Thông báo tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản và là một trong 10 Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. DKRS đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều dự án lớn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước. Hiện tại, DKRS đã mở rộng thành 6 chi nhánh ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Tp. Long Xuyên, 196 Tp. Cần Thơ, Tp. Sóc Trăng, Tp. Cà Mau với hơn 400 nhân sự và sở hữu nguồn sản phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Với mong muốn phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên thì hằng năm DKRS mở rất nhiều các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, các lớp đào tạo nâng cao và các lớp đào tạo quản lý kế thừa nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như tạo cơ hội thăng tiến cho đội ngũ CBNV của Công ty. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn tạo nhiều cơ hội làm việc cho các bạn trẻ có khao khát kiếm tiền, ham học hỏi và cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Với nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, Công ty DKRS đang cần tuyển dụng 30 bạn sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp ra trường.
* Vị trí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
* Số lượng: 30 người
* Địa điểm làm việc: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
* Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.
- Sẽ được Công ty đào tạo nghề bất động sản khi vào làm việc.
* Yêu cầu tuyển dụng: Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân, cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.800.000 đồng/ tháng.
- Phí hoa hồng 1.5%
* Giá trị sản phẩm (Từ 30 triệu đến 60 triệu/ giao dịch)
- Thưởng nóng lên đến 20.000.000 đồng theo chính sách của từng dự án.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Được hỗ trợ chi phí Marketing.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước và còn rất nhiều chính sách phúc lợi từ Công ty (Thưởng các ngày Lễ, Tết, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, may Vest, ...).
* Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 - Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm việc đến 16h00).
* Cách thức tuyển dụng:
1. Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..vn (Ms Thảo -CV Tuyển dụng)
2. Hoặc gọi điện thoại trực tiếp: 0932 884 057 (Ms Thảo – CV Tuyển dụng).
3. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI - DKRS
Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Thông tin liên hệ: 1 Chị ĐẶNG THỊ THU THẢO- Chuyên viên Tuyển dụng - ĐT: 0932 884 057
THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH
GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2020
Mondelēz Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.
Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelēz Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của thế giới như Bánh quy Oreo, LU, Ritz; Sô-cô-la Toblerone, Cadbury; kẹo chewing Trident, … và hàng đầu Việt Nam gồm bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh mỳ tươi Kinh Đô…
Chương trình tuyển dụng Sales Trainee là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm với định hướng và mục tiêu nghề nghiệp phù hợp để trở thành những Giám Sát Kinh Doanh tiềm năng tại Mondelēz. .
Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua mô hình đào tạo bài bản từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn thực hiện những dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý, sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thử thách khi làm việc tại Mondelēz.
BỘ PHẬN MỞ TUYỂN
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH
ĐỐI TƯỢNG
QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
Thời gian mở đơn: 1/6/2020 – 10/7/2020
Ứng tuyển tại https://bitly.com.vn/10uDh
Chính thức đào tạo: Tháng 8 năm 2020
MONDELEZ KINH DO GIỚI THIỆU
Sales Trainee: My Success Story
Website: http://vn.mondelezinternational.com/
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0931 827 523
CÔNG TY CỔ PHẦN Đầu tư BĐS VISION LAND
VP Chính: 97/27/ Lương Định Của, Quận 2, TP HCM
VP Cần Thơ: 41- Đ.Trần Hoàng Na - P.Hưng Lợi - Q.NInh Kiều - Cần Thơ
VP Long Xuyên: 101 - Chung Cư Bắc Hà Hổ - Đường Nguyễn Hoàng
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VISION LAND hoạt động trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, nghiên cứu, phần phối và tiếp thị bất động sản trung cấp và cao cấp. Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, từ một văn phòng đến nay VISION LAND đã có hơn 200 nhân viên làm việc trực thuộc làm việc tại văn phòng trực thuộc tại TPHCM. VISION LAND đã và đang là đối tác chiến lược, triển khai nhiều dự án lớn của tập đoàn VINGROUP, SUNGROUP,...
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn bất động sản
Số lượng: 50 người
Quyền lợi:
Làm việc tại VP Cần Thơ - Long Xuyên
Thời gian làm việc: full-time
Hồ sơ
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. CMND.
4. Sổ hộ khẩu
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email visionlandcantho.tuyendung@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Công ty CY Đầu tư BĐS VISION LAND
Địa chỉ: Số 41- Đ.Trần Hoàng Na- P.Hưng Lợi- Q.Ninh Kiều- Cần Thơ.
Hotline 1: 0939318284 - Quốc An.
Hotline 2 : 0384956165 - Thành Công
Hiện tại Abbott đang chạy chương trình Thực tập sinh năm 2020, hướng đến các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường.
Trong đó có 1 vị trí Thực tập sinh Quản lý dữ liệu kho (Inventory Data Management Intern) với thông tin như sau:
- Vị trí: Inventory Data Management Intern – Thực tập sinh Quản lý dữ liệu kho.
- Thời gian thực tập: 6 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ ngày thứ 7 đầu tiên của tháng
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Abbott tại Cần Thơ – Công ty Dinh Dưỡng 3A chi nhánh Cần Thơ, số 9 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Phụ cấp thực tập: 5,000,000 gross (đã bao gồm bảo hiểm theo quy định nhà nước)
- Được tham gia các khóa trainings, hoạt động tương tác cùng những bạn Interns khác từ khắp các phòng ban tại Abbott tại thành phố Hồ Chí Minh & Bình Dương.
Mô tả công việc
Thực tập sinh Quản Lý Dữ Liệu Kho
VAI TRÒ & NHIỆM VỤ |
1, Tóm tắt: - Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc chi nhánh - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 – thứ 7, nghỉ ngày thứ 7 đầu tiên của tháng - Địa điểm làm việc: Số 9 đường Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ 2, Mô tả công việc: - Thực hiện các công việc theo quy trình tiêu chuẩn - Thực hiện các quy định lao động, phòng cháy chữa cháy, các quy tắc và quy định của Công ty tại kho - Kiểm soát dữ liệu đầu vào trong hệ thống về hàng tồn kho, gửi đi, hàng tồn kho: + Hàng nhập: nhập từ kho Đồng Nai, bán hàng hoàn trả + Hàng xuất: bán cho kênh, chuyển chi nhánh - Luân chuyển hàng hóa nội bộ - Theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh lô / ngày trong hệ thống - In phiếu chọn, hóa đơn, phiếu giao hàng, ghi chú đầu ra kiêm vận chuyển nội bộ - Báo cáo giao hàng hàng ngày / hàng tháng - Kiểm tra và sắp xếp các ghi chú giao hàng - Hoàn thành báo cáo KPIs chính xác, đầy đủ và đúng hạn - Báo cáo về chuyển nội bộ, lô / ngày thực tế, hàng hết hạn, hàng cách ly. Thực hiện quá trình xử lý và lưu trữ hàng hóa - Thực hiện các nhiệm vụ khác do giám đốc chi nhánh / giám sát kho hàng điều phối - Hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc |
YÊU CẦU CÔNG VIỆC |
Yêu cầu về Kỹ năng - Có kiến thức về Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint - Kỹ năng quản lý công việc - Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo - Chữ viết rõ ràng Yêu cầu về Thái độ làm việc - Làm việc theo nhóm: Làm việ nhóm hiệu quả, hỗ trợ mọi người cùng đạt được mục tiêu công việc - Giao tiếp: có thể giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp. - Trách nhiệm và liêm chính: Đạo đức, trung thực, tỉ mỉ, siêng năng, sắp xếp công việc tốt. - Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình làm việc. - Chịu được áp lực cao trong công việc |
YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP |
- Sinh viên năm cuối, mới ra trường các trường Cao Đẳng, Đại Học - Chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Chuỗi Cung Ứng |
MISA TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần MISA có 26 năm trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ quản lý tài chính, hệ thống cho hơn 255.000 khách hàng thuộc khối đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân.
Với trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khối sản xuất, 01 Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên cùng hàng loạt giải thưởng uy tín chứng nhận. MISA tự tin luôn là một trong những giải pháp hàng đầu được khách hàng ưu tiên nhất tại Việt Nam.
1. Mô tả công việc
Vị trí ứng tuyển |
Số lượng |
Mô tả công việc |
Yêu cầu tuyển dụng |
1. Nhân viên kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử |
01 |
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng |
- Đam mê kinh doanh - Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế hoặc có kinh nghiệm 06 tháng trở lên nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác đối với vị trí 1 và 3.
|
2. Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán |
05 |
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai phần mềm kế toán - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng |
|
3. Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp |
02 |
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai phần mềm cho khối cơ quan, đơn vị nhà nước. - Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi. |
|
4. Nhân viên kinh doanh phát triển Đại lý/CTV |
02 |
- Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới - Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV. - Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty. |
|
5. Nhân viên triển khai sản phẩm tài chính |
02 |
Tập huấn chuyển giao sản phẩm đảm bảo khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm đã triển khai |
|
Thời gian và địa điểm làm việc |
|||
Làm việc giờ hành chính, toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ địa chỉ số 41 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Thới, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ |
|||
Quyền lợi |
Thu nhập từ 10-15 triệu, cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng... - Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng - Được bồi dưỡng, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng theo lộ trình bởi các chuyên gia của MISA - Có cơ hội thăng tiến rõ ràng - Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.. - Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,… |
||
Cách nộp hồ sơ |
Nộp CV qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc scan mã QR sau để thông tin ứng tuyển: |
||
Yêu cầu hồ sơ |
- CV - Thư xin việc. - Sơ yếu lý lịch tiếng việt - CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu - Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm - Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) - Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng - 03 Ảnh thẻ 3x4 |
||
Thời hạn nộp hồ sơ |
Đến ngày 31/6/2020. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. |
||
Thông tin liên hệ |
Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TÂY
Số 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí Nhân viên Kinh Doanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty khu vực ĐBSCL
- Mɑrketing online/offline để tìm khiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng - Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh
- Tiếp thu, nâng cɑo kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
- Ƥhối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung
- Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI:
♥️Lương cứng 05-13 triệu đồng/ tháng + Hoa hồng không giới hạn 👉 Cam Kết #Luôn_Đúng_Hạn
♥️ Là thành viên của nhà phân phối độc quyền, F1, nhà phát triển DA 👉 #Hoa_Hồng_Cao
♥️ Được lựa chọn một trong hàng ngàn sản phẩm siêu Hot tại miền Tây để giao dịch
♥️ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ dẫn đầu khu vực
♥️ Thưởng nóng, thưởng hiệu suất kinh doanh, tăng lương định kỳ
♥️ Thưởng hàng tháng, quý, năm. Thưởng Sinh nhật, các ngày lễ trong năm, Thưởng Tết (lên đến 10 tháng lương)
♥️ Cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao
♥️ Phúc lợi đầy đủ, teambuilding, hội thao cực chất
♥️ Hỗ trợ chi phí marketing từng tháng
♥️ Được đào tạo, huấn luyện những kỹ năng bán hàng, chia sẻ nghệ thuật đàm phán, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực truyền thông, kinh doanh, maketing BĐS
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ƭốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt
- Chịu áp lực cɑo trong công việc
- Giao tiếp, thương lượng & đàm phán tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành bán hàng cɑo cấp, ô tô, bảo hiểm, tư vấn tài chính, bất động sản ...
- Đɑm mê BĐS, có hoài bão lớn, tự tin cɑo.
Cách nộp hồ sơ:
CV giới thiệu đầy đủ về năng lực bản thân gửi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thông tin tham khảo:
🗼Link fanpage công ty: https://www.facebook.com/datxanhmientay.net/
🗼Link fanpage HCNS: https://www.facebook.com/hcnsdatxanhmientay/
🗼Website: https://datxanhmientay.net/tuyen-dung
🗼Tel: 0292 3636 268-Ext.13