CÔNG TY TNHH IN MEKONG
Địa chỉ: KV4, Cái Sơn Hàng Bàng, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3913388; Fax: (0292) 3914260
Website: http://mekongpp.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

* Vị trí: kế toán viên, số lượng 01

* Yêu cầu:

-          Nữ.

-          Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp các chuyên ngành: kế toán, tài chính

-          Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, có nguyện vọng làm việc lâu dài).

* Mô tả công việc: phụ trách kế toán chi tiết, công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

*  Lương, các chế độ, thời gian, địa điểm làm việc:

-          Lương khởi điểm: 4.500.000 đ/tháng.

-          Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, ăn trưa.

-          Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 07h30 – 11h30, chiều: 12h30 – 16h30).

-          Địa điểm làm việc: Khu TTCN Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

* Hồ sơ:

-          Đơn xin việc

-          Giấy khám sức khỏe.

-          Bản sao các văn bằng, bảng điểm, sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu.

(Nếu đã từng đi làm, vui lòng bổ sung CV mô tả quá trình làm việc trước đây)

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 26.02.2019 cho đến khi tìm được ứng viên phù hợp.

* Hồ sơ gửi về:

-          Công ty TNHH In Mekong

-          Địa chỉ: Khu TTCN Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

-          Điện thoại liên hệ: 0907.88.11.25 (Ms. Loan)

 

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN 

                     TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá M&H hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn thuế, đầu tư, tư vấn tài chính kế toán, tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán.

Để chuẩn bị tốt nguồn nhân lực cho Chiến lược phát triển công ty, hiện nay, M&H tổ chức lựa chọn sinh viên thực tập –năm cuối ĐH, với các tiêu thức sau:

Đối tượng lựa chọn:

- Đang theo học năm cuối chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Thuế, Tài chính doanh nghiệp, QTKD
- Trung bình các môn học từ 6,5 hoặc tương đương trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động;
- Có kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
- Có khả năng làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng …

Quyền lợi của Sinh viên thực tập:

- Được cung cấp thông tin và hướng dẫn công việc thực tế
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty theo các quy trình chuẩn của nghề nghiệp kiểm toán; được đào tạo các kỹ năng mềm để xử lý công việc
- Được thực tập kiểm toán tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với các ngành nghề kinh doanh khác nhau.

- Được ưu tiên tuyển dụng tại công ty nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.

Địa điểm làm việc:

Tại VP 39N Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM và tại công ty khách hàng theo sự chỉ định của cấp trên.

Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin thực tập
- Sơ yếu lý lịch ( có dán ảnh 4x6), Chứng minh nhân dân (photo)
- Bảng điểm các năm học
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan

Địa điểm nộp hồ sơ:

  1. Tại M&H Bldg.39N Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
  2. Thông qua hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề như sau:

Internship 2018 – [Họ/ Tên] – [Vị trí thực tập]

Thời hạn nộp hồ sơ: từ 20/02/2019

Liên hệ:

Ms  Thùy Trang

Tel: 028 3785 3705 – Ext 105

Mobile:  0943 060 495

Nhằm đảm bảo nhu cầu mở rộng các chi nhánh sản xuất, kinh doanh của Công ty trong năm 2019 trên toàn quốc, phòng Hành chính nhân sự thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

I/. Vị trí tuyển dụng:

  1. Giám sát chất lượng Sản xuất (Từng đảm nhiệm vị trí QA);
  2. Nhân viên giao hàng;
  3. Nhân viên Bảo trì;
  4. Kế toán công nợ;
  5. Quản lý kho kiêm admin
  6. Nhân viên kho bãi
  7. Nhân viên kinh doanh;
  8. Lái xe bán tải

II/. Nơi làm việc:

  • Vị trí 1 làm việc tại Đà Nẵng;
  • Vị trí 2: Làm việc tại Quảng Ngãi và Nha Trang;
  • Vị trí 3: Làm việc tại Quảng Ngãi;
  • Vị trí 4,5: Làm việc tại Hồ Chí Minh
  • Vị trí 6,7,8: Làm việc tại Nha Trang

III/. Chính sách phúc lợi:

  1. Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn.
    2. Được học tập, liên tục phát triển bản thân; định hướng và hỗ trợ xây dựng, thực hiện lộ trình phát triển công danh, sự nghiệp.
    3. Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ.
    4. Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp.
    IV/. Thông tin liên hệ:
  2. Số điện thoại liên lạc: 0935894850 Ms Huyền/0911292795 Ms Trà

2. Nộp hồ sơ online qua địa chỉ mai: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Do nhu cầu mở rộng thị trường cũng như để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nay, Công ty TNHH TMDV THỦY SẢN VIỆT MỸ tuyển dụng vị trí nhân sự như sau

I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1.Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh

2.Số lượng: 05 nam.

3.Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học ,cao đẳng chuyên ngành: Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản,Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành marketing,..

  Mô tả công việc:

- Phát triển và ổn định hệ thống đại lý, khu vực đảm trách;

- Đảm bảo doanh số, doanh thu được giao;

- Thực hiện các công việc quảng bá như Tư Vấn bán hàng, hổ trợ kỹ thuật ..

- Biết chăm sóc khách hàng,

Yêu cầu:

- Thái độ tốt, nhanh nhẹn thật thà.

- Khả năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt

- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, kịp thời báo cáo công ty.

- Chịu được áp lực công việc , chấp nhận công tác xa.

ĐỊA BÀN CÔNG TÁC:

- Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang

4.Quyền lợi:

Mức lương: 8.500.000đ, thời gian thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương chính thức), ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp nhà trọ.. Và thưởng cao theo doanh số tháng .

Được tham gia đầy đủ  các loại bảo hiểm theo qui định hiện hành:

-Bảo hiểm y tế

-Bảo hiểm xã hội

-Bảo hiểm thất nghiệp

-Bảo hiểm tai nạn và bệnh nghề nghiệp..

  Ngay sau khi ký kết hợp đồng lao động.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Cách thức nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Văn phòng Công ty TNHH TMDV THỦY SẢN VIỆT MỸ

 85 Đường số 4-KDC Vĩnh Lộc-Phường Bình Hưng Hòa B-Q Bình Tân-TP Hồ chí Minh

ĐT: 0285.4255847~0918856747-0982913747: Mr Mỹ

Hoặc gửi hồ sơ  về địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .

ứng viên có thể tham khảo qua website: www.thuysanvietmy.com

Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/3/2019. Thời gian phỏng vấn dự kiến ngày 20/3/2019 và sẽ thông báo qua số điện thoại trên hồ sơ dự tuyển.

Lưu ý: hồ sơ của các ứng viên không đạt yêu cầu thì miễn trả lại.

Gia Linh Logistics Service Co. Ltd, tuyển dụng KẾ TOÁN VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với các ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào kế toán.
  • Ghi nhận và theo dõi các chi phí hàng tháng.
  • Thực hiện lập và xuất các hóa đơn bán hàng.
  • Kiểm tra công nợ và thu nợ trong nước hàng tháng.
  • Theo dõi quỹ, nhập sổ quỹ và lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt.
  • Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU: 

Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Trung Cấp Kế Toán trở lên, có 1 năm kinh nghiệm vị trí kế toán trở lên.
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán
  • Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.

Ngoại hình: 

  • Nam/nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 20– 30.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Tính cách 

  • Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Siêng năng, có tinh thần học hỏi, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực cao.

Kỹ năng: Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ: 

    • Lương theo năng lực, kinh nghiệm trao đổi trực tiếp tải buổi phỏng vấn.
    • Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết
    • Hàng tháng tham gia tiệc sinh nhật và các sự kiện của công ty
    • Du lịch nước ngoài
    • Đóng BHBB đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
    • Thông tin công việc và các chế độ chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:

 Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: 

    • CV gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • CV chi tiết, các hồ sơ khác bổ sung sau khi nhận việc.

Năm 2019 và các năm tiếp theo, TNT HOLDINGS bên cạnh việc phân phối, phát triển dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi thực hiện chiến lược mở rộng và phát triển dự án Bất động sản tại thị trường Long An-Bình Dương- Đồng Nai-Vũng Tàu. Hiện nay, Công ty chủ trương mở rộng thêm chi nhánh và bổ sung nhân sự cho dự án mới.

 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. + 60 chuyên viên tư vấn-Không cần kinh nghiệm

+ 20 nhân viên thu thập dữ liệu làm việc theo ca (25,000/1h, 8h-12h và 14h-18h)

Yêu cầu:

  • Trình độ: Cao đẳng – Đại học.
  • Độ tuổi: từ 22 đến 30.
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo với đội ngũ chuyên nghiệp
  • Có khát vọng làm giàu, năng động, cầu tiến
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh, chịu được áp lực cao trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dự án của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại, thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý.
  • Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

 QUYỀN LỢI

  • Lương_cứng: 6-10 triệu
  • Hoa_hồng: 35- 65tr triệu /giao dịch
  • Thưởng nóng: 1-2 chỉ vàng
  • Thưởng chỉ tiêu 1000$
  • Tham gia những buổi training nghiệp vụ hoặc những buổi học kĩ năng mềm do chính Giám đốc đứng lớp.
  • Môi trường chuyên nghiệp, rất nhiều 9x thành công với thu nhập trên 100 triệu/tháng
  • Du lịch 2 tháng/lần trong và ngoài nước,team building, sinh nhật, tiệc tùng hàng tháng....
  • Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, là nơi phát huy tài năng.
  • Cơ hội thăng tiến cao

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Địa điểm: CỔNG TY CP Đầu Tư Phát Triển TNT HOLDINGS
    - Chi nhánh: 218 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4. HCM.
    - Ms. Trúc: 0898471212
    - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00-18h00 thứ 2-7 (nghỉ trưa từ 12h-14h)

 

  • Ứng viên apply vào vị trí muốn ứng tuyển vui lòng điền kèm CV bản thân qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến sđt:  0898471212 (Ms.Trúc)

 

 

Khởi đầu từ cửa hàng kinh doanh phân phối trang thiết bị dụng cụ nha khoa năm 2010, trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển Công ty TNHH MTV Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các phòng khám nha khoa tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ về doanh thu và chủng loại hàng hóa, Công ty TNHH MTV Tín Nha góp phần mang những thiết bị, công nghệ hiện đại trong lĩnh vực nha khoa từ các nước phát triển về Việt Nam ( Mỹ, Pháp, Hàn,..).
 
Trụ sở chính : CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ: Tầng 6, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 35151012

Website: tinnha.vn

Văn phòng đại diện: VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ: Số 2, ngách 30, ngõ 165, Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 844 369

Hiện tại Tín Nha đang nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Cần Thơ như :
 

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Trách nhiệm chính

  1. Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra
  2. Phát triển lực lượng nhân viên kinh doanh của công ty về số lượng và chất lượng.

Mô tả công việc cụ thể

  1. Tham gia tổ chức các hội nghị giới thiệu sản phẩm của công ty.
  2. thường xuyên gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
  3. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng mới và phát triển thị trường.
  4. Làm việc, thương thảo với các đối tác nước ngoài để đảm bảo mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
  5. Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm, công nghệ mới.
  6. Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và trung hạn ( 1-3 năm).
  7. Tham gia xây dưng kế hoạch marketing của công ty.
  8. Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc công ty.
  9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

Yêu cầu

  1. Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế.
  2. Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ bán hàng.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.
  4. Có khả năng học hỏi tiếp thu công nghệ mới.
  5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế, nha, dược.
  6. Tiếng anh toeic 600
  7. Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi

  1. Mức lương cơ bản: 12.000.000 đồng
  2. Hoa hồng theo doanh số ( thu nhập 40.000.000 đồng trở lên).
  3. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
  4. Phụ cấp chăm sóc sức khỏe ( 700.000 đồng/ tháng)
  5. Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.
  6. Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số.
  7. Cơ hội đi công tác nước ngoài. ( Mỹ, Hàn, Nhật).
2. NHÂN VIÊN  KINH DOANH

Trách nhiệm chính.

  1. Phụ trách bán hàng, đảm bảo doanh số được giao.
  2. Phát triển thị trường phía Bắc và mạng lưới khách hàng.
  3. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty.

Mô tả công việc cụ thể

  1. Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo của công ty.
  2. Đi thị trường gặp gỡ khách hàng.
  3. Chăm sóc khách hàng.
  4. Giới thiệu sản phẩm qua các kênh zalo, facebook.
  5. Thực hiện báo cáo bán hàng.
  6. Hỗ trợ ca phẫu thuật implant ( được đào tạo khi nhận việc).
  7. Học và nắm vững về sản phẩm của công ty ( được đào tạo khi nhận việc).

Yêu cầu

  1. Tốt nghiệp trung cấp các ngành kinh tế.
  2. Không yêu cầu kinh nghiệm.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.
  4. Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
  5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.
  6. Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.
  7. Trí nhớ tốt, nhạy bén.

Quyền lợi

  1. Mức lương cơ bản: 7.000.000 đồng
  2. Hoa hồng theo doanh số ( thu nhập 12.000.000 đồng trở lên).
  3. Phụ cấp chăm sóc sức khỏe ( 400.000 đồng/ tháng)
  4. Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.
  5. Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số.
  6. Cơ hội đi công tác nước ngoài. ( Mỹ, Hàn, Nhật).

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KHỞI NGHIỆP

1. TRỢ LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP/CÁ NHÂN

  • Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính tiện ích của các sản phẩm HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

    Không yêu cầu kinh nghiệm

2. GIAO DỊCH VIÊN

  • Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy. Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng.

    Ưu tiên: Các bạn nữ cao trên 1m58 vừa mới tốt nghiệp hoặc đang chờ tốt nghiệp.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng
  • Chuyên ngành: Khối ngành Kinh tế

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ                      QUYỀN LỢI:

Trước ngày: 31/03/2019                        Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm (tối đa 02 tháng) để phát triển thành

                                                              Chuyên viên Quan hệ khách hàng cao cấp tại đơn vị.

LÀM VIỆC TẠI:

An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long,Bạc Liêu (sẽ mở Chi nhánh trong năm 2019).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Qua website: www.hdbankcareer.com /Khu vực Tây Nam Bộ

Mr. NGUYỄN THANH THIỆN – 0932 703 024 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂY ÂU

Được thành lập vào năm 2005, Tây Âu Wine là một trong những nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu rượu vang Cayao tại Việt Nam cùng với hơn 120 loại rượu vang nổi tiếng. Hiện công ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng: 5 Thực tập kế kế toán + 5 Thực tập IT

Vui lòng tham khảo thêm tại website: http://tayauwine.vn/

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, IT;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel;
  • Ưu tiên thành thạo tiếng Anh;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;

Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, than thiện;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc tại công ty
  • Các chế độ phúc lợi khác.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Hồ sơ cần nộp: 

- Bảng CV

- Kết quả học tập toàn khóa

- Hình cá nhân

Nơi nộp hồ sơ:

Công ty TNHH Thương mại Tây Âu

Địa chỉ: 103 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7. TP. HCM

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: (028) 38370022

Công ty TNHH TM XS GNC đi vào hoạt động hơn 30 năm, chuyên kinh doanh, sản xuất phân bón – thuốc BVTV và phân phối cho các đại lý ở khắp các tỉnh thành trong nước.

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH NGÀNH KINH TẾ làm việc cho Công ty với các vị trí sau:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phụ trách công việc được phân công tại địa bàn quản lý bao gồm: Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, lên kế hoạch hẹn gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng của công ty.| Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, thu tiền, ký xác nhận công nợ với khách hàng và nộp tiền về công ty. Báo cáo hàng tuần tình hình kinh doanh tại địa bàn phụ trách.

- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, doanh thu bán hàng, trước người quản lý trực tiếp.

2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, chủ nhật, các ngày lễ, tết trong năm nghỉ theo quy định nhà nước.

3. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG, QUYỀN LỢI:

- Lương: Cơ bản thỏa thuận, hoa hồng bán hàng cao.

- Thưởng: Khi đạt doanh số kế hoạch bán hàng, các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13.

- Quyền lợi: Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.

4.YÊU CẦU:

- Giới tính: Nam, tuổi từ 22 trở lên.

- Tốt nghiệp các ngành kinh tế.

- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Thuyết phục khách hàng tốt, kỹ năng trình bày tốt, năng động, chủ động trong công việc, kỹ năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm tốt.

5. TIÊU CHÍ TUYỂN ỤNG:

Người tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực cao, trung thực, minh bạch. Sinh viên đã ra trường hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các ngành kinh tế. sức khỏe tốt, chăm chỉ, muốn làm việc gắn lâu dài, ổn định

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

Đơn xin việc;

Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4;

Giấy khám sức khỏe;

Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương;

Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu;

Bản sao công chứng giấy Chứng minh nhân dân;

Các bằng cấp liên quan.


 

Số lượt truy cập

1465662
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
637
1747
28761
1465662