THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BID là Công ty hoạt động về lãnh vực Chứng khoán lớn và uy tín trên thị trường nước ngoài. Đặc biệt như các nước: Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kong.

Do quy mô mở rộng thị trường, Công ty được thành lập tại Việt Nam vào năm 2019 với số vốn đầu tư 100 tỷ.  Công ty chủ yếu Khai thác, phát triển và chăm sóc khách hàng nước ngoài khi tham gia giao dịch chứng khoán và ngoại tệ trên thị trường tiền tệ Trung Quốc, thông báo tuyển :

+ Nhân viên kinh doanh

+ Chăm sóc khách hàng( Sale quốc tế)

 - Mức lương vô cùng hấp dẫn:

  • Nghe nói đọc viết tiếng Trung lưu loát. Biết đánh máy.
  • Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc.

- Chính sách lương & phụ cấp:

  • Lương:
  • Thử việc + Đào tạo: Lương 10.000.000đ + Hoa hồng (từ 30 triệu trở lên)
  • Chính thức: Lương 15.000.000đ + Hoa hồng (Trên 30 triệu)
  • Thời giàn làm việc: Từ 8 tiếng. Từ chủ nhật tới thứ 6. Thứ 7 nghỉ.
  • PHÚC LỢI:
  • Nghỉ phép 15 ngày / 1 năm được hưởng lương đầy đủ.

- Bao cơm và ăn nhẹ.

  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ.
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng. Nếu đạt doanh số theo yêu cầu và có tố chất quản lý đội nhóm
  • Tổ chức đi Du lịch nước ngoài hàng năm.
  • Được làm việc với các chuyên gia người nước ngoài.
  • Không cần tìm kiếm khách hàng, khách hàng đã có nguồn sẵn chỉ cần chăm sóc.

- Đặc biệt: có nhà trọ cho các bạn ở xa, 2 người /phòng có máy lạnh.

  • QUYỀN LỢI:
  • Có cơ hội làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, thu nhập hấp dẫn.
  • Tăng khả năng giao tiếp tiếng Trung.
  • Hoàn thiện kỹ năng trong lãnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng người nước ngoài.
  • Được đi trao đổi công việc với thị trường nước ngoài.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

- THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1129/12/24 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình (VP chính)

Điện thoại: Ken: 0799.265.179

 

 

THÔNG BÁO  
                           
 TUYỂN DỤNG VỚI 1000 VỊ TRÍ HẤP DẪN
 
***VẬY BẠN CÓ MUỐN ???
 1. MỨC THU NHẬP CAO & ỔN ĐỊNH, HƯỞNG BẢO HIỂM QUỐC TẾ 
 
2. CÔNG TY HỖ TRỢ: 03 BỮA ĂN/ NGÀY, CHI PHÍ VÉ MÁY BAY NHẬN VIỆC, CHI PHÍ THĂM THÂN
 
3.  SỰ GẮN KẾT VỚI TẬP ĐOÀN
 
4.  TIỀN THƯỞNG THÂM NIÊN LÀM VIỆC
 
5.  CÙNG NGƯỜI THÂN THAM QUAN MIỄN PHÍ CÁC KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VÀ CÁP TREO NHƯ BÀ NÀ HILLS- ĐÀ NẴNG, CÁP TREO HÒN THƠM- PHÚ QUỐC, CÁP TREO NỮ HOÀNG- HẠ LONG, CÁP TREO FANSIPAN SAPA VÀ CÁC DỊCH VỤ VUI CHƠI GIẢI TRÍ KHÁC THUỘC TẬP ĐOÀN (SUN WORLD) 
 
6. NGỒI GHẾ KHÁN ĐÀI MIỄN PHÍ ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG MÀN TRÌNH DIỄN PHÁO HOA ĐẶC SẮC & ĐẲNG CẤP ĐƯỢC TẬP ĐOÀN SUN GROUP TỔ CHỨC HÀNG NĂM TẠI ĐÀ NẴNG TRONG CUỘC THI BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ (DIFF) & CÁC VÉ MỜI DÀNH CHO NGƯỜI THÂN
 
*****CHÚNG TÔI- KHEM BEACH RESORT PHÚ QUỐC THUỘC TẬP ĐOÀN SUN GROUP CAM KẾT ĐÁP ỨNG NHỮNG YÊU CẦU TRÊN
 
‍=> VẬY CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG THAM GIA NGÀY HỘI VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TÌM KIẾM CHO MÌNH MỘT CƠ HỘI TỐT NHẤT CÓ THỂ.
 
####VỚI 1000 VỊ TRÍ ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC BẠN ! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ MỞ ĐƯỢC CÁNH CỬA THÀNH CÔNG CỦA BẠN !
----
 
"NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP" TẠI ĐẠI HỌC CẦN THƠ
(Định hướng nghề nghiệp & Chia sẻ những câu chuyện nghề)
 
--> HÃY THAM GIA NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP ĐỂ ĐƯỢC NHÀ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN CÁCH LÀM HỒ SƠ & CÁCH TRẢ LỜI PHỎNG VẤN ĐẠT SỐ ĐIỂM CAO
 
- Thời gian: 8h30 & 14h00 (ngày 26/10/2019)
 
- Địa chỉ: Hội trường Rùa- Khu II, đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ  
 
-  Những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn tham gia Ngày hội hướng nghiệp và đặt câu hỏi với Nhà tuyển dụng & Ban tổ chức
..............
 
“-NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP ” TẠI HỘI TRƯỜNG RÙA VIỆC LÀM CẦN THƠ 
                                                                                          
 -Thời gian: 14h- 17h00  (️26/10/2019)
 
- Địa chỉ:Hôi trường Rùa - Khu II Đại học Cần Thơ, Đường 3/2 Ninh Kiều, Cần Thơ
 
      HOTLINE: +84 988 767 374
       EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
...
 Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng tại Ngày hội và đăng ký thông tin trước tại link:  

Thông báo tuyển dụng tháng 10

      Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:

 1. Nhân viên phòng định mức:

Mô tả công việc:

- Thực hiện bấm giờ và cân bằng chuyền, cải tiến quy trình công nghiệp may ba lo, túi xách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 Yêu cầu : 

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, Tự động hóa, Điện tử,…

 2. Nhân viên phòng kế hoạch:

 Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch sản xuất.

- Điều độ tiến trình sản xuất.

- Làm các báo cáo liên quan tới kế hoạch sản xuất

Yêu cầu : 

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, may mặc

 3. Nhân viên Theo dõi đơn hàng

Mô tả công việc:

- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về giá, sản xuất, giao hàng.

- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng. 

- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.

- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Giao tiếp tốt Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh (bắt buộc).

 4. Nhân viên Phòng nhân sự

 Mô tả công việc:

  • Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ ngơi, ca kíp làm việc, giờ làm thêm tăng ca của NLĐ.
  • Theo dõi sĩ số và làm báo cáo hàng ngày. 
  • Làm đánh giá và HĐLĐ cho công nhân sau thời gian thử việc và gia hạn HĐLĐ.
  • Làm quyết định tăng lương hoặc giảm lương, quyết định thăng chức, giảm chức và làm quyết định điều chuyển bộ phận khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Lập danh sách công nhân nghỉ việc làm quyết định chấm dứt HĐLĐ, làm trợ cấp (nếu có), lập danh sách thu thẻ BHYT. Chuyển hồ sơ báo giảm, báo tăng đến bộ phận Bảo hiểm.
  • Theo dõi phép năm và gửi thông báo đến NLĐ
  • Quản lý hồ sơ và các giấy tờ có liên quan.

Yêu cầu : 

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành 
  • Am hiểu luật lao động, soạn thảo văn bản
  • Tiếng Anh giao tiếp

 5. Nhân viên Phòng hành chính

 Mô tả công việc:

  • Kiểm tra các giấy tờ trước khi trình lên Giám đốc
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu cấp trên

 Yêu cầu : 

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành 
  • Tiếng Anh tốt
  • Chuyên cần, cẩn thận

 Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận, cơ hội thăng tiến cao
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ
  • Thưởng lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)
  • Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch…

 **Nộp hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tạị Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

- Liên hệ:  chị Tuyền  - Phụ trách tuyển dụng

- Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07 .

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường . Vì vậy Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau:

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SL

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

 01

NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

10

(Nam/Nữ)

-  Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra.

-  Tìm kiếm thị trường khách hàng mới.

-  Được đào tạo, không cần kinh nghiệm.

-  Tốt nghiệp các ngành về kinh tế, ô tô, marketing.

 02

NHÂN VIÊN KHO PHỤ TÙNG

 

01 Nam

- Tra mã và giá phụ tùng.

-  Nhận hàng và kiểm tra tình trạng phụ tùng.

-  Nhập – xuất và theo dõi hàng hóa phụ tùng trong kho; Cấp phát chính xác phụ tùng theo lệnh sửa chữa.

-  Thực hiện các nghiệp vụ kho theo các tiêu chuẩn và quy định của Công ty.

- Kiểm kê và báo cáo kho theo quy định.

- Mua vật tư và gia công hàng hóa cho xưởng dịch vụ.

03

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

01 Nam/Nữ

-  Thiết kế các banner, standee, brochure, tờ rơi và chương trình marketing theo yêu cầu của quản lý

-  Xác định nhu cầu của khách hàng, đề xuất chương trình khuyến mãi và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

-  Thiết kế, in ấn theo yêu cầu cấp trên.

-  Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing . . .

Quyền lợi nhân viên:

-    Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh;

-   Phụ cấp cơm & xăng;

-   Thưởng tháng 13 và tháng 14;

-    Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản.

-    Bảo hiểm 24/24.

  Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe, .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động.

-   Công ty có xe đưa rước công nhân viên theo tuyến đường quy định.

-    Nhân viên được Công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc.

-   Nhân viên kinh doanh chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo chính sách học việc, và được hỗ trợ Lương và phụ cấp cơm trưa, xăng xe.

Yêu cầu chung:

-  Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô ... hoặc các ngành liên quan.

-    Nam/ Nữ ngoại hình khá.

-    Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc, có tính tổ chức.

-   Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao.

-    Sử dụng thành thạo vi tính Microsorf Office

-    Anh Văn giao tiếp.

-    Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô.

-    Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu hồ sơ gồm:

-    Đơn xin việc

-    Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh)

-    Giấy khám sức khoẻ

-     Hộ khẩu, CMND

-    Giấy xác nhận hạnh kiểm

-    Bằng cấp liên quan

-   Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có).

-    2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới

Lưu ý: Công ty không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu, ứng viên vui lòng nộp bản photo.

Nơi tiếp nhân hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển):

PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA ( TAF )

Địa chỉ:  C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TT Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax: (84-028) 3636 5952.

Website: www.toyota-taf.com.vn;

Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty nhận hồ sơ đến ngày 30/09/2019 hoặc cho đến khi công ty nhận đủ số lượng nhân sự.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH SX-TM Dừa Xanh (Green Coco) là một công ty Hà Lan -  Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018. Green Coco được xây dựng với mục đích áp dụng các công nghệ mới trên trên thế giới vào trái dừa đồng bằng sông Cửu Long. Với mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với nông dân địa phương thông qua việc hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu hữu cơ tại địa phương, Green Coco đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên phát triển vùng nguyên liệu.

Mô tả Công việc

 1.Chức năng chính:

-   Có kỹ năng, khả năng đề xuất phương án phát triển vùng nguyên liệu dừa Organic;

-  Tham gia thực hiện phát triển vùng nhiên liệu dừa Organic;

-  Tham gia triển khai các dự án cải tạo giống dừa năng suất cao, triển khai các mô hình nông nghiệp kết hợp với cây dừa để tăng thu nhập cho người nông dân.

 2.Nhiệm vụ:

-   Tham gia lập các dự án về nông nghiệp: khảo sát vùng nguyên liệu, thu thập dữ liệu và báo cáo cấp trên;

- Tham gia lập kế hoạch trồng dừa Organic, tính toán hiệu quả đầu tư cho các dự án;

-   Tham gia lập kế hoạch mua vật tư phục vụ trồng và chăm sóc dừa, các cây trồng phụ trợ khác khoa học và hợp lý;

-  Tham gia xây dựng quy trình trồng dừa và các loại cây phụ trợ, trực tiếp tham gia, giám sát quy trình này;

-  Thực hiện công tác kiểm nghiệm, thí nghiệm, tiếp nhận và chuyển giao quản lý công nghệ;

-   Báo cáo tiến độ dự án, giám sát chất lượng sản phẩm, xử lý các phát sinh liên quan đến tiến độ;

-   Thực hiện trao đổi, báo cáo định kỳ về tình hình công việc được giao với Trưởng Bộ phận;

-  Ghi nhận, tham gia tư vấn, giải quyết các ý kiến phản hồi của người nông dân liên quan đến kỹ thuật và ứng dụng quy trình đã được nghiên cứu, thử nghiệm

-  Phối hợp với các thành viên trong Bộ phận để hoàn thành mục tiêu công việc chung của cả Bộ phận.

Yêu cầu công việc:

-   Số lượng: 2 người

-   Giới tính: Nam /Nữ

-   Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Nông học, công nghệ sinh học, Khoa Học Cây Trồng, Khuyến nông... hoặc các chuyên ngành nông nghiệp có liên quan

-   Đam mê ngành nông nghiệp, chịu áp lực công việc cao và ham học hỏi

-  Thái độ làm việc tích cực, trung thực, kỷ luật và có tinh thần trách nhiệm cao

-   Có khả năng chủ động giải quyết công việc độc lập, sáng tạo, có hiệu quả kinh tế

-  Có kỹ năng giao tiếp tốt

-  Có khả năng giao tiếp, viết báo cáo, trao đổi email bằng tiếng Anh (lợi thế)

-   Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài

-   Sử dụng thành thạo Word, Excel và Powerpoint

Chế độ đãi ngộ:

-    Mức lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực

-   Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

-  Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa

-  Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật qui định của Công ty: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ mát, phép năm và ngày lễ, tết theo quy định hiện hành

Địa điểm làm việc:

 Ấp Long Nhơn - Xã Long Hòa - Huyện Bình Đại - Bến Tre.

Mọi vấn đề trao đổi xin vui lòng liên hệ:

    - Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dừa Xanh

    - Ấp Long Nhơn - Xã Long Hòa - Huyện Bình Đại - Bến Tre.

    - Tiếp nhận hồ sơ: Ms Tiên (02753744668)

    - MailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông báo tuyển dụng 

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc http://vinasclaw.vn/

1. Vị trí tuyển dụng4 Thực tập kiểm toán 

+ 6 Thực tập kế toán

+ 2 Thực tập luật kinh tế

+ 2 Thực tập IT

2. Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, luật, IT;
  • Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  • Sức khỏe tốt, có tinh thần cầu tiến và sẵn sàng đi công tác;

3. Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;
  • Thời gian thực tập: từ 1/12/2019 – 1/4/2020.

4. Quyền lợi:

  • Phụ cấp: 2 triệu/ tháng; 
  • Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  • Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

5. Hình thức làm việc: Toàn thời gian

6. Địa điểm: Golden King , Số 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

7. Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân 

** Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019.

Thông báo tuyển dụng

 1. Vị trí tuyển dụng:

 + 4 Thực tập kế toán

 + 2 Thực tập IT

 Được thành lập vào năm 2005, Tây Âu Wine là một trong những nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu rượu vang Cayao tại Việt Nam cùng với hơn 120 loại rượu vang nổi tiếng.

 Vui lòng tham khảo thêm tại website: http://tayauwine.vn/

 2. Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, IT;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;

3. Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, than thiện;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc tại công ty
  • Các chế độ phúc lợi khác.

4. Hình thức làm việc: Toàn thời gian

5. Địa điểm làm việc: 103 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7. TP. HCM

6. Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:

  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Điện thoại: (028) 38370022 

  Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Nhân viên Marketing

01

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch Marketing, triển khai thực hiện và giám sát thực hiện theo kế hoạch.

- Thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng theo định kỳ.

- Xây dựng và quản trị hệ thống các kênh quảng cáo, truyền thông.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị truyền thông.

- Cập nhật và phát triển nội dung các ấn phẩm liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu.


2. Yêu cầu công việc

- Nam; Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh...

- Có kiến thức, kinh nghiệm về PR/ Digital Marketing/ copywriter.

- Sử dụng tốt phần mềm thiết kế, đồ họa là một lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh.

- Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên

Nhân viên Bán hàng (Astore)

01

1. Mô tả công việc

- Bán hàng, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới.

- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy chuẩn của cửa hàng.

- Theo dõi nhập, xuất hàng hóa, tồn kho tại cửa hàng.

- Tiếp nhận và thống kê các thông tin phản ảnh khách hàng về cửa hàng, sản phẩm...

- Báo cáo bán hàng và các nhiệm vụ khác do Cửa hàng trưởng phân công.


2. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam; Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các ngành Dược, Y tế, Kinh tế, Thương mại, QTKD…

- Có kiến thức về dược, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng.

- Ngoại hình ưa nhìn, cao ≥1,65m.

- Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên

Nhân viên Vùng nguyên liệu

01

1. Mô tả công việc

- Giám sát, hỗ trợ kỹ thuật sản xuất lúa hàng hóa kiểm soát dư lượng thuốc BVTV cho nông dân.

- Thu mua lúa đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu Công ty từ nông dân.

- Quản lý và thu hồi công nợ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng Vùng nguyên liệu.

2. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam. Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Trồng trọt, BVTV hoặc các ngành liên quan.

- Có kiến thức về thuốc BVTV, nắm chắc quá trình canh tác lúa, các loại giống lúa.

- Có kiến thức về quy trình bao tiêu, thu mua, quản lý và thu hồi công nợ.

- Địa điểm làm việc: tại Thoại Sơn

Nhân viên Bán hàng (kênh MT)

01

1. Mô tả công việc

-  Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng kênh MT của Công ty, mở rộng kênh sang các hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi.

- Làm việc với thu mua về giá cả, thiết lập các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số.

- Nắm vững các điều khoản hợp đồng, chiết khấu từng thống siêu thị , theo dõi công nợ bán hàng.

- Theo dõi tồn kho khu vực để thông tin đặt hàng với các bộ phận liên quan.

- Báo cáo tình hình phụ trách hàng tuần, hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

- Thông tin thị trường.

- Phối hợp giao nhận với các bộ phận kho và điều phối.

2. Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam.

- Trình độ từ Cao đẳng kinh tế trở lên, độ tuổi từ 25 – 35. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ kênh MT.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Chịu được áp lực trong công việc, không ngại công tác xa.

- Có ngoại ngữ tiếng Anh (khả năng nghe nói, đọc hiểu) là 1 lợi thế.

- Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh

Nhân viên Bảo vệ và giao hàng

01

1. Mô tả công việc:

- Bảo vệ an ninh trật tự, tài sản, PCCC và cảnh quan khu vực khuôn viên cửa hàng.

- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng dẫn xe, trông coi xe, vật dụng cho khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng nhập hàng, bốc xếp hàng, kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng.

- Giao hàng cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có) theo yêu cầu của cửa hàng Trưởng hoặc NV Bán hàng.

2. Yêu cầu:

- Nam: dưới 40 tuổi.

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

- Sức khỏe tốt.

- Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, tận tình.

- Địa điểm làm việc: tại TP. Long Xuyên

  • Lương: cạnh tranh.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/10/2019.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ:
  • Phòng Nhân sự Hành chính - Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. 
  • Điện thoại: 0296 3842 625.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


 

Số lượt truy cập

1465554
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
529
1639
28653
1465554