🔥 MONDELEZ’S EDGE STARS (MANAGEMENT TRAINEE) PROGRAM IS NOW OPEN!

📌 REGISTER NOW: bit.ly/EDGESTARSMDLZ (Deadline: May 21, 2021)

👉 Join the program now, if you…

  • Are the top university graduate
  • Have a well-rounded background in academics & extra-curricular, active participation in different organizations
  • High resiliency & drive for results, and excellent communication skills 

📌 So what are you waiting for? Visit bit.ly/EDGESTARSMDLZ to apply and learn more about this exciting opportunity! Applications close on May 21, 2021!

We can’t wait to see you shine and drive your career at Mondelez! 

 #EdgeStars #MakeItHappen

---------------------------------------------------------

📣 CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ - EDGE STARS CỦA MONDELEZ INTERNATIONAL ĐÃ CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ!

📌 LINK ĐĂNG KÝ: bit.ly/EDGESTARSMDLZ (Hạn cuối: 21/05/2021)

👉 Hãy tham gia ngay, nếu bạn…

  • Là sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường đại học lớn
  • Có thành tích nổi bật trong học tập và các hoạt động ngoại khóa
  • Sở hữu phẩm chất kiên cường, luôn hướng tới kết quả và có khả năng giao tiếp tốt

📌 Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành các nhà lãnh đạo tương lai của Mondelez International nhé. Các bạn có thể ứng tuyển và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình qua đường link bit.ly/EDGESTARSMDLZ, hạn chót đăng ký là 21/05/2021!

Mondelez rất hy vọng được nhìn thấy bạn tỏa sáng và phát triển sự nghiệp của mình tại công ty!

 #EdgeStars #MakeItHappen

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGÔ LONG ÂN

Địa chỉ: 43/1 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: (0283) 755 3307

Website: https://ngolongan.com   -  https://chintvn.com

Kính gửi: CÁC ỨNG VIÊN

Công ty TNHH MTV Ngô Long Ân đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể:

Vị trí

Kế toán

Số lượng

10

Mô tả

công việc

§  Lập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho theo đơn hàng.

§  Theo dõi, đối chiếu với thủ kho quá trình xuất, nhập hàng.

§  Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày.

§  Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.

§  Lưu trữ chứng từ.

§  Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu

§  Trung thực, siêng năng, nhanh nhẹn.

§  Biết sử dụng Excel, phần mềm Misa.

§  Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Kế toán hoặc các ngành kinh tế liên quan.

§  Công  ty chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Chế độ &

Đãi ngộ

§  Mức Lương: từ 8.000.000 đến 15.000.000 vnđ .

§  Phụ cấp cơm trưa: 25k/ngày.

§  Được làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

§  Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách: BHXH, BHYT, BHTN,...

§  Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

§  Lễ tết, sinh nhật, du lịch,...

§  Tăng lương 1-2 lần trong năm.

Nơi làm việc

43/1 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Yêu cầu hồ sơ

§  Đơn xin việc.

§  Sơ yếu lý lịch.

§  Bằng cấp có liên quan (Sao y công chứng).

Thời hạn nhận

hồ sơ

Từ ngày 15.04.2021 đến 30.05.2021

Cách thức nộp

hồ sơ

§  Gửi CV và hồ sơ scan qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

§  Hoặc nộp trực tiếp tại: 43/1 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Công ty TNHH MTV Ngô Long Ân chào đón tất cả các ứng viên tiềm năng và phù hợp với vị trí tuyển dụng tại công ty.

Trân trọng!

                                                                                     CÔNG TY TNHH MTV NGÔ LONG ÂN

                                                                                                             GIÁM ĐỐC

Chức vụ:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Phù hợp phòng/ban tuyển dụng

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, Luật

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Dưới 45 tuổi

Yêu cầu khác:

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu áp lực công việc, có thể làm việc ngoài giờ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

 hoặc điền đầy đủ thông tin vào đường link sau: https://forms.gle/G2DbBXyQPcSwSbZo7

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

Công ty TNHH MTV Ngô Long Ân đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể:

Vị trí

Kế toán 

Số lượng

10

Mô tả 

công việc

  • Lập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho theo đơn hàng.
  • Theo dõi, đối chiếu với thủ kho quá trình xuất, nhập hàng.
  • Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày.
  • Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
  • Lưu trữ chứng từ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu

  • Trung thực, siêng năng, nhanh nhẹn.
  • Biết sử dụng Excel, phần mềm Misa.
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Kế toán hoặc các ngành kinh tế liên quan.
  • Công  ty chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Chế độ & 

Đãi ngộ

  • Mức Lương: từ 8.000.000 đến 15.000.000 VND.
  • Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ngày.
  • Được làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách: BHXH, BHYT, BHTN,...
  • Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Lễ tết, sinh nhật, du lịch,...
  • Tăng lương 1-2 lần trong năm.

Nơi làm việc

43/1 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bằng cấp có liên quan (Sao y công chứng).

Thời hạn nhận

hồ sơ

Từ ngày 15.04.2021 đến 30.05.2021

Cách thức nộp

hồ sơ

  • Gửi CV và hồ sơ scan qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hoặc nộp trực tiếp tại: 43/1 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Công ty TNHH MTV Ngô Long Ân chào đón tất cả các ứng viên tiềm năng và phù hợp với vị trí tuyển dụng tại công ty.

Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng là nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ và nhãn hiệu Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey, Đài Loan.

Do nhu cầu công việc và mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí: Đại diện kinh doanh khu vực

Số lượng: 10 nhân viên

Yêu cầu:

  • Nam, độ tuổi từ 22-25
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  • Có bằng lái xe A1
  • Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

Địa điểm làm việc: TP. Cần Thơ , Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu

Quyền lợi:

  • Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  • Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý (thu nhập trung bình từ 8 - 18 triệu đồng/tháng)
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hàng năm
  • Nghỉ lễ theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  • Quà Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty

Hạn nộp hồ sơ: đến ngày 24/4/2021

Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNNH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

Văn phòng giao dịch:
I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An
Phường Phú Thứ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Hoặc Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Hành chính nhân sự
Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Di động 083 3571909

Lưu ý: Hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

1. Nhân viên kinh doanh dịch vụ (SL: 02)

+ Theo dõi hợp đồng vận chuyển, điều động phương tiện vận chuyển nội địa: vận chuyển đường thủy, đường bộ, container; thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình vận chuyển.

+ Theo dõi hợp đồng cung cấp dịch vụ, cho thuê kho bãi, theo dõi đóng container và các công việc có liên quan.

+ Lập lệnh điều động triển khai xuất hàng, nhập hàng, đóng container cho các đơn vị khi có kế hoạch; theo dõi quá trình đi đường của phương tiện cho đến khi giao hàng xong; cập nhật theo dõi báo cáo xuất hàng hằng ngày.

+ Xem xét phê duyệt, trình ký các hợp đồng, đề nghị ứng tiền, chi chuyển trả hộ cho các Công ty, các kế hoạch, phương án kinh doanh, kế hoạch quảng bá thương hiệu…

+ Theo dõi, giám sát các hợp đồng tiêu thụ nông sản hàng hóa.

+ Thực hiện và theo dõi việc đăng ký giá, kê khai giá của Công ty với Cục quản lý giá – Bộ Tài chính, Sở Công thương và Sở Tài chính Cần Thơ; Kê khai giá niêm yết dịch vụ Cảng biển với Cục Hàng hải Việt Nam.

Yêu cầu công việc:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 5 - 6 triệu/tháng.

+ Địa điểm làm việc: Lô 18 Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

2. Nhân viên kế toán (SL: 02)

+ Tổng hợp và báo cáo nhập, xuất, tồn kho hàng

+ Tổng hợp và báo cáo quyết toán

+ Tổng hợp và báo cáo hiệu quả của từng thương vụ xuất hàng.

+ Thường xuyên cân đối hàng tồn kho so với công nợ chỉ tiêu để tham mưu cho giám đốc Xí nghiệp ứng tiền mua phù hợp.

+ Chịu trách nhiệm chính về việc quản lý các quyển “phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ” và quyển “hóa đơn thuế giá trị gia tăng”.

+ Lập các lệnh xuất kho, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, hóa đơn thuế giá trị gia tăng và theo dõi việc thực hiện giao hàng theo kế hoạch của Công ty.

+ Trực tiếp kiểm tra tính chính xác các chứng từ thu, chi, nhập, xuất đảm bảo đúng nguyên tắc tài chính.

Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc:

     - Ấp Thới Thuận B, TT Thới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.

     - Lô 18, KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

3. Nhân viên nghiệp vụ (SL: 02)

- Theo dõi, chịu trách nhiệm chính trong việc đôn đốc Nhân viên giao hàng nộp tiền hàng hàng ngày và báo cáo kịp thời cho Ban Giám đốc Trung tâm Phân phối hàng Lương thực Thực phẩm, Trưởng kho để giải quyết dứt điểm những trường hợp Nhân viên giao hàng không nộp đầy đủ tiền hàng vào cuối ngày.

- Đối chiếu lượng hàng chưa giao được hằng ngày với số tiền các nhân viên giao hàng còn nợ.

- Lập biên bản thỏa thuận công nợ với các khách hàng. Theo dõi công nợ các khách hàng: Hạn mức, thời hạn nợ, đôn đốc thu hồi công nợ các khách hàng thực hiện không đúng thỏa thuận và báo cáo với Ban Giám đốc Trung tâm Phân phối hàng Lương thực Thực phẩm, Trưởng kho tình hình công nợ hàng ngày để giải quyết dứt điểm.

- Đối chiếu tiền mặt với nhân viên thu ngân hàng ngày.

- Lập báo cáo nộp tiền, báo cáo công nợ, thống kê các đơn hàng chưa giao được hàng ngày báo về Văn Phòng Trung tâm Phân phối hàng Lương thực Thực phẩm. 

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 5-5,5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: Kho Trung chuyển Phụng Hiệp (Khu vực 1, phường Hiệp Thành, TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang).

4. Nhân viên xử lý đơn hàng (SL: 01)

+ Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ nhập hàng hợp lệ từ Nhà cung cấp Vinamilk, thực hiện việc xử lý đơn hàng trên hệ thống theo quy định.

+ Thực hiện việc xử lý đơn hàng bán/đơn hàng trả thưởng…từ nhân viên bán hàng/tác nghiệp kinh doanh được gửi từ hệ thống Sale online (HT), ngay sau khi nhận được thông tin.

+ Phối hợp thực hiện việc phân xe, phân tuyến và chuyển yêu cầu vận chuyển, giao hàng đến các bộ phận có liên quan (Nhân viên giao hàng, Thủ kho,…)

+ Thực hiện báo cáo tồn kho (F1) và lập đơn đặt hàng (PO) gửi bộ phận dịch vụ khách hàng của Nhà cung cấp Vinamilk theo quy định.

+ Kiểm tra tính xác thực, chính xác của đơn hàng trả lại, đơn hàng đổi, thực hiện các nghiệp vụ trên hệ thống theo quy định.

+ Thực hiện việc cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng (mở mới, tham gia trưng bày, công nợ, mượn thiết bị bán hàng,…) và thông tin nhân viên (mã nhân viên, chính sách hỗ trợ,..) lên hệ thống theo quy định.

+ Theo dõi việc nhận và gửi các chứng từ, hồ sơ liên quan đến thanh toán giữa Công ty và Nhà cung cấp Vinamilk.

+ Phối hợp thực hiện công tác kiểm kê số lượng – hạn sử dụng sản phẩm, thiết bị bán hàng và các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

+ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 5,7 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc: Lô 18, KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

Lưu ý:

+ Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng hoặc đem theo bản chính để đối chiếu hồ sơ photo.

+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/04/2021.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  Khu vực 1, phường Hiệp Thành, TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

 

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04/2021

Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) chúng tôi được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  • Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  • Phân phối: Xi măng Nghi Sơn;
  • Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  • Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  • Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  • Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever,...
  • Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầm cầu.
  • Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại.
  • Sản xuất xi măng: Tây Nam, Việt Nhật

 HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Phú Quốc, Vĩnh Long, Tiền Giang (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 800 cán bộ nhân viên.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:

Tóm tắt nội dung công việc

Yêu cầu

Quyền lợi

1.    Trưởng Ban Pháp chế - Thu hồi nợ: Làm việc tại Cần Thơ

 - Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của Công ty

- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty.

-Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.

- Tư vấn hoặc tham mưu việc pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty. 

 - Tuổi từ 25 đến 45.

- Đại học trở lên chuyên ngành Luật (kinh tế, thương mại,…)

- Đang làm luật sư tại các hội luật sư 03 năm trở lên.

- Lương: thỏa thuận (sẵn sàng trả thu nhập xứng đáng)

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phúc lợi tốt.

2. Kiểm toán viên nội bộ: Làm việc tại Cần Thơ

- Rà soát, đảm bảo hồ sơ kiểm toán phù hợp với các chuẩn mực kiểm toán

- Đảm bảo các hồ sơ kiểm toán được lưu giữ theo đúng quy định của phòng, của công ty và pháp luật

- Thực hiện các nội dung công việc khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của kiểm toán nội bộ theo yêu cầu.

- Đại học chuyên ngành Kiểm toán

- Đang làm kiểm toán viên tại các Công ty kiểm toán 03 năm trở lên.

- Lương: thỏa thuận

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phúc lợi tốt.

- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.

3. Admin/Kế toán phòng kinh doanh Sơn: Làm việc tại Cần Thơ

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng

- Theo dõi và báo cáo chốt tồn kho cuối ngày, cuối tháng. Theo dõi công nợ khách hàng.

- Tổng hợp các báo cáo bán hàng trình ban giám đốc

- Làm thủ tục thanh toán các chi phí của phòng kinh doanh.

- Đại học QTKD, Markeing, Kế toán Trường ĐH Cần Thơ chính quy.

- Tốt nghiệp loại giỏi, không cần kinh nghiệm.

- Loại khá: 03 năm kinh nghiệm.

- Lương: thỏa thuận

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phúc lợi tốt.

- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 29/04/2021   (nhận hồ sơ và phỏng vấn song song)

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang-HAMACO

Địa chỉ: 184, Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hoặc ứng viên gửi hồ sơ bản scan hoặc CV qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-  Liên hệ: 0292 3 832 176   hoặc 0974 506 889 (Ms Tâm) sẽ trao đổi chi tiết.

 

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thép xây dựng thương hiệu Thép Miền Nam. Địa chỉ: KCN Phú Mỹ I, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu Thép Miền Nam, chúng tôi rất mong sẽ được sự hợp tác với đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và có tâm huyết với công việc.

1. Vị trí tuyển dụng:

- Nhân viên PR - Marketing;

- Nhân viên kinh doanh;

- Nhân viên phát triển thị trường.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Cần Thơ;

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, thành thạo tin học văn phòng;

- Có tinh thần cầu tiến, năng động, trách nhiệm trong công việc.

3. Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN,...);

- Có thưởng theo quy định của Công ty; Thưởng các ngày lễ lớn của đất nước, thưởng sinh nhật, thưởng ngày kỷ niệm của Công ty...;

- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

4. Thời gian làm việc: Fulltime (Toàn thời gian).

5. Nơi làm việc: Tại Văn phòng đại diện Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL tại Cần Thơ, số 21 Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

6. Mức lương: Thỏa thuận.

7. Địa điểm và thời gian phỏng vấn

- Địa điểm: Văn phòng đại diện Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL tại Cần Thơ, số 21 Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ;

- Thời gian: Sau khi nhận đủ hồ sơ, chúng tôi sẽ thông báo thời gian phỏng vấn đến các ứng viên.

8. Đối tượng ưu tiên: Các ứng viên thường trú tại TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

9. Hồ sơ:

- Thư dự tuyển;

- Sơ yêu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng);

- Bản sao giấy khai sinh, các văn băng, chứng chỉ;

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

- Căn cước công dân/Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu công chứng;

- Hồ sơ dự tuyển gửi về:

+ Gửi trực tuyến: Qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Gửi bưu điện: Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL, địa chỉ: KCN Phú Mỹ I, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, người nhận: Lâm Bạch Vân, phòng Tổ chức Hành chính.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/5/2021.

Thông tin liên hệ: Chị Vân (02543 922 090, 0902 885 882)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Hiện nay, Công ty TNHH MTV cung ứng thịt Miền Nam chúng tôi đang mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm đông lạnh và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với vị trí và yêu cầu công việc cụ thể như sau:

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 40 người (Mỗi tỉnh 2 – 3 người làm việc tại tỉnh cư trú, gồm các tỉnh ở Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Miền Tây)

Yêu cầu:

-          Trình độ học vấn: Từ PTTH trở lênaaa

-          Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm

-          Độ tuổi từ: Từ 20 trở lên

-          Giới tính: Không phân biệt

-          Ngoại hình dễ coi

-          Sức khỏe tốt không dị tật, bệnh xã hội

Mô tả công việc:

-          Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn về sản phẩm và xúc tiến ký hợp đồng

-          Hỗ trợ kế toán trong khâu thu hồi công nợ

-          Thực hiện nghiên cứu thị trường và sản phẩm

-          Thực hiện các báo cáo bán hàng

Mức lương không giới hạn: 6 triệu (lương cứng) + chiết khấu % kg/sản phẩm 

Cách thức ứng tuyển: gửi CV vào mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại 058 244 3145 – 0938 204 787


 

Số lượt truy cập

3336968
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
577
577
13681
3336968