CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH  ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)

Văn phòng : Lầu 19, Cao ốc Fleminton, Số 182, Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Lầu 6, toà nhà Indochina, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 10. Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tel: 028 6287 6538 - Ext: 404     Website: www.gree.com.vn     email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

GREE chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Gree chủ yếu kinh doanh các dòng điều hòa và sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Gree đến từ Trung Quốc.

Ngay khi thành lập, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”. Các thành tựu mà Gree đạt được đều do nhân viên gây dựng nên. Với Ban lãnh đạo, nhân viên luôn luôn là nền tảng để công ty phát triển vì vậy, công ty luôn có những chế độ đãi ngộ tốt nhất nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Hiện nay do yêu cầu mở rộng quy mô nhằm đáp ứng đòi hỏi của việc phát triển không ngừng và Nhằm dự trữ nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho công ty, nay Công ty TNHH Điều hòa Gree có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên tập sự các khối ngành khoa: Kỹ thuật, nhiệt điện lạnh, Điều hòa không khí, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và Marketing, chương trình cụ thể như sau: 

  1. Kinh doanh tập sự (Phòng Kinh doanh)

*Số lượng: 02

*Khu vực phụ trách:

  • Tiền Giang
  • Long An

(Ưu tiên các bạn có hộ khẩu tại Khu vực phụ trách) 

*Mô tả công việc:

  • Tham gia khóa training từ 5 - 6 tháng: Diễn ra xuyên suốt xen kẽ với Chương trình đào tạo lý thuyết và kỹ năng.
  • Đi khảo sát thị trường, chạy chương trình Marketing
  • Làm việc với Sales tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gặp gỡ và trực tiếp làm việc với khách hàng. 

*Yêu cầu:

  • Sinh viên thuộc các khối ngành kỹ thuật, nhiệt điện lạnh, kinh tế, Marketing,… yêu thích sales.
  • Năng động, nhiệt tình, có niềm đam mê với Sales, Marketing;
  • Chịu khó, có thể đi công tác.

(Ứng viên sẽ được Training các kỹ năng) 

  • Thời gian tập sự: từ 5 - 6 tháng 

*Quyền lợi:

  • Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công việc chuyên môn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, rèn luyện các kỹ năng mềm (Giao tiếp, chăm sóc Khách hàng,…) với lộ trình đào tạo rõ ràng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rèn luyện các kỹ năng trong môi trường làm việc thực tế cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp.
  • Trợ cấp: Từ 3,000,000 – 5,000,000 đồng.
  • Cơ hội được làm việc & trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc tập sự.

*Ứng tuyển:

  1. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
  • CV ứng tuyển
  • Bản scan/ bản photo bằng cấp chứng chỉ có liên quan (nếu có)

Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, Phòng Nhân sự sẽ tổ chức phỏng vấn ứng viên theo đúng quy định.

  1. Phương thức ứng tuyển: Nộp hồ sơ theo các phương thức sau:
  1. Ứng tuyển trực tuyến tại: https://forms.gle/3LVqoELspBhesBSeA
  2. Nộp hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. nêu rõ trên tiêu đề email theo cú pháp sau (không dấu): Họ tên ứng viên – vị trí ứng tuyển
  3. Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng : Lầu 19, Cao ốc Fleminton, Số 182, Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  4. HOTLINE tuyển dụng: +84 8 6287 6538 (Ext: 646) hoặc 0964 676 347 – Ms. Thảo.
  5. Thời hạn nộp hồ sơ: 1 tháng kể từ ngày đăng tuyển chính thức trên các trang của trường. 

Rất mong nhận được sự phối hợp và hỗ trợ của Qúy trường (bằng các kênh thông tin của nhà trường) để thông tin tuyển dụng của Công ty được phổ biến rộng rãi và nhận được kết quả tốt nhất.

Trân trọng.                                                                                   

Tp. HCM, ngày…tháng 05 năm 2021

              GIÁM ĐỐC PHÒNG QUẢN TRỊ

 

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 5 người

Yêu cầu

+ Giới tính: Nam/Nữ , tuổi từ 20 đến 35 tuổi;

+ Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trực tiếp);

+ Đam mê các lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc;

+ Có khả năng giao tiếp, thuyết phục , khả năng làm việc nhóm;

+ Có phương tiện di chuyển riêng, thành thạo tin học văn phòng, internet,…

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, sale, bán hàng,..

Mô tả công việc

+ Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng đang có nhu cầu về mua bán Bất động sản;

+ Thực hiện các công việc marketing bổ trợ cho việc tìm kiếm Khách hàng và sản phẩm;

+ Bán các sản phẩm kí gửi của Công ty.

Quyền lợi được hưởng:

 + Lương HẤP DẪN: Từ 30 – 50 triệu/tháng (lương cơ bản+ hoa hồng + thưởng);

+ Được tham gia: BHXH, BHYT,… theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.

+ Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, chốt sale ,..để trở thành nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp;

Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)

 

  1. CỘNG TÁC VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN

Số lượng: 15 người

 Yêu cầu:

 + Giới tính : Nam/Nữ;  tuổi từ 20 đến 35 tuổi;

 + Có kiến thức và kinh nghiệm về bất động sản và đất đai là 1 lợi thế;

 +  Yêu cầu siêng năng, trung thực, chịu khó;

 + Giọng nói dễ nghe & giɑo tiếp nhỏ nhẹ với khách hàng;

 + Đam mê với công việc;

Mô tả công việc:

+ Bán các sản phẩm bất động sản mà công ty nhận ký gửi;

+ Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp;

Quyền lợi được hưởng:

+ Được cung cấp sản ρhẩm có vị trí tốt, giá bán & nhiều chính sách thɑnh toán linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng;

+ Hưởng % hoɑ hồng hấp dẫn ( THU NHẬP TRÊN 30 TRIỆU/THÁNG)

+ Không gò bó về thời gian làm việc.

Quyền lợi được hưởng:

+ Được hưởng: Lương cơ bản + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;

+ Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các khoản phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Được tham gia du lịch cùng với Công ty 1 lần/năm;

+ Được tham gia tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)

3.KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng: 2 người

Yêu cầu

+ Giới tính: Nữ                            

+ Độ tuổi: từ 20 tuổi đến 30 tuổi.

+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên nghành Kế toán/Tài Chính;

+ Yêu cầu đã có kinh nghiệm làm kế toán công ty xây dựng;

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán misa;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm với công việc;

+ Trung thực, vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Mô tả công việc

+ Quản lý, theo dõi hồ sơ;

+ Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán của Công ty;

+ Kiểm tra, cân đối tình hình công nợ phải thu, phải trả của Công ty;

+ Thực hiện các nghiệp vụ khác như: Kế toán thuế, kế toán tài sản,…

+ Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ định kỳ và các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng;

+ Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng:

+ Được hưởng: Lương cơ bản + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;

+ Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các khoản phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Được tham gia du lịch cùng với Công ty 1 lần/năm;

+ Được tham gia tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;

 Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày) 

4.NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG MAKETING

 Số lượng: 1 người

Yêu cầu

+ Giới tính: Nam/Nữ                   

+ Độ tuổi: từ 20 tuổi đến 30 tuổi.

+ Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

+Có kiến thức Marketing căn bản, kiến thức chuyên ngành truyền thông, quảng cáo marketing, sales;

+ Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, mạng xã hội;

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;

+ Trung thực, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, siêng năng, nhiệt tình trong công việc.

Mô tả công việc

+Lên kế hoạch phát triển mảng Maketing, PR truyền thông cho các sản phẩm/dịch vụ Công ty;

+Thực hiên các công việc Maketing thương hiệu, Maketing sản phẩm;

+Xây dựng nội dung cho website, các bài quảng bá, sự kiện của Công ty;

+Lập kế hoạch, kết hợp cùng phòng kinh doanh để thực hiện các chương trình maketing bán hàng theo từng thời điểm.

Quyền lợi được hưởng:

+ Lương cơ bản (thỏa thuận) + hoa hồng dự án + thưởng hoàn thành công việc; 

+ Được tham gia: BHXH, BHYT,… theo đúng Luật lao động hiện hành;

+ Được hưởng các phúc lợi riêng của Công ty;

+ Được hưởng lương tháng 13;

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiếng cao.

Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)

Hồ sơ ứng tuyển:

+ Đơn xin việc.

+ Các bằng cấp có liên quan;

+ CV xin việc có dán ảnh 4x6: ghi rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có), mục tiêu công việc, mục tiêu cá nhân,…;

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

+ Giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, Các căn bằng khác có liên quan,… (bản sao)

+ Ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên hệ ngoài bìa hồ sơ.

Địa điểm nộp hồ sơ:

CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT

       Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 650 Đường 3/2, KV3, P An Bình, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Liên hệ phòng nhân sự (giờ hành chánh): Ms Lan Anh 0782 944 043 : (Vui lòng gọi trước khi nộp hồ sơ). Hoặc mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/05/2021 

THÔNG TIN XUẤT HÓA ĐƠN:

CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT

MST: 6300272816

ĐC: Số 650 đường 3/2, KV3, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

 

 

Shita là công ty sản xuất Sơn xây dựng tại Việt Nam nhiều năm qua. Để mở rộng thị trường tại 13 tỉnh miền tây, Shita đã mở VP mới tại Cần Thơ và sẵn sàng chào đón anh chị em chung sức đưa sản phẩm sơn với chất lượng tốt nhất tới bà con người miền tây. Chúng tôi chỉ chào đón những anh chị em nghiêm túc, trung thực, chính trực, nỗ lực và muốn có được thu nhập một cách chính đáng, phát triển lâu dài, bền vững. Những anh chị em có suy nghĩ chộp dựt, không trung thực và không uy tín...thì đây không phải là nơi phù hợp.

CÔNG TY TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU:

  • Nhân viên kinh doanh
  • Chuyên viên nhân sự kinh doanh
  • Giám sát bán hàng

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành đối với chuyên viên NSKD và GSBH
  • Tốt nghiệp THPT đối với nhân viên kinh doanh
  • Nam/ nữ từ 18 – 40 tuổi
  • Có kinh nghiệm trong ngành sơn là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Bộ hồ sơ photo, không cần công chứng. Sau khi tham gia tuần hội nhập (06 ngày) nếu thấy phù hợp, bổ sung hồ sơ, đăng ký chức danh và đồng hành cùng công ty (Trong tuần hội nhập, ứng viên sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và ăn trưa).

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam
  • Được đào tạo và nâng cao kiến thức hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Sẽ được tham gia teambuilding 2 lần/ năm.
  • Được tham gia đi du lịch nước ngoài 1 lần/năm nếu đạt yêu cầu cơ bản.
  • Sẽ được tham gia các khoá học cần thiết để nâng cao kiến thức.
  • Được hỗ trợ công nghệ tiên tiến nhất cho công việc của mình.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: H23,đường số 8,  Khu dân cư văn hóa Tây Đô, P.Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ.

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN VIỆC NGAY:

SĐT: 0898082967

EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty tài chính Shinhan là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Shinhan Hàn Quốc, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực tài chính tín dụng, hiện đã có mặt trên 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sự đồng thuận của nhà trường, nay công ty Shinhan CN Cần Thơ xin trân trọng thông báo tuyển dụng như sau:

NHÂN VIÊN TƯ VẤN HỖ TRỢ VAY TIÊU DÙNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm vay của công ty.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam nữ tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt thời gian làm việc.
  • Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số 6.000.000 đồng trở lên.
  • Thưởng hàng quý.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ khi ký hợp đồng lao động.
  • Xét lên lương và cấp bật sau mỗi 06 tháng.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm và Giám sát.

( Mọi sự phản hồi xin liên hệ:

FMr. Phi Lộc – 0939.05.79.74           Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

& Mọi thông tin chi tiết về Công ty vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Trân trọng cám ơn !

Chương trình MoMo Talents 2021 gia hạn thời gian ứng tuyển đến hết ngày 23/05/2021

  

Nhằm mang đến các bạn sinh viên tài năng thêm thời gian để ứng tuyển MoMo Talents 2021, Ban tổ chức chương trình quyết định sẽ kéo dài thời gian nhận hồ sơ/ CV của các bạn đến 23h59 ngày 23/05/2021. Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập MoMo - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á và trở thành một trong những thành viên team Product Development phát triển tạo nên siêu ứng dụng MoMo.

Nhanh tay nắm bắt cơ hội và ứng tuyển ngay tại đây >https://bit.ly/dangkyMoMoTalents_2021

Thông tin chi tiết về MoMo Talents 2021 tại đây: https://careers.momo.vn

Đào tạo chuyên sâu để trở thành Product Owner tại MoMo:

Yêu cầu:

-  Điểm GPA từ 2.7/4 hoặc 7.0/10.

-  Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh và vi tính tốt là 1 lợi thế.

-  Có tiềm năng lãnh đạo.

-  Đam mê Công nghệ và Sản phẩm.

-  Có khả năng thấu hiểu người dùng.

-  Khả năng tự nhận thức, ra quyết định, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh.

Chương trình đào tạo:

-  Product Management Trainee: 06 tháng

-  Trở thành Product Owner chính thức tại MoMo.

Phương thức đào tạo:

-  Đào tạo theo trao đội nhóm: trao đổi theo từng chủ đề và lĩnh vực chuyên môn.

-  Đào tạo bằng dự án: đào tạo thông qua hướng dẫn và trực tiếp tham gia vào các dự án cụ thể.

-  Được sự hướng dẫn trực tiếp từ Ban Giám đốc phòng Phát triển Sản phẩm của Siêu ứng dụng MoMo :

o Anh Vũ Thành Công (Vice President - Product & Customer Service)

o Anh Nguyễn Việt Anh (Associate Director)

o Anh Nguyễn Khánh Toàn (Associate Director)

Timeline chương trình MoMo Talents 2021:

Quyền lợi:

-   Lương thưởng cạnh tranh

-   Thời gian làm việc linh hoạt

-   Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

-   Mentors nhiệt huyết

-  Tham gia phát triển Siêu ứng dụng số 01 Việt Nam với hơn 23 triệu người dùng

-   Nhiều chi phí hỗ trợ khác: Ăn trưa, Phí gửi xe, Team building  

[Call to action button] Ứng tuyển ngay>https://bit.ly/dangkyMoMoTalents_2021

 

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số lượng: 20) 
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng trong khu vực được phân công, để đảm bảo cho vùng kinh doanh đạt được mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng sản lượng theo định hướng của Trưởng khu vực.
  • Đảm bảo các dịch vụ và giao dịch trong khu vực được phân công đúng cách.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho trang trại và đại lý.
  • Tuyển chọn, duy trì các trang trại và đại lý cấp 2, hộ nuôi được phân công.
  • Tổ chức hội thảo cho đại lý cấp 2 và trang trại.
  • Cập nhật thông tin thị trường một cách kịp thời.
  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THỊ TRƯỜNG (Số lượng: 20) 
  • Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình nuôi tôm cho hộ nuôi.
  • Giới thiệu, hướng dẫn đại lý, hộ nuôi sử dụng thức ăn tôm đúng cách.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng thay đổi phương thức nuôi mới đạt hiệu quả.
  • Tổ chức hội thảo giới thiệu kỹ thuật mới cho nhân viên sale, đại lý và hộ nuôi
  • Cập nhật thông tin kỹ thuật liên quan đến nuôi trồng thủy sản một cách kịp thời đến các phòng ban liên quan,…
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, Bệnh học Thủy sản;
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
  • Trung thực, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm;
  • Ưu tiên định hướng nghề nghiệp theo ngành thức ăn nuôi tôm / trang trại tôm.
  • Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Phụ cấp thị trường + Thưởng các ngày lễ;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng;
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động quy định;
  • Nghỉ lễ tết theo qui định, du lịch hằng năm,…. 

 

     CÔNG TY TNHH BIO XANH

Địa chỉ    :     Lô 4, đường số 11, Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM
                     Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại : 0283 70 200 70                                  Website: www.biotom.vn 

 Kính gởi: Quý Trường, Quý Trung Tâm 

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân. 

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí sau: 

1./ Nhân Viên Thị Trường
      (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản
      Dùng Trong Nuôi Tôm)
 

  • Cấp bậc 

Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

  • Số lượng và Nơi Làm Việc:
    • Số lượng: 15 người .
    • Giới tính: không phân biệt.
    • Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc trên phạm vi toàn quốc
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Mức lương
  • Lương cơ bản từ  8tr  (+ hoa hồng theo doanh số)
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
    • Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
    • Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
    • Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
  • Mô tả công việc
    • Công việc đòi hỏi đi ngoài thị trường toàn thời gian.
    • Giới thiệu sản phẩm vi sinh công nghệ cao Nhật Bản đến với khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng hiện có, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
    • Báo cáo công việc theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý
    • Yêu cầu công việc
    • Có xe gắn máy.
    • Có kiến thức về kinh doanh
    • Có khả năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
    • Chịu khó - nhiệt tình với công việc
    • Chủ động và cầu tiến.
    • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề. 

2./ Nhân Viên Nuôi Tôm Thương Phẩm

  • Cấp bậc 

Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

  • Số lượng và Nơi Làm Việc:
    • Số lượng: 10 người .
    • Giới tính: không phân biệt.
    • Nơi làm việc: huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Mức lương

Thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên  (+ thưởng hoa hồng theo sản lượng)

  • Quyền lợi
    • Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
    • Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
    • Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
    • Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
  • Mô tả công việc
    • Chăm sóc tôm nuôi hàng ngày
    • Làm việc theo chỉ định của quản lý
    • Yêu cầu công việc
    • Có sức khỏe tốt.
    • Siêng năng, chịu khó, trung thực
    • Làm việc tập thể
    • Chủ động và cầu tiến.
    • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

3./ Thực Tập Sinh

  • Cấp bậc 

Thực tập sinh

  • Số lượng và Nơi Làm Việc:
    • Số lượng: 10 người .
    • Giới tính: không phân biệt.
    • Nơi thực tập: huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Mức lương

Sinh viên sẽ được phụ cấp ăn, ở và lương trong thời gian thực tập tại farm nuôi của công ty

  • Quyền lợi
    • Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
    • Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
    • Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
    • Được công ty xác nhận thực tập tại farm nuôi của Công ty
    • Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
  • Mô tả công việc
    • Chăm sóc tôm nuôi hàng ngày
    • Làm việc theo chỉ định của quản lý
    • Yêu cầu công việc
    • Có sức khỏe tốt.
    • Siêng năng, chịu khó, trung thực
    • Làm việc tập thể
    • Chủ động và cầu tiến.
    • Không phân biệt ngành nghề. 

Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/05/2021

 

Trân trọng.

 

 

 

CÔNG TY TNHH LUCKYTEX  SÓC TRĂNG VIỆT NAM là Công ty chuyên sản xuất, gia công xuất khẩu các loại hàng may mặc với 100% vốn nước ngoài. Hiện nay, công ty có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí như sau:

  1. Nhân viên Thu mua
  • Số lượng: 02 người
  • Mô tả công việc: Nghiên cứu tìm hiểu về tài liệu hướng dẫn về mỗi mã hàng của khách hàng, tài liệu quy định của khách hang; Thu mua chính xác nguyên liệu sản xuất; Theo dõi tiến độ nguyên liệu, cập nhật ngày giao hàng báo cáo chủ quản;
  • Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng, tiếng Anh căn bản 
  1. Nhân viên Kế hoạch
  • Số lượng: 02 người
  • Mô tả công việc: Giải quyết các vấn đề vải và phụ liệu lỗi; Làm control chart; Xác nhận về việc phát nguyên liệu; Xác nhận nghiệm thu nguyên liệu với bộ phận kho; Giải quyết các vấn đề phát sinh trong sản xuất; Làm các biểu mẫu sản xuất và tài liệu hướng dẫn; Làm định mức mã hang; Phát bảng màu + bảng ép + bảng đóng gói; Làm hợp đồng gia công, công nợ, chuẩn bị tài liệu cho thanh toán; Kiểm tra OPD; Thực hiện các công việc khác được giao;
  • Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng, tiếng Anh căn bản 
  1. Nhân viên Xuất nhập khẩu
  • Số lượng: 02 người
  • Mô tả công việc: Theo dõi lịch xuất hàng và chuẩn bị chứng từ xuất; Theo dõi hàng hóa nhập và chứng từ nhập; Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận chuyển hàng hóa; Làm báo cáo mỗi ngày, mỗi tuần; Tham gia kiểm tra và giám sát nhà thầu (vận chuyển); Làm thanh toán cho các Forwarder; Hỗ trợ xử lý các công việc cấp trên giao cho; Hỗ trợ điều động xe xuất, nhập hang;
  • Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng, tiếng Anh căn bản 
  1. Nhân viên Kế toán
  • Số lượng: 01 người
  • Mô tả công việc: Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận; Kiểm tra số dư cuối kỳ hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết; Hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh; Tham gia phối hợp công tác kiểm tra và kiểm kê tại công ty; Cung cấp số liệu cho ban giám đốc khi có yêu cầu; Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định; Báo cáo nhập xuất số liệu theo dõi kho nguyên vật liệu hàng tháng;
  • Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng 
  1. Nhân viên Tổng vụ
  • Số lượng: 01 người
  • Mô tả công việc: Tham gia điều phối xe công ty; Hỗ trợ việc tiếp khách khi đến liên hệ công ty và thông báo với những người có liên quan; Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu; Tham gia lựa chọn, đánh giá, kiểm tra và giám sát nhà thầu (nhà ăn, bảo vệ, cây xanh, sửa chữa, bảo trì công trình,...); Quản lý văn thư đi và đến; Tham gia giám sát chất lượng nước uống; Tham gia quản lý các thiết bị nghiêm ngặt, thiết bị đo lường, thiết bị PCCC; Thực hiện các công việc khác được giao;
  • Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng 
  1. Nhân viên Sơ đồ
  • Số lượng: 01 người
  • Mô tả công việc: Tính tỷ lệ để lập bàn cắt; Sử dụng marker và pattern design, máy cắt rập và máy in sơ đồ, SS Prophet; Nắm được quy định chỉnh sửa rập đối với các chất liệu vải bị rút; Khi chạy sơ đồ chiều dài phải tuân thủ quy định của khách hàng cho từng chất liệu vải; Kiểm tra số lượng với bộ phận Kế hoạch khi đơn hàng về; Báo cáo công việc thường xuyên với người phụ trách; Thường xuyên kiểm tra các thông số để kịp thời chỉnh sửa cho phù hợp; Thực hiện các công việc khác được giao;
  • Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, vi tính văn phòng 
  1. Phiên dịch tiếng Trung
  • Số lượng: 02 người
  • Mô tả công việc: Phiên dịch cho cán bộ nước ngoài, truyền đạt thông tin đến các bộ phận liên quan; Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
  • Yêu cầu: thông thạo tiếng Trung 

YÊU CẦU CHUNG: đủ tuổi lao động, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc 

PHÚC LỢI

  • Thưởng chuyên cần theo quy định công ty, thưởng theo mức độ hoàn thành công việc, thưởng giới thiệu công nhân may có tay nghề
  • Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
  • Chế độ phép năm theo Luật định, khám sức khỏe mỗi năm 2 lần
  • Hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật
  • Công ty hỗ trợ cơm trưa (hỗ trợ thêm cơm chiều đối với công nhân viên tăng ca)
  • Thưởng lương tháng 13 (Tùy tình hình kinh doanh của công ty)
  • Trợ cấp con nhỏ, nghỉ phép chế độ nữ
  • Quà 8/3, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán, sinh nhật, phí thăm hỏi khi ốm đau thai sản, tiền mừng kết hôn… (khi tham gia Công đoàn công ty) 

NỘP HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY TNHH LUCKYTEX SÓC TRĂNG VIỆT NAM

  • Thời gian nhận hồ sơ: từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần
  • Địa chỉ: Lô H, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng
  • Điện thoại liên hệ: Phòng Nhân sự - 0852.880.188
  • Nộp hồ sơ tại phòng Bảo vệ công ty hoặc qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Sóc Trăng, ngày 29 tháng 04 năm 2021

Giám Đốc 

YIN CHIH LI


 

Số lượt truy cập

2036718
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
54
1914
42160
2036718