THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA có bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. MISA luôn nằm trong top 5 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trungtâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên.

Vị trí ứng tuyển

 [MISA] NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM KHỐI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước.

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

Yêu cầu tuyển dụng

Yêu thích kinh doanh và đi lại nhiều nơi

- Tốt nghiệp các khối kinh tế, Hành chính công/Tài chính công: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, bảo hiểm... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh

Quyền lợi

Thu nhập bình quân từ 8-15 triệu, cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, phụ cấp tiền điện thoại.

- Được bồi dưỡng,đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng bán hàng theo lộ trình bởi các Chuyên gia/Quản lý của MISA

- Có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

- Có nhiều cơ hội đi công tác các tỉnh 

Thời gian làm việc

Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

Cách nộp hồ sơ

1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://misa.jobday.vn/detail/1004/nhan-vien-kinh-doanh-du-an-hanh-chinh-su-nghiep

2. Nộp CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

3. Cập nhật thêm thông tin tại:

▶Website: https://tuyendung.misa.vn/ 

▶Facebook:

🔷Tuyển dụng MISA (Khối ngành kinh tế)

🔷Tuyển dụng MISA - Software (Khối CNTT)

▶Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình thức phỏng vấn

Online

Thời hạn nộp hồ sơ

Đến ngày 30/8/2020. Ưu tiên ứng viên apply sớm

Thông tin liên hệ

Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

 

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
                         VIETTEL SÓC TRĂNG

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng

Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:

TT

Vị trí

Mô tả công việc

Tiêu chuẩn

1

- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường

- Số lượng: 1 người

 

• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường:

- Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm.

- Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh

• Nhiệm vụ truyền thông:

- Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh

- Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP

- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;

- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;

- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.

 

2

- Vị trí: Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 1 người

 

- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh.

- Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao.

- Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh

Quyền lợi:

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng

- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng

○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng

+ Đơn xin việc viết tay

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).

+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.

+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).

+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 12/08/2020 – 31/08/2020 tính theo dấu bưu điện

○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).

Ghi chú:

Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG  

Hiện tại nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau: 

Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ

        Số lượng: 1 người

 Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang)

       Số lượng: 1 người


Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (
HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  •  Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  •  Phân phối: Xi măng Nghi Sơn, Tây Đô;
  •  Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  •  Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  •  Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  •  Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever, mì Ba Miền, nước khoáng Vĩnh Hảo,…
  •  Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầmcầu.
  •  Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại. 

 HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 700 CBNV.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau: 

 

Tóm tắt nội dung công việc

Yêu cầu

Quyền lợi

Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ

        Số lượng: 1 người

Công tác Pháp chế

- Tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sxkd và đầu tư của Công ty.

- Làm việc với các văn phòng/công ty luật, các cơ quan có liên quan, các tổ chức, cá nhân nhằm hợp tác, phối hợp trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.

- Đinh kỳ kiểm tra định giá tài sản bảo đảm.

- Báo cáo tình hình khởi kiện (thu hồi nợ thông qua xét xử và thi hành án)

Công tác thu hồi nợ

- Phân tích, theo dõi công nợ của công ty

- Liên lạc, trao đổi trực tiếp với khách hàng để đôn đốc thu hồi nợ;

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thủ tục để tiến hành khởi kiện khách hàng hoặc bên thứ ba có liên quan để thu hồi nợ.

- Làm việc với các đơn vị định giá, đấu giá tài sản, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm tổ chức đấu giá tài sản hoặc xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ.

Nam hoặc nữ, tuổi từ 25 trở lên

 Kinh nghiệm ít nhất: 3 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác:

- Có bằng Đại học Luật (ưu tiên tốt nghiệp Đại học Cần Thơ)

- Khả năng làm việc độc lập

- Có khả năng lập kế hoạch, đánh giá, phân tích, chủ động trong công việc

 

- Lương, thưởng cạnh tranh,phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – SINH NHẬT- LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Nâng lương định kỳ theo quy định, 12 ngày phép/năm, du lịch và các chế độ khác

 Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang)

Số lượng: 1 người

- Phụ trách bán hàng thị trường được giao.

- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty.

- Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình.

- Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được

- Phát triển khách hàng mới.

Nam

- Tuổi từ 25 đến 35.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,…

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Khả năng giao tiếp tốt, năng động đi thị trường, yêu thích kinh doanh.

- Trung thực, siêng năng.

- Lương, thưởng cạnh tranh.

Thu nhập từ 09-12 triệu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
- Môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng  tiến cao.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 06/08/2020 đến hết ngày  20/08/2020 (ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, Giấy khám sức khỏe, CMND và Hộ khẩu, Bằng cấp liên quan.

(Có thể nộp hồ sơ photo, sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc chính thức)

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

  + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang

Địa chỉ: Số 184, Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

  • Gửi hồ sơ bản scan hoặc CV qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
  • Liên hệ: 0292 3 832 176   hoặc 0974 506 889 (Ms Tâm)



 

VINASC AUDITING COMPANY LIMITED

Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City
Website: http://vinasc.com.vn/ - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng:    2 Thực tập kiểm toán

4 Thực tập kế toán

2 Thực tập IT

Tên công ty: CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINASC

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:

http://www.vinasc.net/

http://vinasclaw.vn/

http://vinasc.com.vn/

Yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT;
  • Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  • Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;
  • Thời gian thực tập: từ 15/8/2020 – 15/11/2020.

Quyền lợi:

  • Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  • Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.

Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.

CÔNG TY THIÊN SƠN
Số 86 Tầng 1 Tòa Nhà Phạm Hoàng, đường Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Thiên Sơn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, là đối tác của Công ty Tài Chính Tín Việt, Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Công ty Tài Chính Điện Lực, Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Do nhu cầu phát triển mở rộng thị trường, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

1. Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Số lượng: 05 người.

2. Nhân viên tư vấn tài chính các tỉnh: Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Số lượng: 10 người.

Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc sắp ra trường. Năng động, nhiệt tình trong công việc.

Khi làm việc sẽ được kí hợp đồng lao động và được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.

Thông tin liên hệ: Mr.Nghĩa 0976.778.777

THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP.
Head office: 25 -25A, Street 81, Tan Quy Ward, Dist. 7, Hochiminh City
Tel: (84).28.3775 0888 - Fax: (84).28.3775.0666
Website: www.thamico.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Thái Minh (THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP - TMC) được thành lập từ năm 1998 và là một trong những doanh nghiệp giao nhận và vận chuyển quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Là công ty năng động và giàu kinh nghiệm, TMC đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và vững chắc trên tất cả các lĩnh vực. Hiện nay, TMC được đánh giá là doanh nghiệp mạnh nhất trong lĩnh vực gom hàng lẻ (consol) và là đại lý hàng hóa cho hầu hết các hãng hàng không lỡn trên thế giới. TMC có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu và văn phòng hàng Air gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cùng với mạng lưới đại lý quốc tế uy tín hệ thống kho hàng, kho ngoại quan và đội xe vận chuyền đường bộ, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

NHÂN VIÊN SALES

1. Địa điểm làm việc:

Bạc Liêu (Nam/Nữ) - Số lượng: 03

2. Mô tả công việc:

- Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới;

- Giao dịch với hãng tàu & đại lý trong và ngoài nước;

- Quảng bá sản phẩm dịch vụ & hình ảnh của công ty.

3. Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế, ĐH Giao Thông Vận tải và các ngành kinh kế liên quan XNK, QTKD, Cử nhân Anh Văn, sư phạm Tiếng Anh,...

- Chấp nhận hồ sơ sinh viên đang làm luận văn (hồ sơ kèm bảng điểm)

- Có khả năng thuyết phục tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

- Nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt

- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao

- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn khá

4. Quyền lợi 

- Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên

- Thu nhập và chế độ đãi ngộ xứng đáng

- Thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn

- Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam

- Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm

Deadline dự tuyển: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 15/08/2020 (ưu tiên các bạn nộp hồ sơ trước)

Địa điểm nộp hồ sơ: TMC Bạc Liêu: 158/5 Trần Huỳnh, phường 1, TP Bạc Liêu. HP: 0939235404 (Ms Quyen - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)

Vinasc Auditing Company Limited
Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen - http://vinasc.com.vn/
Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng

- 2 Thực tập kiểm toán

- 4 Thực tập kế toán

- 2 Thực tập IT

Tên công ty: Công ty TNHH Kiểm toán VINASC

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:

http://www.vinasc.net/

http://vinasclaw.vn/

http://vinasc.com.vn/

Yêu cầu:

- Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT;

- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;

- Thời gian thực tập: từ 15/8/2020 – 15/11/2020.

Quyền lợi:

- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;

- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;

- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.

Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Tata International Việt Nam được thành lập vào năm 1868, tập đoàn kinh tế đa ngành TATA Group/TATA International (trụ sở chính tại Án Độ) hiện hoạt động tại trên 150 quốc gia với hơn 100 công ty độc lập. Tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM (TIVCL) thuộc hệ thống của TATA International, chuyên cung cấp máy và thiết bị nông nghiệp với các thương hiệu hàng đầu thế giới (máy cắt, máy kéo, máy cuốn rơm, máy sang phăng, dàn xới...), phục vụ quá trình cơ khí hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp.

 Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. NV marketing kênh kỹ thuật số, số lượng 01 nữ, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ đi công tác tỉnh.

2. NVKD và marketing, số lượng 05, mỗi người làm việc tại một địa phương gồm Sóc Trăng, Long An, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, các tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Hà Nội. Ưu tiên: Biết tiếng Khmer hoặc người đã từng làm việc cho TATA.

3. Đội trưởng kỹ thuật, số lượng 01 nam, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ, di chuyển thường xuyên đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ

4. Kỹ thuật viên máy nông nghiệp, số lượng 03, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ và di chuyển thường xuyên đến các địa phương trong cả nước.

 Chi tiết công việc và yêu cầu đổi với từng vị trí (vui lòng xem trang đỉnh kèm)

   Cách nộp hồ sơ:

Vui lòng gửi CV vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Ngân,  Trợ  lý HC, 0975871611); email có CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ vị trí dự tuyển và tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/07/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI - là công ty chế biến tra xuất khẩu. Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xut kinh doanh, Công ty cần tuyển nhân viên Kế toán (tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán) làm việc tại thành phVĩnh Long

1. Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:

- Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng lương 4.000.000 đồng/tháng

- Sau thời gian thử việc: Sẽ được nâng lương theo quy định của ng ty, thấp nhất 5.000.000 đồng/ tháng.

- Công ty hỗ trợ cơm giữa ca, phòng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.

- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty

2. Hdự tuyển gồm:

- 01 đơn xin việc m

- 01 yếu lịch dán ảnh xác nhận của địa phương

- 01 giấy khám sức khỏe dán ảnh

- 01 giấy xác nhận hạnh kiểm dán ảnh xác nhận của công an địa phương

- 01 CMND + 01 sổ hộ khu (sao y công chứng)

- Bảng điểm + các văn bằng khác (nếu )

Nhận htại: Công ty theo địa chỉ Tổ 2, ấp Thanh Mỹ 2, Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh LongƯu tiên ứng viên hộ khẩu huyện Long Hồ Tp Vĩnh Long

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên h: Phòng Tổ chức - Hành chính qua số điện thoại 02703.838833 

 


 

Số lượt truy cập

915998
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
3804
4676
3804
915998