Công ty TNHH H2 Technology là một startup chuyên phát triển các sản phẩm dựa trên những ý tưởng mới và sáng tạo, kết hợp công nghệ và kiến thức chuyên sâu để tạo ra những sản phẩm hữu ích và thân thiện cho người dùng. Hiện nay công ty đang tập trung vào mảng giáo dục online.

Trong lĩnh vực giáo dục, công ty đã phát triển những sản phẩm như:

Tìm hiểu thêm về công ty ở đây.

Hiện tại, Công ty đang tìm kiếm những bạn phù hợp cho các vị trí về Chăm sóc Khách hàng và Admin, Online Marketing, và các vị trí khác.

2. Chăm sóc Khách hàng và Admin (Full-time)

Mô tả công việc

  • Giúp các bạn học viên có một trải nghiệm học tốt, thông qua việc trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
  • Các công việc về hành chính, admin như quản lý giấy tờ, sổ sách, thư từ, ...
  • Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi cần như: marketing, tuyển dụng, ...

Yêu cầu công việc

Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:

  • Là người nhiệt tình, thân thiện và thích việc chăm sóc, tư vấn và giải thích cho khách hàng.
     
  • Có một hay nhiều kỹ năng sau sẽ là những lợi thế lớn cho hồ sơ của bạn (nhưng không bắt buộc):
  • Có khả năng sử dụng máy tính tốt (MS Ofice, cài đặt phần mềm, đánh máy nhanh, ...)
  • Thích học hỏi kiến thức mới và phát triển bản thân. 
  • Có trình độ tiếng Anh khá.  
  • Vị trí này không đòi hỏi kinh nghiệm nhưng ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm. 
    • Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, vui lòng ghi rõ trong Cover letter vì sao bạn phù hợp với công việc CS/Admin và những yêu cầu cụ thể của vị trí này. 

    Quyền lợi

    • Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
    • Có nhiều cơ hội để cải thiện vốn tiếng Anh (do công ty rất mạnh về mảng ngoại ngữ).
    • Được hướng dẫn, đào tạo đầy đủ về những công việc được giao.

    Hướng dẫn ứng tuyển

    • Các bạn có nhu cầu gửi CV của bạn đến: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • Tiêu đề email: Ứng tuyển vị trí Part-time Chăm sóc khách hàng và Admin 

    Nếu có thắc mắc bạn có thể inbox facebook Tiếng Anh Mỗi Ngày hoặc gọi Hotline: 0916921419 gặp Ms. Hằng 

    2. Online Marketers (Full-time, Part-time, Internship)

    Mô tả công việc

    • Tiến hành các chiến dịch online marketing cho các chương trình học và phương pháp học tiếng Anh bổ ích đang được cung cấp bởi Tiếng Anh Mỗi Ngày.
    • Sáng tạo ra những ý tưởng mới (phá cách, viral, ...) cho các chiến dịch marketing và các sản phẩm mới.

    Yêu cầu công việc

    Có 2 nhóm kỹ năng, tùy thuộc vào thế mạnh của bạn:

    • Nhóm 1: Sáng tạo + Khả năng thiết kế hình ảnh / videos / viết lách
      • Bạn là người yêu thích sáng tạo và luôn có nhiều ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing.
        • Cụ thể, bạn là người quan tâm đến mảng ngoại ngữ và giáo dục nói chung để có khả năng sáng tạo trong mảng này.
      • Dựa trên những ý tưởng sáng tạo của mình, bạn có khả năng hiện thực chúng bằng ít nhất 1 trong các con đường sau đây:
        • Thiết kế hình ảnh
        • Làm videos
        • Viết bài
      • Nhóm 2: Chạy & tối ưu quảng cáo ở Facebook (và các MXH khác)
        • Bạn đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy và tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook.
          • Sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn đã có kinh nghiệm với mảng giáo dục.
          • Ngoài những yêu cầu cụ thể cho mỗi nhóm, dưới đây là các yêu cầu chung cho vị trí Digital marketers:
          • Cởi mở, có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh.
          • Có khả năng làm việc độc lập.
          • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing nói chung.
          • Lương: Trong khoảng từ 8 - 16 triệu (sau thử việc) với vị trí full-time. Với vị trí part-time, lương theo thỏa thuận.

    Hướng dẫn ứng tuyển:

    Để xem thêm tất cả những vị trí khác đang tuyển, bạn vui lòng xem ở đây: Danh sách tất cả những vị trí đang tuyển & yêu cầu

     

    Thành lập vào năm 1868, TATA là tập đoàn kinh tế toàn cầu, đa ngành nghề, có trụ sở chính tại Ấn Độ với hơn 105 công ty con hoạt động độc lập tại hơn 150 quốc gia. Tại Việt Nam chúng tôi tập trung vào ít nhất 5 lĩnh vực chính gồm phân phối, thương mại xe cơ giới, máy nông nghiệp (cơ giới hóa đồng bộ); sắt thép, khoáng sản, cà phê… 

    Công ty TNHH TATA International Việt Nam (TILCL) được thành lập 2016 (MST: 0313852299), có trụ sở chính tại TP.HCM và Chi nhánh Cần Thơ, là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các thương hiệu máy móc và thiết bị nông nghiệp hàng đầu thế giới gồm: thiết bị chuyên dụng và thiết bị cơ giới hoá nông nghiệp đồng bộ như Massey Ferguson (Nhật Bản, Brazil, Pháp, Ấn Độ), Kuhn, JCB và các thương hiệu tiên tiến khác. 

    Do nhu cầu phát triển thị trường, chúng tôi cần tuyển: 

    1. Nhân viên kinh doanh (số lượng 9): mỗi người làm việc tại một địa phương gồm Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Trà Vinh. Ưu tiên ứng viên thường trú tại địa bàn công tác tương ứng. 
    2. Cộng tác viên (số lượng 50): ưu tiên sinh viên các ngành có liên quan đến kinh doanh, nông ngư cơ, công nghệ máy móc và có hộ khẩu thường trú tại các địa phương trong danh mục đính kèm. 

     

    1. Cách nộp hồ sơ: 
    • Vị trí nhân viên kinh doanh: Vui lòng gửi email bày tỏ nguyện vọng kèm CV (nêu rõ kinh nghiệm) vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Ngọc, Trợ lý hành chính) và CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • Ứng viên dự tuyển cộng tác viên: Vui lòng email bản Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương vào địa chỉ nêu trên. 
    • Vui lòng không gọi điện thoại và không nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty. 
    • Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/06/2021, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.  

     

     

    TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE

    CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 9

    THÔNG BÁO

      02 GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG KHU VỰC

    Các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau)

    02 CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG

    Các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau)

    01 KỸ SƯ CNTT

    Cần Thơ

    Bạn có năng lực, khát khao phát triển và sẵn sàng nỗ lực theo đuổi mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đến với MOBIFONE - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 -  đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFonedoanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Chúng tôi tự hào là Top 5 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông năm 2020, Top 6 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020, Top 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2020, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. 

    Trình độ yêu cầu:

    + Giám đốc bán hàng khu vực, Chuyên viên bán hàng: Tốt nghiệp Đại học công lập - hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/CNTT.

    + Kỹ sư CNTT: Tốt nghiệp Đại học công lập - hệ chính quy chuyên ngành CNTT.

     Mức lương: Tổng thu nhập bình quân 15-18 triệu đ/người/tháng + Bổ sung thu nhập

    theo kết quả kinh doanh

    Chế độ:

    - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

    - Hưởng các chế độ đãi ngộ: du xuân, nghỉ mát hè, chế độ phúc lợi bảo hiểm sức khỏe đặc biệt, khám sức khỏe định kỳ, trang bị đồng phục hàng năm.

    - Ký Hợp đồng lao động chính thức với Tổng công ty Viễn thông MobiFone. 

    Hồ sơ dự tuyển qua hộp thư điện tử bao gồm:

                * Bản tóm tắt thông tin ứng viên.

    * Bản scan/bản chụp bằng Đại học/Thạc sỹ. 

    Nhận hồ sơ: Qua hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. đến hết ngày 15/6/2021

    Thông tin liên hệ: Phòng Tổng hợp, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9

    Tòa nhà MobiFone, đường số 22, Khu CTXD 8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 02923.767104 (Chị Phương Thanh)

     

    Số 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

    + Tiếp nhận đề xuất, thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ, vật tư, công cụ dụng cụ theo yêu cầu của các phòng/ban

    + Tìm kiếm Nhà cung cấp (NCC) đáp ứng được các yêu cầu về tiến độ, chất lượng

    + Thẩm định, đàm phán giá với NCC đảm bảo chi phí hợp lý, hiệu quả, tiết kiệm chi phí chung

    + Trình duyệt giá và NCC của các đơn hàng được phân công theo phân quyền/ủy quyền

    + Thực hiện ký kết hợp đồng với NCC (theo đơn giá duyệt/ hợp đồng nguyên tắc hàng năm)

    + Phối hợp kiểm soát tiến độ, đánh giá chất lượng NCC

    + Phối hợp theo dõi và thực hiện các Hồ sơ Thanh toán cho NCC

    + Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đã ký kết

    + Xây dựng/duy trì mối quan hệ với các NCC, thường xuyên tìm kiếm mở rộng các NCC mới có chất lượng

    + Xây dựng ngân hàng giá của các lĩnh vực/mảng việc được phân công phụ trách

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    + Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương

    + Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt

    + Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

    QUYỀN LỢI: 

    • Thu nhập cạnh tranh trong top các công ty chuyên về Bất động sản
    • Tăng lương theo hiệu quả công việc, 1-2 lần/năm
    • Có nhiều điều kiện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
    • Du lịch hàng năm
    • Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên: sinh nhật, lễ, tết, hội thao….
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8g – 17:30g; thứ 7: từ 8g-12g

    CÁCH NỘP HỒ SƠ

    CV giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

     NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH  

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

    1. Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, cổ đông của Công ty.
    2. Tổng hợp và xây dựng kế hoạch tài chính Công ty (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn). Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Công ty.
    3. Tổng hợp và soát xét kế hoạch ngân sách của phòng ban, Công ty. Kiểm tra, quản lý tình hình thực hiện ngân sách so với kế hoạch, hiệu quả sử dụng ngân sách của các phòng ban, Công ty.
    4. Lập kế hoạch, theo dõi dòng tiền Công ty theo từng tháng/quý/năm và đề xuất phương án cân đối.
    5. Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí, hiệu quả hoạt động, tình hình thực hiện so với kế hoạch của các phòng ban, Công ty.
    6. Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn của công ty theo từng dự án, từng mảng hoạt động.
    7. Thực hiện các nghiệp vụ huy động vốn theo nhu cầu vốn của Công ty trong ngắn/trung/dài hạn: Lập kế hoạch, xây dựng phương án, chuẩn bị - thực hiện và quản lý hồ sơ vay,...
    8. Phân tích, thẩm định tính khả thi và hiệu quả về mặt tài chính của các dự án đầu tư của Công ty.
    9. Theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu KPI cấp công ty, cấp phòng ban định kỳ hàng tháng/quý/năm.
    10. Các công việc khác được phân công.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    • Có kiến thức chuyên môn tốt về kế toán tài chính, kế toán quản trị; tài chính doanh nghiệp; pháp luật về thuế, pháp luật về doanh nghiệp
    • Sử dụng thành thạo các phần mền tin học văn phòng như Ms Word, Excel, Powerpoint,... để lập/thiết kế các báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu.
    • Tự tin, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi cái mới 

    QUYỀN LỢI: 

    • Thu nhập cạnh tranh trong top các công ty chuyên về Bất động sản
    • Tăng lương theo hiệu quả công việc, 1-2 lần/năm
    • Có nhiều điều kiện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
    • Du lịch hàng năm
    • Các chương trình chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên: sinh nhật, lễ, tết, hội thao….
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8g – 17:30g; thứ 7: từ 8g-12g

    CÁCH NỘP HỒ SƠ

    CV giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Bạn là sinh viên đã tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp chuyên ngành Bảo vệ thực vật/Nông học/Khoa học cây trồng/Khoa học đất.

    Bạn là người  trung thực, nghiêm túc, có tinh thần cầu tiến

    Bạn mong muốn tìm một công việc phù hợp để khẳng định bản thân, phát triển sự nghiệp

    Bạn mong muốn góp sức xây dựng nền nông nghiệp xanh sạch trong tương lai

    Công ty TNHH Công nghệ Tanixa là một doanh nghiệp công nghệ cao, tập trung nghiên cứu, phát triển và thương mại những sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật công nghệ nano và công nghệ sinh học. Với sứ mệnh hiện thực hoá ước mơ về nền nông nghiệp sạch, chúng tôi mong muốn tìm đồng đội có cùng đam mê, nhiệt huyết để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách, chinh phục thành công trong tương lai.

    • TANIXA CẦN BẠN

    Khi gia nhập Tanixa bạn được tham gia đào tạo nghiệp vụ bài bản, được hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng, được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Thương Mại

    Địa điểm làm việc: Khu vực đồng bằng Sông Cửu Long/ Miền Đông, Tây Nguyên

    Công việc: Tư vấn Kỹ thuật, thực hiện các chương trình quảng bá giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng/đại lý.

    Thu nhập, chế độ phúc lợi:

    Thu nhập: 8-18tr + thưởng doanh thu theo quy định

    Thưởng Lễ, tết, Thưởng vụ, thưởng thành tích cuối năm

    Team building/ du lịch hàng năm

    Liên hệ: 

    PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TANIXA

    Địa chỉ: Lô A18A Đường số 6, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Xã  Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

    Điện thoại: (+84) 28 2253 1171 Fax : (+84) 28 2253 1172

    Mobile : (+84) 909 125 364

    Emai: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    Website: www.tanixa.com/ www.tanixa.vn

    Nội dung phía dưới sơ đồ:


     

    Số lượt truy cập

    3273963
    Hôm nay
    Tuần này
    Tháng này
    Tất cả
    1644
    12444
    30714
    3273963