THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04/2021

Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) chúng tôi được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  • Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  • Phân phối: Xi măng Nghi Sơn;
  • Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  • Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  • Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  • Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever,...
  • Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầm cầu.
  • Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại.
  • Sản xuất xi măng: Tây Nam, Việt Nhật

 HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Phú Quốc, Vĩnh Long, Tiền Giang (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 800 cán bộ nhân viên.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:

Tóm tắt nội dung công việc

Yêu cầu

Quyền lợi

1.    Trưởng Ban Pháp chế - Thu hồi nợ: Làm việc tại Cần Thơ

 - Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của Công ty

- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty.

-Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.

- Tư vấn hoặc tham mưu việc pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty. 

 - Tuổi từ 25 đến 45.

- Đại học trở lên chuyên ngành Luật (kinh tế, thương mại,…)

- Đang làm luật sư tại các hội luật sư 03 năm trở lên.

- Lương: thỏa thuận (sẵn sàng trả thu nhập xứng đáng)

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phúc lợi tốt.

2. Kiểm toán viên nội bộ: Làm việc tại Cần Thơ

- Rà soát, đảm bảo hồ sơ kiểm toán phù hợp với các chuẩn mực kiểm toán

- Đảm bảo các hồ sơ kiểm toán được lưu giữ theo đúng quy định của phòng, của công ty và pháp luật

- Thực hiện các nội dung công việc khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của kiểm toán nội bộ theo yêu cầu.

- Đại học chuyên ngành Kiểm toán

- Đang làm kiểm toán viên tại các Công ty kiểm toán 03 năm trở lên.

- Lương: thỏa thuận

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phúc lợi tốt.

- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.

3. Admin/Kế toán phòng kinh doanh Sơn: Làm việc tại Cần Thơ

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng

- Theo dõi và báo cáo chốt tồn kho cuối ngày, cuối tháng. Theo dõi công nợ khách hàng.

- Tổng hợp các báo cáo bán hàng trình ban giám đốc

- Làm thủ tục thanh toán các chi phí của phòng kinh doanh.

- Đại học QTKD, Markeing, Kế toán Trường ĐH Cần Thơ chính quy.

- Tốt nghiệp loại giỏi, không cần kinh nghiệm.

- Loại khá: 03 năm kinh nghiệm.

- Lương: thỏa thuận

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phúc lợi tốt.

- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 29/04/2021   (nhận hồ sơ và phỏng vấn song song)

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang-HAMACO

Địa chỉ: 184, Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hoặc ứng viên gửi hồ sơ bản scan hoặc CV qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-  Liên hệ: 0292 3 832 176   hoặc 0974 506 889 (Ms Tâm) sẽ trao đổi chi tiết.

 

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thép xây dựng thương hiệu Thép Miền Nam. Địa chỉ: KCN Phú Mỹ I, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu Thép Miền Nam, chúng tôi rất mong sẽ được sự hợp tác với đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và có tâm huyết với công việc.

1. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên PR - Marketing;

- Nhân viên kinh doanh;

- Nhân viên phát triển thị trường.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Cần Thơ;

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, thành thạo tin học văn phòng;

- Có tinh thần cầu tiến, năng động, trách nhiệm trong công việc.

3. Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN,...);

- Có thưởng theo quy định của Công ty; Thưởng các ngày lễ lớn của đất nước, thưởng sinh nhật, thưởng ngày kỷ niệm của Công ty...;

- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

4. Thời gian làm việc: Fulltime (Toàn thời gian).

5. Nơi làm việc: Tại Văn phòng đại diện Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL tại Cần Thơ, số 21 Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

6. Mức lương: Thỏa thuận.

7. Địa điểm và thời gian phỏng vấn

- Địa điểm: Văn phòng đại diện Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL tại Cần Thơ, số 21 Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ;

- Thời gian: Sau khi nhận đủ hồ sơ, chúng tôi sẽ thông báo thời gian phỏng vấn đến các ứng viên.

8. Đối tượng ưu tiên: Các ứng viên thường trú tại TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

9. Hồ sơ:

- Thư dự tuyển;

- Sơ yêu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng);

- Bản sao giấy khai sinh, các văn băng, chứng chỉ;

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

- Căn cước công dân/Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu công chứng;

- Hồ sơ dự tuyển gửi về:

+ Gửi trực tuyến: Qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Gửi bưu điện: Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL, địa chỉ: KCN Phú Mỹ I, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, người nhận: Lâm Bạch Vân, phòng Tổ chức Hành chính.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/5/2021.

Thông tin liên hệ: Chị Vân (02543 922 090, 0902 885 882)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Hiện nay, Công ty TNHH MTV cung ứng thịt Miền Nam chúng tôi đang mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm đông lạnh và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau:

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 40 người (Mỗi tỉnh 2 – 3 người làm việc tại tỉnh cư trú, gồm các tỉnh ở Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Miền Tây)

Yêu cầu:

-          Trình độ học vấn: Từ PTTH trở lênaaa

-          Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm

-          Độ tuổi từ: Từ 20 trở lên

-          Giới tính: Không phân biệt

-          Ngoại hình dễ coi

-          Sức khỏe tốt không dị tật, bệnh xã hội

Mô tả công việc:

-          Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn về sản phẩm và xúc tiến ký hợp đồng

-          Hỗ trợ kế toán trong khâu thu hồi công nợ

-          Thực hiện nghiên cứu thị trường và sản phẩm

-          Thực hiện các báo cáo bán hàng

Mức lương không giới hạn: 6 triệu (lương cứng) + chiết khấu % kg/sản phẩm 

Cách thức ứng tuyển: gửi CV vào mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại 058 244 3145 – 0938 204 787

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN RESSOL (Resolub) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và kinh doanh các sản phẩm Dầu Nhờn mang thương hiệu Resolub. Resolub tự hào là thương hiệu đồng hành cùng Quý khách hàng tiêu dùng, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm không chỉ đáng tin cậy về chất lượng mà đó còn là cả một tâm huyết luôn hướng đến sự hoàn hảo và giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng. Đến với Resolub - chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển, thăng tiến.

Trụ sở chính: Phòng 03, số 06, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Khu vực 3 Cồn Khương, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển có tổ chức, mở rộng thị trường Công ty TNHH Dầu Nhờ Ressol có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho vị trí Nhân viên Văn phòng cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

- Nhân viên Văn phòng: 01 người (Nữ), làm việc tại Cần Thơ.

II. YÊU CẦU VỀ ỨNG VIÊN

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Luật và Marketing.

- Trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc.

* Mô tả công việc: Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

III. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

1. Đơn xin việc

2. Thông tin ứng viên (CV cá nhân)

3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

4. Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng

5. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu

6. Bản sao văn bằng,... có liên quan

IV. LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC

1. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước

2. Thu thập bao gồm: Lương cơ bản + Các khoản phụ cấp

3. Trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 16/04/2021, ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển sớm.

2. Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Phòng 03, số 06, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Khu vực 3 Cồn Khương, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

3. Cách thức nộp hồ sơ: 

- Nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ: Phòng 03, số 06, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Khu vực 3 Cồn Khương, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (từ thứ 2 đến sáng thứ 7: sáng từ 7h30 - 11h30, chiều từ 13h30 - 17h00).

- Hoặc gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Điện thoại: 02926 517 900 (Ms. Thảo)

[Additional Vacancy -Logistic Intern in Can Tho] INTERNSHIP OPPORTUNITIES WITH ABBOTT

Abbott Internship Program 2021 has officially kicked-off with more than 40 intern positions, including Logistic Intern (Can Tho)

We’re now looking for 1 young and dynamic interns who are interested in Logistic and Supply Chain to join our team.

 Detail JD and apply here: https://bom.to/50H54jRIgXgSi

The internship period: 6 months – from May 5th 2021

Or send your CV to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. with subject “[job title]_full name”.

Who are we looking for?

Last-year students or Fresh Graduates

GPA from 7.0/10 or 3.0/4.0

English Fluency

Computer literacy (Microsoft Office)

What we can offer? Meaningful Work, Access to Senior Leadership, Career Development and Attractive Rewards (Allowance and company Laptop)

Get ready and Join Abbott Internship Program 2021 now to sharpen your future career!

Thanks for your attention.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chi nhánh Cần Thơ - Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Tp.HCM thông báo tuyển dụng nhân sự như sau: 

1. Vị trí: Nhân viên Kinh doanh 

- Số lượng: 01

- Điều kiện dự tuyển:

  •  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Nông nghiệp, Công nghệ Thực phẩm, Thủy sản,…; 
  •  Anh văn trình độ A2 hoặc tương đương; 
  •  Tin học trình độ B hoặc tương đương.

2. Vị trí: Nhân viên Kế toán

- Số lượng: 01

- Điều kiện dự tuyển:

  •  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính;
  •  Anh văn trình độ A2 hoặc tương đương; 
  •  Tin học trình độ B hoặc tương đương.

3. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn xin việc làm, Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, Phiếu khám sức khỏe; 

- Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ liên quan, hộ khẩu, CMND; 

- Hạn chót nộp hồ sơ: 09/04/2021.

4. Nơi làm việc: Chi nhánh Cần Thơ, F2-67, F2-68 Đường số 6 (KDC  586), P. Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Hồ sơ xin việc ghi rõ số điện thoại liên lạc và nộp tại: Trung tâm Dịch vụ phân tích Thí nghiệm Tp.HCM, Số 02 Nguyễn Văn Thủ, Phường  Đakao, Quận 1, Tp.HCM hoặc qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Trong trường hợp cần giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: (028) 39117215 (Trong giờ hành chính Từ T2-T7).

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

MiTek Platinum Global là công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn MiTek với hơn 13 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ cho ngành xây dựng, kiến trúc, giải pháp xây dựng nhà gỗ cho các khách hàng tại các quốc gia như Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Anh,…  Hiện tại, chúng tôi có hơn 1,800 nhân viên bao gồm dự toán viên, kỹ sư thiết kế kết cấu và họa viên được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều niềm vui.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://vimeo.com/299286447 & http://platinumglobal.employer.vn/

Hiện tại, do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi cần tuyển 50 dự toán viên (ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường) có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian tại công ty vào ngày 19/04/2021.

Bạn hãy nhanh chóng gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh cho các vị trí dưới đây vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ ứng tuyển: Ms Trúc Lê, HP: 0908.341.706 hoặc Ms. Vy Trương Tel.: 028 - 83620 7740 (Ext.: 21)

 

Yêu cầu chung: 

  •  Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học – Tất cả các chuyên ngành (Không giới hạn).
  •  Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
  •  Anh văn giao tiếp cơ bản.
  •  Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, thưởng & thời gian làm việc:

  •  Lương khởi điểm theo năng lực
  •  Đánh giá và chi trả lương Net theo năng lực khi kết thúc thời gian thử việc
  •  Tham gia BHYT, BHXH & BHTN toàn phần theo quy định
  •  Bảo hiểm sức khỏe PVI, Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  •  Thưởng tháng thứ 13, thưởng hiệu suất làm việc
  •  Đánh giá tăng lương hàng năm
  •  Làm việc 05 ngày/tuần, 13 ngày nghỉ phép/năm
  •  Đào tạo Tiếng Anh (miễn phí) tại nơi làm việc
  •  CLB Thể thao, giải trí, phòng Gym, Yoga, Zumba,…
  •  Cơm trưa miễn phí, café/trà miễn phí cho nhân viên


 

Số lượt truy cập

1165310
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
478
2849
21852
1165310