Công ty TNHH MTV CY VINA chuyên gia công, sản xuất các loại túi xách, vali với vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc, trụ sở đặt tại Trà Vinh.
Xuất phát từ nhu cầu sản xuất của công ty, chúng tôi đang tuyển công nhân viên, thông tin cụ thể như sau:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Tiếng Anh, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng,v.v….
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Excel, Word)
=> Nơi làm việc: Công ty TNHH MTV CY VINA
=> Thời hạn: GẤP
=> Lương : Sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Phòng Nhân sự Công ty TNHH MTV CY VINA
Địa chỉ: Lô N, Đường số 1, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
- Số điện thoại: 02943. 746. 803 hoặc 0706.536.755
- Liên hệ gặp: Phạm Thị Yến Như/ Nguyễn Phương Huế
- Địa chỉ E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Khi bạn chẳng có gì ngoài nhiệt huyết tuổi trẻ và niềm đam mê cháy hết mình với tuổi trẻ đó thì đích thực bạn là đồng đội mà Homeseek đang tìm rồi, mời bạn gia nhập team ngay!
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – SL: 10
Mô tả công việc
Quản lý thông tin căn hộ/dự án được giao.
Tìm kiếm, tư vấn nhu cầu mua, thuê của khách hàng.
Cùng khách hàng xem nhà tại các dự án chung cư, nhà mẫu theo nhu cầu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ nhà.
Tìm kiếm và bổ sung mới các sản phẩm ký gửi vào danh mục giỏ hàng của công ty.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, xây dựng hoạt động gắn kết các mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
Xác định và cập nhật các thị trường tiềm năng cùng tình hình biến động của thị trường, tham mưu, đề xuất với Trưởng bộ phận.
Lập kế hoạch, báo cáo kết quả công việc theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có phương tiện cá nhân phục vụ công việc (laptop, máy tính bảng,…)
Yêu thích lĩnh vực bất động sản.
Kiên trì với công việc, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc, tác phong năng động.
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A - Z.
Bằng cấp: THPT trở lên.
Độ tuổi: 18 - 30.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI + Thưởng.
Làm việc theo nhóm, có đồng đội hỗ trợ.
Hỗ trợ phân bổ data khách hàng sẵn, không áp lực tìm kiếm khách hàng mới.
Có lộ trình thăng tiến, phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được training đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi bắt đầu làm việc.
Được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức hoặc có thể đề xuất các khóa học theo mong muốn. Ngoài ra còn có các buổi đào tạo về đạo đức nghề nghiệp để trở thành một chuyên viên tư vấn thực sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
Lương tháng 13, du lịch hàng năm, Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật, Year End Party,...
Thông tin khác
Phương thức ứng tuyển:
Điền thông tin vào biểu mẫu: https://bit.ly/UngtuyenHomeseek
Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek
Số 14, đường số 6, khu Tây Sông Hậu, phường Mỹ Quý,
TP Long Xuyên, An Giang
Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – P. HCNS)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN:
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Địa điểm làm việc tại: 131 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, CT- Tòa nhà PVCombank
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Gửi CV trực tiếp qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc zalo 0907868955, sms, …. Điện Thoại 0939 68 68 37 Ms.Yến
Công ty Cổ Phần NOTE Việt Nam được thành lập năm 1994, tiền thân là Doanh nghiệp Tư Nhân Kinh Doanh Nhà Đại Phát Đạt do Tiến sĩ Nguyễn Đức Côi thành lập. Công ty đã trải qua quá trình hoạt động từ một doanh nghiệp chuyên hoạt động lĩnh vực kinh doanh nhà đến lĩnh vực tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính và tư vấn chuyển giao công nghệ, đầu tư nông nghiệp, công nghệ thông tin với nhiều doanh nghiệp thành viên phù hợp với xu thế phát triển của kinh tế trong nước. Thế nhưng, nắm bắt tình hình kinh tế thị trường, từ năm 1998 đến nay, công ty đã chuyển dần và chuyên môn hóa ngành nghề kinh doanh ở lĩnh vực công nghệ: giải pháp phần mềm, thiết kế web….. NOTE Việt Nam luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất...
NOTE đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm việc tại Văn phòng NOTE Cần Thơ như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh khối doanh nghiệp
- Số lượng: 10
- Yêu cầu:
• Nam/Nữ độ tuổi từ 21 đến 28 tuổi, sức khỏe tốt.
• Đam mê kinh doanh, thích đi lại nhiều nơi
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học (ưu tiên khối ngành kinh tế).
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng căn bản.
• Ngoại hình là một lợi thế, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Nhiệt tình, máu lửa và có trách nhiệm với công việc.
2. Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng, duy trì mối quan hệ
• Xây dựng và hoàn thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
• Tạo dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng, cung cấp các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp.
• Cơ hội chủ động được làm việc trực tiếp tại thị trường các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mà bạn muốn.
3. Thông tin liên hệ:
- Làm việc tại NOTE VIỆT NAM tại B101, Đường D4, Khu dân cư Hồng Loan, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.
- Nộp CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Số điện thoại: 0901.033.344 (Ms.Trân)
0931.466.123 (Ms.Phương)
Công Ty CPTM Tam Long Thiên Phú được thành lập năm 2018. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh về các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược an toàn cho người tiêu dùng.
Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường Công Ty CPTM Tam Long Thiên phú cần tuyển dụng bổ sung nhân sự như sau:
Vị trí Trình Dược Viên
Địa điểm làm việc:
Các tỉnh/thành: Quãng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Đắc Lắk, Lâm Đồng.
Đồng Bằng sông Cửu Long: An Giang, Cần Thơ, Trà Vinh, Đồng Tháp, Cà Mau, Bạc Liêu, Hậu Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang.
Mô tả công việc:
Phụ trách quản lý và triển khai bán hàng kênh OTC, làm việc với các nhà thuốc, các trung tâm khám chữa bệnh, các đại lý để bán các sản phẩm của công ty theo quy định.
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
Quản lý doanh số và thực hiện mục tiêu doanh thu hàng tháng
Thực hiện báo cáo tiến độ công việc cho quản lý khu vực và các báo cáo theo quy định Công ty.
Đảm bảo thực thi tốt các chính sách quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường của phòng kinh doanh
Yêu cầu:
Độ tuổi 22 – 30 tuổi.
Các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc người đã từng làm việc liên quan đến bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, đam mê bán hàng, ham học hỏi.
Luôn có ý chí phấn đấu, siêng năng, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện vui vẻ.
Có sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại (xe máy).
Làm việc tích cực, chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.
Luôn nghiêm túc học hỏi từ đồng nghiệp, quản lý.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Khát khao cống hiến tăng thu nhập, phát triển bản thân.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
Thu nhập từ 12.000.000 – 20.000.000 trong đó lương cố định gồm: lương cơ bản 5.000.000 + phụ cấp 1.500.000 cùng với nhiều chính sách thưởng hấp dẫn khác như: thưởng sản phẩm, thưởng doanh số, thưởng chăm sóc khách hàng, thưởng tác phong, thưởng kiến thức bán hàng, thưởng nóng...
Được thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
Tham gia nhiều hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
Vinh danh thưởng nóng hàng quý cho nhân viên có thành tích bán hàng xuất sắc, nhân viên ưu tú.
Hỗ trợ marketing, dữ liệu khách hàng.
Được hỗ trợ bán hàng để tăng doanh số hàng tháng.
Đào tạo miễn phí kỹ năng giao tiếp bán hàng mỗi tháng, luôn cập nhật nâng cao kiến thức bán hàng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên, cán bộ hòa đồng, nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến cao.
Hạn nộp hồ sơ:
Nhận hồ sơ từ 01/06/2022 đến khi tuyển đủ
Hình thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Ưu tiên nộp hồ sơ qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0292 248 2349 (P. Nhân sự).
Cách 2: Nộp trực tiếp tại địa điểm
Trụ sở công ty: Số 5, đường số 2, KDC Thới Nhựt 1, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
VPĐD 1: Số 121, đường số 3, khu nhà ở Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM.
VPĐD 2: Số 35 Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. (Chị Trâm).
VPĐD 3: Số 42 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
CƠ HỘI VÀNG - THỰC TẬP CÓ LƯƠNG
CÔNG TY TNHH MANHOMES - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC DỰ ÁN VINHOMES
Tuyển dụng vị trí: THỰC TẬP SINH KINH DOANH
MANG CƠ HỘI CÓ 1.0.2 ĐẾN VỚI HSSV
Tăng thu nhập
Thêm kinh nghiệm
Nhiều kỹ năng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
ĐẾN VỚI MANHOMES BẠN ĐƯỢC GÌ?
Được training toàn bộ trong quá trình thực tập
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
ĐẶC BIỆT, chính sách lương cho Thực tập sinh: từ 2.000.000 VNĐ
YÊU CẦU
Chủ động, chăm chỉ, nhiệt tình
Có phương tiện đi lại và có máy tính cá nhân
CÁCH ĐĂNG KÝ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty
Gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
MANHOMES AN GIANG: Số 3, Khu 2, đường Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên, An Giang.
MANHOMES CẦN THƠ: Số 269, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ (cách Vinpearl Cần Thơ 200 mét).
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. https://manhomes.vn
Hotline: 029 2222 5239
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh - kỹ thuật
- Khu vực: Trà vinh, Sóc trăng, Bạc liêu, Cà mau, Kiên giang, Bến tre.
- Số lượng: 01 người/ tỉnh
- Mức lương: Thoả thuận
Mô tả sơ bộ công việc |
Yêu cầu |
Quyền lợi |
- Tìm kiếm, đàm phán và xúc tiến mở hệ thống Đại lý phân phối trên địa bàn được giao và chăm sóc đại lý cũ. - Hỗ trợ bán hàng tại Đại lý đạt doanh số theo chỉ tiêu của Công ty. - Hướng dẫn người nuôi sử dụng các sản phẩm của Công ty phân phối và tư vấn kỹ thuật cho người nuôi điều trị bệnh cho tôm, cá. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. |
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo sau • Tin học: Biết tin học văn phòng • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt • Có khả năng đi công tác xa, di chuyển trên nhiều khu vực khi có yêu cầu, làm việc độc lập • Năng động, tự tin, thích tìm tòi, học hỏi. • Có tinh thần cầu tiến, cần cù, đạo đức tốt, kỷ luật cao, làm việc lâu dài, có trách nhiệm trong công việc • Sức khoẻ tốt, chân thành, siêng năng, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc |
1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến 2. Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN…theo qui định của Bộ luật lao động 3. Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của Pháp luật. |
Hồ sơ gồm (bản sao có công chứng):
1. Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu. 2. Lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính). 3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (Curriculum Vitae) 4. Bằng cấp có liên quan. |
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/12/2022.
Nộp hồ sơ tại: Công Ty TNHH Intron Life Sciences Việt Nam.
S14 Đường 19 KDC Phước Kiển A, Xã Phước Kiển, H. Nhà Bè, TPHCM.
Điện thoại: 0898 110 368 (Ms Ngọc)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Số lượng : 20 người
- Nơi làm việc : Sóc Trăng , Bạc Liêu , Bến Tre, Trà Vinh
- Yêu cầu :
+ Nam , Nữ từ 25 – 40 tuổi
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale
- Mô tả công việc :
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường các tỉnh Sóc Trăng ,Bạc Liêu , Bến Tre, Trà Vinh
- Quyền lợi và nghĩa vụ sau khi tuyển dụng :
+ Được đào tạo bán hàng
+ Lương cơ bản : 10 triệu / tháng + % doanh số
+ Hưởng Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
+ Làm việc lâu dài , có trách nhiệm
* Hồ sơ gồm có :
- Đơn xin việc ( hộ khẩu , CMND, Sơ yếu lý lịch )
- Ảnh 3*4
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Chị Oanh : 0328.708.358 – 0939.737.537
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
GIỚI THIỆU VỀ COLGATE
Công ty Colgate-Palmolive là một công ty tiêu dùng nhanh toàn cầu có doanh thu 15,7 tỷ đô la hàng năm. Các sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi đã và đang phục vụ cho khoảng 6 tỷ người trên 206 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng tôi có hơn 36,000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới với danh mục sản phẩm uy tín, nổi tiếng trên khắp thế giới như Colgate, Palmolive, Optimism, Mennen, Irish Spring, Hill Pet Nutrition…
Tại Việt Nam, chúng tôi phát triển thương hiệu Kem đánh răng và Bàn chải đánh răng Colgate; Nước rửa miệng, dầu gội và sữa tắm Palmolive. Chúng tôi tin rằng sự phát triển của chúng tôi chỉ có thể đạt được nhờ vào thế mạnh kinh doanh của chúng tôi và chất lượng của con người Colgate-Palmolive.
CHƯƠNG TRÌNH NHÀ KINH DOANH TƯƠNG LAI 2022
Chương trình Nhà Kinh Doanh Tương Lai 2022 sẽ diễn ra trong 12 tháng. Mục tiêu của chương trình là xây dựng và phát triển các bạn trở thành những giám sát kinh doanh kênh truyền thống giỏi. Trong chương trình, các bạn sẽ được trải nghiệm qua các vai trò nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng. Các vị trí làm việc cũng sẽ được sắp xếp linh hoạt để các bạn có một cái nhìn bao quát, đa chiều về thị trường.
Tại sao bạn nên tham gia vào chương trình này?
Yêu cầu?
Cách nộp hồ sơ?
Vui lòng gửi hồ sơ của bạn vào hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trước ngày 15/06/2022.
Rất mong chào đón các bạn cùng gia nhập vào team Colgate!
Colgate-Palmolive Vietnam
13th floor, 37 Ton Duc Thang, District 1, HCMC
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SL |
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
01 |
NHÂN VIÊN KINH DOANH Lương cạnh tranh |
05 (Nam/Nữ) |
- Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Thực hiện các hoạt động, quảng cáo để tìm kiếm khách hàng mới và quảng bá thương hiệu. - Tìm kiếm thị trường khách hàng mới |
02 |
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ Lương thỏa thuận |
01 (Nam) |
1. Xe bảo hiểm. - Tìm kiếm khách hàng từ đơn vị bảo hiểm qua việc tạo mối quan hệ tốt với đơn vị bảo hiểm, giám định viên để tăng nguồn khách dịch vụ. - Tìm kiếm ký kết thêm các đơn vị bảo hiểm mới. - Đề xuất cải thiện hoạt động dịch vụ bảo hiểm đồng sơn: giá sửa chữa và các chính sách liên quan đến sửa xe bảo hiểm. - Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm khi xảy ra tổn thất. - Có mối quan hệ tốt với các đơn vị bảo hiểm. - Hiểu biết về nghiệp vụ giám định bồi thường. 2. Đội xe. - Liên hệ các công ty để thu hút thêm khách hàng đội xe như: Công ty, công ty cho thuê xe, trường dạy lái xe hoặc khách lẻ. |
03 |
KỸ THUẬT VIÊN SƠN Lương thỏa thuận |
01 (Nam) |
- Biết các công đoạn trong chuẩn bị bề mặt sơn các loại xe từ sửa chữa nhẹ đến sửa chữa nặng. - Đánh bóng được các dòng xe.. - Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm - Độ tuổi từ 22 đến dưới 35. - Đã làm trong các hãng xe. |
Quyền lợi nhân viên : - Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh; - Phụ cấp cơm & xăng, điện thoại, … theo tính chất công việc; - Thưởng tháng 13, tháng 14 và tốt hơn theo kết quả kinh doanh; - Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản; - Bảo hiểm tai nạn 24/24 của Nhật; - Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, thâm niên, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động. - Công ty có xe đưa rước nhân viên theo tuyến đường quy định. - Nhân viên được công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc và tham gia các lớp ngoại khóa… |
|||
Yêu cầu chung : - Tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô … hoặc các ngành liên quan. - Nam/nữ ngoại hình khá. - Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc có tính tổ chức. - Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao. - Sử dụng thành thạo vi tính Microsoft Office. - Anh Văn giao tiếp. - Chịu được áp lực công việc. - Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô. - Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn. |
|||
Yêu cầu hồ sơ gồm: - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) - Giấy khám sức khỏe - Hộ khẩu, CMND và Giấy xác nhận hạnh kiểm - Bằng cấp liên quan - Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có) - 2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới Lưu ý: - Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ. Công ty chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ. Nơi tiếp nhận hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển) : PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA (TAF) Địa chỉ: 15 Bùi Thanh Khiết, KP3, TT. Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TPHCM. Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax (84-028) 3636 5952. Website: www.toyota-taf.com.vn; Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của Công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Công ty nhận hồ sơ đến ngày 31/05/2022 hoặc cho đến khi Công ty nhận đủ số lượng nhân sự. |