Công ty TNHH Case Concepts Vĩnh Long là doanh nghiệp FDI 100% của Hoa Kỳ, chuyên may xuất khẩu các loại ba lô, túi xách sang thị trường Mỹ, Châu Âu. Địa chỉ: Lô A3, KCN Hòa Phú, ấp Phước Hòa, Xã Hòa Phú, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long. Hiện nay, chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí như sau:

  1. Giám đốc điều hành (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Điều hành bộ phận sản xuất để kết hợp với kế hoạch và nhà cung cấp nhằm đảm bảo tiến độ giao nhận và đáp ứng chất lượng tiêu chuẩn của công ty
  • Điều phối các bộ phận liên quan đến sản xuất 1 cách hiệu quả: có hiểu biết về đặt hàng - logistic - hải quan/ XNK - kho - sản xuất (mẫu & phát triển sản phẩm & định mức) - kế toán
  • Sắp xếp kế hoạch cho sản xuất & các bộ phận 1 cách hiệu quả, đảm bảo năng suất công ty đáp ứng tốt đơn hàng và yêu cầu khách hàng
  • Có kiến thức về layout/ mục tiêu/ năng suất chuyền
  • Đảm bảo chi phí sản xuất hiệu quả và trong tầm kiểm soát
  • Có kiến thức về kỹ thuật chuyền, sản phẩm mới, định mức, phát triển mẫu
  • Có kiến thức tài chính để cân đối và kiểm soát/ cải thiên chi tiêu/ chi phí
  • Biết sắp xếp đơn hàng & nhà cung cấp thích hợp. Có hiểu biết và thông tin về nhà cung cấp liên quan tới ngành may

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan
  • Bắt buộc phải có kinh nghiệm ngành may mặc
  • Làm việc nhóm & kỷ luật/ nghiêm túc
  • Kỹ năng báo cáo tốt & điều phối thông tin/ con người tốt
  • Ngoại ngữ Tiếng Anh: giao tiếp, phục vụ cho công việc
  1. Trưởng phòng xuất nhập khẩu (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu nguyên phụ liệu và hàng hóa theo đúng quy định về thủ tục và thời gian nhằm phục vụ kịp thời cho sản xuất, kinh doanh của công ty và yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện theo dõi và đăng ký thủ tục với các Cơ quan quản lý chức năng của Nhà nước về hoạt động XNK như: Thủ tục Hải quan với Cơ quan Hải quan, thủ tục cấp C/O ,…
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vướng mắc và kịp thời báo cáo Lãnh đạo công ty các vướng mắc phát sinh trong qui trình làm thủ tục XNK
  • Tham mưu cho Lãnh đạo công ty và các bộ phận chức năng các nội dung hợp đồng mua bán ngoại thương (nhất là các điều khoản liên quan đến thanh toán, điều kiện giao dịch thương mại và trọng tài kinh tế).
  • Thực hiện các thủ tục thanh khoản hoàn thuế.
  • Kiểm tra, trình duyệt thanh toán các chi phí liên quan đến chứng từ XNK.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/Đại học, ưu tiên tốt nghiệp nghiệp vụ Ngoại Thương, XNK
  • Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về Nghiệp vụ Ngoại thương, XNK.
  • Hiểu biết về quy trình cơ bản của ngành may; nguyên liệu và sản phẩm may.
  • Ngoại ngữ Tiếng Anh: giao tiếp, phục vụ cho công việc
  1. Kế Toán Trưởng (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán của công ty
  • Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp, tính toán giá thành sản phẩm.
  • Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
  • Lập – trình bày báo cáo tài chính, các báo cáo thuế, hoàn thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quy định của pháp luật
  • Quản lý, đào tạo kế toán viên

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn : Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính. Có chứng chỉ kế toán trưởng.
  • Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị sản xuất xuất khẩu.
  • Hiểu biết về quy trình cơ bản của ngành may; nguyên liệu và sản phẩm may.
  • Ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp, phục vụ cho công việc
  1. Quản đốc sản xuất (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp triển khai, điều hành công tác sản xuất hàng hóa; quản lý và bố trí nhân sự tại xưởng sản xuất balo, túi xách;
  • Theo dõi kế hoạch sản xuất, xuất nhập hàng hóa tại xưởng sản xuất;
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm trước, trong quá trình sản xuất và thành phẩm.
  • Quản lý, giám sát công nhân làm việc ở xưởng;
  • Giải quyết nghỉ phép, xử lý vi phạm nội quy tại xưởng và các vấn đề có liên quan đến nhân sự tại xưởng sản xuất;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực may ba lô, túi xách;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các đơn vị phòng ban để giải quyết các vấn đề sản xuất.
  • Tin học văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Tiếng Anh
  1. Nhân viên IE (01 nam/nữ)

Mô tả công việc:

  • Phân tích sản phẩm may
  • Thiết lập quy trình công nghệ may của một sản phẩm
  • Tính toán thời gian tiêu chuẩn của một sản phẩm và của từng công đoạn
  • Thu thập sơ đồ mặt bằng chuyền
  • Tính toán, hoạch địch sản lượng, năng suất, hiệu suất, thời gian mục tiêu.
  • Cân bằng chuyền sơ bộ (Tính toán, cân đối số lượng người, máy móc mục tiêu cho từng công đoạn).
  • Thiết lập sơ đồ chuyền (Layout) theo dữ liệu mục tiêu (Trên bảng sơ đồ chuyền thể hiện được số lượng máy móc, nhân lực cho từng công đoạn và đường đi của bán thành phẩm).
  • Thống nhất sơ đồ chuyền cùng với chuyền trưởng, kỹ thuật chuyền. Treo sơ đồ chuyền ở đầu chuyền sản xuất để công nhân biết được mã hàng sắp đến họ sẽ được đảm nhiệm công đoạn nào
  • Thống kê, lập danh sách công nhân ở từng công đoạn, tiến hành đào tạo, chuẩn hoá thao tác, kỹ thuật
  • Sắp xếp, bố trí chuyền, rải chuyền theo sơ đồ chuyền đã được thiết lập
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn..

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ may, quản lý công nghiệp, các chuyên ngành liên quan
  • Nhiệt tình, ham học hỏi
  • Có thể giao tiếp và đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực may ba lô, túi xách; dệt may.

CHÍNH SÁCH, CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

Ứng viên vui lòng gửi CV cập nhật mới nhất giới thiệu đầy đủ kinh nghiệm làm việc và năng lực bản thân (ghi rõ số điện thoại liên hệ) gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ số điện thoại: 0939698364.

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - HÓA CHẤT THỦY SẢN

Địa điểm làm việc: 207C Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh

Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30-17h30; thứ 7 từ 9h00 đến 16h15 (một tháng làm 2 ngày thứ bảy)

Liên hệ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc 0911461957 (zalo)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trong việc bán sản phẩm ra thị trường và hỗ trợ theo sát khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Khảo sát thị trường để tăng cường đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Theo dõi các thử nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm mới thông qua kênh phân phối.
  • Nghiên cứu, dịch thuật và phiên dịch tài liệu kỹ thuật,.. (khi cần)
  • Định kỳ cập nhật, tổng hợp và phổ biến các thông tin mới của ngành cho các bộ phận có liên quan.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.
  • Công ty sẵn sàng đào tạo quy trình bán hàng hàng, quy trình xuất nhập khẩu và cách làm việc với khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc hoặc học tập trong lĩnh vực có liên quan đến hóa chất và nuôi trồng thủy sản là một lợi thế.
  • Tiếng Anh có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đam mê kinh doanh, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Ưu tiên Nam.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận theo năng lực. Đánh giá KPI hàng tháng theo năng suất làm việc.
  • Phụ cấp chi phí công tác.
  • Phụ cấp cơm trưa 1.500.000VND/ tháng, chi phí giữ xe, tập gym,… khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Có nhiều thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp với công ty
  • Team building, du lịch theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hàng năm, cạo vôi răng định kỳ 2 năm/lần.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc.

Với đội nhân sư chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và đam mê công việc, chúng tôi mong muốn tìm được các ứng viên cùng chung chí hướng vào công ty.

[Toàn Quốc] Chương trình GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG SALES TRAINEE PROGRAM 2022 tại  Mondelez Kinh Đô Việt Nam - Tập đoàn đa quốc gia Mondelez Internatinonal

Về chúng tôi

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.

Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelez Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của thế giới như Bánh quy Oreo, LU, Ritz; Sô-cô-la Toblerone, Cadbury;  kẹo chewing Trident, …  và hàng đầu Việt Nam gồm bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh mỳ tươi Kinh Đô…

Bạn đã sẵn sàng theo đuổi nghề “ Sales” cùng Mondelez chưa?

 Sales Trainee: My Success Story

Chương trình tuyển dụng Sales Trainee là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 3 năm kinh nghiệm có định hướng và xác định mục tiêu nghề SALES - phù hợp để trở thành những Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng tại Mondelēz

Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua mô hình đào tạo bài bản từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn trải nghiệm thực tế  trong dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý, sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thử thách khi làm việc tại Mondelēz.

Chúng tôi mở tuyển toàn quốc

  • Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa
  • Miền Nam: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đồng Nai ,Cần Thơ

Bạn được gì khi đến với chương trình

  • Cơ hội làm việc chính thức tại Tập đoàn Thức ăn nhẹ số 1 thế giới và top 1 ngành bánh kẹo tại Việt Nam
  • Chương trình đào tạo bài bản toàn diện về kỹ năng chuyên môn - quản lý được hướng dẫn trực tiếp từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu từ Học viện Mondelēz International (MIU)
  • Trải nghiệm những dự án đặc biệt chỉ có tại Mondelēz International và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, phù hợp với năng lực bản thân
  • Là đại sứ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong nước và quốc tế
  • Chế độ thu nhập - đãi ngộ cạnh tranh, hấp dẫn và ổn định bền vững
  • Cơ hội phát triển vượt bậc trở thành GIÁM SÁT KINH DOANH thực thụ sau 12 tháng đào tạo và con đường thăng tiến lên “Sales Manager” chuyên nghiệp trong ngành FMCG

Bạn là ai ?

  • Các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 3 năm kinh nghiệm
  • Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 7 năm 2022
  • Yêu thích và có đam mê công việc bán hàng và lĩnh vưc FMCG
  • Điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 hoặc 2.3 /4 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng mối quan hệ
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tinh thần chiến thắng và bền bỉ, tính cam kết công việc
  • Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu

Quy trình tuyển chọn

Thời gian mở đơn: 1/4/2022 – 30/4/2022

Đăng ký Ứng tuyến tại: http://bit.ly/SalesTrainee2022

Chính thức đi làm: Tháng 7 năm 2022

🌟 Hãy nắm lấy CƠ HỘI VÀNG  và CHINH PHỤC NGHỀ “ SALES”  cùng MONDELEZ nhé !

🌟 Ứng tuyến tại http http://bit.ly/SalesTrainee2022, trước 23:59, 30/4/2022 !

🌟 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

🌟 Website: http://vn.mondelezinternational.com/

 

Địa chỉ trụ sở: số 331/70/103 Phan Huy Ích, P. 14, Q. Gò Vấp, TP HCM

Văn phòng tại Cần Thơ: số 44 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

CẦN TUYỂN 10 NHÂN VIÊN KINH DOANH (không cần kinh nghiệm)

  1. Công việc thực hiện
  • Tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Nghiên cứu, phân tích khách hàng
  • Lập danh sách khách hàng tiềm năng
  • Telesale qua điện thoại
  • Soạn báo giá, gửi email cho khách hàng
  • Soạn hợp đồng, lên đơn hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Mọi việc làm tại văn phòng, không làm việc bên ngoài văn phòng
  1. Địa điểm làm việc
  • Số 44, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (đối diện Đại học Cần Thơ)
  1. Thời gian làm việc
  • Thứ 2 – trưa thứ 7
  • Buổi sáng: 7h30 – 11h45
  • Buổi chiều: 13h15 -17h
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  1. Trách nhiệm, nghĩa vụ
  • Hoàn thành mục tiêu KPIs được giao
  • Tuân thủ các quy định của công ty
  1. Quyền lợi, chế độ, phúc lợi
  • Mức lương cơ bản (không đạt doanh số vẫn được hưởng 100% lương cơ bản): 5.000.000 – 6.000.000 đ/tháng
  • Hoa hồng doanh số: 10 – 20 % doanh số
  • Chế độ đào tạo: được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức kinh doanh, kỹ năng kinh doanh, quy trình kinh doanh, hệ thống phần mềm hỗ trợ công việc, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng chốt sale, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch,… được đào tạo để trở thành chuyên gia kinh doanh, quản lý kinh doanh.
  • Chế độ nâng lương: được nâng lương cơ bản hàng năm theo thâm niên
  • BHXH, BHYT: được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
  • Du lịch hoặc team building hàng năm: 1 – 2 lần
  • Môi trường làm việc: môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, thu nhập được đảm bảo, thoải mái, thân thiện, teamwork cao, tính chủ động tự giác cao, văn phòng sạch sẽ, an ninh, yên tĩnh, có chỗ để xe rộng rãi, mát mẻ.
  • Nghỉ phép hàng tháng: 01 ngày
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  • Các chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, ma chay…
  1. Yêu cầu ứng viên
  • Nam, nữ tuổi từ 20 đến 25
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên (hoặc sắp tốt nghiệp, bổ sung bằng cấp sau khi nhận bằng).
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
  • Biết sử dụng máy tính văn phòng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Không cần kinh nghiệm
  1. Yêu cầu hồ sơ và Deadline nộp hồ sơ
  • Hồ sơ công chứng đầy đủ: hồ sơ xin việc, giấy khám sức khỏe, CMND, bằng tốt nghiệp (nếu có)
  • 10/04/2022
  1. Liên hệ:
  • Địa chỉ: số 44, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0911.548.448
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: kiemdinhthanhpho.net

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Số 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

MỤC ĐÍCH TUYỂN DỤNG

- Tư vấn, thực hiện các hoạt động liên quan pháp lý doanh nghiệp, pháp lý hợp đồng, pháp lý tranh tụng của Công ty.

- Thực hiện các chỉ đạo khác của HĐQT và Ban TGD các vấn đề về pháp chế.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng pháp lý. 

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Trực lễ tân tại Văn phòng Công ty, đón tiếp khách đến làm việc tại Công ty.
Quản lý việc sử dụng phòng họp và bố trí các điều kiện cần thiết cho các cuộc họp.
Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của Công ty
Đặt vé máy bay, điều xe cho CBNV trong Công ty khi đi công tác, làm việc với bên ngoài, đối tác đến làm việc tại Công ty.

Nhận, phân loại công văn, tài liệu, bưu phẩm & chuyển đến đúng phòng/ban cần nhận
Hoàn thiện hồ sơ thanh toán các công việc phụ trách.
Các công việc khác (nếu có)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng/ Trung cấp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc những vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo vi tính (MS Office)
- Ngoại hình khá
- Tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, chu đáo, cẩn thận

QUYỀN LỢI: 

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, chế độ khác theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi cộng thêm của tổng công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm)

- Mức lương: thỏa thuận lương cứng+thưởng KPI hàng quý (xứng đáng với năng lực)

- Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần CBNV phong phú: sinh nhật, lễ/ tết, hội thao, team-building….

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm tại các resort 5* (có điều kiện)

- Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8g – 17:30g; thứ 7: từ 8g-12g

CV KẾ TOÁN TỔNG HỢP [VĨNH LONG]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế…
  • Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm vá các báo cáo giải trình chi tiết
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
  • Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
  • Các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá
  • Chịu được áp lực cao, trung thực
  • Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
  • Kỹ năng tin học tốt

QUYỀN LỢI: 

  • Có nhiều điều kiện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng

- Mức lương: xứng đáng với năng lực

- Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm)

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, chế độ khác theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi cộng thêm của tổng công ty

  • Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên phong phú: sinh nhật, lễ, tết, hội thao….

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm tại các resort 5* (có điều kiện)

- Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP [TP. VĨNH LONG]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Các công việc liên quan đến nghiệp vụ C&B: Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV Công ty; theo dõi quản lý hồ sơ nhân sự; tính lương, gửi phiếu lương hàng tháng; vận hành hệ thống lương thưởng, hoàn thuế và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Tuyển dụng và Đào tạo: Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu của Công ty. Xây dựng chính sách đào tạo phù hợp mục tiêu kinh doanh chung của Công ty
  • Quản trị hành chính: Mua sắm, quản lý, theo dõi trang thiết bị văn phòng; theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng; cấp phát công cụ dụng cụ, đồng phục và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực
  • Tham vấn chính sách nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng công ty
  • Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại, lên kế hoạch, chương trình tổ chức các sự kiện của công ty
  • Thực hiện các thủ tục thành lập công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công từ BLĐ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản trị Nhân lực, kinh tế, quản trị kinh doanh, luật…
  • Hiểu biết về Luật lao động VN, đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng làm việc với Nhân sự: giao tiếp, truyền đạt, lắng nghe, giải quyết các xung đột
  • Có kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.
  • Trung thực, thật thà, nhiệt huyết, có khả năng gắn bó lâu dài
  • Kỹ năng trình bày văn bản, công văn, hợp đồng…chuẩn mực.
  • Am hiểu về lĩnh vực Đầu Tư- Xây Dựng- Dịch vụ Bất Động Sản là 1 lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp tự tin, thân thiện.

QUYỀN LỢI: 

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều điều kiện để phát triển chuyên môn
  • Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm), lương tháng 13+thưởng
  • Làm việc 5.5 ngày/ tuần
  • Nhiều hoạt động nội bộ sinh động, vui nhộn: Tất niên/ tân niên, 08/03, 20/10, hội thao, du lịch xây dựng đội ngũ (team-building), du lịch nghỉ dưỡng tại các resort 5* (có điều kiện)
  • Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN NỘI DUNG (PR-CONTENT MARKETING)

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

  • Sáng tạo nội dung cho các kênh Marketing & Thương hiệu của Công ty. Gồm các kênh online và offline như: Viết bài PR báo chí, Facebook, Website, bài quảng cáo, kịch bản Clip, kịch bản sự kiện…
  • Truyền thông đối nội, đối ngoại: Xây dựng ý tưởng cho các sự kiện truyền thông đối nội (hoạt động nội bộ), đối ngoại (hoạt động xã hội) của Công ty.
  • Quan hệ báo chí: Làm việc và xây dựng mối quan hệ với đầu mối các cơ quan báo chí; Theo dõi tin tức báo chí và mạng xã hội hàng ngày.
  • Phối hợp làm việc nhóm trong các hạng mục công việc như: Tổ chức sự kiện; đóng góp ý tưởng xây dựng kế hoạch truyền thông – marketing… và một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý phòng.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành truyền thông, ngữ văn, marketing, báo chí, PR, quản trị kinh doanh … hoặc những ngành khác nhưng bản thân là người sáng tạo, nhiều ý tưởng và có khả năng ngôn ngữ.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực PR truyền thông, marketing (đã từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản là lợi thế).
  • Kỹ năng viết chuẩn ngữ pháp, chính tả, diễn đạt lưu loát, ngôn từ phong phú, bay bổng; có khả năng biên tập nội dung và hình ảnh.
  • Kỹ năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục
  • Tư duy sáng tạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng dẫn chương trình là lợi thế
  • Sức khỏe Tốt để đảm bảo chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác tỉnh.
  • Ngoại hình cao ráo dễ nhìn và giọng nói hay là lợi thế.

QUYỀN LỢI: 

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều điều kiện để phát triển chuyên môn
  • Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng bậc rõ ràng (1-2 lần/năm), lương tháng 13+thưởng
  • Làm việc 5.5 ngày/ tuần
  • Nhiều hoạt động nội bộ sinh động, vui nhộn: Tất niên/ tân niên, 08/03, 20/10, hội thao, du lịch xây dựng đội ngũ (team-building), du lịch nghỉ dưỡng tại các resort 5* (có điều kiện)
  • Văn phòng làm việc ngay tại trung tâm thành phố

Chức danh công việc: Chuyên viên Media

Phòng/ban: Marketing

Địa điểm làm việc: 139 Trần Hưng Đạo

Chức danh cấp trên trực tiếp: Trưởng nhóm/TBP Marketing

 MỤC ĐÍCH TUYỂN DỤNG

Trả lời cho câu hỏi vì sao cần vị trí này hay tuyển dụng vị trí này để làm gì?

Tuyển dụng mới bổ sung nhân sự cho Phòng Marketing đảm bảo có đủ nhân sự để phục vụ các hạng mục công việc quan trọng, đặc biệt là mảng quay phim, chụp ảnh, dựng clip và phát triển các kênh Media của Công ty.

  1. NHIỆM VỤ (Cần nhóm các công việc con thành các đầu việc quan trọng và liệt kê theo thứ tự quan trọng)

 NỘI DUNG CÔNG VIỆC

CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ

TRỌNG SỐ (%)

-        Chụp ảnh, quay phim, dựng Clip các hạng mục công việc của Phòng Marketing (sự kiện nội bộ, sự kiện mở bán, ra quân và các sự kiện khác).

-        Phát triển các kênh Digital và Social của Công ty, ưu tiên Youtube (Đất Xanh Miền Tây và Bản tin Địa ốc) và Tiktok.

-        Phối hợp team-work với bộ phận thiết kế, digital, content… để sản xuất các Clip chất lượng, sáng tạo, đón đầu xu hướng. Và thực hiện một số hạng mục công việc theo phân công của quản lý cấp trên

Theo chỉ tiêu phân bổ của Trưởng bộ phận và giám đốc phòng ban.

 

60%

 

30%

 

10%

 QUYỀN HẠN

- Được cung cấp các phương tiện cũng như quy trình làm việc phục vụ cho chuyên môn.

- Thoải mái sáng tạo trong công việc

- Được đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao và gia tăng thu nhập

 ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc như sau:

Thời gian làm việc

Thời gian nghỉ giữa ca

Thời gian nghỉ hàng tuần

Từ thứ 2 đến thứ 6: 08:00 - 17:30

Thứ 7: 08:00 – 12:00

12:00 – 13:30

Chiều Thứ 7 & Chủ nhật

 Các chế độ hỗ trợ theo chính sách Công ty.

CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY (Cần ghi chi tiết)

1

Yêu cầu về chuyên môn

Thành thạo kỹ năng chụp ảnh, quay phim, dựng Clip.

 

Hiểu về các kênh Digital và Social, biết cách phát triển kênh: Tăng view, Sub, SEO hiệu quả bằng hình ảnh, video…

2

Năng lực / kỹ năng

Kỹ năng chụp ảnh, quay phim, dựng Clip chuyên nghiệp.

Chủ động và tư duy sáng tạo.

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi.

3

Trình độ học vấn/chuyên môn

Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền hình, marketing, PR, quản trị kinh doanh, sân khấu điện ảnh…

4

Số năm kinh nghiệm làm việc

Từ 1 năm trở lên

5

Giới tính/Độ tuổi/

Giới tính: Không phân biệt

Độ tuổi: Từ 23 trở lên

6

Ngoại hình/ Sức khỏe

Sức khỏe Tốt để đảm bảo chịu được áp lực công việc

7

Trình độ ngoại ngữ / tin học

Thành thạo tin học văn phòng

Các chứng chỉ bằng cấp liên quan đến Đồ họa, Hậu kỳ.

8

Các yêu cầu khác (nếu có)

 

 CÁCH NỘP HỒ SƠ

Thư ứng tuyển & CV có ảnh, giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tất cả bằng cấp, giấy tờ tùy thân khác liên quan sẽ được bổ sung khi có yêu cầu

Từ giảng đường Đại học đến

Quản lý Doanh Nghiệp Triệu Đô chỉ sau 9 Tháng Cùng CDFRESH

Cơ hội vàng cho ai?

(+) Sinh viên năm cuối, hoặc sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân/ Kỹ sư không quá 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức toàn thời gian; không giới hạn ngành học

(+) Điểm trung bình tích lũy (GPA) > 6.5

(+) Có khả năng giao tiếp tốt, tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm

Nếu bạn sở hữu tiêu chí trên, chúc mừng bạn, Chương trình CDFRESH chính là dành cho bạn!

Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH) là chương trình với 17 năm tự hào đào tạo các “CEO” tài năng, những người trực tiếp quản lý Nhà phân phối tại Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á! Gia nhập đại gia đình Unilever, bạn sẽ nhận được:

(+) Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng

(+) Môi trường làm việc năng động, linh hoạt

(+) Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng

Chương trình CDFRESH đào tạo bạn trong 9 tháng với mô hình 70-20-10 và giúp bạn trang bị những kĩ năng, kiến thức theo xu hướng của tương lai với 3 giai đoạn đào tạo chuyên nghiệp, bài bản:

Giai đoạn 1: Nhân viên kinh doanh (3 tháng);

Giai đoạn 2: Giám sát Kinh doanh - Nền tảng (3 tháng);

Giai đoạn 3: Giám sát Kinh doanh - Chuyên sâu (3 tháng).

ỨNG TUYỂN NGAY CHỈ VỚI CÁC BƯỚC VÔ CÙNG NHANH GỌN

Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/cdf2022 trước 23:59, 01/04/2022! (Các bạn sẽ được đặc cách khi đăng ký tham gia Buổi #Thi_thử #Kết_quả_thật Kiểm tra trực tuyến tại Ngày hội việc làm ĐH Cần Thơ ngày 27/03/2022. Link đăng ký tại đây https://bit.ly/UnileverxCT)

Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến (Tuần 1 Tháng 4)

Vòng 3: Thuyết trình trực tuyến theo nhóm (Tuần 2 Tháng 4)

Vòng 4: Khảo sát thị trường & phỏng vấn trực tuyến chuyên sâu. (Tuần 3 Tháng 4)

Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội có một không hai này nhé!

Kỹ sư Môi trường (Số lượng 05 người)

Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn công việc từ Trưởng/Phó phòng tại Phòng Kỹ thuật công trình.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm mục tiêu thực thi hợp đồng công trình xử lý nước.

- Thực hiện thi công & bàn giao hệ thống xử lý nước: Lập bản vẽ thiết kế lắp đặt chi tiết; Tập kết vật tư & thiết bị; Lắp đặt hoặc giám sát lắp đặt; Vận hành, hướng dẫn & chuyển giao công nghệ.

- Thực hiện bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật cho CĐT theo định hướng Trưởng/Phó phòng ban.

- Nghiên cứu cải tiến – đổi mới công nghệ và thiết bị xử lý nước.

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng ban.

- Báo cáo giải trình & tham mưu cho Trưởng/Phó phòng ban.

- Được hướng dẫn công việc từ Trưởng/Phó phòng ban tại Ban Công trình của Công ty.

Yêu cầu chính:

- Đại học: Kỹ thuật môi trường, kỹ thuật xử lý nước, khối ngành môi trường & kỹ thuật khác.

- Biết sử dụng Autocad, có kiến thức về PLC, Scada, ... hoặc từng vận hành hệ thống tương đương.

- Am hiểu ở mức cơ bản về xây dựng và điện công nghiệp (được đào tạo sau khi nhận việc)

- Cần phải nắm chắc các kiến thức cơ bản về nước thải, phân tích, thiết kế hệ thống xử lý chất thải, phân tích và giám định hóa-sinh.

- Vận dụng tốt các kỹ năng như: Làm việc nhóm, khả năng thuyết trình dự án, quản lý dự án, quản lý thời gian, ngoại ngữ và chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận công tác xa, gắn bó, trung thực, chịu học hỏi, tính cầu tiến cao.

Cử nhân Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế môi trường (Số lượng 05 người)

Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn công việc từ Trưởng/Phó phòng kinh doanh của Công ty.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm mục tiêu thực thi hợp đồng công trình xử lý nước.

- Thực hiện thi công & bàn giao hệ thống xử lý nước: Lập bản vẽ thiết kế lắp đặt chi tiết; Tập kết vật tư & thiết bị; Lắp đặt hoặc giám sát lắp đặt; Vận hành, hướng dẫn & chuyển giao công nghệ.

- Thực hiện bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật cho CĐT theo định hướng Trưởng/Phó phòng ban.

- Nghiên cứu cải tiến – đổi mới công nghệ và thiết bị xử lý nước.

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng ban.

- Báo cáo giải trình & tham mưu cho Trưởng/Phó phòng ban.

- Được hướng dẫn công việc từ Trưởng/Phó phòng ban tại Ban Công trình của Công ty.

Yêu cầu chính:

- Đại học: Kỹ thuật môi trường, kỹ thuật xử lý nước, khối ngành môi trường & kỹ thuật khác.

- Biết sử dụng Autocad, có kiến thức về PLC, Scada, ... hoặc từng vận hành hệ thống tương đương.

- Am hiểu ở mức cơ bản về xây dựng và điện công nghiệp (được đào tạo sau khi nhận việc)

- Cần phải nắm chắc các kiến thức cơ bản về nước thải, phân tích, thiết kế hệ thống xử lý chất thải, phân tích và giám định hóa-sinh.

- Vận dụng tốt các kỹ năng như: Làm việc nhóm, khả năng thuyết trình dự án, quản lý dự án, quản lý thời gian, ngoại ngữ và chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận công tác xa, gắn bó, trung thực, chịu học hỏi, tính cầu tiến cao.

  1. Quyền lợi

Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến cao.

Thu nhập: Lương chính + lương hoàn thành nhiệm vụ + phụ cấp nhiệm vụ (nếu có) + hỗ trợ các chi phí theo quy định của Công ty.

Hưởng chính sách phúc lợi theo Qui chế quản lý điều hành Công ty ARES và chính sách riêng của phòng ban (nếu có - thỏa thuận rõ ràng khi phỏng vấn), bao gồm:

+ Thưởng thành tích vượt trội.

+ Chế độ theo quy định của luật Lao động và luật BHXH.

+ Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.

+ Khám sức khỏe tổng quát.

+ Các phúc lợi khác: công tác phí, phụ cấp, thưởng (lễ, Tết, thưởng thành tích, …).

Được Công ty huấn luyện hoặc phê duyệt đưa đi đào tạo phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc.

Được hưởng chính sách đặc biệt khác đối với nhân sự có thâm niên, có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

  1. Thông tin nhận hồ sơ

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 15/03/2022 đến 30/04/2022 (có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng).

Hồ sơ ứng tuyển: CV; Bằng cấp, chứng chỉ; Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe.

Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn (6 - 10 triệu tùy năng lực)

Địa điểm làm việc: 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (Sáng).

Nhận hồ sơ:

   - Trực tiếp: 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

- Online: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Ứng viên có thể gửi CV ứng tuyển trước qua email.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0939828108 (zalo) gặp Ms. Hải Triều NV Hành chính và Nhân sự.

 

Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

1/ Nhân viên Bán hàng (05 vị trí ở Cần Thơ & 06 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV,...
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, tận tụy trong công việc.
- Độ tuổi: dưới 30.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh;
- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota;
- Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường;
- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức;

2/ Cố vấn dịch vụ (02 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Sinh viên Tốt nghiệp Đại học hoặc sắp tốt nghiệp.
- Chuyên ngành: kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí sửa chữa ô tô,..
- Có ý thức tuân thủ kỷ luật cao, kỹ năng làm việc đồng đội.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Giọng nói Miền Nam, rõ ràng, không nói lắp.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
- Có hộ khẩu thường trú tại Đồng bằng sông Cửu Long.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô, có bằng lái xe hoặc chứng chỉ T-TEP.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận xe và các yêu câu liên quan của Khách hàng để xác nhận sửa chữa;
- Tư vấn dịch vụ, kỹ thuật sửa chữa ô tô;
- Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng;
- Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng Khách hàng.

3/ Kỹ thuật viên Bảo dưỡng (02 vị trí ở Cần Thơ) & Thực tập sinh (06 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Sinh viên Tốt nghiệp Đại học, năm cuối hoặc chuẩn bị tốt nghiệp.
- Chuyên ngành: kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí sửa chữa ô tô,..
- Có ý thức tuân thủ kỷ luật cao, kỹ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô, có bằng lái xe hoặc chứng chỉ T-TEP.
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc sửa chữa các xe vào xưởng;
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa;
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao cho Tổ trưởng;
- Phát hiện, báo cáo kịp thời các hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa.

4/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (01 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/Ngữ văn.
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc:
- Liên hệ sau sửa chữa qua điện thoại nhằm xác định sự hài lòng của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc, khiếu nại, tư vấn, cung cấp thông tin khuyến mại...

5/ Nhân viên Hành chính bán hàng (01 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
Mô tả công việc:
- Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của Phòng Kinh doanh;
- Đặt hàng & theo dõi tiến độ thanh toán/giao hàng từ nhà máy;
- Quản lý-sắp xếp-lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;

6/ Lễ tân dịch vụ (01 vị trí ở An Giang)
Yêu cầu:
- Nữ.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60.
- Yêu cầu khác: giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, vui vẻ-thân thiện.
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, tiếp đón khách hàng vào làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe;
- Tham gia vào qui trình nhận hẹn khách làm dịch vụ;
- Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ ?
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:
- Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
- Thư xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
- 02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
1.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
- Điện thoại: 02923 919 919
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ-CN An Giang
- Bộ phận Lễ tân
- Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
- Điện thoại: 02963 818 818
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:
- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới.
- Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2022
- Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

Chi tiết tại đây

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tư vấn bán hàng cho khách hàng/ đại lý

Tư vấn kỹ thuật, giải pháp sản phẩm, kỹ thuật trồng trọt, canh tác

Thực hiện các chương trình demo, quảng bá, giới thiệu sản phẩm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Nông học, Khoa học cây trồng, Khoa học đất

Kinh nghiệm: 1-3 năm ở vị trí tương đương

Chấp nhận ứng viên mới ra trường – đang chờ bằng, nếu phù hợp

Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp

Trung thực, siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến

THU NHẬP – PHÚC LỢI:

Thu nhập từ 8-18tr + Thưởng doanh thu + Thưởng vụ

Thưởng Lễ, Tết, thưởng thành tích cuối năm

Chế độ phúc lợi hấp dẫn, teambuilding, du lịch hàng năm

LIÊN HỆ

Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Công nghệ Tanixa Địa chỉ:

Lô A18A đường số 6, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, Long An

Điện thoại: +84 942 608 715

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.tanixa.com

 Chương Trình Tuyển Dụng Giám Sát Sản Xuất Tài Năng & Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng 2022 Của Của Công Ty Nước Giải Khát Hàng Đầu Việt Nam - Suntory PepsiCo Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Công ty Suntory Pepsico Việt Nam là liên doanh chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu Suntory và Pepsico, với vị thế dẫn đầu trị trường nước giải khát tại Việt Nam đầy tính cạnh tranh và luôn đổi mới. Chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng ( GST)/ Giám Sát Sản Xuất Tài năng( GET) của công ty dành riêng cho các sinh viên, ứng viên tài năng, năng động, để nuôi dưỡng, đào tạo và phát triển các bạn trở thành những Giám sát tài năng của công ty.

Chương trình sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực tế cùng với Lộ trình Phát triển toàn diện “ Nhất” giúp bạn nhanh chóng trở thành những “ Giám sát tài năng” tại bộ phận Kinh Doanh/ Sản Xuất, với sự trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng chuyên môn và kỹ năng quản lý tại doanh nghiệp.

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp hay mới tốt nghiệp?

Bạn thích thú với ngành hàng tiêu dùng nhanh?

Và mong muốn làm việc trong khối ngành Kinh doanh/ Sản xuất?

ỨNG TUYỂN NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH GIÁM SÁT TÀI NĂNG TẠI TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ “KHỞI ĐẦU CHẤT” VÀ ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG “THÀNH CÔNG THẬT” TRONG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

  1. THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY ĐỂ:
  • Trở thành Nhân viên chính thức của công ty.
  • Trải nghiệm chương trình đào tạo chuyên sâu & lộ trình phát triển rõ ràng trong 2 năm.
  • Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
  1. QUY MÔ TUYỂN DỤNG: Toàn quốc
  • Vị trí Giám sát kinh doanh tài năng (GST); Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội.
  • Vị trí Giám sát sản xuất tài năng (GET): 5 nhà máy ở Bắc Ninh, Quảng Nam, Hóc Môn, Đồng Nai & Cần Thơ.
  1. ỨNG TUYỂN NGAY NẾU BẠN:
  • Vừa tốt nghiệp (Cử nhân/Thạc sĩ từ bất kỳ ngành nào) hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm, quốc tịch Việt Nam.
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho cử nhân và 7.5/10 cho cử nhân Cao đẳng, THCN.
  • Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, kiên trì với khả năng thích ứng cao.
  • Hướng tới kết quả, tinh thần khát khao chiến thắng, trung thực.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Có tiềm năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Yêu thích và mong muốn làm việc trong khối Kinh doanh/ Sản xuất.
  1. PHÒNG BAN MỞ TUYỂN

GIÁM SÁT SẢN XUẤT TÀI NĂNG:

  • Quản lý chất lượng.
  • Bảo Trì.
  • Sản Xuất.
  • EHS (An toàn – Sức khỏe- Môi trường).
  • I&S (Phát triển Năng lực sản xuất).

GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

  • Kênh Truyền thống.
  • Kênh Tiêu thụ tại chỗ.
  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Khi chương trình chính thức mở ra (dự kiến tháng 4/2022), ứng viên có thể vào website của công ty để trực tiếp nộp hồ sơ.

  1. TÌM HIỂU NGAY VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC PHÒNG BAN ỨNG TUYỂN TẠI
  • Website: https://careers.suntorypepsico.vn/home
  • Facebook: https://www.facebook.com/suntorypepsicocareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Linkedin: Suntory Pepsico Vietnam BEVERAGE


 

Số lượt truy cập

3072115
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
521
7256
33865
3072115