Wilmar Agro Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập Đoàn Wilmar International, chuyên thu mua, sơ chế cám gạo tươi, và trích ly dầu gạo, cung cấp cho thị trường nội địa & xuất khẩu; và kinh doanh nguyên liệu nông sản cung cấp cho ngành công nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.wilmar-agro.com.vn

Vị trí: Nhân viên kế toán

 Mô tả công việc:

- Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào và cập nhật sổ nhật ký mua hàng; chuẩn bị các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
- Lập các báo cáo thuế GTGT, thuế tài nguyên môi trường
- Kiểm tra và tạm tính chi phí vận chuyển
- Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng/năm
- Các công việc được phân công bởi cấp trên

Thời gian làm việc

Giờ hành chính từ 08:00 đến 17:00, từ thứ hai đến thứ sáu

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi từ 22-28 (ưu tiên ứng viên Nam)

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng
- Tiếng Anh cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kế toán kiểm toán
- Có thể đi công tác

Quyền lợi, chế độ:

- Lương tổng (7- 8.000.000) + ngoài giờ (nếu có)
- Chế độ phép năm theo Bộ luật lao động quy định
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn
- Được công ty mua Bảo hiểm sức khỏe (nhân viên làm việc chính thức từ 1 năm trở lên)
- Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp
- Công ty hỗ trợ 1 phần cơm trong 1 ca làm việc
- Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng thêm các chính sách phúc lợi hiện hành của công ty (phúc lợi hàng tháng, sinh nhật, kết hôn, du lịch, hoạt động văn hóa,…)
- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Thông tin hồ sơ: (nộp trực tiếp hoặc gửi bản scan)

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tiếng Việt ( hoặc tiếng Anh)
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (photo)
- Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo)
- 01 ảnh 3x4

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam
KCN Hưng Phú 1, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Thốt Nốt:
Giai đoạn 3, KCN Thốt Nốt, P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ,

Hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 02923.917.111 (số nội bộ 183) hoặc 0849.59.09.09 (liên hệ giờ hành chính gặp Ms. Ngân)

Công ty Suntory Pepsico Vit Nam là liên doanh chiến lược gia hai tp đoàn hàng đu Suntory và Pepsico, vi v thế dn đu tr trường nước gii khát ti Vit Nam đy tính cnh tranh và luôn đi mi. Chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (GST)/ Giám Sát Sn Xut Tài năng (GET) ca công ty dành riêng cho các sinh viên, ng viên tài năng, năng đng, đ nuôi dưỡng, đào to và phát trin các bn tr thành nhng Giám sát tài năng ca công ty.

Chương trình s đem đến cho bn nhng tri nghim thc tế cùng vi L trình Phát trin toàn din “Nht” giúp bn nhanh chóng tr thành nhng “Giám sát tài năng” ti b phn Kinh Doanh/ Sn Xut, vi s trang b đy đ v kiến thc nn tng chuyên môn và k năng qun lý ti doanh nghip.

Bn là sinh viên sp tt nghip hay mi tt nghip?

Bn thích thú vi ngành hàng tiêu dùng nhanh?

Và mong mun làm vic trong khi ngành Kinh doanh/ Sn xut?

NG TUYN NGAY Đ TR THÀNH GIÁM SÁT TÀI NĂNG TI TP ĐOÀN NƯỚC GII KHÁT HÀNG ĐU VIT NAM

BN ĐÃ SN SÀNG Đ “KHI ĐU CHT” VÀ ĐT ĐƯỢC NHNG “THÀNH CÔNG THT”

TRONG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIN S NGHIP

 THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NGAY ĐỂ:

  • Tr thành Nhân viên chính thc ca công ty.
  • Tri nghim chương trình đào to chuyên sâu & l trình phát trin rõ ràng trong 2 năm.
  • Mc lương cnh tranh và chế đ phúc li hp dn.

QUY MÔ TUYN DNG: Toàn quc

  • V trí Giám sát kinh doanh tài năng (GST); H Chí Minh, Cn Thơ, Đà Nng, Hà Ni.
  • V trí Giám sát sn xut tài năng (GET): 5 nhà máy Bc Ninh, Qung Nam, Hóc Môn, Đng Nai & Cn Thơ. 

ỨNG TUYỂN NGAY NẾU BẠN: 

  • Va tt nghip (C nhân/Thc sĩ t bt kỳ ngành nào) hoc đã tt nghip vi ti đa 2 năm kinh nghim, quc tch Vit Nam.
  • Đim trung bình tích lũy (GPA) trên 6.5/10 cho c nhân và 7.5/10 cho c nhân Cao đng, THCN. 
  • Ch đng, sáng to, ham hc hi, kiên trì vi kh năng thích ng cao. 
  • Hướng ti kết qu, tinh thn khát khao chiến thng, trung thc.
  • K năng giao tiếp và thuyết phc tt.
  • Có tim năng lãnh đo và tinh thn đng đi.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tt.  
  • Yêu thích và mong mun làm vic trong khi Kinh doanh/ Sn xut. 

PHÒNG BAN MỞ TUYỂN 

GIÁM SÁT SẢN XUẤT TÀI NĂNG:

  • Qun lý cht lượng.
  • Bo Trì.
  • Sn Xut.
  • EHS (An toàn – Sc khe- Môi trường).
  • I&S (Phát trin Năng lc sn xut).

GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

  • Kênh Truyn thng.
  • Kênh Tiêu th ti chỗ. 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN  

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”và quyết tâm “tiễn bước cô Vy, chẳng còn cách ly”, chương trình Giám sát Tài năng 2020 sẽ “giãn cách” deadline nộp đơn ứng tuyển thêm một tuần nữa. Vì vậy, ngày 09/05/2020 sẽ là DEADLINE CUỐI CÙNG để ứng tuyển chương trình Giám sát Tài năng 2020 của công ty Suntory Pepsico Việt Nam.

Cánh cửa để trở thành 1 thành viên chính thức của Suntory PepsiCo - với 5 nhà máy tại Bắc Ninh, Quảng Nam, Hóc Môn, Đồng Nai, Cần Thơ cùng 6 văn phòng Kinh doanh trên toàn quốc - vẫn đang rộng mở. Một khởi đầu chất cho một thành công chất đang chào đón tất cả mọi người. Tìm hiểu thêm và ứng tuyển trực tiếp:

 Link ứng tuyển : https://bit.ly/GSTN2020-P5

 

 

TÌM HIỂU NGAY VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC PHÒNG BAN ỨNG TUYỂN TẠI 

  • Website: https://careers.suntorypepsico.vn/home
  • Facebook: https://www.facebook.com/suntorypepsicocareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Linkedin: Suntory Pepsico Vietnam BEVERAGE

VietinBank Hậu Giang nhu cầu tuyển dụng cán bộ:

I. CHỈ TIÊU

- Cán bộ Quan hệ khách hàng bán lẻ: 03 người 

- Cán bộ Giao dịch viên: 01 người

II. YÊU CẦU

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại Học công lập trong nước: Đại học Cần Thơ, Đại hc Kinh tế TP HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM,... hoặc các trường đại học nước ngoài và một số trường Đại hc Dân lập: Trường Đại học Tây Đô, Trường Đại học Cửu Long (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên đại học, tại chức). 

Ngành/Khoa đào tạo:

- Vị trí Quan hệ khách hàng n lẻ: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Đầu tư, Tiếng Anh Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán.

- Vị trí Giao dịch viên: Quan hệ khách hàng bán lẻ: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Đầu tư, Tiếng Anh Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Tiếng Anh, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học kinh tế. 

Yêu cầu khác: 

Yêu cầu về kinh nghiệm: Vietinbank thu hút hồ sơ của các ứng viên mới tốt nghiệp, các ứng viên có 1,2 năm kinh nghiệm cũng như các ứng viên có nhiều kinh nghiệm tham gia ứng tuyển. 

- Yêu cầu về độ tuổi: Không quá 35 tuổi ti thời điểm nộp hồ sơ. Riêng vị trí Giao dịch viên không quá 30 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ. 

- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.

III. THỜI GIAN VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 18/03/2020

2. Phương thức ứng tuyển: Ứng viên lựa chọn một trong hai hình thức sau (khuyến khích các ứng viên ứng tuyển Trực tuyến): 

+ Ứng viên ứng tuyển trực tuyến thông qua Chương trình Quản lý tuyển dụng của VietinBank. Ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank bằng cách truy cập trang https://tuyendung. vietinbank.vn chọn mục Ứng tuyển

+ Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng Tổ chức Hành chính của Chi nhánh Hậu Giang, địa chỉ: số 61-63-65 Lý Tự Trọng, Phường 3, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. 

3. Yêu cầu đối với bộ hồ sơ ứng tuyển: 

+ Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank (Download trên web: https://tuyendung vietinbank.vn mục Trợ giúp/Download). 

+ Scan (ảnh chụp) Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp Đại học/giấy chứng nhận tốt nghiệp (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có). 

+ Đối với ứng viên tốt nghiệp năm 2020 chưa có bằng tốt nghiệp, yêu cầu ứng viên viết giấy cam kết và nộp bảng điểm dự kiến có xác nhận của Trường hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có xác nhận của Trường Mẫu giấy cam kết Download trên web: https://tuyendung.vietinbank.vn mục Trợ giúp/Download).

Công ty TNHH Inox Tương Lai trân trọng gửi thư tuyển dụng việc làm với thông tin chi tiết như sau:

  1. Vị trí công việc: Nhân viên hành chính tổng hợp
  2. Liên hệ trực tiếp: 03 8585 2029 (Ms.Yen)
  3. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  4. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
  5. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc
  6. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  7. Công việc chính: Sẽ được đào tạo
  8. Mức lương gộp hàng tháng : Thỏa thuận khi phỏng vấn
  9. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH that nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.

 

  • Phương tiện đi lại:

 

  1. Phương tiện đi làm: Tự túc
  2. Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty

 

  • Số ngày nghỉ trong năm:

 

  1. Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc
  2. Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành
  1. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.
  2. Phúc lợi: Theo quy định công ty

Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty

Vị trí:   THƯ KÝ NGHIỆP VỤ

Số lượng: 05

Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: Nam, trình độ tốt nghiệp từ trung cấp Luật trở lên

Lương: Lương cứng + % hoa hồng hồ sơ đi trong tháng và hưởng phụ cấp, bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật

Mô tả công việc: Văn phòng Nhận văn bản từ tòa án giao cho thư ký và thư ký theo địa chỉ đi tống đạt đến tay đương sự.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng tốt nghiệp
  • Các bằng cấp khác có liên quan,…

Thời gian nộp hồ sơ: bắt đầu từ ngày 27/02/2020

Email nhận hồ sơ dự tuyển: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc liên hệ số điện thoại: 0901288239 (gặp chị Ngọc)

Công Ty TNHH Kiến Trúc Xanh Đức Long 

Địa chỉ: Phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Tuyển nhân viên kế toán

Số lượng: 2

  • Yêu cầu: Nam/nữ (chưa kết hôn)
  • Lương thỏa thuận. Được hỗ trợ thêm khi làm việc ngoài giờ.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng - từ Thứ hai đến Thứ bảy 
  • Làm việc tại: thành phố Vĩnh Long.
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

CÔNG VIỆC CỤ THỂ SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN

Quyền lợi được hưởng

  • Công việc ổn định, lâu dài. Có hỗ trợ nơi ở nếu xa nhà.
  • Lương chính thức tùy theo hiệu quả công việc. 
  • Được hỗ trợ làm việc ngoài giờ, thưởng
  • Chế độ BHYT, BHXH theo luật LĐ
  • Tham gia Team building , Company trip hàng năm, các buổi relax, party thường kỳ cùng Công ty.

Yêu cầu hồ sơ (photo)

  • Đơn xin việc.
  • CV
    Sơ yếu lý lịch.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Gửi CV và hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ Ms. Quyên, SĐT: 0963214847

Được thành lập vào năm 1868, tập đoàn Tata là một doanh nghiệp toàn cầu, có trụ sở tại Ấn Độ, bao gồm hơn 105 công ty hoạt động độc lập. Trong số đó có Công ty Tata International Limited, một công ty chuyên về thương mại  toàn cầu với hệ thống mạng lưới phân phối, văn phòng và các công ty con có mặt trên 39 quốc gia ở khu vực Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Tata International Việt Nam tập trung vào 5 lĩnh vực: Phân phối, thương mại về sắt thép, khoáng sản, nông sản và sản phẩm thuộc da. Đối với lĩnh vực kinh doanh chủ lực là Phân phối, Công ty chuyên cung ứng thiết bị, phụ tùng cơ khí công, nông, lâm và ngư nghiệp độc quyền của hãng Massey Ferguson, Kuhn, và các thương hiệu cơ giới hóa nông nghiệp nổi tiếng trên toàn cầu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cụ thể như sau:
 

1.      Trưởng phòng kinh doanh (số lượng 01)

 a) Mô tả công việc

  • Quản lý, điều hành hoạt động của khoảng 30 nhân viên kinh doanh dựa trên các mục tiêu kinh doanh tháng, quý, năm do Tổng Giám đốc và Giám đốc kinh doanh giao.
  • Thường xuyên đi công tác tại các địa phương thuộc vùng ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ để gặp gỡ khách hàng, đối tác và hỗ trợ nhân viên kinh doanh;
  • Nghiên cứu thị trường và cung cấp thông tin, tham mưu cho bộ phận quản lý điều chỉnh, lập và thực hiện các kế hoạch hành động phù hợp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong quá trình kinh doanh;
  • Thực hiện các hoạt động phù hợp nhằm duy trì, phát triển và xây dựng thêm các kênh phân phối, các mối quan hệ với đối tác quan trọng và khách hàng trọng điểm; quan hệ công chúng và phát triển marketing online;
  • Trực tiếp bán hàng; kèm cặp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng; theo dõi và đôn đốc các bên liên quan trong tiến trình thực hiện các hợp đồng mua bán;
  • Các công việc khác do Giám đốc kinh doanh yêu cầu.

b) Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên; sử dụng được tiếng Anh trong công việc (đặc biệt đọc và viết); ưu tiên ứng viên biết tiếng Khmer;
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm sales các ngành hàng có liên quan đến lĩnh vực nông ngư cơ hoặc các lĩnh vực kinh doanh về tài chính, ngân hàng, phân bón, xe ô tô hoặc bất động sản;
  • Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác thường xuyên và chịu được áp lực công việc.

2.      Nhân viên kinh doanh (số lượng: 06):

 a) Mô tả công việc:  

  • Sản phẩm chủ yếu: Máy kéo Massey Ferguson (từ 30 đến 150 mã lực) nhập khẩu mới 100% từ Nhật, Ấn Độ, Brazil; máy cuốn rơm Redlands (Ấn Độ); dàn xới Shaktiman (Ấn Độ) và nhiều thiết bị nông nghiệp khác.
  • Thực hiện các kế hoạch sales (tuần, tháng, quý), tư vấn bán hàng, phát triển hệ thống phân phối máy và thiết bị nông nghiệp trên địa bàn được phân công.
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán.
  • Tổ chức các sự kiện nhằm thu hút khách hàng và bán được hàng và các hoạt động marketing kết hợp.
  • Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Làm việc tại một trong các địa phương: Kiên Giang, An Giang; Sóc Trăng; Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh và Đồng Nai.
    b) Yêu cầu:
  • Đam mê ngành sales, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng làm việc độc lập và thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc
  • Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt; chấp nhận đi công tác thường xuyên khi được điều động
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí động lực/điện ô tô/ máy công trình/ máy nông nghiệp/ điện- điện tử hoặc các ngành có liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệp Sales và/hoặc Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp; am hiểu về ngành nông nghiệp vùng ĐBSCL.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh hoặc/và tiếng Khmer

3.      Nhân viên kỹ thuật (số lượng: 02)

a) Mô tả công việc

  • Kiểm tra máy và thiết bị tại cảng, kho khi nhập hàng; giao-nhận máy; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng;
  • Bảo dưỡng định kỳ; sửa chữa tại nơi sử dụng;
  • Làm báo cáo kỹ thuật; đăng ký, báo cáo bảo hành với hãng;
  • Dự báo danh mục phụ tùng, phụ kiện;
  • Biên soạn tài liệu; quản lý lịch sử máy trên địa bàn được phân công;
  • Lập kế hoạch bảo dưỡng/ sửa chữa.
    b) Yêu cầu
  • Nam, ưu tiên ứng viên tại các tỉnh ĐBSCL;
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí động lực, điện ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, Điện- điện tử;
  • Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;
  • Kiến thức về điện ô tô/ điện máy công trình / đọc sơ đồ điện bằng tiếng Anh; có kiến thức về hệ thống thủy lưc/ đọc sơ đồ thủy lực bằng tiếng Anh;
  • Kinh nghiệm về đại tu động cơ/ máy công trình;
  • Khả năng biên soạn tài liệu; vẽ bản vẽ kỹ thuật; vi tính văn phòng;
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác thường xuyên.

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm và học vấn của ứng viên;
  • Thưởng: Theo doanh số và theo thành tích quý, năm;
  • Công tác phí: theo chính sách của Công ty;
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang phục, công tác phí; thưởng tháng 13, hoa hồng, v.v theo qui định của công ty và theo doanh thu hàng năm;
  • Làm việc môi trường năng động, đa văn hóa với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Được trao dồi tiếng Anh, tiếng Khmer trực tiếp trên công việc;
  • Có cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập;
  • Có hỗ trợ nhà tập thể hoặc nhà trọ cho các nhân viên ở xa; Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  • Bảng tóm tắt thông tin ứng viên (1-2 trang trên file điện tử), yêu cầu nêu rõ vị trí dự tuyển và địa bàn công tác mong muốn (đối với nhân viên kinh doanh); thông tin cá nhân, trình độ học vấn; liệt kê chi tiết kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển (đính kèm bằng cấp, giải thưởng nếu có).
  • Các hồ sơ khác sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi trúng tuyển.

CÁCH THỨC VÀ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
  • Nộp hồ sơ qua email có đính kèm toàn bộ hồ sơ dạng file *.pdf, yêu cầu gửi 01 file duy nhất đến địa chỉ: admin.tivcl@tatainternational.com (Ms. Nguyễn Hoàng Lan Chi, Trợ lý Hành chính - Nhân sự; 0961 315 499); email có CC vào địa chỉ: Cuongdanh.quoc@tatainternational.com;
  • Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này và địa bàn công tác mong muốn.
  • Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/02/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.
 
Ngoài ra, công ty luôn sẵn sàng nhận hồ sơ ứng tuyển và xem xét nhu cầu thực tế tại từng thời điểm để chủ động liên lạc ứng viên.


 

Số lượt truy cập

3072438
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
844
7579
34188
3072438