Khối Văn Phòng:
1. Nhân viên kinh doanh: 2 người
2. Nhân viên CSKH: 3 người
3. Nhân viên Kế toán tiền Lương: 2 người
4. Nhân viên phòng Hợp đồng Vật tư: 2 người
5. Nhân viên HCNS: 2 người
Hành trang của bạn:
- Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
- Trung thực, chịu được áp lực cao, cần mẫn và có trách nhiêm.
Mức lương cạnh tranh, phụ cấp theo chức danh đảm nhiệm.
Các chế độ phụ cấp khác theo luật lao động.
Được ký hợp đồng lao động và được đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Thưởng tháng/quý/năm, lương tháng 13. Địa Chỉ: Lô SH-21/QT-01-28, GRAND WORLD, ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang Ứng viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp của Liên Hưng có thể liên hệ: - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. SĐT: 0931 022 097 (phòng nhân sự)

• Nơi làm việc : Công Ty TNHH Cá Việt Nam.Cái Răng, TP Cần Thơ.
• Giới tính: Nam
• Độ Tuổi: 21-30
• Cấp bậc: Nhân viên
• Hình thức: Việc làm giờ hành Chánh.
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan:  kinh tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics.
• Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm – Công ty sẽ Đào tạo.
• Thu nhập: 5.000.000 - 7,000,000 vnđ.
• Số lượng tuyển : 01
• Hạn nhận hồ sơ: 07/2022.

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Theo dõi đơn hàng, lịch sản xuất, đóng và xuất hàng.
• Làm việc với công ty vận chuyển để kéo container và đóng hàng xuất.
• Chuẩn bị hồ sơ khai báo Hải Quan
• Khai báo Hải Quan điện tử.
• Phối hợp với Bộ phận liên quan để làm thủ tục Hải Quan.
• Tập hợp và làm chứng từ hàng xuất.
• Gửi chứng từ cho sales/khách hàng và Bộ phận Kế toán để lưu trữ.
• Theo dõi công nợ khách hàng nước ngoài.
• Xử lý các vấn đề phát sinh.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu, logistic là một lợi thế
• Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook Express
• Có Kỹ năng giao tiếp tốt , cởi mở, năng động và chịu áp lực cao trong công việc…  
• Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc, cũng như kỹ năng làm việc theo nhóm và đồng đội.
• Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
• Tiếng Anh đọc viết cơ bản.

 QUYỀN LỢI:
- Được công ty đào tạo và hướng dẫn về chuyên môn chuyên nghiệp.
- Cơ hội đi các nước nâng cao trình độ với sales.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng Lễ, Tết, Tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Được nghỉ Lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước.
Gửi CV ứng tuyển: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   Mr Trí (0909996698)

Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam. Chúng tôi chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất kinh doanh các sản phẩm:

Mảng Nông nghiệp: Phân bón & chất dinh dưỡng cho cây trồng các loại, thuốc bảo vệ thực vật.

Mảng Thủy sản: Thuốc thú y thủy sản và thức ăn bổ sung cho nuôi trồng thủy sản (nuôi tôm).

Thông tin sản phẩm, vui lòng xem link: http://www.sittovietnam.com/san-pham/

Để đáp ứng cho việc phát triển mở rộng thị trường của Công ty và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng hàng năm. Chúng tôi hiện đang có nhu cầu tuyển dụng đáp ứng yêu cầu sau đây:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh (Tư vấn kỹ thuật & Chăm sóc khách hàng)

Số lượng cần tuyển: 02 Nhân viên

Địa bàn:  -   Mảng Thủy sản:  Sóc Trăng; Bạc Liêu

Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có nhận Sinh viên thực tập: Là sinh viên năm cuối các trường Đại học, học chuyên ngành Thủy sản hoặc Nông nghiệp. Có thể đi thị trường, làm việc tại địa bàn theo nhu cầu (được hưởng phụ cấp cơm trưa, chi phí đi lại…).

ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

* Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học

* Trình độ chuyên môn:   Ø Kỹ thuật nuôi trồng Thủy sản/ Bệnh học Thủy sản…                                         

* Mô tả công việc

Xác định và làm việc với nhu cầu của những người mua/ khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, tư vấn kỹ thuật kịp thời có trách nhiệm, mang đến hài lòng của nhà phân phối/ đại lý/ bà con nông dân/ và các hộ nuôi trồng…:

·  Dựa vào chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng do giám sát khu vực giao, lập kế hoạch dự kiến phát triển thị trường; mở rộng hệ thống đại lý tại khu vực quản lý

·  Quản lý và xây dựng hệ thống cấp 1, cấp 2, trang trại/ hộ nông dân/ hộ nuôi trồng (phát triển về số lượng và chất lượng), phủ khắp các địa bàn trong khu vực được giao một cách hiệu quả.

·  Lên kế hoạch lộ trình viếng thăm chăm sóc hệ thống khách hàng đại lý cũ hàng tuần/ tháng/ quý.

·  Trực tiếp tư vấn các vấn đề kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của nông dân/ hộ nuôi/ đại lý/ nhà phân phối trong phạm vị được ủy quyền cho phép.

·  Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty. Giới thiệu, tư vấn khách hàng hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty hay nhà phân phối cho khách hàng

·  Lên đơn hàng cho khách hàng và theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa.

·  Kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ trưng bày sản phẩm hàng hóa tại điểm bán của nhà phân phối, đại lý

·  Ghi nhận thông tin hàng tồn kho nhà phân phối, đại lý - báo cáo sales admin và cho giám sát khu vực

·  Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin phản hồi khách hàng, báo cáo công việc và tình hình hàng hóa tại các đại lý trong địa bàn đang quản lý gửi cho Giám sát khu vực và Chăm sóc khách hàng

·  Quản lý và kiểm soát công nợ của nhà phân phối, đại lý trong khu vực. Không để xảy ra nợ xấu, khó đòi gây thiệt hại cho công ty.

·  Tham gia phối hợp xây dựng và giám sát triển khai thực hiện các chương trình, chiến lược marketing, chiến lược phát triển thương hiệu & xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty theo yêu cầu

·  Triển khai và phối hợp hỗ trợ trong việc tổng hợp các mô hình trình diễn sản phẩm

·  Tham gia tổ chức sự kiện hội thảo chuyên đề, hội nghị khách hàng, hội thảo nông dân khi có yêu cầu

·  Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp thêm khi phỏng vấn.

* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ trong độ tuổi 22-30, có đam mê nghiên cứu kỹ thuật, và yêu thích công việc kinh doanh.

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng

- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi, sáng tạo, nhạy bén, quyết đoán có tư duy chiến lược.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao và thường xuyên đi công tác.

- Có khả năng tổ chức quản lý tốt, dễ dàng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.

- Sử dụng thành thạo vi tính, công cụ office, các ứng dụng smartphone, VDO conference.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm đi làm thị trường, có kinh nghiệm tư vấn kỹ thuật và bán hàng.
- Am hiểu tốt về kiến thức chuyên môn có liên quan trong lĩnh vực nuôi tôm nhằm hỗ trợ tư vấn tốt về kỹ thuật sử dụng sản phẩm của công ty cho khách hàng trực tiếp, và cho các NPP/ Đại lý.

- Gắn bó lâu dài với công việc, ứng viên sẽ được cấp quản lý đào tạo hướng dẫn làm việc chi tiết

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật quy định

- Được trang bị áo đồng phục, và công cụ làm việc có liên quan.

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định, từ thứ 2 – thứ 7 mỗi tuần.
- Lương + phụ cấp công tác phí: 10-15 triệu đồng/ tháng.

- Thưởng hoa hồng kinh doanh theo từng quý (tùy theo khả năng của từng nhân viên & kết quả đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng, một số nhân viên top sales đạt mức hoa hồng >100 triệu mỗi quý)

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, và BHXH, BHYT, BHTN theo luật định

- Được hòa nhập làm việc trong môi trường trẻ trung năng động hòa đồng, được đào tạo về kỹ năng - kiến thức tư vấn chăm sóc khách hàng, và kỹ thuật chuyên môn. 

 
 

Đến với Công ty SITTO VIỆT NAM, bạn sẽ hài lòng với môi trường làm việc thân thiện & chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.

 

 *    Thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng: đợt 1: ngày 20/05/2022; đợt 2: ngày 30/05/2022 (ưu tiên mời phỏng vấn trước các ứng viên nộp hồ sơ sớm hơn và có đầy đủ thông tin).

Vui lòng tải form “Đơn ứng tuyển” của Cty Sitto VN theo link sau và điền đầy đủ thông tin ứng viên gửi kèm hồ sơ cá nhân: https://drive.google.com/file/d/1_pU6a3s9kqv_1qwshyX4V4ivE3ljIicw/view?usp=sharing

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh (Tư vấn kỹ thuật & Chăm sóc khách hàng)

Số lượng cần tuyển: 04 Nhân viên

Địa bàn:   - Mảng Nông nghiệp:  Lâm Đồng; Tây Ninh; An Giang - Đồng Tháp; Kiên Giang

Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có nhận Sinh viên thực tập: Là sinh viên năm cuối các trường Đại học, học chuyên ngành Thủy sản hoặc Nông nghiệp. Có thể đi thị trường, làm việc tại địa bàn theo nhu cầu (được hưởng phụ cấp cơm trưa, chi phí đi lại…).

ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

* Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học

* Trình độ chuyên môn:   Ø Nông học/ Trồng trọt/ Khoa học cây trồng/ Kinh tế nông lâm…                                         

* Mô tả công việc

Xác định và làm việc với nhu cầu của những người mua/ khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, tư vấn kỹ thuật kịp thời có trách nhiệm, mang đến hài lòng của nhà phân phối/ đại lý/ bà con nông dân/ và các hộ nuôi trồng…:

·  Dựa vào chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng do giám sát khu vực giao, lập kế hoạch dự kiến phát triển thị trường; mở rộng hệ thống đại lý tại khu vực quản lý

·  Quản lý và xây dựng hệ thống cấp 1, cấp 2, trang trại/ hộ nông dân/ hộ nuôi trồng (phát triển về số lượng và chất lượng), phủ khắp các địa bàn trong khu vực được giao một cách hiệu quả.

·  Lên kế hoạch lộ trình viếng thăm chăm sóc hệ thống khách hàng đại lý cũ hàng tuần/ tháng/ quý.

·  Trực tiếp tư vấn các vấn đề kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của nông dân/ hộ nuôi/ đại lý/ nhà phân phối trong phạm vị được ủy quyền cho phép.

·  Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty. Giới thiệu, tư vấn khách hàng hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty hay nhà phân phối cho khách hàng

·  Lên đơn hàng cho khách hàng và theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa.

·  Kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ trưng bày sản phẩm hàng hóa tại điểm bán của nhà phân phối, đại lý

·  Ghi nhận thông tin hàng tồn kho nhà phân phối, đại lý - báo cáo sales admin và cho giám sát khu vực

·  Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin phản hồi khách hàng, báo cáo công việc và tình hình hàng hóa tại các đại lý trong địa bàn đang quản lý gửi cho Giám sát khu vực và Chăm sóc khách hàng

·  Quản lý và kiểm soát công nợ của nhà phân phối, đại lý trong khu vực. Không để xảy ra nợ xấu, khó đòi gây thiệt hại cho công ty.

·  Tham gia phối hợp xây dựng và giám sát triển khai thực hiện các chương trình, chiến lược marketing, chiến lược phát triển thương hiệu & xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty theo yêu cầu

·  Triển khai và phối hợp hỗ trợ trong việc tổng hợp các mô hình trình diễn sản phẩm

·  Tham gia tổ chức sự kiện hội thảo chuyên đề, hội nghị khách hàng, hội thảo nông dân khi có yêu cầu

·  Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp thêm khi phỏng vấn.

* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ trong độ tuổi 22-30, có đam mê nghiên cứu kỹ thuật, và yêu thích công việc kinh doanh.

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng

- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi, sáng tạo, nhạy bén, quyết đoán có tư duy chiến lược.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao và thường xuyên đi công tác.

- Có khả năng tổ chức quản lý tốt, dễ dàng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.

- Sử dụng thành thạo vi tính, công cụ office, các ứng dụng smartphone, VDO conference.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm đi làm thị trường, có kinh nghiệm tư vấn kỹ thuật và bán hàng.
- Am hiểu tốt về kiến thức chuyên môn có liên quan trong lĩnh vực nuôi tôm nhằm hỗ trợ tư vấn tốt về kỹ thuật sử dụng sản phẩm của công ty cho khách hàng trực tiếp, và cho các NPP/ Đại lý.

- Gắn bó lâu dài với công việc, ứng viên sẽ được cấp quản lý đào tạo hướng dẫn làm việc chi tiết

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật quy định

- Được trang bị áo đồng phục, và công cụ làm việc có liên quan.

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định, từ thứ 2 – thứ 7 mỗi tuần.
- Lương + phụ cấp công tác phí: 10-15 triệu đồng/ tháng.

- Thưởng hoa hồng kinh doanh theo từng quý (tùy theo khả năng của từng nhân viên & kết quả đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng, một số nhân viên top sales đạt mức hoa hồng >100 triệu mỗi quý)

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, và BHXH, BHYT, BHTN theo luật định

- Được hòa nhập làm việc trong môi trường trẻ trung năng động hòa đồng, được đào tạo về kỹ năng - kiến thức tư vấn chăm sóc khách hàng, và kỹ thuật chuyên môn.

 
 

Đến với Công ty SITTO VIỆT NAM, bạn sẽ hài lòng với môi trường làm việc thân thiện & chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.

 

 *    Thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng: đợt 1: ngày 20/05/2022; đợt 2: ngày 10/06/2022 (ưu tiên mời phỏng vấn trước các ứng viên nộp hồ sơ sớm hơn và có đầy đủ thông tin).

Vui lòng tải form “Đơn ứng tuyển” của Cty Sitto VN theo link sau và điền đầy đủ thông tin ứng viên gửi kèm hồ sơ cá nhân: https://drive.google.com/file/d/1_pU6a3s9kqv_1qwshyX4V4ivE3ljIicw/view?usp=sharing

Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ về theo 2 cách:

Cách 1: Gửi hồ sơ cá nhân (copied files) kèm theo form “Đơn ứng tuyển” của Cty Sitto VN tới địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Tiêu đề email ghi: Ứng tuyển vị trí “NHÂN VIÊN TVKT-CSKH Thủy sản hoặc Nông nghiệp”

Cách 2: Nộp bộ hồ sơ copy đầy đủ tại:

VPGD: CÔNG TY TNHH SITTO VIỆT NAM - P. HCNS

Địa chỉ: Số 135, Đường số 6 - KĐT Lakeview, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Hiền – Phòng HC-NS; Điện thoại: 032.797.1941 / 028.62960736 - Ext. 11

Trụ sở chính: số 08a, đường CMT8, P An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

Chi nhánh: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

 NHÂN VIÊN THỜI VỤ TƯ VẤN MỞ THẺ KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hỗ trợ tư vấn mở thẻ khách hàng, data khách hàng đã có sẵn và đang hoạt động giao dịch mua bán với công ty.

HÌNH THỨC CÔNG VIỆC: THỜI VỤ

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Đăng ký trực tiếp khi phỏng vấn (có thể đăng ký linh động theo lịch học).

THỜI HẠN ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN: Ngày 20/05/2022.

YÊU CẦU:

- Sinh viên chưa tốt nghiệp hoặc vừa mới tốt nghiệp có nhu cầu tìm kiếm công việc thời vụ.

- Giới tính: Nam/nữ

- Có xe máy riêng.

- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.

LƯƠNG - THƯỞNG:

- 300.000 đồng/ngày (đã bao gômg thuế thu nhập cá nhân).

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: CẦN THƠ, HẬU GIANG, VĨNH LONG (Đảm bảo đi về trong ngày)

Nộp hồ sơ -  Trực tuyến qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Số điện thoại liên hệ: 02923.744.018

- Link đăng ký nhanh: https://forms.gle/49vvKFtxcCrTYpPRA

 

 

Đ/c: Quốc lộ 1, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc trăng.

Thaco Auto Sóc Trăng tuyển dụng nhiều vị trí ĐI LÀM NGAY

(KIA/MAZDA/PEUGEOT/SÓC TRĂNG)

Chức danh

Mô tả công việc

Yêu cầu

CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG XE DU LỊCH

Số lượng: 5

(làm việc ở Sóc Trăng)

-            - Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.

-            - Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

-            - Theo dõi việc thực hiện giao dịch, hợp đồng. Cập nhập, theo dõi các giao dịch công nợ phát sinh, tiến độ thanh toán, các thay đổi trong hợp đồng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán của khách hàng.

-            - Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng

- Nam/nữ tuổi từ 22 – 30

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế, du lịch, nhà hàng, khách sạn, kỹ thuật liên quan ô tô, … hoặc có kinh nghiệm bán xe ô tô

- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, làm việc nhóm, giao tiếp, tác nghiệp tốt.

- Ngoại hình khá.

CHUYÊN VIÊN MARKETING

Số lượng: 01

(làm việc ở Sóc Trăng)

- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động marketing, CSKH dựa trên phân tích thông tin khách hàng và khảo sát thị trường.

- Đề xuất triển khai các chương trình marketing và CSKH

- Quản lý công tác đặt hàng, tồn kho và phân tích hiệu quả sử dụng AVP, Quà tặng tại công ty

- Nam/nữ tuổi từ 22 – 35

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD.

- Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ

Số lượng: 01

(làm việc ở Sóc Trăng)

- Tiếp nhận xe khách hàng, lập lệnh sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.

- Tư vấn và nhắc khách hàng thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng xe theo định kỳ.

- Phối hợp với các tổ trưởng, quản đốc xưởng, phó quản đốc để lập các báo kỹ thuật và chất lượng sản phẩm, theo dõi tiến độ sửa chữa và đảm bảo việc sửa chữa hoàn tất đúng thời gian

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, cơ khí động lực hoặc kỹ thuật liên quan ô tô

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tư vấn dịch vụ hoặc 1 năm kinh nghiệm kỹ thuật viên là 1 lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp, Sử dụng tốt phần mềm MS Office

CHUYÊN VIÊN KHO PHỤ TÙNG

Số lượng: 02

(làm việc ở Sóc Trăng)

- Đặt hàng và theo dõi, duy trì mức dự trữ chuẩn trong kho.

- Thực hiện và chịu trách nhiệm toàn bộ về việc cung cấp phụ tùng cho hoạt động xưởng dịch vụ.

- Lưu trữ chứng từ, nhập – xuất kho hàng ngày, hàng tháng.

- Hướng dẫn và duy trì công tác quản lý, sắp xếp kho phụ tùng, phụ kiện và dầu nhớt. Đảm bảo kho hoạt động hiệu quả, 5S và an toàn PCCC.

- Nam tuổi từ 22-35 tuổi

- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.

- Có kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh Phụ tùng, ưu tiên có quá trình làm KTV sửa chữa .

- Am hiểu thị trường phụ tùng xe Ô tô.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

 

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO XE

Số lượng: 01

(làm việc ở Sóc Trăng)

- Thực hiện & hướng dẫn việc tuân thủ quy định giao nhận, bảo quản, bảo dưỡng xe lưu kho

- Theo dõi và giải quyết các xe bị lỗi, ghi nhận chi phí phát sinh với các bên liên quan để khắc phục kịp thời phục vụ bán hàng.

- Sắp xếp layout kho xe, giám sát cấp phát, sử dụng nhiên liệu, vật tư đúng định mức, đúng quy định.

- Theo dõi quản lý chịu trách nhiệm chất lượng đối với xe lưu kho

- Nam, tuổi từ 25 – 35

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành công nghệ ô tô

- Giấy phép lái xe dấu B2 trở lên

- Vi tính văn phòng.

Quyền lợi chung được hưởng:

  • Mức lương thu nhập ổn định, đảm bảo chi phí sinh hoạt. Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và Luật lao động. Được tham gia Bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp sau thời gian thử việc.
  • Ăn trưa do Công ty đài thọ.
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần do công ty tổ chức.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân sự có thể phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cùng với các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Liên hệ zalo Mr. Võ Tấn Tài để nhận mẫu thông tin ứng tuyển
  • Chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu + các bằng cấp chứng chỉ+ phiếu xác nhận tiêm ngừa và gởi về email hoặc zalo

F Mr Tài: email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.,    zalo: 0399334397.

Nhận đào tạo sinh viên mới ra trường!

Liên hệ BP Nhân sự: Mr Tài – 0399 334 397 để biết thêm chi

Công ty Cổ phần XNK Bến Tre - Betrimex tự hào là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ dừa thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 năm hoạt động và đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Đức, Hàn Quốc, ... Betrimex đang có văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, hai cụm nhà máy ở Bến Tre, văn phòng tại Mỹ và Singapore. Tại Việt Nam, sản phẩm của Betrimex đã có mặt tại hầu hết các chuỗi siêu thị lớn gồm: Co.op Mart, Big C, Aeon, LotteMart, Emart, ...

Management Trainee (MT) là chương trình mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng mong muốn được thử sức bản thân mình tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Việt Nam, trong đó có Betrimex. Với chương trình "Management trainee 2022 - MT 2022”, Betrimex hi vọng có thể mang lại cho các bạn sinh viên những thách thức cũng như là cơ hội để các bạn có một bệ phóng trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Đến với chương trình MT 2022 của Betrimex bạn sẽ có cơ hội:

Cơ hội trải nghiệm hoạt động thực tế đầy thử thách tại các phòng ban thuộc khối sản xuất, thương mại, quản lý nguồn nhân lực;

Phát triển toàn diện với chương trình đào tạo chuyên sâu - on the job training (OJT). Lộ trình phát triển rõ ràng trong 24 tháng.

Bứt phá bản thân, thỏa sức sáng tạo cùng sự hướng dẫn của đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Chế độ phúc lợi, lương thưởng cạnh tranh.

Chương trình MT 2022, Betrimex đang tìm ứng viên tiềm năng cho các vị trí:

Khối vận hành: HRBP - Đối tác nhân sự chiến lược, ITBP (Core SAP/noncore and BI Consultant) - Đối tác giải pháp ứng dụng.

Khối sản xuất: Tự động Hóa, Công nghệ sản xuất, Bảo trì sản xuất, Dây chuyền sản xuất.

Tiêu chí tuyển chọn nhân sự chương trình MT 2022:

Sinh viên hệ Đại học, Thạc sĩ tốt nghiệp các năm từ 2019 đến 2022.

Kết quả học tập trung bình (GPA) từ 2.8/4 hoặc tương đương.

Thông thạo Tiếng Anh.

Khả năng tư duy và phân tích tốt.

Có tiềm năng lãnh đạo.

Có khả năng chịu áp lực cao và khát vọng thành công

Sẵn sàng công tác tại Bến Tre.

Giới thiệu công ty xem tại đây

Sản phẩm của công ty tại đây

Quy trình tuyển chọn nhân sự chương trình MT 2022:

Hoàn tất đăng ký ứng tuyển trước ngày 17/05/2022 bằng 02 cách:

Cách 1: Truy cập vào link đăng ký: https://bit.ly/betrimexmt2022

Cách 2: Gửi CV cá nhân ứng tuyển đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiều đề email Ung tuyen MT2022 - Hovaten.

Thông tin liên hệ 0949140023

Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

1/ Nhân viên Bán hàng (05 vị trí ở Cần Thơ & 06 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV,...
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, tận tụy trong công việc.
- Độ tuổi: dưới 30.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh;
- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota;
- Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường;
- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức;

2/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (02 vị trí ở Cần Thơ)
Yêu cầu:
- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/Ngữ văn.
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc:
- Liên hệ sau sửa chữa qua điện thoại nhằm xác định sự hài lòng của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc, khiếu nại, tư vấn, cung cấp thông tin khuyến mại...

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ ?
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:
- Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
- Thư xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
- 02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
1.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
- Điện thoại: 02923 919 919
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ-CN An Giang
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
- Điện thoại: 02963 818 818
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:
- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới.
- Hạn chót nhận hồ sơ: 15/05/2022
- Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

Thông tin chi tiết về thông báo tuyển dụng, xem tại link đính kèm: https://cantho.toyota.com.vn/toyota-can-tho-tuyen-dung-welcome-home

Ancillary Executive – Phụ trách mảng Thương mại điện tử

Mô Tả Công Việc/ Job Description

Chịu trách nhiệm cho việc xây dựng và phát triển hạ tầng thương mại điện tử của Vietjet.

Làm việc chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo sự phối hợp hoạt động theo quy trình chuẩn và sự vận hành kinh doanh ổn định của nền tảng Thương mại điện tử.

Tổ chức bán hàng sao cho tối ưu hóa doanh thu nguồn doanh thu từ Thương mại điện tử.

Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến khích bán, kế hoạch Marketing sản phẩm theo định kỳ cho các kênh bán, giám sát thực hiện, phân tích và đánh giá hiệu quả từng sản phẩm.

Thực hiện các báo cáo định kỳ và đưa ra được các đề xuất phù hợp làm tăng nguồn doanh thu phụ trách.

Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu liên quan đến công tác bán hàng thuộc Thương mại điện tử.

Thực hiện các công việc khác khi được giao.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 24 trở lên. Kinh nghiệm 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.

Các kỹ năng tiếng Anh tốt (từ Toeic 650 hoặc IELTS 5.0 trở lên

Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

Kinh nghiệm quản lý trang bán hàng trực tuyến và có khả năng sử dụng Photoshop/ Công cụ thiết kế hình ảnh là lợi thế.

Kỹ năng xử lý tình huống bất thường, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích đầu tư chứng khoán, tiền tệ, kinh doanh quốc tế và am hiểu về Thương mại điện tử.

Ancillary Executive - in charge of E-commerce Ancillary.

Job Description / Job Description

Responsible for leading the projects to set-up & develop E-Commerce platform.

Work closely with third parties to ensure the standard coordination guideline and smooth execution of platform operation.

Organize business plans to optimize the revenue stream from E-commerce and drive sales growth.

Plan and implement sale promotion programs, periodic product marketing plans for sales channels, monitor implementation, analyze and evaluate the effectiveness of each product.

Work closely with Software Engineers, Quality Assurance Engineers and Designer on feature and UX/UI implementations

Make periodic reports and propose appropriate recommendations to increase revenue of the field in charge.

Responsible for the KPI revenue achievement related to the sale of E-commerce products.

Perform other tasks as assigned.

Job requirements

Male / female, aged from 24 and above. Min 3-5 years of work experience in product management or product owner

Graduate from university major in Economics, Commercial, Business Administration.

Good English skills (Toeic 650 or IELTS 5.0 above)

Proficient in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

Online page management experience and Photoshop/ Designing skills considered as a plus.

Skills in problems solving and decisions making.

Good time management skill and multi-tasks balance skill.

Prefer candidates who have adequate knowledge and experience in Securities investment analysis, International Business and E-commerce.

Chuyên Viên phụ trách Bán Hàng Trên Máy Bay – Hàng Miễn Thuế

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm về doanh thu và các hoạt động liên quan đến việc tổ chức bán hàng trên máy bay. 

Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan và thực hiện các công tác tổ chức bán, huấn luyện bán hàng cho Tiếp viên và các kênh bán khác 

Đôn đốc và phát triển nguồn doanh thu bán hàng trên máy bay, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kích thích bán hàng để tối ưu hóa doanh thu 

Lên kế hoạch về sản phẩm, phát triển sản phẩm và xây dựng Menu bán hàng theo chu kỳ quy định 

Kiểm định, giám sát chất lượng, dịch vụ hàng hóa bán trên máy bay 

Phân tích và đánh giá hiệu quả và chiệu trách nhiệm về hiệu quả bán hàng trên máy bay 

Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác khi được giao

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0)
Sử dụng thành thạo Microsoft office (excel, word, PowerPoint)
Kỹ năng phân tích, thống kê và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng FMCG, có kinh nghiệm xuất nhập khẩu hàng hóa, có hiểu biết về hàng tiêu dùng cao cấp, may mặc, am hiểu về thương mại điện tử.

Inflight Sales Development Executive

Job description

Responsible for the revenue and operation activites relating to Inflight sales. 

Develop policies, standard procedures implemented for Inflight sales coordination between departments. Organize sales training for cabin crew and other sales channels in order to enhance sales performance and services. 

Proactively initiate Inflight sales plans to develop sales revenue streams, propose sales kickoff programs to optimize sales. 

Plan product development roadmap, coordinate to design menu sale on board periodically. 

Observe, supervise and make assessment about the product quality of items sold on board and services provided to passengers. 

Analyze and evaluate the efficiency and responsible for the Inflight sales performance and management. 

Make periodic reports and other jobs as assigned.

Job requirements

Male / Female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above)

Good MS office skills (Excel, Word, PowerPoint)

Skills in analysing, problem solving and decision making.

Good time management skil and perform multi-task balance.

Prefer candidates who have work experience in in FMCG sales management, experience in import and export goods, knowledge of high-end consumer goods, apparel, and E-commerce.

Ancillary Executive – Chuyên viên phát triển sản phẩm Ancillary

Mô Tả Công Việc/ Job Description

Chịu trách nhiệm về các dự án phát triển sản phẩm Ancillary mới & nâng cao chất lượng dịch vụ của sản phẩm hiện có.

Phối hợp với các cá nhân, đơn vị chức năng liên quan để thực hiện chu trình phát triển sản phẩm hoàn thiện bao gồm lên ý tưởng, nghiên cứu thị trường, đề xuất lộ trình phát triển, xây dựng chính sách và quy trình hoạt động chuẩn.

Đảm bảo các kênh bán tuân thủ áp dụng đúng theo các chính sách về sản phẩm. Đánh giá và đề xuất các kế hoạch nâng cao năng lực kinh doanh sản phẩm qua các kênh bán.

Theo dõi, liên tục đánh giá hiệu quả doanh thu của sản phẩm, thực hiện phân tích chi tiết kết quả hoạt động kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển để tối ưu hóa doanh thu.

Vận dụng kiến ​​thức chuyên môn, am hiểu quy trình hoạt động và kỹ năng phân tích, công cụ hỗ trợ, kết hợp nghiên cứu thị trường để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp thiết thực cho các vấn đề kinh doanh.

Theo dõi xu hướng thị trường hiện tại, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, các biến động giá và đưa ra các đề xuất phục vụ việc ra quyết định chính sách giá sản phẩm.

Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán, kế hoạch tiếp thị sản phẩm định kỳ cho các kênh bán. Theo dõi việc thực hiện, phân tích kết quả và đánh giá hiệu quả dựa trên KPI của sản phẩm phụ trách.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

Nam / nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh.

Kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên).

Kỹ năng phân tích số liệu tốt, thành thạo Microsoft Office và có kinh nghiệm sử dụng BI tools là một điểm cộng.

Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập cao và có khả năng thực hiện đa nhiệm.

Ưu tiên ứng viên có kiến ​​thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phân tích đầu tư chứng khoán / Kinh doanh quốc tế / Thương mại điện tử.

Ancillary Product Development

Job Description / Job Description 

Responsible for projects to plan, set-up new products & to enhance existing products’ service quality.

Collaborate with relevant individuals, cross-functional departments to execute the full lifecycle of product production including concept brainstorm, market research, roadmap development, standard procedures establishment and implementation coordination.

Continually evaluate and search for product development and ensure sales channel’s compliance to products regulations.

Monitor product revenue result, performs competitive analysis, organize business plans to optimize revenue.

Effectively applies industry domain knowledge and skills of analysis, business processes, tools, market research to propose practical recommendations and solutions to a range of problems.

Monitor current market trends, competitor activities, as well as any price movements and make recommendations that will be used in key pricing decision making.

Plan and implement sale promotion programs, periodic product marketing plans for sales channels, monitor implementation, analyze and evaluate the effectiveness per KPI of products in charge.

Perform other tasks as assigned.

Job requirements

Male / female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above).

Strong analytical skills, be proficient in Microsoft Office and knowledge in using BI tools is a plus.

Skills in problems solving and decisions making.

Good time management skill, must be self-directed and motivated and able to perform multi-task balance.

Prefer candidates who have adequate knowledge and work experience in Securities investment analysis/International Business/ E-commerce.

Chuyên Viên phụ trách Bán Hàng Miễn Thuế

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm tổ chức bán hàng và doanh thu, các hoạt động liên quan đến việc tổ chức bán hàng Miễn thuế bán trên máy bay và hệ thống đặt trước.

Lên danh sách mặt hàng bán theo mùa để tối đa hóa doanh thu

Tổ chức, quản lý tình hình xuất nhập tồn hàng hóa, kiểm định chất lượng

Thực hiện các thủ tục về xuất nhập khẩu hàng hóa và các thủ tục kê khai thuế khác.

Xây dựng các hệ thống bán, quản lý xuất nhập tồn và thiết bị quản lý ngành hàng bán 

Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan và thực hiện các công tác tổ chức bán, tổ chức huấn luyện bán hàng cho Tiếp viên và các kênh bán khác 

Đôn đốc và phát triển nguồn doanh thu bán hàng, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kích thích bán hàng để tối ưu hóa doanh thu 

Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác khi được giao

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0)
Sử dụng thành thạo Microsoft office (excel, word, PowerPoint)
Kỹ năng phân tích, thống kê và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, quản lý bán hàng FMCG, , có hiểu biết về hàng tiêu dùng cao cấp, may mặc, am hiểu về thương mại điện tử.

Duty-Free Development Executive

Job description

Responsible for the revenue and operation activities relating to Inflight sales. Responsible for the sales, revenue, tasks related to the duty-free sales in flights and the reservation system. 

Plan product development roadmap to maximize Duty-free sales. 

Analyze and manage the import and export of goods, quality control, order timelines. 

Manage procedures for import and export of goods and other tax declarations. 

Building sales systems, inventory management, and equipment for sales management. 

Building procedure and policies to implement sales, manage inflight sale promotions, training for Cabin Crews and other sales channels. 

Encouraging and maturing sales revenue, planning and implementing sales stimulation programs to maximize sales 

Make periodical reports and other tasks as assigned.

Job requirements

Male / Female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above)

Good MS office skills (Excel, Word, PowerPoint)

Skills in analysing, problem solving and decision making.

Good time management skil and perform multi-task balance.

Prefer candidates who have work experience in in FMCG sales management, experience in import and export goods, knowledge of high-end consumer goods, apparel, and E-commerce.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tiền Giang tổ chức thi tuyển cán bộ năm 2022, cụ thể như sau:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  2. Chuyên viên nghiệp vụ tín dụng (vị trí Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro, Quản trị tín dụng, Kế hoạch tổng hợp): 05 chỉ tiêu;
  3. Chuyên viên nghiệp vụ kế toán (vị trí Kế toán, Giao dịch viên): 01 chỉ tiêu.
  4. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
  5. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;

- Tuổi đời không quá 35;

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 15/04/2022.

  1. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng:
  2. a) Trình độ đào tạo:

      - Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học trong nước: tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập hoặc một số trường đại học ngoài công lập có tên sau: Đại học Duy Tân; Đại Học Nguyễn Tất Thành; Đại Học FPT; Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Hoa Sen; Đại học Lạc Hồng; Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; Đại học quốc tế Sài Gòn; Đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM. Trong đó, không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học. Đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học hệ chính quy.

      - Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.

b/ Ngành đào tạo: chuyên ngành thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính  - Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.

      c/ Trình độ ngoại ngữ: ứng viên có một trong các chứng chỉ sau: TOEIC 450 điểm; TOEFL PBT/ ITP 437 điểm; TOEFL CBT 123 điểm; TOEFL iBT 41 điểm; IELTS 4.0 điểm; Cambridge Exam Premiminary (PET); Khung Châu Âu CEFR (B1); Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc (3/6); Chứng chỉ Tiếng Anh trình độ C (cấp trước ngày 15/01/2020).

      d/ Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

      e/ Kinh nghiệm công tác: Xem xét ưu tiên đối với các thí sinh dự thi có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực nghiệp vụ phù hợp với vị trí dự tuyển; trong thời gian công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không bị kỷ luật dưới mọi hình thức.

  1. Đối tượng đặc cách vào vòng phỏng vấn:

Ứng viên được xem xét đặc cách vào vòng phỏng vấn nếu đáp ứng được một trong các điều kiện sau:

3.1. Tốt nghiệp đại học loại Xuất sắc, hệ chính quy, tập trung, dài hạn (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học văn bằng 2, liên thông lên Đại học) tại 07 trường đại học bao gồm: Đại học Kinh tế quốc dân; Học viện Ngân hàng; Học viện Tài chính; Đại học Ngân hàng Tp.HCM; Đại học Kinh tế Tp.HCM; Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội; Đại học Ngoại thương. Trường hợp ứng viên là sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học loại xuất sắc.

3.2. Đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế về chuyên ngành học tập, nghiên cứu (cấp đại học trở lên) phù hợp với yêu cầu công việc tại vị trí dự tuyển.

3.3. Có kinh nghiệm công tác chính thức từ 03 năm (36 tháng) trở lên tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước (không bao gồm thời gian thử việc, học việc, cộng tác viên, lao động mùa vụ, khoán gọn), tại vị trí công tác phù hợp với vị trí tuyển dụng. 

Các ứng viên tại mục 3.1 đến 3.3 phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng tại mục 2.

  1. Đối tượng được miễn thi viết tiếng Anh:

Ứng viên được xem xét miễn thi viết tiếng Anh nếu đáp ứng được một trong các điều kiện sau:

4.1. Có chứng chỉ còn liệu lực, do đơn vị có thẩm quyền cấp của một trong các chứng chỉ và mức điểm tối thiểu như sau: TOEFL-PBT 475 điểm; TOEFL-CBT 150 điểm; TOEFL_IBT 52 điểm; IELTS 5.0 điểm; TOEIC 550 điểm; Trong đó:

- Chứng chỉ TOEIC, TOEFL: Do Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service – ETS) tổ chức, tại Việt Nam, đại diện của ETS cấp chứng chỉ này là IIG Việt Nam.

- Chứng chỉ IELTS: Do Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc (IDP Education) cấp.

4.2. Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, chuyên ngành Tiếng Anh;

4.3. Tốt nghiệp đại học nước ngoài học hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng tập trung qua 03 vòng:

  1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
  2. Vòng 2: Thi nghiệp vụ và ngoại ngữ tập trung. Trong đó:

- Môn thi nghiệp vụ: gồm các nghiệp vụ Tín dụng; nghiệp vụ Kế toán, thanh toán trong nước; nghiệp vụ Quản trị nhân sự; nghiệp vụ Công nghệ thông tin tương ứng với vị trí ứng tuyển.

- Môn thi ngoại ngữ (môn điều kiện): môn thi ngoại ngữ là tiếng Anh, các ứng viên không đáp ứng điều kiện miễn thi tiếng Anh tại mục II.4 sẽ tham gia thi môn tiếng Anh trên máy tính. Điểm tiếng Anh là điểm điều kiện, đáp ứng mức tối thiểu của BIDV trong từng kỳ tuyển dụng, không tính vào điểm để xét vào vòng phỏng vấn.

  1. Vòng 3: Phỏng vấn.
  2. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

- Đăng ký thông tin dự tuyển theo hướng dẫn của BIDV tại website https://tuyendung.bidv.com.vn/.

- Scan các văn bằng, chứng chỉ (không cần chứng thực):

+ Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học; bảng điểm các năm học có xác nhận của trường. Trường hợp thí sinh dự thi vị trí Chuyên viên nghiệp vụ, nếu sử dụng bằng Thạc sỹ hoặc bằng Đại học văn bằng 2 để đăng ký (sử dụng bằng cấp này khi khai báo tạo hồ sơ trên website tuyển dụng), thí sinh phải gửi kèm bổ sung thêm file scan bằng tốt nghiệp Đại học (đối với Thạc sỹ) hoặc bằng tốt nghiệp Đại học thứ nhất (đối với Đại học văn bằng 2);

+ Bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển (đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng). Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

+ Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);

+ Chứng chỉ ngoại ngữ;

+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).

- File ảnh 4x6 của ứng viên.

  1. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
  2. Thời gian: Từ ngày 15/4/2022 đến hết ngày 26/4/2022.
  3. Cách thức: nộp hồ sơ trực tuyến tại website https://tuyendung.bidv.com.vn/.

* Ghi chú:      

- Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng: Số báo danh ứng viên, lịch thi, địa điểm thi, kết quả thi tuyển... sẽ được đăng tải trên website tuyển dụng của BIDV tại địa chỉ https://tuyendung.bidv.com.vn/ và được gửi tới email của thí sinh đủ điều kiện dự thi các vòng.

- Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.

- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp BIDV phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Trân trọng thông báo!

ABOUT US

The Colgate-Palmolive company is a $US15.7 billion global consumer products company servicing 6 billion people in over 206 countries. We employ over 36,000 people worldwide and our product portfolio includes such internationally recognized brand names as Colgate, Palmolive, Optimism, Mennen, Irish Spring, Hill Pet Nutrition…

In Vietnam, we develop our brands of Colgate Toothpaste and Toothbrush; Mouth wash, Palmolive shampoo and shower cream.  We believe our growth has only been possible because of the strengths of our business and the quality of Colgate-Palmolive’s people.

COLGATE SALES TRAINEE PROGRAM 2022

The fast-tracked 12 months program will build and develop for the next generation leaders in various roles in Traditional Trade.

Why should you apply to us?

  1. Excellent opportunities for multifunctional exposure with real life projects & tasks to gain first-hand experience with a leading global consumer products company
  2. Real time on the job coaching from our talented line managers
  3. Mentorship support through the training period by our senior leaders
  4. Opportunities for a bright career after the program

 Which requirements are for application?

Fresh Graduate

Growth Mindset, Good Communication & Team Work

Good communication skills

Hard working

Be able to work under high pressure

Passion in business development

Ability to work collaboratively as part of a team and genuine interest in working for a truly global company

Working location?
- HCM: 02
- Can Tho: 01

How to apply?

Please send your application in English via e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. by 15/05/2022.

Explore the world of opportunities and experiences Colgate-Palmolive has to offer you! We look forward to your application.

Colgate-Palmolive Vietnam

13th floor, 37 Ton Duc Thang, District 1, HCMC


 

Số lượt truy cập

1589879
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
893
4686
15966
1589879