THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,… Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm và Nuôi Cá)

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi Làm Việc:

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt.
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc nuôi cá trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Lương cơ bản từ 8tr (+ hoa hồng theo doanh số)

- Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  •  Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  •  Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

- Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/05/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA tuyển dụng 

1. Giới thiệu công ty: 

Công ty cổ phần MISA có bề dày kinh nghiệm 25 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. MISA luôn nằm trong top 5 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trungtâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên

2. Mô tả công việc

 

Vị trí ứng tuyển

[MISA] Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kế Toán

Số lượng

04

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm và giới thiệu thêm khách hàng mới

Yêu cầu tuyển dụng


- Yêu thích kinh doanh, năng động, tự tin

- Tốt nghiệp khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc...(Có học qua về Nguyên lý kế toán)

- Có khả năng tự tìm hiểu, tự học hỏi

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel)

- Thái độ: Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh

- Ưu tiên Ngoại hình khá

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8-15 triệu (khởi điểm 5 triệu)

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng

- Được bồi dưỡng,đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng bán hàng theo lộ trình bởi các Chuyên gia/Quản lý của MISA

- Có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

Thời gian làm việc

Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

Cách nộp hồ sơ


1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://misa.jobday.vn/detail/764/nhan-vien-kinh-doanh-phan-mem-ke-toan, thông tin chi tiết tại Website: https://misa.jobday.vn/home 

2.Nộp CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Fanpage MISA tuyển dụng Miền Tây

Yêu cầu hồ sơ

  • Thư xin việc (viết tay).
  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt
  • CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  • Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm 
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  • Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng 
  • 03 Ảnh thẻ 3x4 

Thời hạn nộp hồ sơ

Đến ngày 20/5/2020. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Thông tin liên hệ

Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551

email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

                              

 

THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINA  là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai Long An và Hà Nội. 

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://www.vinasc.net/ http://vinasclaw.vn/ http://vinasc.com.vn/ 

Vị trí tuyển dụng:

 2 Thực tập kiểm toán 

 2 Thực tập kế toán

2 Thực tập IT

 Yêu cầu: 

 - Sinh viên năm cuối và mới ra trường đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT

- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến. 

Mô tả công việc: 

- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm

- Thời gian thực tập: từ 1/7/2020 – 31/10/2020. 

Quyền lợi: 

- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng

- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty

- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên. 

Hình thức làm việc: Toàn thời gian 

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân. 

Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2020. 

 

 

Công ty TNHH Ngọc Kiên Phát thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Nhân viên kinh doanh: số lượng 8-10 người
+ Làm việc tại: Đồng Tháp, Hậu Giang, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang
+ Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân, đại lý
+ Mở rộng bán hàng với đại lý mới và chăm sóc đại lý cũ
+ Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng
+ Phát triển và mở rộng thị trường tại khu vực miền Tây
+ Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.

YÊU CÂU:
- Ứng viên là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp. Có kỹ năng bán hàng
- Am hiểu về sản phẩm và khách hàng
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, khả năng thuyết phục khách hàng tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường

QUYỀN LỢI:
- - Mức lương: Không giới hạn, tính theo doanh số bán hàng
- Được đào tạo chuyên môn về phân bón, thuốc BVTV cùng kỹ năng giao tiếp, bán hàng nâng cao
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13-14, du lịch 01 lần/năm
- Môi trường chuyên nghiệp, thôn thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi hồ sơ trực tiếp tại Zalo hoặc liên hệ SĐT: 0945 951 519 (Mr. Phương)

Wilmar Agro Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập Đoàn Wilmar International, chuyên thu mua, sơ chế cám gạo tươi, và trích ly dầu gạo, cung cấp cho thị trường nội địa & xuất khẩu; và kinh doanh nguyên liệu nông sản cung cấp cho ngành công nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.wilmar-agro.com.vn

Vị trí: Nhân viên kế toán

 Mô tả công việc:

- Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào và cập nhật sổ nhật ký mua hàng; chuẩn bị các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
- Lập các báo cáo thuế GTGT, thuế tài nguyên môi trường
- Kiểm tra và tạm tính chi phí vận chuyển
- Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng/năm
- Các công việc được phân công bởi cấp trên

Thời gian làm việc

Giờ hành chính từ 08:00 đến 17:00, từ thứ hai đến thứ sáu

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi từ 22-28 (ưu tiên ứng viên Nam)

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng
- Tiếng Anh cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kế toán kiểm toán
- Có thể đi công tác

Quyền lợi, chế độ:

- Lương tổng (7- 8.000.000) + ngoài giờ (nếu có)
- Chế độ phép năm theo Bộ luật lao động quy định
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn
- Được công ty mua Bảo hiểm sức khỏe (nhân viên làm việc chính thức từ 1 năm trở lên)
- Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp
- Công ty hỗ trợ 1 phần cơm trong 1 ca làm việc
- Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng thêm các chính sách phúc lợi hiện hành của công ty (phúc lợi hàng tháng, sinh nhật, kết hôn, du lịch, hoạt động văn hóa,…)
- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Thông tin hồ sơ: (nộp trực tiếp hoặc gửi bản scan)

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tiếng Việt ( hoặc tiếng Anh)
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (photo)
- Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo)
- 01 ảnh 3x4

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam
KCN Hưng Phú 1, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Thốt Nốt:
Giai đoạn 3, KCN Thốt Nốt, P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ,

Hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 02923.917.111 (số nội bộ 183) hoặc 0849.59.09.09 (liên hệ giờ hành chính gặp Ms. Ngân)

Công ty Suntory Pepsico Vit Nam là liên doanh chiến lược gia hai tp đoàn hàng đu Suntory và Pepsico, vi v thế dn đu tr trường nước gii khát ti Vit Nam đy tính cnh tranh và luôn đi mi. Chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (GST)/ Giám Sát Sn Xut Tài năng (GET) ca công ty dành riêng cho các sinh viên, ng viên tài năng, năng đng, đ nuôi dưỡng, đào to và phát trin các bn tr thành nhng Giám sát tài năng ca công ty.

Chương trình s đem đến cho bn nhng tri nghim thc tế cùng vi L trình Phát trin toàn din “Nht” giúp bn nhanh chóng tr thành nhng “Giám sát tài năng” ti b phn Kinh Doanh/ Sn Xut, vi s trang b đy đ v kiến thc nn tng chuyên môn và k năng qun lý ti doanh nghip.

Bn là sinh viên sp tt nghip hay mi tt nghip?

Bn thích thú vi ngành hàng tiêu dùng nhanh?

Và mong mun làm vic trong khi ngành Kinh doanh/ Sn xut?

NG TUYN NGAY Đ TR THÀNH GIÁM SÁT TÀI NĂNG TI TP ĐOÀN NƯỚC GII KHÁT HÀNG ĐU VIT NAM

BN ĐÃ SN SÀNG Đ “KHI ĐU CHT” VÀ ĐT ĐƯỢC NHNG “THÀNH CÔNG THT”

TRONG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIN S NGHIP

 THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY ĐỂ:

  • Tr thành Nhân viên chính thc ca công ty.
  • Tri nghim chương trình đào to chuyên sâu & l trình phát trin rõ ràng trong 2 năm.
  • Mc lương cnh tranh và chế đ phúc li hp dn.

QUY MÔ TUYN DNG: Toàn quc

  • V trí Giám sát kinh doanh tài năng (GST); H Chí Minh, Cn Thơ, Đà Nng, Hà Ni.
  • V trí Giám sát sn xut tài năng (GET): 5 nhà máy Bc Ninh, Qung Nam, Hóc Môn, Đng Nai & Cn Thơ. 

ỨNG TUYỂN NGAY NẾU BẠN: 

  • Va tt nghip (C nhân/Thc sĩ t bt kỳ ngành nào) hoc đã tt nghip vi ti đa 2 năm kinh nghim, quc tch Vit Nam.
  • Đim trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho c nhân và 7.5/10 cho c nhân Cao đng, THCN. 
  • Ch đng, sáng to, ham hc hi, kiên trì vi kh năng thích ng cao. 
  • Hướng ti kết qu, tinh thn khát khao chiến thng, trung thc.
  • K năng giao tiếp và thuyết phc tt.
  • Có tim năng lãnh đo và tinh thn đng đi.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tt.  
  • Yêu thích và mong mun làm vic trong khi Kinh doanh/ Sn xut. 

PHÒNG BAN MỞ TUYỂN 

GIÁM SÁT SẢN XUẤT TÀI NĂNG:

  • Qun lý cht lượng.
  • Bo Trì.
  • Sn Xut.
  • EHS (An toàn – Sc khe- Môi trường).
  • I&S (Phát trin Năng lc sn xut).

GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

  • Kênh Truyn thng.
  • Kênh Tiêu th ti chỗ. 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN  

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”và quyết tâm “tiễn bước cô Vy, chẳng còn cách ly”, chương trình Giám sát Tài năng 2020 sẽ “giãn cách” deadline nộp đơn ứng tuyển thêm một tuần nữa. Vì vậy, ngày 09/05/2020 sẽ là DEADLINE CUỐI CÙNG để ứng tuyển chương trình Giám sát Tài năng 2020 của công ty Suntory Pepsico Việt Nam.

Cánh cửa để trở thành 1 thành viên chính thức của Suntory PepsiCo - với 5 nhà máy tại Bắc Ninh, Quảng Nam, Hóc Môn, Đồng Nai, Cần Thơ cùng 6 văn phòng Kinh doanh trên toàn quốc - vẫn đang rộng mở. Một khởi đầu chất cho một thành công chất đang chào đón tất cả mọi người. Tìm hiểu thêm và ứng tuyển trực tiếp:

 Link ứng tuyển : https://bit.ly/GSTN2020-P5

 

 

TÌM HIỂU NGAY VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC PHÒNG BAN ỨNG TUYỂN TẠI 

  • Website: https://careers.suntorypepsico.vn/home
  • Facebook: https://www.facebook.com/suntorypepsicocareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Linkedin: Suntory Pepsico Vietnam BEVERAGE

VietinBank Hậu Giang nhu cầu tuyển dụng cán bộ:

I. CHỈ TIÊU

- Cán bộ Quan hệ khách hàng bán lẻ: 03 người 

- Cán bộ Giao dịch viên: 01 người

II. YÊU CẦU

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại Học công lập trong nước: Đại học Cần Thơ, Đại hc Kinh tế TP HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM,... hoặc các trường đại học nước ngoài và một số trường Đại hc Dân lập: Trường Đại học Tây Đô, Trường Đại học Cửu Long (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên đại học, tại chức). 

Ngành/Khoa đào tạo:

- Vị trí Quan hệ khách hàng n lẻ: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Đầu tư, Tiếng Anh Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán.

- Vị trí Giao dịch viên: Quan hệ khách hàng bán lẻ: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Đầu tư, Tiếng Anh Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Tiếng Anh, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học kinh tế. 

Yêu cầu khác: 

Yêu cầu về kinh nghiệm: Vietinbank thu hút hồ sơ của các ứng viên mới tốt nghiệp, các ứng viên có 1,2 năm kinh nghiệm cũng như các ứng viên có nhiều kinh nghiệm tham gia ứng tuyển. 

- Yêu cầu về độ tuổi: Không quá 35 tuổi ti thời điểm nộp hồ sơ. Riêng vị trí Giao dịch viên không quá 30 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ. 

- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.

III. THỜI GIAN VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 18/03/2020

2. Phương thức ứng tuyển: Ứng viên lựa chọn một trong hai hình thức sau (khuyến khích các ứng viên ứng tuyển Trực tuyến): 

+ Ứng viên ứng tuyển trực tuyến thông qua Chương trình Quản lý tuyển dụng của VietinBank. Ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank bằng cách truy cập trang https://tuyendung. vietinbank.vn chọn mục Ứng tuyển

+ Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng Tổ chức Hành chính của Chi nhánh Hậu Giang, địa chỉ: số 61-63-65 Lý Tự Trọng, Phường 3, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. 

3. Yêu cầu đối với bộ hồ sơ ứng tuyển: 

+ Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank (Download trên web: https://tuyendung vietinbank.vn mục Trợ giúp/Download). 

+ Scan (ảnh chụp) Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp Đại học/giấy chứng nhận tốt nghiệp (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có). 

+ Đối với ứng viên tốt nghiệp năm 2020 chưa có bằng tốt nghiệp, yêu cầu ứng viên viết giấy cam kết và nộp bảng điểm dự kiến có xác nhận của Trường hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có xác nhận của Trường Mẫu giấy cam kết Download trên web: https://tuyendung.vietinbank.vn mục Trợ giúp/Download).

Công ty TNHH Inox Tương Lai trân trọng gửi thư tuyển dụng việc làm với thông tin chi tiết như sau:

  1. Vị trí công việc: Nhân viên hành chính tổng hợp
  2. Liên hệ trực tiếp: 03 8585 2029 (Ms.Yen)
  3. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  4. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
  5. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc
  6. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  7. Công việc chính: Sẽ được đào tạo
  8. Mức lương gộp hàng tháng : Thỏa thuận khi phỏng vấn
  9. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH that nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.

 

  • Phương tiện đi lại:

 

  1. Phương tiện đi làm: Tự túc
  2. Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty

 

  • Số ngày nghỉ trong năm:

 

  1. Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc
  2. Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành
  1. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.
  2. Phúc lợi: Theo quy định công ty

Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty


 

Số lượt truy cập

1465530
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
505
1615
28629
1465530