𝐒𝐮𝐦𝐦𝐢𝐭 𝐀𝐠𝐫𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 là Công ty vốn 100% của Nhật Bản. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 2 vị trí sau:
𝐈. 𝐕ị 𝐭𝐫í 𝐧𝐡â𝐧 𝐯𝐢ê𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 (𝐒ố 𝐥ượ𝐧𝐠: 02)
1/ Nơi làm việc tại tỉnh:
- Kiên Giang: 02 nhân viên;
2/ Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Chăm sóc hệ thống Đại lý, Nông dân.
- Thực hiện công việc quảng bá sản phẩm tại địa bàn.
II. 𝐘ê𝐮 𝐜ầ𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 ứ𝐧𝐠 𝐯𝐢ê𝐧:
- Có chuyên ngành Nông nghiệp hoặc Kinh tế Nông nghiệp.
- Mới tốt nghiệp, ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm (làm part-time) trong công tác bán hàng, chăm sóc Đại lý cũ & phát triển Đại lý mới.
- Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật, thị trường nông nghiệp. Am hiểu về các loại dịch hại trên cây trồng, biện pháp quản lý dịch hại & tiến hành khảo nghiệm nhanh khi có yêu cầu.
- Có khả năng trình bày trước Nông dân, Đại lý và thực hiện các hội nghị, hội thảo.
- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office).
Mức lương: Thỏa thuận
Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
+ Phụ cấp ăn trưa và chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
+ Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
HỒ SƠ VÀ THỜI GIAN NỘP
Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…
Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:
+ Theo dõi chịu trách nhiệm chính trong việc đôn đốc Nhân viên giao hàng nộp tiền hàng hàng ngày và báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc, Trưởng kho để giải quyết dứt điểm những trường hợp nhân viên giao hàng không nộp tiền hàng đầy đủ vào cuối ngày.
+ Đối chiếu lượng hàng chưa giao được hằng ngày với số tiền các nhân viên giao hàng còn nợ, đôn đốc thu hồi công nợ.
+ Lập biên bản thỏa thuận công nợ với khách hàng. Theo dõi công nợ các khách hàng: Hạn mức, thời hạn nợ, đôn đốc thu hồi nợ các khách hàng thực hiện không đúng thỏa thuận và báo cáo với Ban giám đốc, Trưởng kho tình hình công nợ hàng ngày để giải quyết dứt điểm
+ Đối chiếu tiền mặt với nhân viên thu ngân hàng ngày.
+ Cuối mỗi tháng Lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.
+ Lập báo cáo nộp tiền, báo cáo công nợ, thống kê các đơn hàng chưa giao được hàng ngày báo về Văn Phòng Trung tâm Phân phối hàng LTTP.
+ Gửi hóa đơn GTGT cho khách hàng bằng đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng khi có phát sinh, chi trả các khoản hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cam kết doanh số…, hệ thống khách hàng kênh KA và gửi xác nhận số dư công nợ cho khách hàng hàng tháng.
+ Lập phiếu thu và phiếu chi tại Kho.
Yêu cầu công việc:
+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
+ Nhập, xuất hàng hóa, đúng theo quy trình của Công ty.
+ Kiểm tra về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng của hàng hóa, nhập, xuất, tồn kho; hàng hóa bị chuột, côn trùng cắn phá.
+ Quản lý và theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại Kho hàng làm việc.
+ Kiểm tra, chất xếp lô cây gọn gàng theo từng loại hàng hóa.
+ Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, nhằm phát hiện kịp thời các lô hàng có hiện tượng xuống cấp, hàng hóa bị chuột cắn, hàng gần hết hạn sử dụng để đề xuất Ban Giám đốc và Trưởng Kho có kế hoạch xử lý kịp thời.
+ Vào sổ kho, thẻ kho hàng hóa, lưu trữ chứng từ nhập xuất tại kho.
+ Theo dõi và báo cáo kịp thời, chính xác tình hình nhập xuất tồn kho các mặt hàng hóa, hàng ngày cho Ban Giám đốc.
+ Quản lý đơn hàng chưa xuất kho: Hàng ngày chuyển các đơn hàng chưa xuất kho cho nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình của Nhà cung cấp. Cuối ngày đối chiếu với nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình kế toán Effect và nhân viên quản lý chương trình của Nhà cung cấp các đơn hàng chưa xuất kho để phục vụ cho công tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày và báo cáo Trưởng kho sắp xếp, đôn đốc giao hàng.
+ Tìm công nhân bốc xếp, giám sát việc bốc xếp hàng hóa, và làm thủ tục thanh toán tiền lương cho công nhân bốc xếp theo quy định.
+ Kiểm tra, đôn đốc công việc của công nhật tại kho, chấm công và thanh toán tiền lương cho công nhật (nếu có).
+ Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, phòng chống lũ lụt và an toàn vệ sinh thực phẩm trong kho.
+ Đối chiếu số liệu nhập, xuất hàng hóa, vào cuối ngày với nghiệp vụ theo quy định.
+ Chịu trách nhiệm chính trước Ban Giám đốc về các công việc được phân công.
+ Quản lý nhân viên phụ kho và điều hành công nhân bốc xếp tại Kho.
+ Báo cáo kho hàng hóa theo quy định.
+ Đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng và phản ánh những vấn đề có liên quan đến công tác của đơn vị hoặc cá nhân.
Yêu cầu công việc:
+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
Yêu cầu công việc:
+ Lao động phổ thông, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý kho.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 6,5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
- 02 hình (3x4).
+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
* Các chế độ phúc lợi của Công ty:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2022.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
- Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
- 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
- SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 20
Giới tính: Nam/nữ
Mô tả công việc:
Quản lý thông tin căn hộ/dự án được giao.
Tư vấn nhu cầu mua, thuê của khách hàng (bộ phận MKT phân bổ khách hàng có sẵn, không áp lực tìm kiếm khách hàng mới).
Cùng khách hàng xem nhà tại các dự án chung cư theo nhu cầu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ nhà.
Yêu cầu:
Yêu thích lĩnh vực bất động sản.
Kiên trì với công việc, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc, tác phong năng động.
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A - Z.
Bằng cấp: THPT trở lên.
Độ tuổi: 18 - 30.
Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
Quyền lợi:
Lương cứng: Lương + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp. Tổng thu nhập lên đến hơn 15 triệu.
Làm việc theo nhóm, được đồng đội hỗ trợ.
Có lộ trình thăng tiến, phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Được training đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi bắt đầu làm việc.
Được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức hoặc có thể đề xuất các khóa học theo mong muốn. Ngoài ra còn có các buổi đào tạo về đạo đức nghề nghiệp để trở thành một chuyên viên tư vấn thực sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
Lương tháng 13, du lịch hàng năm, Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật, Year End Party,...
CTV kinh doanh
Số lượng: 50
Giới tính: Nam/nữ
Mô tả công việc:
Nhận phân công đến gặp khách hàng để chụp hình sản phẩm của họ.
Hoàn thành danh sách sản phẩm của khách theo mẫu của công ty.
Nhận danh sách khách hàng đến giới thiệu sử dụng app Kilo của công ty.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn lúc phỏng vấn.
Yêu cầu:
Có phương tiện di chuyển và smartphone.
Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
Không yêu cầu bằng cấp, không ràng buộc thời gian làm việc.
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Excel).
Không giới hạn độ tuổi.
Quyền lợi:
Mức lương: Thương lượng + thưởng theo doanh thu.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về lĩnh vực BĐS, kiến thức Digital Marketing nâng cao.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong công việc.
Địa điểm phỏng vấn: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek 185 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang (Tòa nhà Navifeed, ngang mì cay Itada)
Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – Điện thoại, zalo)
Phương thức ứng tuyển: Điền thông tin vào biểu mẫu bên dưới:
Nhân viên kinh doanh: https://bitly.com.vn/0mgybp
CTV kinh doanh: https://bitly.com.vn/wy31fc
Photographer
Số lượng: 01
Giới tính: Nam/nữ (Ưu tiên nam)
Mô tả công việc:
Chụp hình hàng hóa (catalogue, Lifestyle, model) theo phong cách của nhãn hàng hoặc các event, promotion cần hình ảnh.
Retouch hình ảnh chụp hoặc các hình ảnh từ nguồn khác đảm bảo đạt chất lượng yêu cầu.
Theo dõi và làm việc chặt chẽ với các bên liên quan để nhận hàng mẫu cho shooting và đảm bảo toàn bộ hàng hóa đều được chụp hình trước khi về đến cửa hàng.
Quản lý hàng mẫu, giao/nhận với các bên liên quan.
Quản lý và bảo quản các vật dụng dùng cho công việc shooting.
Tìm nguồn cung cấp, lấy báo giá trình trưởng bộ phận trong các trường hợp thuê CCDC hoặc model bên ngoài.
Tìm hiểu các đối thủ trong và ngoài nước để đề xuất hoặc tự sáng tạo, từ đó điều chỉnh guideline hình ảnh cho phù hợp với xu hướng nhãn hàng.
Phụ trách làm và theo dõi các hồ sơ thanh toán liên quan đến chi phí shooting.
Thực hiện các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm.
Đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng timeline.
Có hiểu biết tốt về bố cục, ánh sáng, màu sắc, tỉ lệ, phối cảnh và hoạt ảnh.
Có kiến thức tốt về lĩnh vực thời trang, xu hướng thiết kế quảng cáo video, hoạt ảnh trên kênh online.
Sử dụng thành thạo thiết bị chụp ảnh/quay phim, các phần mềm đồ họa.
Sáng tạo, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, hình ảnh phục vụ công việc.
Chịu được áp lực công việc cao.
Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
Quyền lợi:
Mức lương: Thương lượng + thưởng theo doanh thu.
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng dành cho cá nhân, tập thể xuất sắc.
Đóng BHXH đầy đủ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện cùng công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Được đào tạo nâng cao về quản lý thông qua các buổi training của công ty.
KPI rõ ràng cho các cấp bậc, đảm bảo sự phát triển lâu dài cùng công ty.
Thông tin khác
Phương thức ứng tuyển: Điền thông tin vào biểu mẫu: https://bitly.com.vn/0mgybp
Địa điểm phỏng vấn: Công ty TNHH Tư vấn BĐS Homeseek 185 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang (Tòa nhà Navifeed, ngang VPBank Mỹ Bình)
Thông tin liên hệ: 094 160 9899 (Ms. Nguyên – Điện thoại, zalo)
STT | Vị trí công việc | Số lượng | Mô tả công việc | Yêu cầu |
1 | Nhân viên Kinh doanh | 05 | * Báo cáo trực tiếp: Cấp quản lý trực tiếp (ASM hoặc Sup) * Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến các hoạt động bán hàng bao gồm: 1. Chịu trách nhiệm Chỉ tiêu Doanh thu được giao. 2. Quản lý, Chăm sóc, Duy trì và tạo mối quan hệ tốt với những Khách hàng hiện hữu và phát triển Khách hàng mới. 3. Phối hợp và Hỗ trợ các phòng ban khác: CSKH, Giao nhận, Kế Toán. 4. Báo cáo Chi tiết tình hình thị trường: Đối thủ cạnh tranh, giá cả và Đề xuất các giải pháp để giải quyết các khó khăn tại thị trường. 5. Chịu trách nhiệm về vấn đề Công nợ khi có phát sinh và giám sát thực hiện thu hồi công nợ theo đúng quy định công ty. 6. Phối hợp, tương tác và hỗ trợ các Phòng ban: CSKH, Giao nhân, Kế Toán để đảm bảo công việc kinh doanh luôn được vận hành hiệu quả nhất. 7. Chủ động báo cáo kịp thời các vấn đề làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của P. Kinh doanh để BGĐ có hướng xữ lý kịp thời. |
- Nam, từ 25 - 40 tuổi. - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. - Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề. - Trung thực, siêng năng, có sức khoẻ tốt. |
2 | Nhân viên Chăm sóc khách hàng | 05 | 1. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại. 2. Cập nhật đơn hàng, sắp lịch giao hàng. 3. Theo dõi đối chiếu công nợ. 4. Chấm công và kiểm soát hoạt động bán hàng 5. Chế độ phúc lợi theo quy định. |
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học. - Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Giao tiếp tốt, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề. |
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VĨNH PHÚC Địa chỉ: 10A/13 Quốc Lộ 1A, ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long Điện Thoại: 08988 222 12 - Fax: 0270 62 66 778 |
Các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, có đang:
Trăn trở về định hướng công việc của mình?
Băn khoăn những kiến thức trong nhà trường có áp dụng được trên công việc?
Lo lắng liệu chưa có kinh nghiệm có cơ hội được chọn?
Mong muốn cơ hội để được đào tạo, trải nghiệm thực tế nhưng vẫn chưa tìm được chương trình phù hợp?
Hãy cùng tham gia chương trình dành cho các bạn Fresher với các vị trí:
Chuyên viên QHKH Cá nhân
Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp ️
Bạn sẽ được:
Phỏng vấn Online – Nhận việc sau Tết
Đào tạo tập trung tại Hồ Chí Minh/ Hà Nội
Lộ trình phát triển rõ ràng: Học việc Thử việc Chính thức
Trải nghiệm và thực chiến tại Đơn vị kinh doanh
Có hỗ trợ trong giai đoạn Học việc, mức lương cạnh tranh trong giai đoạn Thử việc và Chính thức.
Làm việc trong Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 4 năm liền và hưởng chế độ phúc lợi toàn diện.
--------------------------------------------------------------------------
Tiêu đề: [L2B] Họ & Tên - Vị trí ứng tuyển
Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi là cung cấp các loại thuốc bảo vệ thực vật. Địa chỉ: Lô MB 1 - 2, đường số 5, KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa, Long An (gần Cầu đôi, KCN Hạnh Phúc).
Hiện nay, chúng tôi đang mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau:
STT |
VỊ TRÍ, CÔNG VIỆC |
YÊU CẦU |
1 |
Nhân viên CTV online (làm tại nhà) |
- Có laptop, máy tính - Lương cơ bản + % hoa hồng (theo tuần) - Giới tính: Nam/ nữ - Số lượng: Không giới hạn (>20). |
2 |
Nhân viên cơ điện |
- Ngành: Điện công nghiệp, Thợ sửa chữa các loại… - Giới tính : Nam. - Số lượng: 05 người |
3 |
Nhân viên KCS (QC) |
- Giới tính: Nam/ nữ - Số lượng: 03 người |
4 |
Nhân viên pha chế |
- Ngành: Hóa học, sinh học, hóa chất …. - Giới tính: Nam/ nữ. - Số lượng: 03 người |
5 |
Nhân viên thu mua |
- Ngành: Quảng trị kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu… - Giới tính: Nam/ nữ. - Số lượng: 03 người |
6 |
Nhân viên phát triển thị trường |
- Ngành: Quản trị kinh doanh, maketing, nông học, trồng trọt, bảo vệ thực vật… - Giới tính: Nam. - Có thể đi công tác theo kế hoạch. - Số lượng: 03 người |
7 |
Nhân viên kế toán |
- Ngành: Kế toán, tài chính … - Giới tính: Nam/nữ. - Số lượng: 04 người |
8 |
Nhân viên CSKH |
- Ngành: Maketing, kế toán, nông học, trồng trọt, bảo vệ thực vật…. - Giới tính: Nữ. - Số lượng: 03 người |
- Các vị trí ứng tuyển trên có thể ưu tiên nhận đào tạo không giới hạn số lượng các bạn sinh viên mới ra trường.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 1/5/2022.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn …
- Đơn xin việc (+ CV)
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- Tham gia: BHYT, BHXH, BHTN.
- Hỗ trợ cơm trưa. (Cơm căntin – đảm bảo dinh dưỡng)
- Lương tháng 13, lễ, tết, …
- Lương: 8.000.000 – 13.000.000 VNĐ
- Địa chỉ: Lô MB 1 - 2, đường số 5, KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa, Long An (gần Cầu đôi, KCN Hạnh Phúc).
- Điện thoại: 0272.3777.612 - 0272.3777.861 - 0355.772.306 (Mr Lâm).
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí sau:
Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)
Yêu cầu công việc
Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/02/2022
Trân trọng.
Công ty cổ phần Giống cây trồng miền Nam (SSC) chuyên nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu Giống cây trồng các loại: Ø Giống lúa, bắp, rau, đậu… Ø Giống cỏ chăn nuôi… Ø Vật tư nông nghiệp… Để mở rộng và phát triển hoạt động SXKD, Chi nhánh Cambodia chúng tôi đang cần tuyển ứng viên có năng lực cho vị trí sau: |
|||
TT |
Vị trí tuyển dụng |
SL |
Công việc và yêu cầu tuyển dụng |
1 |
Nhân viên Kinh doanh hạt Giống (Thị trường Cambodia) |
01 |
Mô tả công việc: - Triển khai các hoạt động bán hàng: quản lý và phát triển hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, công nợ, triển khai các chính sách bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tổ chức tập huấn và hội thảo nông dân; - Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển thị trường; - Chi tiết công việc, tiền lương, phụ cấp, đi lại giữa Việt Nam-Cambodia) và các chế độ phúc lợi làm việc tại Cambodia sẽ được trao đổi cụ thể qua zalo hoặc khi phỏng vấn. Yêu Cầu: Ø Chấp thuận làm việc tại Cambodia; Ø Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến trồng trọt: Nông học, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sinh học hoặc kinh tế…. Ø Ngoại ngữ: Biết tiếng Khmer hoặc sẽ được đào tạo sau. Ø Ưu tiên: Đam mê kinh doanh, chịu khó, sức khỏe tốt; |
2 |
Nhân viên Kinh doanh hạt Giống - Làm việc tại thị trường Bà Rịa Vũng Tàu – Hàm Tân, Bình Thuận |
01 |
Mô tả công việc: - Triển khai các hoạt động bán hàng: quản lý và phát triển hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, công nợ, triển khai các chính sách bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tổ chức tập huấn và hội thảo nông dân; - Chi tiết công việc và các chế độ phúc lợi sẽ được trao đổi cụ thể qua zalo hoặc khi phỏng vấn. Ø Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến trồng trọt: Nông học, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sinh học hoặc kinh tế…. Ø Ưu tiên: Đam mê kinh doanh, chịu khó, sức khỏe tốt; |
282 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM hoặc qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.