THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG  

Hiện tại nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau: 

Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ

        Số lượng: 1 người

 Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang)

       Số lượng: 1 người


Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (
HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:

  •  Phân phối: Thép Hòa Phát, Miền Nam, Vinakyoei, Pomina, VAS, Tây Đô;
  •  Phân phối: Xi măng Nghi Sơn, Tây Đô;
  •  Phân phối: Sơn Dulux, Maxiline;
  •  Phân phối: Gas Total, Petro Việt Nam, Petrolimex, SaiGon Petro;
  •  Phân phối: Dầu nhờnTotal, xăng dầu;
  •  Phối phối: Hàng tiêu dùng: Unilever, mì Ba Miền, nước khoáng Vĩnh Hảo,…
  •  Sản xuất bê tông tươi, bê tông cấu kiện: cọc tròn ly tâm, cọc vuông, dầmcầu.
  •  Sản xuất thép từ 1mm đến 5mm, đinh các loại. 

 HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 700 CBNV.

Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau: 

 

Tóm tắt nội dung công việc

Yêu cầu

Quyền lợi

Nhân viên pháp chế-thu hồi nợ

        Số lượng: 1 người

Công tác Pháp chế

- Tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sxkd và đầu tư của Công ty.

- Làm việc với các văn phòng/công ty luật, các cơ quan có liên quan, các tổ chức, cá nhân nhằm hợp tác, phối hợp trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.

- Đinh kỳ kiểm tra định giá tài sản bảo đảm.

- Báo cáo tình hình khởi kiện (thu hồi nợ thông qua xét xử và thi hành án)

Công tác thu hồi nợ

- Phân tích, theo dõi công nợ của công ty

- Liên lạc, trao đổi trực tiếp với khách hàng để đôn đốc thu hồi nợ;

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thủ tục để tiến hành khởi kiện khách hàng hoặc bên thứ ba có liên quan để thu hồi nợ.

- Làm việc với các đơn vị định giá, đấu giá tài sản, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm tổ chức đấu giá tài sản hoặc xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ.

Nam hoặc nữ, tuổi từ 25 trở lên

 Kinh nghiệm ít nhất: 3 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu khác:

- Có bằng Đại học Luật (ưu tiên tốt nghiệp Đại học Cần Thơ)

- Khả năng làm việc độc lập

- Có khả năng lập kế hoạch, đánh giá, phân tích, chủ động trong công việc

 

- Lương, thưởng cạnh tranh,phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – SINH NHẬT- LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Nâng lương định kỳ theo quy định, 12 ngày phép/năm, du lịch và các chế độ khác

 Nhân viên kinh doanh Vật liệu xây dựng (TP Vị Thanh-Hậu Giang)

Số lượng: 1 người

- Phụ trách bán hàng thị trường được giao.

- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty.

- Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình.

- Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được

- Phát triển khách hàng mới.

Nam

- Tuổi từ 25 đến 35.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing,…

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Khả năng giao tiếp tốt, năng động đi thị trường, yêu thích kinh doanh.

- Trung thực, siêng năng.

- Lương, thưởng cạnh tranh.

Thu nhập từ 09-12 triệu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
- Môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng  tiến cao.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 06/08/2020 đến hết ngày  20/08/2020 (ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, Giấy khám sức khỏe, CMND và Hộ khẩu, Bằng cấp liên quan.

(Có thể nộp hồ sơ photo, sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc chính thức)

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

  + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang

Địa chỉ: Số 184, Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

  • Gửi hồ sơ bản scan hoặc CV qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
  • Liên hệ: 0292 3 832 176   hoặc 0974 506 889 (Ms Tâm)



 

VINASC AUDITING COMPANY LIMITED

Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City
Website: http://vinasc.com.vn/ - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng:    2 Thực tập kiểm toán

4 Thực tập kế toán

2 Thực tập IT

Tên công ty: CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINASC

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:

http://www.vinasc.net/

http://vinasclaw.vn/

http://vinasc.com.vn/

Yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT;
  • Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  • Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;
  • Thời gian thực tập: từ 15/8/2020 – 15/11/2020.

Quyền lợi:

  • Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;
  • Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  • Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.

Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.

CÔNG TY THIÊN SƠN
Số 86 Tầng 1 Tòa Nhà Phạm Hoàng, đường Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Thiên Sơn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, là đối tác của Công ty Tài Chính Tín Việt, Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Công ty Tài Chính Điện Lực, Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Do nhu cầu phát triển mở rộng thị trường, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

1. Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Số lượng: 05 người.

2. Nhân viên tư vấn tài chính các tỉnh: Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Số lượng: 10 người.

Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc sắp ra trường. Năng động, nhiệt tình trong công việc.

Khi làm việc sẽ được kí hợp đồng lao động và được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.

Thông tin liên hệ: Mr.Nghĩa 0976.778.777

THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP.
Head office: 25 -25A, Street 81, Tan Quy Ward, Dist. 7, Hochiminh City
Tel: (84).28.3775 0888 - Fax: (84).28.3775.0666
Website: www.thamico.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Thái Minh (THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP - TMC) được thành lập từ năm 1998 và là một trong những doanh nghiệp giao nhận và vận chuyển quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Là công ty năng động và giàu kinh nghiệm, TMC đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và vững chắc trên tất cả các lĩnh vực. Hiện nay, TMC được đánh giá là doanh nghiệp mạnh nhất trong lĩnh vực gom hàng lẻ (consol) và là đại lý hàng hóa cho hầu hết các hãng hàng không lỡn trên thế giới. TMC có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu và văn phòng hàng Air gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cùng với mạng lưới đại lý quốc tế uy tín hệ thống kho hàng, kho ngoại quan và đội xe vận chuyền đường bộ, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

NHÂN VIÊN SALES

1. Địa điểm làm việc:

Bạc Liêu (Nam/Nữ) - Số lượng: 03

2. Mô tả công việc:

- Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới;

- Giao dịch với hãng tàu & đại lý trong và ngoài nước;

- Quảng bá sản phẩm dịch vụ & hình ảnh của công ty.

3. Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế, ĐH Giao Thông Vận tải và các ngành kinh kế liên quan XNK, QTKD, Cử nhân Anh Văn, sư phạm Tiếng Anh,...

- Chấp nhận hồ sơ sinh viên đang làm luận văn (hồ sơ kèm bảng điểm)

- Có khả năng thuyết phục tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

- Nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt

- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao

- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn khá

4. Quyền lợi 

- Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên

- Thu nhập và chế độ đãi ngộ xứng đáng

- Thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn

- Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam

- Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm

Deadline dự tuyển: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 15/08/2020 (ưu tiên các bạn nộp hồ sơ trước)

Địa điểm nộp hồ sơ: TMC Bạc Liêu: 158/5 Trần Huỳnh, phường 1, TP Bạc Liêu. HP: 0939235404 (Ms Quyen - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)

Vinasc Auditing Company Limited
Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen - http://vinasc.com.vn/
Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng

- 2 Thực tập kiểm toán

- 4 Thực tập kế toán

- 2 Thực tập IT

Tên công ty: Công ty TNHH Kiểm toán VINASC

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:

http://www.vinasc.net/

http://vinasclaw.vn/

http://vinasc.com.vn/

Yêu cầu:

- Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT;

- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;

- Thời gian thực tập: từ 15/8/2020 – 15/11/2020.

Quyền lợi:

- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;

- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;

- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.

Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Tata International Việt Nam được thành lập vào năm 1868, tập đoàn kinh tế đa ngành TATA Group/TATA International (trụ sở chính tại Án Độ) hiện hoạt động tại trên 150 quốc gia với hơn 100 công ty độc lập. Tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM (TIVCL) thuộc hệ thống của TATA International, chuyên cung cấp máy và thiết bị nông nghiệp với các thương hiệu hàng đầu thế giới (máy cắt, máy kéo, máy cuốn rơm, máy sang phăng, dàn xới...), phục vụ quá trình cơ khí hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp.

 Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. NV marketing kênh kỹ thuật số, số lượng 01 nữ, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ đi công tác tỉnh.

2. NVKD và marketing, số lượng 05, mỗi người làm việc tại một địa phương gồm Sóc Trăng, Long An, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, các tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Hà Nội. Ưu tiên: Biết tiếng Khmer hoặc người đã từng làm việc cho TATA.

3. Đội trưởng kỹ thuật, số lượng 01 nam, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ, di chuyển thường xuyên đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ

4. Kỹ thuật viên máy nông nghiệp, số lượng 03, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ và di chuyển thường xuyên đến các địa phương trong cả nước.

 Chi tiết công việc và yêu cầu đổi với từng vị trí (vui lòng xem trang đỉnh kèm)

   Cách nộp hồ sơ:

Vui lòng gửi CV vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Ngân,  Trợ  lý HC, 0975871611); email có CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ vị trí dự tuyển và tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/07/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI - là công ty chế biến tra xuất khẩu. Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xut kinh doanh, Công ty cần tuyển nhân viên Kế toán (tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán) làm việc tại thành phVĩnh Long

1. Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:

- Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng lương 4.000.000 đồng/tháng

- Sau thời gian thử việc: Sẽ được nâng lương theo quy định của ng ty, thấp nhất 5.000.000 đồng/ tháng.

- Công ty hỗ trợ cơm giữa ca, phòng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.

- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty

2. Hdự tuyển gồm:

- 01 đơn xin việc m

- 01 yếu lịch dán ảnh xác nhận của địa phương

- 01 giấy khám sức khỏe dán ảnh

- 01 giấy xác nhận hạnh kiểm dán ảnh xác nhận của công an địa phương

- 01 CMND + 01 sổ hộ khu (sao y công chứng)

- Bảng điểm + các văn bằng khác (nếu )

Nhận htại: Công ty theo địa chỉ Tổ 2, ấp Thanh Mỹ 2, Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh LongƯu tiên ứng viên hộ khẩu huyện Long Hồ Tp Vĩnh Long

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên h: Phòng Tổ chức - Hành chính qua số điện thoại 02703.838833 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Giới thiệu cơ bản về Công ty:

Công ty được thành lập từ năm 2016 với các ngành nghề kinh doanh: Mua bán, xuất nhập khẩu, sản xuất, chế biến, gia công nông sản, thủy sản, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, lương thực, thực phẩm.

2. Nội dung tuyển dụng:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

TRƯỞNG PHÒNG QA

MỔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giám sát việc tổ chức thực hiện hệ thống chất lượng công ty.
- Lập các kế hoạch, báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Tổ chức đánh giá định kỳ và cải tiến.
- Tư vấn cho Ban giám đốc những giải pháp kiểm soát được hiệu quả chất lượng sản phẩm làm ra.

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành liên quan đến thực phẩm.
- Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về Nafi, BRC, HACCP, ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015,...
- Tiếng Anh và vi tính thành thạo.
- Có kỹ năng về quản lý, giao tiếp và xử lý tính huống tốt.

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

• Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
• Các chế độ lương, thưởng phúc lợi theo quy định Công ty.
• Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
• Hỗ trợ cơm trưa.
• Được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa của công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty:

Địa chỉ: Đường số 03, KCN Tân Phú Thạnh – GĐ1, Xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Điện thoại: 02933.953 047

NỘP ONLINE

Nộp CV qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH HẢI THANH

Địa chỉ: Đường số 03, KCN Tân Phú Thạnh – GĐ1, Xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Website: www.haithanhfoods.com.vn 

Điện thoại: 02933.953 047

Thông báo tuyển dụng 

Công ty Cổ phần Dch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản và một trong 10 Công ty tiếp thị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. DKRS đã hợp tác đầu , phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều dự án lớn tại khu vực TP.HCM các tnh thành khắp cả nước. Hiện tại, DKRS đã mở rộng thành 6 chi nhánh ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Tp. Long Xuyên, 196 Tp. Cần Thơ, Tp. Sóc Trăng, Tp. Cà Mau với hơn 400 nhân sự sở hữu nguồn sản phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường bất động sản trong thời gian tới

 Với mong muốn phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên thì hằng năm DKRS mở rất nhiều các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, các lớp đào tạo nâng cao các lớp đào tạo quản kế thừa nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như tạo hội thăng tiến cho đội ngũ CBNV ca Công ty. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn to nhiều hội làm việc cho các bạn trẻ khao khát kiếm tiền, ham học hỏi hội thăng tiến nhanh chóng.

Với nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, Công ty DKRS đang cần tuyển dụng 30 bạn sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp ra trường.

* Vtrí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN VẤN

 * Số ợng: 30 người 

* Địa đim làm việc: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

* Mô tả công việc 

- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

- Giới thiệu, vấn cho khách hàng những sản phẩm của Công ty.

- Thực hiện hỗ trợ chăm sóc khách ng trước, trong và sau n hàng.

- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng vsản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.

- Sẽ được Công ty đào tạo nghề bất động sản khi vào m việc.

* Yêu cầu tuyển dụng: phương tiện đi lại máy tính nhân, cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó.

* Quyền lợi được hưởng 

- Lương bản: 4.800.000 đồng/ tháng.

- Phí hoa hồng 1.5%

* Giá trị sản phẩm (Từ 30 triệu đến 60 triệu/ giao dịch

- Thưởng nóng lên đến 20.000.000 đồng theo chính sách của từng dự án.

- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ kỹ năng vấn, thuyết phục khách ng 

- Được hỗ trợ chi phí Marketing

-  Cơ hội thăng tiến nhanh.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được đi du lịch trong ngoài nước và còn rất nhiều chính ch phúc lợi từ Công ty (Thưởng các ngày Lễ, Tết, thâm niên, sinh nht, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, may Vest, ...).

* Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 - Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm việc đến 16h00).

* Cách thức tuyển dụng:

1. Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..vn (Ms Thảo -CV Tuyển dụng)

2. Hoặc gọi điện thoại trực tiếp: 0932 884 057 (Ms Thảo CV Tuyển dụng).

3. Hoặc nộp hồ trực tiếp về địa chỉ sauCÔNG TY CPHN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI - DKRS

Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Thông tin liên hệ: 1 Chị ĐẶNG THỊ THU THẢO- Chuyên viên Tuyển dụng - ĐT: 0932 884 057 

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH 

GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2020

Mondelēz Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.

Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelēz Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của thế giới như Bánh quy Oreo, LU, Ritz; Sô-cô-la Toblerone, Cadbury;  kẹo chewing Trident, …  và hàng đầu Việt Nam gồm bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh mỳ tươi Kinh Đô…

Chương trình tuyển dụng Sales Trainee là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm với định hướng và mục tiêu nghề nghiệp phù hợp để trở thành những Giám Sát Kinh Doanh tiềm năng tại Mondelēz. .

Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua mô hình đào tạo bài bản từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn thực hiện những dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý, sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thử thách khi làm việc tại Mondelēz.

BỘ PHẬN MỞ TUYỂN

  • Bộ phận: Kinh Doanh
  • Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hải Phòng, Nghệ An
  • Miền Nam: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH

  • Cơ hội làm việc chính thức tại Công ty thuộc Tập đoàn Thức ăn nhẹ số 1 thế giới và top 1 ngành bánh kẹo tại Việt Nam
  • Chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu từ Học viện Mondelēz International (MIU)
  • Trải nghiệm những dự án đặc biệt chỉ có tại Mondelēz International
  • Là đại sứ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng từ sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong nước và quốc tế 
  • Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và phù hợp.
  • Cơ hội để phát triển, trưởng thành, thăng tiến vượt bậc sau 12 tháng tham gia chương trình.

ĐỐI TƯỢNG

  • Các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm 
  • Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 8 năm 2020
  • Yêu thích và có đam mê công việc bán hàng và lĩnh vực FMCG
  • Điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 hoặc 2.3/4 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng mối quan hệ
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tinh thần chiến thắng và bền bỉ, tính cam kết công việc
  • Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Thời gian mở đơn: 1/6/2020 – 10/7/2020

Ứng tuyển tại https://bitly.com.vn/10uDh

Chính thức đào tạo: Tháng 8 năm 2020

MONDELEZ KINH DO GIỚI THIỆU

 Sales Trainee: My Success Story

Website: http://vn.mondelezinternational.com/        

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 0931 827 523

 


 

Số lượt truy cập

2666472
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
582
7737
39502
2666472