

b) Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Toà T10, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Chi nhánh Phú Quốc:  

c) Văn phòng đại diện tại Phú Quốc: 

-  CN1: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang  

CN2: Số 93 Đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

d) Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:   

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Hotline: 0901.886.662 ( Phòng Hành chính Nhân sự)

Đăng ký tham gia phỏng vấn tại gian hàng của PQR Corp tại link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe7QAj3c-q-rp0eN3rbGlSasipUDzvjazgHgVNn2vEfCs2gyw/viewform?usp=pp_url

Công Ty TNHH Tỷ Xuân (Vinh Long Footwear) là công ty có vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan) - chuyên sản xuất giày lưu hóa, giày da, giày thể thao xuất khẩu với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2004, hiện tại Tỷ Xuân là mái nhà chung của hơn 20 nghìn lao động. Với quá trình xây dựng và phát triển lâu dài, cung cấp cho người lao động những phúc lợi tốt nhất, Tỷ Xuân tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn và cạnh tranh nhất tại khu công nghiệp Hòa Phú.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong năm 2022, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng thuộc các chuyên ngành và vị trí sau:

STT

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu

Số lượng

01

Nhân viên Tiếng Anh: làm việc ở các vị trí sau:

 

20

Nhân viên Khai thác

-  Nhận gói kỹ thuật của giày mẫu và trao đổi với khách hàng

-   Kiểm bảng đặt hàng, chuyển tiếp qua thu mua để mua vật tư

-   Tiến hành thử rập

-   Chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến giày mẫu

-   Theo dõi các công đoạn làm giày đến khi hoàn thành

-  Không phân biệt chuyên ngành

-  Sử dụng tiếng Anh thành thạo

-  Sử dụng tốt vi tính văn phòng

-  Năng động, ham học hỏi

14

Nhân viên Thu mua

-    Đặt mua các loại vật tư làm giày

-    Kiểm tra hàng tồn

-    Theo dõi tiến độ giao hàng để theo kịp tiến độ sản xuất

-    Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt mua vật tư

-    Gửi và nhận hàng

-    Đối chiếu tiến độ với các đơn vị liên quan

04

Nhân viên Nghiệp vụ

-    Liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng

-    Theo dõi tiến độ sản xuất

02

02

Nhân viên Kế toán

-    Hạch toán việc nhập kho hàng hóa, vật tư

-    Nhập vật tư vào phần mềm kế toán

-    Báo cáo lượng vật tư tồn

- Chuyên ngành kế toán

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

02

03

Nhân viên An toàn

-    Kiểm tra hệ thống an toàn trong nhà xưởng (an toàn điện, an toàn máy móc)

-    Đào tạo an toàn cho người lao động

-    Làm các báo cáo liên quan

- Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, môi trường…

- Có thể sử dụng tiếng Anh là một ưu thế

- Thành thạo vi tính văn phòng

02

04

Nhân viên thiết kế

-    Thiết kế hình mẫu giày trên máy tính

-    Thiết kế poster, banner thông báo công ty

-    Thiết kế giao diện website công ty

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành, biết sử dụng Rhino, UI, Photoshop, thiết kế 3D..

03

  • Phúc lợi:
  • Trợ cấp ngoại ngữ hấp dẫn
  • Trợ cấp chăm lo gia đình, chuyên cần…
  • Thưởng tháng 13, ngày công cao, cá nhân xuất sắc…
  • Người lao động được cấp áo đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ vé tàu xe tết…
  • Hình thức nộp hồ sơ:
  • Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Cổng E, công ty TNHH Tỷ Xuân, KCN Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Điện thoại: 962.062
  • Ứng viên đăng ký thông tin theo link bên dưới để được liên hệ sớm nhất:

https://forms.gle/wB5qBuPwSkfYSR118


 

Số lượt truy cập

1589953
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
967
4760
16040
1589953