CÔNG TY CỔ PHẦN Đầu tư BĐS VISION LAND

VP Chính: 97/27/ Lương Định Của, Quận 2, TP HCM

VP Cần Thơ: 41- Đ.Trần Hoàng Na - P.Hưng Lợi - Q.NInh Kiều - Cần Thơ

VP Long Xuyên: 101 - Chung Cư Bắc Hà Hổ - Đường Nguyễn Hoàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VISION LAND hoạt động trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, nghiên cứu, phần phối và tiếp thị bất động sản  trung cấp và cao cấp. Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, từ một văn phòng đến nay VISION LAND đã có hơn 200 nhân viên làm việc trực thuộc làm việc tại văn phòng trực thuộc tại TPHCM. VISION LAND đã và đang là đối tác chiến lược, triển khai nhiều dự án lớn của tập đoàn VINGROUP, SUNGROUP,...

Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn bất động sản

Số lượng: 50 người

Quyền lợi:

  • Lương cứng 3 - 5tr đồng
  • Hoa hồng hấp dẫn từ 50 - 70%
  • Thưởng nóng thưởng doanh số theo quý/năm
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản.
  • Hổ trợ tài liệu marketing, data khách hàng tiềm năng
  • Nhân viên sẽ có cơ hội bán những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup.

Làm việc tại VP Cần Thơ - Long Xuyên

Thời gian làm việc: full-time

Hồ sơ

1. Đơn xin việc

2. Sơ yếu lý lịch

3. CMND.

4. Sổ hộ khẩu

 

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email visionlandcantho.tuyendung@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Công ty CY Đầu tư BĐS VISION LAND

Địa chỉ: Số 41- Đ.Trần Hoàng Na- P.Hưng Lợi- Q.Ninh Kiều- Cần Thơ.

Hotline 1: 0939318284 - Quốc An.

Hotline 2 : 0384956165 - Thành Công

 

Hiện tại Abbott đang chạy chương trình Thực tập sinh năm 2020, hướng đến các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường.

Trong đó có 1 vị trí Thực tập sinh Quản lý dữ liệu kho (Inventory Data Management Intern) với thông tin như sau:

 - Vị trí: Inventory Data Management Intern – Thực tập sinh Quản lý dữ liệu kho.

 - Thời gian thực tập: 6 tháng

 - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ ngày thứ 7 đầu tiên của tháng

 - Địa điểm làm việc: Văn phòng Abbott tại Cần Thơ – Công ty Dinh Dưỡng 3A chi nhánh Cần Thơ, số 9 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.

 - Phụ cấp thực tập: 5,000,000 gross (đã bao gồm bảo hiểm theo quy định nhà nước)

 - Được tham gia các khóa trainings, hoạt động tương tác cùng những bạn Interns khác từ khắp các phòng ban tại Abbott tại thành phố Hồ Chí Minh & Bình Dương.

Mô t công vic
Thc tp sinh Qun Lý D Liu Kho

 VAI TRÒ & NHIM V

 1, Tóm tt:

- Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc chi nhánh

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 – thứ 7, nghỉ ngày thứ 7 đầu tiên của tháng

- Địa điểm làm việc: Số 9 đường Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

 2, Mô t công vic:

- Thực hiện các công việc theo quy trình tiêu chuẩn

- Thực hiện các quy định lao động, phòng cháy chữa cháy, các quy tắc và quy định của Công ty tại kho

- Kiểm soát dữ liệu đầu vào trong hệ thống về hàng tồn kho, gửi đi, hàng tồn kho:

+ Hàng nhập: nhập từ kho Đồng Nai, bán hàng hoàn trả

+ Hàng xuất: bán cho kênh, chuyển chi nhánh

- Luân chuyển hàng hóa nội bộ

- Theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh lô / ngày trong hệ thống

- In phiếu chọn, hóa đơn, phiếu giao hàng, ghi chú đầu ra kiêm vận chuyển nội bộ

- Báo cáo giao hàng hàng ngày / hàng tháng

- Kiểm tra và sắp xếp các ghi chú giao hàng

- Hoàn thành báo cáo KPIs chính xác, đầy đủ và đúng hạn

- Báo cáo về chuyển nội bộ, lô / ngày thực tế, hàng hết hạn, hàng cách ly. Thực hiện quá trình xử lý và lưu trữ hàng hóa

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do giám đốc chi nhánh / giám sát kho hàng điều phối

- Hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc

 YÊU CU CÔNG VIC

 Yêu cu vK năng

- Có kiến thức về Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint

- Kỹ năng quản lý công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo

- Chữ viết rõ ràng

 Yêu cu v Thái đ làm vic

- Làm vic theo nhóm: Làm việ nhóm hiệu quả, hỗ trợ mọi người cùng đạt được mục tiêu công việc

- Giao tiếp: có thể giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp.

- Trách nhim và liêm chính: Đạo đức, trung thực, tỉ mỉ, siêng năng, sắp xếp công việc tốt.

- Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình làm việc.

- Chịu được áp lực cao trong công việc

 YÊU CU V BNG CP

 - Sinh viên năm cuối, mới ra trường các trường Cao Đẳng, Đại Học

 - Chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Chuỗi Cung Ứng

MISA TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA có 26 năm trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ quản lý tài chính, hệ thống cho hơn 255.000 khách hàng thuộc khối đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân. 

Với trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khối sản xuất, 01 Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên cùng hàng loạt giải thưởng uy tín chứng nhận. MISA tự tin luôn là một trong những giải pháp hàng đầu được khách hàng ưu tiên nhất tại Việt Nam.

1. Mô tả công việc

Vị trí ứng tuyển

Số lượng

Mô tả công việc

Yêu cầu tuyển dụng

1. Nhân viên kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử

01

- Tìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

 

 

 

 

 

- Đam mê kinh doanh

- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế

hoặc có kinh nghiệm 06 tháng trở lên nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác đối với vị trí 1 và 3.

 

2. Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán

05

- Tìm kiếm khách hàng và triển khai phần mềm kế toán

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

3. Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp

02

 - Tìm kiếm khách hàng và  triển khai phần mềm cho khối cơ quan, đơn vị nhà nước.

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

4. Nhân viên kinh doanh phát triển Đại lý/CTV

02

- Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới

- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV.

- Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty.

5. Nhân viên triển khai sản phẩm tài chính

02

Tập huấn chuyển giao sản phẩm đảm bảo khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm đã triển khai

Thời gian và địa điểm làm việc

Làm việc giờ hành chính, toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ địa chỉ số 41 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Thới, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Quyền lợi

Thu nhập từ 10-15 triệu, cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng

- Được bồi dưỡng, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng theo lộ trình bởi các chuyên gia của MISA

- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

Cách nộp hồ sơ

  Nộp CV qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc scan mã QR sau để thông tin ứng tuyển:

Yêu cầu hồ sơ

 - CV

 - Thư xin việc.

 - Sơ yếu lý lịch tiếng việt

 - CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu

 - Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm

 - Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)

 - Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng

 - 03 Ảnh thẻ 3x4

Thời hạn nộp hồ sơ

 Đến ngày 31/6/2020. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

Thông tin liên hệ

 Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Số 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí Nhân viên Kinh Doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 - Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty khu vực ĐBSCL

 - Mɑrketing online/offline để tìm khiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng

 - Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng - Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh

 - Tiếp thu, nâng cɑo kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng

 - Ƥhối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung

 - Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp

QUYỀN LỢI:

 ♥️Lương cứng 05-13 triệu đồng/ tháng + Hoa hồng không giới hạn 👉 Cam Kết #Luôn_Đúng_Hạn

 ♥️ Là thành viên của nhà phân phối độc quyền, F1, nhà phát triển DA 👉 #Hoa_Hồng_Cao

 ♥️ Được lựa chọn một trong hàng ngàn sản phẩm siêu Hot tại miền Tây để giao dịch

 ♥️ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ dẫn đầu khu vực

 ♥️ Thưởng nóng, thưởng hiệu suất kinh doanh, tăng lương định kỳ

 ♥️ Thưởng hàng tháng, quý, năm. Thưởng Sinh nhật, các ngày lễ trong năm, Thưởng Tết (lên đến 10 tháng lương)

 ♥️ Cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao

 ♥️ Phúc lợi đầy đủ, teambuilding, hội thao cực chất

 ♥️ Hỗ trợ chi phí marketing từng tháng

 ♥️ Được đào tạo, huấn luyện những kỹ năng bán hàng, chia sẻ nghệ thuật đàm phán, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực truyền thông, kinh doanh, maketing BĐS

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

 - Ƭốt nghiệp cao đẳng trở lên

 - Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt

 - Chịu áp lực cɑo trong công việc

 - Giao tiếp, thương lượng & đàm phán tốt

 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành bán hàng cɑo cấp, ô tô, bảo hiểm, tư vấn tài chính, bất động sản ...

 - Đɑm mê BĐS, có hoài bão lớn, tự tin cɑo.

Cách nộp hồ sơ:

 CV giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông tin tham khảo:

 🗼Link fanpage công ty: https://www.facebook.com/datxanhmientay.net/

 🗼Link fanpage HCNS: https://www.facebook.com/hcnsdatxanhmientay/

 🗼Website: https://datxanhmientay.net/tuyen-dung

 🗼Tel: 0292 3636 268-Ext.13

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC) là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, giống cây trồng… và các dịch vụ về nông nghiệp.

Trụ sở tại: Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

Công ty chúng tôi có các Chi nhánh trong nước và Công ty Con tại nước ngoài. Nay do nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh chúng tôi cần tuyển Nhân sự như sau

1. NHÂN VIÊN BÁC SĨ CÂY TRỒNG (KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP)

- Địa điểm làm việc: Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Nghệ An, Lào Cai, Yên Bái.

- Số lượng cần tuyển: 7 người.

- Yêu cầu tuyển dụng: Nam dưới 40 tuổi tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nông học, Bảo vệ thực vật, Trồng trọt, Khuyến nông hoặc Các ngành tương đương….

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (nếu chưa có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo).

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI HÀ TĨNH.

- Số lượng cần tuyển: 2 người

- Yêu cầu tuyển dụng: Nam dưới 40 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, nông học, bảo vệ thực vật và các ngành tương đương khác…

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN LÀM VIỆC TẠI PHNOM PENH-CAMPUCHIA

- Số lượng cần tuyển: 2 người.

- Yêu cầu tuyển dụng: Nam/ Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, xuất nhập khẩu - ngoại thương hoặc biết về các lĩnh vực xuất, nhập khẩu-ngoại thương. Giao tiếp được 3 thứ tiếng Anh, Việt Nam và Campuchia. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

4. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU

- Số lượng cần tuyển: 2 người.

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, hoặc các ngành tương đương. Có kinh nghiệm làm giao nhận xuất nhập khẩu tại các cảng, sân bay…

Nộp hồ sơ:

- Vui lòng gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Liên hệ: Qua email hoặc Số điện thoại: 0977 905 740 (Hiền)

Hạn nộp hồ sơ: Tới khi tuyển được nhân viên.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

   GIỚI THIỆU    

   Công Ty Cổ Phần Thái Minh (THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP. - TMC) được thành lập từ năm 1998 một trong những doanh nghiệp giao nhận vận chuyển quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
   Là công ty năng động giàu kinh nghiệm, TMC đã đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng vững chắc trên tất cả các lĩnh vực. Hiện nay TMC được đánh giá doanh nghiệp mạnh nhất trong lĩnh vực gom hàng lẻ (consol) đại hàng hóa cho hầu hết các hãng hàng không lớn trên thế giới. TMC trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh hệ thống chi nhánh, văn phòng trên khắp Việt Nam như: thành phố Hồ Chí Minh, Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu văn phòng hàng Air gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
   Cùng với mạng lưới đại quốc tế uy tín, hệ thống kho hàng, kho ngoại quan đội xe vận chuyển đường bộ, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế nội địa nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp hiệu quả nhất

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (Nam/ Nữ) – Số lượng: 02 

  1. Địa điểm làm việc: Cần Thơ
  2. Mô tả công việc
       - Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại nước ngoài;
       - Phát hành vận đơn các chứng từ vận tải khác;
       - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh hỗ trợ khách hàng; Giao nhận chứng từ, vận đơn
  1. Yêu cầu chung
       - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng loại Khá/Giỏi các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Giao Thông Vận tải các ngành kinh tế liên quan XNK, QTKD, ...
       - Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt;
       - Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt;
       - Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt;
       - Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
       - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn nói viết lưu loát.
       - Ưu tiên: ứng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu 

   4. Quyền lợi:  
     - Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên
     - Thu nhập chế độ đãi ngộ xứng đáng
     - Thường xuyên được đào tào, nâng cao trình độ chuyên môn;
     - Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết
     - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam;
     - Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm 

 

NHÂN VIÊN SALES 

  1. Địa điểm làm việc
       - Cần Thơ (Nam/ Nữ) Số lượng: 02 Bạc Liêu (Nam/ Nữ) - Số lượng: 02 
  1. Mô tả công việc
       - Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới
       - Giao dịch với hãng tàu & đại trong và ngoài nước;
       - Quảng sản phẩm dịch vụ & hình ảnh của công ty
  1. Yêu cầu chung
       - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Giao Thông Vận tải các ngành kinh tế liên quan XNK, QTKD,.....
       - Chấp nhận hồ sinh viên đang làm luận văn (hồ kèm bảng điểm) 
       - Có khả năng thuyết phục tìm kiếm chăm sóc khách hàng
       - Nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt 
       - Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
       - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn khá 
       - Ưu tiên: ứng viên hộ khẩu thường trú tại Bạc Liêu (đối với vị trí Nhân viên Sale ở Bạc Liêu

 

  1. Quyền lợi
       - Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên
       - Thu nhập chế độ đãi ngộ xứng đáng;
       - Thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn;
       - Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết
       - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam;
       - Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm 

   Deadline dự tuyển: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày: 26/05/2020 

   Địa điểm nộp hồ sơ:
                                    - TMC Cần Thơ: Lầu 5 – Tòa nhà VCCI- số 12 Hoà Bình, Phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ 
                                    - Tel: +84.292. 3818141 (Ms Ý - ext 107, email: cantho.docs1@thamico.com


 

Số lượt truy cập

726419
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
118
3090
11860
726419