I. Vị trí Kế toán: 1 nữ

- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan
- Có nghiệp vụ kế toán
- Trung thực, chịu khó…

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp,...

- Lương Cơ bản: 4 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng 80% lương cơ bản

- Chuyên cần: 500.000 đ/tháng
- Trách nhiệm: 500.000 đ/ tháng
- Ký hợp đồng hưởng các chế độ theo quy định

II. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 1 nữ

- Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, lịch sự…

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng tại trại, qua điện thoại,…

- Lương Cơ bản: 4 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng 80% lương cơ bản

- Chuyên cần: 500.000 đ/tháng
- Trách nhiệm: 500.000 đ/ tháng
- Ký hợp đồng hưởng các chế độ theo quy định
- Truyền thông sự kiện

III. Nhân viên kỹ thuật hình ảnh 1 nam

-Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan
- Biết sử dụng máy ảnh, máy quay…
- Trung thực, chịu khó...

- Chụp ảnh, ghi hình các sự kiện (vd: chụp ảnh quay phim khách tham quan, các hộ liên kết đạt hiệu quả, các chương trình hội chợ, tại các nhà hàng cty cung cấp, pv các hộ chăn nuôi, các khách hàng sử dụng sản phẩm với hiệu ứng tốt

- Lương Cơ bản: 4 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng 80% lương cơ bản

- Chuyên cần: 500.000đ/tháng
- Trách nhiệm: 500.000đ/ tháng
- Phí công tác: 3 triệu/tháng ( 100.000/ ngày)
- Ký hợp đồng hưởng các chế độ theo quy định

IV. Nhân viên kỹ thuật hình ảnh: 1 nam/nữ

-Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan
- Biết sử lý hình ảnh, video,post hình, tài liệu... quản trị các trang mạng truyền thông công ty

- Sử lý các hình ảnh, video đăng tải lên web, và các trang truyền thông như facebook, zalo…cập nhật và sử lý thông tin liên tục.

- Cơ bản: 4 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng 80% lương cơ bản

- Chuyên cần: 500.000đ/tháng
- Trách nhiệm: 500.000đ/ tháng
- Ký hợp đồng hưởng các chế độ theo quy định

V. Nhân viên Phát triển thị trường: 1 nam

- Siêng năng, chịu khó… Tiềm kiếm, thu thập các thông tin khách hàng có nhu cầu về Heo Rừng (vd thông tin tên, đc, sđt các lò quay, nấu đám …trên 13 tỉnh đồng bằng SCL).

- Gửi thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Cơ bản: 4 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng 80% lương cơ bản

- Chuyên cần: 500.000đ/tháng
- Trách nhiệm: 500.000đ/ tháng
- Hỗ trợ công tác phí 3 triệu/tháng (100.000đ/ ngày)
3-5% đơn hàng thịt lẻ
5% đơn hàng bán giống
7% nguyên con
- Hưởng 1% doanh thu thị trường đảm nhiệm
- Ký hợp đồng hưởng các chế độ theo quy định

VI. Nhân viên Bán hàng: 1 nam

- Có nghiệp vụ bán hàng trực tiếp
- Siêng năng, chịu khó… Nhân viên bán hàng ( có thể giao hàng cho khách khi thuận tiện)

- Lương Cơ bản: 4 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng 80% lương cơ bản

- Chuyên cần: 500.000đ/tháng
- Trách nhiệm: 500.000đ/ tháng
- Hỗ trợ công tác phí 3 triệu/tháng (100.000đ/ ngày)
3-5% đơn hàng thịt lẻ
5% đơn hàng bán giống
7% nguyên con
Hưởng 1% doanh thu thị trường đảm nhiệm
Ký hợp đồng hưởng các chế độ theo quy định

***Chế độ Đặc biệt : Tổng kết cuối năm nhân viên được tặng 1 xe máy khi đạt chỉ tiêu công ty

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HEO RỪNG
Địa chỉ : 192 Ấp An Hòa, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
Điện thoại: 0972 633 430 - 0931 088 778
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Web: heorungmientay.com

Giới thiệu tổng quan: Tân Cảng Sài Gòn là doanh nghiệp kinh tế - quốc phòng, Với 29 năm xây dựng và trưởng thành, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã trở thành nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam với các dịch vụ khai thác cảng biển như: Dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ Logistics, dịch vụ hàng hải, cứu hộ, cứu nạn, hoa tiêu, địa ốc, cao ốc văn phòng, xây dựng công trình dân sự, quân sự ... và vận tải đa phương thức. Là nhà khai thác cảng container hàng đầu Việt Nam với thị phần container xuất nhập khẩu chiếm trên 90% khu vực phía Nam và gần 50% thị phần cả nước,Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) đang cung cấp các dịch vụ cảng, logistics tốt nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng. Định hướng chiến lược của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là phát triển sản xuất kinh doanh bền vững trên 3 trụ cột: Khai thác Cảng, dịch vụ Logistics và vận tải biển nội địa dựa trên các nền tảng: “Chất lượng dịch vụ hàng đầu, hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp, chất lượng cao; Kỷ luật quân đội, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng”.

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn quản lý một hệ thống các cơ sở từ Bắc đến Nam với hàng chục công ty con hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế. Các Cảng của Tổng Công ty TCSG bao gồm: Cảng Tân Cảng-Cát Lái (Top 24 cảng sầm uất của thế giới), Cảng Tân Cảng- Hiệp Phước tại TP Hồ Chí Minh, Cảng container nước sâu Tân Cảng-Cái Mép (TCCT, TCIT, TCTT) tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Cảng Tân Cảng- Miền Trung tại Quy Nhơn, Cảng Tân Cảng - 189 và Tân Cảng - 128 tại Hải Phòng.

 Tại KV ĐBSCL, Tân Cảng đầu tư các cơ sở Cảng: Tân Cảng Sa Đéc, Tân Cảng Cao Lãnh tại Đồng Tháp và Tân Cảng Giao Long tại Bến Tre, Tân Cảng Trà Nóc, Tân Cảng Thốt Tốt & Tân Cảng Cái Cui tại Cần Thơ để phục vụ chuỗi Logsitics trọn gói & là cánh tay nối dài của cảng Tân Cảng Cát Lái cho các chuyến hàng đi quốc tế.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh (Sales) Logistics

Số lượng: 5 nhân viên

Yêu cầu:

- Tốt nhiệp đại học, có kiến thức về kinh tế / ngoại thương XNK / Logistics...

- Trình độ ngoại Ngữ: Anh văn giao tiếp Toeic 450 trở lên, hoặc có tiếng Trung / tiếng Hàn... là lợi thế.

- Biết lái xe ô tô là lợi thế.

- Cư ngụ trên địa bàn Cần Thơ & các tỉnh lân cận

- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt tình & chịu khó trong công việc.

- Yêu thích làm việc trong môi trường doanh nghiệp quốc phòng.

Sơ lược công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới

- Gửi báo giá & chốt Sales

- Làm hợp đồng với khách hàng

- Theo dõi tiến trình làm hàng & hỗ trợ kịp thời các bộ phận điều hành, chứng từ, xuất hóa đơn & thu hồi công nợ... đến khi dứt điếm 1 lô hàng.

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/3/2018

Liên hệ: Mr. Trí – PP.Kinh Doanh: 0939 428283

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 
Bạn đang mong muốn khám phá thế mạnh của bản thân để thành công đột phá?
Bạn đang loay hoay với định hướng nghề nghiệp?
Bạn sắp ra trường, chuẩn bị ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc?
 
Hãy đăng ký ứng tuyển tại https://masan.c-factor.live/ để trở thành một phần của Masan - một trong những công ty Hàng Tiêu Dùng lớn nhất Việt Nam.
 
Hoặc tham gia những buổi Career Talks về:
 
- R&D tại: http://bit.ly/2FFSOne
- Supply Chain tai:  http://bit.ly/2t2kSP4
- Marketing tại: http://bit.ly/2COytcq 
- Human Resources tại: http://bit.ly/2oJlzY1
- Finance tại:  http://bit.ly/2oQ4jR2 
 
Vui lòng theo dõi thêm thông tin ở các kênh bên dưới:
 

Facebook: Masan Jobs

Linkedin: Masan Consumer Holdings

YouTube: MYE - Masan Young Entrepreneur 2018

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 0902 662 660, Ext: 10380

Cơ hội lớn cho các bạn nào có tham vọng thăng tiến, mong muốn cống hiến, xây dựng và phát triển sản phẩm cùng hệ thống khách hàng của Công ty. Do nhu cầu mở rộng hệ thống phân phối các sản phẩm “phân bón vi lương, bón lá… và thuốc bảo vệ thực vật” các loại. Nay Công ty TNHH Hóa Nông Hoa Kỳ có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh như sau:


I. Số lượng tuyển dụng: 15 chuyên viên kinh doanh theo địa bàn làm việc cụ thể như sau: 
- An Giang: 02 người
- Đồng Tháp: 02 người
- Bến Tre: 02 người
- Long An: 02 người
- Vĩnh Long: 02 người
- Tiền Giang: 02 người
- Trà Vinh: 01 người
- Sóc Trăng – Bạc Liêu: 02 người

II. Yêu cầu công việc:
- Phải am hiểu địa bàn ứng tuyển và phải là người đam mê vị trí ứng tuyển.
- Có hiểu biết về phân bón vi lượng, bón lá hoặc thuốc bảo vệ thực vật, .v.v
- Bằng cấp: Từ Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành nông nghiệp, kinh tế hoặc các ngành liên quan nông nghiệp.

III. Chi tiết công việc:
- Thời gian thử việc là 2 tháng :
   + Chỉ hưởng 70% lương cơ bản có phụ cấp và thưởng doanh thu thêm cho nhân viên.
   + Công Ty đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên mới.
   + Hướng dẫn thêm về sản phẩm và phương pháp làm việc với khách hàng.
   + Đào tạo phương pháp quản lý công nợ, doanh thu, mở rộng hệ thống khách hàng.
- Sau khi thử việc nếu đạt yêu cầu sẽ tiến hành ký hợp đồng lên nhân viên chính thức:
   + Được hưởng 100% lương cơ bản có phụ cấp và thưởng doanh số, doanh thu, thưởng quý, thưởng năm.
   + Chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng hệ thống khách hàng khi cần thiết.
   + Quản lý công nợ, doanh thu, khách hàng tại địa bàn được phân công.

IV. Lương và phúc lợi xã hội:
- Lương : 5.000.000 đồng – 11.000.000 đồng/ tháng bao gồm: lương cơ bản, phụ cấp: xăng, điện thoại, ăn, ở….
- Thưởng doanh số - doanh thu – thưởng quý – thưởng năm….
- Du Lịch định kỳ hàng năm cùng Công Ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ như Bộ Luật Lao Động hiện hành.


V. Ứng viên gửi hồ sơ gồm: (ngày hết hạn nộp hồ sơ 31 – 03 – 2018 )
- Gửi online : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Gửi trực tiếp ĐC: 69/26 CM Tháng 8 – P. An Hòa – Q. Ninh Kiều – TPCT
- Hồ sơ xin việc phải có xác nhận của địa phương và bằng cấp liên quan đầy đủ.
- Phòng nhân sự sẽ gọi các ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất và phù hợp nhất về phỏng vấn .

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào sản xuất giống thủy sản, chế phẩm sinh học, thiết bị công nghệ cao,…dùng trong nuôi trồng thủy sản và trồng trọt.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi Làm Việc:

  • Số lượng: 12 người .
  • Giới tính: không phân biệt.
  • Nơi làm việc:
    • Bến Tre : 02 người
    • Tiền Giang : 02 người
    • Bạc Liêu : 02 người
    • Cà Mau : 02 người
    • Long An : 02 người
    • Ninh Thuận : 02 người

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương

Lương cơ bản từ 6tr – 8tr ( + hoa hồng theo doanh số)

Quyền lợi

  • Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  • Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  • Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  • Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  • Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/tháng/quý

Yêu cầu công việc

  • Có xe gắn máy.
  • Có kiến thức về kinh doanh
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
  • Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  • Chủ động và cầu tiến.
  • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.


- Hồ sơ ứng viên vui lòng chỉ gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

  • Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/03/2018

Hiện tại công ty chúng tôi đang tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên IT. 

1. Vị trí nhân viên IT, số lượng 1 

- Làm việc tại Cần Thơ

Mô tả

- Thiết kế, chỉnh sửa, bảo trì, phát triển website thương mại điện tử và hệ thống quản trị nội bộ.

- Hỗ trợ bộ phận marketing, thực hiện công tác tiếp thị, truyền thông.

- Phối hợp với bộ phận kho- kế toán để xây dựng các phần mềm, app quản lý trên mobile.

- Học tập kiến thức, rèn luyện, trao đổi thái độ để đảm nhận tốt hơn công việc được giao phó và có cơ hội phát triển.

Quyền lợi

Làm việc ngoài giờ ngày bình thường lương 1.5 lần. Ngày nghĩ lương x2, ngày lễ x3.

Yêu cầu

- Nam: 20-28 tuổi 

- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành công nghệ thông tin

- Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên đối với một trong các ngôn ngữ: Object C (IOS), Java (Android), PHP & SQL, HTML, CSS

- Có khiếu thẩm mỹ trong thiết kế web

- Tinh chỉnh giao diện wordpress

2. Vị trí nhân viên bán hàng (số lượng 6)

Làm việc xoay ca: ca sáng từ 7h00 - 14h30, ca chiều 14h30-22h00

Làm việc tại Showroom Cần Thơ

Mô tả

Tư vấn, hỗ trợ, phục vụ tốt với khách hàng

Quyền lợi

Làm việc ngoài giờ ngày bình thường lương 1.5 lần. Ngày nghĩ lương x2, ngày lễ x3.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học, ưu tiên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tin học, sư phạm, du lịch và thông tin thư viện...

- Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng 

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên viết email ứng tuyển trình bày nguyện vọng, tâm tư và khả năng của mình

- Đính kèm form CV theo mẫu của công ty (download tại link: https://goo.gl/ShfdAW)

- Hồ sơ nộp trực tuyến qua This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp qua địa chỉ 268/10 Nguyễn Văn Linh,P. Hưng Lợi,Q. Ninh Kiều,TP. Cần Thơ

Hạn nộp 15-03-2018

 

Vị trí: Kỹ sư Điện - Điện tử: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Quản lý, cập nhập hồ sơ, lý lịch thiết bị liên quan hệ thống điện;
- Lập kế hoạch, theo dõi, giám sát và báo cáo các công việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện;
- Thiết kế bản vẽ, lập dự toán, giám sát thi công các công trình liên quan đến hệ thống điện;
- Thực hiện một số công việc được phân công khác;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Kỹ thuật Điện/ Điện Công nghiệp/ Điện - Điện tử/ Cơ Điện tử;
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….); Có khả năng đọc hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật như AutoCad, ….;
- Lợi thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí quản lý.

 Vị trí: Kỹ sư Cơ khí: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Vẽ thiết kế và cải tiến các máy móc, bảo trì thiết bị cơ khí;
- Nghiên cứu phát triển ứng dụng mới;
- Lập dự toán, giám sát thi công các công việc sửa chữa máy móc, thiết bị;
- Quản lý hồ sơ, lên kế hoạch, giám sát các công việc liên quan đến sửa chữa, bảo trì máy móc, thiết bị;
- Thực hiện một số công việc được phân công khác;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Cơ khí/ Cơ khí chế tạo máy/Cơ Điện tử hoặc các nghành liên quan đến Cơ khí.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….); Có khả năng đọc hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật như AutoCad, 2D & 3D,…;

- Lợi thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí quản lý.

 Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng Đại lý & nhà Phân phối, chăm sóc khách hàng;
- Thu thập, lập kế hoạch tuần, tháng, quý và báo cáo tình hình thị trường;
- Thực hiện kế hoạch được duyệt;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và thu hồi công nợ;
- Phối hợp với phòng Marketing & Truyền thông thực hiên chương trình Marketing và phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng Kinh doanh;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên với các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế nông nghiệp/ trồng trọt/Bảo vệ thực vật hoặc chuyên ngành có liên quan đến
nông nghiệp;
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….);
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Làm việc tại khu vực ĐBSCL.
- Ưu thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên;

 Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập bình quân 8.000.000 đồng/tháng;
- Được tham gia các khóa đào tạo, chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, nghỉ mát,… và các chương trình do Nhà máy tổ chức;
- Hỗ trợ cơm trưa;
- Được hưởng chế độ nghỉ, nghỉ Lễ theo Quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN được hưởng theo quy định của Nhà nước và các khoản đãi ngộ khác.

 Hồ sơ bao gồm:
- 01 Đơn xin việc;
- 01 CV tóm tắt quá trình làm việc của bản thân;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 01 Sổ hộ khẩu, CMND, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (Bản sao có công chứng);
- Số điện thoại để liên hệ.
- Hồ sơ gửi về: phòng Tổng hợp CN Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam - Nhà máy Phân bón Cửu Long.
- Địa chỉ: 405 Quốc lộ 1A, xã Tân Hòa, Tp. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
- Điện thoại: Phòng Tổng hợp 02703.914.633 - 0932 910 522 (Mr Định).
-Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 26/02/2018 đến ngày 31/3/2018 (Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ)

 

Công ty TNHH MTV CY VINA chuyên gia công, sản xuất các lịa túi xách, vali với vốn đầu tư 100% là của Hàn Quốc, trụ sở đặt tại Trà Vinh

Xuất phát từ nhu cầu mở rộng của công ty, chúng tôi đang tuyển nhân viên văn phòng cho các vị trí sau:

- Nhân viên Nhân sự : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán.

Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Nhân viên Chăm sóc khách hàng, Sản xuất: Tốt nghiệp đại học các ngành

Yêu cầu: giao tiếp tốt Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Nhân viên Phòng mẫu: Tốt nghiệp đại học các ngành.

Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng 

- Nhân viên Xuất nhập khẩu, QC: Tốt nghiệp đại học các ngành 

Yêu cầu: giao tiếp tốt Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Nơi làm việc: Công ty TNHH MTV CY Vina

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Phòng Nhân sự Công ty TNHH MTV CY VINA 

Địa chỉ: Lô N, đường số 1, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Số ĐT: 02943.746.803 hoặc 01206.536.755

Liên hệ gặp: Trần Thị Thi/ Phạm Thị Yến Như

Địa chỉ E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

 

Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Cần Thơ (VietCapitalbank) hiện có nhu cầu tuyển dụng các chức danh Giao dịch viên, Chuyên viên Quan hệ Khách hàng làm việc tại Phòng giao dịch Thới Lai và Phòng giao dịch Cờ Đỏ, chi tiết như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên (số lượng: 02)

- Yêu cầu:

+ Nữ.

+ Ngoại hình dễ nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên.

+ Đại học/ cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính Ngân hàng.

+ Có kiến thức về tâm lý khách hàng.

+ Thành thạo tin học văn phòng.

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

+ Kỹ năng giao tiếp tot, thuyết phục.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

- Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

2. vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Số lượng: 05)

- Yêu cầu:

+ Nam.

+ Đại học/ cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.

+ Năng dộng, có khă năng làm việc nhóm.

+ Thành thạo tin học văn phòng.

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

3. Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc có dán ảnh 4×6, hộ khẩu, CMND, phiếu khám sức khỏe, Lý lịch cá nhân và Các văn bang liên quan.

Mẫu đơn dự tuyển (download tại vietcaptalbank.com.vn) Ghi rõ vị trí dn tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm… 

4. Hồ sơ gửi về:

Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Cần Thơ.

Địa chѐ: 135H -135Y, đường Trần Hưng Đạo, P. An Phѐ, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

Điện thoại: 0292.733741 gặp Chị Linh

hoặc 0983.403739 Anh Nhàn - Trưởng PGD Thới Lai.

Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 10 tháng 03 năm 2018


 

Số lượt truy cập

3070953
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1119
6094
32703
3070953