THỰC TẬP SINH KINH DOANH
Số lượng : 30 thực tập sinh Nơi làm việc: Cần Thơ
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng
- Tham gia các hoạt động và chương trình bán hàng do công ty triển khai
- Ϲhăm sóc khách hàng theo nguồn data được cung cấp
- Làm việc cùng đội nhóm để hoàn thành công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Hỗ trợ tài liệu và các công cụ marketing trong suốt quá trình thực tập
- Được hướng dẫn tận tình về kiến thức và kỹ năng làm việc trong kinh doanh
- Được trải nghiệm trong môi trường công sở chuyên nghiệp và năng động
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện chung của công ty
- Có chứng nhận thực tập tại công ty
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển sự nghiệp
- Nâng cao thu nhập nếu phát sinh khách hàng hoàn tất hợp đồng.
- Nam/nữ tuổi từ 19 đến 25
- Là sinh viên năm cuối/vừa tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, quản trị, quản lý đất đai… đang tìm kiếm cơ hội thực tập, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng
- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có tinh thần học hỏi
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.tốt
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
Số lượng : 100 nhân viên Nơi làm việc: Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bất động sản công ty triển khai
- Chủ động mở rộng thị trường, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Ϲhăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả cho các cấp quản lý
- Phối kết hợp với đội nhóm để hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Thu nhập cạnh tranh: lương + phụ cấp + hoa hồng + thưởng (luôn chi trả đúng hạn)
- Hỗ trợ lương trong thời gian học việc/thử việc, hỗ trợ chi phí Marketing, …
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Hỗ trợ đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và kỹ năng
- Được tăng lương và chế độ theo cấp bậc và hiệu quả kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng Phòng, Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh…
- Được kí HĐLĐ, hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding hàng tháng/quý/năm, thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, được tham gia các hoạt động giải trí các ngày kỷ niệm 08/03, 20/10…, tham gia hội thao cùng các hoạt động vì cộng đồng khác.
- Nam/nữ tuổi từ 20 đến 40
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, đam mê kiếm tiền
- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có chí cầu tiến
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Số lượng : 10 nhân viên Nơi làm việc: Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc theo chiến lược kinh doanh của công ty
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ các thành viên trong đội nhóm
- Tham gia quá trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ việc ký kết các giao dịch với khách hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số, đề xuất các giải pháp để gia tăng doanh số bám sát mục tiêu kinh doanh đề ra
- Báo cáo các công việc của đội nhóm, tình hình thị trường và kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Thu nhập cạnh tranh: lương + phụ cấp + hoa hồng + thưởng (luôn chi trả đúng hạn)
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh…
- Hỗ trợ xe đưa đón khi đi công tác xa, tiếp khách hàng…
- Được kí HĐLĐ, hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding hàng tháng/quý/năm, thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, được tham gia các hoạt động giải trí các ngày kỷ niệm 08/03, 20/10…, tham gia hội thao cùng các hoạt động vì cộng đồng khác.
- Nam/nữ có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH tất cả các ngành
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, mong muốn thử sức bản thân
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán thương lượng
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng xử lý vấn đề tốt
* THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ
Địa chỉ: 29C Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Số điện thoại: 0796999889 – Ms Ngọc (P.HCNS)
Nhân hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc nhận CV năng lực qua email.
TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ CEP
CEP: Là tổ chức tài chính vi mô phi lợi nhuận, được Liên đoàn Lao động Tp. HCM sáng lập vào năm 1991, với mạng lưới 36 chi nhánh hoạt động tại Tp.HCM, một số tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
Hiệu quả hoạt động: CEP phục vụ 306.378 hộ khách hàng là công nhân, lao động nghèo có thu nhập thấp; Chương trình phát triển cộng đồng của CEP phục vụ 224.000 hộ khách hàng góp phần tích cực giảm nghèo, cải thiện cuộc sống của hàng trăm ngàn công nhân, người lao động nghèo có thu nhập thấp.
Giải thưởng:
Bạn đang mong đợi cùng chúng tôi làm việc vì cộng đồng, hãy sẵn sàng gia nhập CEP, một trong những Tổ chức tài chính vi mô hàng đầu tại Việt Nam.
THÔNG BÁO TUYỂN 25 NHÂN VIÊN TÍN DỤNG
Nơi làm việc – Chi nhánh |
Nơi làm việc – Chi nhánh |
Tp. HCM: Quận 8, Quận 10, Nhà Bè, Bình Chánh, Bình Thạnh, Trung An (Củ Chi). |
Thành phố Vĩnh Long. |
Đồng Nai: Trảng Bom, Nhơn Trạch, Long Thành. |
Tiền Giang: Châu Thành. |
Long An: Bến Lức, Tân An. |
An Giang: Long Xuyên. |
Yêu cầu:
Thời hạn nộp hồ sơ giấy và nhập hồ sơ điện tử: đến 16h00 ngày 15/03/2022.
Ứng viên chủ động theo dõi lịch trình tuyển dụng và danh sách được công bố trên Web, CEP không gọi điện thông báo đến ứng viên.
Thu nhập tương xứng với hiệu suất, hiệu quả lao động của cán bộ nhân viên.
NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU TÌM VIỆC LÀM CHO CÁC BẠN SINH VIÊN ĐÃ RA TRƯỜNG, SẮP RA TRƯỜNG VÀ SẼ RA TRƯỜNG, CÔNG TY CHAILEASE GỬI ĐẾN QUÝ TRUNG TÂM MỘT SỐ VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG TẠI CHAILEASE NHƯ SAU:
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC:
|
VỊ TRÍ |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
YÊU CẦU |
QUYỀN LỢI |
1 |
Tư vấn Tài Chính (Khách hàng Doanh Nghiệp) |
-Tìm kiếm khách hàng, gọi ĐT & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng; -Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng; -Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng; -Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng; -Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn. |
• Tốt nghiệp ngành ngân hàng, tài chính-ngân hàng, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, tiếng Anh hoặc tiếng Trung Thương Mại. • Biết tiếng anh cơ bản.
Nơi làm việc: Cần Thơ, Long An |
• Thời gian làm việc 5 ngày /tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) • Chế độ tăng lương cạnh tranh; Lương tháng 13, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm; Tiền hoa hồng nhận hàng quý theo doanh số, đặc biệt các bạn vượt doanh số sẽ được Cty tài trợ 1 kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại nước ngoài (áp dụng cho bộ phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp); • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng. • Chế độ du lịch trong và ngoài nước; • Du lịch theo nhóm; trở thành hội viên trung tâm thể thao CALIFORNIA; • Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên; • Đóng BHXH,YT,TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động; • Xe Công ty đưa đón khi gặp khách hàng; •Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ cho thuê tài chính chuyên sâu; •Cơ hội thăng tiến theo lộ trình. |
2 |
Dịch vụ khách hàng (Khách hàng Doanh Nghiệp)
|
- Chuẩn bị hợp đồng cho thuê; - Kiểm tra hồ sơ giải ngân; - Kiểm tra và nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý của công ty; - Scan và photo hồ sơ, văn bản; - Quản lý hồ sơ đăng ký xe; - Quản lý các tập tin của khách hàng; - Theo dõi các hồ sơ tín dụng; - Các công việc liên quan khác |
||
3 |
Bộ phận Thẩm Định (Khách hàng Doanh Nghiệp) |
- Đánh giá, kiểm soát rủi ro tín dụng của khách hàng, đề xuất giải pháp - Phân tích tình hình tín dụng của khách hàng - Chuẩn bị báo cáo thẩm định tình hình tín dụng của khách hàng bằng tiếng Anh - Thuyết trình lại kết quả đánh giá cho cấp trên đưa ra quyết định cuối cùng về giải pháp thuê tài chính. - Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường và về ngành lên hệ thống và báo cáo. |
• Tốt nghiệp ngành tài chính-ngân hàng, Tài Chính Doanh Nghiệp. Quản trị kinh doanh. • Thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng.
Nơi làm việc: Cần Thơ, Long An |
|
4 |
Pháp lý và Thu hồi công nợ |
-Liên hệ, làm việc trực tiếp, yêu cầu thanh toán đối với những khách hàng quá hạn thanh toán -Lập kế hoạch, đề xuất giải pháp thu hồi nợ đối với những khách hàng quá hạn thanh toán -Đề xuất những biện pháp thu hồi nợ phù hợp với chính sách của Công ty. -Theo dõi và báo cáo định kỳ về cam kết thanh toán của khách hàng, đảm bảo cam kết thanh toán được hiện -Là đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty khi tiến hành giải quyết vụ việc tại cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan khác có liên quan -Tiến hành các thủ tục cần thiết để thu hồi tài sản thuê -Kiểm tra tài sản thuê theo chính sách của Công ty -Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên |
• Tốt nghiệp ngành Luật • Biết tiếng anh cơ bản.
Nơi làm việc: Cần Thơ. |
VỊ TRÍ KIẾN TẬP/THỰC TẬP:
|
VỊ TRÍ |
YÊU CẦU |
QUYỀN LỢI |
|
1. Tư vấn Tài Chính (khách hàng Doanh Nghiệp) 2. Thẩm Định (khách hàng Doanh Nghiệp 3. Dịch vụ khách hàng (khách hàng Doanh Nghiệp) 4. Pháp lý và Thu hồi công nợ |
• Sinh viên năm cuối ngành ngân hàng, tài chính-ngân hàng, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, tiếng Anh hoặc tiếng Trung Thương Mại. • Có thể đi làm ÍT NHẤT 3 ngày/tuần. • Thời gian kiến tập/ thực tập tối thiểu 1 tháng trở lên. • Các môn học còn lại KHÔNG QUÁ 5 môn. |
• Phụ cấp: 5 triệu/ tháng (Bao gồm các khoản thuế phải đóng) • Có xe hơi đi gặp khách hàng ( dành cho vị trí tư vấn tài chính khách hàng Doanh Nghiệp) • Hỗ trợ cung cấp số liệu thực tập • Dấu xác nhận thực tập. • Trang bị máy tính làm việc • Được trở thành nhân viên chính sau thời gian thực tập. |
ĐIA ĐIỂM LÀM VIỆC:
|
VĂN PHÒNG |
ĐỊA CHỈ |
LIÊN HỆ |
|
Cần Thơ
Long An
|
+ Lầu 5, Tòa nhà Hòa Bình, 14 - 16B Hòa Bình, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ. + Tầng 2, Tòa nhà Viettel Long An, số 20 Quốc lộ 1, Khu phố Bình Phú, Phường 5, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An.
|
✅CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Vui lòng gửi CV có hình ảnh mới nhất của bạn: ✅ APPLY CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ✅ THÔNG TIN VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG: https://www.chailease.com.vn/vn/tuyen-dung ✅ TEL: (028) 7301 6010 (Bộ phận Tuyển dụng) ✅ ZALO: 0919 321 213 Ms. Quyên; 0967 096 597 Mr. Nguyên; 0906 902 010 Ms. Trân ✅ VISIT OUR WEBSITE: WWW.CHAILEASE.COM.VN ✅ FACEBOOK: Chailease Careers/ Chailease Việt Nam |
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Bất động sản (phân khúc nghĩ dưỡng cao cấp) tại thị trường Phú Quốc.
Các năm vừa qua, PQR liên tục giữ vị trí Quán quân về doanh số tại các Dự án của Chủ đầu tư Sun Group tại Phú Quốc; Đại lý bán hàng xuất sắc nhất “Vùng Miền Nam và trở thành Đại lý dẫn đầu trong Câu lạc bộ Nghìn tỷ của Chủ đầu tư Sun group.
Năm 2022, Địa ốc PQR sẽ không ngừng tăng tốc và bứt phá để khẳng định vị thế của một thương hiệu phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trong hệ thống đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group cũng như đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Cũng chính vì mục tiêu đó, PQR mong muốn xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết để cùng đồng hành trong thời gian tới.
PQR không chỉ là đơn vị phân phối bất động sản nghĩ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc mà còn là môi trường làm việc tuyệt vời cho các Bạn sinh viên học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và có nguồn thu nhập tốt khi vừa tốt nghiệp ra trường, góp phần hình thành nền tảng ban đầu cho việc thăng tiến trên con đường sự nghiệp sau này.
Thông qua Ngày hội tuyển dụng - Job Fair ( Đợt 1/2022) tại Trường Đại học Cần Thơ, Địa ốc PQR thông báo tuyển dụng với các vị trí như sau:
THỰC TẬP SINH KINH DOANH
- Ưu tiên tuyển dụng sinh viên năm 3, năm 4 đang theo học các chuyên ngành Quản lý đất đai, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có kinh nghiệm từng làm nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng online là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào.
- Yêu thích và mong muốn phát triển kiến thức, kỹ năng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh Bất động sản nghĩ dưỡng (phân khúc cao cấp nhất trong lĩnh vực Bất động sản với các sản phẩm từ 10 tỷ - 200 tỷ)
- Kỹ năng giao tiếp tự tin và xử lý vấn đề tốt
- Thái độ chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc
- Có laptop để chủ động công việc.
- Hỗ trợ chi phí ( 2.000.000 – 4.000.000 đồng/tháng) + Dấu mộc xác nhận thực tập + Tài liệu làm báo cáo thực tập.
- Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn dự án, khai thác nhu cầu khách hàng,...do PQR, Chủ đầu tư hoặc các Học viện uy tín do PQR ký kết hợp tác lâu dài tổ chức.
- Được học kiến thức tư vấn về Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của các chủ đầu tư lớn: Sun Group, BIM Group, Hạ tầng đô thị Corporation...
- Cơ hội tham quan thực tế Dự án tại Phú Quốc.
- Có cơ hội được trở thành Nhân viên tại Công ty sau thời gian thực tập ( Sinh viên nào có năng lực xuất sắc có thể được xem xét trở thành Nhân viên kinh doanh trong thời gian thực tập)
- Mở rộng NETWORK với những khách hàng trong giới "giàu và siêu giàu" và những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Bất động sản.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung 9x, năng động, chuyên nghiệp.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHÁC:
THÔNG TIN THỰC TẬP
Thời gian và địa điểm thực tập
Thời gian Bán thời gian hoặc Toàn thời gian (Tối thiểu đăng ký 5 buổi/tuần)
08:15 – 17:45 ( Thứ 2 – Thứ 6); 08:15 – 12:00 ( Thứ 7); Nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm
a) Trụ sở: Tòa nhà VietOffice Số 14 Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
b) Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Toà T10, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Chi nhánh Phú Quốc:
c) Văn phòng đại diện tại Phú Quốc:
- CN1: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
- CN2: Số 93 Đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
d) Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Thông tin liên hệ:
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0901.886.662 ( Phòng Hành chính Nhân sự)
Đăng ký tham gia phỏng vấn tại gian hàng của PQR Corp tại link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe7QAj3c-q-rp0eN3rbGlSasipUDzvjazgHgVNn2vEfCs2gyw/viewform?usp=pp_url
Công Ty TNHH Tỷ Xuân (Vinh Long Footwear) là công ty có vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan) - chuyên sản xuất giày lưu hóa, giày da, giày thể thao xuất khẩu với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2004, hiện tại Tỷ Xuân là mái nhà chung của hơn 20 nghìn lao động. Với quá trình xây dựng và phát triển lâu dài, cung cấp cho người lao động những phúc lợi tốt nhất, Tỷ Xuân tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn và cạnh tranh nhất tại khu công nghiệp Hòa Phú.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong năm 2022, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng thuộc các chuyên ngành và vị trí sau:
STT |
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu |
Số lượng |
01 |
Nhân viên Tiếng Anh: làm việc ở các vị trí sau: |
|
20 |
|
Nhân viên Khai thác |
- Nhận gói kỹ thuật của giày mẫu và trao đổi với khách hàng - Kiểm bảng đặt hàng, chuyển tiếp qua thu mua để mua vật tư - Tiến hành thử rập - Chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến giày mẫu - Theo dõi các công đoạn làm giày đến khi hoàn thành |
- Không phân biệt chuyên ngành - Sử dụng tiếng Anh thành thạo - Sử dụng tốt vi tính văn phòng - Năng động, ham học hỏi |
14 |
|
Nhân viên Thu mua |
- Đặt mua các loại vật tư làm giày - Kiểm tra hàng tồn - Theo dõi tiến độ giao hàng để theo kịp tiến độ sản xuất - Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt mua vật tư - Gửi và nhận hàng - Đối chiếu tiến độ với các đơn vị liên quan |
04 |
||
Nhân viên Nghiệp vụ |
- Liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng - Theo dõi tiến độ sản xuất |
02 |
||
02 |
Nhân viên Kế toán |
- Hạch toán việc nhập kho hàng hóa, vật tư - Nhập vật tư vào phần mềm kế toán - Báo cáo lượng vật tư tồn |
- Chuyên ngành kế toán - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng |
02 |
03 |
Nhân viên An toàn |
- Kiểm tra hệ thống an toàn trong nhà xưởng (an toàn điện, an toàn máy móc) - Đào tạo an toàn cho người lao động - Làm các báo cáo liên quan |
- Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, môi trường… - Có thể sử dụng tiếng Anh là một ưu thế - Thành thạo vi tính văn phòng |
02 |
04 |
Nhân viên thiết kế |
- Thiết kế hình mẫu giày trên máy tính - Thiết kế poster, banner thông báo công ty - Thiết kế giao diện website công ty |
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt chuyên ngành, biết sử dụng Rhino, UI, Photoshop, thiết kế 3D.. |
03 |
Nhận thấy được các vấn đề trong thực trạng tuyển dụng hiện nay, khi nhu cầu của Người tìm việc lẫn Việc tìm người là rất cao nhưng vẫn không thể giải quyết được bài toán nhân sự, việc làm. Đại Việt Works đã được ra đời với sứ mệnh là “Cầu nối cơ hội – Kết nối thành công”, giúp người tìm việc tìm được công việc phù hợp, Doanh nghiệp tìm được người tài góp phần phát triển tổ chức.
Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Công ty Đối tác, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:
[TUYỂN DỤNG] KIỂM TOÁN NỘI BỘ |
||||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
01 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] CHUYÊN VIÊN TỐ TỤNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
13 tỉnh Mekong |
|
Số lượng |
10 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH SỐ LIỆU |
||||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
01 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI |
|
|||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
[TUYỂN DỤNG] CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG (ưu tiên sinh viên) |
||||
Giới tính |
Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
Vui lòng đăng ký ứng tuyển qua: https://by.com.vn/Daivietworks
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN KINH DOANH
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
13 tỉnh Mekong |
|
Số lượng |
10 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
02 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN GIAO HÀNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
01 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN DỤNG |
|
|||
Giới tính |
Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
02 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
[TUYỂN DỤNG] CỘNG TÁC VIÊN HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG |
||||
Giới tính |
Nam |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
Thỏa thuận |
|
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG |
|
|||
Giới tính |
Nam/Nữ |
Địa điểm làm việc |
Cần Thơ |
|
Số lượng |
05 |
Thu nhập |
7 – 10 triệu |
|
Vui lòng đăng ký ứng tuyển qua: https://by.com.vn/Daivietworks
Nhà máy sản xuất sản phẩm Probiotic/dinh dưỡng bổ sung dành cho gia cầm, gia súc và thủy sản.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG.
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
SỐ LƯỢNG |
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC |
THU NHẬP |
01 |
Nhân viên Kinh doanh |
75 |
Toàn quốc (Làm việc tại thị trường ứng viên ứng tuyển) |
11.600.000đ/tháng + thưởng doanh số |
02 |
Giám sát Kinh doanh |
12 |
Miền Đông, Miền Tây, Miền Trung. |
29.000.000đ/tháng + Thưởng doanh số |
03 |
Key Account Manager |
12 |
Toàn quốc |
Thỏa thuận |
04 |
Nhân viên Kinh doanh Lab |
04 |
Đồng Nai (Nhà Máy R.E.P Biotech, TT Hiệp Phước, KCN Nhơn Trạch 03, Đồng Nai) |
Thỏa thuận theo năng lực Ứng viên |
05 |
Trợ lý Giám đốc Kinh doanh |
02 |
||
06 |
Nhân viên Quản lí chất lượng |
04 |
||
07 |
Giám sát/Quản Lí Kho |
02 |
||
08 |
Nhân viên Kế toán bán hàng |
04 |
||
09 |
Nghiên cứu viên Bào chế |
04 |
||
10 |
Nhân viên Kỹ Thuật vận hành |
02 |
||
11 |
Công Nhân sản xuất |
10 |
||
12 |
Thực tập sinh/học việc |
20 |
Kinh doanh thị trường hoặc Văn Phòng |
Hỗ trợ 4.000.000đ/tháng |
YÊU CẦU
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phone: 097.1546.339 Mr Trí - Phòng Nhân sự. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Zalo: 097.1546.339 (Tuyển dụng R.E.P Biotech)
NHÂN VIÊN NHÂN SỰ
NHÂN VIÊN SALES
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
NHÂN VIÊN VẬT TƯ
YÊU CẦU CHUNG
- Lanh lợi, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh.
PHÚC LỢI
- Tham gia đầy đủ chính sách bảo hiểm.
- Hỗ trợ Ký túc xá cho nhân viên ở xa...
Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển theo đường Link sau: https://forms.gle/TLLRXEbCKCEzn52k6
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Liên hệ: Mr Hòa 0856 733 097 - 02733 924 024
Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.
Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.
Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 14 tỉnh miền Tây. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.
STT |
TỈNH |
SỐ LƯỢNG |
QUẬN/ HUYỆN |
1 |
An Giang |
03 |
- An Phú |
2 |
Bạc Liêu |
05 |
- Nhàn Dân |
3 |
Bến Tre |
02 |
- Chợ Gạo |
4 |
Cà Mau |
06 |
- Trần Văn Thời - Thành phố Cà Mau |
5 |
Cần Thơ |
13 |
- Ninh Kiều |
6 |
Hậu Giang |
02 |
- Cái Tắc |
7 |
Kiên Giang |
20 |
- An Biên |
8 |
Long An |
12 |
-Bến Lức |
9 |
Tây Ninh |
04 |
- Tân Châu |
10 |
Tiền Giang |
02 |
- Mỹ Tho |
11 |
Vĩnh Long |
02 |
- Hiếu Nhơn |
12 |
Sóc Trăng |
03 |
- Kế Sách - Mỹ Xuyên |
13 |
Trà Vinh |
02 |
- Tiểu Cần |
14 |
Đồng Tháp |
05 |
- Hồng Ngự |
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông (Petromekong) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm bán buôn, bán lẻ xăng, dầu, nhớt. Công ty Petromekong thông báo tuyển dụng lao động, cụ thể như sau:
Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Số lượng: 03 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc với cường độ cao; có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thương thảo; khả năng phân tích thông tin thu thập.
Năng động, trung thực, cẩn thận, chủ động và nhiệt tình; có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán
Số lượng: 03 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Siêng năng, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Chuyên viên Xí nghiệp Tổng kho xăng dầu Mê Kông
Số lượng: 02 người.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ sư cơ khí/Điện.
Giới tính: Nam Tuổi: Từ 22-25
Có khả năng làm việc độc lập; có đạo đức tốt, nghiêm túc và trách nhiệm cao trong công việc.
Được ký hợp đồng lao động chính thức và lâu dài với Công ty.
Chế độ lương, thưởng theo quy định; Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chế độ bảo hiểm tai nạn cá nhân.
Các quyền lợi, chế độ phúc lợi khác theo quy chế và thỏa ước LĐTT của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Đơn xin việc có dán ảnh (4 x 6); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân (bản sao có chứng thực).
Bằng cấp và chứng chỉ có liên quan; Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng.