TRỢ LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP/CÁ NHÂN
Không yêu cầu kinh nghiệm
GIAO DỊCH VIÊN
Ưu tiên: Các bạn nữ cao trên 1m58 vừa mới tốt nghiệp hoặc đang chờ tốt nghiệp.
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
Trước ngày: 30/08/2018
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Qua website: www.hdbankcareer.com.vn/ Khu vực Tây Nam Bộ
Mr. NGUYỄN THANH THIỆN – 0932 703 024 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KHỞI NGHIỆP
THÔNG BÁO
LÀM VIỆC TẠI:
An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng
Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền
Giang, Vĩnh Long.
QUYỀN LỢI:
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm (tối
đa 02 tháng) để phát triển thành Chuyên viên
Quan hệ khách hàng cao cấp tại đơn vị.
Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thuận Phong đang có nhu cầu tuyển dụng công nhân với yêu cầu như sau:
Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Vĩnh Long chính thức hoạt động vào đầu năm 2018, là chi nhánh mới chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí với ưu tiên các bạn sinh viên trẻ, nhiệt huyết, cụ thể:
+ 02 Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
+ 03 Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân
Các tiêu chí tuyển dụng và quyền lợi đối với nhân sự:
+ Là sinh viên mới tốt nghiệp/ sắp tốt nghiệp Trường Đại học Cần Thơ
+ Học lực: loại khá trở lên, chuyên ngành Tài chính, QTKD
+ Ngoại hình và giao tiếp khá, tự tin
+ Không yêu cầu có kinh nghiệm, có quá trình túc cực tham gia công tác Đoàn, Hội của trường là một lợi thế.
+ Định hướng công tác lâu dài tại Vĩnh Long.
Các ưu đãi khi làm việc:
+ Được đào tạo toàn bộ quy tình nghiệp vụ của ngân hàng
+ Được đào tọa kỹ năng làm việc, bán hàng, giao tiếp
+ Hưởng mức lương và chế độ đãi ngộ theo chuẩn Ngân hàng Quân đội
Với phương châm chú trọng vào nhân sự trẻ, không yêu cầu có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo, tạo môi trường làm việc thân thiện và truyền cảm hứng tốt nhất cho các bạn sinh viên tự do phát triển, sáng tạo.
Mọi thông tin phản hồi xin liên hệ với đầu mối:
Anh Ngô Trí Viễn – Phó phòng KHDN MB Vĩnh Long
Số ĐT: 0912 369 202
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Vị trí 1 : NVKD làm việc tại Cambodia
Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới, có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Các nhãn hàng phổ biến ở Việt Nam của Nestle bao gồm Milo, Nescafe, Maggi, NAN, Nesvita,…
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Quyền lợi
Hình thức ứng tuyển: thi tuyển
Thời gian đăng kí từ 07/06/2018 đến 14/06/2018
Vòng 1: Chọn ứng viên đăng kí qua Google Form
Vòng 2: Phỏng vấn sơ bộ và bài kiểm tra năng lực
Vòng 3: Đi thị trường + Phỏng vấn
Ứng viên vượt qua 3 vòng trên sẽ bắt đầu công việc vào tháng 7/2018
Liên hệ: Mr. Hoàng Phi Hiếu (ASM) tại Cần Thơ
Điện thoại: 01697.018.907
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Mr. Trần Thái Huy (ASM) tại Kiên Giang
Điện thoại: 0901.085.757
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty TNHH Sơn Nero đang có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
1.ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG: Sơn Nero chào đón tất cả các ứng viên, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, không phân biệt ngành nghề, không cần kinh nghiệm
2. SỐ LƯỢNG: 20 nhân viên tư vấn bán hàng
3. YÊU CẦU CHUNG:
- Tốt nghiệp 12/12
- Nhiệt huyết, năng động
- Có niềm đam mê kinh doanh
4. CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO
- Được đào tạo bài bản các kiến thức về sản phẩm
- Được đào tạo về kỹ năng về bán hàng chuyên nghiệp
- Thời gian đào tạo: 1 tháng
5. LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Trong thời gian 1 tháng đào tạo được hỗ trợ phí 3.000.000đ/ người/ tháng
-Sau 1 tháng đào tạo, được hưởng lương căn bản là 4.000.000đ/ tháng, các khoản thu nhập khác 4.000.000đ/ tháng. Tổng thu nhập là 8.000.000đ/ tháng
- Khi kí HĐLĐ chính thức sẽ được áp dụng chính sách đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp Luật hiện hành
- Có thể chuyển công tác về làm tại khu vực tỉnh đang sống.
6. CÁC YÊU CẦU CHUNG (GIẤY TỜ)
- Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch sao y công chứng thị thực 6 tháng
- Bản sao CMND, Hộ khẩu có chứng thực trong vòng 6 tháng
- Bản sao y công chứng các văn bằng, chứng chỉ
- Bảng điểm (Nếu có)
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hoặc bằng tốt nghiệp (nếu có)
- Các thành tích khác trong quá trình học tập, các công tác Đoàn hội (nếu có)
- Các kinh nghiệm đã từng làm khi còn là sinh viên (nếu có)
7. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Hoặc có thể gửi hồ sơ giấy về văn phòng theo địa chỉ: 165 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Thời gian từ 7h30 - 11h30, 12h30 - 16h30 từ thứ hai đến hết thứ 7 hàng tuần.
Thông tin liên hệ:
- Phòng HCNS: (028) 62 659 161, (028) 39 613 995, 0985 059 529, 0935 163 134
- Fax: (028) 62 659 156
- Website: www.neropaint.vn
Công ty TNHH Lương Thực Tấn Vương – thành viên chính thức của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam, luôn tự hào là một trong những nhà sản xuất gạo an toàn hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các quy chuẩn quốc gia về kinh doanh xuất khẩu gạo và được nhà nước cấp phép xuất khẩu. Gạo Tấn Vương không những được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore, Malaysia, Trung Đông,… mà còn đang thâm nhập vào thị trường nội địa như các siêu thị, trường học, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng,… Tấn Vương luôn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và gắn kết chặt chẽ với người nông dân, tất cả vì mục tiêu mang hạt gạo sạch, bữa cơm thơm ngon và an toàn sức khỏe cho mọi gia đình.
Hiện tại, công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
Nhân viên kinh doanh:
Số lượng: 02 nam.
Mô tả công việc:
+ Chăm sóc và quản lý thường xuyên khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng để thực hiện đơn hàng.
+ Theo dõi tiến độ thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, hỗ trợ phòng kế toán đôn thúc công nợ, thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng.
+ Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
+ Thu thập và xử lý thông tin thị trường được phân công.
+ Lập kế hoạch công tác, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng phòng.
+ Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến các cửa hàng, nhà phân phối.
+ Hoàn thành các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc:
+ Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
+ Tuổi từ 20 – 30, có sức khỏe tốt.
+ Siêng năng, yêu thích kinh doanh, chịu khó.
+ Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Ưu tiên các ứng viên từ khu vực miền Tây
✓ Địa điểm làm việc: 69 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
✓ Chính sách ưu đãi: hưởng các chế độ theo luật lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ khác của công ty.
✓ Mức lương: theo thỏa thuận.
✓ Hồ sơ bao gồm: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bảng điểm và các bằng cấp khác có liên quan.
✓ Hạn nộp hồ sơ: từ 28/05/2018 đến hết ngày 30/06/2018.
Nếu các ứng viên có quan tâm đến vị trí tuyển dụng trên của công ty chúng tôi, vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , người liên hệ Ms. Ngân, ĐT: 028.38.661.797 hoặc 0913 848 116.
Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, để chuẩn bị cho việc phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi cần bạn ở vị trí:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc pha màu sơn, thổi màu và đánh bóng các loại xe ô tô.
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ sửa chữa.
- Kiểm tra tổng thể xe khi kết thúc công việc để bàn giao cho Tổ trưởng/Quản đốc.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị sơn.
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ?
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:
HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
* Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm. Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.
GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2018 CỦA MONDELEZ
Đây là chương trình tuyển dụng của Mondelez Kinh Đô dành cho các bạn sinh viên trẻ thông minh, năng động vừa tốt nghiệp hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm.
Chương trình là nền tảng vững chắc cho các bạn để phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp tại bộ phận Phát triển Kinh doanh tại một trong những công ty tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới ngành bánh kẹo thông qua chương trình đào tạo bài bản, hướng dẫn và phản hồi từ các quản lý cấp cao tại Mondelez Kinh Đô và thông qua công việc thực tế.
QUYỀN LỢI VÀ CƠ HỘI
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
QUY TRÌNH VÀ THỜI GIAN TUYỂN DỤNG
Từ 10/05 - 31/05/2018 đối với các ứng viên tham gia vòng sơ tuyển tại Hà Nội
Từ 10/05 - 14/06/2018 đối với các ứng viên tham gia vòng sơ tuyển tại Hồ Chí Minh
01/06/2018 tại Phòng 801, Nhà E4, ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
15/06/2018 tại Hội trường A.103, ĐH Kinh tế Tp. HCM, Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Tp. HCM
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Được thành lập từ năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng (CFC) là một tổ chức tài chính với 03 cổ đông chiến lược là Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem), Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) và Ngân hàng Ngoại Thương (Vietcombank).
Nhằm tạo nguồn nhân sự có chất lượng bổ sung cho lực lượng kinh doanh cũng như tạo cơ hội cho sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường, Công ty Tài Chính Cổ Phần Xi Măng trân trọng giới thiệu nhu cầu Tuyển dụng nhân sự như sau:
Các vị trí tuyển dụng
- Sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên.
- Ứng viên đạt các bài thi tuyển và phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng nhanh chóng của CFC.
- Các ứng viên nhận việc sẽ được tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc để phát huy được kiến thức, năng lực, nâng cao các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm,..từ đó phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Địa điểm làm việc: Công ty Tài Chính Cổ Phần Xi Măng
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Dreamplex, số 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Ứng viên nộp hồ sơ online qua trang website http://tuyendung.cfc.com.vn/ hoặc gửi hồ sơ đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Ứng viên sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp, cụ thể:
- Thời gian: 8h00 – 16h00, thứ Tư ngày 30/05/2018
- Địa điểm: Phòng 108 Nhà học C1, Khu II, Trường ĐH Cần Thơ
Để biết thêm chi tiết, ứng viên vui lòng liên hệ tại:
Bộ phận Tuyển dụng - Phòng Nhân sự - Công ty Tài Chính Cổ Phần Xi Măng
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Dreamplex, số 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: (02862 858 185) (Ext 3103), email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr. Tâm)