- Vị trí: Nhân viên Điều phối Bán hàng.
- Số lượng: 01Nữ
- Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản
- Có các kỹ năng : giao tiếp, giải quyết vấn đề, trình bày, các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Kinh nghiệm làm việc: từ 2 năm trở lên.
- Thời gian làm việc: Hành chánh.
- Nơi làm việc: Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản Growmax,
Lô F, KCN Lộc An – Bình Sơn, Xã Long An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
- Mức lương: Thỏa thuận, ngoài ra còn hỗ trợ ăn trưa, và các khoản hỗ trợ khác (xăng xe, nhà ở, …).
- Chế độ chính sách: Theo Bộ Luật Lao động và theo quy định của công ty.
Mọi ứng viên đủ điều kiện, vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp về công ty, hoặc liên hệ Phòng Hành chính – Nhân sự qua số điện thoại: 0251.368.4097;0251.368.4098
hoặc gặp Ms. Nhàn: 0973.791079.
CÔNG TY TNHH BIO XANH Địa chỉ : Lô 4, đường số 11, Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM Điện Thoại : 0283 70 200 70 Website: www.biotom.vn |
Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí sau:
Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)
Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/12/2021
Địa chỉ: 135E Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02923 732727 – 0939 171 040
Website: phuctuong.com
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 1. TRÌNH DƯỢC VIÊN: Địa điểm làm việc: Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Yêu cầu: - Tốt nghiệp từ trung cấp Y – DƯỢC – NHA trở lên. - Thích công việc kinh doanh; - Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc; - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống; - Chịu khó, sẵn sàng đi công tác trên địa bàn được phân công; - Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc; Mô tả công việc: - Lên kế hoạch và tích cực hoạt động để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao (doanh số, sản phẩm). Thực hiện tốt chế độ báo cáo mỗi tuần, cập nhật thường xuyên thông tin thị trường; - Quản lý, chăm sóc và mở rộng mạng lưới khách hàng trên địa bàn được giao. Khai thác và phát triển địa bàn, phát triển sản phẩm; - Liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo và các mạng xã hội khác. Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7; có thể linh động sắp xếp công việc. Giới tính & độ tuổi: - Nam, nữ. - Độ tuổi: 20 – 35 tuổi. Chế độ lương: - Mức lương: Thoả thuận, nhiều khung thưởng hấp dẫn. - Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản; - Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm. 2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE: Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở Cần Thơ. Yêu cầu: - Chuyên ngành Dược, Kinh tế, Marketing,… - Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dược. - Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc; - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống; - Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc. - Vững cơ bản trong việc quản trị & triển khai quảng cáo trên FB, Zalo,… - Biết sử dụng Photoshop, AI, Canva, phần mềm biên tập Video là lợi thế. - Khả năng viết bài tốt, tư duy sáng tạo, sẵn sàng học hỏi để hoàn thành tốt công việc. Mô tả công việc: - Xây dựng và thực hiện các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty trên các Kênh Online - Offline như: + Đăng bài quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo,… các diễn đàn. + Chăm sóc website, fanpage và các kênh Marketing Online của công ty. - Theo dõi, đánh giá, thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ. Chịu trách nhiệm về kế hoạch của mình đề ra. - Thực hiện các hoạt động khác theo sự phân công và điều động của Ban Giám Đốc. Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7. Giới tính & độ tuổi: - Nam, nữ. - Độ tuổi: 20 – 35 tuổi. Chế độ lương: - Mức lương: Thoả thuận, mức thưởng hấp dẫn. - Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản; - Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm. 3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở Cần Thơ. Yêu cầu: - Chuyên ngành Dươc, Kinh tế, Marketing,… Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dược. - Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc; - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống; Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc. - Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Office; biết sử dụng các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online. - Thích công việc chăm sóc khách hàng. Mô tả công việc: - Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội; tư vấn, hướng dẫn khách đăng kí tài khoản trên website của công ty, giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng cũ; liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng. - Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động. - Nghiên cứu, phát triển chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả. Theo dõi, đánh giá, thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ. Chịu trách nhiệm về kế hoạch của mình đề ra. - Thực hiện các hoạt động khác theo sự phân công và điều động của Ban Giám Đốc. Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7 Giới tính & độ tuổi: - Nam, nữ. - Độ tuổi: 20 – 35 tuổi. Chế độ lương: - Mức lương: Thoả thuận, mức thưởng hấp dẫn. - Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản; - Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm. HỒ SƠ GỒM: * Đơn xin việc; * Bản sao: bằng cấp, CMND, hộ khẩu photo công chứng; * Giấy khám sức khỏe bản chính; * 2 ảnh 3x4; * Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương. ==== Vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp về công ty trước ngày 28/11/2021.
|
Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm:
Vị trí: Đại diện Kinh doanh Khu vực
Địa điểm làm việc: Cần Thơ (2), Hậu Giang (1), Sóc Trăng (1), Kiên Giang (1)
Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30-12g00, chiều từ 13g30-17g00; Thứ 2 đến Thứ 7, CN nghỉ
Công việc:
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Công ty TNNH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG
Văn phòng giao dịch:
I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An, P. Phú Thứ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Trợ lý Hành chính & Nhân sự Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại 08 1900 1757 x104 Di động 083 3571909
CHỈ CÒN 2 NGÀY, cổng đăng ký chính thức chương trình FCV FRESHER 2021 sẽ chính thức khép lại vào 23h59 ngày 06/11/2021 sắp tới! Ứng tuyển ngay hôm nay để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính “BẠN” . Hãy cùng “THẮP LỬA” sự nghiệp đầu đời sau 9 tháng với:
”LỘ TRÌNH VỮNG CHẮC”: Giúp bạn biến hình trở thành Điều hành Kinh doanh hoặc Chuyên viên khối Sản xuất chỉ sau 9 tháng và “tiến hóa” trở thành thế hệ tiếp nối của FCV trong tương lai.
”BỆ PHÓNG VỮNG VÀNG ”: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp đầu đời rõ ràng cùng các buổi đối thoại liên tục với đội ngũ Quản lý cấp cao.
”CƠ HỘI DẤN THÂN ”: Dấn thân vào môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, cùng các thế hệ đàn anh đàn chị FCV-er dày dặn chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến và tinh thần trách nhiệm cao.
“LỜI KHUYÊN ĐÁNG GIÁ ”: "Ra khơi" cùng đội ngũ coach và mentor - những “thuyền trưởng” tận tâm với sự hỗ trợ nhiệt tình và sự huấn luyện chuyên môn trong xuyên suốt 9 tháng.
Dũng cảm nắm lấy cơ hội để trở thành thế hệ tân binh mạnh mẽ tại FrieslandCampina Vietnam với 1 cú click nhẹ vào http://bit.ly/FCVFresher2021 ngay và luôn!
Royal FrieslandCampina, với bề dày lịch sử 150 năm, là một trong những Tập đoàn sữa đa quốc gia hàng đầu thế giới. Hiện diện tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên, sản phẩm của Tập đoàn có mặt tại trên 100 thị trường với tổng doanh thu 11.3 tỷ Euro/năm. Vào tháng 7 năm 2021, Royal FrieslandCampina vinh dự trở thành Tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong Sáng kiến Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu (Access To Nutrition Initiative).
Với hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các nhãn hàng được ưa chuộng như Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo và Trường Sinh.
Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.
FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.
Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!
Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?
Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?
Ứng tuyển ngay để:
Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021
Hotline: (+84)898 796 881
Trụ sở chính: số 08a, đường CMT8, P An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ. Chi nhánh: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ SALE ADMIN NGÀNH HÀNG TỔNG HỢP |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Theo dõi công nợ phải thu. - Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống. - Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp; |
YÊU CẦU: - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học. - Chuyên ngành: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán. - Học lực: loại khá trở lên. - Kỹ năng tin học: loại khá trở lên. - Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh. - Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. |
LƯƠNG - THƯỞNG - PHÚC LỢI: - Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng /tháng. - Được tham gia BHXH, BHYT,... theo quy định. - Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,.... - Được đánh giá tăng lương, thăng chức khi đủ năng lực... |
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ |
Nộp hồ sơ - Trực tuyến qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Số điện thoại liên hệ: 02923.744.018 |
(V/v: Tuyển dụng nhân viên khu vực Miền Nam)
Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.
Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.
Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 11 tỉnh Miền Nam. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trường trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.
TÂY NINH: Huyện Trảng Bàng, Huyện Tân Biên, Hòa Thành, Tân Châu, TP Tây Ninh.
LONG AN: Đức hòa, bến Lức, TP Tân An, Cần Đước, Cần Giuộc.
TIỀN GIANG: Mỹ Tho, Gò Công, Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành, Chợ Gạo.
BẾN TRE: TP Bến Tre, Bình Đại, Mỏ Cày Bắc, Ba Tri.
CẦN THƠ: Ô Môn, Cờ Đỏ, Bình Thủy.
AN GIANG: Tịnh Biên, Châu Thành, TP Long Xuyên.
ĐỒNG THÁP: Tân Hồng, Cao Lãnh, Tràm Chim.
KIÊN GIANG: Rạch Giá, An Biên, Tân Hiệp, Châu Thành, Phú Quốc.
BẠC LIÊU: TP Bạc Liêu, Hồng Dân, Vĩnh Lợi.
SÓC TRĂNG: TP Sóc Trăng, Mỹ Xuyên, Long Phú, Ngã Năm, Côn Đảo.
CÀ MAU: TP Cà Mau, Cái Đôi Vàm, Đầm Dơi, Năm Căn.
Yêu cầu:
Quyền lợi:
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp.
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác.
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho đối tác
- Nam/Nữ, sinh năm 1996 - 1998. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Quan hệ Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển.
- Kiểm soát, quản lý toàn bộ hàng hóa liên tỉnh: Nhập - Xuất - Tồn, đảm bảo tiến độ vận hàng liên tỉnh;
- Quản lý trực tiếp nhân viên xử lý hàng hóa và tài xế lái xe;
- Phân công, tổ chức sắp xếp công việc cho đội ngũ nhân viên xử lý hàng hóa, tài xế lái xe, đảm bảo lộ trình xe tải trung chuyển hàng hóa;
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa trung cuyển đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;
- Xử lý, giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến hàng hóa và nhân viên trong quá trình làm việc.
- Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu;
- Các công việc theo sự sắp xếp, điều động của quản lý cấp trên;
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca xoay linh động theo từng khu vực.
Địa điểm làm việc: Cần Thơ (Thốt Nốt, Cái Răng), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Bến Tre (TP Bến Tre), Bạc Liêu (Vĩnh Lợi).
Yêu Cầu:
- Độ tuổi: 1992 – 1999
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan khác; Có mong muốn phát triển trong lĩnh vực Logistics, có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ quản lý;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tư duy logic, phẩm chất tốt, có kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc cao;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, có khả năng sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
- Có Laptop cá nhân và điện thoại android,
- Có thể làm xoay ca đêm
Quyền Lợi:
- Thu nhập tính theo KPIs, dao động từ 8 - 10 Triệu/Tháng;
- Cơ hội tiếp xúc làm việc với quy mô 200 đến 500 người; môi trường trẻ, năng động, sáng tạo; có cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân;
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành
- Được tham gia các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng như Team Building, Year End Party, CLB Bóng đá do công ty tổ chức;
- Khen thưởng kịp thời, đánh giá tăng lương dựa theo năng lực định kỳ 3 - 6 tháng
0292 2222 024 Mr. Thành (trong giờ hành chính).
0292 6508 391 Ms. Hiền (trong giờ hành chính).
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
PHÓ GIÁM ĐỐC
KHỐI NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
|
Toàn thời gian |
Bán thời gian |
X |
Thực tập sinh |
A. THÔNG TIN ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
- Tên đơn vị: Công ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Tường Minh - Địa chỉ: 111 Nguyễn Đình Chính, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: 028 3997 8000 - Website: www.tmasolutions.com; https://www.tma.vn - Khu vực cơ quan/doanh nghiệp:
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
B. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Công việc/chức danh: |
Thực tập sinh CNTT |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
Số lượng: |
100 |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||
Mô tả công việc: · Thực tập theo mô hình project-based, mentor bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các dự án của TMA (Subject Matter Expert) · Được đào tạo bài bản: o Kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp o Quy trình phát triển phần mềm o Kỹ thuật, công nghệ o Ngoại ngữ · Triển khai các dự án mẫu (Biz, Mobile, Testing, DS/AI/ML, …) ngay trong tháng đầu tiên của quá trình thực tập · Domain: o Business Applications (Java, ASP. Net, PHP, RoR, etc.) o 5G o Data Science, ML, AI o IoT o Embedded System (C/C++, Python) o Testing (Telecom, Network, Automation) o Mobile Applications (IOS, Android) Địa điểm làm việc: Các văn phòng TMA tại Quận Phú Nhuận và CVPM Quang Trung Q.12, Tp.HCM (Remote/Online Internship) Thu nhập và điều kiện làm việc: · Cơ hội ký hợp đồng part-time có lương · Được hướng dẫn trực tiếp bởi Subject Matter Expert (SME) · Được đào tạo công nghệ và kỹ năng làm việc cơ bản · Được cung cấp trang thiết bị làm việc |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Yêu cầu ứng viên: · Sinh viên từ cuối năm 3 · GPA> 6.5 · Thời gian thực tập tối thiểu 3 tháng, từ tháng 11/2021 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Ngành học mà nhà tuyển dụng mong muốn tuyển: |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
C. HỒ SƠ, LIÊN HỆ Hồ sơ gồm: · CV tiếng Anh · Bảng điểm mới nhất · Chứng chỉ TOEIC/IELTS (nếu có) Nộp hồ sơ: · Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2021 · Phương thức nộp: nộp bản mềm qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Thông tin liên hệ: · Họ tên: Nông Quý Ngọc Ân · Di động: 077 88 17 263 · Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
Đại lý Thuế Miền Tây, nơi hội tụ tinh hoa của Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực!
Đại lý Thuế Miền Tây khát khao kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, thổi làn gió mới trẻ trung, năng động vào văn hoá nơi công sở. Chọn xây dựng nhân cách làm yếu tố cốt lõi, chúng tôi không chỉ chú trọng việc đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tập trung nuôi dưỡng đạo đức, rèn luyện ý chí - nghị lực cho đội ngũ nhân viên. Tạo nên môi trường học tập, làm việc phát triển nhân cách toàn diện.
Hãy đến với Đại lý Thuế Miền Tây và trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc!
Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí như sau:
Nhân viên kế toán:
+ Thu thập chứng từ kế toán từ khách hàng.
+ Xuất hóa đơn cho khách hàng (nếu có).
+ Hạch toán vào phần mềm kế toán và Hỗ trợ kê khai thuế đảm bảo tính kịp thời hàng tháng/ quý. (Được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm).
+ Được hướng dẫn đào tạo bài bản trở thành kế toán tổng hợp có kiến thức chuyên sâu.
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi được hưởng: Chế độ bảo hiểm; Nghỉ phép năm; Đồng phục; Tăng lương; Chế độ thưởng; Đào tạo nghiệp vụ.
- Làm việc theo giờ hành chính, được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Làm việc lâu dài có thưởng lương tháng 13 và thưởng theo năng lực, thâm niên làm việc.
Yêu cầu hồ sơ:
Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Đại lý Thuế vào các ngày theo lịch hẹn trước;
Nếu được mời đến tham dự phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ sau:
III. Hồ sơ xác định tình trạng sức khoẻ:
Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ ở Mục I và II qua hình thức gửi Online hoặc gửi qua địa chỉ email.
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 08 đường số 05, Khu đô thị mới Song Phú, Quốc lộ 1A, Ba Càng, Vĩnh Long
Số điện thoại: 02703 899 899; Mr. Phương 0919 316 846
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.