DU LỊCH PHÚ HỮU - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN
1/ NỘI DUNG TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN DIỀU HÀNH TOUR DU LỊCH: 5 Người
|
Nhân viên Điều hành du lịch (Dẫn đoàn) |
|
5 nhân viên |
|
Du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe |
|
Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h đến 12h; Chiều 13h30 đến 17h30; Thứ 7: 08h – 12h |
|
Văn phòng chính Khu Du Lịch Phú Hữu – Hậu Giang |
|
1, Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
2, Lập kế hoạch làm việc
3, Tư vấn bán hàng
4, Bán hàng
5. Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour |
|
|
|
|
|
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc. |
|
Lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp công việc |
|
Nhân viên chính thức |
|
|
|
|
|
|
|
|
2/ KẾ TOÁN TỔNG HỢP:
- Làm việc tại Phú Hữu – Hậu Giang: 02 người
Yêu cầu: Nữ từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong các lĩnh vực KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN, XUẤT NHẬP KHẨU, QUẢN TRỊ KINH DOANH, TÀI CHÍNH, ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác ở vị trí tương đương.
- Thực hiện tốt công việc báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán.
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm kế toán.
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
Chế độ đãi ngộ:
- Thời gian học việc, thử việc: 01 - 04 tháng.
- Mức thu nhập trong thời gian học việc, thử việc: tối thiểu 6.000.000đ/tháng.
- Sau khi ký Hợp đồng lao động, tuỳ theo năng lực và yêu cầu công việc cụ thể, mức thu nhập sẽ được nâng cao (tối thiểu 8.000.000đ/tháng).
3/ CỘNG TÁC VIÊN HƯỚNG DẪN DU LỊCH TIẾNG ANH
Số lượng: 10 ứng viên
Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học. Đã có thẻ HDV Quốc Tế hoặc đủ điều kiện cấp thẻ HDV Quốc Tế. Đối với sinh viên chưa ra trường hoặc chưa đủ điều kiện cấp thẻ, nhưng có đam mê du lịch có thể ứng tuyển vào vị trí CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TOUR.
- Tiếng Anh thành thạo tốt các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
- Có am hiểu đam mê về văn hoá – du lịch – lịch sử
- Sức khoẻ tốt, không say sóng, không say xe.
- Năng động, sáng tạo, trung thực, linh hoạt trong giải quyết tình huống, có tinh thần trách nhiệm cao, có tính kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi CTV Hướng Dẫn Du Lịch Tiếng Anh:
- Thu nhập từ công tác phí
- Cơ hội làm việc và tiếp xúc trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn, các tuyến điểm du lịch và trở thành hướng dẫn viên chính thức của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
|
Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ Địa chỉ: tỉnh lộ 925, ấp Phú Nghĩa, Xã Phú Hữu, Huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Mobile: 0918 886 379 |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Phương Trân là đối tác chuyên nghiệp của Honda Ô tô Cần Thơ, FPT Mekong, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ, Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ, …với sự đa dạng trong ngành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những ngành nghề dịch vụ chính:
Do nhu cầu của các đối tác cũng như mở rộng hoạt động quy mô, Công ty Phương Trân cần tuyển CỘNG TÁC VIÊN để bổ sung nguồn nhân lực:
Yêu cầu chung:
- Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
- Nhiệt tình, chịu khó, thật thà
- Có sức khỏe
1. CÔNG VIỆC
2. QUYỀN LỢI CỦA CTV
ĐẶC BIỆT: Đối với các sinh viên gắn bó lâu dài với với công ty, công ty sẽ có các chính sách hỗ trợ như:
+ cho ứng lương trước đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ( đóng học phí, tiền nhà trọ,...) (phải có sự cam kết giữa gia đình và ban lãnh đạo cty)
+ Có thể tài trợ chi phí cho các hoạt động của Chi hội
+ Hỗ trợ, giới thiệu sinh viên nơi thực tập tất cả các ngành học
+ Sẽ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. (không mất phí)
Số 85, Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Hotline: 0907230666– 0976684297 (zalo)-0355846868 Gặp Phụng (P. HCNS).
Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:
Yêu cầu chung:
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu công việc |
Vị trí 1: Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng |
- Tham mưu hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến thi công xây dựng. - Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình. - Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế. - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Tốt nghiệp Đại học xây dựng Dân dung. - Ưu tiên ứng viên Nam, tuổi từ 34 đến dưới 45. - Nắm vững các quy định hiện hành trong lĩnh vực xây dựng. - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng. - Có ít nhất 03 năm làm ở vị trí từ Trưởng phòng hoặc tương đương trở lên. -Nơi làm việc: KCN Bình Minh (Bình Minh, Vĩnh Long) |
Vị trí 2: Phó Giám đốc Tài chính |
- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính - Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp - Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho Công ty trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
-Ứng viên: Nam tuổi từ 32 đến 40 tuồi. - Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan. - Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng... - Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/kế toán hoặc Tài chính Ngân hàng - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác - Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao - Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc. - Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng….. - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. - Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long |
Vị trí 3: Phó phòng Kế toán |
-Tham mưu & hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổ chức, điều hành bộ máy kế toán Công ty theo quy định của Pháp Luật. - Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị. - Nắm vững các quy định, chế độ, chính sách Pháp Luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán. - Có nhiều kinh nghiệm trong việc lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị. - Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng là lợi thế. -Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, siêng năng, cẩn thận, trách nhiệm công việc cao - Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng. -Kinh nghiệm: ít nhất là 5 năm kinh nghiệm làm kế toán; trong đó làm việc tại vị trí Phó Giám đốc Kế toán ít nhất là 3 năm.(Ưu tiên ứng viên từng làm ở Công ty xây dựng) - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt - Nhiệt tình, năng động, khả năng chịu được áp lực cao. -Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng. Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long |
Vị trí 4: Chuyên viên Pháp lý |
- Tổ chức, thực hiện công tác pháp lý của công ty |
- Tốt nghiệp đại học Luật, am hiểu luật đất đai, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư; đã từng làm việc trong các Cty Bất động sản hoặc tư vấn về BĐS. - Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận cùng đối tác - Kỹ năng nhận diện, đánh giá vấn đề - Kỹ năng tư vấn pháp lý - Kỹ năng soạn thảo, đánh giá hợp đồng. - Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế. - Nơi làm việc: Bình Minh, Cần Thơ. |
Vị trí 5: Nhân viên Kinh doanh |
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp, phương án và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. - Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn |
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên - Ứng viên đã có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai.Có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên. - Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt. - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. - Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc. - Thành thạo tin học văn phòng. - Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt. - Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ |
Vị trí 6: Chỉ huy trưởng |
- Công tác thi công: Chịu trách nhiệm lập kế hoạch-tiến độ, biện pháp thi công, trực tiếp tổ chức triển khai lực lượng thi công và quản lý công tác thi công. - Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, kiểm tra dự toán, giám sát kỹ thuật, chất lượng, khối lượng. Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán công trình; - Công tác đấu thầu: Phối hợp phòng Kỹ thuật tổ chức lập hồ sơ thầu phần kỹ thuật, lựa chọn thầu phụ; - Công tác quản lý, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực: Lập kế hoạch quản lý, đào tạo phát triển nguồn nhân lực bộ phận kỹ thuật theo định hướng chiến lược và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty; |
- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp; - Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng - công nghiệp; - Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ Chỉ huy trưởng công trình; - Tuổi đời: từ 32 trở lên; - Kinh nghiệm: 7-10 năm trong lĩnh vực thi công, hoặc đã từng giữ chức vụ chỉ huy trưởng 01 công trình chung cư cấp 2 (từ 8-20 tầng) hoặc ít nhất 02 công trình chung cư cấp 3 (từ 5 đến 7 tầng); - Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ |
■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ: - Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.
Hoặc gửi hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)
■ Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2019
Công ty thời trang may mặc Kondoniito là nhà sản xuất các sản phẩm thời trang nổi tiếng của Nhật Bản tới các thị trường: Mỹ, Úc và Nhật Bản. Các sản phẩm của công ty được sử dụng trình diễn tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế.
Hiện tại, công ty Kondoniito có 29 nhân viên người Việt Nam đang làm việc. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Áo sơ mi, quần âu, và các sản phẩm quần áo dung trong trình diễn thời trang. Trụ sở chính của công ty tại tỉnh Yamanashi Nhật Bản. Công ty Kondonitto kết hợp cùng với HairPhong.,JSC tuyển nhân sự làm việc với nội dung như sau:
Nội dung công việc:
Yêu cầu:
Quyền lợi tham gia:
Lộ trình ứng tuyển tham dự:
Position Description
Project Assistant – Part time (3 positions)
February 2019
Pacific Links Foundation seeks enthusiastic individuals with high communication skills training experience to join us on a part-time basis, working on weekend hours only. This is a 10 month contract position, from March to December 2019. Renewal is possible, depending on funding.
Deadline to apply: February 28, 2019
Key Responsibilities
▪ Support the implementation of organization’s human trafficking prevention activities at project sites; provide direct services and support to project beneficiaries
▪ Assist at events & training for project beneficiaries
▪ Keep track of documentation and reporting of project implementation, databases, report preparation
▪ Assist in submission of periodic and final project reports
▪ Provide project and logistical support to Project Coordinators and Managers
▪ Weekend Travel is a must. Work will involve evenings and weekends
Qualifications
▪ Experience in conducting training to women groups
▪ Experience in working in remote areas and ability to undertake frequent, tough travel conditions; willingness to work the hours necessary to get the job done including weekends and holidays
▪ Exceptional organisational and time management skills
▪ Excellent oral and written communication skills
▪ Excellent computer skills including MS Office
▪ Demonstrated awareness of the principles of confidentiality, privacy and sensitive information handling
▪ Fluent in Vietnamese; English level at IELTS 5.5 level
▪ Ability to work and prosper in team environment
▪ Ethical and accountable
▪ Bachelor degree required
▪ Women are encouraged to apply
Benefits & Compensation
▪ Compensation will commensurate with experience
▪ Support to attend training programs as part of staff development About Pacific Links Foundation
Pacific Links Foundation (PALS or in Vietnamese, Vòng Tay Thái Bình) is a US-based 501(c)(3) public charity whose mission is to support the sustainable development of Vietnamese communities and the enrichment of their cultural heritage.
PALS launched counter trafficking programs in 2005 in the remote border regions of Vietnam. To date, we have helped more than 5,000 impoverished youths pursue an education, gain a trade, and obtain jobs; provided more than 14,000 rounds scholarships; and reached more than 50,000 youths and their families to bolster community awareness about human trafficking. PALS’ counter-trafficking work is school-based, factory-based, and
community-based, and accomplished with the support from international partners and funders/donors. We are a hard working team and all team members are donors of and strong advocates for our organization. PALS offers tremendous opportunities to learn, grow and lead for our team members. More info about Pacific Links Foundation at www.pacificlinks.org
One of our efforts focuses on empowerment of women migrant workers with knowledge, education and tools to make informed choices and to prevent risk to human trafficking and forced labor.
Please send your resume and cover letter describing your qualifications and fit with position to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Subject/Title of email should include: “Project Assistant – Weekend Part time Position”
Công ty CP TMDV Phương Trân với sự đa dạng trong những nghành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những nghành nghề dịch vụ chính: Cung Ứng
- Quản Lý Lao Động; Vệ Sinh Công Nghiệp Bốc Xếp - Di Dời; Cho Thuê Xe Các Loại. Công ty Phương Trân là đối tác chuyên nghiệp của Honda Ô tô Cần Thơ,
FPT Mekong, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ, Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ, Viễn Thông Ninh Kiều, Hệ thống công ty may Pungkook 100% vốn Hàn
Quốc ...Do nhu cầu của các đối tác cũng như mở rộng hoạt động quy mô Công ty Phương Trân cần tuyển gấp đi làm ngay một số vị trí cụ thể như sau :
1. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT
Số lượng: 02 Nam/ Nữ - Ưu tiên nam
Tuổi: Từ 20-35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Trình độ:
2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE
Số lượng: 02 Nam/Nữ
Tuổi: từ 20- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Công việc chính:
3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng: 03 Nam/Nữ
Tuổi: từ 20- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Công việc chính:
Lương: Thỏa thuận + các chế độ khác theo quy định của nhà nước
4. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN – ĐIỆN TỬ
Số lượng: 03 Nam/Nữ
Tuổi: từ 20- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Công việc chính:
5. TÀI XẾ
Số lượng: 01 Nam
Tuổi: từ 22- 35 tuổi
Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ
Yêu cầu:
Có bằng B2 trở lên
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc, gắn bó lâu dài
PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/03/2019
Ghi chú: Ưu tiên cho những hồ sơ nộp trước sẽ được phỏng vấn sớm; phỏng vấn theo đợt, đến khi nhận đủ số lượng sẽ tạm ngưng.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Thông tin ứng viên (CV cá nhân)
2. Đơn xin việc
3. Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
4. Bản photo công chứng CMND, hộ khẩu,
5. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 6 tháng)
6. Xác nhận hạnh kiểm
Chấp nhận hồ sơ photo – bổ sung hồ sơ công chứng khi trúng tuyển.
Phương thức nhận hồ sơ:
1. Trực tiếp: Bộ phận Hành chính – Nhân sự: Công ty CP TMDV Phương Trân
85 Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
2. Gửi Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 0907230666 ( gặp Thủy)
Web: dichvucantho.com.vn
Công ty TNHH MTV Dịch vụ ẩm thực lưu trú sinh thái (Eco-Hospitality) là một trong những công ty thành viên trực thuộc Ecofarm Corporations, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nông trại sinh thái, nhà hàng, farmstay,... tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, Chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho các vị trí sau đây:
1. Giám đốc: 01 người
2. Phó Giám đốc điều hành kinh doanh: 01 người
3. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người
4. Quản lý kinh doanh sản phẩm du lịch: 01 người
5. Quản lý thương mại: 01 người
6. Quản lý kinh doanh ẩm thực: 01 người
7. Quản lý chăm sóc khách hàng: 01 người
8. Bếp trưởng; đầu bếp: 02 người
9. Phụ bếp: 06 người
10. Trưởng phòng sản xuất nghiệp vụ: 01 người
11. Phụ trách trồng trọt; bảo vệ thực vật: 02 người
12. Phụ trách hoa viên cây cảnh: 02 người
13. Nhân viên lễ tân: 01 người
14. Nhân viên pha chế: 02 người
15. Nhân viên kinh doanh: 12 người
16. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 02 người
17. Nhân viên truyền thông: 01 người
18. Nhân viên bồi bàn: 10 người
19. Lao động phổ thông: 20 người
20. Bảo vệ nội bộ: 02 người
Thông tin tuyển dụng chi tiết xem tại đây
Thông tin liên hệ: Ông Nguyễn Thế Phi 0912906 797
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết 15/02/2019