Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/01/2019

 

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 01 

Nơi làm việc: Châu Phú

Mô tả công việc:

- Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (FTTH...) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác do FPT Telecom cung cấp (Truyền hình FPT, …).

- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Đảm bảo mục tiêu phát triển thuê bao và các dịch vụ gia tăng theo kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Tham gia vào các hoạt động mở rộng vùng phủ khi được yêu cầu.

- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.

- Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.

- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực viễn thông.

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương.

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên

Số lượng cần tuyển: 01

Nơi làm việc: Châu Đốc

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Triển khai và Bảo trì đường truyền Internet

Số lượng cần tuyển: 05

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Triển khai lắp đặt thuê bao Cáp quang (FTTH) cho khách hàng của công ty

- Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây FTTH cho khách hàng

- Cài đặt các dịch vụ khác do FPT cung cấp cho khánh hàng

- Hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp cho khách hàng

Yêu cầu: 

- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 19-35.

- Tốt nghiệp trường dạy nghề, Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ Kỹ thuật Viễn thông, Điện - Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử Công nghiệp, Hệ thống điện, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính.

- Nếu ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên môn trước khi tiếp nhận công việc.

Lương và phụ cấp:  5 – 8 triệu

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng

Số lượng cần tuyển: 10

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
Đam mê kinh doanh
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế

Lương và phụ cấp:
Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5 đến 10 triệu

Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước

Số lượng cần tuyển: 05  

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Châu Phú | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

Quyền lợi:
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 

Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)
Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;

Bản sao hộ khẩu, CMND;
Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
03 ảnh 3x4 mới nhất.

C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email:Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email 

2. Nộp trực tiếp: 
- 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)

 Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm      
 Lưu ý:
- Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
- Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
- Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước

- Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Công ty Vincommerce và Chuỗi Vinmart+ thông báo kế hoạch tiếp nhận sinh viên thực tập và tạo nguồn nhân sự năm 2019 như sau:

  1. Thời gian, địa điểm thực tập.

- Thời gian: từ tháng 01/2019 đến tháng 12/2019

- Địa điểm thực tập: hệ thống VinMart+ trong cả nước

  1. Đối tượng tham gia:

- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm giờ tối thiểu 4 tiếng/ngày.

- Sinh viên năm cuối, cam kết sau khi thực tập sẽ làm việc tại VinMart+ toàn thời gian.

  1. Vị trí thực tập:

- Nhân viên bán hàng: áp dụng cho sinh viên đi làm thêm hoặc sinh viên năm cuối.

- Cửa hàng phó hoặc Cửa hàng trưởng: áp dụng cho sinh viên năm cuối.

  1. Tiêu chuẩn thực tập sinh:

TIÊU CHÍ CHI TIẾT

Ngoại hình Nữ: trên 1,55m. Nam: Trên 1,60m, sức khỏe tốt, khuôn mặt ưa nhìn, chỉnh chu về tác phong diện mạo.

Nghiệp vụ Đang theo học tại trường, đam mê với nghề bán lẻ và mong muốn làm việc

và phát triển sự nghiệp trong nghề bán lẻ.

Thái độ Yêu nghề, thực sự mong muốn làm việc tại VinMart+, chuỗi Cửa hàng bán

lẻ tiện lợi vì cộng đồng có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại đây:

Mẫu đăng ký Thực tập tại VINMART+

công ty TNHH Anh Dẩu - Tiền Giang tuyển dụng: 
- 02 kế toán tốt nghiệp Ngành kinh tế, ngoại thương 
Nơi làm việc: Công Ty TNHH Hóa Chất Phân Bón, Thuốc BVTV DuBai
Địa chỉ: Lô B115, Đường số 5, KCN Thái Hòa, Ấp Tân Hòa, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
 
- 02 kế toán tốt nghiệp ngành kinh tế, ngoại thương 
Nơi làm việc: Công Ty TNHH Anh Dẩu - Tiền Giang
Địa chỉ: Ấp Hậu Quới, Xã Hậu Mỹ Bắc B, Huyện Cái Bè, Tỉnh,  Tiền Giang
 
- 05 sale Thị trường
- 05 Kỹ Thuật Đồng Ruộng
 
Hồ sơ cần nộp: Hồ sơ tuyển dụng thông thường
 
Liên hệ SĐT: 0942.822.136/0984.840.940 Gặp Anh Nhi
Hoặc qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH Nông Trại Biển (MST 0309411862) chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng Thủy Sản, Nông Sản và Thực phẩm đông lạnh. Chúng tôi thành lập từ năm 2009 và hiện nay đang xuất khẩu đến nhiều quốc gia. Trong các năm qua, chúng tôi liên tục nổ lực mở rộng thị trường, phát triển doanh số và các sản phẩm mới. Do đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng cử viên tài năng để cùng cộng tác. Hiện tại công ty chúng tôi tìm kiếm các ứng cử viên cho các vị trí như sau:

Vị trí ứng tuyển: nhân viên Internatioanl sales & Marketing  (1 vị trí)

nhân viên Xuất Nhập Khẩu (1 vị trí)

Yêu cầu chung:

+ Giới tính: Nam / Nữ             Độ tuổi: 22-24 có ngoại hình dễ nhìn

+ Trình độ học vấn:                 ĐH Kinh Tế / Sư Phạm / Công Nghệ Thực Phẩm / Tin Học

          Ưu tiên:                        Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, chế biến thủy sản

                                                Có đề tài nghiên cứu đoạt giải cấp trường, thành phố

+ Trình độ ngoại ngữ:              Tiếng Anh giỏi, ưu tiên thêm ngoại ngữ (Hoa-Pháp-Đức).

+ Trình độ tin học:                   Kỹ năng sử dụng internet và tin học văn phòng tốt (bằng B),

                                                Ưu tiên biết phương pháp thống kê hoặc biết cách phân tích dữ liệu

+ Kỹ năng mềm:                      Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt / rõ ràng/ mạch lạc,
                                                Có tư duy, sáng tạo và tự nghiên cứu tốt,

                                                Khả năng tự chủ trong công việc & làm việc nhóm tốt.

                                                Yêu thích công việc kinh doanh & Đi công tác thường xuyên.

 

Mô tả công việc:

+ Quản trị và xây dựng thông tin công ty trên internet một cách đồng nhất

   (Facebook / Linkedin / Instagram/ Youtube / website B2B)

+ Tổng hợp thông tin phản hồi của KH và đề ra các chiến lược sales & marketing phù hợp

+ Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả

+ Tham dự hội chợ triển lãm trong và ngoài nước

+ Chào bán, thương lượng và đàm phán để ký kết HĐ

+ Thực hiện công việc bán hàng theo doanh số đề ra

+ Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

Quyền lợi & Chế độ làm việc:

Thời gian thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: 8h-12h & 13h30-17h30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Nơi làm việc: Tòa nhà Him Lam Golf, lầu 4, 234 Ngô Tất Tố, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Lương cơ bản 6.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực thực tế

Thưởng theo doanh số & Năng lực thực hành công việc

Tổng thu nhập/tháng: 7.000.000 – 10.000.000

Được đào tạo để phát triển năng lực phù hợp với công việc theo yêu cầu

Chế độ BHXH + BHYT + Thuế TNCN: Áp dụng theo luật LĐVN

Chế độ nghĩ phép: 12 ngày/năm (được áp dụng sau khi làm tròn 1 năm)

Các đãi ngộ và ưu đãi khác theo qui định của công ty

Yêu cầu hồ sơ:

+ Bảng mô tả năng lực học tập, kinh nghiệm & thành tích & người tham vấn

+ Sơ yếu lý lịch (bảng photo)

+ Hộ khẩu & CMND (bảng photo)

+ Bằng cấp & bảng điểm học tập (bảng photo)

Liên lạc nộp hồ sơ:

Chị Phúc / Trưởng VPĐD

CÔNG TY TNHH NÔNG TRẠI BIỂN

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà Him Lam Golf, lầu 4, 234 Ngô Tất Tố, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 35140447

Fax: (028) 35140449

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

 

Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày 25/11/2018 đến 25/12/2018.

1/ Nhân viên thời vụ tết các chức danh sau:

o   Nhân viên Bán hàng.

o   Nhân viên thu ngân.

o   Nhân viên Gói quà.

o   Nhân viên Phụ kho.

o   Nhân viên Bảo vệ.

Làm việc theo ca (8h/ca). Lương từ 4-6 triệu.

Thông tin chi tiết xem tại đây

Dự kiến nhận việc vào ngày 21/12/2018 và ngày 05/01/2019.

Thời hạn nộp hồ sơ đến hết tháng 11/2018.

2/ Nhân viên giao hàng: Có xe máy giao hàng nội ô TP. Cần Thơ. (thu nhập theo số chuyến giao hàng thực tế). Hàng hóa giao cho khách rất nhiều.

3/ Nhân viên soạn hàng cho các công ty và trường học.

Công ty TNHH AN GIANG SAMHO là công ty chuyên sản xuất Giày thể thao, nhãn hàng Adidas và New Balance 100% vốn Hàn Quốc. Hiện tại, công ty có khoản 6,000,000 công nhân viên đang làm việc tại 4 nhà xưởng.

Công ty chúng tôi đang cần tuyển các bạn sinh viên đã tốt nghiệp/ hoàn thành chương trình đào tạo hoặc anh/ chị có kinh nghiệm  làm việc tại công ty sản xuất giày thể thao

Kính nhờ Qúy Thầy Cô hỗ trợ gửi thông tin đến các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc .

Vị trí tuyển dụng:

1. Quản lý sản xuất ( Không giới hạn số lượng)

Công việc:

- Quản lý và kiểm soát dây chuyền sản xuất.

- Lập kế hoạch, quản lý kế hoạch sản xuất, và làm việc với các phòng ban liên quan khác như phòng Phát triển, mua hàng  … . Đảm bảo được chất lượng cao nhất của sản phẩm.

Yêu cầu:

-  Có kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày

-  Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh/ tiếng Hàn

 

2. Phiên dịch tiếng Hàn

- Sinh viên ngành tiếng Hàn Quốc/ lao động trở về từ Hàn Quốc

- Có khả năng phiên dịch tiếng Hàn

3. Nhân viên bộ phận sản xuất ( Số lượng 10)

- Làm việc tại các bộ phận sản xuất

- Công ty chấp nhận đào tạo ngành nghề

- Ưu tiên sinh viên có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh/ Tiếng Hàn

 

Thời gian: Theo caGiờ hành chánh.

Điều kiện: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học/Sinh Viên sắp tốt nghiệp/ kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất Giày thể thao/ Xuất khẩu lao động Hàn Quốc trở về

 

Quyền lợi:

 

- Lương thỏa thuận.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.

- Chính sách thưởng lương tháng thứ 13,

- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH , BHYT... theo đúng qui định Nhà nước.

- Hỗ trợ cơm tại Công ty

- Cơ hội thăng tiến và phát triển.

Nơi Làm việc: Lô C3, KCN Bình Hòa, Châu Thành, An Giang.

Liên hệ:

 

- Trực tiếp: tại Công ty TNHH AN GIANG SAMHO, Lô C3, KCN Bình Hòa, Châu Thành, An Giang.

- Qua email: gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

- Điện thoại: 0296 382 1200 ext 109 ( Phòng Nhân Sự)

 

- Web: http://angiangsamho.com

WE ARE HIRING

PouChen Group “PCG VN Chương trình Tuyển Dụng Sinh Viên 2018”

PCG là tập đoàn sản xuất giày thể thao và giày đi bộ lớn nhất toàn cầu, đồng thời cũng là công ty sản xuất giày lớn nhất tại miền Nam Việt Nam, trên thế giới cứ mỗi 5 đôi giày thể thao, sẽ có 1 đôi giày do tập đoàn PouChen sản xuất. Tập đoàn hoan nghênh tất cả các bạn sinh viên có thái độ tích cực chủ động, sáng tạo, tiềm năng, dám đối mặt thử thách, không ngừng học hỏi cái mới gia nhập vào tập đoàn chúng tôi, đồng hành và phát triển cùng chúng tôi.

Tuyển dụng

Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ, Kế toán, Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ môi trường, kỹ thuật hoá học, Cơ khí- tự động hoá và các khoa khác.

Thông tin chi tiết các vị trí tuyển dụng  xem tại đây

 

 

Công ty CP Dịch vụ và Cung ứng Nguồn lực Nhân Sư là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho các đối tác đang có nhu cầu tuyển dụng trên khu vực MeKong.

Theo yêu cầu cung ứng nhân sự phục vụ phát triển kinh doanh của các Doanh nghiệp đối tác tại ĐBSCL, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

1/ NHÂN VIÊN THU THẬP THÔNG TIN

Số lượng

25

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau

(Phụ trách địa bàn một trong các huyện (TP) thuộc Tỉnh)

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp: Trung cấp các ngành nghề trở lên

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

Mô tả công việc

- Liên hệ trực tiếp Khách hàng dựa vào hồ sơ có sẵn, tìm hiểu nguyên nhân khách hàng không thanh toán khoản vay trả góp cho Công ty tài chính, Ngân hàng;

- Thu thập và xác minh thông tin liên hệ với KH, báo cáo về công ty.

- Tư vấn, phân tích cho KH thấy hậu quả pháp lý nếu KH không thanh toán.  

- Không thu tiền trực tiếp mà tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng; cách thức thanh toán khoản vay tại Ngân hàng và các Kênh thu hộ.

Thu nhập & Đãi ngộ

> 7.000.000đ/tháng

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

2/ QUẢN LÝ KINH DOANH, XUẤT NHẬP KHẨU

Số lượng

03

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 25 tuổi

Kinh nghiệm

3 năm trở lên

Ngoại ngữ

Thành thạo tiếng Hoa

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ, Hậu Giang

Yêu cầu

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, tài chính, kế toán, xuất nhập khẩu, kinh tế ngoại thương, kinh tế đối ngoại...

Mô tả công việc

- Kiểm tra và theo dõi việc triển khai các phương án kinh doanh/ XNK

- Theo dõi duy trì KPI của phòng

- Giám sát hoạt động kinh doanh/ xuất nhập khẩu của Phòng

- Cập nhật và thực hiện qui định mới của công ty.

- Báo cáo tiến độ thực hiện

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

3/ NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng

15

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành nghề trở lên

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

- Ưu tiên mới ra trường

Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường

- Giới thiệu sản phẩm, phát triển thị trường

- Tìm kiếm khách hàng, phát triển kênh phân phối

- Chăm sóc khách hàng

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

4/ NHÂN VIÊN TƯ VẤN PHÁP LÝ

Số lượng

14

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 21 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

13 Tỉnh ĐBSCL

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

- Trung thực, siêng năng, làm việc với kết quả cao và không ngại thử thách.

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và quản lý danh sách khách hàng được giao.

- Tìm hiểu thông tin của Khách hàng; liên lạc và đặt cuộc hẹn để gặp mặt Khách hàng.

- Trao đổi với Khách hàng về tình trạng hợp đồng; lắng nghe, chia sẻ các vấn đề của khách hàng; hỗ trợ, tư vấn và đề ra giải pháp giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán.

- Báo cáo về tiến độ làm việc; Hoàn thành các chỉ tiêu công việc đề ra với chất lượng cao.

- Mang đến cho khách hàng sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, chất lượng nhất.

Quyền lợi

- Lương cơ bản + Doanh số đạt được

(Thu nhập hấp dẫn trên 10 triệu đồng/tháng và cạnh tranh theo khả năng làm việc)

- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm,.....)

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.

- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

5/ NHÂN VIÊN TELESALES

Số lượng

18

Giới tính

Nam/nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Biết Word + Excel

Nơi làm việc

Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp

Yêu cầu chung

- Trình độ trung cấp trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc;
- Chăm chỉ, yêu thích kinh doanh, thích kiềm tiền;
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Mô tả công việc

- Công ty cung cấp sẵn nguồn data khách hàng;

- Chủ động gọi điện khách hàng từ hệ thống tổng đài tư vấn, trao đổi, hỗ trợ KH những thông tin theo yêu cầu công ty.

- Làm việc theo giờ hành chính tại văn phòng (Cần Thơ)

Thu nhập & Đãi ngộ

- Thu nhập: >7.000.000Đ/tháng

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, và nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty

* Cơ hội thăng tiến:

- Được đào tạo bài bản về telesales

- Được tham gia khóa đào tạo kĩ năng tư vấn, kĩ năng xử lý tình huống trước khi bắt đầu công việc

- Cơ hội thăng tiến lên Teamlead với mức thu nhập rất hấp dẫn

- Được khẳng định và công nhận năng lực của bản thân

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

6/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng

04

Giởi tính

Nữ

Độ tuổi

> 24 tuổi

Kinh nghiệm

2 năm trở lên

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo Word + Excel

Nơi làm việc

Cần Thơ, Bạc Liêu

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán

Mô tả công việc

Hoạch định tài chính, lập kế hoạch ngân sách.
- Phân tích dòng tiền, hiệu quả sử dụng nguồn vốn.
- Quản lý chi phí, doanh thu.
- Đối chiếu sản lượng, tính lương
- Tính toán kết quả hoạch động kinh doanh thực tế của công ty

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

7/ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

Số lượng

100

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 18 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Ngoại ngữ

Không bắt buộc

Tin học

Không bắt buộc

Nơi làm việc

Hậu Giang, Cần Thơ

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp THPT

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm

Mô tả công việc

- Làm việc theo dây chuyền các sản phẩm theo mẫu

- Làm việc theo giờ hành chính.

- Có được đào tạo chuyên sâu

- Làm việc trong xưởng có điều hòa

Thu nhập & Đãi ngộ

> 4.000.000đ/tháng

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

8/ NHÂN VIÊN MARKETING

Số lượng

05

Giới tính

Nam/Nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Truyền thông và Quản trị kinh doanh...

Mô tả công việc

- Tham gia, xây dựng các kế hoạch, chương trình marketing PR cho Công ty.

- Phối hợp các bộ phận trong công ty để theo sát các chương trình mới công ty đưa ra.

- Các công việc khác: Thực hiện các công việc do BGĐ yêu cầu.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

9/ LẬP TRÌNH VIÊN

Số lượng

02

Giới tính

Nam

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Sử dụng thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MySQL, SQL Sever

- Hiểu biết về JavaScript, HTML5/CSS3, jQuery

- Có kiến thức về : MVP or MVVM, …, Devexpress, UX Design và hệ điều hành trên di động (iOS, Android, Windows phone, Xamarin,...) là một lợi thế

- Có kinh nghiệm làm việc theo Agile/Scrum là một lợi thế

- Tiếng Anh khá là một lợi thế

Mô tả công việc

- Tham gia vào các dự án phát triển phần mềm với khách hàng

- Tham gia tìm hiểu, phát triển công nghệ, sản phẩm phần mềm mới

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

10/ TEAMLEAD PHỤ TRÁCH KHU VỰC KIÊN GIANG

Số lượng

01

Giới tính

Nam

Độ tuổi

> 25 tuổi

Kinh nghiệm

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Kiên Giang

Yêu cầu

- Nam trên 25 tuổi;

- Trình độ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Luật;

- Có kinh nghiệm trong các công tác quản lý và am hiểu công việc thị trường.

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới tại địa bàn;

- Giám sát tiến độ nhân viên  thuộc địa bàn quản lý;

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, phân bổ địa bàn thuộc địa bàn quản lý;

- Hỗ trợ nhân viên địa bàn trong những trường hợp cần thiết.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

11/ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

Số lượng

03

Giới tính

Nữ

Độ tuổi

> 21 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế..

Mô tả công việc

- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng

- Hoàn thành tốt công việc được phân công

- Bán hàng tại cửa hàng

- Tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm do Công ty tổ chức.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CHĂN NUÔI

Số lượng

30

Giới tính

Nam/nữ

Độ tuổi

> 22 tuổi

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tin học

Thành thạo tin học VP

Nơi làm việc

Cần Thơ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành chăn nuôi thú y, bác sỹ thú y, Công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, môi trường và các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật khác.

- Năng động nhiệt tình trong công việc.

- Có khả năng giám sát công việc.

- Chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc

- Phụ trách kỹ thuật chăn nuôi tại các trại gà của Công ty.

- Quản lý các hoạt động trong trại theo phân cấp.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Thu nhập

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

 

Được thành lập từ năm 1996, Tập đoàn Phan Vũ - Tập đoàn có vốn góp của Nhật Bản là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công cọc bê tông nền móng tại thị trường Việt Nam với 11 công ty thành viên, 04 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ và hơn 1.800 nhân sự

Trong lĩnh vực nguồn nhân lực, chúng tôi luôn quan tâm đến việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn vững vàng và chuyên nghiệp. Trong các năm gần đây, Phan Vũ đặt trọng tâm thu hút và tuyển dụng các sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Đối với nhân sự mới tuyển, công ty có chương trình đào tạo lý thuyết chuyên ngành cơ bản kết hợp với cọ sát thực tế để nhân viên nhanh chóng hòa nhập và trưởng thành.

Ngoài ra, hoạt động cử nhân viên sang Nhật tu nghiệp hàng năm cũng là một trong những chương trình nổi bật. Chương trình này nhằm đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn kỹ thuật cao, có năng lực quản lý giỏi tương đương các nước công nghiệp phát triển. Chương trình này được “mở cửa” cho tất cả nhân viên của tập đoàn tham gia, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi người.

Về văn hóa công ty, Phan Vũ chủ trương xây dựng văn hóa trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, thích ứng với sự phát triển của thị trường và xã hội. Luôn có sự gắn kết và tiếp bước giữa các thế hệ trong công ty. Mọi người cùng cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi Uy tín, Chất lượng và Hiệu quả.

      (Chương trình team building 2018 “Biệt đội Phan Vũ – Dẫn bước tiên phong”)

Phan Vũ chào đón nhân tài cho các vị trí:

  1. Kỹ sư xây dựng công nghiệp/dân dụng
  2. Kỹ sư vật liệu xây dựng/máy xây dựng
  3. Kỹ sư thiết kế và RnD
  4. Kỹ sư bán hàng lĩnh vực xây dựng
  5. Kỹ sư điện công nghiệp/dân dụng/tự động
  6. Kỹ sư cơ khí chế tạo
  7. Kỹ sư ATLĐ/Trắc đạc
  8. Kỹ sư quản lý công nghiệp
  9. Nhân viên kỹ thuật: bảo trì, sửa chữa điện/Tiện, phay, bào/Hàn MIG, hàn que/vận hành trạm CDM,...
  10. Nhân viên vận hành máy khoan/cẩu

Nơi làm việc:

  • TP. Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • Quảng Bình
  • Đồng Nai
  • Cần Thơ
  • Long An
  • Hải Dương

Tại sao các bạn nên chọn Phan Vũ?

Hãy là ứng viên đầu tiên đăng ký gia nhập Tập đoàn Phan Vũ để có cơ hội:

  1. Trở thành một trong những Cán bộ dự nguồn của công ty (chương trình dành cho sinh viên năm cuối và mới ra trường)
  2. Tham gia “Chương trình huấn luyện đặc biệt tại Nhật Bản dành cho những nhân tài” cùng nhiều chương trình đào tạo hấp dẫn khác để trở thành những nhà lãnh đạo tài năng trong tương lai.
  3. Làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  4. Nhận được mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, tương xứng với năng lực làm việc.

Làm cách nào để ứng tuyển vào Phan Vũ?

Ứng viên có thể đăng ký dự tuyển tại:

TẬP ĐOÀN PHAN VŨ

Địa chỉ: Tòa nhà Phan Vũ – số A2, Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (84-28) 2220 0884 – 6 (Ext: 1222)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage: www.facebook.com/Phan-Vu-Jobs

Website: www.jobs.phanvu.vn


 

Số lượt truy cập

3272827
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
508
11308
29578
3272827