Job for veterinary sales and marketing executive at Canopus Inter-Trade pvt Ltd

Job position: Sales and marketing executive

Department: Veterinary

Job description: Suitable candidate should have knowledge of sales and marketing both. He/she is expected to have knowledge of veterinary products which company deals with. The candidate is expected to have strong field knowledge, product knowledge as Canopus deals with aquaculture, poultry, swine and livestock industry. The candidate is also expected to evaluate the area of business: farms and feed mills.

Expectations:

■ Fluency in English and Vietnamese(speaking/writing/listening/reading);

■ Expected to work on field whenever required;

■ Having good communication and relationships with Vietnamese vendees;

■ Being able to work under high pressure and responsible for his/her jobs.

Location: Binh Thanh district, Ho Chi Minh city

Salary: To be discussed during interview and based on experience

Starting date: As soon as possible All the capable candidates please send your CV to: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

If you need any questions, please contact Ms Hằng (0985 241 098)

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
                         VIETTEL SÓC TRĂNG

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng

Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:

TT

Vị trí

Mô tả công việc

Tiêu chuẩn

1

- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường

- Số lượng: 1 người

 

• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường:

- Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm.

- Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh

• Nhiệm vụ truyền thông:

- Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh

- Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP

- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;

- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;

- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.

 

2

- Vị trí: Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 1 người

 

- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh.

- Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao.

- Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh

Quyền lợi:

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng

- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng

○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng

+ Đơn xin việc viết tay

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).

+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.

+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).

+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 07/09/2020 – 30/09/2020 tính theo dấu bưu điện

○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).

Ghi chú:

Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Với hơn 31 năm hình thành và phát triển, HDBANK đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam với nhiều thành tựu vượt bậc. Sự thành công của HDBANK hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng của hơn 7.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.

HDBANK tin rằng để tạo ra đội ngũ nhân sự kế thừa có chất lượng cho ngành Ngân hàng nói chung và HDBANK nói riêng, việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là điều vô cùng cần thiết.

Hiện tại, HDBank đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên & Trợ lý Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp.

1. Mô tả công việc:

- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…

- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng

- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới

- Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Đối với vị trí Trợ lý QHKH)

2. Yêu cầu:

- Trình độ Đại học, các ngành thuộc Khối Kinh tế: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Ngoại thương,…

- Yêu thích kinh doanh, chủ động, tự tin, quyết đoán

- Ưu tiên là người địa phương (Tuyển dụng Toàn Quốc)

3. Quyền lợi và lộ trình thăng tiến:

3.1. Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank

- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế

3.2. Lộ trình thăng tiến:

Cách thức ứng tuyển:

  1. Tham khảo thông tin qua website: www.hdbankcareer.com
  2. Gửi CV trực tiếp về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  3. Ứng tuyển qua link: https://bitly.com.vn/nMHAV
  4. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

- Số lượng: 8 bạn Nam,Nữ làm việc tại Cần Thơ

- Có xe 7 chỗ đưa đón (ở những điểm xa)

Công việc: cộng tác viên tư vấn bán hàng

- Lương cứng từ 60k - 80k/buổi tuỳ vào năng lực + 10k - 20k hoa hồng/sim, bán từ sim thứ 5 hoa hồng là 15k - 25k/sim. Hoa hồng tăng dần theo số sim bán được. Lương sẽ trả cuối tháng, hoa hồng sẽ trả theo ngày.

Thời gian: SÁNG HOẶC TỐI

  •  Sáng: 6h-10h30 các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Tháng 9 bắt đầu làm việc. Tuần làm ít nhất 4 ngày

      Địa điểm: Các chợ và các quán cafe

  •  Tối: 17h-21h thứ 6, thứ 7, chủ nhật

      Địa điểm: chợ đêm, bến Ninh Kiều, các quán cafe ở Cần Thơ

- Đạt số tháng tối thiểu từ 4 đến 5 triệu. Hoa hồng sim tăng dần khi các bạn bán nhiều.

Quyền lợi: học hỏi được cách giao tiếp với khách hàng, học hỏi được kinh nghiệm bán hàng, được hỗ trợ học việc có lương

- Liên hệ: Zalo: 0772169595 (anh Long)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta hiện đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh nên có nhu cầu tuyển dụng lao động với yêu cầu như sau: 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Logistic, số lượng 03 người

Yêu cầu chung:

  •  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan đến giao nhận ngoại quan, xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm;
  •  Có kinh nghiệm làm việc về các chứng từ xuất nhập khẩu là một lợi thế;
  •  Trình độ tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng;

Quyền lợi chung:

  •  Mức lương và thời gian thử việc thỏa thuận khi phỏng vấn;
  •  Sau thời gian thử việc công ty sẽ ký hợp đồng và mua đầy đủ các khoản BHXH, BHYT, BHTN. Công ty tài trợ 100% tiền đóng các quỹ BHXH, BHYT, BHTN không trích lương của người lao động;
  •  Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên;
  •  Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày, và các ngày lễ tết theo quy định;
  •  Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi như: nâng bậc lương, khen thưởng, du lịch, thưởng tết, quà tết. Được Công đoàn hỗ trợ khi ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, …;
  •  Có chỗ ở tập thể miễn phí cho ứng viên ở tỉnh khác đến làm việc;
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
  •  Nơi làm việc: Nhà máy thực phẩm An San - Địa chỉ: đường N2, Lô B, Khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Hồ sơ xin việc gồm: 

  •  Đơn xin việc, 4 ảnh màu 3x4;
  •  Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp;
  •  Sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm có dán hình và xác nhận của chính quyền địa phương;
  •  1 bản Photo công chứng CMND, hộ khẩu, các bằng cấp (nếu có).

Nơi nộp hồ sơ: 

Phòng Bảo vệ nhà máy thực phẩm An San. Địa chỉ: đường N2, Lô B, Khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng hoặc ứng viên có thể gửi CV qua địa chỉ email.

Mọi chi tiết liên hệ phòng quản lý nhân sự: anh Bằng - Số điện thoại / Zalo 0918.588.503, email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. sẽ được tư vấn thỏa đáng mọi thắc mắc.

 

 

Công ty Cổ phần CITICS – đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ và phân tích dữ liệu vào lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam. C - Value là ứng dụng định giá trực tuyến đầu tiên được phát hành độc quyền bởi Citics, hiện được sử dụng rộng rãi trong hệ thống nhiều ngân hàng lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng thị trường miền tây, CITICS tuyển dụng nhân sự vị trí Chuyên viên Thẩm định giá.

Địa điểm làm việc tại: Cần Thơ, An Giang.

Tuổi từ 22 – 25                                                  

Số lượng: Nam/10 người.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

○ Thực hiện công tác thẩm định giá tại địa bàn được phân công hiệu quả và đạt kế hoạch được giao. Tuân thủ quy trình thẩm định tài sản.

○ Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, lập báo cáo đánh giá diễn biến thị trường, đề xuất khung giá thị trường tài sản và cập nhật thông tin lên hệ thống theo địa bàn được phân công.

○ Hoàn thiện báo cáo, chứng thư thẩm định giá.

○ Tham gia đóng góp ý kiến cho Kiểm soát viên/Giám đốc trong cải tiến và xây dựng quy trình tác nghiệp/quy trình nghiệp vụ về thẩm định giá.

○ Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của Citics và chất lượng dịch vụ khách hàng.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

○ Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng/ Đại Học

○ Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm định giá hoặc ít nhất 01 năm trong lĩnh vực bất động sản. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong quá trình thực tập)

○ Chuyên môn: Thẩm định giá, Kinh tế, Kiểm toán, Quản lý đất đai, Luật, Tài chính – Ngân hàng, Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Kinh doanh bất động sản, Hệ thống thông tin quản lý…

○ Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, thích ứng nhanh các ứng dụng công nghệ, gửi/nhận email.

○ Kỹ năng giao tiếp

○ Thái độ: Nghiêm túc, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, siêng năng, học hỏi, hòa đồng. Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng di chuyển tác nghiệp tại địa bàn công tác và ngoại tỉnh.

3. PHÚC LỢI  CÔNG VIỆC

○ Thu nhập theo đúng năng lực bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp.

○ Thưởng hiệu quả công việc theo năng suất làm việc cạnh tranh nhất thị trường

○ Môi trường làm việc trẻ trung năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.

○ Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

○ Chế độ bảo hiểm theo quy định.

○ Team building, du lịch hàng năm.

○ Sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỷ

○ Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CITICS
Địa chỉ: 18-20 Đường số 5 (Khu đô thị Sala), Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
Điện thoại: 028 73034343

Hoặc KHU VỰC MIỀN TÂY - CHI NHÁNH CẦN THƠ
Liên hệ ĐT/Zalo 0932.373.978 (Đức) hoặc 0948.547.066 (Quyên)
Hoặc gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA có bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. MISA luôn nằm trong top 5 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trungtâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên.

Vị trí ứng tuyển

 [MISA] NHÂN VIÊN KINH DOANH PHẦN MỀM KHỐI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước.

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

Yêu cầu tuyển dụng

Yêu thích kinh doanh và đi lại nhiều nơi

- Tốt nghiệp các khối kinh tế, Hành chính công/Tài chính công: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, bảo hiểm... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh

Quyền lợi

Thu nhập bình quân từ 8-15 triệu, cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, phụ cấp tiền điện thoại.

- Được bồi dưỡng,đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng bán hàng theo lộ trình bởi các Chuyên gia/Quản lý của MISA

- Có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

- Có nhiều cơ hội đi công tác các tỉnh 

Thời gian làm việc

Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

Cách nộp hồ sơ

1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://misa.jobday.vn/detail/1004/nhan-vien-kinh-doanh-du-an-hanh-chinh-su-nghiep

2. Nộp CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

3. Cập nhật thêm thông tin tại:

▶Website: https://tuyendung.misa.vn/ 

▶Facebook:

🔷Tuyển dụng MISA (Khối ngành kinh tế)

🔷Tuyển dụng MISA - Software (Khối CNTT)

▶Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình thức phỏng vấn

Online

Thời hạn nộp hồ sơ

Đến ngày 30/8/2020. Ưu tiên ứng viên apply sớm

Thông tin liên hệ

Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

 

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
                         VIETTEL SÓC TRĂNG

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng

Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:

TT

Vị trí

Mô tả công việc

Tiêu chuẩn

1

- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường

- Số lượng: 1 người

 

• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường:

- Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm.

- Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh

• Nhiệm vụ truyền thông:

- Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh

- Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP

- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;

- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;

- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.

 

2

- Vị trí: Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 1 người

 

- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh.

- Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao.

- Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh

Quyền lợi:

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng

- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng

○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng

+ Đơn xin việc viết tay

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).

+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.

+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).

+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 12/08/2020 – 31/08/2020 tính theo dấu bưu điện

○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).

Ghi chú:

Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG  

Hiện tại nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau: 

Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ

        Số lượng: 1 người

 Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang)

       Số lượng: 1 người


Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (
HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  •  Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  •  Phân phối: Xi măng Nghi Sơn, Tây Đô;
  •  Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  •  Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  •  Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  •  Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever, mì Ba Miền, nước khoáng Vĩnh Hảo,…
  •  Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầmcầu.
  •  Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại. 

 HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 700 CBNV.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau: 

 

Tóm tắt nội dung công việc

Yêu cầu

Quyền lợi

Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ

        Số lượng: 1 người

Công tác Pháp chế

- Tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sxkd và đầu tư của Công ty.

- Làm việc với các văn phòng/công ty luật, các cơ quan có liên quan, các tổ chức, cá nhân nhằm hợp tác, phối hợp trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.

- Đinh kỳ kiểm tra định giá tài sản bảo đảm.

- Báo cáo tình hình khởi kiện (thu hồi nợ thông qua xét xử và thi hành án)

Công tác thu hồi nợ

- Phân tích, theo dõi công nợ của công ty

- Liên lạc, trao đổi trực tiếp với khách hàng để đôn đốc thu hồi nợ;

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thủ tục để tiến hành khởi kiện khách hàng hoặc bên thứ ba có liên quan để thu hồi nợ.

- Làm việc với các đơn vị định giá, đấu giá tài sản, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm tổ chức đấu giá tài sản hoặc xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ.

Nam hoặc nữ, tuổi từ 25 trở lên

 Kinh nghiệm ít nhất: 3 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác:

- Có bằng Đại học Luật (ưu tiên tốt nghiệp Đại học Cần Thơ)

- Khả năng làm việc độc lập

- Có khả năng lập kế hoạch, đánh giá, phân tích, chủ động trong công việc

 

- Lương, thưởng cạnh tranh,phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – SINH NHẬT- LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Nâng lương định kỳ theo quy định, 12 ngày phép/năm, du lịch và các chế độ khác

 Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang)

Số lượng: 1 người

- Phụ trách bán hàng thị trường được giao.

- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty.

- Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình.

- Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được

- Phát triển khách hàng mới.

Nam

- Tuổi từ 25 đến 35.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,…

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Khả năng giao tiếp tốt, năng động đi thị trường, yêu thích kinh doanh.

- Trung thực, siêng năng.

- Lương, thưởng cạnh tranh.

Thu nhập từ 09-12 triệu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
- Môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng  tiến cao.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 06/08/2020 đến hết ngày  20/08/2020 (ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, Giấy khám sức khỏe, CMND và Hộ khẩu, Bằng cấp liên quan.

(Có thể nộp hồ sơ photo, sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc chính thức)

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

  + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang

Địa chỉ: Số 184, Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

  • Gửi hồ sơ bản scan hoặc CV qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
  • Liên hệ: 0292 3 832 176   hoặc 0974 506 889 (Ms Tâm)



 


 

Số lượt truy cập

825370
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
127
699
21715
825370