Hiện tại công ty chúng tôi đang tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên IT.
1. Vị trí nhân viên IT, số lượng 1
- Làm việc tại Cần Thơ
Mô tả
- Thiết kế, chỉnh sửa, bảo trì, phát triển website thương mại điện tử và hệ thống quản trị nội bộ.
- Hỗ trợ bộ phận marketing, thực hiện công tác tiếp thị, truyền thông.
- Phối hợp với bộ phận kho- kế toán để xây dựng các phần mềm, app quản lý trên mobile.
- Học tập kiến thức, rèn luyện, trao đổi thái độ để đảm nhận tốt hơn công việc được giao phó và có cơ hội phát triển.
Quyền lợi
Làm việc ngoài giờ ngày bình thường lương 1.5 lần. Ngày nghĩ lương x2, ngày lễ x3.
Yêu cầu
- Nam: 20-28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên đối với một trong các ngôn ngữ: Object C (IOS), Java (Android), PHP & SQL, HTML, CSS
- Có khiếu thẩm mỹ trong thiết kế web
- Tinh chỉnh giao diện wordpress
2. Vị trí nhân viên bán hàng (số lượng 6)
Làm việc xoay ca: ca sáng từ 7h00 - 14h30, ca chiều 14h30-22h00
Làm việc tại Showroom Cần Thơ
Mô tả
Tư vấn, hỗ trợ, phục vụ tốt với khách hàng
Quyền lợi
Làm việc ngoài giờ ngày bình thường lương 1.5 lần. Ngày nghĩ lương x2, ngày lễ x3.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học, ưu tiên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tin học, sư phạm, du lịch và thông tin thư viện...
- Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên viết email ứng tuyển trình bày nguyện vọng, tâm tư và khả năng của mình
- Đính kèm form CV theo mẫu của công ty (download tại link: https://goo.gl/ShfdAW)
- Hồ sơ nộp trực tuyến qua This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp qua địa chỉ 268/10 Nguyễn Văn Linh,P. Hưng Lợi,Q. Ninh Kiều,TP. Cần Thơ
Hạn nộp 15-03-2018
Vị trí: Kỹ sư Điện - Điện tử: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Quản lý, cập nhập hồ sơ, lý lịch thiết bị liên quan hệ thống điện;
- Lập kế hoạch, theo dõi, giám sát và báo cáo các công việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện;
- Thiết kế bản vẽ, lập dự toán, giám sát thi công các công trình liên quan đến hệ thống điện;
- Thực hiện một số công việc được phân công khác;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Kỹ thuật Điện/ Điện Công nghiệp/ Điện - Điện tử/ Cơ Điện tử;
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….); Có khả năng đọc hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật như AutoCad, ….;
- Lợi thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí quản lý.
Vị trí: Kỹ sư Cơ khí: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Vẽ thiết kế và cải tiến các máy móc, bảo trì thiết bị cơ khí;
- Nghiên cứu phát triển ứng dụng mới;
- Lập dự toán, giám sát thi công các công việc sửa chữa máy móc, thiết bị;
- Quản lý hồ sơ, lên kế hoạch, giám sát các công việc liên quan đến sửa chữa, bảo trì máy móc, thiết bị;
- Thực hiện một số công việc được phân công khác;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Cơ khí/ Cơ khí chế tạo máy/Cơ Điện tử hoặc các nghành liên quan đến Cơ khí.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….); Có khả năng đọc hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật như AutoCad, 2D & 3D,…;
- Lợi thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí quản lý.
Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng Đại lý & nhà Phân phối, chăm sóc khách hàng;
- Thu thập, lập kế hoạch tuần, tháng, quý và báo cáo tình hình thị trường;
- Thực hiện kế hoạch được duyệt;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và thu hồi công nợ;
- Phối hợp với phòng Marketing & Truyền thông thực hiên chương trình Marketing và phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng Kinh doanh;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên với các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế nông nghiệp/ trồng trọt/Bảo vệ thực vật hoặc chuyên ngành có liên quan đến
nông nghiệp;
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….);
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Làm việc tại khu vực ĐBSCL.
- Ưu thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên;
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập bình quân 8.000.000 đồng/tháng;
- Được tham gia các khóa đào tạo, chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, nghỉ mát,… và các chương trình do Nhà máy tổ chức;
- Hỗ trợ cơm trưa;
- Được hưởng chế độ nghỉ, nghỉ Lễ theo Quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN được hưởng theo quy định của Nhà nước và các khoản đãi ngộ khác.
Hồ sơ bao gồm:
- 01 Đơn xin việc;
- 01 CV tóm tắt quá trình làm việc của bản thân;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 01 Sổ hộ khẩu, CMND, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (Bản sao có công chứng);
- Số điện thoại để liên hệ.
- Hồ sơ gửi về: phòng Tổng hợp CN Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam - Nhà máy Phân bón Cửu Long.
- Địa chỉ: 405 Quốc lộ 1A, xã Tân Hòa, Tp. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
- Điện thoại: Phòng Tổng hợp 02703.914.633 - 0932 910 522 (Mr Định).
-Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 26/02/2018 đến ngày 31/3/2018 (Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ)
Công ty TNHH MTV CY VINA chuyên gia công, sản xuất các lịa túi xách, vali với vốn đầu tư 100% là của Hàn Quốc, trụ sở đặt tại Trà Vinh
Xuất phát từ nhu cầu mở rộng của công ty, chúng tôi đang tuyển nhân viên văn phòng cho các vị trí sau:
- Nhân viên Nhân sự : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán.
Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng, Sản xuất: Tốt nghiệp đại học các ngành
Yêu cầu: giao tiếp tốt Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhân viên Phòng mẫu: Tốt nghiệp đại học các ngành.
Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhân viên Xuất nhập khẩu, QC: Tốt nghiệp đại học các ngành
Yêu cầu: giao tiếp tốt Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Nơi làm việc: Công ty TNHH MTV CY Vina
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Phòng Nhân sự Công ty TNHH MTV CY VINA
Địa chỉ: Lô N, đường số 1, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Số ĐT: 02943.746.803 hoặc 01206.536.755
Liên hệ gặp: Trần Thị Thi/ Phạm Thị Yến Như
Địa chỉ E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Cần Thơ (VietCapitalbank) hiện có nhu cầu tuyển dụng các chức danh Giao dịch viên, Chuyên viên Quan hệ Khách hàng làm việc tại Phòng giao dịch Thới Lai và Phòng giao dịch Cờ Đỏ, chi tiết như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên (số lượng: 02)
- Yêu cầu:
+ Nữ.
+ Ngoại hình dễ nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên.
+ Đại học/ cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính Ngân hàng.
+ Có kiến thức về tâm lý khách hàng.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
+ Kỹ năng giao tiếp tot, thuyết phục.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Mô tả công việc:
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Số lượng: 05)
- Yêu cầu:
+ Nam.
+ Đại học/ cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
+ Năng dộng, có khă năng làm việc nhóm.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
3. Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc có dán ảnh 4×6, hộ khẩu, CMND, phiếu khám sức khỏe, Lý lịch cá nhân và Các văn bang liên quan.
Mẫu đơn dự tuyển (download tại vietcaptalbank.com.vn) Ghi rõ vị trí dn tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm…
4. Hồ sơ gửi về:
Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Cần Thơ.
Địa chѐ: 135H -135Y, đường Trần Hưng Đạo, P. An Phѐ, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.
Điện thoại: 0292.733741 gặp Chị Linh
hoặc 0983.403739 Anh Nhàn - Trưởng PGD Thới Lai.
Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 10 tháng 03 năm 2018
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Nhằm bổ sung nhân sự cho Ngân hàng tại PGD Ngã Bảy – Hậu Giang, NGÂN HÀNG TMCP KIÊN LONG có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
* Chức danh: NHÂN VIÊN TÍN DỤNG
* Nhiệm vụ:
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh tế như: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng,...
- Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
- Trung thực, phẩm chất đạo đức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Nam/Nữ; tuổi không quá 35, giọng nói dễ nghe.
* Nơi làm việc: Ngã Bảy – Hậu Giang
* Hạn nộp hồ sơ: 30/02/2018
* Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ:
- Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.
Số 98 -108A Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 3933 3393 – Ext: 156.
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
- Website: www.kienlongbank.com.
* Lưu ý:
- Hồ sơ ứng tuyển phải có Phiếu Thông tin ứng viên, ứng viên tải mẫu từ website: http://tuyendung.kienlongbank.com
- Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tuyến, trực tiếp, qua email hoặc qua đường bưu điện.
- Ngân hàng chỉ liên hệ qua mail hoặc điện thoại đối với các hồ sơ đạt yêu cầu.
Bệnh viện chúng tôi là bệnh viện Đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh Bạc Liêu. Bệnh viện với hai cơ sở khám chữa bệnh cùng hơn 100 bác sĩ và 700 nhân viên y tế.
Vị trí: Nhân viên Marketing
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
Yêu cầu :
- Giới tính: nam/nữ
- Trình độ: Đại học Marketing, hoặc Quản trị kinh doanh
- Nhiệt tình, năng động
- Có kỹ năng viết bài viết ở góc nhìn người dùng
- Am hiểu các kĩ năng về marketing online và offline
- Có thể thiết kế (Corel, Photoshop…) hoặc làm video
- Thành thạo kỹ năng máy tính, ứng dụng tin học văn phòng (excel,word…).
Quyền lợi:
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;
- Mức lương & thưởng: Thỏa thuận;
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ (kỹ năng chụp ảnh, quay video, dựng video);
- Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ và du lịch cùng công ty;
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ.
Hồ sơ gồm:
- CV ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác
Cách liên hệ: (chấp nhận hồ sơ online hoặc hồ sơ giấy)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ: 02DN, Đường Tránh Quốc lộ 1A, Khóm 1, Phường 7, Tp. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu
Liên hệ phỏng vấn trực tiếp Ms. Ý (0913.337475)
Thời hạn nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 25/01/2018
Địa điểm làm việc: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Mô tả công việc
• Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,…
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,…
• Thực hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ
• Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m60, Nam cao từ 1m70 trở lên.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hồ sơ gởi về địa chỉ: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q Ninh Kiều, TPCT.
Thông tin ứng viên: https://tuyendung.tpb.
Nộp qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hoặc liên hệ: 0936237900 gặp Mai để nhận hồ sơ trực tiếp
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh Cần Thơ, cụ thể như sau:
TT |
VỊ TRÍ |
YÊU CẦU |
1 |
Chuyên viên Khách hàng cá nhân (Mã vị trí: KHCN) |
- Tốt nghiệp các trường CAO ĐẲNG trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc sinh viên năm cuối (đang trong quá trình làm luận văn). - Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng và marketing. - Ưu tiên nếu ứng viên có >= 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đang làm thực tập sinh, cộng tác viên tại các ngân hàng khác. - Ngoại hình khá, nam dưới 35 tuổi, cao từ 1m68 trở lên; nữ dưới 30 tuổi cao từ 1m58 trở lên. |
2 |
Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp (Mã vị trí: KHDN) |
- Tốt nghiệp các trường ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc sinh viên năm cuối (đang trong quá trình làm luận văn). - Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng và marketing. - Ưu tiên nếu ứng viên có >= 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đang làm thực tập sinh, cộng tác viên tại các ngân hàng khác. - Ngoại hình khá, nam dưới 35 tuổi, cao từ 1m68 trở lên; nữ dưới 30 tuổi cao từ 1m58 trở lên. |
+ THỜI GIAN, CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
LƯU Ý:
HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG
Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,... vào sản xuất giống thủy
sản, chế phẩm sinh học, thiết bị công nghệ cao,...dùng trong nuôi trồng thủy sản và trồng trọt.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí:
Nhân Viên Thị Trường
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
- Số lượng và Nơi Làm Việc:
- Số lượng: 12 người .
- Giới tính: không phân biệt.
- Nơi làm việc:
Bến Tre : 02 người
Tiền Giang : 02 người
Bạc Liêu : 02 người
Cà Mau : 02 người
Long An : 02 người
Ninh Thuận : 02 người
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Mức lương: Lương cơ bản từ 6tr – 8tr ( + hoa hồng theo doanh số)
- Quyền lợi
Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
- Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
- Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/tháng/quý
- Yêu cầu công việc
+ Nam, có xe gắn máy.
+ Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.
- Hồ sơ ứng viên vui lòng chỉ gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/01/2018
CÔNG TY TNHH BIO XANH TP.HCM : Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM
Ấp 1, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP. HCM Ninh Thuận: - Khánh Nhơn, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận - Lô 25, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện Thoại : 0283 70 200 70 Website: www.biotom.vn
Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu sản xuất , kinh doanh: thuốc , hóa chất , chế phẩm sinh học phục vụ ngành nuôi tôm , hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 15-20 NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG, tại các thị trường LONG AN- TIỀN GIANG - BẾN TRE - TRÀ VINH – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU – KIÊN GIANG
Mô tả công việc:
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh tại khu vực phụ trách
- Phát triển hệ thống đại lý và khách hàng
- Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức các chương trình quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của công ty: doanh số, công nợ, số lượng đại lý và khách hàng
Yêu cầu :
- Giới tính: nam, nữ tuổi từ 20-40
- Trình độ : CĐ , đại học NTTS , hoặc quản trị kinh doanh hoặc kinh tế
- Có phương tiện giao thông ( xe máy )
Hồ sơ gồm: CMND + BẰNG CẤP ĐI KÈM + SƠ YẾU LÍ LỊCH + GIẤY KHÁM SỨC KHỎE + ĐƠN XIN VIỆC .
Quyền lợi: Được hưởng lương + phụ cấp + hoa hồng doanh thu + thưởng ( Lương 5-9.000.000 đ + % hoa hồng +thưởng )
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ ( Kỹ năng giao tiếp , bán hàng , kỹ thuật nuôi trồng thủy sản ) .
ƯU TIÊN: sinh viên mới ra trường
XIN LIÊN HỆ : A.DU ( 0917.947.927 + 0907.039.097 + 0988.789.077 ) , hoặc gmail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ : 144/12/15A đường số 6-KP6 – p.Bình Hưng Hòa B –q.Bình Tân.
Thời hạn nhận hồ sơ : từ nay đến hết ngày 30/01/2018
ỨNG VIÊN NÀO QUAN TÂM HAY BIẾT BẠN BÈ MÌNH QUAN TÂM XIN HÃY LIÊN HỆ , HOẶC CHIA SẺ THÔNG TIN TỚI BẠN BÈ MÌNH ( Qua zalo , facebook …)