Cơ hội lớn cho các bạn nào có tham vọng thăng tiến, mong muốn cống hiến, xây dựng và phát triển sản phẩm cùng hệ thống khách hàng của Công ty. Do nhu cầu mở rộng hệ thống phân phối các sản phẩm “phân bón vi lương, bón lá… và thuốc bảo vệ thực vật” các loại. Nay Công ty TNHH Hóa Nông Hoa Kỳ có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh như sau:


I. Số lượng tuyển dụng: 15 chuyên viên kinh doanh theo địa bàn làm việc cụ thể như sau: 
- An Giang: 02 người
- Đồng Tháp: 02 người
- Bến Tre: 02 người
- Long An: 02 người
- Vĩnh Long: 02 người
- Tiền Giang: 02 người
- Trà Vinh: 01 người
- Sóc Trăng – Bạc Liêu: 02 người

II. Yêu cầu công việc:
- Phải am hiểu địa bàn ứng tuyển và phải là người đam mê vị trí ứng tuyển.
- Có hiểu biết về phân bón vi lượng, bón lá hoặc thuốc bảo vệ thực vật, .v.v
- Bằng cấp: Từ Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành nông nghiệp, kinh tế hoặc các ngành liên quan nông nghiệp.

III. Chi tiết công việc:
- Thời gian thử việc là 2 tháng :
   + Chỉ hưởng 70% lương cơ bản có phụ cấp và thưởng doanh thu thêm cho nhân viên.
   + Công Ty đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên mới.
   + Hướng dẫn thêm về sản phẩm và phương pháp làm việc với khách hàng.
   + Đào tạo phương pháp quản lý công nợ, doanh thu, mở rộng hệ thống khách hàng.
- Sau khi thử việc nếu đạt yêu cầu sẽ tiến hành ký hợp đồng lên nhân viên chính thức:
   + Được hưởng 100% lương cơ bản có phụ cấp và thưởng doanh số, doanh thu, thưởng quý, thưởng năm.
   + Chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng hệ thống khách hàng khi cần thiết.
   + Quản lý công nợ, doanh thu, khách hàng tại địa bàn được phân công.

IV. Lương và phúc lợi xã hội:
- Lương : 5.000.000 đồng – 11.000.000 đồng/ tháng bao gồm: lương cơ bản, phụ cấp: xăng, điện thoại, ăn, ở….
- Thưởng doanh số - doanh thu – thưởng quý – thưởng năm….
- Du Lịch định kỳ hàng năm cùng Công Ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ như Bộ Luật Lao Động hiện hành.


V. Ứng viên gửi hồ sơ gồm: (ngày hết hạn nộp hồ sơ 31 – 03 – 2018 )
- Gửi online : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Gửi trực tiếp ĐC: 69/26 CM Tháng 8 – P. An Hòa – Q. Ninh Kiều – TPCT
- Hồ sơ xin việc phải có xác nhận của địa phương và bằng cấp liên quan đầy đủ.
- Phòng nhân sự sẽ gọi các ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất và phù hợp nhất về phỏng vấn .

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào sản xuất giống thủy sản, chế phẩm sinh học, thiết bị công nghệ cao,…dùng trong nuôi trồng thủy sản và trồng trọt.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi Làm Việc:

  • Số lượng: 12 người .
  • Giới tính: không phân biệt.
  • Nơi làm việc:
    • Bến Tre : 02 người
    • Tiền Giang : 02 người
    • Bạc Liêu : 02 người
    • Cà Mau : 02 người
    • Long An : 02 người
    • Ninh Thuận : 02 người

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương

Lương cơ bản từ 6tr – 8tr ( + hoa hồng theo doanh số)

Quyền lợi

  • Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  • Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  • Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  • Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  • Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/tháng/quý

Yêu cầu công việc

  • Có xe gắn máy.
  • Có kiến thức về kinh doanh
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
  • Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  • Chủ động và cầu tiến.
  • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.


- Hồ sơ ứng viên vui lòng chỉ gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

  • Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/03/2018

Hiện tại công ty chúng tôi đang tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên IT. 

1. Vị trí nhân viên IT, số lượng 1 

- Làm việc tại Cần Thơ

Mô tả

- Thiết kế, chỉnh sửa, bảo trì, phát triển website thương mại điện tử và hệ thống quản trị nội bộ.

- Hỗ trợ bộ phận marketing, thực hiện công tác tiếp thị, truyền thông.

- Phối hợp với bộ phận kho- kế toán để xây dựng các phần mềm, app quản lý trên mobile.

- Học tập kiến thức, rèn luyện, trao đổi thái độ để đảm nhận tốt hơn công việc được giao phó và có cơ hội phát triển.

Quyền lợi

Làm việc ngoài giờ ngày bình thường lương 1.5 lần. Ngày nghĩ lương x2, ngày lễ x3.

Yêu cầu

- Nam: 20-28 tuổi 

- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành công nghệ thông tin

- Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên đối với một trong các ngôn ngữ: Object C (IOS), Java (Android), PHP & SQL, HTML, CSS

- Có khiếu thẩm mỹ trong thiết kế web

- Tinh chỉnh giao diện wordpress

2. Vị trí nhân viên bán hàng (số lượng 6)

Làm việc xoay ca: ca sáng từ 7h00 - 14h30, ca chiều 14h30-22h00

Làm việc tại Showroom Cần Thơ

Mô tả

Tư vấn, hỗ trợ, phục vụ tốt với khách hàng

Quyền lợi

Làm việc ngoài giờ ngày bình thường lương 1.5 lần. Ngày nghĩ lương x2, ngày lễ x3.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học, ưu tiên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tin học, sư phạm, du lịch và thông tin thư viện...

- Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng 

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên viết email ứng tuyển trình bày nguyện vọng, tâm tư và khả năng của mình

- Đính kèm form CV theo mẫu của công ty (download tại link: https://goo.gl/ShfdAW)

- Hồ sơ nộp trực tuyến qua This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp qua địa chỉ 268/10 Nguyễn Văn Linh,P. Hưng Lợi,Q. Ninh Kiều,TP. Cần Thơ

Hạn nộp 15-03-2018

 

Vị trí: Kỹ sư Điện - Điện tử: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Quản lý, cập nhập hồ sơ, lý lịch thiết bị liên quan hệ thống điện;
- Lập kế hoạch, theo dõi, giám sát và báo cáo các công việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện;
- Thiết kế bản vẽ, lập dự toán, giám sát thi công các công trình liên quan đến hệ thống điện;
- Thực hiện một số công việc được phân công khác;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Kỹ thuật Điện/ Điện Công nghiệp/ Điện - Điện tử/ Cơ Điện tử;
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….); Có khả năng đọc hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật như AutoCad, ….;
- Lợi thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí quản lý.

 Vị trí: Kỹ sư Cơ khí: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Vẽ thiết kế và cải tiến các máy móc, bảo trì thiết bị cơ khí;
- Nghiên cứu phát triển ứng dụng mới;
- Lập dự toán, giám sát thi công các công việc sửa chữa máy móc, thiết bị;
- Quản lý hồ sơ, lên kế hoạch, giám sát các công việc liên quan đến sửa chữa, bảo trì máy móc, thiết bị;
- Thực hiện một số công việc được phân công khác;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Cơ khí/ Cơ khí chế tạo máy/Cơ Điện tử hoặc các nghành liên quan đến Cơ khí.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….); Có khả năng đọc hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật như AutoCad, 2D & 3D,…;

- Lợi thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí quản lý.

 Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh: số lượng 01 người
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng Đại lý & nhà Phân phối, chăm sóc khách hàng;
- Thu thập, lập kế hoạch tuần, tháng, quý và báo cáo tình hình thị trường;
- Thực hiện kế hoạch được duyệt;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và thu hồi công nợ;
- Phối hợp với phòng Marketing & Truyền thông thực hiên chương trình Marketing và phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng Kinh doanh;
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính Nam Độ tuổi 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên với các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế nông nghiệp/ trồng trọt/Bảo vệ thực vật hoặc chuyên ngành có liên quan đến
nông nghiệp;
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, ….);
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Làm việc tại khu vực ĐBSCL.
- Ưu thế của ứng viên: có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên;

 Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập bình quân 8.000.000 đồng/tháng;
- Được tham gia các khóa đào tạo, chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, nghỉ mát,… và các chương trình do Nhà máy tổ chức;
- Hỗ trợ cơm trưa;
- Được hưởng chế độ nghỉ, nghỉ Lễ theo Quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN được hưởng theo quy định của Nhà nước và các khoản đãi ngộ khác.

 Hồ sơ bao gồm:
- 01 Đơn xin việc;
- 01 CV tóm tắt quá trình làm việc của bản thân;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 01 Sổ hộ khẩu, CMND, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (Bản sao có công chứng);
- Số điện thoại để liên hệ.
- Hồ sơ gửi về: phòng Tổng hợp CN Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam - Nhà máy Phân bón Cửu Long.
- Địa chỉ: 405 Quốc lộ 1A, xã Tân Hòa, Tp. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
- Điện thoại: Phòng Tổng hợp 02703.914.633 - 0932 910 522 (Mr Định).
-Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 26/02/2018 đến ngày 31/3/2018 (Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ)

 

Công ty TNHH MTV CY VINA chuyên gia công, sản xuất các lịa túi xách, vali với vốn đầu tư 100% là của Hàn Quốc, trụ sở đặt tại Trà Vinh

Xuất phát từ nhu cầu mở rộng của công ty, chúng tôi đang tuyển nhân viên văn phòng cho các vị trí sau:

- Nhân viên Nhân sự : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán.

Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Nhân viên Chăm sóc khách hàng, Sản xuất: Tốt nghiệp đại học các ngành

Yêu cầu: giao tiếp tốt Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Nhân viên Phòng mẫu: Tốt nghiệp đại học các ngành.

Yêu cầu: sử dụng thành thạo tin học văn phòng 

- Nhân viên Xuất nhập khẩu, QC: Tốt nghiệp đại học các ngành 

Yêu cầu: giao tiếp tốt Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Nơi làm việc: Công ty TNHH MTV CY Vina

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Phòng Nhân sự Công ty TNHH MTV CY VINA 

Địa chỉ: Lô N, đường số 1, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Số ĐT: 02943.746.803 hoặc 01206.536.755

Liên hệ gặp: Trần Thị Thi/ Phạm Thị Yến Như

Địa chỉ E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

 

Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Cần Thơ (VietCapitalbank) hiện có nhu cầu tuyển dụng các chức danh Giao dịch viên, Chuyên viên Quan hệ Khách hàng làm việc tại Phòng giao dịch Thới Lai và Phòng giao dịch Cờ Đỏ, chi tiết như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên (số lượng: 02)

- Yêu cầu:

+ Nữ.

+ Ngoại hình dễ nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên.

+ Đại học/ cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính Ngân hàng.

+ Có kiến thức về tâm lý khách hàng.

+ Thành thạo tin học văn phòng.

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

+ Kỹ năng giao tiếp tot, thuyết phục.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

- Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

2. vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Số lượng: 05)

- Yêu cầu:

+ Nam.

+ Đại học/ cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.

+ Năng dộng, có khă năng làm việc nhóm.

+ Thành thạo tin học văn phòng.

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

3. Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc có dán ảnh 4×6, hộ khẩu, CMND, phiếu khám sức khỏe, Lý lịch cá nhân và Các văn bang liên quan.

Mẫu đơn dự tuyển (download tại vietcaptalbank.com.vn) Ghi rõ vị trí dn tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm… 

4. Hồ sơ gửi về:

Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Cần Thơ.

Địa chѐ: 135H -135Y, đường Trần Hưng Đạo, P. An Phѐ, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

Điện thoại: 0292.733741 gặp Chị Linh

hoặc 0983.403739 Anh Nhàn - Trưởng PGD Thới Lai.

Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 10 tháng 03 năm 2018

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 Nhằm bổ sung nhân sự cho Ngân hàng tại PGD Ngã Bảy – Hậu Giang, NGÂN HÀNG TMCP KIÊN LONG có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

* Chức danh: NHÂN VIÊN TÍN DỤNG

* Nhiệm vụ:

  • Quản lý, phát triển tín dụng tại địa bàn.
  • Tiếp xúc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục và sản phẩm tín dụng.
  • Thẩm định khách hàng và hoàn chỉnh hồ sơ tín dụng.
  • Giám sát việc sử dụng vốn vay.

* Yêu cầu:

-   Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh tế như: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng,...

-   Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.

-   Trung thực, phẩm chất đạo đức tốt.

-   Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

-   Nam/Nữ; tuổi không quá 35, giọng nói dễ nghe.

* Nơi làm việc: Ngã Bảy – Hậu Giang

* Hạn nộp hồ sơ: 30/02/2018

* Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ:

- Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.

Số 98 -108A  Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 3933 3393 – Ext: 156.

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

- Website: www.kienlongbank.com.

* Lưu ý:

- Hồ sơ ứng tuyển phải có Phiếu Thông tin ứng viên, ứng viên tải mẫu từ website: http://tuyendung.kienlongbank.com

- Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tuyến, trực tiếp, qua email hoặc qua đường bưu điện.

- Ngân hàng chỉ liên hệ qua mail hoặc điện thoại đối với các hồ sơ đạt yêu cầu.

Bệnh viện chúng tôi là bệnh viện Đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh Bạc Liêu. Bệnh viện với hai cơ sở khám chữa bệnh cùng hơn 100 bác sĩ và 700 nhân viên y tế.

Vị trí: Nhân viên Marketing

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các hoạt động marketing để giới thiệu các dịch vụ của bệnh viện thông qua các kênh truyền thông khác nhau: Youtube, Facebook,…
  • Phụ trách phát triển Website của công ty.
  • Có hiểu biết về Digital Marketing và Digital Advertising
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu bệnh viện.
  • Quay phim, chụp ảnh các hoạt động truyền thông tại bệnh viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu :

- Giới tính: nam/nữ

- Trình độ: Đại học Marketing, hoặc Quản trị kinh doanh

- Nhiệt tình, năng động

- Có kỹ năng viết bài viết ở góc nhìn người dùng

- Am hiểu các kĩ năng về marketing online và offline

- Có thể thiết kế (Corel, Photoshop…) hoặc làm video

- Thành thạo kỹ năng máy tính, ứng dụng tin học văn phòng (excel,word…).

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;

- Mức lương & thưởng: Thỏa thuận;

- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ (kỹ năng chụp ảnh, quay video, dựng video);

- Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ và du lịch cùng công ty;

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ.

Hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc

- CV ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác

  • Bằng cấp
  • Sơ yếu lí lịch
  • Giấy khám sức khỏe

Cách liên hệ: (chấp nhận hồ sơ online hoặc hồ sơ giấy)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ: 02DN, Đường Tránh Quốc lộ 1A, Khóm 1, Phường 7, Tp. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

Liên hệ phỏng vấn trực tiếp Ms. Ý (0913.337475)

Thời hạn nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 25/01/2018

Địa điểm làm việc: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

 

Mô tả công việc 
  • Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động. 
  • Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,… 
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,… 
  • Thực hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ 
  • Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

Yêu cầu 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương 
  • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m60, Nam cao từ 1m70 trở lên. 
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ 
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 
  • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp 
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hồ sơ gởi về địa chỉ: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q Ninh Kiều, TPCT.

Thông tin ứng viên: https://tuyendung.tpb.vn/mau-tuyen-dung/

Nộp qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc liên hệ: 0936237900 gặp Mai để nhận hồ sơ trực tiếp

 


 

Số lượt truy cập

1203159
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
2051
6601
25686
1203159