Công ty Cổ phần Ô tô Sài Gòn Cửu Long (VinFast - Chevrolet Cần Thơ) là đại lý chính thức của 2 thương hiệu: Chevrolet Việt Nam và VinFast tại ĐBSCL, Công ty đã phân phối về thị trường Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL các dòng xe Colorado, Traiblazer và chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 dòng xe VinFast gồm: Fadil, Lux. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe cho khách hàng.
 
Do nhu cầu phát triển thị trường tại các tỉnh ĐBSCL, VinFast – Chevrolet Cần Thơ cần tuyển dụng thêm nhân sự mới cho các vị trí:
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên rửa xe
- Kỹ thuật viên Đồng
- Cộng tác viên Marketing.
Thông tin chi tiết xin tham khảo link: https://chevroletcantho.com.vn/thong-bao-tuyen-dung/

 

 

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính

 Số lượng cần tuyển: 01  

 Nơi làm việc: Chi nhánh An Giang

 Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

  Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc của công ty

- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng...

- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện, máy phát điện, điều hòa… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác

- Quản lý các hoạt động văn thư-lưu trữ, bảo vệ, tạp vụ

- Quản lý các chi phí hành chính (Văn phòng phẩm, điện, nước, điện thoại, internet...)

- Tổ chức sự kiện, event cho công ty

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị văn phòng, kinh tế)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel...

- Nhanh nhẹn, chủ động

- Tận tụy, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và có hiểu biết nhiều mảng khác nhau của công việc hành chính

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

 

2. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên

Số lượng cần tuyển: 01

Nơi làm việc: VPGD Châu Đốc

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

  Mô tả công việc: 
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

  Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
- Đam mê kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
  Lương và phụ cấp:
  Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5 đến 10 triệu


04. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước
Số lượng cần tuyển: 05  

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Châu Phú | Tân Châu | Chợ Mới

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

  A. Quyền lợi:
     • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
     • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
     • Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
     • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 


  B. Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)

     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
     - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
     - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.


  C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
      1. Nộp qua email: Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      2. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
          Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm 
     
  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
     - Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
  Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com                        Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

 

 

 

Vị trí tuyển dụng: 3 Nhân viên kế toán

Tên công ty: Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Vinasc

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
  • Ưu tiên thành thạo tiếng Anh, Nhật, Trung;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;
  • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác;

Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, ưu tiên sự phát triển của mỗi thành viên;
  • Đào tạo thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 028 3773 3118

  • Tên đơn vị : Ngân Hàng TMCP Phương Đông
  • Địa chỉ :41-45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1  
  • Webiste : www.ocb.com.vn

Số TT

CÔNG VIỆC/NGÀNH NGHỀ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NƠI LÀM VIỆC

HÌNH THỨC CỘNG TÁC

1

Chuyên viên Phát triển kinh doanh

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài.
  • Tham gia các chương trình hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu chung của Khối KHCN.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng và theo từng thời kỳ.

TP.HCM  

  1. Thực tập
  2. Chính thức

2

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHDN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

3

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Bán lẻ

  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHCN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

4

Giao dịch viên

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đối với khách hàng.
  • Thực hiện tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Là đại sứ thương hiệu của OCB, giới thiệu hình ảnh của OCB đến với khách hàng.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

5

Nhân viên tín dụng

  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thu thận, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

6

Nhân viên quản trị tài sản nợ có

-Theo dõi các chỉ số hành vi của khách hàng trong số liệu về tiền gửi, tiền vay hàng ngày để làm cơ sở xây dựng các kịch bản về rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản

-Theo dõi khả năng chi trả,biến động chi tiết các chỉ tiêu chình thuộc tài sản nợ - có.

- Đảm bảo thực hiện các tỷ lệ an toàn đúng quy định

TP.HCM  

  1. Thực tập
  2. Chính thức

7

Nhân viên kế toán

-Thực hiện các công việc rà soát giá, rà soát hợp đồng, nghiệm thu các công trình sữa chửa, xây dựng , kiểm toán hồ sơ quyết toán, thanh toán … nhằm đảm bảo việc chi tiêu tối ưu nhất

-Thực hiện các công việc luân chuyển, hậu kiểm, lưu trữ và sao lục các chứng từ kế toán kịp thời theo quy định

TP.HCM  

           Thực tập

8

Nhân viên phát triển kinh doanh thẻ

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng
- Liên kết và mở rộng mạng lưới cộng tác viên triển khai hoạt động bán thẻ tín dụng
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng, các công cụ, chính sách hỗ trợ kinh doanh thẻ.

TP.HCM

            Thực tập

9

Nhân viên Telesale thẻ

  • Thực hện KYC ( Know Your Customer) khách hàng
  • Thực hiện các cuộc gọi Out – Bound
  • Thực hiện các cuộc gọi Cross sale / Upsale
  • Thực hiện công tác nhập liệu trên hệ thống

TP.HCM

            Thực tập

        Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

          Hotline phòng nhân sự : 028 38 220 960 ( Ext:727)

 

Các chi nhánh Bưu chính Viettel khu vực Miền Tây đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:
Ví trí: Nhân viên kinh doanh
 
Số lượng: Không giới hạn
 
Trình độ: Cao đẳng trở lên ( ưu tiên khối kinh tế)
 
Các dịch vụ đang kinh doanh:
- Bưu chính chuyển phát nhanh trong nước và Quốc tế, hậu cần TMĐT,
- Dịch vụ tài chính ( thu hộ), Logistics, dịch vụ viễn thông Viettel, Thuê kho...
 
Chế độ, thu nhập: 5 - 10tr/tháng tùy theo năng lực, thử việc 2 tháng ký HĐLĐ, sau 6 tháng đạt các KPI chuyển nhân viên chính thức Viettel
 
Giới tính: Nam/Nữ
 
Ưu tiên: Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, chịu áp lực cao.
 
Thời gian tuyển dụng: Cần gấp cuối tháng 03 và đầu tháng 04/2019, các kỳ tuyển dụng trong năm.
 
Nộp hồ sơ tại: 
Chi Nhánh Bưu Chính Viettel Cần Thơ – Tổng Công ty Cp Bưu Chính Viettel
Số 55B26 Khu Dân Cư 91B, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Phone : 0989 050 080: Email; mandt@viettelpost.com.vn

Vị trí:  Giao dịch viên | Trợ lý QHKH Doanh nghiệp | Trợ lý QHKH Cá nhân

 

Mô tả công việc vị trí Giao dịch viên:

 

  • Chào và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng;
  • Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy: Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gởi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công;
  • Tiếp nhận & quản lý hồ sơ Thanh Toán Quốc Tế  cho khách hàng;
  • Hạch toán thu vốn  - lãi vay… Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành;
  • Phát hành thẻ;
  • Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo qui định;
  • Thực hiện các báo cáo theo sự phân công;
  • Chăm sóc và mở rộng khách hàng;
  • Ghi nhận và giải đáp yêu cầu/thắc mắc của khách hàng. Đề xuất sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Mô tả công việc vị trí Trợ lý QHKHDN/Trợ lý QHKHCN:

 

  • Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng doanh nghiệp&cá nhân về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
  • Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới​​;
  • Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng.

 

Yêu cầu chung:

 

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế, Quản trị Kinh doanh;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Chịu được áp lực công việc và yêu thích công việc kinh doanh;
  • Có kiến thức, kỹ năng đáp ứng vị trí ứng tuyển;
  • Ngoại hình ưa nhìn. Riêng vị trí Giao dịch viên chiều cao tối thiểu 1m58 (đối với Nữ) và 1m65 (đối với Nam).

Cách thức ứng tuyển:

  • Gửi hồ sơ online qua trang web: https://hdbankcareer.com
  • Hoặc gửi CV theo mẫu HDBank về địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CAREER OPPORTUNITY

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Co., Ltd (SPVB) is a strategic alliance which was formed between PepsiCo Inc. (49%) and Suntory Holdings Limited (51%) in April 2013. Our vision for 2018 is to be a billion US$ beverage business with double digit profit margin while living our values.

Started from 1991, SPVB now is one of the leading ones in the Beverage industry in Viet Nam with famous brands such as Pepsi, 7Up, Revive, Mirinda, Aquafina, Sting, Tropicana Twister, Tropicana Frutz, Moutain Dew, Oolong Tea Plus, CC Lemon. Our headquarter is located at 5th Floor, Sheraton Hotel, 88 Dong Khoi Street, District 1 , Ho Chi Minh City. We have 06 Sales branches and 05 factories across the country with more than 2800 employees.

Our employees are at the heart of SPVB. Through the Company’s commitment to Talent Sustainability, we continue to sponsor so that every employee can Grow Fully – Live Truly at SPVB.

In order to support our challenging business goal, we are looking for qualified candidates for:

Intern (06 months)

Report to: HR Executive – Talent Acquisition

Description:

  •  Execute Talent Acquisition process including job posting, CV searching, phone screening, interview arrangement, document collecting, system proceeding, and onboarding kick-off.
  •  Organize induction to new hires
  •  Keep tracking recruitment progress based on Recruitment Checklist and Recruitment Tracking sheet to ensure the OTIF and compliance of recruitment
  • genda
  •  Prepare logistics for campus events, factory tours and other employer branding events
  •  Other tasks assigned by line managers

Requirements:

  •  Graduated or final-year student with majority of Business Administration, Economics, etc.
  •  Be able to work full time - Experienced in Human Resources, especially recruitment (through internship, temporary working, etc.)
  •  Good command of Excel, Word, Powerpoint.
  •  Good in English.

If you are interested in above positions, please send CV to mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Hồng Điệp) - Suntory PepsiCo Viet Nam Beverage – Can Tho Plant

Lot 2.19 B, 2.19D, 2.19D1, Tra Noc 2 Industrial Zone, Phuoc Thoi Ward, O Mon District, Can Tho Province

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ Thông tin về đơn vị tuyển dụng:

- Tên đơn vị tuyển dụng: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học R.E.P

- Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi.

- Địa chỉ: 10 đường 8, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM

- Điện thoại: 028 3746 2105                                    Fax: 028 3746 2171

- Địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                    Web: www.repbiotech.com           

2/ Nội dung yêu cầu tuyển dụng:

CHỨC DANH CÔNG VIỆC

SỐ LƯỢNG

CHUYÊN NGÀNH

ĐIỀU KIỆN

NƠI LÀM VIỆC

1.   Nhân viên kinh doanh

10

Quản trị kinh doanh

Kinh doanh Thương mại

Kinh tế, Kế toán

Chăn nuôi thú y

Công nghệ sinh học

Công nghệ thực phẩm

- Yêu thích công việc kinh doanh

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Có kỹ năng giao tiếp

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Sẵn sàng nhận thị trường được phân công

Lâm Đồng

Đồng Nai

Tây Ninh

Long An

Bến Tre

Tiền Giang

      * Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày. Nghỉ 02 ngày thứ bảy và các ngày chủ nhật/tháng

      * Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc:  6.500.000 – 7.500.000 VNĐ/tháng

      * Lương + thưởng chính thức: 10.200.000 VNĐ/tháng  +  hoa hồng doanh số (0.5 đến 5% )

      * Xét lương Level 6 tháng/lần  dựa trên doanh số:

          Level A: 10,2 triệu, Level B: 11 triệu, Level C: 15  triệu, Level D: 18 triệu, Level E: 25 triệu

      * Chế độ: bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ HĐLĐ, BHXH, phép năm, du lịch hàng năm. Nhân viên được đào tạo về kỹ năng, sản phẩm trước khi đi thị trường.


3/ Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn:

- Hồ sơ gồm: 02 CMND chứng thực, 03 ảnh 3*4, 01 sơ yếu lý lịch, 01 giấy khám sức khỏe, đơn xin việc, 01 bằng cấp chứng thực.

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty CP Công nghệ Sinh học R.E.P theo thông tin như sau:

- Hạn cuối nộp hồ sơ:  ngày 30/04/2019

      - Liên hệ: Ms Linh.               Điện thoại: 0971 546 339                Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Công ty Luật TNHH MTV A&P được thành lập từ tháng 03/2015. Trụ sở chính tại 306C9, tổ 16A, khu phố 6, đường Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre; và có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại: 470/12 Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chức danh: Nhân viên thu hồi nợ tố tụng

Hình thức: Cộng tác viên

Khu vực: Cần Thơ

Mô tả công việc:

    - Đại diện theo uỷ quyền để làm việc với Toà án, bị đơn để giải quyết hồ sơ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng.

    - Thời gian làm việc linh hoạt (tuy nhiên cần đảm bảo lịch làm việc theo yêu cầu của Toà án).

    - Các nội dung khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

    - Thù lao cơ bản hàng tháng, phụ cấp, hoa

    - Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc

    - Thưởng cuối năm

    - Thời gian làm việc linh hoạt. Môi trường chuyên nghiệp

    - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc

Yêu cầu:

    - Trình độ: đại học chuyên ngành luật.    

    - Chăm chỉ, chịu khó, trung thực

    - Biết sử dụng word, excel, email

Thù lao: Sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Hồ sơ:

    - CMND, hộ khẩu

    - Sơ yếu lý lịch

    - Đơn xin việc

    - Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 20/04/2019, ưu tiên ứng viên nộp trước

Liên hệ: Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


 

Số lượt truy cập

1310910
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1031
5220
26830
1310910