Công ty Cổ phần Giải pháp Môi trường ARES gửi lời chào trân trọng tới Ban Giám Hiệu trường Đại học Cần Thơ, Khoa Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên và Khoa Kinh tế. Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực môi trường hơn 18 năm và là một trong những doanh nghiêp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước thải tốt nhất Việt Nam.

Căn cứ tình hình phát triển và nhu cầu lao động, Công ty thông báo về việc tuyển dụng lao động như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN MARKETING: 01 người

  • Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

Có kiến thức Marketing căn bản. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm

  • Mô tả công việc

Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.

Quản trị nội dung và các hoạt động trên website, lập kế hoạch và thực hiện SEO.

Lập kế hoạch và triển khai các nội dung về hoạt động social media: fanpage, website, blog cho sản phẩm...

Tối ưu Website chuẩn SEO, theo dõi, kiểm tra và xử lý các vấn đề về SEO của Website bằng các công cụ.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH MÁY LỌC NƯỚC: 01 người

  • Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp đại chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, môi trường,…

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với ngành nghề kinh doanh tương đương.

Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel,…

  • Mô tả công việc

Hiểu rõ tính năng, giá cả, chính sách bán hàng và ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.

Hiểu rõ sản phẩm tương tự và đối thủ cạnh tranh.

Nắm bắt thông tin thị trường cập nhật giá và nhu cầu khách hàng.

Tiếp nhận đơn hàng, duy trì chăm sóc khách hàng hiện có song song với mở rộng khách hàng mới

Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng data khách hàng tiềm năng mới.

Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng gửi trưởng bộ phận.

Thực hiện báo cáo công tác đầy đủ cho Trưởng phòng/Trưởng nhóm.

Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.

3.NHÂN VIÊN TƯ VẤN THỦ TỤC MÔI TRƯỜNG: 02 người

  • Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Khoa học Môi trường, Công nghệ Kỹ thuật Môi trường.

Nắm vững kiến thức chuyên môn và am hiểu các hồ sơ pháp lý môi trường cần thiết cho Dự án;

Có khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thực hiện hồ sơ môi trường;

Am hiểu các quy định pháp luật về môi trường và quy trình thực hiện hồ sơ môi trường;

Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT và CAD (Ở mức độ cơ bản);

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

  • Mô tả công việc

Thực hiện khảo sát, tư vấn và lập các hồ sơ môi trường;

Kiểm soát các điều khoản liên quan đến nội dung và tiến độ thực hiện hợp đồng tư vấn môi trường để tham mưu lên Trưởng Bộ phận (TBP);

Xây dựng kho kinh nghiệm tư vấn môi trường;

Phối hợp với các Phòng, Ban khác hoặc các công việc liên quan đến tư vấn pháp luật môi trường do cấp trên chỉ định;

Thực hiện báo cáo tiến độ công việc định kỳ hàng tuần đến Chủ đầu tư và TBP.

4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 01 người (Nam/Nữ)

  • Yêu cầu Năng lực

Tốt nghiệp chuyên ngành Môi trường, Kinh tế;

Nắm vững các kiến thức về tư vấn và bán hàng;

Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT;

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên bán hàng, telesales, kinh doanh hoặc vị trí tương đương.

  • tả công việc

Lập phương án và theo dõi công tác bảo hành - bảo trì trọn đời;

Tư vấn các sản phẩm & dịch vụ của Công ty để thu hút khách hàng tiềm năng;

Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm & dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, chuyển giao thông tin và lựa chọn giải pháp, theo dõi quá trình xử lý vấn đề của bộ phận thực thi và đảm bảo hài lòng khách hàng;

Theo dõi, thu thập thông tin và ghi nhận độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ trong suốt hành trình khách hàng;

Tham gia xây dựng và quản lý danh sách khách hàng trung thành, đối tác truyền thống;

Duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng, tăng cường phát triển khách hàng mới, khách hàng mục tiêu;

Quản lý xuất – nhập kho bán hàng của bộ phận phụ trách;

Xây dựng thư viện tài liệu phục vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;

Lập báo cáo trình TBP, BGĐ về độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm & dịch vụ. Đề xuất cải tiến và nâng cáo độ hài lòng khách hàng.

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN SỰ

Hưởng lương cơ bản + lương hoàn thành nhiệm vụ + thưởng thành tích + phụ cấp (Được thỏa thuận cụ thể khi tham gia phỏng vấn);

Hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch cùng Công ty định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng 13 + thành tích năm,…

Được định hướng và phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc hiện tại;

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

Được hưởng chính sách đặc biệt đối với nhân sự có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Giải pháp Môi Trường Ares

Địa điểm 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Thời gian nhận hồ sơ: đến 20/01/2021

Hồ sơ xin việc: Đơn xin việc, CV xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp & chứng chỉ có liên quan, bảng điểm học tập (nếu có).

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ: 0909 939 108.

Website: www.aresen.vn

Kính mong Ban Giám Hiệu Trường và Khoa Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên xem xét tạo điều kiện giới thiệu nhân sự đáp ứng được yêu cầu như trên, và đồng thời hỗ trợ thông báo rộng rãi đến các ứng viên quan tâm liên hệ đến tuyển dụng.

Rất mong sớm nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của nhà trường.

Nhân viên mua hàng: 01 người

Khu vực làm việc: Thành phố Cần Thơ

Mô tả Công việc

  • Mua sắm vật tư, thiết bị phục vụ thi công công trình xây lắp điện.
  • Theo dõi đơn hàng, thời gian giao hàng.
  • Theo dõi tồn kho.
  • Theo dõi công nợ mua hàng.
  • Soạn đặc tính kỹ thuật cho hồ sơ dự thầu.
  • Công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty có chính sách đào tạo để đáp ứng yêu cầu của chức danh.

Yêu cầu Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành  Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính…

Yêu cầu công việc:

  • Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm.
  • Trách nhiệm, tự giác.
  • Có tinh thần cầu tiến.

Kỹ năng:

  • Cập nhật và vận dụng các quy trình, mẫu biểu chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính (Word, Excel…)
  • Có khả năng giao tiếp, cân bằng các mối quan hệ.

Quyền lợi:

  • Hưởng mức lương cạnh tranh: lương được trả theo năng lực.
  • Được đào tạo nghiệp vụ và huấn luyện thường xuyên qua thực tế.
  • Có đầy đủ các chế độ cho người lao động theo Luật Lao động.

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • 02 ảnh 4x6
  • Sơ yếu lí lịch
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ
  • Các văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • CMND + hộ khẩu sao y

Xin vui lòng lưu ý:

  • Chỉ nhận những hồ sơ có đầy đủ các giấy tờ nêu trên.
  • Không hoàn lại hồ sơ và chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ xin việc phù hợp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: cao đẳng, đại học,
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức.
  • Ưu tiên người có hộ khẩu tại Cần Thơ

Hồ sơ xin việc gửi về:

Công ty TNHH Toàn Tâm EC

·       Địa chỉ trụ sở chính: 54/10A, Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

·       Người liên hệ: Lê Ngọc Hân;                    ĐT: 085 2424 317

 Thời hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 28/02/2022.

       Đại lý Thuế Miền Tây, nơi hội tụ tinh hoa của Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực!

      Đại lý Thuế Miền Tây khát khao kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, thổi làn gió mới trẻ trung, năng động vào văn hoá nơi công sở. Chọn xây dựng nhân cách làm yếu tố cốt lõi, chúng tôi không chỉ chú trọng việc đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tập trung nuôi dưỡng đạo đức, rèn luyện ý chí - nghị lực cho đội ngũ nhân viên. Tạo nên môi trường học tập, làm việc phát triển nhân cách toàn diện.

Hãy đến với Đại lý Thuế Miền Tây và trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc!

      Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí như sau:

  1. Vị trí hành chính nhân sự:

1.1 Mô tả công việc:

- Số lượng: 01 nữ nhân viên làm việc tại VP Cái Răng - Cần Thơ;

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển

nguồn nhân lực;

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chánh của công ty;

- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

1.2 Yêu cầu công việc:

- Nữ: tuổi từ 25 - 35;

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh;

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản;

- Tính tình: trung thực, siêng năng, chịu khó;

  1. Vị trí kế toán tổng hợp:

2.1 Mô tả công việc:

  • Số lượng: 01 nhân viên làm việc tại VP Cái Răng - Cần Thơ;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp (xử lý số liệu, làm báo cáo thuế, BCTC,...)

2.2 Mô tả công việc:

       - Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm;

- Thành thạo phần mềm Misa, hỗ trợ kê khai, excel;

- Tính tình: trung thực, siêng năng, chịu khó;

- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh động;

- Yêu cầu chiều cao từ 1m6 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

  1. Vị trí kế toán viên:

3.1 Mô tả công việc:

- Số lượng: 03 nhân viên làm việc tại Vĩnh Long, Cần Thơ;

- Thu thập chứng từ kế toán từ khách hàng.

- Xuất hoá đơn cho khách hàng (nếu có).

- Hạch toán vào phần mềm kế toán và Hỗ trợ kê khai thuế đảm bảo tính kịp thời hàng tháng/quý. (Được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm)

- Được hướng dẫn đào tạo bài bản trở thành kế toán tổng hợp có kiến thức chuyên sâu.

3.2 Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kinh tế;

- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, theo dõi hoàn thành;

- Cẩn thận, trung thực. Có tinh thần hợp tác tương trợ;

- Sẵn sàng đi công tác, có thể làm thêm giờ trong giai đoạn nhiều việc;

- Thành thạo phần mềm misa, tin học văn phòng;

- Yêu cầu chiều cao từ 1m6 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

  1. Quyền lợi được hưởng:

       - Thu nhập: thỏa thuận tùy năng lực;

- Làm việc theo giờ hành chính, được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.

- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.

- Làm việc lâu dài có thưởng lương tháng 13 và thưởng theo năng lực, thâm niên làm việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động, vui vẻ thân thiện.

  1. Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Đại lý Thuế vào các ngày theo lịch hẹn trước;

Nếu được mời đến tham dự phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ sau:

  1. Hồ sơ xác định nhân thân:
  2. Đơn xin việc.
  3. Sơ yếu lý lịch.
  4. CMND/ Căn cước công dân.
  5. Giấy xác nhận hạnh kiểm.
  6. Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng:
  7. Bằng đại học/ cao đẳng/ trung cấp.
  8. Chứng chỉ, giấy xác nhận kỹ năng khác.
  9. Bảng tóm tắt kinh nghiệm làm việc.

III. Hồ sơ xác định tình trạng sức khoẻ:

  1. Giấy khám sức khỏe.
  2. Kết quả xét nghiệm Covid-19 hoặc Giấy xác nhận đã tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

       Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ ở Mục I và II qua hình thức gửi Online hoặc gửi qua địa chỉ email.

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Địa chỉ: Số 08 đường số 05, Khu đô thị mới Song Phú, Quốc lộ 1A, Ba Càng, Vĩnh Long.

Số điện thoại: 02703 899 899; Mr. Phương 0919 316 846

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trung tâm Dịch vụ Tài chính - Pháp lý Đông Đô (Địa chỉ trụ sở: số 101 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội) tuyển dụng Kế toán viên, cụ thể như sau:

  1. Số lượng nhân sự dự kiến tuyển dụng: 05 người.
  2. Yêu cầu đối với nhân sự dự tuyển:

- Về bằng cấp, chuyên môn: Tốt nghiệp Cử nhân kế toán hệ chính quy tại các trường Đại học đào tạo về kế toán, (ưu tiên có kinh nghiệm công tác), (tốt nghiệp đại học cần thơ, Đại học kinh tế quốc dân, Học viện tài chính….)

- Về địa điểm làm việc: Tại Phú Quốc.

  1. Quyền lợi:

Quyền lợi chung đối với người lao động sau khi được tuyển dụng vào làm việc tại Trung tâm:

+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trụ sở khang trang, hiện đại,

+ Mức lương chính: Lương thử việc từ 10 - 12 triệu, thời gian thử việc 2 tháng

+ Sau khi ký hợp đồng lao động dài hạn: 15 triệu.

+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định chung của pháp luật.

+ Được bố trí nơi ở và phương tiện đi lại.

  1. Yêu cầu về hồ sơ:

- Đơn xin việc viết tay;

- Bản chính: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền;

- Bản sao:

+ Bảng điểm Đại học,

+ Bằng Cử nhân Kế toán,

+ Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có),

+ Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu;

- 2 ảnh 4x6.

  1. Cách thức nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Số 101 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội hoặc gửi hồ sơ bằng thư bảo đảm đến địa chỉ nêu trên.

  1. Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 15/01/2022.
  2. Thời hạn phỏng vấn tuyển dụng: Trong thời gian từ ngày 16/01/2022 đến ngày 31/01/2022. Địa điểm phỏng vấn tại Hà Nội hoặc Phú Quốc
  3. Liên hệ (qua điện thoại, trong giờ hành chính): Chị Huệ: 0979769778

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần Netagro, chuyên kinh doanh các lĩnh vực phân bón tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: CÔNG TY CỔ PHẦN NETAGRO

Địa chỉ: Số 90 đường số 2, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.netagro.vn

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: (028) 6 680 9793                               Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
  2. 1. Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN BÓN
  3. 2. Số lượng: 05
  4. Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng . Thị trường làm việc:
  • Long An, Tiền Giang
  • Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp
  • Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai
  1. Mô tả công việc:
  • Phát triển kinh doanh và bán hàng
  • Phát triển hệ thống khách hàng đại lý theo định hướng của công ty và theo từng khu vực được phụ trách
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao theo KPI
  • Thăm hỏi và chăm sóc các khách hàng, thực hiện các quy trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, triển khai các chương trình bán hàng của công ty
  • Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu công ty đề ra
  • Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận quản lý đề ra các chương trình quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho công ty
  • Thị trường:
  • Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp và đặc điểm canh tác địa bàn phụ trách: thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại
  • Hiểu rõ về sản phẩm của công ty để triển khai bán hàng hiệu quả;
  • Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty có sản phẩm cạnh tranh
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan
  • Tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và khả năng chịu áp lực công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác
  • Có tinh thần tập thể, khả năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình đóng góp xây dựng team đội
  • Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint,...) tốt
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/Tháng (lương & hoa hồng)
  • Công ty sẽ đóng toàn bộ chi phí BHXH, BHYT và bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 31/12/2021

Công ty CP Sand Land Tây Đô hoạt động trong các lĩnh vực: tư vấn, môi giới bất động sản, nghiên cứu thị trường, trong đó môi giới bất động sản được xác định là ngành mũi nhọn. Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, công ty cần tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 01 nhân sự

- Giới tính: Nam/Nữ

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, …

- Kinh nghiệm: Trên 1 năm. Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

- Có khả năng quản lý nhóm, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng tư duy và xử lý tình huống một cách linh hoạt, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

- Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, có tinh thần cầu tiến, ý thức kỷ luật tốt.

- Gắn bó và mong muốn làm việc lâu dài với tổ chức.

* Quyền lợi và chế độ:

- Thu nhập không giới hạn từ 20 triệu đến trên 50 triệu đồng, hưởng theo năng lực quản lý, bao gồm: Lương cơ bản (thỏa thuận, theo năng lực); Hoa hồng kinh doanh; Hoa hồng quản lý.

- Chế độ thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng đạt doanh thu hàng tháng – quý - năm; Thưởng dành riêng cho quản lý; Thưởng đạt KPI của toàn dự án; Thưởng cuối năm.

- Làm việc online hoặc offline đều hưởng 100% lương.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Trưởng Phòng Kinh doanh - Giám đốc Sàn- Giám đốc Chi nhánh.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi riêng của Công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp.

- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý.

  1. Nhân viên kinh doanh (gấp): 20 nhân sự

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi

- Trình Độ: Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Có laptop, smartphone, phương tiện di chuyển bằng xe máy.

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, phỏng vấn nhanh nhận việc ngay.

* Quyền lợi và chế độ:

- Thu nhập từ 10 triệu đến trên 25 triệu đồng, bao gồm: Lương cơ bản: 5 triệu/tháng + Thưởng 2 triệu trên mỗi giao dịch thành công (thưởng không giới hạn) + Hoa hồng: 2-4% (từ 30 triệu -50 triệu -100 triệu) tùy dự án.

- Làm việc online hoặc offline đều hưởng 100% lương

- Thưởng lương tháng 13.

- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên kinh doanh - Trưởng Phòng Kinh doanh - Giám đốc Sàn- Giám đốc Chi nhánh.

- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng quý.

- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi riêng của Công ty.

* Địa điểm làm việc:

CÔNG TY CỔ PHẦN SAND LAND TÂY ĐÔ

Địa chỉ: Số 48, đường Lý Thái Tổ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

👉 ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:

Gửi CV qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ: Ms Hà 0907.929.576

Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Nestlé trên hành trình khởi đầu sự nghiệp, chinh phục những thử thách trong lĩnh vực FMCG chưa?

#SparkTheNext Leaders – tiền thân là chương trình Nestlé Management Trainee, đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, cùng với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý giàu kinh nghiệm, với mục tiêu nồng cháy đào tạo ra MỘT thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.

Để tham gia chương trình, bạn cần:

- Là sinh viên năm cuối hoặc ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

- Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh

- Khả năng làm việc nhóm với kỹ năng giao tiếp tốt

- Có thể làm việc toàn thời gian từ tháng 5 năm 2022

💁‍Tham gia #SparkTheNext Leaders để được:

- Nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua dự án thật và thách thức thật từ doanh nghiệp

- Học hỏi và phát triển thông qua hướng dẫn và cố vấn từ đội nhóm và các mentor

- Luôn được khuyến khích để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc

- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng xây dựng dành riêng cho các Trainee.

Nestlé #SparkTheNext Leaders Program chính là bệ phóng hoàn hảo để chuẩn bị cho công việc chính thức đầu tiên của bạn và những trải nghiệm đầy thú vị đang đón chờ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia.

Hạn chót đăng ký: 14/01/2022

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/NSLP2022

Hỗ trợ các vấn đề liên quan kỹ thuật : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

#NestléVietnam #SparkTheNextLeadersProgram2022 #NSLP2022 #SparkYourWay #NestléCareers #WeAreNestlé #NestléNeedsYOUth #BeAForceForGood

WEBSITE

#SparkTheNext Leaders – tiền thân là chương trình Nestlé Management Trainee, đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, cùng với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý giàu kinh nghiệm, với mục tiêu nồng cháy đào tạo ra một thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.

Để tham gia chương trình, bạn cần:

- Là sinh viên năm cuối hoặc ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

- Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh

- Khả năng làm việc nhóm với kỹ năng giao tiếp tốt

- Có thể làm việc toàn thời gian từ tháng 5 năm 2022

Tham gia #SparkTheNext Leaders để được:

- Nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua dự án thật và thách thức thật từ doanh nghiệp

- Học hỏi và phát triển thông qua hướng dẫn và cố vấn từ đội nhóm và các mentor

- Luôn được khuyến khích để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc

- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng xây dựng dành riêng cho các Trainee.

Hạn chót đăng ký: 14/01/2022

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/NSLP2022

Hỗ trợ các vấn đề liên quan kỹ thuật : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

#NestléVietnam #SparkTheNextLeadersProgram2022 #NSLP2022 #SparkYourWay #NestléCareers #WeAreNestlé #NestléNeedsYOUth #BeAForceForGood

Chức vụ:

Giảng viên cơ hữu

Ngành nghề:

1.     Công nghệ thông tin

2.     Xây dựng

3.     Kế toán

4.     Quản trị kinh doanh

5.     Tài chính ngân hàng

6.     Ngôn ngữ Anh

7.     Luật kinh tế

 

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

- Giảng dạy/nghiên cứu các môn thuộc chương trình đào tạo bậc đại học, thạc sĩ của ngành

- Tham gia và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học;
- Tham gia việc biên soạn, hiệu chỉnh, cập nhật các bài giảng của ngành;

Số lượng cần tuyển:

10 giảng viên/ ngành.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hợp tác và ổn định lâu dài

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu.

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên 

Yêu cầu bằng cấp:

- Trình độ Thạc sĩ trở lên. Tốt nghiệp đúng ngành hoặc ở các ngành gần với yêu cầu của vị trí ứng tuyển.

- Có chứng chỉ lý luận giảng dạy đại học hoặc tương đương.

- Có chứng chỉ tiếng Anh B1 hoặc tương đương, TOEIC 600, TOEFL 500, IELTS 5.0 hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

27 tuổi trở lên

Yêu cầu khác:

- Có khả năng nghiên cứu khoa học.

- Có tinh thần làm việc tự giác, tích cực, yêu nghề và có ý định gắn bó lâu dài với nhà trường.

- Có tinh thần làm việc tập thể, tuân thủ các quy định của đơn vị và của trường.

- Có kinh nghiệm giảng dạy, làm việc ở các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2GI3xT5

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

 

Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá M&H hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn thuế, đầu tư, tư vấn tài chính kế toán, tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán.

Để chuẩn bị tốt nguồn nhân lực cho việc đánh giá, tuyển dụng nhân viên, hiện nay, M&H tổ chức lựa chọn sinh viên thực tập - năm cuối ĐH, với các tiêu thức sau:

  1. Đối tượng lựa chọn:

- Đang theo học năm cuối chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Tài chính doanh nghiệp, QTKD
- Trung bình các môn học từ 6,5 hoặc tương đương trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động;
- Có kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
- Có khả năng làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng …

  1. Quyền lợi của Sinh viên thực tập:

- Được cung cấp thông tin và hướng dẫn công việc thực tế
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty theo các quy trình chuẩn của nghề nghiệp kiểm toán; được đào tạo các kỹ năng mềm để xử lý công việc
- Được thực tập kiểm toán tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với các ngành nghề kinh doanh khác nhau.

- Được ưu tiên tuyển dụng tại công ty nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.

III. Địa điểm làm việc:

Tại các Vp M&H (Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương) và tại công ty khách hàng theo sự chỉ định của cấp trên.

Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin thực tập + Giới thiệu thực tập của trường
- Sơ yếu lý lịch ( có dán ảnh 4x6), Chứng minh nhân dân (photo)
- Bảng điểm các năm học
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan

Nộp hồ sơ qua: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

Internship 2021 – [Họ/ Tên] – [Vị trí thực tập]

MÓN QUÀ GIÁNG SINH ĐẶC BIỆT TỪ VPBANK DÀNH TẶNG SINH VIÊN NĂM CUỐI

Ø  Link đăng ký: https://bit.ly/VPBank_JobFair_2021 

Ø  VPBank Job Fair Online 2021 là chương trình tuyển dụng phỏng vấn trực tuyến trên nền tảng Microsoftteam quy mô lớn dành riêng cho các ứng viên ứng tuyển tại VPBank.

Ø  WEBINAR ĐẶC BIỆT "GIA NHẬP VPBANK - F5 SỰ NGHIỆP CHO NGƯỜI TRẺ HẬU COVID" cùng các diễn giả là các quản lý cấp cao đến từ các Khối, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn thông tin chi tiết về chức năng, quyền lợi và lộ trình thăng tiến không giới hạn tại các vị trí tuyển dụng.

Đến với chương trình lần này của VPBank, bạn có cơ hội:

  • Nhận được những chia sẻ hữu ích từ các diễn giả giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về vị trí công việc, chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến tại Ngân hàng TMCP VPBank.
  • Cơ hội hiếm hoi được trò chuyện với các chuyên gia hàng đầu của các Khối: Khối Khách Hàng Cá Nhân, Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ, Khối Vận Hành, Trung Tâm Phân Tích Kinh Doanh...
  • Cơ hội tương tác và nhận tư vấn trực tuyến từ Đội ngũ Chuyên viên Tuyển dụng của VPBank ngay sau khi tham dự webinar.
  • Được truyền lửa, tăng thêm tự tin cho các vòng phỏng vấn chình thức từ chính các VPBankers.

NĂM MỚI - SỰ NGHIỆP ĐỔI MỚI - ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Hạn cuối đăng ký tham gia Job Fair: 17.12.2021

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Khối Vận Hành (OPS) Hà Nội, Hồ Chí Minh

  1. Giao Dịch Viên
  2. Thực Tập Sinh Giao Dịch Viên

Khối Khách Hàng Cá Nhân (RB) – Hà Nội, Hồ Chí Minh

  1. Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên
  2. Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Tín Chấp
  3. Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân
  4. Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường
  5. Thực Tập Sinh Kinh Doanh

Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (SME) Hà Nội, Hồ Chí Minh

  1. Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Khối Quản Trị Rủi Ro (RM) Hà Nội

  1. Thực Tập Sinh Kiểm Định Mô Hình
  2. Thực Tập Sinh Bộ Phận Modelling

Trung Tâm Phân Tích Kinh Doanh (BIC) Hà Nội

  1. Chuyên Viên Quản Trị Dữ Liệu
  2. Chuyên Viên Phân Tích Báo Cáo Kinh Doanh

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.tuyendung.vpbank.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendung.vpbank.com.vn

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/vpbank


 

Số lượt truy cập

3072229
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
635
7370
33979
3072229