CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO là đơn vị chuyên nghiên cứu thực nghiệm, triển khai áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực môi trường; Thi công lắp đặt thiết bị, vận hành các công trình thoát nước và xử lý chất thải, vệ sinh môi trường; Tư vấn lập hồ sơ thủ tục và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án,… Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Do nhu cầu mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng
  2. Nhân viên Marketing

- Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Khoa học Xã hội,….

- Số lượng: 02

- Giới tính: Nữ

- Mức lương: Thỏa thuận

- Mô tả công việc:

+ Xây dựng, lên ý tưởng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage.

+ Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, báo cáo các thông tin và tài liệu.

+ Dựng, thiết kế video quảng bá về dịch vụ, công nghệ, sự kiện của công ty lên Website và các kênh truyền thông.

+ Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, infographic, email marketing, etc.

+ Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: banner, thư mời, tờ gấp, các banner để trang trí sự kiện, Hồ sơ năng lực, card visit, brochure,.. etc.

+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

  1. Nhân viên Kế Toán

Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Kế toán.

- Số lượng: 02

- Giới tính: Nữ

- Mức lương: Thỏa thuận

- Mô tả công việc:

+ Tổ chức và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến kế toán và tài chính theo yêu cầu của Công ty, phù hợp với quy định của ngành.

+ Kiểm soát, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị.

+ Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

+ Lập báo cáo tài chính, khai thuế VAT hàng Quý.

+ Lập báo cáo lãi lỗ theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.

+ Lưu giữ các dữ liệu kế toán theo quy định của Công ty và Bộ Tài chính.

+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

  1. Các yêu cầu khác

- Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm).

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng viết báo cáo tốt.

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

+ Năng động, nhiệt tình và trung thực trong công việc.

+ Khả năng giải quyết tình huống, khéo léo.

+ Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.

+ Luôn gương mẫu trong hành xử, giao tiếp, luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp.

+ Đối với vị trí nhân viên Marketing yêu cầu có kinh nghiệm về viết content và tư duy thẩm mỹ là một lợi thế.

- Quyền lợi được hưởng:

+ Được đào tạo kỹ năng mềm, cách làm việc và văn hóa doanh nghiệp, hướng tới việc phát triển bản thân để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

+ Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp gắn kết, năng động, chia sẻ và đồng lòng vì mục tiêu chung.

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

+ Nghỉ các ngày lễ theo quy định được hưởng 100% lương như những ngày làm việc.

+ Được tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty

- Địa điểm và thời gian làm việc:

+ Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

+ Làm việc tại Cần Thơ.

- Hồ sơ dự tuyển:

+ CV

+ Sơ yếu lý lịch công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Các bằng cấp có liên quan bản sao công chứng (Bổ sung khi vào làm).

- Cách thức nộp hồ sơ: Gửi bản scan hồ sơ và CV về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VPĐD: 661E/29 Đường Võ Văn Kiệt, KV. Bình Yên A, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Lưu ý tiêu đề mail dự tuyển ghi: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên

Liên hệ giờ hành chánh: 0975.774.189 (Ms. Xuân)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu.

Chức danh công việc:  

Chuyên viên Kinh doanh – thị trường

 

Mã chức danh

Cấp trên trực tiếp (Mã vị trí, cấp)

Phòng/Đơn vị:

 

 

Phòng Kinh Doanh

 

Mã (ID) của bộ phận:

 

 

Lần ban hành:

Ngày hiệu lực:

 

I.            MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA CÔNG VIỆC

-     Đại diện cho Công ty thực hiện các kế hoạch/hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, thông tin thị trường liên quan tới hoạt động kinh doanh của Công ty và Khách hàng, Nhà phân phối tại vùng phụ trách;

-     Đảm bảo duy trì thực hiện kết quả kinh doanh theo kế hoạch của Công ty;

-     Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng và Lãnh đạo Công ty

 

II.         TRÁCH NHIỆM THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ

Các hoạt động

Tỉ trọng thời gian %

1.       Xây dựng các Quy chế/Quy trình/Chính sách  theo quy định của Công ty và theo pháp luật hiện hành.

·     Xây dựng các Quy trình/Quy chế liên quan đến chính sách kinh doanh, thị trường, các công tác đối với Nhà phân phối;

·     Quản lý, giám sát các hoạt động (kinh doanh, giao nhận, phân phối hàng hóa...) của hệ thống phân phối của Công ty tại khu vực thị trường được Công ty giao quản lý;

 

2.       Xây dựng và thực hiện việc phát triển HTPP tại các vùng tiêu thụ.

·     Nghiên cứu/lựa chọn và đề xuất/kiến nghị xây dựng, quy hoạch phát triển kênh phân phối, các đối tượng có đầy đủ năng lực theo các tiêu chuẩn quy định của Công ty, phù hợp với chiến lược phát triển để bổ sung vào HTPP;

·     Thực hiện đánh giá, chấm điểm Nhà phân phối/cửa hàng, nhận xét hệ thống kênh phân phối và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối của Công ty tại khu vực thị trường mình quản lý;

·     Quy tụ hệ thống tiêu thụ cấp dưới hướng vào kênh phân phối trực tiếp của Công ty nhằm triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường;

·       Thu thập thông tin tổng quát về khách hàng/đối tác trong HTPP. (NPP, cửa hàng cấp 2, Công ty dịch vụ...).

·     Định kỳ báo cáo hoạt động của HTPP và ý kiến/đề xuất đóng góp việc xây dựng, quy hoạch, mở rộng.

 

3.       Xây dựng và thực hiện kênh thông tin và dữ liệu thị trường; Theo dõi diễn biến thị trường phân bón.

·     Định kỳ báo cáo tình hình kinh doanh, phân phối hàng hóa tại khu vực;

·     Xây dựng hệ thống kênh thông tin thị trường, các biểu mẫu thu thập thông tin thị trường và thu thập, tổng hợp và xử lý các thông tin thị trường kịp thời, chính xác, hiệu quả. Thực hiện theo dõi/giám sát và báo cáo một số các nội dung thường xuyên bằng văn bản/điện thoại/tin nhắn như sau:

-      Tình hình thị trường, mùa vụ, giá cả;

-      Tình tiêu thụ phân bón;

-      Tình hình đối thủ cạnh tranh;

-      Tình hình tồn kho;

-      Các đề xuất/kiến nghị/giải pháp.

·     Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường (Database) trong và ngoài hệ thống tại địa bàn quản lý bằng việc tổng hợp các dữ liệu thu tập từ các kênh thông tin, bao gồm:

-      Số liệu diện tích, cơ cấu mùa vụ, cây trồng hàng năm của khu vực;

-      Số liệu liên quan đến việc tiêu thụ hàng hóa (tiêu thụ hàng năm, nhập khẩu, thị phần...của một số mặt hàng kinh doanh chính);

-      Số liệu tổng hợp về giá cả (chu kỳ, biến động) của một số mặt hàng chính;

 

 

4.       Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình bán hàng, hỗ trợ bán hàng.

·       Xây dựng, thực hiện kế hoạch kinh doanh cho thị trường phụ trách/thị trường chung theo tháng/quý/năm;

·       Xây dựng, thực hiện các chương trình bán hàng chi tiết và các giải pháp điều chỉnh linh hoạt theo diễn tiến thực tế thị trường;

·       Xây dựng, thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng theo đặc thù khu vực, mùa vụ, sản phẩm, khách hàng..;

·       Thực hiện thăm hỏi, trao đổi các thông tin, phổ biến kịp thời các chính sách bán hàng đến hệ thống phân phối.

 

5.       Tham mưu, đề xuất giá bán/mua cho từng đợt bán hàng.

·       Căn cứ tình hình thị trường, tham mưu đề xuất Công ty/P.KD giá bán hàng cho các Nhà phân phối tại khu vực;

 

6.       Xây dựng và thực hiện các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng.

·           Đề xuất/thực hiện các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tại khu vực quản lý;

·           Tham gia xử lý, giải đáp các khiếu nại của khách hàng tại khu vực thị trường quản lý tùy mức độ và phạm vi quản lý thông tin hồi/giải đáp;

·     Hình thức giải đáp khiếu nại thông qua trả lời bằng văn bản/truyền miệng. Có thể trả lời trực tiếp hoặc thông qua truyền đạt của quản lý các cấp.

 

7.       Tham mưu, đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp đặc thù khu vực.

·       Nghiên cứu các đặc thù sản xuất nông nghiệp, thói quen sử dụng, thị trường các sản phẩm phân bón mới để lựa chọn, đề xuất bổ sung, đa dạng hóa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ;

·       Khảo sát, thí điểm các loại sản phẩm mới. đánh giá tiềm năng và đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm mới.

 

8.       Xây dựng và thực hiện các chương trình, hoạt động dịch vụ kỹ thuật (DVKT) hỗ trợ hoạt động bán hàng, phát triển thị trường sản phẩm PBPM.

·       Xây dựng và triển khai các chương trình DVKT tại địa phương (mô hình khảo nghiệm, thực nghiệm phân bón trên các đối tượng cây trồng chính) cho các sản phẩm PBPM và sản phẩm mới;

·       Xử lý, giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của HTPP, nông dân liên quan đến kiến thức, kinh nghiệm về phân bón, cây trồng, thổ nhưỡng, sâu bệnh,…;

·     Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị liên quan đến hoạt động DVKT. Thường xuyên tiếp xúc thăm hỏi, trao đổi thông tin để nắm tình hình, phối hợp công việc khi cần thiết.

 

9.       Xây dựng và thực hiện các chương trình tiếp thị, quảng cáo quảng bá sản phẩm, duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu của Tổng Công ty/Công ty.

·       Đề xuất/thực hiện các chương trình tiếp thị, quảng cáo quảng bá sản phẩm tại từng khu vực, thị trường;

·       Đề xuất/thực hiện các chương trình truyền thông, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty, Tổng Công ty. Quản lý các hoạt động liên quan đến biển hiệu quảng cáo, biển hiệu tại NPP/cửa hàng;

·       Đề xuất/phối hợp/thực hiện các chương trình liên quan đến công tác ASXH.

 

10.    Tham gia một số nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc/ Lãnh đạo Phòng phân công.

·       Tham gia một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

 

 




III.        CÁC QUY TRÌNH, QUY ĐỊNH, HƯỚNG DẪN CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

Nội bộ

Bên ngoài

Tên tài liệu

Ký hiệu

Ghi chú

X

 

Các Quy chế, quy định, trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

Theo quy định của Tổng công ty, Công ty

 

X

 

Các Quy chế, quy định, nội quy của Công ty và Tổng Công ty.

Theo quy định của Tổng công ty, Công ty

 

 

X

Các văn bản pháp luật liên quan đến hợp đồng kinh tế, thuế, luật thương mại, marketing

Theo quy định của Tổng công ty, Công ty

 

 

IV.        TRÁCH NHIỆM BÁO CÁO (ghi rõ chức danh, tần suất/thời gian, Mục đích/nội dung chính của việc báo cáo)

Báo cáo cho:

Mục đích/nội dung báo cáo

Lãnh đạo phòng KD hoặc Ban giám đốc Công ty

Định kỳ hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm hoặc đột xuất báo cáo kịp thời thông tin, tình hình thị trường tại khu vực được giao phụ trách và đề xuất các giải pháp, biện pháp thích hợp để hỗ trợ công tác kinh doanh/phát triển thị trường.

 

V.          TRÁCH NHIỆM GIÁM SÁT (liệt kê các chức danh mà vị trí này giám sát)

 

 

VI.       QUYỀN HẠN (quyền được đưa ra các định liên quan đến nhân viên, tài sản/tài chính...)

 Quản lý nhân viên

Không có

 Tài chính/tài sản

Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý và bảo vệ các tài sản sau do Công ty trang bị để phục vụ công việc (nếu có): Máy tính xách tay; xe máy; điện thoại di động; máy ảnh; máy chiếu, màn chiếu;...

 Khác

 

 

VII.    QUAN HỆ CÔNG VIỆC:

Nội bộ

Bên ngoài

Với bộ phận

Cấp/chức danh liên hệ

Mục đích

X

 

Phòng KD

Chuyên viên/Nhân viên

Phối hợp thực hiện các công việc kinh doanh

X

 

Phòng TCKT

Chuyên viên

Tạm ứng, thanh toán các chi phí trong quá trình làm việc, thực hiện các hợp đồng.

X

 

Phòng TCHC

Chuyên viên

Hồ sơ, chứng từ, các quy định, quyết định, hướng dẫn thực hiện…

X

 

Các Ban TCT, các Công ty vùng miền

Chuyên viên

Trao đổi các công việc cần phối hợp/hỗ trợ (dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty)

 

X

Các Sở, Phòng NN, TTKN các tỉnh

Trưởng, Phó Phòng, Chuyên viên

Trao đổi thông tin thời tiết, mùa vụ, đánh giá nhu cầu thị trường và các chương trình nông nghiệp nông thôn tại địa phương

 

X

Nhà phân phối/Cửa hàng

Chủ ĐL/CH, Phụ trách kinh doanh, Kế toán

Thúc đẩy mua bán phân bón, hoàn thiện hồ sơ, hướng dẫn các thủ tục, phối hợp công tác chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin thị trường

 

VIII.  ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

-     Theo giờ hành chính Công ty;

-     Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc;

-     Được trang bị đồng phục, đồ bảo hộ lao động;

-     Cơ sở hạ tầng đúng tiêu chuẩn.

 

IX.       PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC

Loại phương tiện/dụng cụ

Mức độ/tần suất sử dụng

Máy tính, điện thoại, máy in

x  Thường xuyên  c Thỉnh thoảng  c Ít khi

Máy phô tô, máy fax, máy scan

x  Thường xuyên  c Thỉnh thoảng  c Ít khi

 

X.          TIÊU CHUẨN VỀ TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG

Cấp độ/tiêu chuẩn

Yêu cầu chung

·       Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ngành Kinh tế, Marketing, Hóa học, Nông học (liên quan đến lĩnh vực phân bón, cây trồng);

·       Kinh nghiệp: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp, hóa chất, nông lâm sản.

·       Yêu cầu về ngoại ngữ : Tiếng Anh;

Đại học

 

 

01 năm

 

B hoặc tương đương

Kiến thức

·       Kiến thức chuyên môn: Kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh Phân Bón, Hóa Chất, Nông Lâm Sản…

·       Kiến thức về sản phẩm: Đặc thù sản phẩm kinh doanh như Phân bón, Nông Lâm sản…

·       Kiến thức về pháp luật:  Các văn bản pháp quy liên quan đến hàng hóa kinh doanh, hợp đồng kinh tế, thuế, luật thương mại…

 

Kỹ năng

 

·       Kỹ năng bán hàng;

·       Kỹ năng giám sát HTPP;

·       Kỹ năng quản lý công việc;

·       Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết sự cố;

·       Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng: words, excel, powerpoint, internet, các phần mềm ứng dụng khác.

 

Khả năng

·       Sáng tạo trong công việc;

·       Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

·       Chịu được áp lực trong công việc;

·       Đủ sức khỏe để làm việc ngoài giờ và đi công tác thường xuyên.

 

Đặc điểm/ tính các/cá nhân

·       Trung thực;

·       Nhiệt tình, nhanh nhẹn.

 

 

XI.       TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC (Các tiêu chuẩn đánh giá mức độ hoàn thành công việc của chức danh này được áp dụng theo KPIs hiện hành)

Mô tả kết quả

Tiêu chí đo lường

(Tỷ lệ, chất lượng, chi phí, tiến độ/thời hạn, thời gian…)

Tiêu chuẩn/định mức

(Ghi rõ con số cụ thể, tần suất)

1.    Sản lượng hàng bán trong tháng, quý, năm.

·     Số lượng;

·     Thời gian.

·       Sản lượng bán hàng phải đảm bảo đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.

2.    Thực hiện báo cáo theo chế độ quy định của Phòng, Công ty và TCT (Thị trường, chiết khấu, đánh giá khách hàng…)

·       Đúng thời hạn quy định

·       Chất lượng báo cáo: kịp thời, chính xác, có giải pháp đề xuất.

·       Báo cáo ngày: hàng ngày

·       Báo cáo tuần: 2 lần/tuần;

·       Báo cáo tháng: Ngày đầu tiên của tháng kế tiếp;

·       Báo cáo Qúy: cuối quý;

·       Báo cáo đánh giá khách hàng: 6 tháng/ theo yêu cầu;

·       Báo cáo đột xuất: Theo yêu cầu Lãnh đạo Phòng.

3.    Báo cáo tình hình duy trì và phát triển ĐL/CH mới

·       Đúng thời hạn quy định

·       Chất lượng báo cáo: kịp thời, chính xác và có giải pháp đề xuất

·       Qúy/Năm;

·       Đột xuất theo nhu cầu thị trường.

4.    Công tác DVKT và TTTT

·       Thực hiện đúng Kế hoạch theo đúng chất lượng quy định.

·       Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh

·       Sau khi kết thúc công việc;

·       Khi có yêu cầu của Lãnh đạo Phòng.

5.    Các thông tin dữ liệu cơ sở, các sản phẩm mới

·       Đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra và thời gian quy định

Đột xuất: khi có yêu cầu của Lãnh đạo.

6.    Các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Phòng phân công

·        Thời gian: đúng tiên độ

·       Chất lượng: theo yêu cầu

 

Công ty TNHH H2 Technology là một startup chuyên phát triển các sản phẩm dựa trên những ý tưởng mới và sáng tạo, kết hợp công nghệ và kiến thức chuyên sâu để tạo ra những sản phẩm hữu ích và thân thiện cho người dùng. Hiện nay công ty đang tập trung vào mảng giáo dục online.

Trong lĩnh vực giáo dục, công ty đã phát triển những sản phẩm như:

Tìm hiểu thêm về công ty ở đây.

Hiện tại, Công ty đang tìm kiếm những bạn phù hợp cho các vị trí về Chăm sóc Khách hàng và Admin, Online Marketing, và các vị trí khác.

2. Chăm sóc Khách hàng và Admin (Full-time)

Mô tả công việc

  • Giúp các bạn học viên có một trải nghiệm học tốt, thông qua việc trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
  • Các công việc về hành chính, admin như quản lý giấy tờ, sổ sách, thư từ, ...
  • Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi cần như: marketing, tuyển dụng, ...

Yêu cầu công việc

Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:

  • Là người nhiệt tình, thân thiện và thích việc chăm sóc, tư vấn và giải thích cho khách hàng.
     
  • Có một hay nhiều kỹ năng sau sẽ là những lợi thế lớn cho hồ sơ của bạn (nhưng không bắt buộc):
  • Có khả năng sử dụng máy tính tốt (MS Ofice, cài đặt phần mềm, đánh máy nhanh, ...)
  • Thích học hỏi kiến thức mới và phát triển bản thân. 
  • Có trình độ tiếng Anh khá.  
  • Vị trí này không đòi hỏi kinh nghiệm nhưng ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm. 
    • Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, vui lòng ghi rõ trong Cover letter vì sao bạn phù hợp với công việc CS/Admin và những yêu cầu cụ thể của vị trí này. 

    Quyền lợi

    • Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
    • Có nhiều cơ hội để cải thiện vốn tiếng Anh (do công ty rất mạnh về mảng ngoại ngữ).
    • Được hướng dẫn, đào tạo đầy đủ về những công việc được giao.

    Hướng dẫn ứng tuyển

    • Các bạn có nhu cầu gửi CV của bạn đến: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • Tiêu đề email: Ứng tuyển vị trí Part-time Chăm sóc khách hàng và Admin 

    Nếu có thắc mắc bạn có thể inbox facebook Tiếng Anh Mỗi Ngày hoặc gọi Hotline: 0916921419 gặp Ms. Hằng 

    2. Online Marketers (Full-time, Part-time, Internship)

    Mô tả công việc

    • Tiến hành các chiến dịch online marketing cho các chương trình học và phương pháp học tiếng Anh bổ ích đang được cung cấp bởi Tiếng Anh Mỗi Ngày.
    • Sáng tạo ra những ý tưởng mới (phá cách, viral, ...) cho các chiến dịch marketing và các sản phẩm mới.

    Yêu cầu công việc

    Có 2 nhóm kỹ năng, tùy thuộc vào thế mạnh của bạn:

    • Nhóm 1: Sáng tạo + Khả năng thiết kế hình ảnh / videos / viết lách
      • Bạn là người yêu thích sáng tạo và luôn có nhiều ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing.
        • Cụ thể, bạn là người quan tâm đến mảng ngoại ngữ và giáo dục nói chung để có khả năng sáng tạo trong mảng này.
      • Dựa trên những ý tưởng sáng tạo của mình, bạn có khả năng hiện thực chúng bằng ít nhất 1 trong các con đường sau đây:
        • Thiết kế hình ảnh
        • Làm videos
        • Viết bài
      • Nhóm 2: Chạy & tối ưu quảng cáo ở Facebook (và các MXH khác)
        • Bạn đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy và tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook.
          • Sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn đã có kinh nghiệm với mảng giáo dục.
          • Ngoài những yêu cầu cụ thể cho mỗi nhóm, dưới đây là các yêu cầu chung cho vị trí Digital marketers:
          • Cởi mở, có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh.
          • Có khả năng làm việc độc lập.
          • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing nói chung.
          • Lương: Trong khoảng từ 8 - 16 triệu (sau thử việc) với vị trí full-time. Với vị trí part-time, lương theo thỏa thuận.

    Hướng dẫn ứng tuyển:

    Để xem thêm tất cả những vị trí khác đang tuyển, bạn vui lòng xem ở đây: Danh sách tất cả những vị trí đang tuyển & yêu cầu

     

    Thành lập vào năm 1868, TATA là tập đoàn kinh tế toàn cầu, đa ngành nghề, có trụ sở chính tại Ấn Độ với hơn 105 công ty con hoạt động độc lập tại hơn 150 quốc gia. Tại Việt Nam chúng tôi tập trung vào ít nhất 5 lĩnh vực chính gồm phân phối, thương mại xe cơ giới, máy nông nghiệp (cơ giới hóa đồng bộ); sắt thép, khoáng sản, cà phê… 

    Công ty TNHH TATA International Việt Nam (TILCL) được thành lập 2016 (MST: 0313852299), có trụ sở chính tại TP.HCM và Chi nhánh Cần Thơ, là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các thương hiệu máy móc và thiết bị nông nghiệp hàng đầu thế giới gồm: thiết bị chuyên dụng và thiết bị cơ giới hoá nông nghiệp đồng bộ như Massey Ferguson (Nhật Bản, Brazil, Pháp, Ấn Độ), Kuhn, JCB và các thương hiệu tiên tiến khác. 

    Do nhu cầu phát triển thị trường, chúng tôi cần tuyển: 

    1. Nhân viên kinh doanh (số lượng 9): mỗi người làm việc tại một địa phương gồm Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Trà Vinh. Ưu tiên ứng viên thường trú tại địa bàn công tác tương ứng. 
    2. Cộng tác viên (số lượng 50): ưu tiên sinh viên các ngành có liên quan đến kinh doanh, nông ngư cơ, công nghệ máy móc và có hộ khẩu thường trú tại các địa phương trong danh mục đính kèm. 

     

    1. Cách nộp hồ sơ: 
    • Vị trí nhân viên kinh doanh: Vui lòng gửi email bày tỏ nguyện vọng kèm CV (nêu rõ kinh nghiệm) vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Ngọc, Trợ lý hành chính) và CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • Ứng viên dự tuyển cộng tác viên: Vui lòng email bản Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương vào địa chỉ nêu trên. 
    • Vui lòng không gọi điện thoại và không nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty. 
    • Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/06/2021, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.  

     

     

    TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE

    CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 9

    THÔNG BÁO

      02 GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG KHU VỰC

    Các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau)

    02 CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG

    Các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau)

    01 KỸ SƯ CNTT

    Cần Thơ

    Bạn có năng lực, khát khao phát triển và sẵn sàng nỗ lực theo đuổi mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đến với MOBIFONE - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 -  đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFonedoanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Chúng tôi tự hào là Top 5 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông năm 2020, Top 6 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020, Top 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2020, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. 

    Trình độ yêu cầu:

    + Giám đốc bán hàng khu vực, Chuyên viên bán hàng: Tốt nghiệp Đại học công lập - hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/CNTT.

    + Kỹ sư CNTT: Tốt nghiệp Đại học công lập - hệ chính quy chuyên ngành CNTT.

     Mức lương: Tổng thu nhập bình quân 15-18 triệu đ/người/tháng + Bổ sung thu nhập

    theo kết quả kinh doanh

    Chế độ:

    - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

    - Hưởng các chế độ đãi ngộ: du xuân, nghỉ mát hè, chế độ phúc lợi bảo hiểm sức khỏe đặc biệt, khám sức khỏe định kỳ, trang bị đồng phục hàng năm.

    - Ký Hợp đồng lao động chính thức với Tổng công ty Viễn thông MobiFone. 

    Hồ sơ dự tuyển qua hộp thư điện tử bao gồm:

                * Bản tóm tắt thông tin ứng viên.

    * Bản scan/bản chụp bằng Đại học/Thạc sỹ. 

    Nhận hồ sơ: Qua hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. đến hết ngày 15/6/2021

    Thông tin liên hệ: Phòng Tổng hợp, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9

    Tòa nhà MobiFone, đường số 22, Khu CTXD 8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 02923.767104 (Chị Phương Thanh)

     

    Số 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

    + Tiếp nhận đề xuất, thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ, vật tư, công cụ dụng cụ theo yêu cầu của các phòng/ban

    + Tìm kiếm Nhà cung cấp (NCC) đáp ứng được các yêu cầu về tiến độ, chất lượng

    + Thẩm định, đàm phán giá với NCC đảm bảo chi phí hợp lý, hiệu quả, tiết kiệm chi phí chung

    + Trình duyệt giá và NCC của các đơn hàng được phân công theo phân quyền/ủy quyền

    + Thực hiện ký kết hợp đồng với NCC (theo đơn giá duyệt/ hợp đồng nguyên tắc hàng năm)

    + Phối hợp kiểm soát tiến độ, đánh giá chất lượng NCC

    + Phối hợp theo dõi và thực hiện các Hồ sơ Thanh toán cho NCC

    + Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đã ký kết

    + Xây dựng/duy trì mối quan hệ với các NCC, thường xuyên tìm kiếm mở rộng các NCC mới có chất lượng

    + Xây dựng ngân hàng giá của các lĩnh vực/mảng việc được phân công phụ trách

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    + Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương

    + Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt

    + Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

    QUYỀN LỢI: 

    • Thu nhập cạnh tranh trong top các công ty chuyên về Bất động sản
    • Tăng lương theo hiệu quả công việc, 1-2 lần/năm
    • Có nhiều điều kiện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
    • Du lịch hàng năm
    • Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên: sinh nhật, lễ, tết, hội thao….
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8g – 17:30g; thứ 7: từ 8g-12g

    CÁCH NỘP HỒ SƠ

    CV giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

     NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH  

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

    1. Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, cổ đông của Công ty.
    2. Tổng hợp và xây dựng kế hoạch tài chính Công ty (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn). Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Công ty.
    3. Tổng hợp và soát xét kế hoạch ngân sách của phòng ban, Công ty. Kiểm tra, quản lý tình hình thực hiện ngân sách so với kế hoạch, hiệu quả sử dụng ngân sách của các phòng ban, Công ty.
    4. Lập kế hoạch, theo dõi dòng tiền Công ty theo từng tháng/quý/năm và đề xuất phương án cân đối.
    5. Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí, hiệu quả hoạt động, tình hình thực hiện so với kế hoạch của các phòng ban, Công ty.
    6. Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn của công ty theo từng dự án, từng mảng hoạt động.
    7. Thực hiện các nghiệp vụ huy động vốn theo nhu cầu vốn của Công ty trong ngắn/trung/dài hạn: Lập kế hoạch, xây dựng phương án, chuẩn bị - thực hiện và quản lý hồ sơ vay,...
    8. Phân tích, thẩm định tính khả thi và hiệu quả về mặt tài chính của các dự án đầu tư của Công ty.
    9. Theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu KPI cấp công ty, cấp phòng ban định kỳ hàng tháng/quý/năm.
    10. Các công việc khác được phân công.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    • Có kiến thức chuyên môn tốt về kế toán tài chính, kế toán quản trị; tài chính doanh nghiệp; pháp luật về thuế, pháp luật về doanh nghiệp
    • Sử dụng thành thạo các phần mền tin học văn phòng như Ms Word, Excel, Powerpoint,... để lập/thiết kế các báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu.
    • Tự tin, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi cái mới 

    QUYỀN LỢI: 

    • Thu nhập cạnh tranh trong top các công ty chuyên về Bất động sản
    • Tăng lương theo hiệu quả công việc, 1-2 lần/năm
    • Có nhiều điều kiện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
    • Du lịch hàng năm
    • Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên: sinh nhật, lễ, tết, hội thao….
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8g – 17:30g; thứ 7: từ 8g-12g

    CÁCH NỘP HỒ SƠ

    CV giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Bạn là sinh viên đã tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp chuyên ngành Bảo vệ thực vật/Nông học/Khoa học cây trồng/Khoa học đất.

    Bạn là người  trung thực, nghiêm túc, có tinh thần cầu tiến

    Bạn mong muốn tìm một công việc phù hợp để khẳng định bản thân, phát triển sự nghiệp

    Bạn mong muốn góp sức xây dựng nền nông nghiệp xanh sạch trong tương lai

    Công ty TNHH Công nghệ Tanixa là một doanh nghiệp công nghệ cao, tập trung nghiên cứu, phát triển và thương mại những sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật công nghệ nano và công nghệ sinh học. Với sứ mệnh hiện thực hoá ước mơ về nền nông nghiệp sạch, chúng tôi mong muốn tìm đồng đội có cùng đam mê, nhiệt huyết để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách, chinh phục thành công trong tương lai.

    • TANIXA CẦN BẠN

    Khi gia nhập Tanixa bạn được tham gia đào tạo nghiệp vụ bài bản, được hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng, được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Thương Mại

    Địa điểm làm việc: Khu vực đồng bằng Sông Cửu Long/ Miền Đông, Tây Nguyên

    Công việc: Tư vấn Kỹ thuật, thực hiện các chương trình quảng bá giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng/đại lý.

    Thu nhập, chế độ phúc lợi:

    Thu nhập: 8-18tr + thưởng doanh thu theo quy định

    Thưởng Lễ, tết, Thưởng vụ, thưởng thành tích cuối năm

    Team building/ du lịch hàng năm

    Liên hệ: 

    PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TANIXA

    Địa chỉ: Lô A18A Đường số 6, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Xã  Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

    Điện thoại: (+84) 28 2253 1171 Fax : (+84) 28 2253 1172

    Mobile : (+84) 909 125 364

    Emai: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Website: www.tanixa.com/ www.tanixa.vn

    Nội dung phía dưới sơ đồ:


     

    Số lượt truy cập

    1165179
    Hôm nay
    Tuần này
    Tháng này
    Tất cả
    347
    2718
    21721
    1165179