CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DỪA XANH
Thửa đất 117; tờ bản đồ số 03, Ấp Long Nhơn, Xã Long Hòa, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. THÔNG TIN CHUNG

Vị trí công việc Kế toán Doanh nghiệp sản xuất
Đơn vị Accountant
Cấp bậc Chuyên viên
Báo cáo trực tiếp Kế toán Tổng hợp
Cấp dưới trực tiếp N/A

II. CHỨC NĂNG

1 Thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán,...
2 Các công việc liên quan khác

III. NHIỆM VỤ

 1 Thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán,...
1.1 Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
1.2 Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
1.3 Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
1.4 Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
1.5 In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo quy định.
1.6 Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
1.7 Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
1.8 Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
2 Các công việc khác

IV. QUYỀN HẠN

1 Mức lương từ 5 - 7 triệu
2 Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
3 Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của Công ty: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ mát, ngày lễ, tết….
4 12 ngày phép năm;
5 Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm…

V. TIÊU CHUẨN

Trình độ học vấn Nữ tuổi từ 20 – 30, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Trình độ chuyên môn Cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Tài Chính
Yêu cầu kinh nghiệm Ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
Yêu cầu kỹ năng

Có khả năng viết báo cáo, trao đổi email và giao tiếp bằng tiếng Anh;

Sử dụng thành thạo Word, Excel và Misa;

Vững kiến thức hạch toán.

Phẩm chất cá nhân/
Yêu cầu khác:

Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc.

Có kỹ năng giao tiếp đối nội, đối ngoại, xử lý tình huống tốt.

Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Trách nhiệm, có khả năng chủ động giải quyết công việc độc lập.

Thông tin liên hệ

Yến Nguyễn 0938595040 (Ms Yến)

Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

→ Lương khởi điểm 5.000.000 đồng, thu nhập từ 12.000.000

Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối ngành Kinh tế sẽ được đào tạo chuyên môn, có hỗ trợ data khách hàng.

Thông tin chi tiết và đăng ký ứng tuyển:

  1. Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán: https://mily.vn/a5QCF7J
  2. Nhân viên kinh doanh Hộ cá thể: https://mily.vn/a5QeMOn

🏠 Địa chỉ: Số 41 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

📞 Liên hệ:  0946 141 551 (Ms.Quyền)

MISA tuyển dụng tháng 10

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu về Công ty

Công ty TNHH MTV Nexif Energy Bến Tre là một công ty dự án thuộc Công ty Nexif Energy - một nhà sản xuất điện độc lập có trụ sở chính tại Singapore.

Chúng tôi đang đầu tư và phát triển dự án Điện gió Nexif Energy Bến Tre tại xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre với tổng công suất của cả 3 giai đoạn là 80MW.

Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp để tham gia cùng đội ngũ phát triển dự án.

Chức danh

Điều phối viên dự án (Project Coordinator)

Địa điểm làm việc

Trụ sở chính: Phòng D34, Khu đô thị Hưng Phú, đường Nguyễn Thị Định, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre.

Mô tả công việc

- Là đầu mối liên lạc của Công ty tại Bến Tre (với các nhà cung cấp, đối tác, chính quyền địa phương, v.v).

- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, thư từ, công văn, bưu kiện, hàng hóa gửi đến văn phòng.

- Hỗ trợ việc sắp xếp, chuẩn bị cho các chuyến công tác đến Bến Tre của nhân viên công ty (thuê xe, đặt phòng khách sạn, lo ăn uống, lấy hóa đơn, v.v).

- Hỗ trợ các phòng ban những công việc liên quan trong quá trình thực hiện dự án (như: nộp và nhận các hồ sơ, liên hệ và làm việc với chính quyền địa phương, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu, v.v).

- Phụ trách công việc hành chính văn phòng như: mua sắm vật dụng – trang thiết bị văn phòng, chuẩn bị vật dụng cho các sự kiện, bảo đảm văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ phương tiện làm việc.

- Quản lý quỹ tiền mặt của văn phòng. - Hỗ trợ Quản Lý Văn Phòng tại TP HCM trong công việc dịch thuật (áp dụng cho ứng viên sử dụng Tiếng Anh).

- Các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu

- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (từ 8:30 – 17:30)

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học với chuyên ngành phù hợp.

- Tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc.

- Sẵn sàng đi công tác các tuyến huyện, xã thường xuyên.

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (nếu công việc yêu cầu).

- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

- Có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh.

- Được trang bị Laptop, Điện thoại và các dụng cụ làm việc khác theo chính sách của Công ty.

- Thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty.

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.

- 12 ngày phép/ năm. Được nghỉ bù khi làm việc ngoài giờ (phải có phê duyệt của cấp trên).

- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.

- Cơ hội đào tạo, nâng cao trình độ.

- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

Hồ sơ bao gồm 

- Sơ yếu lý lịch (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

- Bản scan CMND/CCCD.

- Bản scan Bằng cấp/ Chứng chỉ.

- Các giấy tờ khác có thể bổ sung sau khi có Thư mời làm việc.

* Công ty sẽ yêu cầu ứng viên mang bản gốc hồ sơ đến đối chiếu tại buổi làm việc đầu tiên.

Hình thức nộp hồ sơ

- Qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí Điều phối viên dự án – [Họ tên]

- Thông tin liên hệ: Ms. Hằng – Quản Lý Văn Phòng (0963 489 088)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH SX – TMDV Việt Việt Phát tiền thân là một doanh nghiệp cơ khí chính xác chuyên sản xuất gia công khuôn mẫu và lắp ráp các loại máy cán, máy cắt cho các công ty sản xuất bàn ghế, bồn nước và chậu rửa inox, đến nay Công ty TNHH SX TM DV Việt Việt Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất đồ inox gia dụng. Hiện nay, CN Công ty TNHH SX – TMDV Việt Việt Phát có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doang thị trường Miền Tây.

Số lượng tuyển dụng: 03

Yêu cầu:

Có sức khỏe tốt, tuổi đời 22 đến 35 tuổi.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường các tỉnh

Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó, hoạt bát trong công việc, có tinh thần cầu tiến, gắn bó lâu dài với công ty.

Mô tả công việc

● Làm việc tại các tỉnh Miền Tây.

● Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm inox của công ty

● Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường.

● Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.

● Đôn đốc thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.

● Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.

● Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.

● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

● Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Hồ sơ gồm có:

Đơn xin việc.

Giấy chứng nhận sức khỏe

Văn bằng photo.

Giấy CMND, Sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch có công chứng

Ứng viên nộp hồ sơ tại CN Công ty TNHH SX-TMDV Việt Việt Phát

Liên hệ: Anh Tuấn (0903. 409 408)

Địa chỉ: KV Thạnh Lợi, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ (Từ Cổng chính KDC Long Thịnh đối diện BV Hoàn Mỹ Cửu Long chạy vào khoản 1km).

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG
ASIA PACIFIC GRADUATE PROGRAM 2021 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN!

PHÒNG BAN MỞ TUYỂN: Phòng Thương mại (Commerce), Công nghệ thông tin (IT), Pháp lí (Legal)

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

️Sinh viên năm 4 hay vừa tốt nghiệp không quá 3 năm kinh nghiệm; không quá 5 năm kinh nghiệm với bộ phận Pháp lí;

️Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 7.0/10 trở lên hoặc tương đương;

️Có khả năng tư duy phản biện, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Kinh nghiệm lãnh đạo trong các câu lạc bộ, đội, nhóm là một điểm cộng;

️Có khả năng và mong muốn được làm việc trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương;

️Có thể bắt đầu làm việc vào tháng 5/2021.

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN ĐẶC BIỆT CHO CÁC BẠN SINH VIÊN:

️ 4 dự án trong vòng 2 năm với cơ hội làm việc tại nước ngoài;

️ Chương trình đào tạo chuyên môn chuyên sâu;

️ Cơ hội tiếp cận và học hỏi toàn diện không giới hạn ở một bộ phận;

️ Được dẫn dắt bởi các anh chị quản lí nhiều năm kinh nghiệm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

+ Ứng tuyển ngay tại: https://careers.theheinekencompany.com/APGP/content/Apply-Now/?locale=en_GB

+ Thời hạn mở tuyển: 28/09/2020 – 27/10/2020

Để biết thêm các chia sẻ thú vị từ chương trình và các hoạt động hấp dẫn giúp ứng viên có thêm thông tin và hỗ trợ ứng tuyển, theo dõi fanpage chúng tôi tại đây: https://www.facebook.com/HEINEKENVietnam 

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN CỔ CHIÊN
                    COCHI Co., Ltd.
Lô 2-9A1, KCN Trà Nóc 2, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ
Tel: (84.292) 3880425 - Fax: (84.292) 3880426 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: cochi.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Thủy sản Cổ Chiên cần tuyển dụng một số vị trí như sau

Stt

Vị trí

Số lượng

Ngành học dự tuyển

Điều kiện 

Mô tả sơ bộ công việc

1

 Nhân viên phòng xuất nhập khẩu

01

 - Kinh doanh quốc tế

- Luật thương mại

- Nam hoặc Nữ.

- Tuổi từ 21-25

- Tự tin, thích tìm tòi, học hỏi.

- Tốt nghiệp Đại học hoặc sinh viên năm cuối, xếp loại giỏi trở lên.

- Thông thạo tiếng Anh

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Làm chứng từ xuất/nhập khẩu nguyên liệu, vật liệu, máy móc, thiết bị.

- Các phần việc có liên quan XNK.

Hồ sơ gồm: 

 1. Chứng minh nhân dân

 2. Lý lịch có xác nhận địa phương (bản chính)

 3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (Curriculum Vitae)

 4. Bảng điểm qua các năm học.

 5. Các văn bằng khác có được.

 6. Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2020.

Nộp hồ sơ tại: Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Cổ Chiên
                        Lô 2-9A1, KCN Trà Nóc 2, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ
                        Điện thoại: 0292 3 880425 - gặp anh Minh (0918 431 114). Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC TTC HOLDINGS
Lầu 1, số 49A, đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TPCT
Hotline: 02926 55 52 52 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: ttcholdings.com.vn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc TTC Holdings là một trong những doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực Bất động sản. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, chuyên nghiệp mang trong mình khát vọng vươn cao. Hiện nay do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển vị trí sau:

1. Vị trí: Nhân viên Kinh doanh.

2. Số lượng: 10-15 người.

3. Mô tả công việc:

  •  Trực tiếp tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về bất động sản, dẫn khách xem dự án mà Công ty bán hoặc cho thuê.
  •  Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
  •  Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  •  Khai thác thêm khách hàng và nguồn sản phẩm mới, đưa ra phương án hợp lý để chốt được hợp đồng.
  •  Phối hợp, tham gia triển khai chiến lược kinh doanh, CSKH của Công ty.
  •  Trau dồi kỹ năng tư vấn bán hàng, quảng bá hình ảnh của Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
  •  Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban quản lý.

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ bảy: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 (Thứ bảy: đến 16h00).

4. Yêu cầu về trình độ, kỹ năng

  •  Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
  •  Không yêu cầu kinh nghiệm,sẽ được đào tạo, hỗ trợ data khách hàng. Nếu có kinh nghiệm về kinh doanh, CSKH là một lợi thế.
  •  Nhanh nhẹn, tự tin, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  •  Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề.
  •  Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

5. Quyền lợi, chế độ

  •  Được hưởng lương cứng + phí hoa hồng + thưởng (thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, không giới hạn).
  •  Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện.
  •  Được đào tào kỹ năng chuyên môn và hỗ trợ trong quá trình làm việc với các đồng nghiệp và Sếp vui vẻ, thân thiện.
  •  Được hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH, thưởng (thưởng nóng, thưởng quý, thưởng theo năm…), teambulding, du lịch… theo quy định Công ty, Nhà nước.
  •  Có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí Trưởng phòng, Giám đốc sàn….trong Công ty với mức thu nhập khủng.

6. Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên có thể gửi CV ứng tuyển theo hai cách (nếu đạt phỏng vấn sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ sau):

- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Công ty CPĐT Kinh Doanh Địa Ốc TTC Holdings (Lầu 1 Số 49A, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ) gặp Ms. Vân (0933 466 743).

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ bảy: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 (Thứ bảy: đến 16h00).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, Công ty TNHH Emivest Feedmill (TG) Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:

  1. 01 Kế toán trưởng
  2. 01 Kế toán tổng hợp
  3. 02 Nhân viên thu mua

Yêu cầu: 

  •  Vị trí 1: Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
  •  Vị trí 2: Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
  •  Vị trí 3: Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hoá, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan đến lĩnh vực thu mua nguyên vật liệu phục vụ sản xuất.

Làm việc tại: Lô II-5, II-6 và II-7, Khu C mở rộng, KCN Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp. 

Quyền lợi: 

  •  Được ký Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.
  •  Khám sức khỏe định kỳ.
  •  Thưởng lương tháng 13.
  •  Bao 1 suất cơm giữa ca.
  •  Thời gian thử việc không quá 60 ngày.
  •  Lương thỏa thuận.

Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:

CÔNG TY TNHH EMIVEST FEEDMILL (TG) VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐỒNG THÁP

Lô II-5, II-6 và II-7, Khu C mở rộng, KCN Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp

Tel: 02773 765 020 - Fax: 02773 765 030

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng:  

4 Thực tập kiểm toán 

5 Thực tập tư vấn kế toán thuế

Kỹ năng yêu cầu:

Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;

Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;

Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ;

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc hỗ trợ kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế;

Thời gian thực tập 2 tháng;

Quyền lợi:

Phụ cấp thực tập: 3 triệu / tháng;

Được giữ lại làm nhân viên chính thức nếu có kết quả công việc tốt;

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc + bằng cấp chứng chỉ tiếng Anh)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân 

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/  hoặc https://vinasc.net/

Điện thoại: 0919538118

Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.

Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng 03 thực tập Luật

Vinasc chuyên tư vấn và thực hiện các thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư, doanh nghiệp Nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Hiện nay, Vinasc đang có nhu cầu tuyển dụng 03 thực tập sinh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu:

Sinh viên mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật kinh tế, marketing, ngoại ngữ;

Khoảng cách từ nhà đến công ty không quá 20 phút đi xe;

Thành thạo một trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa

Điểm trung bình từ 7,0;

Ngoại hình ưa nhìn;

Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực;

Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.

Mô tả công việc:

Soạn thảo hồ sơ lập dự án, hợp đồng dịch vụ, thư tư vấn đầu tư;

Kết nối thông tin khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng;

Hỗ trợ khách hàng thực hiện những thủ tục đã được thỏa thuận liên quan đến pháp lý, hành chính;

Tổng hợp và cập nhật thông tin, quy định mới cho khách hàng;

Quyền lợi:

Phụ cấp thực tập : 3.000.000 đồng/ tháng

Ưu tiên mời tiếp tục làm việc tại công ty sau thực tập

Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Phòng 3.16 Tầng 3 Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc + mong muốn từ công ty)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/  hoặc https://vinasc.net/

Điện thoại: 0919538118

Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/9/2020

Thời gian bắt đầu làm việc: 01/10/2020


 

Số lượt truy cập

825332
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
89
661
21677
825332