Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Bất động sản (phân khúc nghĩ dưỡng cao cấp) tại thị trường Phú Quốc. 

Các năm vừa qua, PQR liên tục giữ vị trí Quán quân về doanh số tại các Dự án của Chủ đầu tư Sun Group tại Phú Quốc; Đại lý bán hàng xuất sắc nhất “Vùng Miền Nam và trở thành Đại lý dẫn đầu trong Câu lạc bộ Nghìn tỷ của Chủ đầu tư Sun group.

Năm 2022, Địa ốc PQR sẽ không ngừng tăng tốc và bứt phá để khẳng định vị thế của một thương hiệu phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trong hệ thống đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group cũng như đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Cũng chính vì mục tiêu đó, PQR mong muốn xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết để cùng đồng hành trong thời gian tới.

PQR không chỉ là đơn vị phân phối bất động sản nghĩ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc mà còn là môi trường làm việc tuyệt vời cho các Bạn sinh viên học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và có nguồn thu nhập tốt khi vừa tốt nghiệp ra trường, góp phần hình thành nền tảng ban đầu cho việc thăng tiến trên con đường sự nghiệp sau này. 

Thông qua Ngày hội tuyển dụng - Job Fair ( Đợt 1/2022) tại Trường Đại học Cần Thơ, Địa ốc PQR thông báo tuyển dụng với các vị trí như sau:

 

THỰC TẬP SINH KINH DOANH

  1. Yêu cầu ứng viên: 

- Ưu tiên tuyển dụng sinh viên năm 3, năm 4 đang theo học các chuyên ngành Quản lý đất đai, Quản trị kinh doanh, Marketing…

- Có kinh nghiệm từng làm nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng online là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào.

- Yêu thích và mong muốn phát triển kiến thức, kỹ năng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh Bất động sản nghĩ dưỡng (phân khúc cao cấp nhất trong lĩnh vực Bất động sản với các sản phẩm từ 10 tỷ - 200 tỷ)

- Kỹ năng giao tiếp tự tin và xử lý vấn đề tốt

- Thái độ chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc

- Có laptop để chủ động công việc.

  1. Quyền lợi khi gia nhập PQR: 

- Hỗ trợ chi phí ( 2.000.000 – 4.000.000 đồng/tháng) + Dấu mộc xác nhận thực tập + Tài liệu làm báo cáo thực tập. 

- Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn dự án, khai thác nhu cầu khách hàng,...do PQR, Chủ đầu tư hoặc các Học viện uy tín do PQR ký kết hợp tác lâu dài tổ chức. 

- Được học kiến thức tư vấn về Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của các chủ đầu tư lớn: Sun Group, BIM Group, Hạ tầng đô thị Corporation...

- Cơ hội tham quan thực tế Dự án tại Phú Quốc.

- Có cơ hội được trở thành Nhân viên tại Công ty sau thời gian thực tập ( Sinh viên nào có năng lực xuất sắc có thể được xem xét trở thành Nhân viên kinh doanh trong thời gian thực tập) 

- Mở rộng NETWORK với những khách hàng trong giới "giàu và siêu giàu" và những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Bất động sản. 

- Làm việc trong môi trường trẻ trung 9x, năng động, chuyên nghiệp.

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHÁC:  

  • Thực tập sinh Kế toán 
  • Thực tập sinh Marketing ( Content Marketing hoặc Digital Marketing) 
  • Thực tập sinh Quản lý dự án 
  • Thực tập sinh Tổ chức sự kiện 
  • Thực tập sinh Nhân sự 
  • Thực tập sinh Sale Admin 
  • Thực tập sinh Pháp chế
  • Thực tập sinh Thiết kế đồ họa 2D
  • Thực tập sinh Quay dựng video 

THÔNG TIN THỰC TẬP 

Thời gian và địa điểm thực tập

Thời gian Bán thời gian  hoặc Toàn thời gian (Tối thiểu đăng ký 5 buổi/tuần)

08:15 – 17:45 ( Thứ 2 – Thứ 6); 08:15 – 12:00 ( Thứ 7); Nghỉ trưa 1,5 tiếng   

Địa điểm

a) Trụ sở: Tòa nhà VietOffice Số 14 Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

b) Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Toà T10, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Chi nhánh Phú Quốc:  

c) Văn phòng đại diện tại Phú Quốc: 

-  CN1: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang  

CN2: Số 93 Đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

d) Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:   

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Hotline: 0901.886.662 ( Phòng Hành chính Nhân sự)

Đăng ký tham gia phỏng vấn tại gian hàng của PQR Corp tại link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe7QAj3c-q-rp0eN3rbGlSasipUDzvjazgHgVNn2vEfCs2gyw/viewform?usp=pp_url

Công Ty TNHH Tỷ Xuân (Vinh Long Footwear) là công ty có vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan) - chuyên sản xuất giày lưu hóa, giày da, giày thể thao xuất khẩu với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2004, hiện tại Tỷ Xuân là mái nhà chung của hơn 20 nghìn lao động. Với quá trình xây dựng và phát triển lâu dài, cung cấp cho người lao động những phúc lợi tốt nhất, Tỷ Xuân tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn và cạnh tranh nhất tại khu công nghiệp Hòa Phú.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong năm 2022, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng thuộc các chuyên ngành và vị trí sau:

STT

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu

Số lượng

01

Nhân viên Tiếng Anh: làm việc ở các vị trí sau:

 

20

Nhân viên Khai thác

-  Nhận gói kỹ thuật của giày mẫu và trao đổi với khách hàng

-   Kiểm bảng đặt hàng, chuyển tiếp qua thu mua để mua vật tư

-   Tiến hành thử rập

-   Chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến giày mẫu

-   Theo dõi các công đoạn làm giày đến khi hoàn thành

-  Không phân biệt chuyên ngành

-  Sử dụng tiếng Anh thành thạo

-  Sử dụng tốt vi tính văn phòng

-  Năng động, ham học hỏi

14

Nhân viên Thu mua

-    Đặt mua các loại vật tư làm giày

-    Kiểm tra hàng tồn

-    Theo dõi tiến độ giao hàng để theo kịp tiến độ sản xuất

-    Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt mua vật tư

-    Gửi và nhận hàng

-    Đối chiếu tiến độ với các đơn vị liên quan

04

Nhân viên Nghiệp vụ

-    Liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng

-    Theo dõi tiến độ sản xuất

02

02

Nhân viên Kế toán

-    Hạch toán việc nhập kho hàng hóa, vật tư

-    Nhập vật tư vào phần mềm kế toán

-    Báo cáo lượng vật tư tồn

- Chuyên ngành kế toán

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

02

03

Nhân viên An toàn

-    Kiểm tra hệ thống an toàn trong nhà xưởng (an toàn điện, an toàn máy móc)

-    Đào tạo an toàn cho người lao động

-    Làm các báo cáo liên quan

- Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, môi trường…

- Có thể sử dụng tiếng Anh là một ưu thế

- Thành thạo vi tính văn phòng

02

04

Nhân viên thiết kế

-    Thiết kế hình mẫu giày trên máy tính

-    Thiết kế poster, banner thông báo công ty

-    Thiết kế giao diện website công ty

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành, biết sử dụng Rhino, UI, Photoshop, thiết kế 3D..

03

  • Phúc lợi:
  • Trợ cấp ngoại ngữ hấp dẫn
  • Trợ cấp chăm lo gia đình, chuyên cần…
  • Thưởng tháng 13, ngày công cao, cá nhân xuất sắc…
  • Người lao động được cấp áo đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ vé tàu xe tết…
  • Hình thức nộp hồ sơ:
  • Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Cổng E, công ty TNHH Tỷ Xuân, KCN Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Điện thoại: 962.062
  • Ứng viên đăng ký thông tin theo link bên dưới để được liên hệ sớm nhất:

https://forms.gle/wB5qBuPwSkfYSR118

Nhận thấy được các vấn đề trong thực trạng tuyển dụng hiện nay, khi nhu cầu của Người tìm việc lẫn Việc tìm người là rất cao nhưng vẫn không thể giải quyết được bài toán nhân sự, việc làm. Đại Việt Works đã được ra đời với sứ mệnh là “Cầu nối cơ hội – Kết nối thành công”, giúp người tìm việc tìm được công việc phù hợp, Doanh nghiệp tìm được người tài góp phần phát triển tổ chức.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Công ty Đối tác, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

[TUYỂN DỤNG] KIỂM TOÁN NỘI BỘ

Giới tính

Nam/Nữ

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

01

Thu nhập

Thỏa thuận

 

[TUYỂN DỤNG] CHUYÊN VIÊN TỐ TỤNG

Giới tính

Nam

Địa điểm làm việc

13 tỉnh Mekong

 

Số lượng

10

Thu nhập

Thỏa thuận

 

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH SỐ LIỆU

Giới tính

Nam/Nữ

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

01

Thu nhập

Thỏa thuận

 

[TUYỂN DỤNG] HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

 

Giới tính

Nam/Nữ

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

05

Thu nhập

7 – 10 triệu

 

[TUYỂN DỤNG] CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG (ưu tiên sinh viên)

Giới tính

Nữ

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

05

Thu nhập

Thỏa thuận

 

Vui lòng đăng ký ứng tuyển qua: https://by.com.vn/Daivietworks                                                    

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ và Nhân Lực Đại Việt Works

70 Lý Thái Tổ, Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

02923 612 216        https://daivietworks.com

 

 [TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

Giới tính

Nam

Địa điểm làm việc

13 tỉnh Mekong

 

Số lượng

10

Thu nhập

Thỏa thuận

 

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

Giới tính

Nam

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

02

Thu nhập

7 – 10 triệu

 

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN GIAO HÀNG

Giới tính

Nam

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

01

Thu nhập

Thỏa thuận

 

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN DỤNG

 

Giới tính

Nữ

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

02

Thu nhập

7 – 10 triệu

 

[TUYỂN DỤNG] CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

Giới tính

Nam

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

05

Thu nhập

Thỏa thuận

 

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

 

Giới tính

Nam/Nữ

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

 

Số lượng

05

Thu nhập

7 – 10 triệu

 

Vui lòng đăng ký ứng tuyển qua: https://by.com.vn/Daivietworks 

Nhà máy sản xuất sản phẩm Probiotic/dinh dưỡng bổ sung dành cho gia cầm, gia súc và thủy sản.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG.

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SỐ LƯỢNG

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

THU NHẬP

01

Nhân viên Kinh doanh

75

                            Toàn quốc

(Làm việc tại thị trường ứng viên ứng tuyển)

11.600.000đ/tháng + thưởng doanh số

02

Giám sát Kinh doanh

12

Miền Đông, Miền Tây, Miền Trung.

29.000.000đ/tháng + Thưởng doanh số

03

Key Account Manager

12

Toàn quốc

Thỏa thuận

04

Nhân viên Kinh doanh Lab

04

 

 

 

Đồng Nai

(Nhà Máy R.E.P Biotech, TT Hiệp Phước, KCN Nhơn Trạch 03, Đồng Nai)

 

 

 

 

Thỏa thuận theo năng lực Ứng viên

05

Trợ lý Giám đốc Kinh doanh

02

06

Nhân viên Quản lí chất lượng

04

07

Giám sát/Quản Lí Kho

02

08

Nhân viên Kế toán bán hàng

04

09

Nghiên cứu viên Bào chế

04

10

Nhân viên Kỹ Thuật vận hành

02

11

Công Nhân sản xuất

10

12

Thực tập sinh/học việc

20

Kinh doanh thị trường hoặc Văn Phòng

Hỗ trợ 4.000.000đ/tháng

 YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Chăn nuôi/thú y, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Bác sĩ thú y, Nuôi trồng thủy sản,….các khối ngành Kinh tế.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm đối với cấp nhân viên, từ 02 năm với cấp quản lý, TTS/Học việc không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Yêu cầu có trách nhiệm trong công việc, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao, chấp nhận đi công tác đối với vị trí thuộc khối Kinh doanh.

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI.

  • Mức lương tùy theo năng lực, phụ cấp công tác, đi lại, điện thoại,.. và tăng lương hằng năm.
  • Thưởng lương tháng 13, tháng thứ 14, 15 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BH 24/24 và các chế độ khác theo Luật Lao Động.
  • Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước, các ngày hội thể thao.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm các kỹ năng để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phone: 097.1546.339 Mr Trí - Phòng Nhân sự.        Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.     Zalo: 097.1546.339 (Tuyển dụng R.E.P Biotech)

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ                             

NHÂN VIÊN SALES                                  

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU             

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

NHÂN VIÊN VẬT TƯ

 

YÊU CẦU CHUNG

- Lanh lợi, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh.

PHÚC LỢI

- Tham gia đầy đủ chính sách bảo hiểm.

- Hỗ trợ Ký túc xá cho nhân viên ở xa...

Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển theo đường Link sau: https://forms.gle/TLLRXEbCKCEzn52k6

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.          Liên hệ: Mr Hòa 0856 733 097   -    02733 924 024

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.

Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 14 tỉnh miền Tây. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.

  1. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
  2. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI BƯU CỤC TẠI 14 TỈNH MIỀN TÂY
  • Số lượng: 80
  • Mô tả công việc:
    • Kiểm soát và quản lý toàn bộ hàng hóa: Nhập – Xuất – Tồn, đảm bảo tiến độ vận hành;
    • Phân công, tổ chức, sắp xếp công việc cho đội ngũ kho vận đảm bảo đúng lộ trình;
    • Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;
    • Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
  • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi từ 22-26; tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Vận tải, Logistics, hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics;
    • Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt; có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc:

STT

TỈNH

SỐ LƯỢNG

QUẬN/ HUYỆN

1

An Giang

03

- An Phú
- Châu Phú
- Thành phố Long Xuyên

2

Bạc Liêu

05

- Nhàn Dân
- Vĩnh Lợi
- Thành phố Bạc Liêu

3

Bến Tre

02

- Chợ Gạo
- Mỏ Cày Bắc

4

Cà Mau

06

- Trần Văn Thời
- Sông Đốc
- Ngọc Hiển
- Đầm Dơi

- Thành phố Cà Mau

5

Cần Thơ

13

- Ninh Kiều
- Cái Răng
- Bình Thủy
- Ô Môn
- Phong Điền
- Vĩnh Thạnh

6

Hậu Giang

02

- Cái Tắc
- Châu Thành A

7

Kiên Giang

20

- An Biên
- An Minh
- Châu Thành:
- Gò Quao
- Kiên Hải
- Phú Quốc
- Tân Hiệp
- U Minh Thượng
- Rạch Gía

8

Long An

12

-Bến Lức
- Cần Đước
- Đức Hòa
- Tân Hưng
- Tân Trụ
- Tân An

9

Tây Ninh

04

- Tân Châu
- Bến Cầu
- Gò Dầu 
- Trảng Bàng

10

Tiền Giang

02

- Mỹ Tho

11

Vĩnh Long

02

- Hiếu Nhơn
- Thành phố Vĩnh Long

12

Sóc Trăng

03

- Kế Sách
- Sóc Trăng

- Mỹ Xuyên

13

Trà Vinh

02

- Tiểu Cần
- Châu Thành

14

Đồng Tháp

05

- Hồng Ngự
- Tân Hồng
- Tràm Chim
- Tháp Mười

  • Quyền lợi:
    • Là quản lý cấp cơ sở, hưởng thu nhập theo năng lực, khởi điểm thử việc: 5.5-8 triệu/ tháng;
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng liên quan khác;
    • Môi trường làm việc năng động, con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến cao;
    • Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TẠI CẦN THƠ - TIỀN GIANG
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:
    • Đảm bảo nguồn nhân lực đầu vào cho các bộ phận trong hệ thống vận hành;
    • Thực hiện công tác đào tạo nghiệp vụ giúp nhân viên mới thích nghi nhanh với công việc và nâng cao hiệu quả công việc;
    • Thực hiện nghiệp vụ về lương, chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi trong phạm vi khu vực phụ trách; Xử lý quan hệ lao động;
    • Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên qua các hoạt động tập thể, phong trào thi đua, thăm hỏi ốm đau…
    • Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách.
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-28, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có hiểu biết về thị trường lao động khu vực; khả năng truyền đạt tốt; kiến thức cơ bản về Luật Lao động, bảo hiểm, thuế,…
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: 532, Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ; Số 17/2, đường Phạm Hùng, ấp 3, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 7.5 – 9,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI CẦN THƠ – TÂY NINH
  • Số lượng: 05
  • Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
    • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng;
    • Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
  • Địa chỉ làm việc: tại các chi nhánh GHTK
  • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi 22-29, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề sales;
    • Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, sales dịch vụ;
    • Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Quyền lợi:
    • Thu nhập trung bình 6-10 triệu;
    • Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
    • Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
    • Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.
  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP TẠI LONG AN
  • Số lượng: 01
  • Mô tả công việc:
    • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành
      chính…
    • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
    • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại
      văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận.
    • Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại,
      internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua
      bán.
    • Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc.
    • Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng, thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê kho, vănphòng và setup văn phòng.
    • Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị,
      dụng cụ văn phòng khác.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ PhậN
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-29, tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: Số 167 Quốc Lộ 62, phường 6, thành phố Tân An, Long An.
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 7.5 – 9,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CẦN THƠ
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:
    • Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa
      hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Sendo, Shopee,…
    • Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho
      các đối tác.
    • Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ
      giao hàng cho đối tác
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-27, tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: Cái Răng – Ninh Kiều
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 6.0 – 8,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
  • Mô tả công việc:
  • Giao, nhận hàng hóa theo chỉ dẫn của người quản lý Công ty hoặc theo chỉ định theo phương tiện liên lạc được chỉ định, hướng dẫn của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn: email, phần mềm điện thoại, thông báo trên sàn thương mại điện tử, điện thoại;
  • Thu hộ tiền từ khách hàng và nộp lại đầy đủ tiền thu hộ cho Công ty (nếu có);
  • Cập nhật và bàn giao kết quả thực hiện dịch vụ theo đúng yêu cầu cho Công ty
  • Yêu cầu:
  • Độ tuổi từ đủ 18 – 35, không yêu cầu kinh ngiệm, không yêu cầu bằng cấp
  • Có xe máy cá nhân, điện thoại android
  • Sức khỏe tốt, chị được áp lực, nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Quyền lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn, từ 6,5 – 15,0++ triệu/ tháng
  • Công việc ổn định lâu dài
  • Được đánh giá tham gia Hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
  • Môi trường làm việc năng động, đa bản sắc;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Hồ sơ ứng tuyển:

Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  • Mọi thông tin xin liên hệ: 222.31.999 Ms. Hân (trong giờ hành chính).

Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông (Petromekong) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm bán buôn, bán lẻ xăng, dầu, nhớt. Công ty Petromekong thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:

  1. Vị trí dự tuyển:

Chuyên viên Phòng Kinh doanh

Số lượng: 03 người.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25

Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc với cường độ cao; có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thương thảo; khả năng phân tích thông tin thu thập.

Năng động, trung thực, cẩn thận, chủ động và nhiệt tình; có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán

Số lượng: 03 người.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán

Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Siêng năng, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.

Thành thạo vi tính văn phòng.

Chuyên viên Xí nghiệp Tổng kho xăng dầu Mê Kông

Số lượng: 02 người.

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ sư cơ khí/Điện.

Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25

Có khả năng làm việc độc lập; có đạo đức tốt, nghiêm túc và trách nhiệm cao trong công việc.

  1. Quyền lợi của Người lao động:

Được ký hợp đồng lao động chính thức và lâu dài với Công ty.

Chế độ lương, thưởng theo quy định; Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chế độ bảo hiểm tai nạn cá nhân.

Các quyền lợi, chế độ phúc lợi khác theo quy chế và thỏa ước LĐTT của Công ty.

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

  1. Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc có dán ảnh (4 x 6); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực).

Bằng cấp và chứng chỉ có liên quan; Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng.

  1. Địa điểm nộp hồ sơ: tại Văn phòng Công ty, số 60-62 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TPCT hoặc liên hệ trực tiếp ông Lê Hoàng Nhu – Chuyên viên Phòng TCHC, số ĐT/Zalo: 0939 387 577, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

𝐒𝐮𝐦𝐦𝐢𝐭 𝐀𝐠𝐫𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 là Công ty vốn 100% của Nhật Bản. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 2 vị trí sau:

𝐈. 𝐕ị 𝐭𝐫í 𝐧𝐡â𝐧 𝐯𝐢ê𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 (𝐒ố 𝐥ượ𝐧𝐠: 02)

1/ Nơi làm việc tại tỉnh:

- Kiên Giang: 02 nhân viên;

2/ Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm doanh số tại địa bàn phụ trách.

- Chăm sóc hệ thống Đại lý, Nông dân.

- Thực hiện công việc quảng bá sản phẩm tại địa bàn.

II. 𝐘ê𝐮 𝐜ầ𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 ứ𝐧𝐠 𝐯𝐢ê𝐧:

- Có chuyên ngành Nông nghiệp hoặc Kinh tế Nông nghiệp.

- Mới tốt nghiệp, ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm (làm part-time) trong công tác bán hàng, chăm sóc Đại lý cũ & phát triển Đại lý mới.

- Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật, thị trường nông nghiệp. Am hiểu về các loại dịch hại trên cây trồng, biện pháp quản lý dịch hại & tiến hành khảo nghiệm nhanh khi có yêu cầu.

- Có khả năng trình bày trước Nông dân, Đại lý và thực hiện các hội nghị, hội thảo.

- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office).

Mức lương: Thỏa thuận

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Nhân viên kinh doanh bao bì carton:
  • Số lượng: 02  người (Nam).
  • Nơi làm việc: Văn phòng Công ty, số 152-154 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Thời gian làm việc: sáng từ 7h00 đến 11h00, chiều từ 13h00 đến 17h00. Ngày làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Yêu cầu:
    • Giới tính: Nam/Nữ.
    • Trình độ: Đại học/cao đẳng các khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh doanh thương mại, quản trị,...
    • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên mới ra trường sẽ được Công ty đào tạo.
    • Chăm chỉ, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Kỹ năng:
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm bao bì carton của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. 
  • Thương thảo hợp đồng với khách hàng.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
  • Đôn đốc, thu hồi công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng.
  • Lập kế hoạch công tác, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng phòng/Ban Tổng giám đốc.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Ban Tổng giám đốc.
  • Mức lương: thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm nếu có.
  • Chế độ khác:

+ Phụ cấp ăn trưa và chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

+ Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.

HỒ SƠ VÀ THỜI GIAN NỘP

  1. Hồ sơ xin việc gồm có:
  • Đơn xin việc, bằng cấp liên quan;
  • CV (Sơ yếu lý lịch);
  • Bản sao chứng minh thư/CCCD.
  1. Thời gian nộp hồ sơ:
  • Đến hết ngày 08/3/2022. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  1. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Nộp qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: 02923.835.542 (P.HC).Chi tiết xem tại website: mekonimex.vnRất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý đơn vị.Trân trọng cảm ơn và kính chào./.

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Nhân viên nghiệp vụ (theo dõi công nợ) (SL: 01)

+ Theo dõi chịu trách nhiệm chính trong việc đôn đốc Nhân viên giao hàng nộp tiền hàng hàng ngày và báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc, Trưởng kho để giải quyết dứt điểm những trường hợp nhân viên giao hàng không nộp tiền hàng đầy đủ vào cuối ngày.

+ Đối chiếu lượng hàng chưa giao được hằng ngày với số tiền các nhân viên giao hàng còn nợ, đôn đốc thu hồi công nợ.

+ Lập biên bản thỏa thuận công nợ với khách hàng. Theo dõi công nợ các khách hàng: Hạn mức, thời hạn nợ, đôn đốc thu hồi nợ các khách hàng thực hiện không đúng thỏa thuận và báo cáo với Ban giám đốc, Trưởng kho tình hình công nợ hàng ngày để giải quyết dứt điểm

+ Đối chiếu tiền mặt với nhân viên thu ngân hàng ngày.

+ Cuối mỗi tháng Lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.

+ Lập báo cáo nộp tiền, báo cáo công nợ, thống kê các đơn hàng chưa giao được hàng ngày báo về Văn Phòng Trung tâm Phân phối hàng LTTP.

+ Gửi hóa đơn GTGT cho khách hàng bằng đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng khi có phát sinh, chi trả các khoản hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cam kết doanh số…, hệ thống khách hàng kênh KA và gửi xác nhận số dư công nợ cho khách hàng hàng tháng.

+ Lập phiếu thu và phiếu chi tại Kho.

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

  1. Nhân viên thủ kho (SL:01)

+ Nhập, xuất hàng hóa, đúng theo quy trình của Công ty.

+ Kiểm tra về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng của hàng hóa, nhập, xuất, tồn kho; hàng hóa bị chuột, côn trùng cắn phá.

+ Quản lý và theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại Kho hàng làm việc.

+ Kiểm tra, chất xếp lô cây gọn gàng theo từng loại hàng hóa.

+ Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, nhằm phát hiện kịp thời các lô hàng có hiện tượng xuống cấp, hàng hóa bị chuột cắn, hàng gần hết hạn sử dụng để đề xuất Ban Giám đốc và Trưởng Kho có kế hoạch xử lý kịp thời.

+ Vào sổ kho, thẻ kho hàng hóa, lưu trữ chứng từ nhập xuất tại kho.

+ Theo dõi và báo cáo kịp thời, chính xác tình hình nhập xuất tồn kho các mặt hàng hóa, hàng ngày cho Ban Giám đốc. 

+ Quản lý đơn hàng chưa xuất kho: Hàng ngày chuyển các đơn hàng chưa xuất kho cho nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình của Nhà cung cấp. Cuối ngày đối chiếu với nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình kế toán Effect và nhân viên quản lý chương trình của Nhà cung cấp các đơn hàng chưa xuất kho để phục vụ cho công tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày và báo cáo Trưởng kho sắp xếp, đôn đốc giao hàng.

+ Tìm công nhân bốc xếp, giám sát việc bốc xếp hàng hóa, và làm thủ tục thanh toán tiền lương cho công nhân bốc xếp theo quy định.

+ Kiểm tra, đôn đốc công việc của công nhật tại kho, chấm công và thanh toán tiền lương cho công nhật (nếu có).

+ Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, phòng chống lũ lụt và an toàn vệ sinh thực phẩm trong kho.

+ Đối chiếu số liệu nhập, xuất hàng hóa, vào cuối ngày với nghiệp vụ theo quy định.

+ Chịu trách nhiệm chính trước Ban Giám đốc về các công việc được phân công.

+ Quản lý nhân viên phụ kho và điều hành công nhân bốc xếp tại Kho.

+ Báo cáo kho hàng hóa theo quy định.

+ Đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng và phản ánh những vấn đề có liên quan đến công tác của đơn vị hoặc cá nhân.

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Yêu cầu công việc:

+ Lao động phổ thông, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý kho.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 6,5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

  • Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

  • Lưu ý:

+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2022.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).


 

Số lượt truy cập

3266432
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1386
4913
23183
3266432