TUYỂN NVBH (SALE) THỊ TRƯỜNG KV Cần Thơ

Địa điểm làm việc: TP Cần Thơ và các huyện trong địa bàn Cần Thơ

👉Mô tả công việc:

- Viếng thăm, chăm sóc KH có sẵn trên tuyến, bán hàng trên Máy tính bảng, thực hiện sampling các chợ.

- Phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới (chở theo SP phân phối, bao phủ, trưng bày)

- Nắm bắt, triển khai các CTKM đến KH

- Chăm sóc, duy trì hình ảnh sản phẩm tốt trên khu vực phụ trách

- Hoàn thành các mục tiêu Doanh số, KPIs và các hoạt động khác nhằm tăng hiệu quả công việc

👉Yêu cầu công việc:

- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp THPT trở lên(Ưu tiên có bằng trung cấp trở lên)

- Giới tính: Nam Tuổi: 20 - 40

- SIÊNG NĂNG, TRUNG THỰC, TUÂN THỦ, KỶ LUẬT CAO

- TINH THẦN TRÁCH NHIỆM CAO

- Có xe máy riêng và bằng lái xe máy.

👉Quyền lợi được hưởng:

- Tổng thu nhập từ 11 triệu trở lên, bao gồm:

+ Lương cơ bản

+ Thưởng dạt doanh số, KPIs

+ Hỗ trợ xăng xe

+ Hỗ trợ tiền điện thoại

+ Thưởng thâm niên khi làm việc từ 1 năm trở lên

+ Lương tháng 13

+ Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT

Thông tin liên hệ: Mr. Linh - Số điện thoại: 0901225779( LIÊN HỆ TRỰC TIẾP, KHÔNG TRAO ĐỔI QUA TIN NHẮN)

CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH  ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)

Văn phòng : Lầu 19, Cao ốc Fleminton, Số 182, Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Lầu 6, toà nhà Indochina, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 10. Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tel: 028 6287 6538 - Ext: 404     Website: www.gree.com.vn     email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

GREE chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Gree chủ yếu kinh doanh các dòng điều hòa và sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Gree đến từ Trung Quốc.

Ngay khi thành lập, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”. Các thành tựu mà Gree đạt được đều do nhân viên gây dựng nên. Với Ban lãnh đạo, nhân viên luôn luôn là nền tảng để công ty phát triển vì vậy, công ty luôn có những chế độ đãi ngộ tốt nhất nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Hiện nay do yêu cầu mở rộng quy mô nhằm đáp ứng đòi hỏi của việc phát triển không ngừng và Nhằm dự trữ nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho công ty, nay Công ty TNHH Điều hòa Gree có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên tập sự các khối ngành khoa: Kỹ thuật, nhiệt điện lạnh, Điều hòa không khí, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và Marketing, chương trình cụ thể như sau: 

  1. Kinh doanh tập sự (Phòng Kinh doanh)

*Số lượng: 02

*Khu vực phụ trách:

  • Tiền Giang
  • Long An

(Ưu tiên các bạn có hộ khẩu tại Khu vực phụ trách) 

*Mô tả công việc:

  • Tham gia khóa training từ 5 - 6 tháng: Diễn ra xuyên suốt xen kẽ với Chương trình đào tạo lý thuyết và kỹ năng.
  • Đi khảo sát thị trường, chạy chương trình Marketing
  • Làm việc với Sales tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gặp gỡ và trực tiếp làm việc với khách hàng. 

*Yêu cầu:

  • Sinh viên thuộc các khối ngành kỹ thuật, nhiệt điện lạnh, kinh tế, Marketing,… yêu thích sales.
  • Năng động, nhiệt tình, có niềm đam mê với Sales, Marketing;
  • Chịu khó, có thể đi công tác.

(Ứng viên sẽ được Training các kỹ năng) 

  • Thời gian tập sự: từ 5 - 6 tháng 

*Quyền lợi:

  • Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công việc chuyên môn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, rèn luyện các kỹ năng mềm (Giao tiếp, chăm sóc Khách hàng,…) với lộ trình đào tạo rõ ràng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rèn luyện các kỹ năng trong môi trường làm việc thực tế cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp.
  • Trợ cấp: Từ 3,000,000 – 5,000,000 đồng.
  • Cơ hội được làm việc & trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc tập sự.

*Ứng tuyển:

  1. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
  • CV ứng tuyển
  • Bản scan/ bản photo bằng cấp chứng chỉ có liên quan (nếu có)

Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, Phòng Nhân sự sẽ tổ chức phỏng vấn ứng viên theo đúng quy định.

  1. Phương thức ứng tuyển: Nộp hồ sơ theo các phương thức sau:
  1. Ứng tuyển trực tuyến tại: https://forms.gle/3LVqoELspBhesBSeA
  2. Nộp hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. nêu rõ trên tiêu đề email theo cú pháp sau (không dấu): Họ tên ứng viên – vị trí ứng tuyển
  3. Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng : Lầu 19, Cao ốc Fleminton, Số 182, Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  4. HOTLINE tuyển dụng: +84 8 6287 6538 (Ext: 646) hoặc 0964 676 347 – Ms. Thảo.
  5. Thời hạn nộp hồ sơ: 1 tháng kể từ ngày đăng tuyển chính thức trên các trang của trường. 

Rất mong nhận được sự phối hợp và hỗ trợ của Qúy trường (bằng các kênh thông tin của nhà trường) để thông tin tuyển dụng của Công ty được phổ biến rộng rãi và nhận được kết quả tốt nhất.

Trân trọng.                                                                                   

Tp. HCM, ngày…tháng 05 năm 2021

              GIÁM ĐỐC PHÒNG QUẢN TRỊ

 

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 5 người

Yêu cầu

+ Giới tính: Nam/Nữ , tuổi từ 20 đến 35 tuổi;

+ Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trực tiếp);

+ Đam mê các lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc;

+ Có khả năng giao tiếp, thuyết phục , khả năng làm việc nhóm;

+ Có phương tiện di chuyển riêng, thành thạo tin học văn phòng, internet,…

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, sale, bán hàng,..

Mô tả công việc

+ Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng đang có nhu cầu về mua bán Bất động sản;

+ Thực hiện các công việc marketing bổ trợ cho việc tìm kiếm Khách hàng và sản phẩm;

+ Bán các sản phẩm kí gửi của Công ty.

Quyền lợi được hưởng:

 + Lương HẤP DẪN: Từ 30 – 50 triệu/tháng (lương cơ bản+ hoa hồng + thưởng);

+ Được tham gia: BHXH, BHYT,… theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.

+ Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, chốt sale ,..để trở thành nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp;

Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)

 

  1. CỘNG TÁC VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN

Số lượng: 15 người

 Yêu cầu:

 + Giới tính : Nam/Nữ;  tuổi từ 20 đến 35 tuổi;

 + Có kiến thức và kinh nghiệm về bất động sản và đất đai là 1 lợi thế;

 +  Yêu cầu siêng năng, trung thực, chịu khó;

 + Giọng nói dễ nghe & giɑo tiếp nhỏ nhẹ với khách hàng;

 + Đam mê với công việc;

Mô tả công việc:

+ Bán các sản phẩm bất động sản mà công ty nhận ký gửi;

+ Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp;

Quyền lợi được hưởng:

+ Được cung cấp sản ρhẩm có vị trí tốt, giá bán & nhiều chính sách thɑnh toán linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng;

+ Hưởng % hoɑ hồng hấp dẫn ( THU NHẬP TRÊN 30 TRIỆU/THÁNG)

+ Không gò bó về thời gian làm việc.

Quyền lợi được hưởng:

+ Được hưởng: Lương cơ bản + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;

+ Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các khoản phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Được tham gia du lịch cùng với Công ty 1 lần/năm;

+ Được tham gia tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)

3.KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng: 2 người

Yêu cầu

+ Giới tính: Nữ                            

+ Độ tuổi: từ 20 tuổi đến 30 tuổi.

+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên nghành Kế toán/Tài Chính;

+ Yêu cầu đã có kinh nghiệm làm kế toán công ty xây dựng;

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán misa;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm với công việc;

+ Trung thực, vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Mô tả công việc

+ Quản lý, theo dõi hồ sơ;

+ Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán của Công ty;

+ Kiểm tra, cân đối tình hình công nợ phải thu, phải trả của Công ty;

+ Thực hiện các nghiệp vụ khác như: Kế toán thuế, kế toán tài sản,…

+ Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ định kỳ và các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng;

+ Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng:

+ Được hưởng: Lương cơ bản + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;

+ Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các khoản phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Được tham gia du lịch cùng với Công ty 1 lần/năm;

+ Được tham gia tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;

 Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày) 

4.NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG MAKETING

 Số lượng: 1 người

Yêu cầu

+ Giới tính: Nam/Nữ                   

+ Độ tuổi: từ 20 tuổi đến 30 tuổi.

+ Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

+Có kiến thức Marketing căn bản, kiến thức chuyên ngành truyền thông, quảng cáo marketing, sales;

+ Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, mạng xã hội;

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;

+ Trung thực, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, siêng năng, nhiệt tình trong công việc.

Mô tả công việc

+Lên kế hoạch phát triển mảng Maketing, PR truyền thông cho các sản phẩm/dịch vụ Công ty;

+Thực hiên các công việc Maketing thương hiệu, Maketing sản phẩm;

+Xây dựng nội dung cho website, các bài quảng bá, sự kiện của Công ty;

+Lập kế hoạch, kết hợp cùng phòng kinh doanh để thực hiện các chương trình maketing bán hàng theo từng thời điểm.

Quyền lợi được hưởng:

+ Lương cơ bản (thỏa thuận) + hoa hồng dự án + thưởng hoàn thành công việc; 

+ Được tham gia: BHXH, BHYT,… theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiếng cao.

Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)

Hồ sơ ứng tuyển:

+ Đơn xin việc.

+ Các bằng cấp có liên quan;

+ CV xin việc có dán ảnh 4x6: ghi rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có), mục tiêu công việc, mục tiêu cá nhân,…;

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

+ Giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, Các căn bằng khác có liên quan,… (bản sao)

+ Ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên hệ ngoài bìa hồ sơ.

Địa điểm nộp hồ sơ:

CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT

       Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 650 Đường 3/2, KV3, P An Bình, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Liên hệ phòng nhân sự (giờ hành chánh): Ms Lan Anh 0782 944 043 : (Vui lòng gọi trước khi nộp hồ sơ). Hoặc mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/05/2021 

THÔNG TIN XUẤT HÓA ĐƠN:

CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT

MST: 6300272816

ĐC: Số 650 đường 3/2, KV3, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

 

 

Shita là công ty sản xuất Sơn xây dựng tại Việt Nam nhiều năm qua. Để mở rộng thị trường tại 13 tỉnh miền tây, Shita đã mở VP mới tại Cần Thơ và sẵn sàng chào đón anh chị em chung sức đưa sản phẩm sơn với chất lượng tốt nhất tới bà con người miền tây. Chúng tôi chỉ chào đón những anh chị em nghiêm túc, trung thực, chính trực, nỗ lực và muốn có được thu nhập một cách chính đáng, phát triển lâu dài, bền vững. Những anh chị em có suy nghĩ chộp dựt, không trung thực và không uy tín...thì đây không phải là nơi phù hợp.

CÔNG TY TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU:

  • Nhân viên kinh doanh
  • Chuyên viên nhân sự kinh doanh
  • Giám sát bán hàng

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành đối với chuyên viên NSKD và GSBH
  • Tốt nghiệp THPT đối với nhân viên kinh doanh
  • Nam/ nữ từ 18 – 40 tuổi
  • Có kinh nghiệm trong ngành sơn là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Bộ hồ sơ photo, không cần công chứng. Sau khi tham gia tuần hội nhập (06 ngày) nếu thấy phù hợp, bổ sung hồ sơ, đăng ký chức danh và đồng hành cùng công ty (Trong tuần hội nhập, ứng viên sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và ăn trưa).

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam
  • Được đào tạo và nâng cao kiến thức hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Sẽ được tham gia teambuilding 2 lần/ năm.
  • Được tham gia đi du lịch nước ngoài 1 lần/năm nếu đạt yêu cầu cơ bản.
  • Sẽ được tham gia các khoá học cần thiết để nâng cao kiến thức.
  • Được hỗ trợ công nghệ tiên tiến nhất cho công việc của mình.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: H23,đường số 8,  Khu dân cư văn hóa Tây Đô, P.Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ.

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN VIỆC NGAY:

SĐT: 0898082967

EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty tài chính Shinhan là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Shinhan Hàn Quốc, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực tài chính tín dụng, hiện đã có mặt trên 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sự đồng thuận của nhà trường, nay công ty Shinhan CN Cần Thơ xin trân trọng thông báo tuyển dụng như sau:

NHÂN VIÊN TƯ VẤN HỖ TRỢ VAY TIÊU DÙNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm vay của công ty.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam nữ tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt thời gian làm việc.
  • Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số 6.000.000 đồng trở lên.
  • Thưởng hàng quý.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ khi ký hợp đồng lao động.
  • Xét lên lương và cấp bật sau mỗi 06 tháng.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm và Giám sát.

( Mọi sự phản hồi xin liên hệ:

FMr. Phi Lộc – 0939.05.79.74           Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

& Mọi thông tin chi tiết về Công ty vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Trân trọng cám ơn !

Chương trình MoMo Talents 2021 gia hạn thời gian ứng tuyển đến hết ngày 23/05/2021

  

Nhằm mang đến các bạn sinh viên tài năng thêm thời gian để ứng tuyển MoMo Talents 2021, Ban tổ chức chương trình quyết định sẽ kéo dài thời gian nhận hồ sơ/ CV của các bạn đến 23h59 ngày 23/05/2021. Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập MoMo - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á và trở thành một trong những thành viên team Product Development phát triển tạo nên siêu ứng dụng MoMo.

Nhanh tay nắm bắt cơ hội và ứng tuyển ngay tại đây >https://bit.ly/dangkyMoMoTalents_2021

Thông tin chi tiết về MoMo Talents 2021 tại đây: https://careers.momo.vn

Đào tạo chuyên sâu để trở thành Product Owner tại MoMo:

Yêu cầu:

-  Điểm GPA từ 2.7/4 hoặc 7.0/10.

-  Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh và vi tính tốt là 1 lợi thế.

-  Có tiềm năng lãnh đạo.

-  Đam mê Công nghệ và Sản phẩm.

-  Có khả năng thấu hiểu người dùng.

-  Khả năng tự nhận thức, ra quyết định, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh.

Chương trình đào tạo:

-  Product Management Trainee: 06 tháng

-  Trở thành Product Owner chính thức tại MoMo.

Phương thức đào tạo:

-  Đào tạo theo trao đội nhóm: trao đổi theo từng chủ đề và lĩnh vực chuyên môn.

-  Đào tạo bằng dự án: đào tạo thông qua hướng dẫn và trực tiếp tham gia vào các dự án cụ thể.

-  Được sự hướng dẫn trực tiếp từ Ban Giám đốc phòng Phát triển Sản phẩm của Siêu ứng dụng MoMo :

o Anh Vũ Thành Công (Vice President - Product & Customer Service)

o Anh Nguyễn Việt Anh (Associate Director)

o Anh Nguyễn Khánh Toàn (Associate Director)

Timeline chương trình MoMo Talents 2021:

Quyền lợi:

-   Lương thưởng cạnh tranh

-   Thời gian làm việc linh hoạt

-   Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

-   Mentors nhiệt huyết

-  Tham gia phát triển Siêu ứng dụng số 01 Việt Nam với hơn 23 triệu người dùng

-   Nhiều chi phí hỗ trợ khác: Ăn trưa, Phí gửi xe, Team building  

[Call to action button] Ứng tuyển ngay>https://bit.ly/dangkyMoMoTalents_2021


 

Số lượt truy cập

2657343
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
42
9838
30373
2657343