THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

(Không yêu cầu kinh nghiệm)

1. Thông tin công ty 

- Công ty được thành lập năm 2004, là một trong những công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất kinh doanh các chế phẩm sinh học phòng và trị bệnh trên gia súc, gia cầm hàng đầu ở Việt Nam.

- Hoạt động với các lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh bao gồm: Các chế phẩm sinh học phòng trị các bệnh trên gia súc và gia cầm, cung cấp các giống vi khuẩn có lợi. Với phương châm hoạt động là “Sự thành công của các nhà chăn nuôi chính là cơ sở cho sự lớn mạnh của chúng tôi”. Chúng tôi cam kết luôn đẩy mạnh và phát triển giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học vào quy trình chăn nuôi, đây là một giải pháp “hạn chế và thay thế kháng sinh” hay còn gọi giải pháp “Chăn nuôi phát triển và bền vững” giúp nhà chăn nuôi đạt hiệu quả cao và chi phí chăn nuôi thấp.

- Với hệ thống trang thiết bị hiện đại của Châu Âu cùng với quy trình công nghệ tiên tiến, Công ty đã liên tục phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất Probiotic, các chế phẩm dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho vật nuôi uy tín tại Việt Nam.

 

2. Mô tả công việc 

- Hiểu công dụng của sản phẩm và quy trình sử dụng.

- Tìm hiểu và tiếp xúc khách hàng tìm năng, phát triển thị trường.

- Lập kế hoạch công việc, thực hiện công việc và báo cáo kết quả.

- Làm việc tại thị trường được phân công trong các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Cần Thơ, Đắk Lắk, Bảo Lộc, Lâm Đồng …

 

3. Yêu cầu công việc

- THTH, Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Nông Lâm.

- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó, trung thực và cầu tiến.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các trại chăn nuôi gia súc.

 

4. Chế độ phúc lợi và đãi ngộ 

- Lương cơ bản: 7,500,000 đồng/ thángthưởng theo doanh số

- Trợ cấp đi lại bằng tiền mặt : 3,500,000 đồng/tháng.

- Hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số bán hàng.

- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH theo quy định nhà nước.

- Cơ hội thăng tiến sales up trong vòng 2 năm nếu làm tốt công việc.

- Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, được đào tạo về sản phẩm và nghiệp vụ trong 2 tháng khi gia nhập công ty (được hưởng 85% lương).

- Được dẫn dắt với đội ngũ quản lý Sales có kinh nghiệm.

- Hưởng các chế độ và phúc lợi công ty theo chính sách.

 

5. Hồ sơ xin việc

A - Photo không cần công chứng:

  •  Bằng TNTH THTH, Cao đẳng, Đại học
  •  CMND và Sổ hộ khẩu

B - Sơ yếu lý lịch/CV: Bảng chính

 

Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Cô Thanh Hằng).

Tiêu đề email: ỨNG TUYẾN VỊ TRÍ SALES - PMG

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA được thành lập vào năm 1994 có bề dày kinh nghiệm 27 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.200 cán bộ, nhân viên.

Các vị trí tuyển dụng: 

1. Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kế Toán SME

- Số lượng: 02

- Mô tả công việc:

  •  Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, zalo, email, trực tiếp, hội thảo...
  •  Tư vấn, giới thiệu phần mềm Kế toán MISA SME cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Nhân viên Kinh doanh phần mềm kế toán online AMIS ACT

- Số lượng: 03

- Mô tả công việc:

  •  Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, zalo, email, trực tiếp, hội thảo...
  •  Tư vấn, giới thiệu phần mềm Kế toán MISA  AMIS cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  •  Thực hiện các thủ tục thanh toán, bàn giao phần mềm
  •  Hỗ trợ ban đầu để khách hàng đưa phần mềm vào sử dụng
  •  Chăm sóc để khách hàng sử dụng tốt sản phẩm

 

Yêu cầu tuyển dụng:

- Yêu thích kinh doanh, năng động, tự tin

- Tốt nghiệp khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc...

- Có khả năng tự tìm hiểu, tự học hỏi

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt

 

Quyền lợi:

- Thu nhập bình quân tháng từ 15.000.000++ (Lương cứng + Thưởng doanh số)

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được Công ty hỗ trợ data và hướng dẫn cách tìm kiếm data mới

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại

- Được đào tạo nâng cao năng lực và có lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

 

Thời gian làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

 

Cách nộp hồ sơ:

  1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://mily.vn/mqqBdQL
  2. This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: Tại web misa.vn hoặc fanpage Tuyển dụng MISA

Thời hạn nộp hồ sơ: Đến ngày 20/3/2021. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Thông tin liên hệ: Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551

Chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Program (GLP) 2021 đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa!

 

𝗚𝗟𝗣 là chương trình tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ muốn thử sức trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMDT) hay có tham vọng trở thành nhân sự nòng cốt của Shopee trong tương lai.

 

Bạn sẽ nhận được những gì khi tham gia chương trình?

  •   Kiến thức và kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo tài năng của Shopee trong thời gian 24 tháng với 6 tháng làm việc tại Singapore.
  •   Luân chuyển giữa 4 phòng ban để thấu hiểu được cách vận hành của công ty thương mại điện tử.
  •   Đào tạo và hướng dẫn theo tiêu chuẩn quốc tế từ các lãnh đạo cấp cao của Shopee Việt Nam và Shopee Vùng.
  •   Chế độ đãi ngộ - lương thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn.

 

Còn ngần ngại gì mà không tham gia ngay hôm nay?

bit.ly/GLPVN2021

𝙉𝙪𝙧𝙩𝙪𝙧𝙞𝙣𝙜 𝙇𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧𝙨 𝙤𝙛 𝙏𝙤𝙢𝙤𝙧𝙧𝙤𝙬

___

Careersite: https://careers.shopee.vn/glp

Hạn cuối ứng tuyển: 23h59', 31/3/2021

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

#Shopee #LifeatShopee #ShopeeVN #ShopeeGLP #GLPVN2021

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Hiện tại Acacy đang tuyển các vị trí sau tại khu vực Mekong:

1. Nhân viên kinh doanh thức ăn thủy sản Grobest

- Số lượng: 50 nhân viên

- Khu vực tuyển dụng: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng

- Mô tả công việc:

  •  Đảm bảo các dịch vụ và giao dịch trong khu vực phân công được quản lý đúng cách.
  •  Hỗ trợ kỹ thuật cho trang trại và đại lý.
  •  Tuyển chọn, duy trì các trang trại và đại lý phụ cho đại lý được phân công.
  •  Tổ chức hội thảo cho đại lý phụ và trang trại.
  •  Cập nhật thông tin thị trường một cách kịp thời.

- Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, Bệnh học Thủy sản; nông nghiệp, chăn nuôi.
  •  Ưu tiên có KN làm việc trong môi trường nuôi trồng thủy sản, Bệnh học Thủy sản; nông nghiệp, chăn nuôi.
  •  Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
  •  Trung thực, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm;
  •  Ưu tiên định hướng nghề nghiệp theo ngành thức ăn nuôi tôm / trang

- Quyền lợi:

  •  THU NHẬP LÊN ĐẾN 30TR/THÁNG (Chưa tính công tác phí)
  •  Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng;
  •  Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động nhà nước;
  •  Nghỉ lễ tết theo quy định, du lịch hằng năm

 

2. Nhân viên tiếp thị bán hàng Unilever 

- Số lượng: 70  nhân viên

Khu vực tuyển: An Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long

- Mô tả công việc: 

  •  Tìm hiểu và gặp gỡ khách hàng mới, thuyết phục và tư vấn khách hàng
  •  Quản lý, chăm sóc và tư vấn khách hàng hiện tại.
  •  Đi bán hàng và thăm viếng khách hàng theo phân công từ cấp quản lý.
  •  Giao chở hàng và thu tiền đối với những khách hàng có đơn hàng nhỏ
  •  Ra đơn hàng, làm báo cáo và chuẩn bị các giấy tờ khác có liên quan. 
  •  Tuân thủ theo lịch trình hoạt động và phân công của cấp quản lý 
  •  Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h00 -17h00) ; ngày nghỉ chủ nhật/tuần
  •  NƠI LÀM VIỆC: Đại lý/NPP của Unilever trên Toàn quốc

- Yêu cầu: 

  •  Tốt nghiệp THPT trở lên, có kinh nghiệm tiếp thị sale thị trường là lợi thế.
  •  Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh.
  •  Chủ động và chăm chỉ, tiếp thu nhanh công việc.
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, di chuyển làm việc thị trường.

- Quyền lợi: 

  •  Lương: 08.000.000 – 15.000.000 đồng/ tháng
  •  Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định công ty và Luật lao động
  •  Được hưởng doanh số, Thưởng KPI , thưởng thi đua hàng tháng 
  •  Được khám chữa bệnh miễn phí tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

 

Ứng viên gửi thông tin về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc Zalo: 0909 022 851

Tiêu đề mail: Nhân viên kinh doanh_Họ tên_SĐT

Thời hạn tuyển dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng tuyển tại trường.

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

BASF là tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Đức. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, BASF Việt Nam cần tuyển một vị trí ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI VÀ QUẢNG BÁ (Ngành hàng thuốc Bảo vệ thực vật) làm việc tại:

  1. Bến Tre: 1 vị trí
    2. Long An (Bến Lức, Thủ Thừa): 1 vị trí
    3. Long An (Châu Thành, Tân An): 1 vị trí
    4. Cần Thơ (Thốt Nốt, Vĩnh Thạnh): 1 vị trí
    5. Cần Thơ (Thới Lai, Ô Môn, Phong Điền, Cái Răng): 1 vị trí
    6. Tây Ninh (Tây Ninh, Dương Minh Châu, Châu Thành, Hòa Thành): 1 vị trí
    7. Bà Rịa, Vũng Tàu: 1 vị trí
    8. Hưng Yên, Hà Nam: 1 vị trí

Mô tả công việc: 

- Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực phụ trách:

  •  Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh để đạt doanh số được giao;
  •  Nắm bắt các hoạt động cạnh tranh, đánh giá ảnh hưởng và báo cáo kịp thời.

- Quản lý và thu hồi công nợ:

  •  Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết để tạo hồ sơ;
  •  Kiểm tra, cập nhật công nợ; nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.

- Quản lý kênh bán hàng:

  •  Lập kế hoạch và thực hiện việc phát triển đại lý.

- Kích cầu thông qua các hoạt động:

  •  Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thường xuyên thăm viếng các hộ nông dân, tư vấn kỹ thuật và quảng bá sản phẩm;
  •  Tham gia các hoạt động trong khu vực như sự kiện, đào tạo, hội chợ, triển lãm,…;
  •  Lập kế hoạch tuần, báo cáo kết quả và duy trì thông tin về nông dân chủ lực;
  •  Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiến hành khảo nghiệm và quảng bá.

- Hỗ trợ chiến dịch bán hàng và ra mắt sản phẩm:

  •  Lập kế hoạch, tiến hành khảo nghiệm, ghi nhận và báo cáo kết quả kịp thời;
  •  Tổ chức các buổi thu hoạch/ hội thảo nông dân để giới thiệu và duy trì sản phẩm/ giải pháp nông nghiệp;
  •  Quảng bá sản phẩm BASF theo kế hoạch marketing;
  •  Đảm bảo tuân thủ Hướng dẫn quản lý sản phẩm.

 

Yêu cầu công việc: 

- Tốt nghiệp chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Nông nghiệp hoặc Kinh tế nông nghiệp; Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật và thị trường nông nghiệp.

- Cư trú trong khu vực phụ trách.

- Yêu thích và có khả năng đảm nhận công việc kinh doanh và quảng bá nông nghiệp.

- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office);

Ứng viên quan tâm, vui lòng gởi CV qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ Ms. Diệp – Phòng nhân sự (ĐT: 028.3824 3833, máy nhánh 203) để biết thêm chi tiết.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)

- Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

- Số lượng và Nơi làm việc

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt  hoặc trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

- Mức lương: Lương cơ bản từ  8tr  (+ hoa hồng theo doanh số)

- Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

- Mô tả công việc

  •  Công việc đòi hỏi đi ngoài thị trường toàn thời gian.
  •  Giới thiệu sản phẩm vi sinh công nghệ cao Nhật Bản đến với khách hàng (B2B, B2C)
  •  Chăm sóc khách hàng hiện có, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo công việc theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

- Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 25/02/2021

 Giới thiệu: Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel trực thuộc Tập Đoàn viễn Thông Quân Đội Viettel. Là thương hiệu lớn không những tại Việt Nam mà còn cả trên Thế Giới. Tổng công ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel mang thương hiệu Việt Nam, là một trong 4 Tổng công ty lớn nhất Tập Đoàn và có thị phần thứ 2 Việt Nam trong lĩnh Vực Vận chuyển, Bưu chính và Logistics.
 
Nhu cầu tuyển dụng.

Chức danh

Yêu cầu chung

Yêu cầu theo

chức danh

Mô tả công việc

NV Kinh Doanh

Nam/nữ- sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn, không tiền án tiền sự

Không quá 30 tuổi, chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Xã hội, CNTT.....

-Tư vấn giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ Bưu chính, phát triển khách hàng mới…..

 

Địa điểm nhận hồ sơ: Chi Nhánh Bưu chính Viettel Hậu Giang, số 65, Võ Văn Kiệt, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang và tại các Cửa hàng, Bưu cục Viettel huyện trên toàn tỉnh Hậu Giang.

ĐT liên hệ:09888.747.86  gặp Mr Minh Em 

Hồ sơ bao gồm

Sơ yếu lý lịch có xác nhận,

Giấy khám sức khỏe,

Đơn xin việc viết tay;

Bản sao giấy chứng minh nhân dân, khai sinh, hộ khẩu công chứng;

3 ảnh 3x4,

Bằng cấp và các giấy tờ liên quan có công chứng.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô là đơn vị chuyên mua bán trao đổi các loại xe du lịch, các loại xe tải của các hãng xe SUZUKI, HYUNDAI,… Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho những vị trí sau: 

Vị trí: Nhân viên Marketing (01 nhân sự)

    Nơi làm việc: Cần Thơ.

  1. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch thực hiện công việc liên quan tới Marketing hàng tuần, tháng, quý.

- Nghiên cứu những dòng sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. 

- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng, khả năng của khách hàng,…

- Phối hợp với bộ phận bán hàng lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Công ty, theo yêu cầu của nhà máy.

- Lên ý tưởng, lập kế hoạch quảng cáo cho các sự kiện Tesdriver, tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hội chợ, lễ hội,…

- Quản lý, theo dõi, giám sát và báo cáo các hoạt động Marketing online, offline của Công ty.

- Phát triển thị trường cho sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.

- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng và tham gia các hoạt động marketing khác.

  1. Yêu cầu

- Nam/Nữ tuổi từ 21 đến 27. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Báo chí; Ngoại thương; Ngoại ngữ. Chấp nhận sinh viên năm thứ ba, thứ tư.

- Biết thiết kế banner, poster quảng cáo

- Có kiến thức Marketing truyển thông

- Có đầu óc tổ chức, sáng tạo.

- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.

- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhan nhẹn.

- Có hiểu biết về công nghệ.

  1. Quyền lợi được hưởng.

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp trách nhiệm (theo năng lực và chính sách của Công ty).

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng Marketing.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Vị trí: Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom (20 nhân sự)

Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn bán hàng.

  1. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Yêu thích công việc bán hàng, năng động, giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn về sản phẩm ô tô.

- Được đào tạo quy trình bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

- Được đào tạo quy trình bán hàng online, được công ty hỗ trợ các chương trình bán hàng online theo chính sách.

- Ký HĐLĐ, đóng BHYT theo quy định của Pháp luật.

- Chính sách thưởng hoa hồng, thưởng doanh số cao, phù hợp với năng lực.

- Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực.

- Có hỗ trợ lương học việc.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng (01 nhân sự)

Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch và sắp xếp tiếp nhận, phát triển nguồn dữ liệu Khách hàng từ Marketing

- Xây dựng kế hoạch, kịch bản và trực tiếp Tư vấn, hỗ trợ, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty qua nhiều kênh (website, live chat, hotline, email, facebook…).

- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.

- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện về cách tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.

- Báo cáo vấn đề khách hàng, chịu trách nhiệm kết quả công viêc của team.

  1. Yêu cầu:

- Nữ tuổi từ 20 – 28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Giọng nói truyền cảm, khả giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.

- Có khả năng lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

  1. Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp+ lương năng suất ( hoa hồng) cho từng vị trí theo chính sách của Công ty.

- Lương tháng 13.

- Du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi khác.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

 

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 06 tháng gần đây.
  • Đơn xin việc, CV giới thiệu bản thân.
  • Bằng cấp, chứng chỉ.
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu phô tô công chứng

 

Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp tại 8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. (Liên hệ Ms Uyên: 0394606909 nếu có thắc mắc về nộp hồ sơ)

Hoặc gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. theo cú pháp: HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN 

Hạn nộp hồ sơ tới ngày 21/01/2021. Công ty không trả lại những hồ sơ không đạt yêu cầu.

           CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ TÂY ĐÔ

8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.


 

Số lượt truy cập

2036774
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
110
1970
42216
2036774