THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Với uy tín Doanh nghiệp được lọt Top 10 các Doanh nghiệp uy tín của ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam năm 2017 và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia 2017, chúng tôi lại càng tự tin về chất lượng sản phẩm khi được chính phủ tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị cấp cao APFC năm 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của các nguyên thủ 21 nền kinh tế lớn nhất thế giới, hơn 2.000 CEO của các tập đoàn kinh tế lớn trên toàn cầu và gần 3.000 phòng, viện Báo chí,với tổng cộng hơn 10.000 các thành viên trên thế giới về tham dự và biết đến thương hiệu Bidrico tại Hội nghị này. Cũng như sản phẩm Chanh Muối RESTORE được Thành ủy Tp.HCM chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố giai đoạn 2018-2020.

Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh có trụ sở tại Lô C21/I KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM . Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nước giải khát với thương hiệu Bidrico,  sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên phạm vi toàn quốc và 1 số nước trong khu vực, cũng như trên thế giới.

Do nhu cầu về phát triển sản xuất – kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự nhằm đáp ứng tốt cho chiến lược phát triển sản xuất- kinh doanh của công ty.

Nay bằng văn bản này Công ty chúng tôi gửi đến quý trường với mong muốn được quý trường hỗ trợ chúng tôi tuyển dụng một số sinh viên của quý trường về làm việc tại Công ty với điều kiện như sau

TT

Vị trí ứng tuyển

Yêu cầu

Ghi chú

1

Nhân viên phát triển thị trường

· Tốt nghiệp trung cấp trở lên

· Vi tính văn phòng, Anh Văn A

· Có khả năng đi công tác tại các tỉnh

· Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc sắp tốt nghiệp của các ngành QTKD, Trade Marketing, CNTP.

Hồ sơ đầy đủ, bằng tốt nghiệp có thể bổ sung sau.

 

     Thời gian làm việc: giờ hành chính và tăng ca

   Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Cty TNHH Tân Quang Minh, số điện thoại 028.37652567- 028.37652568-028.37652569 gặp chị Phan Thị Hoàng Thắm TP phòng HC_N5

CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
C4/4B Bùi Thanh Khiết, KP.3, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM
ĐT: (84-028) 3636 4040 - Fax: (84-028) 3636 5952
Website: taf.toyota.com.vn - MST: 0313 064 322

        THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Toyota An Thành Fukushima được thành lập năm 1994 và được công nhận là trạm sửa chửa, bảo trì của Toyota Nhật Bản. Đến 1996 Toyota An Thành trở thành đại lý chính thức đầu tiên của Toyota Việt Nam tại TP.HCM và là một trong những Đại lý đầu tiên ở phía Nam được Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn xưởng sửa chữa, bào hành, bảo dưỡng cho các dòng xe Toyota Việt Nam và Ô tô nhập khẩu.

Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường về khu vực Bình Chánh và Long An. Vì vậy Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau: 

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SL

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

 01

NHÂN VIÊN

 KINH DOANH

 

10

(Nam/Nữ)

-  Tư vấn và bán hàng cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tại Toyota An Thành bao gồm: xe Toyota, bảo hiểm, tài chính và phụ kiện nhằm đạt mục tiêu doanh số do Công ty đề ra.

-  Tìm kiếm thị trường khách hàng mới.

-  Được đào tạo, không cần kinh nghiệm.

-  Tốt nghiệp các ngành về kinh tế, ô tô, marketing.

 02

NHÂN VIÊN

KHO PHỤ TÙNG

 

01 Nam

-  Nhận hàng và kiểm tra tình trạng phụ tùng.

-  Nhập – xuất và theo dõi hàng hóa phụ tùng trong kho; Cấp phát chính xác phụ tùng theo lệnh sửa chữa.

-  Thực hiện các nghiệp vụ kho theo các tiêu chuẩn và quy định của Công ty.

-  Gia công sửa chữa vật tư, phụ tùng theo lệnh sản xuất.

-  Tốt nghiệp Trung cấp ngành nghề liên quan đến ô tô.

-  Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ôtô, cơ khí.

 03

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – KHỐI DỊCH VỤ

01 Nữ

-  Theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng dịch vụ.

-  Hỗ trợ liên hệ khách hàng trong chiến dịch triệu hồi xe.

-  Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng dịch vụ.

-  Hỗ trợ các hoạt động marketing, soạn thảo và báo cáo các thông tin tài liệu cho cấp quản lý.

-  Theo dõi dữ liệu hẹn của phòng dịch vụ.

04

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ - KHỐI DỊCH VỤ

01 Nam

-  Thiết kế các banner, standee, brochure, tờ rơi và chương trình marketing theo yêu cầu của quản lý

-  Xác định nhu cầu của khách hàng, đề xuất chương trình khuyến mãi và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

-  Thiết kế, in ấn theo yêu cầu cấp trên.

-  Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing . . .

05

KTV

SỬA CHỮA CHUNG

 

01 Nam

-  Sửa chữa chi tiết máy xe ô tô.

-  Sửa chữa khung, sửa chữa các hệ thống điện, khung gầm … theo lệnh sản xuất.

-  Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chuyên môn.

-  Ưu tiên biết lái xe ô tô và có chứng chỉ T-Tep.

Quyền lợi nhân viên:

-    Lương cạnh tranh và thưởng hiệu quả kinh doanh;

-   Phụ cấp cơm & xăng;

-   Thưởng tháng 13 và tháng 14;

-    Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản.

-    Bảo hiểm 24/24.

  Và được hưởng các quyền lợi khác như: Các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe, .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động.

-   Công ty có xe đưa rước công nhân viên theo tuyến đường quy định.

-    Nhân viên được Công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc.

-   Nhân viên kinh doanh chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo chính sách học việc, và được hỗ trợ Lương và phụ cấp cơm trưa, xăng xe.

Yêu cầu chung:

-  Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành QTKD, CN ô tô ... hoặc các ngành liên quan.

-    Nam/ Nữ ngoại hình khá.

-    Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc, có tính tổ chức.

-   Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao.

-    Sử dụng thành thạo vi tính Microsorf Office

-    Anh Văn giao tiếp.

-    Ưu tiên có Giấy phép lái xe ô tô.

-    Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu hồ sơ gồm:

-    Đơn xin việc

-    Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh)

-    Giấy khám sức khoẻ

-     Hộ khẩu, CMND

-    Giấy xác nhận hạnh kiểm

-    Bằng cấp liên quan

-   Bằng lái xe và bảo hiểm xe máy, bằng lái xe ô tô (nếu có).

-    2 tấm hình thẻ 4 x 6 mới

Lưu ý: Công ty không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu, ứng viên vui lòng nộp bản photo.

Nơi tiếp nhân hồ sơ (ghi rõ vị trí dự tuyển):

PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
CÔNG TY TNHH TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA ( TAF )

Địa chỉ:  C4/4B KP3, Bùi Thanh Khiết, TT Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: (84-028) 3636 4040 – Fax: (84-028) 3636 5952.

Website: www.toyota-taf.com.vn;

Hồ sơ nộp trực tiếp theo địa chỉ của công ty hoặc qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty nhận hồ sơ đến ngày 31/07/2019 hoặc cho đến khi công ty nhận đủ số lượng nhân sự.

 

 

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 6 có nhu cầu tuyển dụng Kế toán viên làm việc tại đơn vị với các điều kiện tuyển dụng như sau:

  1. Yêu cầu
  •  Giới tính: Nam, tuổi: không quá 30
  •  Trình độ: tốt nghiệp đại học thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán, xếp loại Khá trở lên.
  •  Ngoại ngữ: Tiếng Anh bậc 2 (A2) theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương trở lên.
  •  Tin học: trình độ A
  •  Yêu cầu khác: có khả năng giao tiếp tốt.
  1. Mức lương và các khoản thu nhập khác: theo quy định của Nhà nước đối với đơn vị sự nghiệp.
  2. Hồ sơ xin việc gồm:
  •  Đơn xin tuyển dụng (viết tay)
  •  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
  •  Bản sao Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học và bảng điểm(không cần công chứng).
  •  Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời gian 6 tháng trở lại.
  1. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến trước 16 giờ ngày 05/8/2019.

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Phòng Hành chính, Tổng hợp- Trung tâm chất lượng nông lâm thủy sản vùng 6 (địa chỉ: 386C, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, điện thoại: 029.23883257)

CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3728 1693 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  | Website: www.truongthinhcorp.com.vn

Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Hóa Chất – Chế Biến Thủy SảnXây Dựng & Cơ KhíCác sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….); Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí:

A. Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá về giá và nhà cung cấp nước ngoài.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về luật kinh tế, luật thương mại.
  • Thực hiện thủ tục đàm phán thương lượng mua hàng quốc tế.
  • Sale quốc tế các sản phẩm của công ty.
  • Hiểu biết về thanh toán quốc tế & incoterm.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo chỉ đạo cấp trên.

2. Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, kinh tế luật...
  • Tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Vi tính văn phòng: thành thạo.
  • Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng.
  • Có thể chấp nhận đi công tác xa khi cần.
  • Ưu tiên: Ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt và có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

B. Vị trí: Chuyên viên Marketing.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh thông tin.
  • Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường để đưa ra các đề xuất phát triển cho sản phẩm.
  • Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
  • Phát triển thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối.
  • Xây dựng, quản lý các hoạt động digital marketing: website, mạng xã hội, forum, email, SMS,…
  • Quản lý, tổ chức các hoạt động truyền thông: sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ,…
  • Hiểu biết và làm việc tốt các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch chiến lược truyền thông khếch trương thương hiệu, sản phẩm của công ty đến khách hàng.

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Công nghệ thông tin....
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, có khả năng hoạt ngôn để có thể làm MC cho các hoạt động truyền thông, có ngoại hình. Có thể đi công tác xa.
  • Hiểu rõ, làm việc tốt với các công cụ Digital Marketing.
  • Nhạy bén trong phân tích thị trường truyền thông.
  • Khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt, có khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt (ưu tiên ứng viên tự tin và có khả năng thuyết trình, nói trước đám đông)
  • Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế, các mạng xã hội.
  • Biết thêm về phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, máy Fax, máy Photo là một ưu thế.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

C. Vị trí: Chuyên Viên Kinh doanh Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản.

Số lượng: 05

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại công đoạn xếp khuôn, xử lý phụ gia.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, lỗi và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
  • Kiểm tra chất lượng, qui trình sản xuất, độ an toàn trên dây chuyền sản xuất.
  • Kiểm soát công nhân cân phụ gia đúng công thức quy định.
  • Theo dõi và giảm sát quy trình xử lý phụ gia đúng theo quy trình đã đưa ra của nhà máy.
  • Điều chỉnh quy trình xử lý phụ gia theo từng lô nguyên liệu, theo ca, theo mùa nguyên liệu.
  • Chịu trách nhiệm quán lý về định mức và chất lượng sản phẩm tại khâu mình quản lý.
  • Kết hợp với xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • Biết sử dụng thành thạo các loại dụng cụ do lường, các máy móc thiết bị trong khâu xử lý phụ gia.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành chế biến thuỷ sản, công nghệ hóa thực phẩm trở lên.
  • Chấp nhận công đi công tác xa và đi dài ngày.
  • Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.
  • Tự tin, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, kiên trì phát triển quan hệ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Trong tháng đầu tiên được đào tạo và học các khóa về xử lý phụ gia thủy sản của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MÍA ĐƯỜNG SÓC TRĂNG
SOCTRANG SUGAR CORPORATION (SST)
845, Phạm Hùng, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Tel: (084).299.3822 825 - Fax : (084).299.3822 828
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; Website: www.soctrangsugar.com 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Công ty cổ phần Mía đường Sóc Trăng cần 01 nhân viên kế toán với yêu cầu như sau:
1.Yêu cầu tuyển dụng:

a) Yêu cầu cơ bản: Nam/nữ giới có sức khỏe tốt, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính...., độ tuổi từ đủ 18-35 tuổi.

b) Ưu tiên xét tuyển: Ưu tiên xem xét các ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc: kế toán tài sản, CDDC, công nợ....

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển thông qua phỏng vấn trực tiếp kiến thức chuyên môn và kiến thức chung.

3. Hồ sơ dự tuyển:

  •  Đơn xin việc;
  •  Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cấp có thẩm quyền;
  •  Bản sao Giấy khai sinh, Chứng minh thư, Sổ hộ khẩu;
  •  Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp (bệnh viện cấp quận, huyện) trở lên; đảm bảo đủ sức khỏe để dự tuyển;
  •  Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan.

4. Quyền lợi: Thỏa thuận (từ 5.000.000đ trở lên tùy theo năng lực) và đảm bảo các chế khác theo quy định của Nhà nước.

5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

  •  Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/5/2019 - 26/6/2019.
  •  Thời gian xét tuyển: Phỏng vấn ngay sau khi nhận hồ sơ.
  •  Thông tin chi tiết liên hệ qua Phòng Tổ chức hành chính: Số ĐT: 02993.822.825 hoặc anh Nguyễn Văn Đông – ĐT: 099 627 3898
    Hoặc gửi CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

• Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Trung Thạnh là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực: mua bán, sản xuất, chế biến gạo nội địa và xuất khẩu. Tận thu phụ phẩm tạo ra sản phẩm có giá trị kinh tế cao. 

 Địa chỉ Văn phòng: MG1-02, Khu Shophouse - Vincom Xuân Khánh, số 209, Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

 Địa chỉ Nhà máy: Ấp Thạnh Hưng 1, Xã Trung Hưng, Huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ.

TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất - kinh doanh, Công ty cần tuyển dụng các vị trí như sau:

STT

Vị trí

Yêu cầu

Số lượng

Mô tả

công việc

Mức lương

Làm việc tại Văn phòng

1

Trưởng phòng Kinh doanh

(Nam)

- Độ tuổi: từ 28 trở lên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD và các chuyên ngành có liên quan

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tương đương 
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin khi đàm phán với khách hàng, tự tin trước đám đông 

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, tiếp thu nhanh, chịu áp lực công việc
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm 

01

 

15 - 20 triệu/tháng

2

Nhân viên

Sale Admin

(Nam, nữ)

 

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế

- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt

02

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

7 - 10 triệu/tháng

3

Nhân viên HCNS

(Nam, nữ)

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm từ 01  năm trở lên ở vị trí tương đương

- Năng động, chịu khó, nhiệt tình trong công việc

01

6 - 8 triệu/tháng

4

Nhân viên

kinh doanh

(Nam, nữ)

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD,…

- Giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc

- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng giao tiếp tốt

02

7 - 10 triệu/tháng

5

Trưởng phòng Thu mua

(Nam)

- Độ tuổi từ 28 trở lên

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Ngoại thương,…

- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, trình bày tốt

01

15 -20 triệu/tháng

6

Nhân viên

Thu mua

(Nam)

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nông nghiệp và các chuyên ngành có liên quan

- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc

03

8 - 10 triệu/tháng

Làm việc tại Nhà máy

1

Nhân viên HCNS

(Nam)

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự và các chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm từ 01  năm trở lên ở vị trí tương đương

- Năng động, chịu khó, nhiệt tình trong công việc

01

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

6 - 8 triệu/tháng

 

+ Quyền lợi chung :

   - Các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

   - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

   - Được tập huấn, đào tạo liên tục theo yêu cầu công việc.

   - Tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty.

   - Hỗ trợ suất ăn trưa, ăn tăng ca, suất ăn theo ca làm việc.

   - Chế độ nâng lương, thưởng theo khả năng thực hiện công việc.

+ Thời gian làm việc :

  - Giờ hành chính: Sáng 7h30 - 11h30 chiều 13h00 - 17h00 (thứ 2 đến thứ 7).

  - Làm theo ca: 12 giờ (đối với các vị trí làm việc tại Nhà máy và sản xuất).

  - Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.

+ Hồ sơ dự tuyển gồm :

    - CV xin việc

   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

   - Sơ yếu lý lịch

   - Bản sao Giấy CMND, sổ hộ khẩu

+ Địa điểm nộp hồ sơ :

   Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Phòng 306, Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Đường số 8, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ (gặp Ms. Vy: 0949. 125. 968) hoặc gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

                                                                                                                          

                                                                                                                          

 

CÔNG TY DSG LAND TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

  1. Vị trí tuyển dụng
  •  Chuyên viên kinh doanh (Toàn thời gian hoặc Cộng tác viên)
  •  Làm việc tại Cần Thơ
  1. Mô tả công việc:
  •  Nghiên cứu, thu nhập thông tin khách hàng qua điện thoại, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn các sản phẩm dịch vụ do Công ty cung cấp.
  •  Hỗ trợ chăm sóc khách hàng hoàn thành thủ tục đặt mua, đặt cọc, ký hợp đồng mua bán các sản phẩm căn hộ, đất nền, shophouse, offictel…
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
  • Báo cáo công việc thường xuyên cho Cấp quản lý trực tiếp.
  • Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn. 
  1. Yêu cầu đối với ứng viên:
  •  Sinh viên năm cuối, thực tập hoặc vừa tốt nghiệp có đam mê kinh doanh, tư vấn.
  • Có kĩ năng sử dụng internet, khả năng kết nối làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng là chìa khóa thành công.
  • Sinh viên ngành quản trị Kinh doanh, Kinh doanh bất động sản là một lợi thế. 
  1. Quyền lợi:
  • Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản 6 triệu + hoa hồng cao + thưởng nóng + thưởng dự án.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia đào tạo dành cho nhân viên mới, đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp….
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty và quy định của Bộ luật lao động hiện hành. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Được tham gia du lịch hàng năm
  •  Cơ hội thăng tiến cao, được đề bạt lên những vị trí lãnh đạo. 
  1. Hồ sơ ứng tuyển:
  • Đơn xin việc; 
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bằng cấp hoặc các chứng chỉ nghề nghiệp.
  1. Cách thức nộp hồ sơ và liên hệ:
  • Nộp CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc để lại thông tin qua mẫu:
    https://docs.google.com/forms/d/1iqWUMq-nYjyIVWxujBwd6vuf3u73AGbQnj5I_NGLlLY/edit?fbclid=IwAR2oLgTsEm1WKrLGlofZ8W7DKYn8c1Fb2fyJsAPA06PKffRmKg9RRBe9moQ#responses
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline Phòng Nhân sự : 0909.249.567
  • Trụ sở chính Công ty: 44 Đường số 7, Khu A, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng Cần Thơ: 177C Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.


 

Số lượt truy cập

1465579
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
554
1664
28678
1465579