Đại lý Thuế Miền Tây, nơi hội tụ tinh hoa của Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực!

      Đại lý Thuế Miền Tây khát khao kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, thổi làn gió mới trẻ trung, năng động vào văn hoá nơi công sở. Chọn xây dựng nhân cách làm yếu tố cốt lõi, chúng tôi không chỉ chú trọng việc đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tập trung nuôi dưỡng đạo đức, rèn luyện ý chí - nghị lực cho đội ngũ nhân viên. Tạo nên môi trường học tập, làm việc phát triển nhân cách toàn diện.

Hãy đến với Đại lý Thuế Miền Tây và trải nghiệm môi trường làm việc hạnh phúc!

      Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí như sau:

  1. Vị trí hành chính nhân sự:

1.1 Mô tả công việc:

- Số lượng: 01 nữ nhân viên làm việc tại VP Cái Răng - Cần Thơ;

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển

nguồn nhân lực;

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chánh của công ty;

- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

1.2 Yêu cầu công việc:

- Nữ: tuổi từ 25 - 35;

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh;

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản;

- Tính tình: trung thực, siêng năng, chịu khó;

  1. Vị trí kế toán tổng hợp:

2.1 Mô tả công việc:

  • Số lượng: 01 nhân viên làm việc tại VP Cái Răng - Cần Thơ;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp (xử lý số liệu, làm báo cáo thuế, BCTC,...)

2.2 Mô tả công việc:

       - Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm;

- Thành thạo phần mềm Misa, hỗ trợ kê khai, excel;

- Tính tình: trung thực, siêng năng, chịu khó;

- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh động;

- Yêu cầu chiều cao từ 1m6 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

  1. Vị trí kế toán viên:

3.1 Mô tả công việc:

- Số lượng: 03 nhân viên làm việc tại Vĩnh Long, Cần Thơ;

- Thu thập chứng từ kế toán từ khách hàng.

- Xuất hoá đơn cho khách hàng (nếu có).

- Hạch toán vào phần mềm kế toán và Hỗ trợ kê khai thuế đảm bảo tính kịp thời hàng tháng/quý. (Được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm)

- Được hướng dẫn đào tạo bài bản trở thành kế toán tổng hợp có kiến thức chuyên sâu.

3.2 Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kinh tế;

- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, theo dõi hoàn thành;

- Cẩn thận, trung thực. Có tinh thần hợp tác tương trợ;

- Sẵn sàng đi công tác, có thể làm thêm giờ trong giai đoạn nhiều việc;

- Thành thạo phần mềm misa, tin học văn phòng;

- Yêu cầu chiều cao từ 1m6 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

  1. Quyền lợi được hưởng:

       - Thu nhập: thỏa thuận tùy năng lực;

- Làm việc theo giờ hành chính, được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.

- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.

- Làm việc lâu dài có thưởng lương tháng 13 và thưởng theo năng lực, thâm niên làm việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động, vui vẻ thân thiện.

  1. Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Đại lý Thuế vào các ngày theo lịch hẹn trước;

Nếu được mời đến tham dự phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ sau:

  1. Hồ sơ xác định nhân thân:
  2. Đơn xin việc.
  3. Sơ yếu lý lịch.
  4. CMND/ Căn cước công dân.
  5. Giấy xác nhận hạnh kiểm.
  6. Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng:
  7. Bằng đại học/ cao đẳng/ trung cấp.
  8. Chứng chỉ, giấy xác nhận kỹ năng khác.
  9. Bảng tóm tắt kinh nghiệm làm việc.

III. Hồ sơ xác định tình trạng sức khoẻ:

  1. Giấy khám sức khỏe.
  2. Kết quả xét nghiệm Covid-19 hoặc Giấy xác nhận đã tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

       Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ ở Mục I và II qua hình thức gửi Online hoặc gửi qua địa chỉ email.

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Địa chỉ: Số 08 đường số 05, Khu đô thị mới Song Phú, Quốc lộ 1A, Ba Càng, Vĩnh Long.

Số điện thoại: 02703 899 899; Mr. Phương 0919 316 846

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trung tâm Dịch vụ Tài chính - Pháp lý Đông Đô (Địa chỉ trụ sở: số 101 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội) tuyển dụng Kế toán viên, cụ thể như sau:

  1. Số lượng nhân sự dự kiến tuyển dụng: 05 người.
  2. Yêu cầu đối với nhân sự dự tuyển:

- Về bằng cấp, chuyên môn: Tốt nghiệp Cử nhân kế toán hệ chính quy tại các trường Đại học đào tạo về kế toán, (ưu tiên có kinh nghiệm công tác), (tốt nghiệp đại học cần thơ, Đại học kinh tế quốc dân, Học viện tài chính….)

- Về địa điểm làm việc: Tại Phú Quốc.

  1. Quyền lợi:

Quyền lợi chung đối với người lao động sau khi được tuyển dụng vào làm việc tại Trung tâm:

+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trụ sở khang trang, hiện đại,

+ Mức lương chính: Lương thử việc từ 10 - 12 triệu, thời gian thử việc 2 tháng

+ Sau khi ký hợp đồng lao động dài hạn: 15 triệu.

+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định chung của pháp luật.

+ Được bố trí nơi ở và phương tiện đi lại.

  1. Yêu cầu về hồ sơ:

- Đơn xin việc viết tay;

- Bản chính: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền;

- Bản sao:

+ Bảng điểm Đại học,

+ Bằng Cử nhân Kế toán,

+ Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có),

+ Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu;

- 2 ảnh 4x6.

  1. Cách thức nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Số 101 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội hoặc gửi hồ sơ bằng thư bảo đảm đến địa chỉ nêu trên.

  1. Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 15/01/2022.
  2. Thời hạn phỏng vấn tuyển dụng: Trong thời gian từ ngày 16/01/2022 đến ngày 31/01/2022. Địa điểm phỏng vấn tại Hà Nội hoặc Phú Quốc
  3. Liên hệ (qua điện thoại, trong giờ hành chính): Chị Huệ: 0979769778

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần Netagro, chuyên kinh doanh các lĩnh vực phân bón tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: CÔNG TY CỔ PHẦN NETAGRO

Địa chỉ: Số 90 đường số 2, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.netagro.vn

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: (028) 6 680 9793                               Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
  2. 1. Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN BÓN
  3. 2. Số lượng: 05
  4. Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng . Thị trường làm việc:
  • Long An, Tiền Giang
  • Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp
  • Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai
  1. Mô tả công việc:
  • Phát triển kinh doanh và bán hàng
  • Phát triển hệ thống khách hàng đại lý theo định hướng của công ty và theo từng khu vực được phụ trách
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao theo KPI
  • Thăm hỏi và chăm sóc các khách hàng, thực hiện các quy trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, triển khai các chương trình bán hàng của công ty
  • Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu công ty đề ra
  • Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận quản lý đề ra các chương trình quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho công ty
  • Thị trường:
  • Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp và đặc điểm canh tác địa bàn phụ trách: thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại
  • Hiểu rõ về sản phẩm của công ty để triển khai bán hàng hiệu quả;
  • Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty có sản phẩm cạnh tranh
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan
  • Tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và khả năng chịu áp lực công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác
  • Có tinh thần tập thể, khả năng làm việc nhóm tốt, nhiệt tình đóng góp xây dựng team đội
  • Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint,...) tốt
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/Tháng (lương & hoa hồng)
  • Công ty sẽ đóng toàn bộ chi phí BHXH, BHYT và bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 31/12/2021

Công ty CP Sand Land Tây Đô hoạt động trong các lĩnh vực: tư vấn, môi giới bất động sản, nghiên cứu thị trường, trong đó môi giới bất động sản được xác định là ngành mũi nhọn. Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, công ty cần tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 01 nhân sự

- Giới tính: Nam/Nữ

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, …

- Kinh nghiệm: Trên 1 năm. Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

- Có khả năng quản lý nhóm, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng tư duy và xử lý tình huống một cách linh hoạt, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

- Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, có tinh thần cầu tiến, ý thức kỷ luật tốt.

- Gắn bó và mong muốn làm việc lâu dài với tổ chức.

* Quyền lợi và chế độ:

- Thu nhập không giới hạn từ 20 triệu đến trên 50 triệu đồng, hưởng theo năng lực quản lý, bao gồm: Lương cơ bản (thỏa thuận, theo năng lực); Hoa hồng kinh doanh; Hoa hồng quản lý.

- Chế độ thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng đạt doanh thu hàng tháng – quý - năm; Thưởng dành riêng cho quản lý; Thưởng đạt KPI của toàn dự án; Thưởng cuối năm.

- Làm việc online hoặc offline đều hưởng 100% lương.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Trưởng Phòng Kinh doanh - Giám đốc Sàn- Giám đốc Chi nhánh.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi riêng của Công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp.

- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý.

  1. Nhân viên kinh doanh (gấp): 20 nhân sự

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi

- Trình Độ: Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Có laptop, smartphone, phương tiện di chuyển bằng xe máy.

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, phỏng vấn nhanh nhận việc ngay.

* Quyền lợi và chế độ:

- Thu nhập từ 10 triệu đến trên 25 triệu đồng, bao gồm: Lương cơ bản: 5 triệu/tháng + Thưởng 2 triệu trên mỗi giao dịch thành công (thưởng không giới hạn) + Hoa hồng: 2-4% (từ 30 triệu -50 triệu -100 triệu) tùy dự án.

- Làm việc online hoặc offline đều hưởng 100% lương

- Thưởng lương tháng 13.

- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên kinh doanh - Trưởng Phòng Kinh doanh - Giám đốc Sàn- Giám đốc Chi nhánh.

- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng quý.

- Chương trình du lịch gắn kết dành cho nhân viên và quản lý

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi riêng của Công ty.

* Địa điểm làm việc:

CÔNG TY CỔ PHẦN SAND LAND TÂY ĐÔ

Địa chỉ: Số 48, đường Lý Thái Tổ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

👉 ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:

Gửi CV qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ: Ms Hà 0907.929.576

Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Nestlé trên hành trình khởi đầu sự nghiệp, chinh phục những thử thách trong lĩnh vực FMCG chưa?

#SparkTheNext Leaders – tiền thân là chương trình Nestlé Management Trainee, đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, cùng với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý giàu kinh nghiệm, với mục tiêu nồng cháy đào tạo ra MỘT thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.

Để tham gia chương trình, bạn cần:

- Là sinh viên năm cuối hoặc ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

- Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh

- Khả năng làm việc nhóm với kỹ năng giao tiếp tốt

- Có thể làm việc toàn thời gian từ tháng 5 năm 2022

💁‍Tham gia #SparkTheNext Leaders để được:

- Nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua dự án thật và thách thức thật từ doanh nghiệp

- Học hỏi và phát triển thông qua hướng dẫn và cố vấn từ đội nhóm và các mentor

- Luôn được khuyến khích để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc

- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng xây dựng dành riêng cho các Trainee.

Nestlé #SparkTheNext Leaders Program chính là bệ phóng hoàn hảo để chuẩn bị cho công việc chính thức đầu tiên của bạn và những trải nghiệm đầy thú vị đang đón chờ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia.

Hạn chót đăng ký: 14/01/2022

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/NSLP2022

Hỗ trợ các vấn đề liên quan kỹ thuật : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

#NestléVietnam #SparkTheNextLeadersProgram2022 #NSLP2022 #SparkYourWay #NestléCareers #WeAreNestlé #NestléNeedsYOUth #BeAForceForGood

WEBSITE

#SparkTheNext Leaders – tiền thân là chương trình Nestlé Management Trainee, đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, cùng với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý giàu kinh nghiệm, với mục tiêu nồng cháy đào tạo ra một thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.

Để tham gia chương trình, bạn cần:

- Là sinh viên năm cuối hoặc ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

- Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh

- Khả năng làm việc nhóm với kỹ năng giao tiếp tốt

- Có thể làm việc toàn thời gian từ tháng 5 năm 2022

Tham gia #SparkTheNext Leaders để được:

- Nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua dự án thật và thách thức thật từ doanh nghiệp

- Học hỏi và phát triển thông qua hướng dẫn và cố vấn từ đội nhóm và các mentor

- Luôn được khuyến khích để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc

- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng xây dựng dành riêng cho các Trainee.

Hạn chót đăng ký: 14/01/2022

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/NSLP2022

Hỗ trợ các vấn đề liên quan kỹ thuật : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

#NestléVietnam #SparkTheNextLeadersProgram2022 #NSLP2022 #SparkYourWay #NestléCareers #WeAreNestlé #NestléNeedsYOUth #BeAForceForGood

Chức vụ:

Giảng viên cơ hữu

Ngành nghề:

1.     Công nghệ thông tin

2.     Xây dựng

3.     Kế toán

4.     Quản trị kinh doanh

5.     Tài chính ngân hàng

6.     Ngôn ngữ Anh

7.     Luật kinh tế

 

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

- Giảng dạy/nghiên cứu các môn thuộc chương trình đào tạo bậc đại học, thạc sĩ của ngành

- Tham gia và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học;
- Tham gia việc biên soạn, hiệu chỉnh, cập nhật các bài giảng của ngành;

Số lượng cần tuyển:

10 giảng viên/ ngành.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hợp tác và ổn định lâu dài

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu.

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên 

Yêu cầu bằng cấp:

- Trình độ Thạc sĩ trở lên. Tốt nghiệp đúng ngành hoặc ở các ngành gần với yêu cầu của vị trí ứng tuyển.

- Có chứng chỉ lý luận giảng dạy đại học hoặc tương đương.

- Có chứng chỉ tiếng Anh B1 hoặc tương đương, TOEIC 600, TOEFL 500, IELTS 5.0 hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

27 tuổi trở lên

Yêu cầu khác:

- Có khả năng nghiên cứu khoa học.

- Có tinh thần làm việc tự giác, tích cực, yêu nghề và có ý định gắn bó lâu dài với nhà trường.

- Có tinh thần làm việc tập thể, tuân thủ các quy định của đơn vị và của trường.

- Có kinh nghiệm giảng dạy, làm việc ở các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2GI3xT5

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

 

Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá M&H hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn thuế, đầu tư, tư vấn tài chính kế toán, tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán.

Để chuẩn bị tốt nguồn nhân lực cho việc đánh giá, tuyển dụng nhân viên, hiện nay, M&H tổ chức lựa chọn sinh viên thực tập - năm cuối ĐH, với các tiêu thức sau:

  1. Đối tượng lựa chọn:

- Đang theo học năm cuối chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Tài chính doanh nghiệp, QTKD
- Trung bình các môn học từ 6,5 hoặc tương đương trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động;
- Có kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
- Có khả năng làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng …

  1. Quyền lợi của Sinh viên thực tập:

- Được cung cấp thông tin và hướng dẫn công việc thực tế
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty theo các quy trình chuẩn của nghề nghiệp kiểm toán; được đào tạo các kỹ năng mềm để xử lý công việc
- Được thực tập kiểm toán tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với các ngành nghề kinh doanh khác nhau.

- Được ưu tiên tuyển dụng tại công ty nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.

III. Địa điểm làm việc:

Tại các Vp M&H (Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương) và tại công ty khách hàng theo sự chỉ định của cấp trên.

Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin thực tập + Giới thiệu thực tập của trường
- Sơ yếu lý lịch ( có dán ảnh 4x6), Chứng minh nhân dân (photo)
- Bảng điểm các năm học
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan

Nộp hồ sơ qua: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

Internship 2021 – [Họ/ Tên] – [Vị trí thực tập]

MÓN QUÀ GIÁNG SINH ĐẶC BIỆT TỪ VPBANK DÀNH TẶNG SINH VIÊN NĂM CUỐI

Ø  Link đăng ký: https://bit.ly/VPBank_JobFair_2021 

Ø  VPBank Job Fair Online 2021 là chương trình tuyển dụng phỏng vấn trực tuyến trên nền tảng Microsoftteam quy mô lớn dành riêng cho các ứng viên ứng tuyển tại VPBank.

Ø  WEBINAR ĐẶC BIỆT "GIA NHẬP VPBANK - F5 SỰ NGHIỆP CHO NGƯỜI TRẺ HẬU COVID" cùng các diễn giả là các quản lý cấp cao đến từ các Khối, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn thông tin chi tiết về chức năng, quyền lợi và lộ trình thăng tiến không giới hạn tại các vị trí tuyển dụng.

Đến với chương trình lần này của VPBank, bạn có cơ hội:

  • Nhận được những chia sẻ hữu ích từ các diễn giả giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về vị trí công việc, chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến tại Ngân hàng TMCP VPBank.
  • Cơ hội hiếm hoi được trò chuyện với các chuyên gia hàng đầu của các Khối: Khối Khách Hàng Cá Nhân, Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ, Khối Vận Hành, Trung Tâm Phân Tích Kinh Doanh...
  • Cơ hội tương tác và nhận tư vấn trực tuyến từ Đội ngũ Chuyên viên Tuyển dụng của VPBank ngay sau khi tham dự webinar.
  • Được truyền lửa, tăng thêm tự tin cho các vòng phỏng vấn chình thức từ chính các VPBankers.

NĂM MỚI - SỰ NGHIỆP ĐỔI MỚI - ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Hạn cuối đăng ký tham gia Job Fair: 17.12.2021

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Khối Vận Hành (OPS) Hà Nội, Hồ Chí Minh

  1. Giao Dịch Viên
  2. Thực Tập Sinh Giao Dịch Viên

Khối Khách Hàng Cá Nhân (RB) – Hà Nội, Hồ Chí Minh

  1. Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên
  2. Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Tín Chấp
  3. Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân
  4. Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường
  5. Thực Tập Sinh Kinh Doanh

Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (SME) Hà Nội, Hồ Chí Minh

  1. Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Khối Quản Trị Rủi Ro (RM) Hà Nội

  1. Thực Tập Sinh Kiểm Định Mô Hình
  2. Thực Tập Sinh Bộ Phận Modelling

Trung Tâm Phân Tích Kinh Doanh (BIC) Hà Nội

  1. Chuyên Viên Quản Trị Dữ Liệu
  2. Chuyên Viên Phân Tích Báo Cáo Kinh Doanh

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.tuyendung.vpbank.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendung.vpbank.com.vn

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/vpbank

  1.  GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TẬP ĐOÀN HOA SEN

Trải qua 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Tôn, Ống thép, Ống nhựa và chiếm lĩnh thị phần Tôn số 1 tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống 10 Nhà máy, 55 Chi nhánh Tỉnh và hơn 500 Cửa hàng bán lẻ trải dài khắp cả ba miền Bắc, Trung và Nam, Hoa Sen đã khẳng định được Quy mô phát triển và tầm nhìn của đội ngũ Lãnh đạo Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Các Nhà máy của Hoa Sen đều được đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất với quy mô sản xuất Tôn lớn nhất Đông Nam Á, góp phần thúc đẩy xuất khẩu cho Tập đoàn sang 87 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Với khát vọng vươn cao vị thế, Tập đoàn Hoa Sen đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng số 1 tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức cho ra đời hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home - Nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho mọi công trình với các sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng, từ những vật liệu xây dựng cơ bản đến những vật liệu xây dựng hoàn thiện. 

Để đạt được những thành tựu trên và phát triển hơn nữa trong thời gian đến thì đội ngũ nhân sự là một trong các yếu tố quan trọng. Do đó, công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trẻ luôn được Tập đoàn chú trọng nhằm xây dựng một đội ngũ nhân sự dự nguồn tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo. Trên cơ sở đó, chương trình QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN (QTVDN) được khởi động với quy mô rộng khắp cả nước cùng khung chương trình đào tạo, phát triển và lộ trình thăng tiến được thiết kế khoa học, các chế độ phúc lợi hấp dẫn nhằm mục đích tuyển chọn những bạn trẻ tài năng đang khát khao, mong muốn dấn thân hết mình để phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Hoa Sen.

  1.  TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH QTVDN

Ứng viên sau khi chính thức vượt qua VÒNG TUYỂN CHỌN sẽ tham gia Chương trình QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN với lộ trình được chia làm 03 giai đoạn:

  • Giai đoạn 01: QTVDN đảm nhận vị trí Nhân viên/Chuyên viên tại các đơn vị trong Tập đoàn (12 tháng). QTVDN sẽ được tìm hiểu về văn hóa Hoa Sen, được đào tạo những kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và trải nghiệm làm việc thực tế. Sau đó, sẽ được đánh giá và xem xét để bổ nhiệm chức danh Quản lý cấp cơ sở.
  • Giai đoạn 02: QTVDN thực hiện vai trò và nhiệm vụ của chức danh Quản lý cấp cơ sở. Đồng thời được đào tạo, hướng dẫn và tiếp tục được đánh giá, xem xét để bổ nhiệm chức danh Quản lý cấp trung (12 tháng).
  • Giai đoạn 03: QTVDN thực hiện vai trò và nhiệm vụ của chức danh Quản lý cấp trung. Đồng thời được đào tạo, hướng dẫn và tiếp tục được đánh giá, xem xét để bổ nhiệm chức danh Quản lý cấp trung cao (12 tháng).

Sau khi hoàn thành chương trình QTVDN, nhân sự sẽ tiếp tục được đào tạo và đánh giá theo lộ trình phát triển sự nghiệp của Tập đoàn Hoa Sen. 

  1.  CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI HẤP DẪN

-  QTVDN được hưởng mức thu nhập cạnh tranh trong suốt thời gian tham gia:

  • Giai đoạn 01: (10.000.000 – 20.000.000) đ/tháng + Phụ cấp dự nguồn
  • Giai đoạn 02, 03: Áp dụng theo chính sách lương của các đơn vị tại Tập đoàn Hoa Sen

-  QTVDN được tham gia vào khung chương trình đào tạo thiết kế dành riêng cho QTVDN bao gồm đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, năng lực quản lý nhân sự để hoàn thành công việc và phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Hoa Sen.

-  QTVDN được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách đang hiện hành tại Tập đoàn Hoa Sen.

  1.  QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

-  Vòng 1: Nộp hồ sơ

-  Vòng 2: Trắc nghiệm đánh giá năng lực

-  Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn

-  Vòng 4: Thông báo kết quả và Triển khai chương trình đào tạo

Yêu Cầu Công Việc:

-  Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các khối ngành về Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật, Kỹ sư hoặc các chuyên ngành khác có liên quan tới công việc đảm nhiệm.
  • Hoặc có kết quả học tập từ loại Khá trở lên đối với các sinh viên năm cuối chưa tốt nghiệp.

​-  Giới tính: 

  • Nam/ Nữ
  • Ưu tiên ứng viên có tinh thần không ngừng học hỏi, nâng cao, chấp nhận luân chuyển, thử thách ở nhiều vị trí công việc, đơn vị công tác khác nhau tại Tập đoàn.

-  Kinh nghiệm: 

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • Ứng viên có kinh nghiệm lãnh đạo trong các câu lạc bộ; đội nhóm hoặc kinh nghiệm làm việc bán thời gian là một lợi thế.

-  Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và/hoặc các phần mềm chuyên dụng có liên quan đến công việc. 
  • Ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Hoa) loại khá trở lên. 
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích tốt. 
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.

ỨNG VIÊN QUAN TÂM GỬI HỒ SƠ VỀ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

BẬT HẾT CHẤT MÌNH TẠI “SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE - MANAGEMENT TRAINEE 2022”

Ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/SPVB-MT2022

Bắt nhịp sóng trẻ, ngôi nhà Suntory PepsiCo Vietnam Beverage đã chính thức quay trở lại với chương trình đào tạo chuyên sâu dành riêng cho các ứng viên tiềm năng với cơ chế “học đi đôi với hành” xuyên suốt 3 năm - Suntory PepsiCo Vietnam Beverage - Management Trainee 2022 (MT 2022). 

Mang đậm tinh thần Grow-Win-Enjoy, đội ngũ quản lý cốt cán giàu kinh nghiệm tại Suntory PepsiCo Vietnam Beverage đặt ra mục tiêu nuôi dưỡng những thế hệ trẻ với đam mê chinh phục thử thách để “bứt phá” tài năng, “ghi dấu” thành công và “đắm mình” trong từng khoảnh khắc. Tất cả đều được “đóng nắp” trong MT 2022 tại Suntory PepsiCo Vietnam Beverage. 

📌 CÁC PHÒNG BAN ĐANG MỞ:

🔥 Sales 

🔥 Marketing

🔥 Supply Chain

🔥 People & Culture

🔥 Finance

🔥 Procurement

📌 ĐẾN VỚI SUNTORY PEPSICO MANAGEMENT TRAINEE 2022 ĐỂ ĐƯỢC:

  • Nâng tầm bản thân với các kiến thức và trải nghiệm mới mẻ xuyên suốt hành trình 3 năm. 
  • Kế thừa trách nhiệm của nhà lãnh đạo trẻ và ghi dấu thành công tương lai cùng SPVB.
  • Tận hưởng những phút giây vui sống đúng chất và lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng. 

Cùng Suntory PepsiCo Vietnam Beverage “đánh bật” những giới hạn để không gì cản bước bạn chuyển mình đột phá nhưng vẫn cảm nhận trọn vẹn từng khoảnh khắc mang đậm sức trẻ trong hành trình sắp tới. Còn chần chừ gì mà không khởi động cùng Management Trainee Program 2022 ngay bây giờ!

----------------
SUNTORY PEPSICO MANAGEMENT TRAINEE 2022

Thời gian ứng tuyển: 28/11/2021 - 03/01/2022

📋 Tìm hiểu & ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/SPVB-MT2022

📮 Inbox: http://m.me/suntorypepsicovietnam

#SuntoryPepsiCoVietnamBeverage#SPVB#ManagementTraineeProgram2022#MTP2022 #GrowWinEnjoy


 

Số lượt truy cập

2658584
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1283
11079
31614
2658584