THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ VÀ SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:

1. Tiêu chuẩn chung:

  •  Không quá 35 tuổi.
  •  Tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển

2. Vị trí tuyển dụng: Cán bộ Khách hàng 

  •  Có kinh nghiệm: 02
  •  Chưa có kinh nghiệm: 01

 

II. THỜI GIAN, HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Thời gian nộp hồ sơ 

  •  Hồ sơ tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm: Nhận liên tục từ ngày 06/5/2020 đến khi đủ chỉ tiêu; tối đa đến 24h00 ngày 31/12/2020.
  •  Hồ sơ tuyển dụng cán bộ chưa có kinh nghiệm: Nhận từ ngày 06/5/2020 đến 24h00 ngày 19/5/2020 (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật).

2. Hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến

  •  Ứng viên truy cập địa chỉ: https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank   ---> mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết về vị trí và tiêu chuẩn tuyển dụng.
  •  Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.vietcombank.com.vn/

 

III. HỒ SƠ ĐÍNH KÈM

Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng *.pdf hoặc *.doc/docx, nén vào 1 file *.zip để đính kèm.

  •  Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  •  Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
  •  Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ đối với các vị trí/nhóm có yêu cầu (không cần công chứng/chứng thực);
  •  Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
  •  02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).

 

LƯU Ý:

  •  Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên;
  •  Mỗi ứng viên thiết lập 01 bộ hồ sơ mới và chỉ nộp hồ sơ vào 01 vị trí tuyển dụng tại 01 Chi nhánh. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Vietcombank được quyền loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển dụng;
  •  Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo và nộp hồ sơ trực tuyến trên hệ thống;
  •  Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
  •  Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
  •  Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

 

Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tại Vietcombank: 0941924344/ 0941924346/ 0941924347

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Vị trí: Nhân viên kế toán

Địa điểm làm việc:  Nhà máy Hưng Phú – KCN Hưng Phú 1, Phường Tân Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

 

Mô tả công việc:

  •  Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào và cập nhật sổ nhật ký mua hàng; chuẩn bị các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
  •  Lập các báo cáo thuế GTGT, thuế tài nguyên môi trường 
  •  Kiểm tra và tạm tính chi phí vận chuyển
  •  Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng/năm
  •  Các công việc được phân công bởi cấp trên

 

Thời gian làm việc

Giờ hành chính từ 08:00 đến 17:00, từ thứ hai đến thứ sáu

 

Yêu cầu:

  •  Nam/Nữ, tuổi từ 22-28 (ưu tiên ứng viên Nam)
  •  Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng
  •  Tiếng Anh cơ bản
  •  Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực
  •  Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
  •  Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kế toán kiểm toán
  •  Có thể đi công tác

 

Quyền lợi, chế độ:

  •  Lương tổng (7 - 8.000.000) + ngoài giờ (nếu có)
  •  Chế độ phép năm theo Bộ luật lao động quy định
  •  Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ
  •  Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  •  Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn
  •  Được công ty mua Bảo hiểm sức khỏe (nhân viên làm việc chính thức từ 1 năm trở lên)
  •  Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp
  •  Công ty hỗ trợ 1 phần cơm trong 1 ca làm việc
  •  Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng thêm các chính sách phúc lợi hiện hành của công ty (phúc lợi hàng tháng, sinh nhật, kết hôn, du lịch, hoạt động văn hóa,…)
  •  Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

 

Thông tin hồ sơ: (nộp trực tiếp hoặc gửi bản scan)

  •  Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tiếng Việt ( hoặc tiếng Anh)
  •  Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (photo)
  •  Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo)
  •  01 ảnh 3x4



Địa chỉ nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam
KCN Hưng Phú 1, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Thốt Nốt:
Giai đoạn 3, KCN Thốt Nốt, P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ,

Hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 02923.917.111 (số nội bộ 183) hoặc 0849.59.09.09 (liên hệ giờ hành chính gặp Ms. Ngân)

 

Thông tin về công ty TNHH Wilmar Agro

Wilmar Agro Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập Đoàn Wilmar International, chuyên thu mua, sơ chế cám gạo tươi, và trích ly dầu gạo, cung cấp cho thị trường nội địa & xuất khẩu; và kinh doanh nguyên liệu nông sản cung cấp cho ngành công nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.wilmar-agro.com.vn

Wilmar Agro Vietnam, the 100% FDI enterprise of Wilmar International Group, specializes in collecting and stabilizing fresh rice bran, extracting rice bran oil to supply to local market and export; and trading of ingredients to provide for feed industry. For more information via http://www.wilmar-agro.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,… Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm và Nuôi Cá)

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi Làm Việc:

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt.
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc nuôi cá trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Lương cơ bản từ 8tr (+ hoa hồng theo doanh số)

- Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  •  Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  •  Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

- Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/05/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA tuyển dụng 

1. Giới thiệu công ty: 

Công ty cổ phần MISA có bề dày kinh nghiệm 25 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. MISA luôn nằm trong top 5 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trungtâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên

2. Mô tả công việc

 

Vị trí ứng tuyển

[MISA] Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kế Toán

Số lượng

04

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm và giới thiệu thêm khách hàng mới

Yêu cầu tuyển dụng


- Yêu thích kinh doanh, năng động, tự tin

- Tốt nghiệp khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc...(Có học qua về Nguyên lý kế toán)

- Có khả năng tự tìm hiểu, tự học hỏi

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel)

- Thái độ: Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh

- Ưu tiên Ngoại hình khá

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8-15 triệu (khởi điểm 5 triệu)

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng

- Được bồi dưỡng,đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng bán hàng theo lộ trình bởi các Chuyên gia/Quản lý của MISA

- Có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

Thời gian làm việc

Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

Cách nộp hồ sơ


1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://misa.jobday.vn/detail/764/nhan-vien-kinh-doanh-phan-mem-ke-toan, thông tin chi tiết tại Website: https://misa.jobday.vn/home 

2.Nộp CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Fanpage MISA tuyển dụng Miền Tây

Yêu cầu hồ sơ

  • Thư xin việc (viết tay).
  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt
  • CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  • Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm 
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  • Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng 
  • 03 Ảnh thẻ 3x4 

Thời hạn nộp hồ sơ

Đến ngày 20/5/2020. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Thông tin liên hệ

Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551

email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

                              

 

THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINA  là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai Long An và Hà Nội. 

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://www.vinasc.net/ http://vinasclaw.vn/ http://vinasc.com.vn/ 

Vị trí tuyển dụng:

 2 Thực tập kiểm toán 

 2 Thực tập kế toán

2 Thực tập IT

 Yêu cầu: 

 - Sinh viên năm cuối và mới ra trường đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT

- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến. 

Mô tả công việc: 

- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm

- Thời gian thực tập: từ 1/7/2020 – 31/10/2020. 

Quyền lợi: 

- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng

- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty

- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên. 

Hình thức làm việc: Toàn thời gian 

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân. 

Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2020. 

 

 

Công ty TNHH Ngọc Kiên Phát thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Nhân viên kinh doanh: số lượng 8-10 người
+ Làm việc tại: Đồng Tháp, Hậu Giang, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang
+ Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân, đại lý
+ Mở rộng bán hàng với đại lý mới và chăm sóc đại lý cũ
+ Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng
+ Phát triển và mở rộng thị trường tại khu vực miền Tây
+ Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.

YÊU CÂU:
- Ứng viên là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp. Có kỹ năng bán hàng
- Am hiểu về sản phẩm và khách hàng
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, khả năng thuyết phục khách hàng tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường

QUYỀN LỢI:
- - Mức lương: Không giới hạn, tính theo doanh số bán hàng
- Được đào tạo chuyên môn về phân bón, thuốc BVTV cùng kỹ năng giao tiếp, bán hàng nâng cao
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13-14, du lịch 01 lần/năm
- Môi trường chuyên nghiệp, thôn thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi hồ sơ trực tiếp tại Zalo hoặc liên hệ SĐT: 0945 951 519 (Mr. Phương)

Wilmar Agro Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập Đoàn Wilmar International, chuyên thu mua, sơ chế cám gạo tươi, và trích ly dầu gạo, cung cấp cho thị trường nội địa & xuất khẩu; và kinh doanh nguyên liệu nông sản cung cấp cho ngành công nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.wilmar-agro.com.vn

Vị trí: Nhân viên kế toán

 Mô tả công việc:

- Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào và cập nhật sổ nhật ký mua hàng; chuẩn bị các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
- Lập các báo cáo thuế GTGT, thuế tài nguyên môi trường
- Kiểm tra và tạm tính chi phí vận chuyển
- Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng/năm
- Các công việc được phân công bởi cấp trên

Thời gian làm việc

Giờ hành chính từ 08:00 đến 17:00, từ thứ hai đến thứ sáu

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi từ 22-28 (ưu tiên ứng viên Nam)

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng
- Tiếng Anh cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kế toán kiểm toán
- Có thể đi công tác

Quyền lợi, chế độ:

- Lương tổng (7- 8.000.000) + ngoài giờ (nếu có)
- Chế độ phép năm theo Bộ luật lao động quy định
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn
- Được công ty mua Bảo hiểm sức khỏe (nhân viên làm việc chính thức từ 1 năm trở lên)
- Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp
- Công ty hỗ trợ 1 phần cơm trong 1 ca làm việc
- Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng thêm các chính sách phúc lợi hiện hành của công ty (phúc lợi hàng tháng, sinh nhật, kết hôn, du lịch, hoạt động văn hóa,…)
- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Thông tin hồ sơ: (nộp trực tiếp hoặc gửi bản scan)

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tiếng Việt ( hoặc tiếng Anh)
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (photo)
- Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo)
- 01 ảnh 3x4

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam
KCN Hưng Phú 1, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Thốt Nốt:
Giai đoạn 3, KCN Thốt Nốt, P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ,

Hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 02923.917.111 (số nội bộ 183) hoặc 0849.59.09.09 (liên hệ giờ hành chính gặp Ms. Ngân)

Công ty Suntory Pepsico Vit Nam là liên doanh chiến lược gia hai tp đoàn hàng đu Suntory và Pepsico, vi v thế dn đu tr trường nước gii khát ti Vit Nam đy tính cnh tranh và luôn đi mi. Chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (GST)/ Giám Sát Sn Xut Tài năng (GET) ca công ty dành riêng cho các sinh viên, ng viên tài năng, năng đng, đ nuôi dưỡng, đào to và phát trin các bn tr thành nhng Giám sát tài năng ca công ty.

Chương trình s đem đến cho bn nhng tri nghim thc tế cùng vi L trình Phát trin toàn din “Nht” giúp bn nhanh chóng tr thành nhng “Giám sát tài năng” ti b phn Kinh Doanh/ Sn Xut, vi s trang b đy đ v kiến thc nn tng chuyên môn và k năng qun lý ti doanh nghip.

Bn là sinh viên sp tt nghip hay mi tt nghip?

Bn thích thú vi ngành hàng tiêu dùng nhanh?

Và mong mun làm vic trong khi ngành Kinh doanh/ Sn xut?

NG TUYN NGAY Đ TR THÀNH GIÁM SÁT TÀI NĂNG TI TP ĐOÀN NƯỚC GII KHÁT HÀNG ĐU VIT NAM

BN ĐÃ SN SÀNG Đ “KHI ĐU CHT” VÀ ĐT ĐƯỢC NHNG “THÀNH CÔNG THT”

TRONG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIN S NGHIP

 THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY ĐỂ:

  • Tr thành Nhân viên chính thc ca công ty.
  • Tri nghim chương trình đào to chuyên sâu & l trình phát trin rõ ràng trong 2 năm.
  • Mc lương cnh tranh và chế đ phúc li hp dn.

QUY MÔ TUYN DNG: Toàn quc

  • V trí Giám sát kinh doanh tài năng (GST); H Chí Minh, Cn Thơ, Đà Nng, Hà Ni.
  • V trí Giám sát sn xut tài năng (GET): 5 nhà máy Bc Ninh, Qung Nam, Hóc Môn, Đng Nai & Cn Thơ. 

ỨNG TUYỂN NGAY NẾU BẠN: 

  • Va tt nghip (C nhân/Thc sĩ t bt kỳ ngành nào) hoc đã tt nghip vi ti đa 2 năm kinh nghim, quc tch Vit Nam.
  • Đim trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho c nhân và 7.5/10 cho c nhân Cao đng, THCN. 
  • Ch đng, sáng to, ham hc hi, kiên trì vi kh năng thích ng cao. 
  • Hướng ti kết qu, tinh thn khát khao chiến thng, trung thc.
  • K năng giao tiếp và thuyết phc tt.
  • Có tim năng lãnh đo và tinh thn đng đi.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tt.  
  • Yêu thích và mong mun làm vic trong khi Kinh doanh/ Sn xut. 

PHÒNG BAN MỞ TUYỂN 

GIÁM SÁT SẢN XUẤT TÀI NĂNG:

  • Qun lý cht lượng.
  • Bo Trì.
  • Sn Xut.
  • EHS (An toàn – Sc khe- Môi trường).
  • I&S (Phát trin Năng lc sn xut).

GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

  • Kênh Truyn thng.
  • Kênh Tiêu th ti chỗ. 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN  

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”và quyết tâm “tiễn bước cô Vy, chẳng còn cách ly”, chương trình Giám sát Tài năng 2020 sẽ “giãn cách” deadline nộp đơn ứng tuyển thêm một tuần nữa. Vì vậy, ngày 09/05/2020 sẽ là DEADLINE CUỐI CÙNG để ứng tuyển chương trình Giám sát Tài năng 2020 của công ty Suntory Pepsico Việt Nam.

Cánh cửa để trở thành 1 thành viên chính thức của Suntory PepsiCo - với 5 nhà máy tại Bắc Ninh, Quảng Nam, Hóc Môn, Đồng Nai, Cần Thơ cùng 6 văn phòng Kinh doanh trên toàn quốc - vẫn đang rộng mở. Một khởi đầu chất cho một thành công chất đang chào đón tất cả mọi người. Tìm hiểu thêm và ứng tuyển trực tiếp:

 Link ứng tuyển : https://bit.ly/GSTN2020-P5

 

 

TÌM HIỂU NGAY VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC PHÒNG BAN ỨNG TUYỂN TẠI 

  • Website: https://careers.suntorypepsico.vn/home
  • Facebook: https://www.facebook.com/suntorypepsicocareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Linkedin: Suntory Pepsico Vietnam BEVERAGE


 

Số lượt truy cập

825479
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
236
808
21824
825479