THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

MiTek Platinum Global là công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn MiTek với hơn 13 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ cho ngành xây dựng, kiến trúc, giải pháp xây dựng nhà gỗ cho các khách hàng tại các quốc gia như Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Anh,…  Hiện tại, chúng tôi có hơn 1,800 nhân viên bao gồm dự toán viên, kỹ sư thiết kế kết cấu và họa viên được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều niềm vui.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://vimeo.com/299286447 & http://platinumglobal.employer.vn/

Hiện tại, do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi cần tuyển 50 dự toán viên (ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường) có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian tại công ty vào ngày 19/04/2021.

Bạn hãy nhanh chóng gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh cho các vị trí dưới đây vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ ứng tuyển: Ms Trúc Lê, HP: 0908.341.706 hoặc Ms. Vy Trương Tel.: 028 - 83620 7740 (Ext.: 21)

 

Yêu cầu chung: 

  •  Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học – Tất cả các chuyên ngành (Không giới hạn).
  •  Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
  •  Anh văn giao tiếp cơ bản.
  •  Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, thưởng & thời gian làm việc:

  •  Lương khởi điểm theo năng lực
  •  Đánh giá và chi trả lương Net theo năng lực khi kết thúc thời gian thử việc
  •  Tham gia BHYT, BHXH & BHTN toàn phần theo quy định
  •  Bảo hiểm sức khỏe PVI, Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  •  Thưởng tháng thứ 13, thưởng hiệu suất làm việc
  •  Đánh giá tăng lương hàng năm
  •  Làm việc 05 ngày/tuần, 13 ngày nghỉ phép/năm
  •  Đào tạo Tiếng Anh (miễn phí) tại nơi làm việc
  •  CLB Thể thao, giải trí, phòng Gym, Yoga, Zumba,…
  •  Cơm trưa miễn phí, café/trà miễn phí cho nhân viên

Công ty TNHH Accu-tech Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế ở Việt Nam đã có trên 10 năm kinh nghiệm.Để tạo ra sự bùng nổ hơn nữa, Accu-tech Việt Nam tìm kiếm thêm ứng viên cho đội ngũ kinh doanh.

  1. Số lượng: 08 Nhân Viên Kinh Doanh

- Nhóm Nhân sự/chuyên viên chính thức: 2 người tại Hà Nội & 2 người tại Tp.Hồ Chí Minh & 2 người tại Miền Trung & 2 người Miền Tây

  1. Mức lương:Từ 7 – 10 triệu/tháng + cộng thưởng theo hiệu quả công việc.
  2. Mô tả công việc

-Giới thiệu giải pháp và công nghệ mới nhất tới các đối tác tiềm năng được giao.

-Tư vấn, lập phương án và đàm phán hợp tác với Đối tác

-Quản trị mối quan hệ với Đối tác, thúc đẩy quá trình hợp tác

-Tham gia đóng góp, đề xuất cải tiến phương án hợp tác

- Phân tích và báo cáo kết quả công việc

  1. Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục

- Nam/Nữ có sức khỏe: 22 – 30 tuổi , có khả năng đi công tác trong khu vực

- Có nền tảng kiến thức về bán hàng, quản trị kinh doanh...; ưu tiên ứng viên có bằng cấp chuyên ngành tương ứng từ cao đẳng trở lên.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tiến độ công việc

- Tư duy tích cực, cầu tiến, ham thử thách.

- Đặc biệt: Các bạn trẻ chuẩn bị tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học trong dịp tháng 4 & tháng 5 năm 2021 này đang được ưu tiên TUYỂN

  1. Liên hệ phỏng vấn & Môi trường làm việc:

- Hạn nộp hồ sơ, kéo dài thêm tới: 

- Giờ làm việc Hành chính/hoặc thỏa thuận

>>> VP Accu-Tech Hà Nội: A17, lô 6, KDT Định Công, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

+ Gửi Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

+ Điện thoại liên hệ: 0904669293 Anh Tuấn Anh

+ Các bạn yên tâm được đào tạo, huấn luyện các kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm việc tận tâm và chuyên sâu đầy đủ.

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.

+ Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể, chế độ đi công tác,…

+ Được trang bị các phương tiện làm việc như máy tính, đồng phục, tài liệu,…

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi làm việc

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việcToàn thời gian cố định

Mức lương: Lương cơ bản từ 8tr  (+ hoa hồng theo doanh số)

Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  •  Công việc đòi hỏi đi ngoài thị trường toàn thời gian.
  •  Giới thiệu sản phẩm vi sinh công nghệ cao Nhật Bản đến với khách hàng (B2B, B2C)
  •  Chăm sóc khách hàng hiện có, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo công việc theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/04/2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG - Nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ và nhãn hiệu Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey, Đài Loan. Do nhu cầu công việc và mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyền dụng các vị trí sau:

1. Đại diện kinh doanh khu vực: 05 nhân viên

- Yêu cầu:

  •  Nam, độ tuổi từ 22 - 25
  •  Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  •  Có bằng lái xe A1
  •  Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường
  •  Có thể làm việc dưới áp lực cao
  •  Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

- Địa điểm làm việc: TP.Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang

 

2. Chuyên viên Thương Mại Điện tử & Tiếp thị Số: 01 nhân viên 

- Yêu cầu:

  •  Nam/Nữ độ tuổi từ 22-25
  •  Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành tiếp thị
  •  Có bằng lái xe A1
  •  Có kiến thức về thương mại điện tử và kỹ thuật số
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online
  •  Có thể làm việc dưới áp lực cao
  •  Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

- Địa điểm làm việc: TP.Cần Thơ

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 7, từ 7g30 đến 17g00 (nghỉ trưa từ 12g00 đến 13g30)

- Quyền lợi:

  •  Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  •  Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý
  •  Lương tháng 13
  •  Thường hàng năm
  •  Nghỉ lễ theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  •  Quà Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty

 

Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

Văn phòng giao dịch:

I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An

Phường Phú Thứ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Thời gian nộp Hồ sơ: Từ 18/3/2021 đến 27/3/2021

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Hành chính nhân sự

Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Di động 083 3571909

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Công ty cổ phẩn Xi măng Tây Đô và các công ty thuộc Group của Xi măng Tây Đô thông báo tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

1. Nhu cầu, điều kiện tuyển dụng nhân sự:

 TT Vị trí ứng tuyển Số lượng  Giới tính  Độ tuổi  Trình độ chuyên môn  Tin học  Ngoại ngữ Ghi chú 
Giám đốc, PGĐ/TP, PP.HCNS Nam (nữ)  Dưới 35-45  Cử nhân kinh tế  Thành tạo tin học văn phòng  Biết sử dụng tiếng Anh Kinh nghiệm 03 năm trở lên 
Kế toán trưởng/ TP, PP Kế toán  Nam (nữ)  30-40  Cứ nhân kế toán  Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán  Biết sử dụng tiếng Anh  Kinh nghiệm 05 năm trở lên 
Giám đốc, PGĐ/TP, PP Kinh doanh  Nam (nữ)  30-40  Cử nhân kinh tế  Thành thạo tin học văn phòng  Tiếng Anh giao tiếp  Kinh nghiệm 03 năm trở lên 
Kỹ sư: Cơ khí, điện, điện tử, điện tự động hóa  Nam   25-40 Ngành: Điện, điện tử, tự động hóa  Biết sử dụng tin học chuyên ngành  Đọc hiểu hồ sơ, tài liệu liên quan  Kinh nghiệm 02 năm trở lên 

2. Chính sách, chế độ, hồ sơ

 2.1. Chính sách, chế độ:

- Được hưởng lương hàng tháng theo năng lực, hiệu quả công việc theo quy định của Công ty;

- Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN,... vv theo quy định;

- Chế độ phúc lợi: Thưởng trong các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công ty.

2.2. Hồ sơ ứng tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu đính kèm), mô tả kinh nghiệm làm việc, nêu chi tiết công việc đã thực hiện

- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có bản phô tô)

2.3. Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yêu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền;

- Bản sao văn Bằng tốt nghiệp chứng chỉ khác có liên quan (nếu có);

- 02 ảnh 4x6 mới nhất;

- Bản sao CMTND; giấy khai sinh;

- Giấy khám sức khỏe (dưới 06 tháng) do cơ quan y tế cấp quận huyện trở lên;

- Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển: Chậm nhất ngày 20/03/2021

Mọi chi tiết sinh liên hệ: Trung tâm HCNS - Công ty CP Xi măng Tây Đô. Ms Thư, số điện thoại: 0961 887 949

Hình thức tiếp nhận hồ sơ: 

Qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trung tâm HCNS - Công ty CP Xi măng Tây Đô.

Địa chỉ: Km 14, quốc lộ 91, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí: Kế toán viên

Chức vụ: Chuyên viên

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

  •  Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến doanh thu, công nợ, quản lý tín dụng sinh viên
  •  Theo dõi, quản lý tài sản, công cụ và các nghiệp vụ liên quan
  •  Thực hiện tổng hợp số liệu và cân đối số liệu kế toán
  •  Giao dịch với ngân hàng
  •  Lập báo cáo thuế GTGT,
  •  Các công việc liên quan đến thủ quỹ

Số lượng cần tuyển: 03

Quyền lợi được hưởng:

  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  •  Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  •  Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường

Số năm kinh nghiệm: 2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học

Yêu cầu giới tính: Ưu tiên nam

Yêu cầu độ tuổi: 26 tuổi trở lên

Yêu cầu khác:

  •  Sử dụng thành thạo Ms Office
  •  Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
  •  Trung thực, thẳng thắn và trách nhiệm với công việc
  •  Biết cách tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
  •  Tác phong thanh lịch; giao tiếp tự tin; tư duy nhanh nhẹn
  •  Có kỹ năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt
  •  Có kiến thức và kỹ năng áp dụng các chuẩn mực kế toán Việt Nam
  •  Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ: 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2GI3xT5

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website: www.daihoclongan.edu.vn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thủy sản Biển Đông chuyên chế thủy sản xuất khẩu như: cá tra fillet đông lạnh, tôm lạnh và các mặt hàng giá trị gia tăng. Công suất: 500-600 tấn cá tra/ngày và 35-40 tấn tôm/ngày. Xuất khẩu vào các thị trường chính như: EU, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Trung Đông, Brazil... Công ty có khoảng 7.000 lao động có tay nghề.

Ngoài ra, Công ty có còn có vùng nuôi cá tra với sản lượng 60.000 tấn/năm, nhà máy chế biến thức ăn cho cá với công suất 220.000 tấn/năm, một nhà máy chế biến dầu cá bột cá và vùng nuôi tôm thịt với diện tích 100 ha tại Sóc Trăng.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cần tuyển khoảng 10 nhân viên kế toán.

Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán

Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:

  •  Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng lương 5.000.000 đồng/tháng
  •  Sau thời gian thử việc: Sẽ được ký hợp đồng lao động và nâng lương từ 6.000.000 - 7.000.000 đồng/ tháng tùy theo năng lực.
  •  Công ty có hỗ trợ cơm giữa ca, phòng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.
  •  Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  •  01 đơn xin việc làm
  •  01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và có xác nhận của địa phương
  •  01 giấy khám sức khỏe có dán ảnh
  •  01 giấy xác nhận hạnh kiểm dán ảnh và có xác nhận của công an địa phương
  •  CMND + Sổ hộ khẩu + Bảng điểm + các văn bằng khác (sao y công chứng)

Nhận hồ sơ tại Công ty theo địa chỉ: Lô II-18B1,18B2, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ.

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ Phòng Tổ chức - Hành chính qua số điện thoại 02923.844201.


 

Số lượt truy cập

2036916
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
252
2112
42358
2036916