CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG
ASIA PACIFIC GRADUATE PROGRAM 2021 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN!
PHÒNG BAN MỞ TUYỂN: Phòng Thương mại (Commerce), Công nghệ thông tin (IT), Pháp lí (Legal)
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
✔️Sinh viên năm 4 hay vừa tốt nghiệp không quá 3 năm kinh nghiệm; không quá 5 năm kinh nghiệm với bộ phận Pháp lí;
✔️Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 7.0/10 trở lên hoặc tương đương;
✔️Có khả năng tư duy phản biện, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Kinh nghiệm lãnh đạo trong các câu lạc bộ, đội, nhóm là một điểm cộng;
✔️Có khả năng và mong muốn được làm việc trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương;
✔️Có thể bắt đầu làm việc vào tháng 5/2021.
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN ĐẶC BIỆT CHO CÁC BẠN SINH VIÊN:
✔️ 4 dự án trong vòng 2 năm với cơ hội làm việc tại nước ngoài;
✔️ Chương trình đào tạo chuyên môn chuyên sâu;
✔️ Cơ hội tiếp cận và học hỏi toàn diện không giới hạn ở một bộ phận;
✔️ Được dẫn dắt bởi các anh chị quản lí nhiều năm kinh nghiệm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
+ Ứng tuyển ngay tại: https://careers.theheinekencompany.com/APGP/content/Apply-Now/?locale=en_GB
+ Thời hạn mở tuyển: 28/09/2020 – 27/10/2020
Để biết thêm các chia sẻ thú vị từ chương trình và các hoạt động hấp dẫn giúp ứng viên có thêm thông tin và hỗ trợ ứng tuyển, theo dõi fanpage chúng tôi tại đây: https://www.facebook.com/HEINEKENVietnam
CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN CỔ CHIÊN
COCHI Co., Ltd.
Lô 2-9A1, KCN Trà Nóc 2, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ
Tel: (84.292) 3880425 - Fax: (84.292) 3880426 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: cochi.com.vn
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Thủy sản Cổ Chiên cần tuyển dụng một số vị trí như sau
Stt |
Vị trí |
Số lượng |
Ngành học dự tuyển |
Điều kiện |
Mô tả sơ bộ công việc |
1 |
Nhân viên phòng xuất nhập khẩu |
01 |
- Kinh doanh quốc tế - Luật thương mại |
- Nam hoặc Nữ. - Tuổi từ 21-25 - Tự tin, thích tìm tòi, học hỏi. - Tốt nghiệp Đại học hoặc sinh viên năm cuối, xếp loại giỏi trở lên. - Thông thạo tiếng Anh - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. |
- Làm chứng từ xuất/nhập khẩu nguyên liệu, vật liệu, máy móc, thiết bị. - Các phần việc có liên quan XNK. |
Hồ sơ gồm:
1. Chứng minh nhân dân 2. Lý lịch có xác nhận địa phương (bản chính) 3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (Curriculum Vitae) |
4. Bảng điểm qua các năm học. 5. Các văn bằng khác có được. 6. Giấy khám sức khỏe (bản chính) |
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2020.
Nộp hồ sơ tại: Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Cổ Chiên
Lô 2-9A1, KCN Trà Nóc 2, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3 880425 - gặp anh Minh (0918 431 114). Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC TTC HOLDINGS
Lầu 1, số 49A, đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TPCT
Hotline: 02926 55 52 52 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: ttcholdings.com.vn
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc TTC Holdings là một trong những doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực Bất động sản. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, chuyên nghiệp mang trong mình khát vọng vươn cao. Hiện nay do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển vị trí sau:
1. Vị trí: Nhân viên Kinh doanh.
2. Số lượng: 10-15 người.
3. Mô tả công việc:
❖ Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ bảy: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 (Thứ bảy: đến 16h00).
4. Yêu cầu về trình độ, kỹ năng
5. Quyền lợi, chế độ
6. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên có thể gửi CV ứng tuyển theo hai cách (nếu đạt phỏng vấn sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ sau):
- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Công ty CPĐT Kinh Doanh Địa Ốc TTC Holdings (Lầu 1 Số 49A, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ) gặp Ms. Vân (0933 466 743).
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
❖ Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ bảy: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 (Thứ bảy: đến 16h00).
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, Công ty TNHH Emivest Feedmill (TG) Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:
Yêu cầu:
Làm việc tại: Lô II-5, II-6 và II-7, Khu C mở rộng, KCN Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.
Quyền lợi:
Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.
* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:
CÔNG TY TNHH EMIVEST FEEDMILL (TG) VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐỒNG THÁP
Lô II-5, II-6 và II-7, Khu C mở rộng, KCN Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 765 020 - Fax: 02773 765 030
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng:
4 Thực tập kiểm toán
5 Thực tập tư vấn kế toán thuế
Kỹ năng yêu cầu:
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ;
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hỗ trợ kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế;
Thời gian thực tập 2 tháng;
Quyền lợi:
Phụ cấp thực tập: 3 triệu / tháng;
Được giữ lại làm nhân viên chính thức nếu có kết quả công việc tốt;
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM
Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc https://vinasc.net/
Điện thoại: 0919538118
Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.
Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2020
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Tuyển dụng 03 thực tập Luật
Vinasc chuyên tư vấn và thực hiện các thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư, doanh nghiệp Nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
Hiện nay, Vinasc đang có nhu cầu tuyển dụng 03 thực tập sinh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu:
Sinh viên mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật kinh tế, marketing, ngoại ngữ;
Khoảng cách từ nhà đến công ty không quá 20 phút đi xe;
Thành thạo một trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa
Điểm trung bình từ 7,0;
Ngoại hình ưa nhìn;
Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực;
Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.
Mô tả công việc:
Soạn thảo hồ sơ lập dự án, hợp đồng dịch vụ, thư tư vấn đầu tư;
Kết nối thông tin khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Hỗ trợ khách hàng thực hiện những thủ tục đã được thỏa thuận liên quan đến pháp lý, hành chính;
Tổng hợp và cập nhật thông tin, quy định mới cho khách hàng;
Quyền lợi:
Phụ cấp thực tập : 3.000.000 đồng/ tháng
Ưu tiên mời tiếp tục làm việc tại công ty sau thực tập
Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Phòng 3.16 Tầng 3 Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc https://vinasc.net/
Điện thoại: 0919538118
Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/9/2020
Thời gian bắt đầu làm việc: 01/10/2020
Job for veterinary sales and marketing executive at Canopus Inter-Trade pvt Ltd
Job position: Sales and marketing executive
Department: Veterinary
Job description: Suitable candidate should have knowledge of sales and marketing both. He/she is expected to have knowledge of veterinary products which company deals with. The candidate is expected to have strong field knowledge, product knowledge as Canopus deals with aquaculture, poultry, swine and livestock industry. The candidate is also expected to evaluate the area of business: farms and feed mills.
Expectations:
■ Fluency in English and Vietnamese(speaking/writing/listening/reading);
■ Expected to work on field whenever required;
■ Having good communication and relationships with Vietnamese vendees;
■ Being able to work under high pressure and responsible for his/her jobs.
Location: Binh Thanh district, Ho Chi Minh city
Salary: To be discussed during interview and based on experience
Starting date: As soon as possible All the capable candidates please send your CV to: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
If you need any questions, please contact Ms Hằng (0985 241 098)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
VIETTEL SÓC TRĂNG
THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng
Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:
TT |
Vị trí |
Mô tả công việc |
Tiêu chuẩn |
1 |
- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường - Số lượng: 1 người
|
• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường: - Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm. - Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh • Nhiệm vụ truyền thông: - Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh - Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP |
- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp; - Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng; - Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.
|
2 |
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh - Số lượng: 1 người
|
- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh. - Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao. - Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh |
Quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng
- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng
○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng
+ Đơn xin việc viết tay
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).
+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.
+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.
+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).
+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
⇨ Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 07/09/2020 – 30/09/2020 tính theo dấu bưu điện
○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).
Ghi chú:
Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Với hơn 31 năm hình thành và phát triển, HDBANK đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam với nhiều thành tựu vượt bậc. Sự thành công của HDBANK hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng của hơn 7.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.
HDBANK tin rằng để tạo ra đội ngũ nhân sự kế thừa có chất lượng cho ngành Ngân hàng nói chung và HDBANK nói riêng, việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là điều vô cùng cần thiết.
Hiện tại, HDBank đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên & Trợ lý Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp.
1. Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Đối với vị trí Trợ lý QHKH)
2. Yêu cầu:
- Trình độ Đại học, các ngành thuộc Khối Kinh tế: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Ngoại thương,…
- Yêu thích kinh doanh, chủ động, tự tin, quyết đoán
- Ưu tiên là người địa phương (Tuyển dụng Toàn Quốc)
3. Quyền lợi và lộ trình thăng tiến:
3.1. Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank
- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế
3.2. Lộ trình thăng tiến:
Cách thức ứng tuyển:
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Số lượng: 8 bạn Nam,Nữ làm việc tại Cần Thơ
- Có xe 7 chỗ đưa đón (ở những điểm xa)
- Công việc: cộng tác viên tư vấn bán hàng
- Lương cứng từ 60k - 80k/buổi tuỳ vào năng lực + 10k - 20k hoa hồng/sim, bán từ sim thứ 5 hoa hồng là 15k - 25k/sim. Hoa hồng tăng dần theo số sim bán được. Lương sẽ trả cuối tháng, hoa hồng sẽ trả theo ngày.
- Thời gian: SÁNG HOẶC TỐI
Địa điểm: Các chợ và các quán cafe
Địa điểm: chợ đêm, bến Ninh Kiều, các quán cafe ở Cần Thơ
- Đạt số tháng tối thiểu từ 4 đến 5 triệu. Hoa hồng sim tăng dần khi các bạn bán nhiều.
- Quyền lợi: học hỏi được cách giao tiếp với khách hàng, học hỏi được kinh nghiệm bán hàng, được hỗ trợ học việc có lương
- Liên hệ: Zalo: 0772169595 (anh Long)