Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Bất động sản (phân khúc nghĩ dưỡng cao cấp) tại thị trường Phú Quốc.
Các năm vừa qua, PQR liên tục giữ vị trí Quán quân về doanh số tại các Dự án của Chủ đầu tư Sun Group tại Phú Quốc; Đại lý bán hàng xuất sắc nhất “Vùng Miền Nam và trở thành Đại lý dẫn đầu trong Câu lạc bộ Nghìn tỷ của Chủ đầu tư Sun group.
Năm 2022, Địa ốc PQR sẽ không ngừng tăng tốc và bứt phá để khẳng định vị thế của một thương hiệu phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trong hệ thống đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group cũng như đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Cũng chính vì mục tiêu đó, PQR mong muốn xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết để cùng đồng hành trong thời gian tới.
PQR không chỉ là đơn vị phân phối bất động sản nghĩ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc mà còn là môi trường làm việc tuyệt vời cho các Bạn sinh viên học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và có nguồn thu nhập tốt khi vừa tốt nghiệp ra trường, góp phần hình thành nền tảng ban đầu cho việc thăng tiến trên con đường sự nghiệp sau này.
Thông qua Ngày hội tuyển dụng - Job Fair ( Đợt 1/2022) tại Trường Đại học Cần Thơ, Địa ốc PQR thông báo tuyển dụng với các vị trí như sau:
THỰC TẬP SINH KINH DOANH
- Ưu tiên tuyển dụng sinh viên năm 3, năm 4 đang theo học các chuyên ngành Quản lý đất đai, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có kinh nghiệm từng làm nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng online là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào.
- Yêu thích và mong muốn phát triển kiến thức, kỹ năng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh Bất động sản nghĩ dưỡng (phân khúc cao cấp nhất trong lĩnh vực Bất động sản với các sản phẩm từ 10 tỷ - 200 tỷ)
- Kỹ năng giao tiếp tự tin và xử lý vấn đề tốt
- Thái độ chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc
- Có laptop để chủ động công việc.
- Hỗ trợ chi phí ( 2.000.000 – 4.000.000 đồng/tháng) + Dấu mộc xác nhận thực tập + Tài liệu làm báo cáo thực tập.
- Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn dự án, khai thác nhu cầu khách hàng,...do PQR, Chủ đầu tư hoặc các Học viện uy tín do PQR ký kết hợp tác lâu dài tổ chức.
- Được học kiến thức tư vấn về Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của các chủ đầu tư lớn: Sun Group, BIM Group, Hạ tầng đô thị Corporation...
- Cơ hội tham quan thực tế Dự án tại Phú Quốc.
- Có cơ hội được trở thành Nhân viên tại Công ty sau thời gian thực tập ( Sinh viên nào có năng lực xuất sắc có thể được xem xét trở thành Nhân viên kinh doanh trong thời gian thực tập)
- Mở rộng NETWORK với những khách hàng trong giới "giàu và siêu giàu" và những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Bất động sản.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung 9x, năng động, chuyên nghiệp.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHÁC:
THÔNG TIN THỰC TẬP
Thời gian và địa điểm thực tập
Thời gian Bán thời gian hoặc Toàn thời gian (Tối thiểu đăng ký 5 buổi/tuần)
08:15 – 17:45 ( Thứ 2 – Thứ 6); 08:15 – 12:00 ( Thứ 7); Nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm
a) Trụ sở: Tòa nhà VietOffice Số 14 Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
b) Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Toà T10, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Chi nhánh Phú Quốc:
c) Văn phòng đại diện tại Phú Quốc:
- CN1: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
- CN2: Số 93 Đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
d) Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Thông tin liên hệ:
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0901.886.662 ( Phòng Hành chính Nhân sự)
Đăng ký tham gia phỏng vấn tại gian hàng của PQR Corp tại link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe7QAj3c-q-rp0eN3rbGlSasipUDzvjazgHgVNn2vEfCs2gyw/viewform?usp=pp_url
Công Ty TNHH Tỷ Xuân (Vinh Long Footwear) là công ty có vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan) - chuyên sản xuất giày lưu hóa, giày da, giày thể thao xuất khẩu với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2004, hiện tại Tỷ Xuân là mái nhà chung của hơn 20 nghìn lao động. Với quá trình xây dựng và phát triển lâu dài, cung cấp cho người lao động những phúc lợi tốt nhất, Tỷ Xuân tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn và cạnh tranh nhất tại khu công nghiệp Hòa Phú.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong năm 2022, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng thuộc các chuyên ngành và vị trí sau:
STT |
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu |
Số lượng |
01 |
Nhân viên Tiếng Anh: làm việc ở các vị trí sau: |
|
20 |
|
Nhân viên Khai thác |
- Nhận gói kỹ thuật của giày mẫu và trao đổi với khách hàng - Kiểm bảng đặt hàng, chuyển tiếp qua thu mua để mua vật tư - Tiến hành thử rập - Chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến giày mẫu - Theo dõi các công đoạn làm giày đến khi hoàn thành |
- Không phân biệt chuyên ngành - Sử dụng tiếng Anh thành thạo - Sử dụng tốt vi tính văn phòng - Năng động, ham học hỏi |
14 |
|
Nhân viên Thu mua |
- Đặt mua các loại vật tư làm giày - Kiểm tra hàng tồn - Theo dõi tiến độ giao hàng để theo kịp tiến độ sản xuất - Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt mua vật tư - Gửi và nhận hàng - Đối chiếu tiến độ với các đơn vị liên quan |
04 |
||
Nhân viên Nghiệp vụ |
- Liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng - Theo dõi tiến độ sản xuất |
02 |
||
02 |
Nhân viên Kế toán |
- Hạch toán việc nhập kho hàng hóa, vật tư - Nhập vật tư vào phần mềm kế toán - Báo cáo lượng vật tư tồn |
- Chuyên ngành kế toán - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng |
02 |
03 |
Nhân viên An toàn |
- Kiểm tra hệ thống an toàn trong nhà xưởng (an toàn điện, an toàn máy móc) - Đào tạo an toàn cho người lao động - Làm các báo cáo liên quan |
- Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, môi trường… - Có thể sử dụng tiếng Anh là một ưu thế - Thành thạo vi tính văn phòng |
02 |
04 |
Nhân viên thiết kế |
- Thiết kế hình mẫu giày trên máy tính - Thiết kế poster, banner thông báo công ty - Thiết kế giao diện website công ty |
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành, biết sử dụng Rhino, UI, Photoshop, thiết kế 3D.. |
03 |
Nhận thấy được các vấn đề trong thực trạng tuyển dụng hiện nay, khi nhu cầu của Người tìm việc lẫn Việc tìm người là rất cao nhưng vẫn không thể giải quyết được bài toán nhân sự, việc làm. Đại Việt Works đã được ra đời với sứ mệnh là “Cầu nối cơ hội – Kết nối thành công”, giúp người tìm việc tìm được công việc phù hợp, Doanh nghiệp tìm được người tài góp phần phát triển tổ chức.
Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Công ty Đối tác, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:
[TUYỂN DỤNG] KIỂM TOÁN NỘI BỘ |
||||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
01 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] CHUYÊN VIÊN TỐ TỤNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
13 tỉnh Mekong |
|
Số lượng |
10 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH SỐ LIỆU |
||||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
01 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI |
|
|||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
[TUYỂN DỤNG] CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG (ưu tiên sinh viên) |
||||
Giới tính |
Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
Vui lòng đăng ký ứng tuyển qua: https://by.com.vn/Daivietworks
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN KINH DOANH
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
13 tỉnh Mekong |
|
Số lượng |
10 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
02 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN GIAO HÀNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
01 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN DỤNG |
|
|||
Giới tính |
Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
02 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
[TUYỂN DỤNG] CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG |
|
|||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
Vui lòng đăng ký ứng tuyển qua: https://by.com.vn/Daivietworks
Nhà máy sản xuất sản phẩm Probiotic/dinh dưỡng bổ sung dành cho gia cầm, gia súc và thủy sản.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG.
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SỐ LƯỢNG |
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC |
THU NHẬP |
01 |
Nhân viên Kinh doanh |
75 |
Toàn quốc (Làm việc tại thị trường ứng viên ứng tuyển) |
11.600.000đ/tháng + thưởng doanh số |
02 |
Giám sát Kinh doanh |
12 |
Miền Đông, Miền Tây, Miền Trung. |
29.000.000đ/tháng + Thưởng doanh số |
03 |
Key Account Manager |
12 |
Toàn quốc |
Thỏa thuận |
04 |
Nhân viên Kinh doanh Lab |
04 |
Đồng Nai (Nhà Máy R.E.P Biotech, TT Hiệp Phước, KCN Nhơn Trạch 03, Đồng Nai) |
Thỏa thuận theo năng lực Ứng viên |
05 |
Trợ lý Giám đốc Kinh doanh |
02 |
||
06 |
Nhân viên Quản lí chất lượng |
04 |
||
07 |
Giám sát/Quản Lí Kho |
02 |
||
08 |
Nhân viên Kế toán bán hàng |
04 |
||
09 |
Nghiên cứu viên Bào chế |
04 |
||
10 |
Nhân viên Kỹ Thuật vận hành |
02 |
||
11 |
Công Nhân sản xuất |
10 |
||
12 |
Thực tập sinh/học việc |
20 |
Kinh doanh thị trường hoặc Văn Phòng |
Hỗ trợ 4.000.000đ/tháng |
YÊU CẦU
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phone: 097.1546.339 Mr Trí - Phòng Nhân sự. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Zalo: 097.1546.339 (Tuyển dụng R.E.P Biotech)
NHÂN VIÊN NHÂN SỰ
NHÂN VIÊN SALES
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
NHÂN VIÊN VẬT TƯ
YÊU CẦU CHUNG
- Lanh lợi, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh.
PHÚC LỢI
- Tham gia đầy đủ chính sách bảo hiểm.
- Hỗ trợ Ký túc xá cho nhân viên ở xa...
Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển theo đường Link sau: https://forms.gle/TLLRXEbCKCEzn52k6
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Liên hệ: Mr Hòa 0856 733 097 - 02733 924 024
Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.
Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.
Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 14 tỉnh miền Tây. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.
STT |
TỈNH |
SỐ LƯỢNG |
QUẬN/ HUYỆN |
1 |
An Giang |
03 |
- An Phú |
2 |
Bạc Liêu |
05 |
- Nhàn Dân |
3 |
Bến Tre |
02 |
- Chợ Gạo |
4 |
Cà Mau |
06 |
- Trần Văn Thời - Thành phố Cà Mau |
5 |
Cần Thơ |
13 |
- Ninh Kiều |
6 |
Hậu Giang |
02 |
- Cái Tắc |
7 |
Kiên Giang |
20 |
- An Biên |
8 |
Long An |
12 |
-Bến Lức |
9 |
Tây Ninh |
04 |
- Tân Châu |
10 |
Tiền Giang |
02 |
- Mỹ Tho |
11 |
Vĩnh Long |
02 |
- Hiếu Nhơn |
12 |
Sóc Trăng |
03 |
- Kế Sách - Mỹ Xuyên |
13 |
Trà Vinh |
02 |
- Tiểu Cần |
14 |
Đồng Tháp |
05 |
- Hồng Ngự |
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông (Petromekong) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm bán buôn, bán lẻ xăng, dầu, nhớt. Công ty Petromekong thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:
Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Số lượng: 03 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc với cường độ cao; có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thương thảo; khả năng phân tích thông tin thu thập.
Năng động, trung thực, cẩn thận, chủ động và nhiệt tình; có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán
Số lượng: 03 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Siêng năng, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Chuyên viên Xí nghiệp Tổng kho xăng dầu Mê Kông
Số lượng: 02 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ sư cơ khí/Điện.
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập; có đạo đức tốt, nghiêm túc và trách nhiệm cao trong công việc.
Được ký hợp đồng lao động chính thức và lâu dài với Công ty.
Chế độ lương, thưởng theo quy định; Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chế độ bảo hiểm tai nạn cá nhân.
Các quyền lợi, chế độ phúc lợi khác theo quy chế và thỏa ước LĐTT của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Đơn xin việc có dán ảnh (4 x 6); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực).
Bằng cấp và chứng chỉ có liên quan; Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng.
𝐒𝐮𝐦𝐦𝐢𝐭 𝐀𝐠𝐫𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 là Công ty vốn 100% của Nhật Bản. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 2 vị trí sau:
𝐈. 𝐕ị 𝐭𝐫í 𝐧𝐡â𝐧 𝐯𝐢ê𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 (𝐒ố 𝐥ượ𝐧𝐠: 02)
1/ Nơi làm việc tại tỉnh:
- Kiên Giang: 02 nhân viên;
2/ Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Chăm sóc hệ thống Đại lý, Nông dân.
- Thực hiện công việc quảng bá sản phẩm tại địa bàn.
II. 𝐘ê𝐮 𝐜ầ𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 ứ𝐧𝐠 𝐯𝐢ê𝐧:
- Có chuyên ngành Nông nghiệp hoặc Kinh tế Nông nghiệp.
- Mới tốt nghiệp, ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm (làm part-time) trong công tác bán hàng, chăm sóc Đại lý cũ & phát triển Đại lý mới.
- Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật, thị trường nông nghiệp. Am hiểu về các loại dịch hại trên cây trồng, biện pháp quản lý dịch hại & tiến hành khảo nghiệm nhanh khi có yêu cầu.
- Có khả năng trình bày trước Nông dân, Đại lý và thực hiện các hội nghị, hội thảo.
- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office).
Mức lương: Thỏa thuận
Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2022
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
+ Phụ cấp ăn trưa và chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
+ Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
HỒ SƠ VÀ THỜI GIAN NỘP
Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…
Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:
+ Theo dõi chịu trách nhiệm chính trong việc đôn đốc Nhân viên giao hàng nộp tiền hàng hàng ngày và báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc, Trưởng kho để giải quyết dứt điểm những trường hợp nhân viên giao hàng không nộp tiền hàng đầy đủ vào cuối ngày.
+ Đối chiếu lượng hàng chưa giao được hằng ngày với số tiền các nhân viên giao hàng còn nợ, đôn đốc thu hồi công nợ.
+ Lập biên bản thỏa thuận công nợ với khách hàng. Theo dõi công nợ các khách hàng: Hạn mức, thời hạn nợ, đôn đốc thu hồi nợ các khách hàng thực hiện không đúng thỏa thuận và báo cáo với Ban giám đốc, Trưởng kho tình hình công nợ hàng ngày để giải quyết dứt điểm
+ Đối chiếu tiền mặt với nhân viên thu ngân hàng ngày.
+ Cuối mỗi tháng Lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.
+ Lập báo cáo nộp tiền, báo cáo công nợ, thống kê các đơn hàng chưa giao được hàng ngày báo về Văn Phòng Trung tâm Phân phối hàng LTTP.
+ Gửi hóa đơn GTGT cho khách hàng bằng đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng khi có phát sinh, chi trả các khoản hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, cam kết doanh số…, hệ thống khách hàng kênh KA và gửi xác nhận số dư công nợ cho khách hàng hàng tháng.
+ Lập phiếu thu và phiếu chi tại Kho.
Yêu cầu công việc:
+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
+ Nhập, xuất hàng hóa, đúng theo quy trình của Công ty.
+ Kiểm tra về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng của hàng hóa, nhập, xuất, tồn kho; hàng hóa bị chuột, côn trùng cắn phá.
+ Quản lý và theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại Kho hàng làm việc.
+ Kiểm tra, chất xếp lô cây gọn gàng theo từng loại hàng hóa.
+ Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, nhằm phát hiện kịp thời các lô hàng có hiện tượng xuống cấp, hàng hóa bị chuột cắn, hàng gần hết hạn sử dụng để đề xuất Ban Giám đốc và Trưởng Kho có kế hoạch xử lý kịp thời.
+ Vào sổ kho, thẻ kho hàng hóa, lưu trữ chứng từ nhập xuất tại kho.
+ Theo dõi và báo cáo kịp thời, chính xác tình hình nhập xuất tồn kho các mặt hàng hóa, hàng ngày cho Ban Giám đốc.
+ Quản lý đơn hàng chưa xuất kho: Hàng ngày chuyển các đơn hàng chưa xuất kho cho nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình của Nhà cung cấp. Cuối ngày đối chiếu với nhân viên nghiệp vụ quản lý chương trình kế toán Effect và nhân viên quản lý chương trình của Nhà cung cấp các đơn hàng chưa xuất kho để phục vụ cho công tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày và báo cáo Trưởng kho sắp xếp, đôn đốc giao hàng.
+ Tìm công nhân bốc xếp, giám sát việc bốc xếp hàng hóa, và làm thủ tục thanh toán tiền lương cho công nhân bốc xếp theo quy định.
+ Kiểm tra, đôn đốc công việc của công nhật tại kho, chấm công và thanh toán tiền lương cho công nhật (nếu có).
+ Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, phòng chống lũ lụt và an toàn vệ sinh thực phẩm trong kho.
+ Đối chiếu số liệu nhập, xuất hàng hóa, vào cuối ngày với nghiệp vụ theo quy định.
+ Chịu trách nhiệm chính trước Ban Giám đốc về các công việc được phân công.
+ Quản lý nhân viên phụ kho và điều hành công nhân bốc xếp tại Kho.
+ Báo cáo kho hàng hóa theo quy định.
+ Đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng và phản ánh những vấn đề có liên quan đến công tác của đơn vị hoặc cá nhân.
Yêu cầu công việc:
+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
Yêu cầu công việc:
+ Lao động phổ thông, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý kho.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 6,5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc: 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
- 02 hình (3x4).
+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
* Các chế độ phúc lợi của Công ty:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2022.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
- Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
- 542 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
- SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).