Công ty Cổ phần XNK Bến Tre - Betrimex tự hào là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ dừa thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 năm hoạt động và đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Đức, Hàn Quốc, ... Betrimex đang có văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, hai cụm nhà máy ở Bến Tre, văn phòng tại Mỹ và Singapore. Tại Việt Nam, sản phẩm của Betrimex đã có mặt tại hầu hết các chuỗi siêu thị lớn gồm: Co.op Mart, Big C, Aeon, LotteMart, Emart, ...

Management Trainee (MT) là chương trình mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng mong muốn được thử sức bản thân mình tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Việt Nam, trong đó có Betrimex. Với chương trình "Management trainee 2022 - MT 2022”, Betrimex hi vọng có thể mang lại cho các bạn sinh viên những thách thức cũng như là cơ hội để các bạn có một bệ phóng trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Đến với chương trình MT 2022 của Betrimex bạn sẽ có cơ hội:

Cơ hội trải nghiệm hoạt động thực tế đầy thử thách tại các phòng ban thuộc khối sản xuất, thương mại, quản lý nguồn nhân lực;

Phát triển toàn diện với chương trình đào tạo chuyên sâu - on the job training (OJT). Lộ trình phát triển rõ ràng trong 24 tháng.

Bứt phá bản thân, thỏa sức sáng tạo cùng sự hướng dẫn của đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Chế độ phúc lợi, lương thưởng cạnh tranh.

Chương trình MT 2022, Betrimex đang tìm ứng viên tiềm năng cho các vị trí:

Khối vận hành: HRBP - Đối tác nhân sự chiến lược, ITBP (Core SAP/noncore and BI Consultant) - Đối tác giải pháp ứng dụng.

Khối sản xuất: Tự động Hóa, Công nghệ sản xuất, Bảo trì sản xuất, Dây chuyền sản xuất.

Tiêu chí tuyển chọn nhân sự chương trình MT 2022:

Sinh viên hệ Đại học, Thạc sĩ tốt nghiệp các năm từ 2019 đến 2022.

Kết quả học tập trung bình (GPA) từ 2.8/4 hoặc tương đương.

Thông thạo Tiếng Anh.

Khả năng tư duy và phân tích tốt.

Có tiềm năng lãnh đạo.

Có khả năng chịu áp lực cao và khát vọng thành công

Sẵn sàng công tác tại Bến Tre.

Giới thiệu công ty xem tại đây

Sản phẩm của công ty tại đây

Quy trình tuyển chọn nhân sự chương trình MT 2022:

Hoàn tất đăng ký ứng tuyển trước ngày 17/05/2022 bằng 02 cách:

Cách 1: Truy cập vào link đăng ký: https://bit.ly/betrimexmt2022

Cách 2: Gửi CV cá nhân ứng tuyển đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiều đề email Ung tuyen MT2022 - Hovaten.

Thông tin liên hệ 0949140023

Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

1/ Nhân viên Bán hàng (05 vị trí ở Cần Thơ & 06 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV,...
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, tận tụy trong công việc.
- Độ tuổi: dưới 30.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh;
- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota;
- Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường;
- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức;

2/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (02 vị trí ở Cần Thơ)
Yêu cầu:
- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/Ngữ văn.
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc:
- Liên hệ sau sửa chữa qua điện thoại nhằm xác định sự hài lòng của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc, khiếu nại, tư vấn, cung cấp thông tin khuyến mại...

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ ?
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:
- Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
- Thư xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
- 02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
1.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
- Điện thoại: 02923 919 919
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ-CN An Giang
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
- Điện thoại: 02963 818 818
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:
- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới.
- Hạn chót nhận hồ sơ: 15/05/2022
- Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

Thông tin chi tiết về thông báo tuyển dụng, xem tại link đính kèm: https://cantho.toyota.com.vn/toyota-can-tho-tuyen-dung-welcome-home

Ancillary Executive – Phụ trách mảng Thương mại điện tử

Mô Tả Công Việc/ Job Description

Chịu trách nhiệm cho việc xây dựng và phát triển hạ tầng thương mại điện tử của Vietjet.

Làm việc chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo sự phối hợp hoạt động theo quy trình chuẩn và sự vận hành kinh doanh ổn định của nền tảng Thương mại điện tử.

Tổ chức bán hàng sao cho tối ưu hóa doanh thu nguồn doanh thu từ Thương mại điện tử.

Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến khích bán, kế hoạch Marketing sản phẩm theo định kỳ cho các kênh bán, giám sát thực hiện, phân tích và đánh giá hiệu quả từng sản phẩm.

Thực hiện các báo cáo định kỳ và đưa ra được các đề xuất phù hợp làm tăng nguồn doanh thu phụ trách.

Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu liên quan đến công tác bán hàng thuộc Thương mại điện tử.

Thực hiện các công việc khác khi được giao.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 24 trở lên. Kinh nghiệm 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.

Các kỹ năng tiếng Anh tốt (từ Toeic 650 hoặc IELTS 5.0 trở lên

Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

Kinh nghiệm quản lý trang bán hàng trực tuyến và có khả năng sử dụng Photoshop/ Công cụ thiết kế hình ảnh là lợi thế.

Kỹ năng xử lý tình huống bất thường, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích đầu tư chứng khoán, tiền tệ, kinh doanh quốc tế và am hiểu về Thương mại điện tử.

Ancillary Executive - in charge of E-commerce Ancillary.

Job Description / Job Description

Responsible for leading the projects to set-up & develop E-Commerce platform.

Work closely with third parties to ensure the standard coordination guideline and smooth execution of platform operation.

Organize business plans to optimize the revenue stream from E-commerce and drive sales growth.

Plan and implement sale promotion programs, periodic product marketing plans for sales channels, monitor implementation, analyze and evaluate the effectiveness of each product.

Work closely with Software Engineers, Quality Assurance Engineers and Designer on feature and UX/UI implementations

Make periodic reports and propose appropriate recommendations to increase revenue of the field in charge.

Responsible for the KPI revenue achievement related to the sale of E-commerce products.

Perform other tasks as assigned.

Job requirements

Male / female, aged from 24 and above. Min 3-5 years of work experience in product management or product owner

Graduate from university major in Economics, Commercial, Business Administration.

Good English skills (Toeic 650 or IELTS 5.0 above)

Proficient in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

Online page management experience and Photoshop/ Designing skills considered as a plus.

Skills in problems solving and decisions making.

Good time management skill and multi-tasks balance skill.

Prefer candidates who have adequate knowledge and experience in Securities investment analysis, International Business and E-commerce.

Chuyên Viên phụ trách Bán Hàng Trên Máy Bay – Hàng Miễn Thuế

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm về doanh thu và các hoạt động liên quan đến việc tổ chức bán hàng trên máy bay. 

Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan và thực hiện các công tác tổ chức bán, huấn luyện bán hàng cho Tiếp viên và các kênh bán khác 

Đôn đốc và phát triển nguồn doanh thu bán hàng trên máy bay, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kích thích bán hàng để tối ưu hóa doanh thu 

Lên kế hoạch về sản phẩm, phát triển sản phẩm và xây dựng Menu bán hàng theo chu kỳ quy định 

Kiểm định, giám sát chất lượng, dịch vụ hàng hóa bán trên máy bay 

Phân tích và đánh giá hiệu quả và chiệu trách nhiệm về hiệu quả bán hàng trên máy bay 

Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác khi được giao

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0)
Sử dụng thành thạo Microsoft office (excel, word, PowerPoint)
Kỹ năng phân tích, thống kê và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng FMCG, có kinh nghiệm xuất nhập khẩu hàng hóa, có hiểu biết về hàng tiêu dùng cao cấp, may mặc, am hiểu về thương mại điện tử.

Inflight Sales Development Executive

Job description

Responsible for the revenue and operation activites relating to Inflight sales. 

Develop policies, standard procedures implemented for Inflight sales coordination between departments. Organize sales training for cabin crew and other sales channels in order to enhance sales performance and services. 

Proactively initiate Inflight sales plans to develop sales revenue streams, propose sales kickoff programs to optimize sales. 

Plan product development roadmap, coordinate to design menu sale on board periodically. 

Observe, supervise and make assessment about the product quality of items sold on board and services provided to passengers. 

Analyze and evaluate the efficiency and responsible for the Inflight sales performance and management. 

Make periodic reports and other jobs as assigned.

Job requirements

Male / Female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above)

Good MS office skills (Excel, Word, PowerPoint)

Skills in analysing, problem solving and decision making.

Good time management skil and perform multi-task balance.

Prefer candidates who have work experience in in FMCG sales management, experience in import and export goods, knowledge of high-end consumer goods, apparel, and E-commerce.

Ancillary Executive – Chuyên viên phát triển sản phẩm Ancillary

Mô Tả Công Việc/ Job Description

Chịu trách nhiệm về các dự án phát triển sản phẩm Ancillary mới & nâng cao chất lượng dịch vụ của sản phẩm hiện có.

Phối hợp với các cá nhân, đơn vị chức năng liên quan để thực hiện chu trình phát triển sản phẩm hoàn thiện bao gồm lên ý tưởng, nghiên cứu thị trường, đề xuất lộ trình phát triển, xây dựng chính sách và quy trình hoạt động chuẩn.

Đảm bảo các kênh bán tuân thủ áp dụng đúng theo các chính sách về sản phẩm. Đánh giá và đề xuất các kế hoạch nâng cao năng lực kinh doanh sản phẩm qua các kênh bán.

Theo dõi, liên tục đánh giá hiệu quả doanh thu của sản phẩm, thực hiện phân tích chi tiết kết quả hoạt động kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển để tối ưu hóa doanh thu.

Vận dụng kiến ​​thức chuyên môn, am hiểu quy trình hoạt động và kỹ năng phân tích, công cụ hỗ trợ, kết hợp nghiên cứu thị trường để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp thiết thực cho các vấn đề kinh doanh.

Theo dõi xu hướng thị trường hiện tại, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, các biến động giá và đưa ra các đề xuất phục vụ việc ra quyết định chính sách giá sản phẩm.

Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán, kế hoạch tiếp thị sản phẩm định kỳ cho các kênh bán. Theo dõi việc thực hiện, phân tích kết quả và đánh giá hiệu quả dựa trên KPI của sản phẩm phụ trách.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

Nam / nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh.

Kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên).

Kỹ năng phân tích số liệu tốt, thành thạo Microsoft Office và có kinh nghiệm sử dụng BI tools là một điểm cộng.

Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập cao và có khả năng thực hiện đa nhiệm.

Ưu tiên ứng viên có kiến ​​thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phân tích đầu tư chứng khoán / Kinh doanh quốc tế / Thương mại điện tử.

Ancillary Product Development

Job Description / Job Description 

Responsible for projects to plan, set-up new products & to enhance existing products’ service quality.

Collaborate with relevant individuals, cross-functional departments to execute the full lifecycle of product production including concept brainstorm, market research, roadmap development, standard procedures establishment and implementation coordination.

Continually evaluate and search for product development and ensure sales channel’s compliance to products regulations.

Monitor product revenue result, performs competitive analysis, organize business plans to optimize revenue.

Effectively applies industry domain knowledge and skills of analysis, business processes, tools, market research to propose practical recommendations and solutions to a range of problems.

Monitor current market trends, competitor activities, as well as any price movements and make recommendations that will be used in key pricing decision making.

Plan and implement sale promotion programs, periodic product marketing plans for sales channels, monitor implementation, analyze and evaluate the effectiveness per KPI of products in charge.

Perform other tasks as assigned.

Job requirements

Male / female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above).

Strong analytical skills, be proficient in Microsoft Office and knowledge in using BI tools is a plus.

Skills in problems solving and decisions making.

Good time management skill, must be self-directed and motivated and able to perform multi-task balance.

Prefer candidates who have adequate knowledge and work experience in Securities investment analysis/International Business/ E-commerce.

Chuyên Viên phụ trách Bán Hàng Miễn Thuế

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm tổ chức bán hàng và doanh thu, các hoạt động liên quan đến việc tổ chức bán hàng Miễn thuế bán trên máy bay và hệ thống đặt trước.

Lên danh sách mặt hàng bán theo mùa để tối đa hóa doanh thu

Tổ chức, quản lý tình hình xuất nhập tồn hàng hóa, kiểm định chất lượng

Thực hiện các thủ tục về xuất nhập khẩu hàng hóa và các thủ tục kê khai thuế khác.

Xây dựng các hệ thống bán, quản lý xuất nhập tồn và thiết bị quản lý ngành hàng bán 

Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan và thực hiện các công tác tổ chức bán, tổ chức huấn luyện bán hàng cho Tiếp viên và các kênh bán khác 

Đôn đốc và phát triển nguồn doanh thu bán hàng, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kích thích bán hàng để tối ưu hóa doanh thu 

Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác khi được giao

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0)
Sử dụng thành thạo Microsoft office (excel, word, PowerPoint)
Kỹ năng phân tích, thống kê và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, quản lý bán hàng FMCG, , có hiểu biết về hàng tiêu dùng cao cấp, may mặc, am hiểu về thương mại điện tử.

Duty-Free Development Executive

Job description

Responsible for the revenue and operation activities relating to Inflight sales. Responsible for the sales, revenue, tasks related to the duty-free sales in flights and the reservation system. 

Plan product development roadmap to maximize Duty-free sales. 

Analyze and manage the import and export of goods, quality control, order timelines. 

Manage procedures for import and export of goods and other tax declarations. 

Building sales systems, inventory management, and equipment for sales management. 

Building procedure and policies to implement sales, manage inflight sale promotions, training for Cabin Crews and other sales channels. 

Encouraging and maturing sales revenue, planning and implementing sales stimulation programs to maximize sales 

Make periodical reports and other tasks as assigned.

Job requirements

Male / Female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above)

Good MS office skills (Excel, Word, PowerPoint)

Skills in analysing, problem solving and decision making.

Good time management skil and perform multi-task balance.

Prefer candidates who have work experience in in FMCG sales management, experience in import and export goods, knowledge of high-end consumer goods, apparel, and E-commerce.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tiền Giang tổ chức thi tuyển cán bộ năm 2022, cụ thể như sau:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  2. Chuyên viên nghiệp vụ tín dụng (vị trí Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro, Quản trị tín dụng, Kế hoạch tổng hợp): 05 chỉ tiêu;
  3. Chuyên viên nghiệp vụ kế toán (vị trí Kế toán, Giao dịch viên): 01 chỉ tiêu.
  4. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
  5. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

- Tuổi đời không quá 35;

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 15/04/2022.

  1. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng:
  2. a) Trình độ đào tạo:

      - Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học trong nước: tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập hoặc một số trường đại học ngoài công lập có tên sau: Đại học Duy Tân; Đại Học Nguyễn Tất Thành; Đại Học FPT; Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Hoa Sen; Đại học Lạc Hồng; Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; Đại học quốc tế Sài Gòn; Đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM. Trong đó, không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học. Đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học hệ chính quy.

      - Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.

b/ Ngành đào tạo: chuyên ngành thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính  - Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.

      c/ Trình độ ngoại ngữ: ứng viên có một trong các chứng chỉ sau: TOEIC 450 điểm; TOEFL PBT/ ITP 437 điểm; TOEFL CBT 123 điểm; TOEFL iBT 41 điểm; IELTS 4.0 điểm; Cambridge Exam Premiminary (PET); Khung Châu Âu CEFR (B1); Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc (3/6); Chứng chỉ Tiếng Anh trình độ C (cấp trước ngày 15/01/2020).

      d/ Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

      e/ Kinh nghiệm công tác: Xem xét ưu tiên đối với các thí sinh dự thi có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực nghiệp vụ phù hợp với vị trí dự tuyển; trong thời gian công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không bị kỷ luật dưới mọi hình thức.

  1. Đối tượng đặc cách vào vòng phỏng vấn:

Ứng viên được xem xét đặc cách vào vòng phỏng vấn nếu đáp ứng được một trong các điều kiện sau:

3.1. Tốt nghiệp đại học loại Xuất sắc, hệ chính quy, tập trung, dài hạn (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học văn bằng 2, liên thông lên Đại học) tại 07 trường đại học bao gồm: Đại học Kinh tế quốc dân; Học viện Ngân hàng; Học viện Tài chính; Đại học Ngân hàng Tp.HCM; Đại học Kinh tế Tp.HCM; Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội; Đại học Ngoại thương. Trường hợp ứng viên là sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học loại xuất sắc.

3.2. Đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế về chuyên ngành học tập, nghiên cứu (cấp đại học trở lên) phù hợp với yêu cầu công việc tại vị trí dự tuyển.

3.3. Có kinh nghiệm công tác chính thức từ 03 năm (36 tháng) trở lên tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước (không bao gồm thời gian thử việc, học việc, cộng tác viên, lao động mùa vụ, khoán gọn), tại vị trí công tác phù hợp với vị trí tuyển dụng. 

Các ứng viên tại mục 3.1 đến 3.3 phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng tại mục 2.

  1. Đối tượng được miễn thi viết tiếng Anh:

Ứng viên được xem xét miễn thi viết tiếng Anh nếu đáp ứng được một trong các điều kiện sau:

4.1. Có chứng chỉ còn liệu lực, do đơn vị có thẩm quyền cấp của một trong các chứng chỉ và mức điểm tối thiểu như sau: TOEFL-PBT 475 điểm; TOEFL-CBT 150 điểm; TOEFL_IBT 52 điểm; IELTS 5.0 điểm; TOEIC 550 điểm; Trong đó:

- Chứng chỉ TOEIC, TOEFL: Do Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) tổ chức, tại Việt Nam, đại diện của ETS cấp chứng chỉ này là IIG Việt Nam.

- Chứng chỉ IELTS: Do Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc (IDP Education) cấp.

4.2. Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, chuyên ngành Tiếng Anh;

4.3. Tốt nghiệp đại học nước ngoài học hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng tập trung qua 03 vòng:

  1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
  2. Vòng 2: Thi nghiệp vụ và ngoại ngữ tập trung. Trong đó:

- Môn thi nghiệp vụ: gồm các nghiệp vụ Tín dụng; nghiệp vụ Kế toán, thanh toán trong nước; nghiệp vụ Quản trị nhân sự; nghiệp vụ Công nghệ thông tin tương ứng với vị trí ứng tuyển.

- Môn thi ngoại ngữ (môn điều kiện): môn thi ngoại ngữ là tiếng Anh, các ứng viên không đáp ứng điều kiện miễn thi tiếng Anh tại mục II.4 sẽ tham gia thi môn tiếng Anh trên máy tính. Điểm tiếng Anh là điểm điều kiện, đáp ứng mức tối thiểu của BIDV trong từng kỳ tuyển dụng, không tính vào điểm để xét vào vòng phỏng vấn.

  1. Vòng 3: Phỏng vấn.
  2. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

- Đăng ký thông tin dự tuyển theo hướng dẫn của BIDV tại website https://tuyendung.bidv.com.vn/.

- Scan các văn bằng, chứng chỉ (không cần chứng thực):

+ Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học; bảng điểm các năm học có xác nhận của trường. Trường hợp thí sinh dự thi vị trí Chuyên viên nghiệp vụ, nếu sử dụng bằng Thạc sỹ hoặc bằng Đại học văn bằng 2 để đăng ký (sử dụng bằng cấp này khi khai báo tạo hồ sơ trên website tuyển dụng), thí sinh phải gửi kèm bổ sung thêm file scan bằng tốt nghiệp Đại học (đối với Thạc sỹ) hoặc bằng tốt nghiệp Đại học thứ nhất (đối với Đại học văn bằng 2);

+ Bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển (đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng). Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

+ Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);

+ Chứng chỉ ngoại ngữ;

+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).

- File ảnh 4x6 của ứng viên.

  1. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
  2. Thời gian: Từ ngày 15/4/2022 đến hết ngày 26/4/2022.
  3. Cách thức: nộp hồ sơ trực tuyến tại website https://tuyendung.bidv.com.vn/.

* Ghi chú:      

- Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng: Số báo danh ứng viên, lịch thi, địa điểm thi, kết quả thi tuyển... sẽ được đăng tải trên website tuyển dụng của BIDV tại địa chỉ https://tuyendung.bidv.com.vn/ và được gửi tới email của thí sinh đủ điều kiện dự thi các vòng.

- Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.

- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp BIDV phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Trân trọng thông báo!

ABOUT US

The Colgate-Palmolive company is a $US15.7 billion global consumer products company servicing 6 billion people in over 206 countries. We employ over 36,000 people worldwide and our product portfolio includes such internationally recognized brand names as Colgate, Palmolive, Optimism, Mennen, Irish Spring, Hill Pet Nutrition…

In Vietnam, we develop our brands of Colgate Toothpaste and Toothbrush; Mouth wash, Palmolive shampoo and shower cream.  We believe our growth has only been possible because of the strengths of our business and the quality of Colgate-Palmolive’s people.

COLGATE SALES TRAINEE PROGRAM 2022

The fast-tracked 12 months program will build and develop for the next generation leaders in various roles in Traditional Trade.

Why should you apply to us?

  1. Excellent opportunities for multifunctional exposure with real life projects & tasks to gain first-hand experience with a leading global consumer products company
  2. Real time on the job coaching from our talented line managers
  3. Mentorship support through the training period by our senior leaders
  4. Opportunities for a bright career after the program

 Which requirements are for application?

Fresh Graduate

Growth Mindset, Good Communication & Team Work

Good communication skills

Hard working

Be able to work under high pressure

Passion in business development

Ability to work collaboratively as part of a team and genuine interest in working for a truly global company

Working location?
- HCM: 02
- Can Tho: 01

How to apply?

Please send your application in English via e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. by 15/05/2022.

Explore the world of opportunities and experiences Colgate-Palmolive has to offer you! We look forward to your application.

Colgate-Palmolive Vietnam

13th floor, 37 Ton Duc Thang, District 1, HCMC

Địa chỉ: Lô H, KCN An Nghiệp, An Hiệp, Châu Thành, Sóc Trăng

Công ty chuyên sản xuất, gia công xuất khẩu các loại hàng may mặc với 100% vốn nước ngoài. Hiện nay, công ty có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí như sau:

Công nhân may

Số lượng: 500 người

Yêu cầu: biết đọc, viết tiếng Việt

Chưa biết may sẽ được đào tạo

Nhân viên Kế toán

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc: Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu; Quản lý thu chi hàng ngày; Các báo cáo và công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc

Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc; Thành thạo vi tính văn phòng

Nhân viên Thu mua

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc: Nghiên cứu tìm hiểu tài liệu hướng dẫn về mỗi mã hàng của khách hàng; Thu mua chính xác nguyên liệu sản xuất; Theo dõi tiến độ nguyên liệu, cập nhật ngày giao hàng báo cáo chủ quản;

Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng, tiếng Anh cơ bản

Nhân viên Kế hoạch

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc: Giải quyết các vấn đề vải và phụ liệu lỗi; Xác nhận về việc phát nguyên liệu; Xác nhận nghiệm thu nguyên liệu với bộ phận kho; Làm các biểu mẫu sản xuất và tài liệu hướng dẫn; Thực hiện các công việc khác được giao;

Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng, tiếng Anh cơ bản

Nhân viên Xuất nhập khẩu

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc: Theo dõi lịch xuất hàng và chuẩn bị chứng từ xuất; Theo dõi hàng hóa nhập và chứng từ nhập; Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận chuyển hàng hóa; Làm báo cáo mỗi ngày, mỗi tuần; Tham gia kiểm tra và giám sát nhà thầu (vận chuyển); Làm thanh toán cho các Forwarder; Hỗ trợ xử lý các công việc cấp trên giao cho; Hỗ trợ điều động xe xuất, nhập hang;

Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng, tiếng Anh cơ bản

Trợ lý văn phòng

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc: Làm báo cáo, theo dõi lịch xuất hàng ngày, chỉnh lý lịch xuất dự kiến, tiền thưởng năng suất, công việc khác theo sắp xếp của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, ví tính văn phòng

Tài xế

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc: Đưa đón, chuyên chở lãnh đạo, CBCNV công ty hoặc khách đến liên hệ công việc; Kiểm tra xe thường xuyên nhằm phát hiện và khắc phụ kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe định kỳ…

Yêu cầu: Có kinh nghiệm lái xe, hiểu biết cơ bản về xe ô tô; Hiểu biết các tuyến đường đi (Sóc Trăng – Cần Xe – Tiền Giang – TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai); Bằng lái xe B2, tính trung thực, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc

YÊU CẦU CHUNG

Đủ tuổi lao động, sức khỏe tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc

CHẾ ĐỘ - QUYỀN LỢI

Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN

Thưởng chuyên cần, thưởng đánh giá hàng tháng

Thưởng lương tháng thứ 13 (tùy tình hình kinh doanh của Công ty)

Thưởng sản lượng (tùy theo vị trí công việc)

Hỗ trợ phụ cấp cho CNV có con nhỏ dưới 6 tuổi

Hoàn trả phí khám sức khỏe khi nhận việc

Chế độ phép năm, phép chế độ nữ

Giảm 1 giờ làm việc đối với CNV nữ mang thai

Giảm 1 giờ làm việc đối với CNV nữ nuôi con nhỏ dưới 1 tuổi (văn phòng), giảm 2 giờ làm việc đối với CNV nữ nuôi con nhỏ dưới 1 tuổi (sản xuất)

Hỗ trợ cơm trưa (hỗ trợ thêm cơm chiều đối với CNV tăng ca)

Quà 8/3, 1/6, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán, sinh nhật, phí thăm hỏi khi ốm đau thai sản, tiền mừng kết hôn… (khi tham gia Công đoàn công ty)

HỒ SƠ GỒM

Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của địa phương

Giấy khám sức khỏe (khám trong 6 tháng gần nhất)

CMND/CCCD công chứng (3 bản), hộ khẩu photo công chứng (1 bản)

4 ảnh 3x4 (chụp trong 6 tháng gần nhất)

Văn bằng photo công chứng (nếu có)

NHẬN HỒ SƠ

Phòng Bảo Vệ - CTY TNHH LUCKYTEX SÓC TRĂNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô H, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

Thời gian nhận: từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần

Hoặc có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ email:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ: Phòng Nhân sự - 0852.880.188 hoặc 02993.890.889

[Toàn Quốc] Chương Trình Tuyển Dụng Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng & Giám Sát Sản Xuất Tài Năng 2022 Của Công Ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu Suntory (Nhật) và PepsiCo (Mỹ), với vị thế dẫn đầu thị trường nước giải khát tại Việt Nam đầy tính cạnh tranh và luôn đổi mới.

Chương trình Giám Sát Tài Năng được công ty thiết kế riêng cho các bạn Sinh viên/Ứng viên tài năng, giàu đam mê nhiệt huyết trong lĩnh vực Kinh Doanh và Vận hành Sản xuất nhằm mục tiêu nuôi dưỡng, đào tạo và phát triển các bạn trở thành những Giám sát tài năng then chốt của công ty.

Lộ trình đào tạo, phát triển toàn diện và rõ ràng trong 18 tháng.

Định hướng nghề nghiệp cụ thể, cho phép bạn lựa chọn đúng thế mạnh của mình.

Khu vực làm việc linh hoạt, trải dài trên toàn quốc.

Được theo dõi và hướng dẫn tận tình bởi các anh chị Line Manager và Mentor.

Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm “THẬT và CHẤT” nhất khi trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh/ hoạt động sản xuất tại nhà máy.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

Tiêu chí đánh giá

Vừa tốt nghiệp (Cử nhân/Thạc sĩ) hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm làm việc, quốc tịch Việt Nam.

Điểm trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho cử nhân và 7.5/10 cho cử nhân Cao đẳng, THCN.

Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, kiên trì với khả năng thích ứng cao.

Hướng tới kết quả với tinh thần khát khao chiến thắng.

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Có tiềm năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội.

Yêu thích làm việc trong bộ phận Bán hàng /Kinh doanh.

Sẵn sàng, linh động thay đổi địa điểm và quy mô làm việc khác nhau

Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và thông thạo các phần mềm Microsoft Office.

Lộ trình phát triển

>>> ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY <<<

Giám Sát Tài Năng 2022 sẽ mang đến cho bạn 1 khởi đầu "CHẤT" thông qua những trải nghiệm thú vị cùng với Lộ trình Phát triển Toàn diện, trang bị nền tảng kiến thức chuyên môn cao và kỹ năng lãnh đạo tại doanh nghiệp.

Chương trình sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những thành công "THẬT" với vị trí “Giám Sát Tài Năng” bước đầu và tiềm năng vươn đến các vị trí lãnh đạo trong tương lai.

------------------------------------------------------------------------------------

GIÁM SÁT TÀI NĂNG 2022 - SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE

⏰ Hạn chót đăng ký: 13/05/2022

📚 Các vị trí: Giám sát Sản xuất Tài năng, Giám sát Kinh doanh Tài năng

👉 Tìm hiểu & ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/GETGST22YBOX

 Inbox: http://m.me/suntorypepsicovietnam

 Group trao đổi thông tin: https://bit.ly/SPVBCareers_Community

#SuntoryPepsiCoVietnamBeverage #SPVB #GST2022 #GET2022 #Khoidauchat #Thanhcongthat #UnleashYourSpirit

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Sóc Trăng thông báo tuyển dụng lao động làm chuyên môn Nghiệp vụ tại phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã và Hội sỏ’ tỉnh, cụ thế như sau:

Điều kiện chung:

Người đăng ký dự thi phải có đầy đủ các điều kiện sau

Có quốc tịch Việt Nam và cư trú họp pháp tại Việt Nam.

về tuổi đời: Không quá 30 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi).

Có đơn đăng ký dự thi, có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đang công tác xác nhận.

Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.

Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với điều kiện tuyển dụng.

Về ngoại hình: Nam cao 163 cm trở lên, Nữ cao 155cm trở lên.

Không nhận hồ sơ đăng ký dự thi của những nguôi sau đây

Bị mất năng lực hành vi dân sự, không làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự; có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, giáo dục; bị sa thải hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật tại các đon vị, tố chức khác.

Số luợng tuyển dụng và yêu cầu về trình độ của vị trí tuyền dụng:

Số lao động tuyển dụng: 10 lao động.

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Tiền tệ - Tín dụng, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính công, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán thuộc các Trường Đại học khác và có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh, Tin học Văn phòng trình độ B hoặc tương đương trở lên.

Hồ sơ đăng ký dự thi

Đon đăng ký dự thi (viết tay) theo Mau 01/TDLĐ đính kèm.

Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.

Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Khi nộp hồ sơ yêu cầu mang bản chính văn bằng, chúng chỉ đế đối chiếu.

Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế cấp huyện trở lên câp (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

Các giấy chúng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động như: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc hoặc giấy xác nhận thời gian và quá trình công tác mà người tham gia dự thi đã làm trước đó... (nếu có).

02 ảnh thẻ cỡ 4x6 chụp không quá 06 tháng (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận).

Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyến

Hình thức và nội dung thi tuyển: Thí sinh phải trải qua 02 vòng thi (Phỏng vấn và thi viết).

Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong Trường đại học.

Thòi gian và địa điếm nhận hồ sơ’

Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính (từ ngày 28/3/2022 đến hết ngày 01/4/2022),

Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng. Địa chỉ: số 32, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng (điện thoại: 0299.3612.263).

Thòi gian và địa điểm tố chức thi

Thông tin về lịch thi, địa điểm tổ chức thi, NHCSXH sẽ thông báo sau qua Email hoặc số điện thoại của thí sinh.

Chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng trân trọng thông báo!

Cargill là công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, hiện có mặt trên 70 quốc gia trên khắp thế giới. Ngành chính của Cargill Việt Nam là ngành Dinh dưỡng và Sức khỏe Vật nuôi. Để tìm hiểu thêm thông tin về Cargill có thể truy cập website: https://www.cargill.com.vn/.

 Hiện tại Cargill đang tuyển dụng chương trình Thực tập sinh bán hàng (thời gian thực tập 6 tháng) dành cho các bạn sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp ngành Chăn nuôi, Thú y hoặc có từ 1-2 năm kinh nghiệm liên quan với thông tin chi tiết như bên dưới.

Thông tin Tuyển dụng chương trình Thực Tập Sinh Bán Hàng của Cargill:

CARGILL TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH BÁN HÀNG KHU VỰC CÁC TỈNH PHÍA NAM 2022

Hiện Cargill – Công ty đa quốc gia của Mỹ đang tuyển dụng chương trình Thực Tập Sinh Bán Hàng làm việc tại khu vực các tỉnh phía nam với thông tin chi tiết như sau:

ĐỊA ĐIỂM THỰC TẬP

Các tỉnh khu vực phía Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ việc phát triển và cung cấp các hồ sơ dự thầu, thuyết trình và đề xuất bán hàng, tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ xác định và liên hệ với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ để tạo ra doanh số bán hàng trong tương lai và duy trì việc kinh doanh

Học hỏi kiến ​​thức cơ bản về sản phẩm, đặc điểm của sản phẩm và thị trường, hỗ trợ việc thực hiện việc bán hàng và kích cầu đối với nhiều sản phẩm

Hỗ trợ lập kế hoạch cho các hoạt động hàng ngày, bao gồm các chuyến thăm khách hàng và các mục tiêu định lượng và định tính

Theo dõi diễn biến thị trường và cạnh tranh, chuyển thông tin cho nhân viên cấp cao

Xử lý các vấn đề cơ bản dưới sự giám sát trực tiếp, đồng thời chuyển các vấn đề phức tạp hơn cho nhân viên phù hợp

Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Thú Y, Chăn nuôi hoặc các chuyên ngành khác

Có thể thực tập toàn thời gian trong 6 tháng, có thể làm việc và di chuyển giữa các tỉnh phía Nam

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

Được nhận trợ cấp thực tập

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Cargill sau thời gian thực tập nếu các bạn có đam mê với nghề và có kết quả thực tập tốt

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển bằng cách điền form ứng tuyển online qua link https://forms.office.com/r/x7fSNKPQ63  và gửi CV về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Cargilltập đoàn đa quốc gia của Mỹ chuyên về sản xuất các sản phẩm nông nghiệp. Hiện Cargill có mặt trên 70 quốc gia trên thế giới với 155,000 nhân viên. Qua nền tảng 155 năm kinh nghiệm kết hợp với những kiến thức chuyên môn sâu rộng. Cargill luôn nỗ lực không ngừng nhằm mục tiêu nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững, đồng thời giảm thiểu tác động môi trường và cải thiện đời sống của các cộng đồng dân cư nơi chúng tôi sống và làm việc.

Hiện nay, Cargill Việt Nam có hơn 1.500 nhân viên làm việc tại gần 20 cơ sở, trong đó có 11 nhà máy của Cargill trên khắp cả nước. Các bạn có thể tìm hiểm thêm về Cargill qua website: https://cargill.com.vn/ hoặc qua clip: https://www.youtube.com/watch?v=vX8QZj6ErSs

THỜI GIAN ỨNG TUYỂN Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2022


 

Số lượt truy cập

3071721
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
127
6862
33471
3071721