Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thuận Phong đang có nhu cầu tuyển dụng công nhân với yêu cầu như sau:

  1. 01 kế toán tổng hợp: trình độ Đại học, Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
  2. 02 kỹ sư Cơ điện tử: biết vận hành PLC, Trình độ Đại học hoặc Cao đẳng
  3. 02 nhân viên kinh doanh XNK, giao tiếp tốt tiếng Anh.
  4. Tuổi: 18 – 40. Sức khỏe: Tốt, phù hợp với công việc chế biến thực phẩm
  5. Nơi làm việc: nhà máy công ty Thuận Phong, ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
  6. Các chế độ của người lao động:
  • Chế độ tiền lương: theo quy định Công ty. Trao đổi khi phỏng vấn. Có cơm trưa.
  • Được ưu tiên tuyển dụng chính thức khi công ty có nhu cầu. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định như :  Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
  1. Hồ sơ xin việc gồm:
  • 1 đơn xin việc, 2 sơ yếu lý lịch, 1 phiếu khám sức khỏe
  • 2 ảnh màu 3x4, 1 bản sao giấy CMND + Hộ khẩu (có công chứng) và các bằng cấp liên quan (nếu có).
  1. Thời gian tuyển dụng: Từ nay cho đến khi công ty đã tuyển dụng đủ nhân sự.
  2. Nơi nộp hồ sơ:
  • Phòng nhân sự: Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thuận Phong
  • Địa chỉ: ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
  • Điện thoại: 0275.3610.087
  • P. HC-NS : MS THÚY : 01683739680

Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Vĩnh Long chính thức hoạt động vào đầu năm 2018, là chi nhánh mới chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí với ưu tiên các bạn sinh viên trẻ, nhiệt huyết, cụ thể:

+ 02 Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

+ 03 Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Các tiêu chí tuyển dụng và quyền lợi đối với nhân sự:

+ Là sinh viên mới tốt nghiệp/ sắp tốt nghiệp Trường Đại học Cần Thơ

+ Học lực: loại khá trở lên, chuyên ngành Tài chính, QTKD

+ Ngoại hình và giao tiếp khá, tự tin

+ Không yêu cầu có kinh nghiệm, có quá trình túc cực tham gia công tác Đoàn, Hội của trường là một lợi thế.

+ Định hướng công tác lâu dài tại Vĩnh Long.

Các ưu đãi khi làm việc:

+ Được đào tạo toàn bộ quy tình nghiệp vụ của ngân hàng

+ Được đào tọa kỹ năng làm việc, bán hàng, giao tiếp

+ Hưởng mức lương và chế độ đãi ngộ theo chuẩn Ngân hàng Quân đội

Với phương châm chú trọng vào nhân sự trẻ, không yêu cầu có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo, tạo môi trường làm việc thân thiện và truyền cảm hứng tốt nhất cho các bạn sinh viên tự do phát triển, sáng tạo.

Mọi thông tin phản hồi xin liên hệ với đầu mối:

Anh Ngô Trí Viễn – Phó phòng KHDN MB Vĩnh Long

Số ĐT: 0912 369 202

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Vị trí 1 : NVKD làm việc tại Cambodia

Giới tính: Nam - Nữ 
Ngôn ngữ : Song ngữ Việt - Cam
Phỏng vấn và đào tạo : Tầng 1, Tòa nhà SamSung, Số 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Nơi làm việc : Cambodia 
Thời gian làm việc: 8h00-12h và 13h30-17h30
Lương thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng trong danh sách datta có sẵn
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu: Siêng năng, chăm chỉ, lanh lợi và chịu khó học hỏi.
Hồ sơ: CV, sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu photo, và các bằng cấp liên.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp: Ms. Phương : 0911 300 963
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.( tiêu đề nội dung ghi rõ ứng tuyên vị trí NVKD làm việc tại Cambodia )
 
Vị trí 2: NVKD làm việc tại Cần Thơ, Hồ Chí Minh
Giới tính: Nam - Nữ 
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Nơi làm việc : Cần Thơ, Hồ Chí Minh 
Thời gian làm việc: 8h00-12h và 13h30-17h30
Lương thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng trong danh sách datta có sẵn
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu: Siêng năng, chăm chỉ, lanh lợi và chịu khó học hỏi.
Hồ sơ: CV, sơ yếu lý lịch, cmnd, hộ khẩu photto, và các bằng cấp liên.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp: Ms. Phương : 0911 300 963
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.( tiêu đề nội dung ghi rõ ứng tuyên vị trí NVKD làm việc tại Cần Thơ/ Hồ Chí Minh

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới, có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Các nhãn hàng phổ biến ở Việt Nam của Nestle bao gồm Milo, Nescafe, Maggi, NAN, Nesvita,…

  • Vị trí ứng tuyển: Nhân viên bán hàng
  • Địa điểm làm việc: Tp Cần Thơ (Thốt Nốt, Ô Môn, Vĩnh Thạnh, Thới Lai) và tại Tp Rạch Giá.
  • Thu nhập: lương căn bản + thưởng theo kết quả bán hàng (doanh số + KPI)

Mô tả công việc:

  • Viếng thăm khách hàng trong tuyến đầy đủ.
  • Bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng trong tuyến được giao, kết hợp sử dụng handheld trên tuyến bán hàng
  • Kết hợp với nhà phân phối và nhân viên giao hàng để đảm báo cung ứng đầy đủ hàng hóa cho cửa hiệu
  • Thông báo, thực hiện, theo dõi các hoạt động trưng bày, khuyến mãi được triển khai ra thị trường.
  • Kết hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tại các điểm bán và người tiêu dùng.
  • Thu thập thông tin về thị trường trên tuyến.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành thuộc khối kinh tế
  • Chưa có kinh nghiệm bán hàng hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm.
  • Ngoại ngữ căn bản, tin học văn phòng
  • Chịu khó, tính toán nhanh, ham học hỏi
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Cam kết làm việc lâu dài

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo bài bản kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý phản bác khách hàng
  • Thu nhập hấp dẫn (lương + thưởng theo kết quả bán hàng)
  • Được tham gia bảo hiểm khi khi hợp đồng chính thức với NPP (sau 2 tháng thử việc)
  • Được hỗ trợ tiền xăng (đối với những tuyến bán hàng xa trung tâm)
  • Được hướng các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Được hỗ trợ nhà ở miễn phí (đối với nhân viên làm việc tại Thốt Nốt)
  • Thưởng tết hằng nằm

Hình thức ứng tuyển: thi tuyển

Thời gian đăng kí từ 07/06/2018 đến 14/06/2018

Đăng kí ứng tuyển tại đây

Vòng 1: Chọn ứng viên đăng kí qua Google Form

Vòng 2: Phỏng vấn sơ bộ và bài kiểm tra năng lực

Vòng 3: Đi thị trường + Phỏng vấn

Ứng viên vượt qua 3 vòng trên sẽ bắt đầu công việc vào tháng 7/2018

Liên hệ: Mr. Hoàng Phi Hiếu (ASM) tại Cần Thơ

Điện thoại: 01697.018.907

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Mr. Trần Thái Huy (ASM) tại Kiên Giang

Điện thoại: 0901.085.757

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH Sơn Nero đang có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH

1.ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG: Sơn Nero chào đón tất cả các ứng viên, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, không phân biệt ngành nghề, không cần kinh nghiệm

2. SỐ LƯỢNG: 20 nhân viên tư vấn bán hàng

3. YÊU CẦU CHUNG:

- Tốt nghiệp 12/12

- Nhiệt huyết, năng động

- Có niềm đam mê kinh doanh

4. CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO

- Được đào tạo bài bản các kiến thức về sản phẩm

- Được đào tạo về kỹ năng về bán hàng chuyên nghiệp

- Thời gian đào tạo: 1 tháng

5. LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

- Trong thời gian 1 tháng đào tạo được hỗ trợ phí 3.000.000đ/ người/ tháng

-Sau 1 tháng đào tạo, được hưởng lương căn bản là 4.000.000đ/ tháng, các khoản thu nhập khác 4.000.000đ/ tháng. Tổng thu nhập là 8.000.000đ/ tháng

- Khi kí HĐLĐ chính thức sẽ được áp dụng chính sách đóng bảo hiểm theo quy định của  Pháp Luật hiện hành

- Có thể chuyển công tác về làm tại khu vực tỉnh đang sống.

6. CÁC YÊU CẦU CHUNG (GIẤY TỜ)

- Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch sao y công chứng thị thực 6 tháng

- Bản sao CMND, Hộ khẩu có chứng thực trong vòng 6 tháng

- Bản sao y công chứng các văn bằng, chứng chỉ

- Bảng điểm (Nếu có)

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hoặc bằng tốt nghiệp (nếu có)

- Các thành tích khác trong quá trình học tập, các công tác Đoàn hội (nếu có)

- Các kinh nghiệm đã từng làm khi còn là sinh viên (nếu có)

7. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

- Hoặc có thể gửi hồ sơ giấy về văn phòng theo địa chỉ: 165 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận  Bình Tân. Thời gian từ 7h30 - 11h30, 12h30 - 16h30 từ thứ hai đến hết thứ 7 hàng tuần.

Thông tin liên hệ:

- Phòng HCNS: (028) 62 659 161, (028) 39 613 995, 0985 059 529, 0935 163 134

- Fax: (028) 62 659 156

- Website: www.neropaint.vn

 

 

 

Công ty TNHH Lương Thực Tấn Vương – thành viên chính thức của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam, luôn tự hào là một trong những nhà sản xuất gạo an toàn hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các quy chuẩn quốc gia về kinh doanh xuất khẩu gạo và được nhà nước cấp phép xuất khẩu. Gạo Tấn Vương không những được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore, Malaysia, Trung Đông,… mà còn đang thâm nhập vào thị trường nội địa như các siêu thị, trường học, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng,… Tấn Vương luôn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và gắn kết chặt chẽ với người nông dân, tất cả vì mục tiêu mang hạt gạo sạch, bữa cơm thơm ngon và an toàn sức khỏe cho mọi gia đình.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 Nhân viên kinh doanh:

 Số lượng: 02 nam.

 Mô tả công việc:

+ Chăm sóc và quản lý thường xuyên khách hàng hiện tại.

+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng để thực hiện đơn hàng.

+ Theo dõi tiến độ thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, hỗ trợ phòng kế toán đôn thúc công nợ, thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng.

+ Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

+ Thu thập và xử lý thông tin thị trường được phân công.

+ Lập kế hoạch công tác, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng phòng.

+ Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến các cửa hàng, nhà phân phối.

+ Hoàn thành các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch của phòng kinh doanh.

 Yêu cầu công việc:

+ Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành có liên quan.

+ Tuổi từ 20 – 30, có sức khỏe tốt.

+ Siêng năng, yêu thích kinh doanh, chịu khó.

+ Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

+ Ưu tiên các ứng viên từ khu vực miền Tây

Địa điểm làm việc: 69 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chính sách ưu đãi: hưởng các chế độ theo luật lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ khác của công ty.

Mức lương: theo thỏa thuận.

Hồ sơ bao gồm: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bảng điểm và các bằng cấp khác có liên quan.

Hạn nộp hồ sơ: từ 28/05/2018 đến hết ngày 30/06/2018.

Nếu các ứng viên có quan tâm đến vị trí tuyển dụng trên của công ty chúng tôi, vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , người liên hệ Ms. Ngân, ĐT: 028.38.661.797 hoặc 0913 848 116.

Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.

Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.

Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.

Và giờ đây, để chuẩn bị cho việc phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

 

  • Nhân viên Thu ngân (01 vị trí – làm việc tại Cần Thơ)

 

Yêu cầu:

  • Nữ
  • Đại học, cao đẳng chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
  • Thành thạo tin học văn phòng, giỏi Excel.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên.

Mô tả công việc:

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

 

 

  • Nhân viên pha chế (01 vị trí – làm việc tại Cần Thơ)

 

Yêu cầu:

  • Nữ
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ngoài hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên.
  • Yêu cầu khác: giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện pha chế và phục vụ các loại thức uống cho Khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác tham gia vào qui trình dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
  1. Cố vấn dịch vụ (02 vị trí - làm việc tại Cần Thơ)
    Yêu cầu:
    - Ứng viên tốt nghiệp Đại học, năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
    - Có ý thức tuân thủ kỷ luật cao.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm tốt.
    - Giọng nói Miền Nam, rõ ràng, không nói lắp.
    - Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
    Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận xe và yêu cầu liên quan của Khách hàng để xác nhận sửa chữa.
    - Tư vấn dịch vụ, kỹ thuật sửa chữa ô tô.
    - Giải thích công việc kiểm tra, sửa chữa và chi phí cho khách hàng.
    - Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
    - Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng Khách hàng.
  2. Nhân viên Phụ tùng (01 vị trí - làm việc tại Cần Thơ)
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
    - Thành thạo tin học văn phòng.
    Mô tả công việc:
    - Nhận phiếu yêu cầu và xuất phụ tùng.
    - Tra mã phụ tùng để báo giá cho khách hàng.
    - Nhận phụ tùng từ Nhà máy, kiểm tra số lượng, chất lượng trước khi lưu kho.
    - Sắp xếp và lưu trữ phụ tùng khoa học, quản lý kho theo đúng 7 nguyên tắc sắp xếp kho của Toyota.
    - Kiểm kê phụ tùng, phụ kiện theo qui định và báo cáo cho các vị trí liên qua.
  3. Kỹ thuật viên Sơn (04 vị trí - làm việc tại Cần Thơ)
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sửa chữa sơn.
    - Thành thạo kỹ thuật Sơn, biết pha màu là một lợi thế.
    Mô tả công việc:
    - Thực hiện các công việc làm nền trước khi sơn.

- Thực hiện công việc pha màu sơn, thổi màu và đánh bóng các loại xe ô tô.
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ sửa chữa.
- Kiểm tra tổng thể xe khi kết thúc công việc để bàn giao cho Tổ trưởng/Quản đốc.
- Sử dụng tốt các trang thiết bị sơn.

  1. Kỹ thuật viên Đồng (02 vị trí - làm việc tại Cần Thơ)
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
    - Thành thạo kỹ thuật hàn, gò, sửa chữa đồng là một lợi thế.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sửa chữa đồng.
    Mô tả công việc:
    - Thực hiện sửa chữa, hàn, gò, làm đồng các xe ô tô.
    - Đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ sửa chữa.
    - Kiểm tra tổng thể xe khi kết thúc công việc trước khi bàn giao cho Tổ trưởng/Quản đốc;
    - Sử dụng tốt các trang thiết bị làm đồng.
  2. Nhân viên Pha màu sơn (01 vị trí - làm việc tại Cần Thơ)
    Yêu cầu:
    - Cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Hóa/Mỹ thuật/ các ngành liên quan đến màu sắc.
    - Am hiểu về cách phối màu.
    - Thành thạo Excel.
    - Không bị các vấn đề liên quan đến mắt;
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm tại các chuyền sơn hoặc có chứng chỉ BP của T-TEP.
    - Nam
    Mô tả công việc:
    - Cấp phát và quản lý hiệu quả vật tư sơn.
    - Phun, pha, chỉnh màu sơn theo đúng quy trình kỹ thuật pha chế màu.
    - Xây dựng mã màu, thử màu mới, xác nhận màu thực tế và làm mẫu.
    - Hỗ trợ KTV pha màu để ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng.
  3. Nhân viên Bảo hành (01 vị trí - làm việc tại Cần Thơ)
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    - Trung thực, tận tụy trong công việc.
    - Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
    - Độ tuổi: dưới 30.
    - Ưu tiên ứng viên nữ.
    Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận các thông tin liên quan đến bảo hành, ra lệnh sửa chữa-kiểm tra.
    - Theo dõi, liên hệ trực tiếp với phòng kỹ thuật Toyota Việt Nam để nhờ yêu cầu kỹ thuật, giải quyết các phát sinh.
    - Theo dõi các xe được bảo hành được báo cáo đầy đủ và đúng theo yêu cầu Toyota Việt Nam.
    - Theo dõi danh sách thanh toán bảo hành từ Toyota Việt Nam, báo cho cấp quản lý các trường hợp bất thường.
    - Theo dõi đánh giá bảo hành theo tiêu chuẩn Toyota.
    - Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ?

  • Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota;
  • Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài;
  • Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
  • Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

  • Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
  • Thư xin việc
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
  • 02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:

  • Bộ phận tiếp tân (Ms. Hoài Thương) - Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
  • Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3 919 919
  • Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới
  • Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30 tháng 05 năm 2018.

* Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm. Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.

GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2018 CỦA MONDELEZ

Đây là chương trình tuyển dụng của Mondelez Kinh Đô dành cho các bạn sinh viên trẻ thông minh, năng động vừa tốt nghiệp hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm.

Chương trình là nền tảng vững chắc cho các bạn để phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp tại bộ phận Phát triển Kinh doanh tại một trong những công ty tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới ngành bánh kẹo thông qua chương trình đào tạo bài bản, hướng dẫn và phản hồi từ các quản lý cấp cao tại Mondelez Kinh Đô và thông qua công việc thực tế.

 

QUYỀN LỢI VÀ CƠ HỘI

  • Chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu từ Học viện Mondelez International (MIU).
  • Được trải nghiệm những dự án kinh doanh độc nhất vào các mùa vụ đặc biệt trong năm chỉ có tại Mondelez
  • Là đại sứ mang đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trên thế giới và tại Việt Nam
  • Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn cùng với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và phù hợp.

 

  • Có cơ hội trở thành nhà quản lý sau 12 tháng

 

 

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 01 năm kinh nghiệm không giới hạn chuyên ngành
  • Điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 trở lên
  • Yêu thích công việc bán hàng và giao tiếp khách hàng
  • Khát khao chinh phục và luôn hướng tới kết quả
  • Chủ động, kiên trì và khả năng thích ứng cao
  • Khả năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục

 

  • Tiếng Anh cơ bản và tin học văn phòng

 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH VÀ THỜI GIAN TUYỂN DỤNG

Từ 10/05 - 31/05/2018 đối với các ứng viên tham gia vòng sơ tuyển tại Hà Nội

Từ 10/05 - 14/06/2018 đối với các ứng viên tham gia vòng sơ tuyển tại Hồ Chí Minh

  • Vòng 2: Ngày hội nghề nghiệp và vòng sơ tuyển

01/06/2018 tại Phòng 801, Nhà E4, ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

15/06/2018 tại Hội trường A.103, ĐH Kinh tế Tp. HCM, Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Tp. HCM

  • Vòng 3: Bài tập Thực tế, thuyết trình và phỏng vấn chuyên sâu: Tháng 06/018
  • Chính thức đi làm: Tháng 7/2018

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Emai: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: http://vn.mondelezinternational.com/
  • Hotline: + 84 932 714 663 – Liên hệ trong giờ hành chính

Được thành lập từ năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng (CFC) là một tổ chức tài chính với 03 cổ đông chiến lược là Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem), Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) và Ngân hàng Ngoại Thương (Vietcombank).

Nhằm tạo nguồn nhân sự có chất lượng bổ sung cho lực lượng kinh doanh cũng như tạo cơ hội cho sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường, Công ty Tài Chính Cổ Phần Xi Măng trân trọng giới thiệu nhu cầu Tuyển dụng nhân sự như sau:

 

Các vị trí tuyển dụng

  • Nhân viên Tư vấn Tài chính (số lượng: 40)
  • Tiêu chuẩn tuyển dụng

 

- Sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên.

- Ứng viên đạt các bài thi tuyển và phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng nhanh chóng của CFC.

- Các ứng viên nhận việc sẽ được tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc để phát huy được kiến thức, năng lực, nâng cao các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm,..từ đó phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.

 

Địa điểm làm việc: Công ty Tài Chính Cổ Phần Xi Măng

 

  • Hội sở phía Nam

 

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Dreamplex, số 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

 

  • Các điểm giao dịch tại Cần Thơ (địa chỉ sẽ thông báo sau khi CFC tìm được mặt bằng phù hợp)

 

 

  • Hình thức ứng tuyển

 

Ứng viên nộp hồ sơ online qua trang website http://tuyendung.cfc.com.vn/ hoặc gửi hồ sơ đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Ứng viên sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp, cụ thể:

- Thời gian: 8h00 – 16h00, thứ Tư ngày 30/05/2018

- Địa điểm: Phòng 108 Nhà học C1, Khu II, Trường ĐH Cần Thơ

 

  • Thông tin liên hệ

 

Để biết thêm chi tiết, ứng viên vui lòng liên hệ tại:

Bộ phận Tuyển dụng - Phòng Nhân sự - Công ty Tài Chính Cổ Phần Xi Măng

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Dreamplex, số 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: (02862 858 185) (Ext 3103), email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr. Tâm)

NPP HUỲNH LÂM GIA – NHÀ PHÂN PHỐI CỦA NESTLE TẠI TPCT TUYỂN DỤNG

Địa chỉ: 16-18 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TPCT

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới, có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Các nhãn hàng phổ biến ở Việt Nam của Nestle bao gồm Milo, Nescafe, Maggi, NAN, Nesvita,…

  • Vị trí ứng tuyển: Nhân viên bán hàng
  • Địađiểmlàmviệc: ThànhphốCầnThơ
  • Thu nhập: lương căn bản + thưởng theo kết quả bán hàng (doanh số + KPI)

Mô tả công việc:

  • Viêng thăm khách hàng trong tuyến đầy đủ.
  • Bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng trong tuyến được giao, kết hợp sử dụng handheld trên tuyến bán hàng
  • Kết hợp với nhà phân phối và nhân viên giao hàng để đảm báo cung ứng đầy đủ hàng hóa cho cửa hiệu
  • Thông báo, thực hiện, theo dõi các hoạt động trưng bày, khuyến mãi được triển khai ra thị trường.
  • Kết hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tại các điểm bán và người tiêu dùng.
  • Thu thập thông tin về thị trường trên tuyến.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành thuộc khối kinh tế
  • Chưa có kinh nghiệm bán hàng hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm.
  • Ngoại ngữ căn bản, tin học văn phòng
  • Chịu khó, tính toán nhanh, ham học hỏi
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Cam kết làm việc lâu dài

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo bài bản kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý phản bác khách hàng
  • Thu nhập hấp dẫn (lương + thưởng theo kết quả bán hàng)
  • Được tham gia bảo hiểm khi khi hợp đồng chính thức với NPP (sau 2 tháng thử việc)
  • Được hỗ trợ tiền xăng (đối với những tuyến bán hàng xa trung tâm)
  • Được hướng các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng tết hằng nằm

Hình thức ứng tuyển: thi tuyển

Thời gian đăng kí từ 08/05/2018 đến 14/05/2018

Đăng kí thông qua Google Form được đính kèm

Vòng 1: Chọn ứng viên Đăng ký tại form này

Vòng 2: Phỏng vấn sơ bộ và bài kiểm tra năng lực

Vòng 3: Đi thị trường + Phỏng vấn

Ứng viên vượt qua 3 vòng trên sẽ bắt đầu công việc vào tháng 6/2018

Liên hệ: Hoàng Phi Hiếu (ASM)

Điện thoại: 01697.018.907

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 


 

Số lượt truy cập

2666587
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
697
7852
39617
2666587